Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 2: Quyến rũ bạo quân

macha111


"Nương nương, người nghe được tin này thì có gì hữu dụng, nương nương người cũng không phải đại phu." Thấy trên mặt nàng lộ ra vui mừng, A Bích nhịn không được hỏi.

Tần Trân nhìn mắt nàng, "Ai nói ta không phải chứ? Ta thâm tàng bất lộ đấy!"

A Bích muốn hỏi, lại bị nàng bảo đi ra ngoài.

Tiểu Bạch nhảy ra ngoài, trong miệng nhả ra viên màu đen cho nàng, "Thuốc này cô có thể dùng để cứu người, nhưng mà, như vậy cũng không phải biện pháp, chị Hai à, về sau cô phải dựa vào bản thân rồi." Nói xong, lại nhả ra quyển sách cho cô, "Cô về sau phải tự dựa vào mình."

Tần Trân cầm lấy một cuốn "sách thuốc" thật dày, trừng hướng Tiểu Bạch, "Mày có phải quá kỳ vọng vào tao rồi hay không? Tao không có một chút kiến thức cơ sở nào, mày bảo tao tự học y thuật à? Hơn nữa đối phó với đám nam nhân đã đủ phiền, mày còn kêu tao đi học mấy thứ này, tao mệt chết đi được?"

"Được rồi, tôi đưa cho cô một viên, mở ra linh trí cho cô." Tiểu Bạch lại nhả ra viên châu hồng hạt, "Ăn nó, một giây cô liền biến thành học thần, khiến cô làm ít chuyện lớn."

"Mày đang châm chọc tao ngu à?" Vẻ mặt Tần Trân ghét bỏ, "Không ăn, ai biết đây là đồ vật quái lạ gì..." Lần trước ăn thứ đồ của nó, khiến cho thân thể trở nên biến thái, cô vẫn chưa quên.

Tiểu Bạch mạnh mẽ nhét vào miệng cô, Tần Trân hơi bực: "Tiểu Bạch, mày có từng nghe nói đến một món ăn, tên là thịt thỏ kho tàu chưa? Lâu lắm rồi tao chưa ăn qua."

Tiểu Bạch nhe răng nhếch miệng, "Chán ghét, còn muốn dọa người ta!"

Nói xong lập tức biến mất.

Tần Trân ôm trọn bộ "Từ hải" còn dày hơn "Sách thuốc" kia, nhận mệnh thở dài, nhận một nhiệm vụ đầu tiên, cô trở thành học sinh, lúc này đây còn phải học y, cô sao lại khổ sở đến vậy!

*Chuyển lại ngôi xưng nàng nhé, vì ở cổ đại.

Mở sách thuốc ra, lúc đó, nàng rõ ràng cảm giác được, đầu óc của mình tốt hơn so với trước kia, đã có thể lên đến trình độ đọc nhanh như gió, gặp qua là không quên được.

Sau khi bắt được quyển sách thuốc này, cả ngày nàng nhốt mình trên lầu đọc sách, sau đó bảo A Bích mỗi ngày hỏi thăm tình hình.

Tần Trân dùng năm ngày, để xem hết cuốn "sách thuốc" gần 3000 vạn chữ này, trong đầu bị nhét đầy lượng tri thức lớn, còn chưa kịp tiêu hóa, khiến nàng đầu đau não căng khó chịu. Mà cái này chỉ mới là lý luận tri thức, còn chưa có cơ hội đi thực tiễn, hiện tại chỉ có lý luận suông.

"Nương nương, người bảo nô tì hỏi thăm lâu như vậy rồi, không biết có hữu dụng gì không? Chúng ta sắp dùng hết bạc rồi." A Bích lo lắng nhắc nhở, hối lộ Lý công công, đã tiêu hết tiền của bọn họ, nếu tiếp tục, bọn họ sẽ giống những người khác ăn vỏ lúa mất.

