Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương cuối: Bị hắn bức hôn

macha111

Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

5 năm sau.

Tần Trân mang theo con trai xuất hiện ở cổng sân bay quốc tế, đã qua nhiều năm, lần đầu tiên cô trở về, thật ra cô muốn ở nước ngoài vi vu thêm mấy năm nữa, nhưng Tiểu Bạch cứ nhắc nhở cô, hiện giờ giá trị hạnh phúc của Mộ Dung Thương đã thành số âm, nếu còn không trở về, hắn không phải điên thì chính là chết.

Cho nên vì nhiệm vụ, cô vẫn phải trở về.

"Mẹ, không biết chú Mạc có sắp xếp tốt chỗ ở cho chúng ta không, con mệt mỏi quá, không muốn ở khách sạn nữa." Thằng nhóc bốn tuổi đáng yêu đi bên cạnh Tần Trân, trên mặt mang theo ủ rũ, duỗi hông giục cô.

"Tần Phong, đã nhắc nhở con bao nhiêu lần rồi, dì không phải mẹ của con, con phải gọi là dì."

"Dì cái gì chứ, mẹ rõ ràng chính là mẹ của con." Tần Phong chu môi, bọn họ nhìn qua tới tám phần tương tự, động tác và tính cách cũng giống nhau, mẹ lại phủ nhận nói nhặt được mình từ đống rác......

"Dì không phải mẹ của con. Con là do dì nhặt được, con quên mất rồi à?" Cô không chút biến sắc sửa lại. Tần Phong bất đắc dĩ nhún vai: "Mẹ, mẹ tàn phá ngược đãi tinh thần con như vậy, không sợ con lớn thành kẻ biến thái à? Người tốt xấu gì cũng nên kiêng kỵ tâm linh trẻ nhỏ của con, trẻ con rất dễ dàng bị tổn thương."

Nó lớn lên không xấu cũng không quậy, không rõ sao mẹ lại ghét bỏ mình như vậy? Chẳng lẽ là có liên quan tới người cha không rõ diện mạo và tung tích kia?

"Con nếu lại gọi dì là mẹ, dì liền ném con trở về thùng rác, đừng đi theo dì!" Tần Trân hung hăng trừng mắt.

"Được rồi, muốn gọi dì thì dì." Tần Phong lập tức sửa miệng, sợ nhất là mẹ nói không cần mình. Tần Trân lúc này mới cười tủm tỉm hôn lên mặt nhóc, "Ngoan lắm. Chú Mạc của con nhất định đã sớm sắp xếp tốt chỗ ở cho chúng ta, chờ dì gọi điện thoại cho anh ấy......"

A Mạc về nước sớm hơn cô một tháng, nên cũng đã sắp xếp hết tất cả.

Lại qua một đêm.

Mộ Dung Thương thống khổ trợn to mắt, nhìn chằm chằm vào hư không tối om, không biết đây là lần thứ bao nhiêu hắn bị mất ngủ trong 5 năm, chỉ là hoàn toàn không buồn ngủ.

5 năm này lần lượt bị hối hận, thống khổ, phẫn nộ, và nhớ nhung tra tấn. Bản lĩnh của A Mạc hắn biết, nếu muốn giấu một người, mình cũng tìm không thấy, huống chi là ở nước ngoài, tay hắn không duỗi đến xa như vậy.

"Tần Trân...... Tần Trân......" Gặm nhấm tên cô, hắn đột nhiên trở nên phẫn nộ, cô sao lại có thể vô tình như vậy, bỏ đi nhiều năm như thế, một cuộc điện thoại cũng không có, bặt vô âm tín, trừng phạt hắn, cũng đã đủ rồi.

Lại còn bỏ trốn cùng đàn ông khác!

Việc này tuy là hắn sai, nhưng mỗi lần nhớ tới vẫn khiến hắn tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nếu A Mạc ở trước mặt, thì sẽ băm nát anh ta.

Anh ta thật to gan, dám cướp phụ nữ của hắn!

Tần Trân cũng quá ác! Không tim không phổi! Trở mặt liền không nhận người! Hắn chưa thấy qua loại phụ nữ như cô. Mộ Dung Thương giận cô, lại nổi điên nhớ cô, nếu không thể gặp lại cô, hắn cảm thấy mình nhất định sẽ điên mất.

