Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 3: Nửa đêm bị cha chồng làm ( Cao H)

macha111

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

"Cảm ơn ba."

Lòng Diệp Tuân đầy nhộn nhạo, cảm thấy hiện giờ có chút chờ mong về nhà, tâm tình cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cả đêm sờ soạng tay cô, nói rất nhiều lời nhàm chán, nhưng cô vẫn luôn yên lặng lắng nghe, thỉnh thoảng đáp lại một câu, cho tới nửa đêm, mới để cô rời đi.

Nếu bản thân hắn chủ động tới thông đồng mình, Tần Trân mỗi ngày sẽ tăng thêm lượng thuốc trong đồ ăn của hắn, để hắn sớm khôi phục uy phong ngày xưa. Thậm chí Tần Trân còn sợ hắn không đủ lợi hại, không sinh hoạt tình dục được, âm thầm nghiên cứu thuốc bổ tráng dương, mỗi ngày đều cho vào trong canh, hiện giờ Diệp Tuân có tâm mê hoặc cô, cho nên cô nấu canh, tất cả đều ăn sạch sẽ......

Diệp Tuân vui mừng phát hiện, quả nhiên thân thể của mình đã từ từ khôi phục, đặc biệt là khi cô tới gần mình, phản ứng đặc biệt thường xuyên, cứ như thiếu niên tinh lực tràn đầy...

Liền càng thêm yêu thích Tần Trân, cảm thấy con dâu quả thực là trời cao phái tới cứu hắn. Nhưng qua hơn mười ngày, hắn vẫn luôn sợ dọa đến Tần Trân, cho nên chỉ lén lút động chạm tay cô, hắn thật sự không cam lòng, Diệp Tuân cân nhắc xem làm thế nào để đẩy nhanh tiến triển giữa hai người hơn, lại chưa từng nghĩ tới Tần Trân sẽ chủ động cho cơ hội.

Đêm nay Tần Trân ngủ mơ màng, nửa đêm mắc tiểu nên tỉnh lại, buồn ngủ đi toilet, khi trở về lại vào nhầm phòng. Diệp Tuân vốn vừa mới ngủ, nghe thấy tiếng động ở cửa phòng, vừa muốn chất vấn xem là ai, lại thấy cô trực tiếp mở cửa tiến vào, sau đó đóng lại, ở trong bóng tối bò lên giường hắn......

Diệp Tuân kinh hãi ngồi dậy, bật đèn tường nhìn Tần Trân trên giường, cho rằng mình nhìn lầm người, người này chắc còn mơ ngủ nên nhầm lẫn cửa phòng......

Tần Trân mặc váy ngủ tơ tằm, quần áo cũng không quá hở hang, chỉ là váy hai dây bình thường mà thôi, nhưng bộ ngực sữa mượt mà, lại bởi vì tư thế ngủ xấu mà trượt xuống, lộ ra hơn phân nửa, hai viên nổi lên giữa lớp vải may, như ẩn như hiện lộ ra......

Cô không mặc nội y.

Diệp Tuân thở hổn hển, nhìn con dâu nằm trên giường ngủ ngon lành, thầm nghĩ đây là tự người đưa tới cửa, hắn nếu không ăn, thì thật không bằng cầm thú......

Lòng Diệp Tuân đầy kích động, tim đập như sấm, hắn thật cẩn thận kéo hai dây váy Tần Trân xuống, váy ngủ tơ tằm từ từ cởi ra, lộ ra hai vú lớn trắng như tuyết, hình dạng to tròn mượt mà, trên đỉnh là hai viên đầu vú đỏ tươi ướt át, trong không khí lạnh mà trở nên run rẩy.

Nhìn cảnh đẹp trước mắt, Diệp Tuân không khống chế được thú tính trong cơ thể, vật giữa háng sớm đã cứng rắn như sắt, lúc này càng kiêu ngạo dựng thẳng, dựng thành lều trại dưới áo ngủ tơ tằm......

Diệp Tuân lao đến, đôi tay bắt lấy hai bầu vú, tay hắn hoàn toàn không thể bao hết, hắn nắm trong tay nhẹ nhàng xoa nắn, mềm mại nhộn nhạo khiến lòng hắn cũng rung động theo.

Tần Trân bị quấy mà tỉnh lại, "Ba?" Lão già háo sắc này, sao đã bò lên giường cô rồi?

"Tiểu Trân, sao nửa đêm con lại vào nhầm phòng vậy, chẳng lẽ do cô đơn sao?" Hai tròng mắt Diệp Tuân tràn ngập dục hỏa khủng bố, ánh mắt kia như muốn nuốt toàn bộ của cô, Tần Trân cũng không hoảng hốt, chỉ bị nhìn nên trong lòng có chút rung động, trên mặt lại giãy giụa, "Ba...... Ưm...... Ba buông con ra......"

