Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 8: Mỗi ngày đều quyến rũ hắn

macha111

Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Sáu giờ bay, thêm hai giờ chạy xe, Mộ Dung Thương xuất hiện ở bên ngoài một dãy nhà cho thuê cũ kỹ, nơi này phòng ốc dày đặc, ánh sáng âm u, hắn hơi nhíu mi, sau đó đi vào.

Một lát sau, gõ cửa gian phòng ở lầu ba, cửa phòng mở ra, lộ ra một khuôn mặt khiếp sợ và kinh ngạc, "Thương...... Anh, anh, anh sao lại ở đây......" Đôi mắt trừng về phía chân hắn, hắn không phải xảy ra tai nạn sao?

"Không mời anh vào sao?" Hắn nhàn nhạt nói, Trang Tình vội vàng tránh ra mời hắn vào nhà, cố gắng kiềm nén lo sợ trong lòng, rót cho hắn chén nước, "Uống chén nước đi."

Ánh mắt Mộ Dung Thương đánh giá phòng, một phòng nhỏ hẹp, hoàn toàn không thể so sánh với phòng cô ấy ở trước kia, cô ấy tình nguyện ở một chỗ như vậy với người đàn ông kia, cũng không muốn kết hôn với hắn?

"Thương, anh, không có việc gì thì tốt rồi......" Cô ấy nhìn chằm chằm vào chân hắn, thấy hắn cũng không có vẻ không khoẻ, cuối cùng trong lòng cũng yên tâm, lúc trước cô ấy đào hôn không màng tất cả như vậy, qua mấy ngày, cô mới từ trên báo chí biết hắn xảy ra tai nạn xe cộ, trong lòng cô vừa áy náy lại vừa sợ hãi, lại không có chút dũng cảm trở về thăm hắn.

Đôi mắt Mộ Dung Thương nháy mắt trở nên tối tăm, chỉ trầm giọng hỏi: "Em cũng chỉ có những lời này để nói với anh? Không có giải thích gì sao?"

Trang Tình cứng đờ, cắn môi, "Anh không hiểu em muốn gì, anh chỉ biết đưa tiền, đưa châu báu cho em, Thương, em không phải rối gỗ của anh, em có tình cảm, chúng ta thật sự không hợp."

"Không hợp?" Mộ Dung Thương đè nặng lửa giận, hắn không hiểu cô ấy muốn gì? Cô ấy không nói, sao hắn biết được? Không thích hắn đưa tiền, đưa châu báu vì sao chưa bao giờ nói!

Cuối cùng hắn bắt lấy cô ấy trầm giọng nói: "Cùng anh trở về, chuyện cũ trước kia anh có thể bỏ qua." Trang Tình đẩy hắn ra, "Em sẽ không trở về, xin anh hãy thành toàn cho em..."

Hắn đã làm hết thảy những gì mình có thể làm, Mộ Dung Thương hắn cũng có kiêu ngạo của mình, cô ấy khóc lóc xin hắn buông tha cho cô ấy, hắn không có khả năng quỳ xuống xin cô ấy.

Mộ Dung Thương vẫn luôn trong hồi ức.

Trang Tình là phục vụ ở tiệm cà phê, không cẩn thận làm đổ cà phê lên người hắn, bị hắn chú ý. Cô ấy không giống tất cả phụ nữ hắn nhận thức trước kia, tâm địa thiện lương, diện mạo dễ nhìn, không nông cạn hám giàu, một nữ sinh đơn thuần như vậy, hắn rung động, hắn không nghĩ tới kết quả sẽ là như thế này......

Sau khi trở lại, Mộ Dung Thương suy nghĩ hai ngày, quyết định bỏ tình yêu này xuống, có thể là vì phẫn nộ Trang Tình phản bội, cũng có thể là vì Tần Trân.

Tiết tự học buổi tối đến 9 giờ, cuối cùng giáo viên cũng cho nghỉ, Tần Trân nghẹn đến mức hốt hoảng, bụng lại đói lả, đang chuẩn bị đi ăn khuya, lại thấy ở cổng trường có chiếc xe quen thuộc, người cũng quen thuộc.

Mộ Dung Thương chân bước tự tin, khuôn mặt khí chất anh tuấn và lãnh đạm, chọc đến không ít người liếc mắt nhìn, đương nhiên càng thu hút người khác chính là chiếc Maybach phía sau hắn.

"Có việc gì sao?" Bị ngăn cản đường đi, cô khó chịu ôm ngực ngẩng đầu. Khóe miệng Mộ Dung Thương khẽ nhếch, "Anh đi gặp cô ấy, cô ấy sống rất tốt. Anh từ bỏ cô ấy."

"Ừ?" Cô nhướng mày, "Anh không cướp cô ấy về? Điều này không giống tác phong của anh." Cô cho rằng với tính cách bá đạo và hung dữ của hắn, khẳng định sẽ trực tiếp đóng gói người cướp về, sẽ cầm tù, vậy mà lại từ bỏ như vậy?

"Em hiểu anh như vậy?" Lúc trước Mộ Dung Thương cứ buồn bực, nhưng khi nhìn thấy cô, đột nhiên trở thành hư không, hơi cúi người nhìn cô, "Tần Trân, thấy em giúp anh mấy lần, anh cho em một cơ hội, để em làm phụ nữ của anh, thấy sao?"

Tần Trân ngây người, vài giây sau ôm bụng cười to.

"Nếu anh thật sự muốn cảm kích tôi, thì cho tôi tiền đi, tôi rất thiếu tiền." Cô mở ra tay đưa về phía hắn, chớp chớp mắt, "Lý do này của anh cũng không thể thuyết phục tôi làm bạn gái anh."

