Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 3: Cô mạnh mẽ đè ảnh đế (H)

macha111

Chương 3: Cô mạnh mẽ đè ảnh đế (H)

Editor: Macha

Buổi tối 9 giờ, Tần Trân chuẩn bị tan làm thì bị Diêu Quyên gọi vào phòng nghỉ. Tần Trân ít khi nói chuyện với cô ấy nhưng dù gì cô ấy cũng là bạn học của nguyên chủ, nên vẫn duy trì xã giao tối thiểu.

“Tiểu Trân, ngày thường mình bận quá nên không có thời gian tìm cậu, hôm nay rảnh nên mình tính hỏi thăm chút ấy mà, cậu đã quen với công việc chưa?” Diêu Quyên nhiệt tình kéo cô ngồi xuống, thấy cô cứ nhìn đồng hồ thì xua tay cười nói: “Mới 9 giờ thôi, cậu gấp làm gì, ngày mai cậu được nghỉ mà.”

Tần Trân cười nhẹ gật đầu.

Diêu Quyên cứ nói luyên thuyên, toàn là chuyện cũ về các bạn học cũ, Tần Trân tuy không thấy thú vị nhưng vẫn kiên nhẫn nghe. Diêu Quyên một bên nói một bên rót trà, cô ta cười nhẹ: “Tay nghề pha trà của mình là tốt nhất đấy, đây là trà mà khách sạn dùng cho khách cao cấp, cậu uống nhớ đừng nói cho ai biết nhé......”

Thấy cô ta khoe khoang, Tần Trân cũng có chút bật cười, cô không từ chối mà uống một ly, thấy đã trễ hơn nửa tiếng thì nói với Diêu Quyên, “Giờ muộn quá rồi, để lần sau lại nói chuyện tiếp nhé kẻo trễ công việc của cậu......”

“Ừ ừ......” Diêu Quyên không nói thêm nữa, chỉ là nụ cười của cô ta có chút kỳ lạ. Khi Tần Trân định đứng dậy rời đi thì lại có cảm giác choáng váng, cô chợt thấy không ổn, đỡ tường đi được vài bước thì mắt tối sầm ngã xuống.

Giám đốc Lý đi vào thấy Tần Trân bất tỉnh nằm trên đất thì rất vừa lòng cười, ông ta gật đầu với Diêu Quyên nói: “Diêu Quyên, lần này cô làm tốt lắm......”

Diêu Quyên cười quyến rũ nhào vào trong ngực ông ta, ngón tay nhẹ sờ lên ngực ông ta “Giám đốc Lý, em đã giới thiệu một người đẹp vào đây làm đó, anh nên cảm ơn em thế nào đây?” Giám đốc Lý cười ha ha rồi bóp vú cô ta, đôi mắt dâm loạn nhìn chằm chằm Tần Trân: “Chờ tới khi chuyện này thành công, thì em sẽ được thưởng......”

“Em nào có cần thường gì......” Diêu Quyên hờn dỗi liếc mắt, “Chẳng lẽ anh còn không biết tấm lòng của em sao?” Giám đốc Lý có họ hàng với ông chủ khách sạn này, nếu không phải vì muốn gả cho ông ta thì sao cô ta dám làm việc này chứ.

Thấy cô ta dâm đãng như vậy, giám đốc Lý cười lạnh một tiếng, nhẹ xoa mặt cô ta “Về sau rồi hãy nói, cứ bắt nhỏ này trước đã. Hai vị ông chủ sắp tới rồi...... Còn không mau lấy đồ ra đây......”

Diêu Quyên chu môi, xoay người vào phòng bưng một cái khay bạc ra, trên đó có hai cái ống chích.

“Mày thanh cao trước mặt ông đây làm gì, sau này còn không phải sẽ ngoan ngoãn nghe lời sao.” Giám đốc Lý cười lạnh, cầm ống chích tiêm chất lỏng vào cánh tay Tần Trân.

Ông ta có mở quán rượu riêng, chỉ cần có nhỏ nào không nghe lời là sẽ dùng chiêu này. Bình thường ông ta sẽ không đụng tới phục vụ nữ, nhưng lần này thấy Tần Trân vừa đẹp vừa sang, ông lớn còn cố ý chọn cô, giám đốc Lý nào buông tha được.

