Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 6: Bị hoàng đế ăn xuân dược mạnh mẽ hạ gục ( Cao H)

macha111

Chương 6: Bị hoàng đế ăn xuân dược mạnh mẽ hạ gục ( Cao H)

Editor: Cà Pháo

✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁

Tần Trân vội vàng đến dược phòng điều phối dược vật, thấy hắn tới cũng không để ý, chỉ lắc đồ vật trong tay.

Hạ Hầu Cường ngồi ở một bên, thấy nàng không thèm để ý liếc mình một cái, trong lòng có chút bực mình, "Chẳng lẽ lâu đến vậy, còn chưa có thuốc tốt? Ngươi còn dám để trẫm khen trước mặt Lý tướng quân!"

Nàng cũng không ngẩng đầu lên, trả lời: "Hạ Hầu Cường người một chút kiên nhẫn sao cũng không có? Người biết nghiên cứu ra một liều thuốc, phải phí rất nhiều tâm tư chứ?"

Hạ Hầu Cường không phải không kiên nhẫn, chỉ là cảm thấy, nàng hình như hứng thú với thuốc hơn mình, đã mấy ngày chưa đến cung của hắn, nên có chút không thoải mái, nghĩ lại, hắn không hiểu có chút bực bội, thấy ly nước trên bàn, liền cầm lấy uống một ngụm, uống xong mới cảm thấy hương vị có chút lạ lạ, không khỏi nhíu mày......

"Hừ! Ngươi nếu chế không ra, trẫm sẽ chém đầu ngươi!" Hạ Hầu Cường biết nàng thật sự sợ chết, nên thường lấy việc này để hù dọa nàng. Tần Trân bất đắc dĩ đáp trả, một bên đứng dậy chuẩn bị tìm vài thứ, lại thấy Hạ Hầu Cường kì lạ, nàng nhíu mày nói: "Hạ Hầu Cường người làm gì vậy?"

Sắc mặt Hạ Hầu Cường đỏ lên, hơi thở hỗn loạn, "Ngươi... Trong ly là thứ nước gì..." Tần Trân ngây cả người, nhìn cái ly trống rỗng trên bàn, trợn tròn mắt, kinh hãi kêu lên: "Đó là nước thuốc thiếp chế để lai giống ngựa, Hạ Hầu Cường sao người có thể uống linh tinh vậy chứ!"

Sắc mặt Hạ Hầu Cường tối sầm, chỉ cảm thấy một trận lửa nóng vọt tới bụng nhỏ, dục vọng kia càng thêm mãnh liệt, hô hấp của hắn trở nên hỗn loạn, làn da trên thân thể bị dục hỏa đốt người mà trở nên nóng bỏng, nắm lấy bàn tay hơi lạnh của Tần Trân, thì có cảm giác rất thoải mái......

"Ê nè! Hạ Hầu Cường người tỉnh táo một chút!" Tần Trân cũng kinh hãi, thấy hắn mặt đỏ tai hồng, mới biết dược tính này ghê gớm đến vậy, liền cười nói: "Thiếp còn chưa thí nghiệm trên ngựa, người đã tự lấy mình làm chuột bạch... Á á người làm gì đấy..."

Còn chưa nói xong, đã bị Hạ Hầu Cường trực tiếp đẩy ngã trên mặt đất, nàng sợ tới mức la hoảng lên. Hạ Hầu Cường bị thú tính trong người khống chế, sao có thể nghe thấy giọng nàng được, chỉ là thấy ôm thân thể mềm mại, ngửi được mùi hương trên người nàng, đã cảm thấy máu sôi trào lên, đôi tay nắm quần áo trước ngực nàng, hung hăng xé nát......

"Hạ Hầu Cường người......" Tần Trân âm thầm kêu khổ, hiện tại hắn bị dược vật chi phối, chỉ sợ không thể thanh tỉnh, tuy đã sớm chờ mong ngày hôm nay, nhưng phát sinh quan hệ dưới loại tình huống này, thật là không quá tốt đẹp!

Hai mắt Hạ Hầu Cường đỏ đậm, giờ phút này đã thành dã thú động dục, thân thể trắng như tuyết của nàng dưới lớp quần áo bị xé rách, càng cảm thấy dục hỏa thiêu đốt, nhìn cái miệng nhỏ đỏ tươi của nàng, liền hung hăng cúi đầu phủ lên.

