Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 4: Cứu vớt bạo quân quỷ súc

macha111

Editor: Cà Pháo

✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃

Nhìn bóng dáng nhẹ nhàng của Tần Trân biến mất trước mắt, lòng Hạ Hầu Cường bỗng nhiên dâng lên một chút khó nói. Hắn quay đầu nhìn về phía Trương công công, nhàn nhạt hỏi: "Trương Lục, ngươi cảm thấy trẫm tin tưởng được không?"

Trương Lục nhảy dựng trong lòng, hơi ngẩng đầu, mắt nhìn đế vương lạnh lùng, dung nhan như đao khắc, một chút tịch mịch khó hòa tan được, trước giờ hắn chưa từng thấy loại thần sắc như vậy trên mặt hoàng đế, chẳng lẽ......

"Nô tài, nô tài không dám nói." Hắn cứ do dự mãi, thấp giọng nói. Hạ Hầu Cường tức giận nói: "Bảo ngươi nói thì ngươi nói đi!" Trương Lục nhìn hắn, một bên tự phỏng đoán tâm tư hoàng đế, một bên thật cẩn thận nói: "Nô tài cả gan, nô tài cảm thấy, tin một lần cũng không sao."

Mắt Hạ Hầu Cường hơi trừng, khí thế bức người khiến Trương Lục rét run trong lòng, nhưng nháy mắt sau, trong không khí, hơi người lạnh lẽo cũng biến mất, nghe thấy Hạ Hầu Cường lẩm bẩm nói, "Đúng thật không sao, dù sao...... Mạng nhỏ của nàng cũng ở trong tay trẫm......" Nói rồi nhẹ nhàng nắm chặt lòng bàn tay, khóe miệng lộ ra nụ cười tàn nhẫn, nếu Tần phi dám đùa giỡn lừa mình, hắn sẽ phanh thây nàng vạn đoạn!

Tân đế từ trước đến nay chuyên cần chuyện triều chính, tới giờ Hợi ngọn đèn dầu trong Trọng Hoa Cung vẫn sáng ngời như cũ, Trương Lục tuy lo lắng long thể của hoàng đế, nhưng cũng khiếp sợ uy nghiêm của đế vương, bởi vậy trong lòng rất là sốt ruột.

Đứng ở ngoài cửa điện, chợt xa xa thấy có mấy ngọn đèn dầu lập loè tiến đến gần, hắn vui mừng trong lòng, lập tức đến đón, "Tần phi nương nương, người cuối cùng cũng tới, người xem giờ đã muộn như vậy, Hoàng Thượng lại không chịu nghỉ ngơi, khiến nô tài lo chết mất, hiện tại chỉ có người mới có thể khuyên nhủ bệ hạ."

Từ ngày tỏ tình với hoàng đế, Tần Trân có rất nhiều sự tự do, bao gồm cả tùy ý ra vào Trùng Dương Cung. Mà Trương Lục lại vừa vui vừa sầu, mỗi lúc hoàng đế tùy hứng, hắn lại không dám nói thẳng, không như Tần phi to gan, cho nên thấy nàng đến, lập tức mặt mày hớn hở.

"Trương công công ngươi cũng thật để mắt tới ta." Trên tay Tần Trân cần hộp đồ ăn tinh xảo, A Bích và Tiểu An Tử phía sau cầm theo đèn lồng, nghe vậy liền cười khẽ.

"Ai ui, đây chính là lời từ đáy lòng của nô tài." Trương công công cười khổ, hoàng đế tàn bạo và lãnh lùng hắn tận mắt nhìn thấy, gần vua như gần cọp nửa điểm không sai, hắn chỉ muốn yên phận tồn tại, loại việc xuất đầu này, vẫn nên để nàng tới làm đi.

Ý cười trên mặt Tần Trân càng đậm, tới cửa điện, những người khác ở ngoài cửa chờ, Tần Trân thì đi vào điện, quả nhiên thấy Hạ Hầu Cường ngồi đang ngay ngắn, mày chíu chặt. Nàng cười nói, "Hạ Hầu Cường, nghe thầy thuốc như thiếp khuyên một câu, người nếu cứ tiếp tục thức đêm như vậy, tuổi xuân của người dù sớm hay muộn cũng chết sớm?"

Hạ Hầu Cường khép tấu chương lại, đôi mắt như chim ưng trừng tới, ánh mắt khiếp người, âm thanh đè nặng nói: "Nguyền rủa hoàng đế, nên tru mười tộc!"

Nữ nhân này lấy đâu ra gan to như vậy? Thật sự không sợ hắn chém đầu nàng à? Hạ Hầu Cường từ sau khi cho nàng quyền hạn tự do, thì phát hiện nữ nhân này đem bốn chữ được một tấc lại tiến một thước* phát huy tới cực hạn, tựa như muốn lần lượt thử điểm mấu chốt của hắn.