Sợ cô kêu lớn tiếng, Diệp Tuân vội vàng cúi đầu lấp kín miệng cô, Tần Trân ưm một tiếng, môi hắn nóng cháy dán xuống, hơi thở nam tính nồng đậm ập vào mặt, mà thân hình cường tráng cao lớn của hắn giống một ngọn núi, vây cô bên trong, khiến cô đã hoảng hốt, lại có chút hưng phấn.

"Ba...... Ưm...... Ư ư......" Tần Trân hàm hồ kêu, Diệp Tuân một tay xoa vú cô, môi mỏng gặm cắn môi cô, hương vị ngọt ngào khiến hắn nổi điên, mà Tần Trân cũng bị hắn xoa ngực cả người nổi lửa, trong lòng nhộn nhạo, sóng nhiệt quen thuộc truyền tới chỗ bụng nhỏ. Chỉ ra vẻ giãy giụa.

"Tiểu Trân, vú con thật lớn......" Diệp Tuân vội vàng thô bạo xoa, mới xoa vài cái, thì thấy cặp vú lại chảy ra chất lỏng trắng sữa, hắn nhìn mà kinh ngạc, lại vui mừng cúi đầu cắn, hàm ở trong miệng dùng sức liếm mút.

"A......" Tần Trân bị mút đến tê dại, lão già này không hổ là cao thủ, làm không chút trúc trắc, xoa thân thể cô, khiến cô chưa được một lát đã xụi lơ thành nước.

"Ba ba...... Ưm...... Đừng đừng mà....." Hai ám cô đỏ bừng, miệng phát ra tiếng rên rỉ mê hồn, bộ ngực phát trướng bị hắn xoa như vậy, thật sự rất thoải mái, nghe thấy âm thanh cô thay đổi, Diệp Tuân liền biết cô chỉ là ngoài miệng phản kháng, thân thể lại rất thích, bởi vậy càng không dừng lại, nhưng vẫn sợ cô kêu quá to, nên dán lên khống chế miệng cô.

"Tiểu Trân...... Cẩn Nhi không có chạm vào con lâu như vậy rồi...... Con kỳ thật cũng muốn đúng không......" Hắn thở hổn hển, ở trên môi cô gặm cắn, nghe tiếng cô thở dốc, thân thể giống như uống thuốc, nhiệt khí toàn vọt tới bộ vị kia, hắn bắt lấy tay Tần Trân đặt ở giữa háng mình, "Tiểu Trân, nơi này của ba đã khỏe hơn nhiều, ít nhiều phải cảm ơn con dâu...... Con chính là ân nhân lớn của ba, để ba lấy thân báo đáp được không?"

"Ba......" Trên mặt Tần Trân giãy giụa, bị hắn sờ mà dục hỏa thiêu đốt, vừa có bộ dạng do dự. Trong lòng lại mắng, lão già này, muốn cô làm là được rồi, ngoài miệng lại nói chính đáng như vậy.

Biết trong lòng cô đã buông lỏng, Diệp Tuân vui mừng một trận, một bên xoa bộ ngực sữa lớn mềm mại của cô, một bên dịu dàng nói: "Tiểu Trân...... Ba rất thích con...... Ba sẽ làm con thoả mãn......"

"Ba...... Việc này không đúng......" Tần Trân bị hắn xoa đến mà mặt mặt hồng hào, trong miệng lại nói như vậy. "Cẩn Nhi cả ngày bỏ mặc con, ba thật sự thương con, đêm nay hãy để ba thương con thật tốt......" Nói rồi, bàn tay hắn hướng tới đùi cô, sỡ giữa hai chân cô, lại thấy ngón tay dính ướt, liền cười nói: "Nhìn xem, con ra nhiều nước như vậy, quả nhiên là muốn......"

Trong lòng lại rất kinh ngạc, thân thể của con dâu quả đúng là cực phẩm, chẳng những trời sinh tiết ra sữa, còn mẫn cảm như vậy, mình mới sờ có hai cái, phía dưới đã chảy dâm thủy..... Thân thể dâm đãng như vậy, lại bị con trai bỏ mặc, quả thực là phí phạm của trời.

Thấy cô xấu hổ nhắm mắt, Diệp Tuân liền biết là cô ngầm đồng ý, trong lòng càng thêm vui mừng, cúi đầu chiếm lấy đôi môi của Tần Trân, trằn trọc cắn cánh môi kia, một tay xoa bộ ngực sữa đầy đặn của cô, một tay thì vuốt ve giữa hai chân cô.