"A...... Ưm......" Môi nóng cháy dán lên, nhất thời khiến thể xác và tinh thần của Tần Trân rung động, hơi thở nóng bỏng nam tính càng khiến cho nàng choáng váng...... Hạ Hầu Cường dán lên đôi môi mềm mại của nàng, giống như đường đi nơi sa mạc, không thể dừng lại được, cắn môi nàng rồi gặm mút, mút đến nỗi hai chân nàng nhũn ra, trong đầu vang lên ong một tiếng, trở nên trống rỗng......

Hạ Hầu Cường chỉ cảm thấy miệng khát lưỡi khô, vội vàng cạy khớp hàm nàng ra, đầu lưỡi nóng bỏng thô ráp tiến quân thần tốc, xông vào nơi ngọt ngào, hương vị ngọt ngào trong miệng nàng làm hắn nổi điên, đầu lưỡi hung ác liếm nước bọt, cuốn đầu lưỡi nàng dùng sức mút vào...... Thẳng đến khi đem Tần Trân mềm nhũn cả người......

"Ư...... Hạ Hầu Cường...... Ưm a......" Hắn thô bạo hôn, khiến Tần Trân thiếu chút nữa xuất khiếu cả ba hồn. Nghe tiếng rên rỉ của nàng, Hạ Hầu Cường càng thêm hưng phấn, bàn tay xé rách lớp yếm mỏng manh kia, đặt ở hai vú đầy đặn, mạnh mẽ lại thô bạo xoa nắn......

"A......" Tần Trân rùng mình một trận, hai vú bị hắn bóp lấy, xoa đến nỗi nổi lên lửa nóng, thiêu cả gà má nàng đỏ lên. Hạ Hầu Cường xoa hai vú lớn kia, lòng đầy nhộn nhạo, chỉ cảm thấy đồ vật dưới hạ thân trướng đến phát đau, muốn vội vàng tìm thứ gì đó để giải tỏa, lại chưa từng có kinh nghiệm, chỉ có thể ôm nàng dùng sức cọ.

Hắn cúi đầu, gặm da thịt non mềm bên cổ nàng, cắn ra một cục màu hồng, môi một đường đi xuống, cuối cùng dừng ở ngực sữa tuyết trắng kia, vừa trắng vừa mềm, đẹp như chén sứ mới, hắn bắt lấy xoa một cái, ở trong tay biến đổi không ngừng, nhìn viên hồng anh kia, liền cúi đầu cắn trong miệng......

"Ư...... Khốn khiếp...... Người nhẹ chút......" Tần Trân bị hắn gặm đến phát đau, bụng nhỏ bị vật cứng của hắn chọc đến nỗi thể xác và tinh thần bị tê liệt, nhưng người này chỉ biết ở nơi đó vui đùa ngực, lại không biết nên hành động tiếp theo như thế nào......

Thật là đủ rồi! Vậy mà còn muốn mình tới dạy hắn thế nào để làm mình?

Tuy như vậy nghĩ, nhưng Tần Trân vẫn duỗi tay tới bên hông hắn, kéo đai lưng xuống, sau đó tay lạnh chui vào bên trong quần lót của hắn, cầm đồ vật nóng bỏng kia......

"Hự......"

Cây thịt bị trướng đến phát đau kia, bị tay lạnh mềm mại của nàng cầm, Hạ Hầu Cường cầm lòng không đậu phát ra tiếng thở dài sảng khoái, một tay duỗi tới bàn tay nhỏ của nàng, tay của hai người cùng cầm côn thịt vuốt ve.

"A...... Không được...... Ta không ra được......" Tuy tay nhỏ của nàng dịu dàng vỗ về vuốt ve, nhưng dần dà, tuy rất thoải mái, nhưng lại không bắn ra được, trướng đau khó chịu, càng có một loại hư không nói không nên lời.