Diêu Quyên cởi quần áo Tần Trân ra, sau khi kiểm tra thân thể của cô, phát hiện vẫn còn là xử nữ thì rất vui, cô ta thay cho cô bộ váy gợi cảm rồi đưa người đến phòng dành cho khách, lúc này hai người họ mới hớn hở rời đi......

Khi cô mơ màng tỉnh lại thì thấy có người vuốt ve mình, còn có tiếng cười dâm đãng của hai người đàn ông, mà cảm giác choáng váng vẫn chưa giảm bớt, tầm mắt cũng có chút mơ hồ, nhưng cô cố gắng giữ lại ba phần lý trí, nỗ lực mở to mắt, thấy hai người mà cô từng tiếp đón đang giở trò với cô.

“Em gái, em tỉnh rồi à?” Trong đó có một người có tướng mạo hiền lành, nhưng lúc cười lại ra hiện rõ xấu xa.

Tần Trân đá vào ngực ông ta ngã khỏi giường, hai người đàn ông rất tức giận, nhào tới muốn dạy bảo cô. Tần Trân vừa lật chăn lăn xuống giường, muốn đứng lên thì thân thể lại lảo đảo sắp té ngã, cô như bị chuốc say vậy, cảm giác thân thể nhẹ tênh, mỗi một bước đi như đạp lên bông, bàn tay thì không còn cảm giác......

Tần Trân chưa từng có cảm giác này, cô rất hoảng hốt, hình như trúng thuốc kích dục rồi......

“Ông Lưu, nắm chặt nhỏ này đi, con nhỏ phải được dạy dỗ......” ông chủ bị Tần Trân đẩy ngã bực bội nói: “Tên họ Lý kia không phải đã nói con nhỏ này sẽ nghe lời à, con mẹ nó sao mà khó chơi thế......”

“Ha ha, vậy không phải càng thú vị hơn sao?” Ông chủ Lưu cười xấu xa, thấy cô hoảng hốt đỡ tường đi thì lập tức tiến tới ôm chặt cô.

“Cút ngay!” Tần Trân hét lớn, đôi tay run rẩy, thân thể có cảm giác khác thường, mà thị giác lại càng nhìn rõ như kính lúp, cô thấy rõ nụ cười dâm đãng của hai người đàn ông, phía dưới đang phồng to......

Cô biết mình sắp mất hết lý trí rồi, nên chỉ có thể theo bản năng cầm lấy bình rượi trên bàn đập vào hai người đàn ông đang nhào tới......

Hai người đàn ông cộng lại cũng hơn trăm tuổi, bị đập như vậy liền hôn mê bất tỉnh. Tần Trân thở phào nhẹ nhõm, nhưng ngay sau lại có cảm giác kỳ lạ, thân thể như bốc lửa vậy, cảm giác khô nóng này không phải xa lạ gì với cô......

Bên trong thân thể như có pháo hoa sắp nổ tung. Thị giác vừa nhìn rõ ràng lại bắt đầu thấy mơ hồ, đồ vật trước mắt không ngừng biến hóa, tựa như có kính vạn hoa xoay tròn vậy, khiến cô choáng váng khó chịu. Tay cô run rẩy sờ lên người hai người đàn ông, sờ thấy điện thoại thì ấn gọi điện.

“Yến Hồng Khê...... Cứu tôi với...... Tôi ở......” Sau khi nói xong, cô không chịu nổi nữa thả di động xuống, tác dụng của thuốc kích dục khiến cô vừa thống khổ vừa sung sướng, cô mơ hồ đi đến cửa, cảm giác cơ thể trở nên mẫn cảm gấp đôi, khi đi tới gần cửa, cô lại bất động ngã xuống ven tường thở dốc......

Không biết đợi bao lâu, bên tai mới nghe thấy âm thanh đập cửa dồn dập, “Tần Trân, Tần Trân cô ở bên trong à......” âm thanh kia như bị phóng to, khiến màng tai cô khó chịu, cô gắng sức mở cửa để Yến Hồng Khê đi vào, hắn thấy cô lại ngã xuống thì cuống quít ôm cô, gấp giọng nói: “Tần Trân, Tần Trân cô sao vậy? Trả lời tôi đi!”

“Đừng lớn tiếng quá...... lỗ tai tôi đau......” Cô lắc đầu, muốn nhìn rõ hắn nhưng nhìn sao cũng không thấy rõ, đồng thời trước mắt hiện lên trăm ngàn khuôn mặt, khiến cô nhìn mà váng cả đầu, “Anh sao vậy? Đừng lộn xộn......”

