Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 3: Sư phụ, con muốn ngủ với người

macha111

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Ngoài cửa sổ, gió lạnh thấu xương, tuyết trắng như bông, Úc Thanh Phong ngồi ở đầu giường đọc sách, ánh nến bị gió từ cửa sổ thổi vào lay động không ngừng, hắn đành phải tiến lên chuẩn bị đóng cửa sổ, lại thấy trong viện xuất hiện một người.

Hắn nhíu mày, đóng chặt cửa sổ rồi đi ra ngoài, tuyết trong viện rất dày, Tần Trân mặc sa bào mỏng bị gió lạnh thổi quét, như muốn cùng đất trời dung thành một, hai chân trần đạp lên tuyết.

"Con đang làm gì vậy? Muốn chết đấy à?" Mặt Úc Thanh Phong thâm trầm, bước nhanh đến, ôm nàng từ đất tuyết vào trong phòng, trực tiếp đặt ở trên giường mình.

"Lạnh quá...... Hơn nữa tiếng gió núi thổi thật đáng sợ......" Tần Trân không để ý cơn giận của hắn, đôi chân trần đè trên đùi hắn, "Sư phụ, chân con đông cứng rồi......"

Úc Thanh Phong trừng mắt nàng, nàng rõ ràng cố ý, tuyết lớn như vậy còn ăn mặc mỏng manh, để chân trần đi trong tuyết, hiện tại đáng thương cái gì? Sợ à? Lấy sự hiểu biết hai tháng tiếp xúc với nàng trên núi, nhìn không ra nàng lại nhát gan như vậy......

Tuy nghĩ như vậy, nhưng sờ thấy bàn chân nàng lạnh lẽo, nhịn không được vươn tay nhẹ nhàng bao hai chân nàng lại, nháy mắt chỉ cảm thấy một trận lạnh lẽo truyền đến lòng bàn tay. Tần Trân cười khanh khách đem hai chân cọ cọ trong lòng bàn tay hắn, bị hắn nắm như vậy, bàn chân không còn cảm giác dần dần có tri giác.

"Sư phụ......" Nàng ngồi dậy ngồi lên người hắn, hai tay chợt bám lấy cổ hắn, nhẹ nhàng năn nỉ nói: "Một người ngủ lạnh lắm, chỗ này của sư phụ thật ấm, đêm nay con không về đâu, con muốn ngủ với sư phụ......"

Úc Thanh Phong nhìn nàng, một câu không nói, trong lòng lại kinh hãi, tuy hai tháng này mình phóng túng để nàng thân mật, nhưng đến hôm nay, lại khiến đầu óc hắn có chút hoảng hốt.

Nữ tử trong chốn võ lâm ái mộ hắn không ít, nhưng hắn chưa bao giờ cho ai cơ hội, cũng không có thời gian suy nghĩ chuyện nhi nữ tình trường. Từ lúc biết nàng có cảm giác với hắn, hắn vẫn luôn giữ thái độ hoài nghi, nhưng vẫn phối hợp để nàng trêu chọc quyến rũ.

Bản thân hắn là vì báo thù, còn nàng thì sao?

Nàng bản tính dâm đãng, hay là, thật sự thích hắn?

"Sư phụ, người không nói lời nào con coi như người đồng ý!" Thấy hắn nhìn chằm chằm nàng xuất thần, Tần Trân vui mừng cười, không đợi hắn trả lời, trực tiếp lôi kéo chăn lên người lăn vòng vào trong. Dùng chăn bao kín mít, chỉ lộ mặt nhìn hắn: "Sư phụ mau vào đi."

Biểu cảm của nàng quá mức thuần khiết, giống như thật sự sợ lạnh nên cần người sưởi ấm, nhưng nữ tử trong sạch đứng đắn, sao dám yêu cầu cùng giường với nam nhân? Nàng đang quyến rũ, quyến rũ đến nỗi khiến người ta không thể trách móc nặng nề.