(*Câu này tiếng hán chỉ có 4 chữ)

"Thiếp là vì muốn tốt cho người, sao lại là nguyền rủa được chứ." Tần Trân tiến lên, trực tiếp vung bàn tay lên, tấu chương trên bàn rơi hết xuống mặt đất, lại đặt hộp đồ ăn lên bàn, nàng ngồi xuống cạnh bên hắn, ánh mắt tròn xoe nhìn hắn: "Hạ Hầu Cường, thiếp làm chút đồ ăn khuya cho người, ăn chút đi."

Nói xong mở hộp đồ ăn ra, bên trong là cháo hoa, mùi thơm nồng đậm vừa mở ra đã bay vào chóp mũi, bên cạnh còn có hai phần điểm tâm, nàng đặt sang một bên, rồi nói: "Thiếp trực tiếp hái dạ lý hương ở trong vườn, có phải rất thơm không, sau khi ăn còn có thể mát gan sáng mắt, dưỡng nhan sắc, làm đẹp da......"

Hạ Hầu Cường nghe vậy mặt biến thành màu đen, "Xác định không phải cho nữ nhân ăn chứ?"

"Thật sự làm cho người." Tần Trân cười tủm tỉm để sát vào, ngón tay nhẹ dán trên mặt hắn, "Khuôn mặt của người anh tuấn như vậy, mọi khi người khổ tâm chuyện triều chính, bận đến mức làn da mất đi ánh sáng, tổn hại đến mặt rồng của bệ hạ......" Mỹ nam tử đẹp đến vậy, làn da không tốt thì cũng muốn được một phần, nàng thật sự vì muốn tốt cho hắn!

Nàng thích trai đẹp, nhưng không thích trai đẹp có làn da không tốt!

Bàn tay mịn màng trắng trẻo, ở trên mặt hắn đùa nghịch, đầu ngón tay khẽ chạm vào, Hạ Hầu Cường liền có một cổ tê dại truyền đến, khiến lòng hắn rung động, hắn mày một túc, bắt được cổ tay tuyết trắng nõn nà của nàng, "Nàng dám ghét bỏ trẫm?"

Chẳng lẽ nếu hắn xấu, nàng sẽ không thích hắn?

Tần Trân chớp chớp đôi mắt, móng tay nhẹ nhàng chọc trên má hắn, "Thiếp nào dám ghét bỏ người. Rõ ràng là người ghét bỏ thiếp. Người nếu không ăn, vậy thì thiếp ăn......" Nói xong liền muốn đoạt lại, Hạ Hầu Cường bắt được tay nàng, trầm giọng nói, "Dám đoạt cơm của hoàng đế, lá gan cũng không nhỏ!"

Tần Trân nũng nịu nói: "Vậy người ăn hay không đây?"

"Dám ra lệnh cho ta!" Hạ Hầu Cường nói. Tần Trân thiếu chút nữa bật cười, nhưng vẫn ngoan ngoãn dùng muỗng nhỏ múc, lại nhẹ nhàng thổi, để bên miệng hắn. Mặt Hạ Hầu Cường không biểu cảm nhìn nàng, môi mỏng khẽ nhếch ăn vào. Cháo hoa nấu mềm mại nóng thổi, thơm ngon vừa miệng, cánh hoa xé nhỏ vụn càng khiến cho hương thơm trong miệng lan tỏa.

Đút hắn ăn nửa chén, lại cầm hai miếng bánh đậu xanh đưa vào miệng hắn, đầu ngón tay không cẩn thận bị hai cánh môi mỏng gợi cảm ngậm lấy, Tần Trân liền tê dại trong lòng, thiếu chút nữa hóa thành sắc ma đẩy ngã người này.

Người này tuy rằng mỗi ngày đều trưng Poker face*, nhưng ngũ quan góc cạnh rõ ràng, đôi mắt thâm thúy lạnh như băng, lại trêu chọc trái tim nàng. Thường xuyên kiếm cơ hội muốn ăn đậu hủ của hắn, nhưng người xưa thường rất thẹn thùng.

(*Poker face: Một người được miêu tả là 'poker face' tức là người có khuôn mặt không biểu hiện cảm xúc gì. Cụm từ 'poker face' được sử dụng nhiều nhất khi nói về trò chơi bài poker. Những người chơi bài poker không muốn đối thủ biết được họ đang nghĩ hay cảm thấy gì, vì vậy họ phải cố gắng giữ một khuôn mặt lạnh, không biểu hiện cảm xúc gì.)

"Hoàng Thượng, thiếp vất vả làm đồ ăn cho người như vậy, ăn rồi, người cũng nên thưởng cho thiếp đi chứ?" Tần Trân dựa vào người hắn, bàn tay nhẹ vỗ về ngực hắn, ngực người này cường tráng và rắn chắc, vuốt sướng muốn chết!