Tần Trân nghe được mặt đỏ tai hồng, liền nắm côn thịt nóng người của hắn để ở chỗ tiểu huyệt giữa hai chân, đâm lên phía trước một cái, Hạ Hầu Cường chỉ cảm thấy quy đầu bị cái miệng nhỏ mềm mại ngậm lấy, hai mắt hắn trợn tròn, thân thể theo bản năng chuyển động, côn thịt to lớn hung ác đâm vào, nguyên cây xuyên qua hoa huyệt ướt át kia.

"Ư! A!" Côn thịt trướng đau chôn sâu vào trong tiểu huyệt chật hẹp, cái loại vui sướng mất hồn này chưa bao giờ được thể nghiệm qua, khiến Hạ Hầu Cường hưng phấn đến ướt cả đôi mắt, đôi tay cầm lòng không đậu tách chân nàng ra, hung hăng đâm vào trong va chạm.

"A...... Ư...... Đau quá...... A......" Tần Trân nhất thời chịu không nổi, tuy thân thể Tần phi này sớm đã bị Thái Thượng Hoàng phá thân, nhưng thân thể lâu chưa làm chuyện hoan ái, tiểu huyệt cũng chặt đến muốn mệnh, đột nhiên bị cắm vào như vậy, hắn lại thật lớn, bị nện đau tất nhiên không thể chịu đựng được rồi.

Hạ Hầu Cường sao có thể dừng lại được, lần đầu tiên trong hai mươi tám năm qua tiến vào thân thể nữ nhân, lại uống phải thuốc động dục, càng mất đi lý trí, chỉ biết đắm chìm bên trong tình dục, gắt gao đè lên bắp đùi tuyết trắng của nàng, côn thịt đỏ đậm như cái chày sắt, không lưu tình đâm sâu vào trong, không có chút dịu dàng......

"Tên khốn nạn này...... Đau...... Đau chết mất......" Tần Trân đau đến rớt nước mắt, nhưng sức lực thân thể lại yếu ớt, không thể đẩy hắn ra, chỉ có thể thừa nhận. Người nam nhân nghe thấy nàng thống khổ rên rỉ, ngược lại càng kích thích tình dục, đẩy hai chân nàng tới ngực, cái vật to lớn kia hoàn toàn đi vào nơi ấm áp, quấy loạn hoa tâm, va chạm đến nỗi dâm thủy tràn ra......

"Nương nương...... A!" A Bích nghe thấy âm thanh kì lạ, tò mò tiến vào, thì thấy một màn này, nhất thời đỏ bừng mặt, sau khi thấy rõ người xâm phạm là hoàng đế, rơi vào thế khó xử, cuối cùng chỉ đành tiến lên hỗ trợ đóng cửa phòng, một bên chờ ở bên ngoài, miễn cho lại gọi người xông loạn tiến vào thấy.

"Bên trong nàng thật chặt...... Ha...... Thật thoải mái......" Hạ Hầu Cường đè chặt đùi nàng, côn thịt thọc vào, đâm đến hoa tâm khiến nàng tê dại, đau đớn lúc trước, cũng ở trong đâm sâu chậm rãi biến mất, chỉ còn một loại vui sướng quen thuộc.

"Ưm ưm...... Chậm một chút......khốn nạn...... Ư ư......" Tần Trân bị đâm vừa thoải mái vừa khó chịu, đồ vật của người này quá lớn lại quá dài, nện một chút đã tiến đến chỗ sâu trong hoa tâm, đâm khiến cả người nàng bủn rủn, khó chịu nói không nên lời, bụng nhỏ cũng trướng đến ê ẩm.

Nghe thấy nàng thống khổ lại vui sướng rên rỉ, Hạ Hầu Cường chỉ cảm thấy yết hầu khô nóng, đôi tay đặt ở bộ ngực sữa của nàng, hai vú lớn bị xoa nắn, một dòng sữa trắng chảy ra, hắn nhịn không được dán lên, hung hăng mút vào, chỉ cảm thấy thơm ngọt trong miệng, vật dưới hạ thân càng trướng lớn vài phần......

"A......" Đồ vật chợt biến lớn, căng đầy khiến nàng kêu rên. Tiểu huyệt bị côn thịt nhét đến căng đầy, động một chút, đều khiến nàng mất hồn.

"Thật ngọt...... Ưm......"

