Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 7: Tổng tài thích ăn dấm

macha111

Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

"Đừng cho là tôi không biết, cô với đàn ông kia liếc mắt đưa tình!" Mộ Dung Thương càng nghĩ càng tức, người này đúng là thích rêu rao, mỗi lần gặp đều khiến hắn tức giận.

"Anh nên khám mắt đi." Cô tức giận, càng ở chung, cô mới cảm nhận được cái gì gọi là bá đạo. "Mộ Dung Thương tôi nhắc nhở anh, đừng luôn vượt rào đi quản tôi, chúng ta chỉ là quan hệ thuê mướn, anh không phải mẹ của tôi!" Cô rốt cuộc nhịn không được mà chửi hắn.

"Vượt rào?" Mộ Dung Thương trừng mắt nhìn cô, đúng là mình có vượt rào. Nhưng là do hắn không khống chế được bản thân, ai bảo cô toàn làm chuyện khiến hắn tức giận chứ.

"Với lại, về sau anh cũng đứng quản đến tôi. Tôi đã nói với phu nhân, ngày mai sẽ kết thúc công việc." Thân thể hắn đã khôi phục, bản thân ở lại thì không thú vị.

"Cô phải đi." Mộ Dung Thương đột nhiên có chút bực bội.

"Đương nhiên phải đi, hơn nữa tôi cũng sắp khai giảng, còn có công nghiệp phải làm nữa." vẻ mặt cô giải thoát, mỗi ngày cùng cái tên bá đạo này ở bên nhau, làm thần kinh cô khẩn trương, rời đi thả lỏng một chút cũng tốt.

Mộ Dung Thương nhìn cô, trong lòng nảy sinh ra một trận mãnh liệt, xúc động muốn mở miệng kêu cô ở lại, nhưng lại không tìm thấy một lý dó thích hợp.

Ngày hôm sau Tần Trân đi rồi, về đến nhà, sau khi ba Tần và mẹ kế thấy cô đưa một bao tiền, mi hơi nâng, cũng không hỏi cô làm cái gì, chỉ là ở một bên đếm tiền dính nước miếng.

Tần Trân cũng không có hứng thú nói, trực tiếp mở cửa vào phòng, ngã ở trên giường nghỉ ngơi, trong đầu lại suy nghĩ, Mộ Dung Thương hắn, chắc là có cảm giác với mình, trừ phi hắn đối với mỗi người phụ nữ đều bá đạo và kỳ quái như vậy, nếu không thái độ của hắn rất khả nghi.

Ngày kế, Tần Trân 9 giờ mới rời giường, ba Tần với mẹ kế đều đi làm, chỉ còn lại em gái cùng cha khác mẹ Tần Tương ở nhà. Cô lười biếng nằm trên sô pha, khi thấy Tần Trân, nhịn không được châm chọc: "Trang điểm đẹp đến như vậy, là muốn đi quyến rũ ai? Đi giặt sạch quần áo cho tôi!"

Tần Trân lười để ý cô ta, sau khi rửa mặt thì chuẩn bị ra cửa.

"Này, tôi đang nói chuyện với chị!" Tần Tương thấy cô không để ý tới mình, bực bội hét lên: "Chị điếc hả! Tôi kêu chị giặt sạch quần áo cho tôi!" Tần Trân vác túi ra ngoài, nhìn cô ta nhàn nhạt nói: "Cô bừa bãi là chuyện của cô, về sau đừng vênh mặt hất hàm sai khiến tôi."

"Chị nói cái gì!" Tần Tương giận dữ, theo thói quen tính nhảy dựng lên quát cô, trực tiếp bị Tần Trân tát một cái ngã xuống sô pha.

"Tần Trân, chị, chị dám đánh tôi!" Tần Tương trợn tròn mắt, từ trước đến nay ở nhà chỉ biết héo rũ người, hôm nay cũng dám như vậy đối với cô ta.

Tần Trân nhìn lạnh lùng cười, sau đó sập cửa mà đi.

Mộ Dung gia đưa tiền, cô tất nhiên sẽ không giao hết cho ba Tần, Mộ Dung phu nhân cảm kích cô chữa khỏi chân cho Mộ Dung Thương, còn tặng cô thêm một bao, chắc hẳn là sẽ không quá ít......

Quần áo trong nhà của nguyên thân, đối với cô mà nói quá mức ấu trĩ, cho nên cô chuẩn bị đi dạo phố mua chút quần áo. Mới vừa xuống lầu, đột nhiên một cái bóng đen ngăn cản đường đi của cô.

"Tiểu Trân, em, em mấy ngày này đi đâu? Bác Tần lại không nói cho anh, anh sốt ruột muốn chết, anh cho rằng em mất tích, em không sao chứ?"

Tần Trân khẽ nâng đầu, trước mặt là thiếu niên có ngũ quan anh tuấn và thanh tú. Trong hai mắt anh ta đong đầy lo lắng. Vị này chính là hàng xóm cùng tiểu khu của nguyên thân, cũng coi như là thanh mai trúc mã, quan hệ rất thân thiết.

"Tiểu Trân, em mở miệng nói chuyện đi!"

"A Giám dẫn em đi dạo phố đi." Tròng mắt cô xoay chuyển, mở miệng nói. Dương Giám sửng sốt, "Em muốn mua cái gì, anh đưa em đi."

"Em muốn mua đồ lót, anh cũng muốn đưa em đi sao?" Cô nhướng mày cười hỏi. Mặt thiếu niên nháy mắt đỏ, ngơ ngác nhìn cô, cảm thấy Tiểu Trân có chỗ nào đó không giống trước......

