Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 5: Cha chồng lén làm một cái ( Cao H)

macha111

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Tần Trân trở về nhà mẹ đẻ, thăm cha mẹ qua một ngày, ngày hôm sau trở về nhà Diệp, lại thấy một người đàn ông trẻ tuổi tuấn tú, ngũ quan anh tương tự Diệp Tuân, cô liền biết người này chính là Diệp Cẩn.

Khi Diệp Cẩn thấy cô, lại ngẩn ra, vợ anh, ngày thường chỉ thích mặc quần áo kín đáo, không thích mặc váy, tuy hiền huệ, nhưng lại không có chút quyến rũ của phụ nữ, làn da sinh ra đã trắng nõn, một chút thú vị cũng không có. Nhưng hôm nay Tần Trân, mặc một cái váy màu đen cổ chữ V bó sát người, bao vây bộ ngực sữa sinh động khó mà miêu tả được, phác hoạ thân hình đầy đặn như rắn nước, mông tròn trịa, đùi thon dài...... Da thịt trắng nõn, dưới lớp váy đen, có vẻ càng trong suốt......

"Em trở về thăm bố mẹ, sao lại không gọi cho anh?" Diệp Cẩn đi theo cô vào phòng, đôi mắt nhìn chằm chằm cô, sao hơn nửa tháng không thấy, vợ anh lại như thay đổi thành người khác rồi?

"Gọi anh, anh sẽ cùng em trở về à?" Tần Trân liếc anh ta một cái.

Diệp Cẩn bị liếc mắt một cái trong lòng như bị mèo cào, trước kia khuôn mặt cô tuy xinh đẹp, nhưng anh nhìn thế nào cũng cảm thấy không thích, cô lại là kiểu cha mẹ anh thích, nhưng không phải kiểu anh thích. Anh thích phụ nữ nhiệt tình như lửa, người đẹp nếu không có phong tình, trong mắt anh chỉ là búp bê nhựa.

"Anh không trở về, thì em không gọi sao?" Diệp Cẩn tiến lên, từ sau lưng ôm lấy cô, đôi tay ôm hai bầu vú to tròn, một tay chui vào dưới váy cô, sờ đến giữa hai chân cô, một bên mút da thịt như ngọc sau cổ cô, "Bà xã, anh sao lại cảm thấy em có gì đó thay đổi......"

Thân thể Tần Trân mẫn cảm, bị anh ta sờ đến run rẩy, cũng không trả lời anh ta, chỉ là bắt lấy một tay anh ta ở trước ngực xoa, lửa nóng dưới háng Diệp Cẩn nhanh chóng bị bậc lửa, bà xã nhiệt tình như vậy, khiến anh thật là kinh ngạc, trước kia vợ đối với tình dục cũng không nhiệt tình, quá mức ngượng ngùng, ở trên giường giống hệt như cá chết.

"Bà xã, phía dưới của em thật nhiều nước......" Diệp Cẩn chỉ mới hai ba, hai bốn tuổi, tuổi trẻ sức sống, nào chịu nổi mê hoặc như vậy, vội vàng cởi bỏ dây quần, móc ra dương vật cứng rắn như sắt, để ở khe mông cô, trên dưới hoạt động ma xát.

Sẵn tay đang ở ngực cô, từ cổ áo trượt vào, bắt lấy vú trái xoa nắn, Tần Trân nửa dẩu mông lên, vén làn váy, nhẹ nhàng cọ quy đầu anh, tín hiệu giao hoan phát ra, Diệp Cẩn cuối cùng cũng nhịn không được, khẽ nâng mông cô lên, côn thịt đỏ đậm từ phía sau phụt một tiếng xâm nhập......

"A......" Tần Trân bị đâm đến run lên, lại có chút kinh ngạc, không nghĩ tới người chồng này, nhìn tuổi trẻ, nhưng thứ này lại thô to như vậy, tuy không dài như cha anh ta, nhưng độ cứng kia, lại không bình thường, cứ tiến vào như vậy, khiến tiểu huyệt cô vừa căng vừa trướng lại còn sướng.

"Vợ à, sao bên trong em lại chặt như vậy?" Diệp Cẩn sướng đến hít sâu, trong lòng kinh ngạc, đã lâu không làm cô, lại chặt đến như vậy. Tần Trân kêu rên, thân thể ghé vào trên bàn sách, mông cao nâng, đồ vật của Diệp Cẩn đâm đến đỉnh, mỗi một lần đâm, đều khiến tiểu huyệt cô căng đầy, cô rên rất thoải mái......

"Ưm...... Ư ư...... Anh, anh nhanh chút đi......" Chịu không nổi anh cọ xát chậm rì rì, Tần Trân liền thúc giục, Diệp Cẩn nghe được nghiến răng một trận, cô vậy mà nói anh chậm! Liền thầm nghĩ, lát nữa làm em khóc, cũng đừng trách anh không thương tiếc.