Hắn suy nghĩ, thay đổi lý do, "Những ngày tháng anh thống khổ nhất, là em chăm sóc anh, tuy rằng em rất đáng ghét, nhưng cũng không phải không có chỗ đáng yêu." Hắn cũng không có nói bừa, những ngày hắn thống khổ suy sút nhất, người này xuất hiện, mạnh mẽ kéo hắn ra từ trong bóng tối...

"Cái này, tôi chỉ là tận lực với chức trách, cuối cùng Mộ Dung phu nhân cũng trả lương rất cao, tôi nói rồi, tôi rất có đạo đức nghề nghiệp......"

"Đó là suy nghĩ của em." Mộ Dung Thương nhẹ nâng cằm cô, chóp mũi đối diện chóp mũi cô, âm thanh nhịn không được nhẹ chút: "Em không phải đã nói em tới cứu vớt anh sao?"

Tần Trân không dấu vết muốn lui ra phía sau, lại đột nhiên bị hắn kéo vào trong lòng ngực, Mộ Dung Thương thấy cô lâu không trả lời, đã không còn có kiên nhẫn, trực tiếp khiêng cô lên xe, "Anh đưa em về nhà."

"Mộ Dung Thương! Anh sao lại biến thành người không lý lẽ như vậy?"

Mộ Dung Thương cười ha ha, ôm chặt cô trong lòng ngực, "Cứ quyết định như vậy đi, về sau anh là người đàn ông của em, em phải cách xa mấy tên khác cho anh......" "Em còn chưa có đáp ứng." Cô xem thường nhìn hắn, tên này quả nhiên vừa bình thường chưa đến hai giây đã hiện nguyên hình.

"Em không phải thích tiền sao, làm phụ nữ của anh, anh có thể cho em một tòa kim sơn." Hắn cúi đầu mê hoặc cô, người này mềm cứng không ăn, dầu muối không ăn, hắn chỉ có thể gãi đúng chỗ ngứa. "Tin tưởng năng lực kiếm tiền của anh, có thể cho em tiêu pha cả đời cũng không cần lo nghĩ......"

"Đúng là rất mê người......" Biểu tình Tần Trân có chút giãy giụa, nhớ tới tòa biệt thự cao cấp nhà Mộ Dung rộng gần 1 héc ta, đúng là để cô phấn đấu mấy đời cũng không tới... Tới khi Mộ Dung Thương cho rằng cô đã đáp ứng, Tần Trân xoay chuyển tròng mắt, "Em đói bụng rồi, em muốn đi ăn khuya."

"Được, em muốn đi chỗ nào?" Mộ Dung Thương sửng sốt, hỏi địa chỉ rồi kêu tài xế quay đầu chuyển hướng. Vốn dĩ cho rằng với tính cách của cô, sẽ đi nhà ăn cao cấp nào đó, kết quả chỗ cô đến lại là chợ đêm bờ sông.

"Nhìn cái gì?" Cô tức giận nói, cầm lấy thực đơn gọi món ăn. Ánh mắt của hắn cô không phải nhìn không rõ, chỉ là lười giải thích, cô không phải chỉ thích thứ sang trọng, cô thích đi nhà ăn cao cấp ưu nhã và an tĩnh, cũng thích tới loại quán ven đường ăn cơm, mấy ông chủ lớn sao lại hiểu được chứ?

Ngồi bên cạnh đều là đàn ông vai trần, đột nhiên thấy hai người quần áo tinh anh, khác hẳn những người chung quanh, đều nhịn không được ghé mắt soi mói, càng có nhiều ánh mắt đàn ông nhìn chằm chằm cô.

Cô không thèm để ý, chỉ lấy bia uống. Mộ Dung Thương càng hung hăng nhíu mày, cởi áo khoác tây trang khoác trên người cô, lúc này mới chặn ánh mắt háo sắc nhìn trộm.

Con nhóc này cứ thích rêu rao như vậy, đợi đến ngày ăn mệt, mới có thể biết sợ hãi!

Tần Trân tửu lượng kinh người, một hơi uống hết năm sáu chai bia, vẫn không có ý dừng lại. Mộ Dung Thương không thể không ngăn cô, "Em là thùng rượu à? Muốn uống đến chết sao?"

"Ai cần anh lo!" Cô bất mãn muốn đoạt lại. Mộ Dung Thương để toàn bộ chai xuống, hung tợn trừng cô, "Anh là đàn ông của em, mặc kệ em thì ai quản?"

"Em còn chưa đồng ý, ai đã đáp ứng thay rồi." Cô sát người vào, hướng miệng hắn phun khí, "Mộ Dung Thương... Anh thật sự rất gợi cảm..."

Môi mỏng của hắn thật sự gợi cảm muốn chết, mỗi lần thấy cô đều nhịn không được muốn hôn lên, không biết có phải vì ảnh hưởng do thân thể biến hóa hay không, cô cảm thấy mình càng ngày càng phát triển theo hướng háo sắc......

Mộ Dung Thương nhướng mày, môi cách cánh môi cô chỉ mấy centimet, hắn nhẹ nhàng híp mắt, thấp giọng mê hoặc nói, "Anh đồng ý để em hôn anh."

Mới vừa nói xong, hai tay Tần Trân liền treo trên cổ hắn, môi đỏ dính sát vào môi hắn.

Tâm Mộ Dung Thương run lên, cảm giác được cô muốn thối lui, hung hăng ấn cô vào trong ngực, cúi đầu điên cuồng mút cánh môi cô......

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net