Hạ Hầu Cường đói khát mút nàng, một tay kia hung hăng bóp đầu vú, bóp đến nỗi sữa từ vú phun ra bốn phía, đầu lưỡi thô ráp của hắn liếm lên, liếm khiến lòng nàng ngứa ngáy. Hạ Hầu Cường một bên mút, eo bụng điên cuồng kích thích, như máy móc, làm không biết mệt mỏi, tiếng thân thể va chạm vang bạch bạch, A Bích ở bên ngoài nghe được mặt đỏ tai hồng, khiến Tần Trân eo mỏi chân đau, dần dần chịu không nổi năn nỉ nói: "Không bỏ cuộc...... Hạ Hầu Cường...... A...... Đừng dừng lại a......"

"Ưm ưm...... quá sâu...... A...... A a...... Đừng đừng đừng tiến ......" Nàng chợt trừng lớn hai tròng mắt, thân thể run lên không khỏi kêu to. Hạ Hầu Cường chỉ cảm thấy quy đầu ở hoa tâm chọc một khối thịt, khối thịt kia giống cái miệng nhỏ cắn lấy quy đầu, nghe tiếng kêu của nàng, càng muốn đi vào, liền không thuận theo nàng, quy đầu đâm vào khối thịt kia, dùng sức thâm nhập vào bên trong......

"A a...... Không không được......" Tần Trân mở to môi, dùng sức hô hấp, nhưng vẫn không thể ngăn cản hắn thâm nhập, quy đầu mạnh mẽ đẩy cửa khẩu nhỏ hẹp ra, cuối cùng thọc đến một nơi ấm áp lại ướt át, ấm áp bao vây lấy côn thịt của hắn, thật sự thoải mái. Hắn thỏa mãn thở dài một tiếng, bất chấp nàng khó chịu cầu xin, chỉ bắt lấy đôi tay cào loạn của nàng, nắm chặt eo hung hăng đâm sâu.

"Ô...... A a...... Ưm ưm...... Chịu không nổi......" Vách trong tử cung bị côn thịt của hắn vô tình tiến vào, ở bên trong sông cuộn biển gầm, quấy khiến cả người nàng mềm nhũn, bụng nhỏ trướng đến phát điên.

Nghe nàng nức nở, hắn động càng thêm lợi hại, thường xuyên ma xát, khiến tử cung trào ra lượng lớn ái dịch, như nước ấm rửa sạch quy đầu của hắn, khoái cảm như muốn mạng khiến hắn chịu không nổi, gầm nhẹ bắn vào trong thân thể nàng......

"Ô...... Đồ lưu manh...... Ai kêu người bắn bên trong......" Tần Trân run rẩy trong cao trào, trong cổ họng phát ra tiếng la ngọt nị, tinh dịch của hoàng đế vừa nóng vừa đặc bắn ở bên trong thoải mái nói không nên lời, ngoài miệng vẫn muốn mắng hắn mấy tiếng. Hạ Hầu Cường lại nghe không rõ nàng nói gì, cao trào bắn tinh khiến đầu óc hắn trống rỗng, cuối cùng thân thể như bị rút cạn sức lực, hoàn toàn xụi lơ trên người nàng.

"Hạ Hầu Cường người mau đứng lên, đè chết thiếp rồi!" Tần Trân thở hổn hển, nắm tóc của hắn, phát tiết xong rồi, hắn cũng nên tỉnh lại đi chứ! Đẩy đẩy, người này lại không có phản ứng, trực tiếp ngất đi rồi.

Tần Trân dở khóc dở cười, cuối cùng chỉ phải nhận mệnh đẩy hắn ra, nhìn quần áo đầy đất, kêu một tiếng, "A Bích, chuẩn bị quần áo cho ta." A Bích nghe thấy, vội đi tìm bộ quần áo tới, sau khi Tần Trân thay xong, nhìn Hạ Hầu Cường đã mất đi tri giác, nhíu mày nói: "Giúp hắn mặc quần áo, rồi kêu người đưa Hoàng Thượng trở về."

A Bích đỏ mặt, kêu Tiểu An Tử vào, để hắn hỗ trợ hoàng đế mặc quần áo, lại kêu kiệu tới, nâng hoàng đế trở về Trọng Hoa Cung.

✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃✃

-03.04.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net