Quả nhiên lúc sau liền như gió lốc đưa đẩy, bây giờ tuổi trẻ, thân thể tinh lực tất nhiên là không tệ, hơn nữa muốn dạy bảo vợ, từng cái đâm tiến vào đều không có chút lưu tình, đâm thật hung ác, khiến cô vừa đau vừa sướng.

Diệp Cẩn bóp lấy vú cô, bóp khiến tay đầy sữa, liền kinh ngạc, "Bà xã, sao em lại chảy ra nước......" Anh kêu, lại là càng thêm hưng phấn, "Hay là em vì anh, cho nên mới như vậy?"

Anh nói, một bên bóp càng thêm dùng sức, dương vật không dừng lại mà tiếp tục hung hăng đâm, đâm khiến đôi thỏ trắng của cô chuyển động trên dưới. Tần Trân lười cùng nói nhiều với anh ta, cắn môi nhắm con mắt, chịu đựng sự dã man kia.

Diệp Cẩn chỉ cho rằng cô là đang ngại ngùng, nên động càng thêm lợi hại, ôm chặt thân thể cô, làm ở chính diện, chỉ thấy bắp đùi cô dính ướt một mảnh, chất lỏng bốn phía, anh nâng một chân cô lên, côn thịt hung ác đưa đẩy, thọc vào tiểu huyệt khiến dâm thủy văng khắp nơi, mỗi một lần xâm nhập, đều sướng tận cùng, mà tiểu huyệt kia như khác với ngày thường, co rút càng thêm lợi hại, liếm mút côn thịt anh, dường như muốn ăn luôn anh vậy......

"Bà xã, bên trong em thật là lợi hại, hút anh chịu không nổi......" Anh đưa đẩy càng nhanh, âm đạo càng co rút lợi hại, mút côn thịt anh chặt chẽ, gắt gao kẹp lấy mút vào bên trong, Diệp Cẩn cảm giác sung sướng, lại cảm giác khó chịu, cuối cùng không khống chế được, quy đầu run rẩy bắn tinh......

Cảm giác này thật sự quá mê người, chỉ vài ngày không gặp, cô sao lại trở nên lợi hại như vậy? Chẳng lẽ là vì lấy lòng mình, nên đi học kỹ thuật gì đó, Diệp Cẩn não bổ trong đầu quá nhiều, tưởng tượng như vậy lại cảm thấy có chút cảm động.

"Bà xã, em khiến anh thoải mái như vậy, về sau anh sẽ đối xử tốt với em." Anh nói, rút dương vật đã mềm ra, vỗ về chơi đùa trong chốc lát, lại cứng lên, liền cắm vào. Tần Trân không khỏi cười trong lòng, mình chỉ coi anh ta là cái gậy mát xa mà thôi, để bản thân được thoải mái, tên nhóc này có phải nghĩ nhiều quá hay không vậy?

Diệp Tuân kia hiển nhiên đã đem cô trở thành một thứ tiết dục, như vậy cô tất nhiên sẽ dùng thái độ khác với anh ta, cũng sẽ không vì anh ta cái gì mà giữ thân. Diệp Cẩn không biết suy nghĩ của cô, lại càng không biết vợ mình sớm đã bị ba ruột làm nhiều lần, chỉ ôm cô dùng sức xỏ xuyên qua.

Buổi tối khi Diệp Tuân trở về, đã là 10 giờ, lúc thấy Diệp Cẩn, biểu cảm rất ngoài ý muốn, con trai hắn, cả ngày ở bên ngoài chơi, lớn như vậy rồi, một chút cũng không thành thục, cả ngày đi theo đám bạn bè không về nhà, bình thường hắn sẽ răn dạy một trận, nhưng hôm nay lại nhíu thẳng mày.

Lại thấy nó đang ôm Tần Trân trong ngực, chuyên chú nhìn trận bóng, hai người trong tay ôm đồ ăn vặt, nó một bên nhìn trận bóng, một bên nhét đồ ăn vào trong miệng Tần Trân......

Từ bao giờ con trai cùng con dâu cảm tình tốt như vậy?

Diệp Tuân nhìn đến hụt hẫng, nhịn không được ho nhẹ, Diệp Cẩn quay đầu nhìn, thấy là hắn, cười nói, "Ba, sao ba lại về muộn như vậy?"

"Sao con lại về rồi?" Diệp Tuân nhíu mày, ánh mắt lại nhìn về phía Tần Trân, trên mặt cô chỉ mang theo nụ cười nhẹ, ánh mắt nhìn hắn, lại rất lãnh đạm bình tĩnh, còn gọi một tiếng, "Ba. Ba đã về."

Diệp Tuân trong lòng đau, trong ngực như có người đấm một quyền.

Ánh mắt cô, dường như hai người chỉ là quan hệ cha chồng con dâu, rất đạm bạc, hắn sao lại thấy không thoải mái như vậy.....

"Ba đói bụng!" Hắn nói lớn, trong lồng ngực đè nặng một trận lửa, lại không biết dập lửa như thế nào. Tần Trân làm như không thấy sắc mặt hắn khác thường, cười nói: "Để con đi nấu chút đồ ăn khuya."