“Người bị sao là cô đấy!” Yến Hồng Khê ôm lấy cô rồi nhìn bốn phía, thấy hai người đàn ông trần truồng đang nằm trên đất, rồi nhìn ánh mắt lơ mơ của cô, thân thể cô nóng như cái bếp lò, hai bên má thì ửng hồng, hắn liền biết không đúng, “Tôi đưa cô đi liền đây......” Thấy cô không đi được nên chỉ đành bế cô lên.

Tần Trân cười hì hì, cảm giác cánh tay hắn lành lạnh rất thoải mái, thân thể khô nóng khiến cô cảm thấy khó chịu, cô duỗi hai tay ôm lấy Yến Hồng Khê, cô chu môi đỏ hôn khắp má hắn......

“Tần Trân...... Cô tỉnh táo lại cho tôi!” Yến Hồng Khê không dám buông ra nên đành để cô làm loạn, nhưng vẫn muốn để cô tỉnh táo lại. Nào biết Tần Trân nhìn thấy môi hắn liền dí sát vào, môi hắn rất mềm khiến cô càng muốn tiến công nó, do tác dụng của thuốc kích dục nên cô càng thêm mẫn cảm, cảm giác khi hôn khiến cô choáng váng mê say.

Yến Hồng Khê có nghiêng đầu vài lần để tránh đi, nhưng đều bị đối phương giữ lại, hắn chỉ đành để cô hôn thôi. Tuy hắn không có tình yêu nam nữ với cô, tuy hắn thích đàn ông, nhưng thân thể của đàn ông có khi không cần tình cảm cũng có thể cứng......

Hắn vẫn giữ vững tinh thần, nhưng việc phần dưới hơi cương khiến hắn luống cuống, sau khi ôm cô lên taxi đi khách sạn nơi anh ở liền muốn kéo cô ra, “Tần Trân...... Tần Trân cô tỉnh lại đi......”

Hắn lay hai vai cô.

Tần Trân hất đầu, cô nghe thấy giọng nói trầm thấp gợi cảm khiến lòng cô khuây khoả, cảm giác lâng lâng như say rượu vậy, cô càng khát vọng được trầm luân......

“Ưm...... Yến Hồng Khê...... chúng ta làm tình nhé......” đôi mắt cô mê ly, cô chợt đẩy ngã hắn rồi ôm lấy cổ hắn, cô hôn mút, đầu lưỡi tham lam tiến vào khoang miệng hắn......

Mặt Yến Hồng Khê đỏ lên, Tần Trân cứ vậy mà ngồi ở trên người hắn, vừa mút vừa sờ khiến thân thể hắn phản ứng mãnh liệt, dục vọng giữa hai chân không ngừng bành trướng khiến hắn có chút xấu hổ, nhưng cũng càng thêm lo lắng cho cô.

Xe đến nhà hắn chỉ có hơn mười phút, sau khi vào thang máy hắn càng thêm dày vò, Tần Trân treo trên người hắn kéo nút áo sơmi của hắn xuống, bàn tay khác chui vào trong quần hắn, bóp lấy dương vật đang trướng đau.

“Ư...... lớn quá...... Dương vật của anh lớn quá......” Tần Trân cười như điên, cô cầm lấy dương vật vuốt vài cái, cô cởi dây quần hắn xuống rồi trượt xuống giữa hai chân, há mồm ngậm lấy quy đầu......

“Tần Trân...... Đừng như vậy......” khuôn mặt điển trai của Hồng Khê đỏ bừng, lần đầu tiên hắn cảm thấy hối hận vì mình ở nơi cao như vậy, thang máy như đi một tiếng ấy. Dương vật bị cô ngậm lấy liếm mút, mang đến khoái cảm mãnh liệt khiến hắn muốn làm việc ác. Vài lần muốn kéo cô ra, nhưng lại bị cô mút chặt ở trong miệng, hắn vừa sợ cô bị thương, cũng sợ của quý của mình bị thương.

Chỉ có thể nâng cổ chấp nhận cô an ủi, tuy hắn không thích phụ nữ và chỉ coi cô là bạn thân, nhưng được một người đẹp như cô thổi kèn, thân thể hắn theo bản năng phản ứng, gậy thịt trong miệng cô không thấy mềm xuống mà lại càng thêm cứng, thêm bành trướng hơn, thậm chí nó còn hưng phấn lắc lư trong miệng cô......