Úc Thanh Phong vẫn luôn không nói, lúc này lại nhẹ nhàng phất tay áo, ánh nến trên bàn cuối cùng cũng tắt, trong phòng lâm vào bóng tối, tâm tình hắn phức tạp, kéo chăn ngủ chui vào.

Nhiều năm như vậy, hắn là lần đầu ngủ cùng người khác, người này là kẻ thù của hắn, là đệ tử của hắn, trong lòng quay cuồng trăm lần, khó có thể miêu tả......

"Sư phụ......" Tần Trân chợt kêu một tiếng, bàn tay nhỏ nhắn xấu xa sờ soạng người hắn, ngay khi hắn đang hoảng hốt, lại dịch đến bên cạnh hắn, lôi kéo cánh tay hắn gối lên cổ để gối đầu, khuôn mặt nhỏ chui vào trong lòng ngực hắn.

"Thân thể sư phụ thật ấm áp!" Nàng thở nhẹ, thoải mái vặn vẹo. Cái mũi ghé vào ngực hắn hít sâu mấy hơi thở, ngửi được mùi hương mai nhàn nhạt, trong bóng đêm nàng cười xấu xa, lại bắt một cánh tay khác đặt ở bên hông nàng, lẩm bẩm nói: "Sư phụ, ôm con một cái."

Trong bóng đêm Úc Thanh Phong trừng lớn mắt, cuối cùng cắn răng một cái, dứt khoát hai tay một vòng trực tiếp ôm nàng vào trong ngực. Tần Trân thỏa mãn cười, bị hắn ôm như vậy khiến nàng rất thích, cũng mặc kệ hắn đấu tranh tâm lý ra sao, thoải mái dễ chịu nhắm mắt lại ngủ.

Vốn tưởng rằng nàng còn làm chút gì đó, không nghĩ tới nàng đã ở trong ngực ngủ rồi, Úc Thanh Phong không biết nên tức hay nên cười, chỉ biết đêm nay bản thân chỉ sợ sẽ mất ngủ.

Dưới gối Kình Đế không có con, chỉ có một cô công chúa này, tất nhiên là yêu thương như bảo bối. Đại danh Minh Nguyệt công chúa không người là không biết, chẳng những tuyệt sắc thiên hạ, tính nết cũng rất kiêu căng ương ngạnh, nhưng qua hai tháng tiếp xúc, hắn lại có cảm giác lời đồn là sai lầm. Nàng cũng kiêu, nhưng chỉ ở trước mặt hắn làm nũng chơi xấu hoặc quyến rũ mê hoặc hắn, trước mặt những đệ tử hay trưởng lão, đều nhàn nhã đoan trang và ôn hòa nhưng lại mang theo chút khoảng cách. Cho nên nàng trong lời đồn, nàng trước mặt đồng môn, nàng trước mặt mình, cuối cùng cái nào mới là gương mặt thật của nàng đây?

Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, tuy hắn từ trước đến nay cấm dục, nhưng dù gì cũng là nam nhân, còn chưa đạt tới trình độ cao thâm, thể xác và tinh thần không thể ức chế khô nóng nổi lên, tuy khó chịu, nhưng hắn cũng chỉ có thể cố nén lại.

Hắn có thể nhẫn, Tần Trân lại nhịn không nổi. Thân thể này của nàng do thuốc của Tiểu Bạch mà trở nên mẫn cảm, hơn nữa lên núi hai tháng rồi chưa từng xả qua, làm hại hai vú nàng bởi vì trướng sữa mà to hơn rất nhiều, chỉ có thể ở ban đêm làm mộng xuân để giảm đói khát, đêm nay ôm nam nhân ngủ, mộng xuân tất nhiên lại lần nữa xuất hiện.

Úc Thanh Phong vốn đang đấu tranh với dục niệm, nào biết người này ngủ không an phận, bộ ngực đầy đặn cọ cọ ngực hắn không nói, hai cái đùi vặn vẹo kẹp lấy hắn, trong miệng còn phát ra tiếng rên rỉ ái muội......