"Ưm...... Ư ư ......" Đầu lưỡi thô ráp của hắn cuốn lấy đầu lưỡi Tần Trân, hung ác liếm mút, liếm mỗi một chỗ mẫn cảm trong miệng cô, hương vị cô ngọt ngào, khiến hắn mê luyến không thôi, ngón tay thọc vào tiểu huyệt đầy nước kia, bên trong vừa ướt vừa mềm, lại thật sự chặt, bao lấy ngón tay hắn, cảm giác kia khiến tâm hắn run rẩy.

"Tiểu Trân, con thật xinh đẹp." Thấy mặt cô mang theo dục vọng ửng hồng, hai mắt hơi nước, ướt dầm dề nhìn mình, Diệp Tuân ca ngợi, lại tiếp tục gặm cặp môi kia, chà đạp đến khi sưng hồng, đầu lưỡi thô ráp liếm miệng cô, mút nước bọt tràn lan, dây dưa hết đêm.

Diệp Tuân từ trên môi cô, một đường hôn tới xương quai xanh, ở da thịt tuyết trắng của cô lưu lại một dấu hôn, môi mút bầu vú mềm mại kia, thô bạo cắn mút, mút đến khi núm vú hồng chảy ra chất lỏng màu trắng, "Tiểu Trân, thân thể của con như bảo bối vậy, Cẩn Nhi sao lại ghét bỏ chứ?"

Thần sắc Tần Trân mê ly, hàm hồ đáp trả, hai tay nắm lấy tóc hắn ấn xuống, thân thể của con dâu Diệp gia trước kia tất nhiên là bình thường, không biết sau khi con trai Diệp gia phát hiện cô khác trước, sẽ có phản ứng gì?

Thấy cô không đáp, Diệp Tuân có chút tức giận, trên tay càng thô bạo, bầu vú ở trong tay như bị bạo mạnh, từng dòng sữa tươi chảy ra ngoài, hắn há mồm dùng sức mút, mút khiến cô vừa sướng lại vừa đau, cô hừ hừ rên rỉ.

Diệp Tuân gặm cắn núm vú, liếm mút chất lỏng tuyệt vời kia, một tay nắm dương vật lớn dưới háng, để ở cửa huyệt ẩm ướt của cô, dương vật kia thật sự rất lớn, không biết có phải ảo giác của hắn hay không, mà cảm thấy so với trước kia còn thô dài hơn một chút, chuyện này khiến hắn đắc ý trong lòng, quy đầu lớn như trái trứng gà chống ở lối vào, hơi dùng lực một chút, thì nghe một thanh âm vang lên òm ọp, quy đầu xâm nhập vào một nơi vừa ướt vừa nóng.....

"Ư...... Ưm...... Con thật chặt......" Cảm giác chặt chẽ kia khiến dương vật của hắn bị kẹp đến phát đau, lại càng hưng phấn bành trướng lớn, dục vọng bị cấm mười năm, hiện giờ vừa được mở khóa, như núi lửa bùng nổ, một phát không thể vãn hồi.

"Ưm...... A......" Lông mày của Tần Trân kẹp chặt, để bản thân được sung sướng, thì mỗi ngày ở trong canh của hắn bỏ thêm một chút thuốc, khiến đồ vật của hắn không khỏi biến lớn, lực sẽ càng mạnh càng kéo dài, nên cô có một ít trách nhiệm.

"Mẹ kiếp, con kẹp chết ba mất!" Diệp Tuân thấp giọng, vặn hai chân cô, dương vật to lớn bắt đầu hung ác thọc vào rút ra, dáng người hắn dũng mãnh hùng tráng, nhiều năm tập thể hình, khiến cho hắn có thừa tinh lực, vật giữa háng càng thêm hung mãnh, thọc một cái, đâm khiến cô run sợ một trận, hoa tâm bị chọc thật mạnh, điện lưu tê dại mãnh liệt đâm vào lòng, khiến xương cốt cô mất hồn.

Lão già háo sắc này, quả đúng là lợi hại!

Lòng Tần Trân đầy nhộn nhạo, đối với năng lực tình dục của hắn rất là vừa lòng, chỉ là cây gậy kia quá độc ác, mỗi một lần đều thọc vừa mạnh vừa sâu, đâm thẳng đến hoa tâm, khiến cô chưa được bao lâu đã mệt mỏi mất hết toàn lực, ngay cả đầu ngón tay cũng đang run rẩy, ở trong khoái cảm kia thét chói tai.