“Xúc xích của anh ngon quá...... Chỉ là hơi cứng......” Tần Trân thả ra rồi lại nuốt vào, miệng vừa chua vừa thấy chật chội, nhưng tinh thần hưng phấn khiến cô bất chấp tất cả mọi thứ, trước mắt chỉ có dương vật kia, cô khát vọng được hắn đâm, vài lần cô muốn vén váy lên đều bị hắn kéo xuống.

Ngay lúc hắn bị dày vò đến sắp điên, thang máy cuối cùng cũng vang lên âm thanh “đinh”, đã tới tầng ba mươi lăm, Yến Hồng Khê lập tức kéo cô lên, ôm vào trong ngực để che đi thân thể khác thường của mình.

Tần Trân không được chơi với gậy thịt nữa thì tiến lên hút bờ môi của hắn. Chờ đến khi Yến Hồng Khê mở cửa vào nhà liền đẩy ngã hắn xuống mặt đất, không cho hắn có cơ hội phản kháng, cô cởi dây quần hắn rồi móc dương vật lớn kia ra, cô vén váy lên ngồi xuống.

“Đừng...... Ư ưm......”

Yến Hồng Khê muốn ngăn cản nhưng đã không kịp, Tần Trân ngồi mạnh lên dương vật hắn, dương vật vang lên tiếng òm ọp tiến vào đường đi trơn trượt, dương vật thô cứng bị các vách tường nóng bức vây quanh, những lớp thịt non cuốn lấy dương vật khiến thân thể trở nên khoái cảm, hắn không khỏi phát ra tiếng rên rỉ.

“Đau quá!” khi ngồi xuống phía dưới, thân thể bỗng đau đớn khiến cô nhíu chặt mày. Yến Hồng Khê nhìn về phía dưới thấy nơi hai người kết hợp dính vết máu, sắc mặt hắn trở nên kỳ lạ, có lẽ vì hắn đã phá tấm thân xử nữ của cô......

Cơn đau không quá lâu, Tần Trân ngồi trên người hắn vài phút liền thấy khoái cảm. “Sướng quá...... Thật lớn......” Tần Trân được thỏa mãn mà thở dài, cảm giác tiểu huyệt hư không được lấp đầy như cơn thuốc phiện, cảm giác phóng đại gấp mấy lần, nó ăn mòn lý trí của cô.

Cô ở trên người hắn vặn vẹo thân thể rồi cúi xuống hôn mặt hắn, liếm từ bên tai đến cằm, rồi lại liếm môi, cô nhéo cằm hắn, tiến vào trong miệng mút đầu lưỡi hắn, càn quét mỗi góc mẫn cảm, cướp lấy nước bọt......

Yến Hồng Khê bị động thừa nhận, lý trí tuy kháng cự nhưng thân thể lại rất thành thật, dương vật được bao vây bởi hoa huyệt của cô, hoa huyệt co rút hút lấy hút để, kẹp chặt đến nỗi khiến hắn mất hồn. Không giống với cảm giác giao hoan với đàn ông, hắn chưa từng làm với phụ nữ bao giờ nhưng vẫn cảm thấy thân thể cô rất ngon, rất dễ nghiện.

Hắn thấy không thể dừng lại được nên đành thuận theo tự nhiên, hắn ôm lấy Tần Trân kéo cô xuống dưới thân, tách hai chân cô ra, thứ thô to dũng mãnh xâm nhập vào bên trong, quy đầu ma xát con đường trơn trượt, kích thích khiến hoa huyệt Tần Trân co rút xoắn lấy gậy thịt của hắn, kẹp chặt khiến khắp da tay chân hắn như có một điện lưu, khiến đầu óc hắn trống rỗng.

Dương vật không khống chế được nữa, ngay lúc hoa huyệt cô run rẩy mà bắn tinh, nhưng hắn chưa kịp rời khỏi đã bị Tần Trân kẹp chặt thứ đồ đã mềm của hắn, vách trong như cái miệng nhỏ liếm mút, khiến hắn lại nhanh chóng bành trướng, tiến vào hoa tâm, chạm vào chỗ mẫn cảm của cô.

Một đêm điên cuồng, không biết hai người đã dây dưa bao lâu, đến khi hắn bị ép sạch sẽ, không bắn tinh ra được nữa, Tần Trân mới thỏa mãn nằm trên người hắn, mà hắn thì lại không còn sức lực nào.

-11.05.22-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net