"Bà xã, em một ngày cũng mệt mỏi, để dì Vương đi làm đi." Diệp Cẩn quấn quýt lôi kéo cô, không cho cô đi, Tần Trân cười, rồi ngoan ngoãn ngồi bên cạnh anh.

Diệp Tuân nhìn càng không thể tin được, con trai hắn, vậy mà biết thương vợ? Trong lòng Diệp Tuân thật sự rất hốt hoảng, ngồi bên canh hai người, cách rất gần Tần Trân.

Diệp Cẩn nhìn trận bóng, thỉnh thoảng tiến đến bên tai cô nói chuyện, còn mập mờ cắn lỗ tai cô, thấy cô xấu hổ đến đỏ lên, trong lòng chỉ cảm thấy chua chát. Thấy ánh mắt nóng cháy của hắn, trong lòng Tần Trân cười lạnh một tiếng, quả nhiên đàn ông là sinh vật nửa người dưới, không có cái gì là không thể giải quyết bằng dương vật.

Diệp Tuân ở một bên mắt lạnh nhìn, trong lòng hụt hẫng, thấy hai người gần gũi như vậy, liền có xúc động muốn tách hai người ra. Hắn hừ lạnh một tiếng: "Thế nào, hiện tại ba kêu mà không làm? Ba là cha chồng, ăn một chén cơm của con cũng không thể à?"

Tần Trân quay đầu nhìn lại, thấy biểu tình hắn như người chồng ghen tuông, không khỏi có chút buồn cười, nhưng trên mặt vẫn lễ phép nói: "Ba, ba sao lại nói như vậy..." Nói xong hướng Diệp Cẩn nói, "Ba đói bụng rồi, để em đi làm đi." Diệp Cẩn đành phải để cô rời đi, Diệp Tuân lúc này mới lạnh lùng hỏi: "Con không phải không thích con bé à, sao lại đột nhiên biến thành người chồng tốt rồi?"

"Ba......" Diệp Cẩn bị hỏi có chút không được tự nhiên, anh cùng vợ cũng không có vấn đề gì lớn, ngày thường chỉ là cảm thấy cô quá nhàm chán, cho nên không thích, nhưng mà hiện giờ cô lấy lòng mình như vậy, sao anh lại có khả năng vắng vẻ cô được chứ?

Tần Trân ở trong phòng bếp, làm hai phần, thả một viên thuốc vào một phần khác. Sau đó bưng ra ngoài, Diệp Cẩn ngửi được mùi hương, liền hít hít cái mũi, "Thơm quá!" Đoạt một chén vào tay rồi ăn, Tần Trân đưa một chén khác đến trước mặt Diệp Tuân, "Ba, không phải ba đói bụng à, ăn chút đi......"

Diệp Tuân nhìn cô, ngay khi nhận lấy, một tay bắt được tay cô, mặt Tần Trân hoảng hốt, quay đầu nhìn vào mắt Diệp Cẩn, chỉ thấy anh chỉ lo nhìn chằm chằm trận bóng khò khè ăn mì, hoàn toàn không nhìn bên này.

Khi Diệp Tuân cúi xuống hôn cô, thấy da thịt tuyết trắng trước ngực, thấy mấy vết hồng, sắc mặt hắn trở nên thâm trầm, hung tợn trừng mắt cô......

Vậy mà, vậy mà!

Vậy mà thật sự đã xảy ra quan hệ với Diệp Cẩn?

Diệp Tuân tức giận, buông tay ra.

Tần Trân cười xinh đẹp, "Ba, ba cứ từ từ ăn, con lên lầu nghỉ ngơi trước."

Diệp Tuân tức giận, ăn xong rồi thấy con trai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình TV không nhúc nhích, thì đi lên lầu, hắn vặn cửa phòng Tần Trân ra, thấy cô nằm nghiêng ở trên giường, đang đọc sách, tiến lên ôm cô.

"Ba...... Ba, ba làm gì vậy......" Tần Trân không nghĩ tới tên lưu manh này to gan đến vậy, con trai còn đang ở dưới lầu, không sợ bị phát hiện à? Diệp Tuân vốn đang tức giận, nghe cô nói ngại ngùng, lúc này càng thêm nóng đốt, thấy cô mặc áo ngủ mỏng manh, thân thể lả lướt ở dưới ánh đèn như ẩn như hiện, nhìn đến đỏ cả đôi mắt, cả giận nói: "Con mặc gợi cảm như vậy, có phải để quyến rũ Cẩn Nhi không hả?"

Quần áo kia thật sự trong suốt, hai bầu vú trước ngực, điểm đỏ phía trên nhìn rất rõ ràng, tưởng tượng cô mặc gợi cảm như vậy là vì con trai, Diệp Tuân liền cảm thấy ghen tức trong lòng......

Cúi đầu liền cắn lên viên hồng châu kia, cả người Tần Trân run lên, hai tay miễn cưỡng để ở trước ngực hắn, "Ba...... Ba, ba điên rồi sao?"

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

-17.07.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net