Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 3: Trêu chọc tổng tài mỗi ngày

macha111

Mộ Dung Thương hơi nheo mắt, thích câu dẫn mình như vậy, còn nói không cô tâm tư giấu kín! Nhưng mà cho dù cô thích hắn, hắn cũng sẽ không thích cô, trong lòng hắn chỉ có một người phụ nữ, dù người phụ nữ kia phản bội hắn, cũng vẫn yêu như cũ.

Tần Trân không biết mình hành động sai, chọc hắn lầm tưởng, chỉ nghiêm túc giúp hắn gội đầu, cuối cùng nài nỉ van xin, dỗ hắn xuống phòng dưới lầu tắm rửa, lúc này toàn thân mới trở nên sạch sẽ, sau khi kết thúc cô mệt tới mức chỉ muốn nằm.

Sau khi giúp hắn thay quần áo sạch sẽ, lại đẩy hắn dạo trong trang viên, nơi này thật quá rộng, mấy dãy phòng ở hoa lệ xinh đẹp khiến cô thở dài liên tục.

"Mộ Dung tiên sinh, nghe nói phu nhân chỉ có anh là con trai duy nhất?" Đẩy hắn đến đoạn đường nhỏ yên tĩnh, cô khẽ hỏi.

"Vậy thì sao?" Trong hoa viên gió thổi khiến cơ thể thoải mái, Mộ Dung Thương đã rất lâu không ra khỏi phòng, bị cô mạnh mẽ đẩy ra, hiện giờ cảm thấy trong lòng có chút thoải mái.

"Anh coi nhà của anh lớn như vậy, phòng ở đẹp như vậy, tập đoàn Mộ Dung lại có tiền như vậy, nếu anh không phấn chấn lên, đến lúc cha mẹ anh mất đi, anh chết rồi, chẳng phải sẽ rơi vào trong tay người khác, quá đáng tiếc......" Vẻ mặt cô tiếc nuối lắc đầu.

Trên trán Mộ Dung Thương nổi đầy gân xanh, "Cô đang nguyền rủa tôi?"

"Tôi là đang suy nghĩ cho anh. Anh nhiều tiền như vậy, sao lại không muốn sống thật tốt, lại muốn mỗi ngày ở trong nhà làm một người tàn phế, chẳng phải quá đáng tiếc?" Vẻ mặt cô vô tội.

"Tiền tiền tiền, trong mắt cô cũng chỉ có tiền? Cô có thể đừng thô tục như vậy hay không?" Hắn bực bội trừng mắt nhìn cô, phụ nữ này sao lại không biết giả bộ một chút? Bộ dạng trong mắt chỉ có tiền sao có thể khiến hắn thích?

Từ từ, ai thèm thích cô ta! Ánh mắt hắn không kém như vậy.

"Đúng vậy, tôi dung tục như vậy đấy, bởi vì tôi nghèo!" Cô ngồi xổm xuống, chớp mắt nhìn hắn, "Nếu anh hận tôi chán ghét tôi, thì lấy tiền đuổi tôi đi, tôi không ngại, tiền đương nhiên là càng nhiều càng tốt."

Chỉ có tiền mới có thể cho cô cảm giác an toàn cực độ, cô cảm thấy ai cũng không đáng tin, chỉ có tiền là tuyệt đối nghe lời không thay đổi, dù cho là người thân, cũng sẽ có lúc ở sau lưng thọc một dao.

Nhìn trong ánh mắt cô thoáng tia nguy hiểm, Mộ Dung Thương không hiểu cười, "Cô là thần giữ của đầu thai?"

Tần Trân thấy trên mặt hắn cười nhạt, ngây người, "Mộ Dung Thương, anh cười lên thật là đẹp mắt." Hắn cạo râu tắm rửa sạch sẽ, đúng là rất anh tuấn, chỉ là bản mặt lại làm người ta sinh ra cảm giác xa cách.

Sắc mặt Mộ Dung Thương nháy mắt thâm trầm, lại không có cười, nhìn về phía xa nhàn nhạt nói: "Đẩy tôi trở về."

Tần Trân từ trong mắt hắn nhìn ra sự cô đơn, khẽ thở dài, cô tuy từng có mấy người bạn trai, nhưng mỗi lần đều do cô chia tay, cũng không cùng những người đó yêu đương sống chết, hợp thì đến với nhau không hợp thì chia tay, cho nên thấy trong mắt Mộ Dung Thương thâm trầm thống khổ, cô có chút không thể tin.

Thì ra đàn ông có thân phận như hắn, cũng có chân tình? Hay chỉ là do tôn nghiêm bị xâm phạm, không cam lòng cầu mà không được?

Tần Trân đẩy hắn trở về phòng, thấy trên mặt hắn còn bộ dạng buồn bực không vui, nhịn không được nói: "Mộ Dung Thương, anh chỉ có thể tự cứu mình, chỉ với việc nhỏ như vậy lại có thể đánh bại anh? Anh thích cô gái kia như vậy, không phải là nên cướp cô ấy về?"

Mộ Dung Thương lạnh lùng: "Cô sao cứ thích lo chuyện bao đồng?"

"Bởi vì phu nhân nói, chỉ cần có thể giúp anh tỉnh lại, bà sẽ cho tôi hồng bao lớn."