Vốn côn thịt đã dần dần mềm xuống, lúc này bị cọ xát mà bành trướng, mà nàng rên rỉ như tiếng sấm mùa xuân, khiến đầu óc hắn trống rỗng, không khỏi ôm sát thân thể như rắn nước của nàng, thứ đó chen vào giữa hai chân nàng, theo bản năng mà động.

"Ưm...... Sư phụ......" Tần Trân ở trong mộng đang hỏa bức, lại xuất hiện Úc Thanh Phong, nàng mơ thấy bản thân bị hắn đè ở trên giường hung hăng làm, khiến cho cả người nàng dính ướt, Úc Thanh Phong cả diện mạo hay dáng người đều hợp khẩu vị nam nhân của nàng, là người trong mộng nàng, tất nhiên nàng phải kêu tên ra, khiến người nghe được da đầu tạc nứt.

Úc Thanh Phong thở hổn hển, dùng sức ôm nàng vào trong lòng ngực, bàn tay vuốt ve vòng eo tinh tế lại đẫy đà của nàng, côn thịt lớn cắm vào giữa hai chân nàng dùng sức ma xát, từ trước đến nay thân thể cấm dục cực kỳ mẫn cảm, ở trong tiếng rên rỉ mê hoặc của nàng, chưa bao lâu liền bắn tinh ướt quần lót.

Sau khi mộng xuân Tần Trân ngủ rất thoải mái, đến ngày kế mới tỉnh lại. Úc Thanh Phong một đêm không ngủ, sáng sớm nàng vừa động hắn liền tỉnh, hắn thật sự không biết làm thế nào đối mặt với nàng, nên nhắm mắt lại.

Tần Trân trợn mắt, phát hiện mình nằm nghiêng trên cánh tay hắn, nàng ngốc vài giây, chợt cười, dịch thân bò đến bên cạnh Úc Thanh Phong, hai vú to lớn đè nặng ngực hắn, thấy hai mắt hắn đóng chặt, nhịn không được cúi đầu ở môi mỏng của hắn hôn xuống.

Úc Thanh Phong không thể giả bộ ngủ nữa, bỗng dưng mở mắt ra, ánh mắt như điện nhìn chằm chằm nàng.

"Sư phụ, người tỉnh rồi ạ?" Tần Trân cười nói, không sợ ánh mắt hắn, ngược lại cúi đầu hôn lên môi hắn, đầu tiên là duỗi đầu lưỡi liếm, sau lại nhẹ nhàng gặm, tê dại trên môi khiến hắn giật mình trong lòng.

Ánh mắt Úc Thanh Phong buồn bã, chợt ôm nàng quay một cái, biến thành Tần Trân bị hắn đè ở dưới thân, hắn cúi xuống, bàn tay sờ khuôn mặt nàng, thần sắc khó nói. Chỉ trầm giọng hỏi: "Con biết con đang làm gì không?"

"Sư phụ, con nghĩ con biểu hiện rất rõ ràng......" Biểu cảm Tần Trân mang theo chút uất ức, nếu không phải bởi vì hắn, mình cũng không cần phải nghẹn lâu như vậy, nếu hắn lại từ chối mình, nàng đành phải xuống tay với người trong môn của hắn!

Hai má tuyết trắng của nàng lộ ra hồng nhạt, bộ dáng xấu hổ khiến người khác tâm động, Úc Thanh Phong kiềm chế kích động trong lòng, nhịn không được nói: "Con yêu ta?" Tần Trân sửng sốt, nhẹ giọng cười, trong mắt nước gợn nhộn nhạo, hai tay ôm lấy hắn gật đầu: "Dạ."

Úc Thanh Phong chấn động trong lòng, vui sướng bộc lộ ra ngoài, lại phân không rõ là bởi vì nàng thừa nhận yêu mà vui mừng, hay là vì báo thù sắp gần tới một bước mà vui mừng. Nghĩ vậy, hắn không băn khoăn nữa, nhéo cằm nàng cúi đầu dùng sức hôn.

-05.09.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net