"Đừng lo lắng, đi theo ta, ngươi sẽ không bị đói chết." Tần Trân khép sách lại, nói với A Bích: "Buổi chiều Lý công công đến, ngươi đi nói cho hắn, ta có biện pháp có thể trị được cho tôn quốc phu nhân, hắn nếu muốn thăng quan tiến chức, mặc kệ dùng phương pháp gì, phải đem tin tức này truyền tới Hoàng Thượng..."

"Nương nương? Lời này không thể nói bậy, nếu như trị không hết, thì sẽ bị chém đấy!" "Hỏi nhiều như vậy làm gì, cứ theo lời ta nói cho hắn là được."

A Bích thấy thần sắc nàng chắc chắn, đành phải nghe lời lui ra ngoài. Tần Trân không lập tức đi gặp Hạ Hầu Cường, chỉ là muốn tạo ích lợi lớn nhất mà thôi.

Chờ đến lúc Lý ma ma sắp chết, mình lại đưa lên hy vọng, chỉ bằng công lao này, Hạ Hầu Cường cũng không thể muốn chém đầu nàng. Hơn nữa theo cá tính ân oán phân minh của hắn, lại hướng hắn đưa ra yêu cầu rời Thượng Dương Cung, cũng sẽ như vậy mà thành.

Hạ Hầu Cường nghe thấy Trương công công tới báo giờ, đang ở trong An Nguyên Điện của Trọng Hoa Cung xem tấu chương, sau khi thông báo, thái giám tổng quản Trương công công đưa Lý công công vào trong điện.

"Lý Đức Tử, ngươi nói ai có thể trị bệnh cho Lý ma ma?" Hạ Hầu Cường khép lại tấu chương, mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm Lý công công hỏi.

Lý Đức Tử quỳ xuống một tiếng, "Hoàng Thượng, là Tần phi trong Thượng Dương Cung, hôm nay cầu nô tài nói, có biện pháp chữa khỏi bệnh cho tôn quốc phu nhân, nô tài nghe nói Hoàng Thượng đã nhiều ngày buồn bực vì bệnh của tôn quốc phu nhân, cho nên mới to gan cầu kiến..."

"Tần phi?" Đồng tử Hạ Hầu Cường sâu không thấy đáy, nghiến răng nghiến lợi nói ra, "Nàng thật sự nói như vậy?"

"Dạ phải, Tần phi nương nương khẩn khiết bảo đảm với nô tài, nói nếu trị không hết bệnh cho tôn quốc phu nhân, cam nguyện bị phạt." Lý công công bị ánh mắt hung ác và nham hiểm của Hạ Hầu Cường nhìn chằm chằm đến cả người phát run, nghĩ thầm lời Tần phi nói tốt nhất là thật, bằng không, hắn sẽ bị nàng hại thảm!

Hạ Hầu Cường nhíu chặt mày, Tần phi hắn tất nhiên là nhớ rõ, bất cứ người nào từng giẫm đạp hắn, hắn đều sẽ nhớ rõ, hắn sao có thể không nhớ được chứ?

Bản thân bị nàng tát một cái ngay trước mặt chúng phi, bị cười nhạo là chó nhật của người trong cung, lúc trước còn muốn hắn bò như chó ở trước mặt mọi người...

Hiện tại, nghe thấy lời đồn, nên mới sợ hãi sao?

"Truyền nàng lập tức tới gặp trẫm!" Khóe miệng Hạ Hầu Cường khẽ nhếch, gợi lên tàn khốc. Lý công công vui sướng, lập tức lui ra ngoài báo tin.

Hạ Hầu Cường lại không chút để ý lật xem sách, trong đầu nghĩ đến, phải tra tấn Tần phi thế nào, hắn vĩnh viễn cũng không quên được bộ dạng nàng nhìn chằm chằm mình, trong mắt chỉ có khinh miệt.

Thời gian vừa một chén trà, Trương công công dẫn Tần Trân đi vào An Nguyên Điện, sau đó lui thân ra ngoài.

