Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 5: Đang xoa vú thì bị tổng tài thấy ( Hơi H)

macha111

Thay đổi váy ngắn liền người, cô gõ cửa phòng Mộ Dung Thương.

"Mặt cô sao lại hồng như vậy?" Mộ Dung Thương phát hiện sắc mặt cô đỏ lên không bình thường, nhíu mày hỏi. Không đề cập tới còn đỡ, Tần Trân hung hăng trừng hắn, đều là tại hắn!

Không biết Tiểu Bạch cho cô ăn thứ biến thái gì, hại ngực cô vẫn luôn ra sữa, còn mẫn cảm đến muốn chết, khi đi đường đồ lót ma xát khiến cô rùng mình từng trận... Ngực càng trướng khó chịu, rất muốn được xoa một cái... Cô không muốn biến thành dâm phụ!

"Đi phòng tập thể thao đi!" Cô tức giận hừ một tiếng, tiến lên đỡ hắn xuống giường. "Ăn hỏa dược?" Mộ Dung Thương trừng mắt nhìn, lại đột nhiên tiến sát vào ngửi ngửi, "Trên người của cô có hương vị gì vậy?"

"Không, không gì cả..." trong lòng cô run lên, nhịn không được chửi thầm, đáng chết!

Tiểu Bạch rốt cuộc đã hạ dược gì? Khiến cho hiện tại chỉ cần ngửi được hơi thở nam tính trên người hắn, cô liền có xúc động muốn đẩy hắn xuống giường.

Phát hiện mặt cô càng đỏ hơn, hai tròng mắt Mộ Dung Thương sâu không lường được hiện lên dị thường, chẳng lẽ cô sự thật yêu thầm hắn? Bằng không tại sao lại e thẹn như vậy.

Ở phòng tập thể thao, Mộ Dung Thương kiên trì rèn luyện, suốt một tuần, hắn cuối cùng cũng có thể sử dụng nạng chống đi đường, tin tức này khiến cho người Mộ Dung gia vui vẻ không thôi.

Do muốn sớm khôi phục, lượng vận động mỗi ngày của Mộ Dung Thương tăng thêm.

Nhìn hắn ở trên xà kép co duỗi cánh tay đến không muốn sống, mồ hôi trên khuôn mặt tuấn tú rơi xuống cuồn cuộn, chảy xuống cái bụng nhỏ, sau đó biến mất ở trong quần lót phùng phình, mà hai chân hắn đã không còn héo rũ dị dạng như ngày đầu, mà trở nên thon dài rắn chắc.

Thân thể thanh niên khiến cô mơ ước, bộ dạng tích trữ mồ hôi gợi cảm, Tần Trân nhìn mà miệng đắng lưỡi khô, nhân lúc hắn không chú ý, chạy vào toilet, đôi tay không khống chế được kéo cổ áo xuống, xoa nắn hai vú...... Thân thể phiền phức này, hại cô một ngày phải đổi quần áo mấy lần, bằng không ngực bị sữa làm ướt sẽ khiến người khác nhìn ra.

"Khăn lông!"

Làm xong trăm lần hướng dẫn rèn luyện, khi Mộ Dung Thương quay đầu kêu người, lại phát hiện cô không còn ở đó. Hắn nhíu mày, nghĩ thầm con nhóc này lại lười biếng, chống nạng lấy khăn lông lau mặt, chuẩn bị gọi cô, lại nghe thấy tiếng rên rỉ không nên xuất hiện trong tai.

Lông mày Mộ Dung Thương nhảy dựng, đi đến nơi phát ra âm thanh, cuối cùng tìm thấy Tần Trân đang dựa vào tường, hai tròng mắt nhắm chặt xoa ngực, đôi tay cô xoa nắn hai vú khiến người ta hoa cả mắt, theo đôi tay cô đè ép, hai viên phấn hồng phía trên nhè nhẹ chảy ra sữa, thấm ướt quần áo cô......

"A...... Ưm......" Ngực trướng đau khiến cô khó chịu hừ nhẹ, cô đang sờ đến đầu ti, bỗng nhiên có cảm giác không đúng, đột nhiên mở mắt, thì thấy Mộ Dung Thương cũng trừng mắt nhìn mình.

Biểu cảm Tần Trân cứng đờ, hắn tới được bao lâu rồi? Đã thấy được bao nhiêu? Sao một chút cũng không lên tiếng!

"Mới vừa tiến vào, đều thấy, do cô kêu quá vong tình, cho nên không nghe thấy âm thanh." Mộ Dung Thương dù bận vẫn ung dung dựa vào tường, hoàn toàn không định rời đi.

Mặt Tần Trân như bốc lửa, trừng mắt nhìn, thấy người này không có ý đinh rời đi, âm thầm cắn răng, giọng lạnh, mặt vô biểu cảm đi qua chỗ hắn, "Mộ Dung Thương, anh nhất định chưa nghe qua một câu không được nhìn việc riêng của người khác."

"Đây là nhà của tôi." Mộ Dung Thương nhắc nhở cô, ngay lúc cô rời khỏi thì bắt cô lại, "Cô thích quyến rũ tôi đến như vậy à? Cô muốn bò lên giường tôi?"

Bằng không tại sao lại to gan ở chỗ này nứng lên, còn kêu câu hồn đến như vậy.

"Ai quyến rũ anh chứ?"