Sợ cô kêu quá lớn, Diệp Tuân liền nắm lấy một góc áo ngủ nhét vào miệng cô, một bên mở đôi chân tuyết trắng của cô càng rộng, cô cảm thấy thẹn mở rộng hai chân ra, tiểu huyệt non mềm phía dưới bại lộ ra, chỗ bắp đùi chỗ bị dính dâm dịch nên ướt át trơn trượt, bên trong đường đi eo hẹp không thể tưởng tượng được, Diệp Tuân quyến luyến bao vây mất hồn kia, bắt lấy bắp đùi cô kéo lên trên, hai tay cô chống giường, thân thể cơ hồ là đứng chổng ngược, Diệp Tuân đột nhiên xâm nhập, côn thịt từ trên đâm xuống, đâm khiến thân thể mềm mại của cô run rẩy dữ dội.

"Ưm ưm...... A...... Ư ư......" Trong miệng rên rỉ, thanh âm cô đã bắt đầu suy yếu, nhưng tiếng rên rỉ như to như nhỏ kia, lại càng khiến hắn hưng phấn, côn thịt từ trên mà cắm xuống, cắm mấy chục lần, Tần Trân liền chịu không nổi, hoa tâm co rút một trận, bụng nhỏ toan trướng ngay lúc hắn rút ra, một dòng nhiệt dịch nóng chảy ra.

"A...... Ư ư......"

Hai chân cô mềm nhũn, ngay sau đó trượt xuống, Diệp Tuân vắt hai chân cô lên bả vai, bắt lấy hai vú lớn của cô, một bên hung hăng xoa nắn, eo bụng rắn chắc không ngừng đâm sâu, côn thịt xâm nhập vào âm đạo ướt át kia, tiếng nước đan xen, đâm khiến lòng cô đầy sảng khoái.

"Thân thể của con thật là lợi hại, cắn ba chịu không nổi nữa" Diệp Tuân đè nặng cô, eo bụng không ngừng làm vận động pít-tông, hắn không kiên nhẫn làm kỹ xảo, chỉ làm giống như dã thú, đâm càng lúc càng nhanh, khiến thân hình cô không ngừng phập phồng run rẩy, tiếng rên rỉ liên tiếp không ngừng bật ra "Ư ư...... A a...... Ưm......"

"Ba có lợi hại hay không?" Thấy khuôn mặt nhỏ của cô đỏ bừng, khóe mắt rũ nước mắt, biểu tình tựa thống khổ tựa vui thích, hiển nhiên là bị làm đến chịu không nổi, Diệp Tuân ẩn đắc ý trong lòng, đè nặng cô một bên hỏi, một bên hung hăng làm, hưởng thụ đường đi ấm nóng của cô. Tần Trân nắm chăn, ở dưới khoái cảm mãnh liệt kia, không khỏi tự giác cong eo lên, nghe thấy hắn nói, mê loạn gật gật đầu.

"Là chồng con lợi hại, hay là ba lợi hại hơn?" Diệp Tuân không nghe thấy cô trả lời, bàn tay bóp chặt thân thể như rắn nước của cô, một bên dùng sức đâm, một bên lại tiếp tục truy vấn, "Mau nói!"

Tần Trân bị đâm khiến bụng nhỏ trướng, từng đợt sóng nhiệt kéo đến, khiến đầu cô có chút đê mê, nghe hắn nói, liền vô lực lắc đầu, mình còn chưa bị Diệp Cẩn kia làn qua, nào biết có lợi hại hay không lợi hại chứ, ngày nào đó để anh ta làm một lần, rồi nói cho hắn biết!

"Hừ!" Diệp Tuân có chút bất mãn, một tay nắm bầu vú đầy đặn của cô, chất lỏng dính nhớp dính đầy người cô, hắn nâng một chân cô đặt ở bả vai, đứng ở trên giường, từ mặt bên đâm vào, giống như lão Phật vừa được nếm thịt, đâm vừa mạnh vừa sâu, Tần Trân chỉ cảm thấy sâu trong hoa tâm truyền đến khoái cảm, tứ chi mềm nhũn không nhấc nổi lên được, thừa nhận lực đâm mạnh mẽ của hắn, từng cái đâm tiến vào kia, ở bên trong hoa tâm, khiến toàn thân cô run rẩy trong cao trào trợn trắng mắt.

Diệp Tuân lại càng lúc càng hung mãnh, uy phong không giảm như năm đó, thậm chí còn vượt qua, tinh lực ghê gớm như vậy đến hắn còn giật mình, làm mặt bên của cô trong chốc lát, liền kéo cô tới bên mép giường, toàn thân Tần Trân mệt mỏi, đối với mọi động tác của hắn đều không thể cản lại được.