Cô cười tủm tỉm đi tới, ngồi xổm xuống trước mặt hắn, nhìn theo ánh mắt hắn, thấy khung ảnh trên bàn, bên trong hắn ôm một cô gái trẻ, cô gái tuy không phải rất xinh đẹp, nhưng có đôi mắt to thuần khiết, là kiểu phụ nữ đáng yêu, nhìn không ra hắn thích kiểu như vậy?

Cô cùng với nữ sinh đó chính là kiểu người hoàn toàn trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, mà nhiệm vụ của cô là khiến cho hắn hạnh phúc, không phải quá khó khăn?

"Cô nếu lập tức biến khỏi mắt tôi, không còn ồn ào quậy phá tôi, tôi sẽ cho cô rất nhiều tiền!" Sắc mặt Mộ Dung Thương biến thành màu đen, quả nhiên cô gái này trong lòng cũng chỉ có tiền, trên đời này chẳng lẽ không có điều gì khiến cô để ý?

"Tôi rất có đạo đức làm việc." Cô lộ ra một nụ cười: "Nếu tôi nói với anh, chân của anh còn có cơ hội đứng lên, anh có phải nên tỉnh táo lại hay không?"

"Cái gì?" Mộ Dung Thương đột nhiên nắm chặt tay cô, "Cô đang đùa giỡn tôi sao?"

"Ai thèm đùa giỡn anh!" Cô rút ra tay, biểu cảm nghiêm túc.

Nhiệm vụ của cô chính là làm cho hắn hạnh phúc, nếu hai chân hắn tàn phế như vậy, sao có thể hạnh phúc, đương nhiên là phải trị hết, nếu trị hết, ít nhất sẽ đạt được một nửa giá trị hạnh phúc?

Tiểu Bạch cho cô một viên linh dược, nói là có thể chữa khỏi chân hắn, nhưng mà, cô cũng không muốn hắn tốt lên dễ dàng như vậy, nếu được đến quá dễ dàng, sẽ không có người quý trọng......

"Tôi có thể khiến anh đứng lên, hơn nữa khôi phục như bình thường, điều kiện là, anh phải nghe lời của tôi, tôi muốn anh làm cái gì, anh cũng phải nghe lời của tôi." Nhìn trong mắt hắn mừng như điên, cô nhẹ nhàng thở ra, người đàn ông này không có hoàn toàn từ bỏ, ít nhất vẫn còn muốn đứng lên.

"Tôi lấy cái gì để tin cô?" Hắn lạnh lùng nói, chuyên gia hàng đầu đều đã tuyên án tử hình cho án, cô dựa vào cái gì mà dám mở miệng nói như vậy?

"Anh sẽ tin, nếu anh nguyện ý phối hợp với tôi mấy ngày, chẳng phải sẽ biết đúng hay không sao?"

Mộ Dung Thương nhìn thần sắc chắc chắn của cô, trong lòng cuối cùng cũng dao động.

Tần Trân trực tiếp trở thành người hầu tại nhà, vì gần đây chăm sóc hắn, phu nhân cho phép cô ở bên cạnh phòng Mộ Dung Thương. Hơn nữa nghe quản gia nói cô dẫn hắn đi dạo trong hoa viên, rất là vui vẻ, cảm thấy mình quả thực không nhìn lầm người.

Mộ Dung Thương đang đọc sách, nghe thấy tiếng gõ cửa, không kiên nhẫn hừ một tiếng, "Ai?"

Tần Trân vặn tay nắm cửa, bưng bữa tối vào, "Đại thiếu gia, ăn cơm." "Không ăn, mang đi!" Hắn nào muốn ăn uống gì.

Tần Trân ngồi xuống đối diện hắn, "Mộ Dung Thương anh không ăn thật chứ?" Mộ Dung Thương trực tiếp mặt lạnh nhìn cô không trả lời, cô nhún vai, "Không ăn thì thôi."

Nói xong tự mình bắt chéo chân ăn cơm, một bên cố ý nhai đặc biệt lớn tiếng, "Thím Trần nấu cơm ngon thật đấy, canh cũng rất ngọt......"

"Muốn ăn thì đi ra ngoài ăn, đừng ở chỗ của tôi!" sắc mặt hắn thâm trầm nói.

"Tôi cứ thích ăn ở đây, anh dám đánh tôi sao!" Cô trực tiếp gắp miếng xương sườn gặm, ăn đến cả miệng lấm lem không còn hình tượng. Nhìn thấy Mộ Dung Thương âm thầm nghiến răng, "Cô là quỷ đói đầu thai không thành?" Một chút cũng không muốn ăn, nhưng nhìn cô ăn, bản thân lại có chút đói bụng.

"Còn không phải bởi vì anh, buổi chiều chăm sóc anh khiến tôi quá mệt, tôi hiện tại đói đến người gầy như tờ giấy, ăn chút thịt bổ sung năng lượng thì có làm sao?" Cô hàm hồ nói, ăn xong lại uống mấy ngụm canh, sau đó từ trong túi áo ngực của anh rút khăn lau miệng ra.

Ăn xong cô liền bưng mâm xuống lầu, Mộ Dung Thương trừng mắt nhìn chiếc khăn bẩn trên tay, mặt trên lấm lem, hắn hung hăng ném vào thùng rác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net