"Chẳng lẽ không phải sao? Mới nãy cô cởi sạch quần áo kêu dâm đãng như vậy, biết rõ tôi ở bên ngoài lúc nào cũng có thể phát hiện, còn làm như vậy?" Hắn trào phúng cười, kéo cô vào trong lòng, một tay chộp ngực của cô, khó trách gần đây ngửi thấy trên người cô có mùi hương, thì ra là mùi sữa......

"Thấy cô có ân đối với tôi, nếu cô muốn, tôi có thể thỏa mãn cô." Mộ Dung Thương cảm thấy đây là ân huệ lớn nhất mà mình ban cho rồi, cô chữa khỏi chân mình, lúc này báo ân cũng không tính là việc gì.

Bị hắn ôm, hơi thở đàn ông thiếu chút nữa mê hoặc khiến cô gật đầu, nhưng lý trí nhắc nhở, mặc dù cô rất muốn cưa đổ người đàn ông này, cũng không thể làm như vậy.

Bởi vì nhiệm vụ của cô không chỉ đơn giản là làm bạn tình của hắn, nếu đáp ứng, vậy càng khiến hắn coi khinh mình, hắn là người đàn ông như vậy, sẽ không thích một đối tượng tình dục đơn giản.

"Mộ Dung tiên sinh anh suy nghĩ nhiều quá rồi, tôi chỉ vô tình quyến rũ anh, hơn nữa nếu tôi muốn, tôi tin tưởng với tư sắc và dáng người của tôi, tìm đàn ông cũng không khó, cho nên anh đừng có làm bộ dạng như báo ân." Cô đẩy hắn ra, suy nghĩ trong lòng lại thông suốt.

Bản thân khó chịu rối rắm nhiều ngày như vậy, trên đời lại không phải chỉ có một người đàn ông là hắn.

Sắc mặt Mộ Dung Thương có chút khó coi, phụ nữ ngu ngốc này, mình cho cô cơ hội, cô lại khinh thường nhìn thấy, còn nói muốn tìm đàn ông......

Sao hắn lại bực bội như vậy!

Ý niệm ở trong đầu dâng lên, trong lòng Tần Trân liền ngo ngoe rục rịch, tìm tình một đêm, lúc cô còn sống không phải chưa từng trải qua, chuyện này đối với cô mà nói không tính là gì, cô vốn dĩ không phải là dạng người chỉ chăm chăm giữ mình trong sạch.

"Mộ Dung tiên sinh, ngẫm lại tôi vất vả vì anh lâu như vậy, hình như chưa xin nghỉ lần nào, đêm nay cho tôi nghỉ phép một buổi đi." Từ ngày dọn tới đây, cô vẫn luôn ăn uống trong tòa trang viên này, mà người Tần gia, một lần cũng không hỏi qua tình hình của cô, cô lại hoài niệm chai rượu vang đỏ bên ngoài.

"Xin nghỉ làm cái gì?" khuôn mặt Mộ Dung Thương sa sầm hỏi.

"Đây là việc riêng của tôi, anh chỉ cần nói anh có đáp ứng hay không?" Cô ôm ngực nhíu mày, "Hiện tại anh cơ bản đã không còn cần tôi nhìn đến, tìm những người khác cũng có thể......"

"Được." Mộ Dung Thương do dự vài giây, vẫn đáp ứng. Cô là người mẹ hắn thuê, lại không phải là gì của hắn, vẫn có quyền xin nghỉ.

"Đa tạ đại thiếu gia!" Cô cười tủm tỉm rời đi, xuống lầu thay quần áo, mang theo túi xách liền chạy ra ngoài.

Mộ Dung Thương chống nạng đi đến cửa sổ, từ trên cao nhìn xuống thấy cô đi về phía cổng, khi nhìn đến quần áo mà cô mặc, sắc mặt cũng đen theo.

Cô thay một bộ váy màu đỏ bó sát người, cổ áo chữ V làm hai vú đầy đặn cực lớn như ẩn như hiện, hai chân thon dài thẳng tắp bao ở dưới váy ngắn...... Trang điểm đẹp đến như vậy, chẳng lẽ thật sự đi tìm đàn ông......

Lấy cá tính và tác phong của cô, Mộ Dung Thương cảm thấy hoàn toàn có khả năng......

Đáng chết!

Nhìn cô biến mất ở cổng, Mộ Dung Thương không hiểu sao tức giận, con nhóc đáng chết, chả nhẽ lại không biết tự ái đến như vậy! Nhưng theo thời gian ngắn ngủi hắn hiểu cô, hiểu rõ tính nết của người này, hoàn toàn không bị thế tục vây trói, căn bản là người chỉ làm theo ý mình...

Trong lòng nôn nóng bực bội, Mộ Dung Thương gọi điện thoại phân phó: "A Mạc, cậu đi theo dõi một người cho tôi, mọi cử động của cô ấy đều báo về......"

Tần Trân không biết bị theo dõi, lúc đầu ở bên ngoài chơi mấy giờ, sau đó vào một pub nổi danh, cô trang điểm thành thục, dáng người phát dục cũng hoàn mỹ, cho nên thủ vệ không hề hoài nghi cứ để cô đi vào.

Đêm nay cô ăn mặc nóng bỏng, dáng người lại thướt tha, vừa đi vào đã hấp dẫn vô số ánh mắt của đàn ông, hung hăng nhìn chằm chằm hai vú lắc lắc sinh động của cô.

"Tôi muốn một ly rượu." Cô nằm ở quầy bar. Bartender nhìn chằm chằm ngực cô một giây, sau đó nháy mắt dời đi, mỉm cười gật đầu phục vụ. Tần Trân biết rất nhiều đàn ông đang nhìn mình, nhưng cô không sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net