"Âm đạo của con thật lợi hại, chưa gì đã ép khô ba!" Diệp Tuân ấn cô nằm ở phía mép giường, mở rộng hai chân cô ra thành chữ M, lúc này hoa huyệt sưng đỏ thấy hư không co rút lại, hắn cầm dương vật, phụt một tiếng lại đi vào. Cú đâm bất chợt kia khiến cô rên lên một tiếng, Diệp Tuân đè nặng chân cô, dương vật ở bên trong dùng sức khuấy động, cũng không vội rút ra, khuấy động khiến bụng nhỏ của cô bủn rủn, rất khó chịu.

"Ba...... Ưm......" Nước miếng trong miệng khiến tấm vải thấm ướt, hai mắt Tần Trân ướt át, nhìn ánh mắt hắn, làm tâm Diệp Tuân cũng run theo, con dâu nhìn chằm chằm như vậy, thật sự là quá mê người.

"Về sau, không được dùng ánh mắt như vậy nhìn đàn ông, ngoại trừ ba ra!" Diệp Tuân tưởng tượng đến ánh mắt cô như vậy, lại đi nhìn người đàn ông khác, trong lòng liền cảm thấy không thoải mái.

Tần Trân sao còn nghe rõ hắn nói cái gì, chỉ biết trầm luân trong khoái cảm. Thấy cô không đáp, Diệp Tuân đâm càng ác hơn, quy đầu ở bên trong đâm thọc, cuối cùng lại chọc vào miếng thịt non, ánh mắt hắn chấn động, quy đầu hướng về lối vào phía bên kia, mạnh mẽ hướng vào trong, Tần Trân trừng lớn mắt, lắc đầu giãy giụa.

Thấy cô lắc đầu, Diệp Tuân liền bực bội, cúi người xuống ngăn chặn cô, kéo miếng vải trong miệng cô ra, bàn tay hắn chặn lấy bàn tay cô, bờ môi nóng cháy dùng sức lấp kín, mạnh mẽ xông vào cái miệng nhỏ khẽ nhếch kia, hung hăng liếm mút đầu lưỡi cô, vừa liếm rồi lại túm lấy, cả người Tần Trân run lên, trong đầu hoàn toàn trống rỗng, không nghĩ ra được gì nữa.

Lòng Diệp Tuân đầy sung sướng, dương vật chôn ở trong cơ thể cô, xuyên một đường phá tan bình cảnh, xuyên qua cửa tử cung nhỏ hẹp, một chút tiến vào nơi ấm áp ướt át khác, Tần Trân lại bị đâm đến trừng lớn mắt. Quy đầu lớn của người đàn ông to như trứng gà, ở tử cung không có kết cấu mà khuấy đảo, khiến bụng nhỏ của cô trướng đến khó chịu, vách trong mẫn cảm bị hắn quấy loạn như vậy, một dòng rồi một dòng ái dịch ở bên trong kích thích trào ra......

Dưới sự kích thích mãnh liệt, hoa huyệt bắt đầu mãnh liệt co rút, phần ngoài cùng lúc co rút lại, kẹp Diệp Tuân phát run một trận, quy đầu cắm ở tử cung, cuối cùng khống chế không được bắn ra một dòng dịch trắng, chất lỏng nóng như lửa, khiến cô rùng mình một trận, thân thể ở trong cao trào run rẩy......

Tuy bắn tinh nhưng Diệp Tuân lại không có rút ra, vẫn chôn ở trong tiểu huyệt ấm áp như lửa, vừa ngừng lại nghỉ ngơi, đã tiếp tục trướng lớn, ôm cô trong ngực, một lần nữa lại luận động......

Thật là lấy đá đập chân mình! Tần Trân một bên sướng muốn thét chói tai, trong chốc lát lại ở trong khoái cảm kích thích đến chịu không nổi, hối hận vì mình đã khiến người lợi hại đến như vậy......

Diệp Tuân hồn không biết thân thể mình biến hóa hoàn toàn là do Tần Trân, chỉ cho rằng mình cấm dục đã lâu, mới trở nên dũng mãnh như vậy, cả đêm đè cô ở trên giường, làm đủ loại tư thế, cuối cùng khiến cô trực tiếp ngất đi mới chịu bỏ qua. Thấy cô mệt đến tê liệt mà ngã xuống, Diệp Tuân liền ôm cô đưa về phòng, lại không muốn giúp cô rửa sạch dấu vết đục dịch trên người.

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

-07.07.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net