Hạ Hầu Cường bị tay nhỏ của nàng sờ mà rung động trong lòng, trên mặt càng thêm rét lạnh, nhẹ nhàng đẩy nàng ra, lạnh mặt nói: "Ngươi muốn thưởng cái gì?" Tần Trân thất vọng thu hồi tay, người này cũng thật là keo kiệt, sờ một chút cũng không được!

"Tặng một nụ hôn thì sao?" Tần Trân nhắm mắt lại, hơi ngẩng đầu, "Hạ Hầu Cường, nữ nhân nhắm mắt là để chờ người hôn môi, người mau hôn thiếp một chút đi!"

Nhìn khuôn mặt nhỏ dẹp diễm lệ của nàng, dưới cái mũi nhỏ là cái miệng đỏ tươi, như kêu người hái, hắn nhìn mà bụng nhỏ căng thẳng, rõ ràng muốn nghe lời ôm lấy nàng hung hăng hôn môi, trên mặt lại cố ý lạnh nhạt nói: "Tần phi ngươi thật to gan, ngươi chính là phi tử của Thái Thượng Hoàng, vậy mà muốn hôn trẫm!"

"Người này, thật là không hiểu phong tình, không thú vị gì hết!" Tần Trân buồn bực trợn mắt, nhìn bộ dạng hắn không cảm xúc, hơi cắn răng một cái, liền đứng dậy nhào lên, hạ gục hắn, dùng sức lên môi Hạ Hầu Cường, lúc này mới lui đi. Vẻ mặt đắc ý nói: "Người không hôn thiếp, có phải cố ý chờ thiếp tới hôn người không? Hạ Hầu Cường người thật giảo hoạt!"

Sắc mặt Hạ Hầu Cường biến thành màu đen, nữ nhân này chẳng những to gan làm bậy, còn thích bôi đen người khác. Hắn sửa sang lại quần áo ngồi dậy, lạnh mặt nói: "Tần phi, về sau không được quậy phá như vậy, bằng không trẫm luôn có cách chém đầu ngươi!"

"Được rồi, tiểu nhân không dám làm bậy nữa." Tần Trân cười tủm tỉm nói, thân thể mềm mại nhu nhược không có xương ghé vào vai hắn, "Đêm vẫn còn dài, Hoàng Thượng xin hãy nghỉ ngơi sớm một chút."

Hạ Hầu Cường nhướng mày, liền nói: "Cũng được." Đang định sai người đưa nàng hồi cung, Tần Trân lại dán lại đây, quấn lấy hắn nói: "Cảnh Dương Cung cách nơi này quá xa, hơn nữa buổi tối tắt hết đèn lửa, đi ở trên đường thiếp rất sợ hãi, không bằng Hoàng Thượng để thiếp ngủ ở nơi này đi..."

Hoàng đế nghe được trừng thẳng mắt: "Ngươi mà cũng biết sợ?"

Nàng không phải không sợ trời không sợ đất sao? Thế mà lại sợ tối? Cho rằng hắn tin chắc?

"Thật đáng sợ!" Nàng gật đầu thật mạnh, ôm lấy cánh tay kiên cố của hắn, một bên trộm sờ soạng cơ bắp trên cánh tay hắn, một bên chớp mắt nói: "Hoàng cung vừa lớn vừa tối, thiếp sợ có thích khách, hay có người xấu."

Khuôn mặt tuấn tú của Hạ Hầu Cường ửng đỏ, nữ nhân này! Thỉnh thoảng lại ăn đậu hủ của hắn! Đừng tưởng rằng hắn không phát hiện!

"Trẫm sẽ phái vài người đưa ngươi trở về. Tóm lại không thể ngủ lại đây." Hắn hừ một tiếng, thấy trên mặt nàng tràn trề thất vọng, khóe miệng nhịn không được khẽ nhếch lên, thấy nàng dùng chiêu cũ rích giả bộ với mình, vậy mà lại cảm thấy rất thú vị, chỉ là thân thể bị chọc mà nổi lên lửa, cuối cùng khó chịu vẫn là mình.

"Không cần, Cảnh Dương Cung cách nơi này chỉ vài phút đi đường, thiếp tự mình đi! Người ngủ một mình ở đại phòng đi! Lạnh chết người!" Thấy hắn không chịu cúi đầu, Tần Trân liền lập tức trở mặt, bộ dạng không hề nhu mì như vừa rồi, hừ một tiếng liền thu hồi hộp đồ ăn rồi phất tay áo ra ngoài.

Thấy nàng đi rồi, Trương Lục lập tức tiến vào, nhặt tấu chương bị ném đầy đất lên sắp đặt gọn gàng trên long án, thấy mặt hoàng đế mang ý cười, lòng càng thêm kinh hãi.

Nhưng nháy mắt, liền thấy Hạ Hầu Cường khôi phục sắc lạnh, "Trương Lục, hầu hạ trẫm đi ngủ."

✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁

-02.04.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net