Hạ Hầu Cường từ bàn trước đứng dậy, đi đến trước mặt Tần Trân, thấy trán nàng hơi rũ, chỉ để lại một đầu tóc mây tùy tiện xõa ra, đột nhiên quát lạnh nói: " Tần phi lớn mật! Thấy trẫm còn không quỳ xuống hành lễ?"

Lại thấy nàng khẽ nâng đầu, khóe miệng cười, chỉ nhàn nhạt nói: "Bệ hạ tuy là ngôi cửu ngũ, nhưng bổn cung chính là Thái Thượng Hoàng phi, theo thế tục lễ pháp chính là trưởng bối của Hoàng Thượng, nào có đạo lý trưởng bối phải quỳ trước mặt hậu bối?"

Hạ Hầu Cường cười lạnh, liền nhéo cằm nàng, "Ngươi hiện tại cũng chỉ là tù nhân, còn dám tự cho mình là Thái Thượng Hoàng phi?"

Tần Trân ăn đau nhíu mày, không chút nào sợ hãi trừng trở về, bộ dạng của Hạ Hầu Cường này, khí thế và gợi cảm khiến nàng không khép được chân, đáng tiếc còn lạnh hơn cả Mộ Dung, quả đúng là cái tủ lạnh di động...

"Hạ Hầu Cường, ta chỉ muốn hỏi ngài có muốn cứu tôn quốc phu nhân không thôi? Ngài nếu muốn chém đầu ta, vậy thì tùy ý!" Nói xong nàng nhắm hai mắt ngẩng cổ duỗi về phía hắn.

"Ngươi thật to gan, dám hô thẳng tên tự của trẫm!" Hạ Hầu Cường giận xong lại cười, bóp chặt cổ nàng, "Thật sự không sợ ta giết ngươi sao?"

"Như ngài đã nói, ta hiện tại chỉ là tù nhân, có tôn quốc phu nhân cùng ta chết, cũng không đáng sợ đến vậy." Tần Trân không sợ chết cãi lại.

Lông mày Hạ Hầu Cường nhảy thẳng, hận không thể bóp chết nàng, nhưng nghe giọng điệu nàng chắc chắn như vậy, lại từ từ buông lỏng tay, lạnh lùng nói: "Ngươi cũng biết kết cục nếu trị không hết bệnh cho bà ấy chứ?"

"Nếu trị khỏi, Hạ Hầu Cường, ta có thể nêu yêu cầu trước hay không?" Tròng mắt nàng xoay vòng, bắt đầu cùng hắn cò kè mặc cả.

Đôi mắt chim ưng của Hạ Hầu Cường híp lại, "Ngươi còn dám nói yêu cầu?"

"Đương nhiên, dù sao cũng sắp chết, tại sao lại không dám nói tới chứ? Ngài muốn đáp ứng hay không thì tùy ngài." Tần Trân đã nắm chính xác mạch máu của hắn, cho nên cũng không sợ tìm đường chết.

"Được, ngươi nói đi, ngươi muốn cái gì?"

"Không khó, một là không thể chém rớt đầu trên cổ ta, hai là, để ta dọn ra khỏi Thượng Dương Cung, nơi đó quá xa, ta muốn ở gần Trùng Dương Cung, lây nhiễm một chút hoàng khí của bệ hạ..."

"Khẩu khí của ngươi thật lớn!" sắc mặt Hạ Hầu Cường hơi trầm xuống, điều thứ nhất cũng thôi đi, điều thứ hai là cái gì chứ? Xung quanh Trùng Dương Cung đều là địa bàn của cung phi, nàng có biết mình đang nói bậy cái gì không?

"Khẩu khí của ta nào có lớn, không tin ngài ngửi thử xem?" Tần Trân không sợ chết ghé sát vào, sát mặt hắn phả ra hơi thở, hướng hắn chớp mắt: "Có phải rất thơm hay không?"

Đây đều là tác dụng đáng chết của viên dược mà Tiểu Bạch cho nàng uống ở nhiệm vụ lần trước, chẳng những đầu vú trên người mẫn cảm, còn khiến hương thơm bám vào người...

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

-27.03.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net