"Đi thôi, đưa em đi mua đồ. Giữa trưa lại mời anh ăn cơm." Duỗi tay lôi kéo anh ra cửa, mặt Dương Giám nháy mắt đỏ tới bên tai.

Tần Trân mua không ít đồ vật, đồ trang điểm, quần áo với giày. Dương Giám ở phía sau đảm đương người làm miễn phí, giúp cô xách đồ.

Cô chọn bộ váy sọc màu hồng, sau khi thay thì hơi mở cửa, hỏi thiếu niên: "A Giám, vào đây giúp em kéo khóa với." Dương Giám tiến vào hỗ trợ kéo khóa kéo sau lưng lên, lại ngây người nhìn cô xoay người.

Váy ngắn bó sát phác họa rõ dáng người của cô, hai chân trắng như tuyết thẳng tắp và thon dài, cổ áo thấp ngực miêu tả hai vú sinh động, khe rãnh sâu anh ta nhìn mà hoa mắt hồn bay.

"Tiểu Trân, em, em muốn đổi quần áo hay không?" Thiếu niên đỏ mặt, tuy biết Tiểu Trân là nữ sinh phát dục tốt nhất so với bạn bè cùng tuổi, nhưng ngày thường bị giáo phục rộng thùng thình che khuất, cho nên từ trước tới nay không cảm thấy có gì mê hoặc, hiện giờ một màn này trước mắt, lại thiếu chút nữa làm anh ta xịt máu mũi.

"A Giám không thích sao?" Cô nhướng mày cười, như đứa nhóc ngây thơ. "Không, không phải......" Đầu lưỡi anh ta thắt lại, chỉ là cảm thấy không thích hợp với tuổi của cô.

Đôi mắt không thể dời khỏi người cô, sau khi ra khỏi cửa hàng, không ít đàn ông đều liếc mắt nhìn, anh ta hung ác trừng lại, nghĩ thầm may mắn cô kêu mình đi cùng, nếu không cô mặc như vậy, rất dễ dàng gặp mấy tên háo sắc.

Hai người vừa mới đi đến cửa nhà ăn, một chiếc Maybach đột nhiên sấn tới ngăn cản đường đi. Dương Giám theo bản năng ôm lấy cô bảo vệ trong ngực, xoay người một cái tránh ra.

Còn chưa tìm chủ xe để lý luận, thì sắc mặt người trên xe biến thành màu đen đi tới, thấy hắn hùng hổ, Dương Giám che chở Tần Trân về phía sau, cả giận nói: "Anh lái xe kiểu gì vậy!" Mới vừa nói xong, đã bị người tới đẩy ra.

"Cô thật đúng là không chịu nổi cô đơn, mới có mấy ngày, đã đi tìm bạn trai?" Mộ Dung Thương buồn bực, hung tợn nói cô.

"Mộ Dung Thương anh dọa bạn tôi rồi." Tần Trân ném cho hắn một cái xem thường, đỡ lấy Dương Giám thiếu chút nữa té ngã. Mộ Dung Thương nhìn mà giận dữ, cánh tay dài duỗi ra kéo về.

Hắn hơi dùng lực, đầu Tần Trân tiến trong lòng ngực hắn, hai vú duyên dáng và mềm mại bị hắn đâm làm cho lung lay sắp đổ. Trước ngực mềm mại khiến lòng Mộ Dung Thương rung động, cánh tay không chịu nghe ôm lấy eo cô.

"Anh là ai, mau buông Tiểu Trân ra!" Dương Giám không sợ khí thế dọa người của hắn, quát lên. Mộ Dung Thương mặc kệ, không để thiếu niên đang kêu gào vào trong mắt, hướng cô nói: "Cô sẽ không thích thằng nhóc như vậy chứ?"

"Mộ Dung tiên sinh xin hãy chú ý một chút, nơi này là chỗ công cộng." Cô nhíu mày nhắc nhở, hiển nhiên lời cô nói đối với Mộ Dung Thương, vô dụng.

Mộ Dung Thương ôm chặt hơn, khiến cô dính sát vào ở ngực hắn, thấy cô lộ nửa bộ ngực sữa, không biết bị bao nhiêu người nhìn lại, ngẫm lại khiến cho hắn bực bội.

"Mộ Dung Thương, anh buông tôi ra trước đã." Thiếu niên còn ở bên cạnh nhìn chằm chằm, cô nhẹ nhàng đẩy ra, Mộ Dung Thương càng thêm không vui, "Cô muốn đi ăn cơm? Tôi mời cô."

Tần Trân thở sâu, ngẩng đầu nhìn hắn, "Mộ Dung Thương anh rốt cuộc đang làm gì vậy? Thân thể của anh đã khỏe, hiện tại việc nên làm, chẳng lẽ không phải là đi tìm Trang tiểu thư về sao?"

Sắc mặt Mộ Dung Thương khẽ biến, vòng tay từ từ buông cô ra.

Tần Trân biết, phải giải quyết cây châm trong lòng hắn, mình mới hoàn toàn có khả năng, cho nên cô hiện tại sẽ không cùng hắn xảy ra chuyện gì cả.

"A Giám, đi thôi." Cô không thèm nhìn hắn, nỗ lực bỏ qua ánh mắt âm u sau lưng, lôi kéo Dương Giám vào nhà ăn.

Mộ Dung Thương lên xe, mặt vô cảm nói: "Đi thôi." Suy tư vài phút sau, hắn gọi điện thoại, "Trần Thận, người tôi tìm đã có manh mối chưa?"

"Tôi đã tra được địa chỉ của Trang tiểu thư, ông chủ muốn làm gì tiếp theo?"

"Nhắn lại đây đi." Hắn nhàn nhạt nói.

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

-21.03.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net