Vốn tưởng rằng đêm nay vẫn như mọi khi, không thể không dựa vào thuốc ngủ, di động lại chợt vang lên. Hắn bực bội nghe máy, lại nghe thấy một tiếng cười quen thuộc, "Mộ Dung Thương, nhiều năm như vậy, anh đã suy nghĩ cẩn thận chưa?"

"Tần Trân!" Mộ Dung Thương kinh ngạc nhảy lên, bật đèn, vội hỏi, "Em ở đâu, đáng chết em rốt cuộc ở đâu, mau nói cho anh biết!"

"Kích động như vậy làm cái gì, màng tai bị anh chấn động rồi này. Em mới về nước. Anh nếu muốn gặp em, thì lập tức đến trung tâm quảng trường, em chỉ chờ anh mười phút."

"Anh lập tức đến, đáng chết em đứng ở đó, không được đi chỗ khác!" Mộ Dung Thương mừng đến run rẩy, nhanh chóng mặc áo khoác, cầm chìa khóa xe chạy ra khỏi cửa.

May mắn nửa đêm nêm đường ít xe cộ, cho nên hắn chỉ tốn mất bảy tám phút đã chạy tới chỗ quảng trường trung tâm, sau đó nhìn thấy phụ nữ đáng ghét tra tấn mình 5 năm.

Cô trở nên cao ráo, thành thục, cũng đẹp hơn.

Mộ Dung Thương từng bước đi đến, tham lam nhìn chằm chằm cô, mình vì cô mà tiều tụy, con nhóc này lại tinh thần rạng rỡ, nét mặt toả sáng, hiển nhiên so với mình sống rất vui vẻ, quả nhiên không tim không phổi.

Hắn đứng ở trước mặt cô, nhìn chằm chằm cô, một lúc vẫn không nói chuyện.

"Mộ Dung Thương, 5 năm không gặp, anh có phải vẫn luôn muốn cùng em như vậy không?" Cô chờ đến không kiên nhẫn mở miệng.

Mộ Dung Thương ôm chặt cô, lúc cô đang muốn biểu đạt tâm tình xa cách lâu ngày. Mộ Dung Thương đột nhiên dùng sức bắt lấy bả vai cô, tức giận nói: "Tần Trân, em thật vô tình, em thật nhẫn tâm!"

"Em còn bỏ trốn cùng người tình khác! Em coi anh là gì chứ? Em nói đi, em nói đi!

"Mộ Dung Thương, anh bình tĩnh một chút" bộ dạng của hắn thật sự là có chút đáng sợ, đây không phải bộ dạng khi gặp lại nhau trong tưởng tượng của cô.

Mộ Dung Thương oán hận trừng mắt nhìn cô, "Em dám phản bội anh! Em có biết 5 năm này anh hận em đến mức nào không!"

Mặt Tần Trân thoáng chút cứng đờ. Nhưng vẫn lấy lại bình tĩnh, hỏi: "Mộ Dung Thương, em chỉ hỏi anh, vấn đề 5 năm trước, anh đã suy nghĩ cẩn thận hay chưa?"

"Không hiểu, anh không sai! Người sai là em, em bỏ trốn cùng người tính khác, em còn có lý à!" Mộ Dung Thương nhìn thấy cô, đầu tiên là mừng như điên, sau đó là phẫn nộ,ủy khuất vì 5 năm không được thấy cô.

"Cái gì?" Tần Trân trừng mắt nhìn hắn, "Xem ra em không nên trở về!" Nói xong bỏ tay hắn ra liền xoay người rời đi.

"Không được đi!" Mộ Dung Thương bắt lấy tay cô, hung tợn nói: "Em là phụ nữ không có lương tâm, đồ phụ nữ không quan tâm gì cả, đừng nghĩ lại một lần nữa từ thoát khỏi tay anh!" Nói xong, lại là một quyền đánh phía sau cổ cô, Tần Trân trừng mắt nhìn hắn, sau đó ngã xuống.

Mộ Dung Thương ôm lấy cô, hung hăng nhắm mắt lại, hắn nhớ cô đến thế, cũng hận cô như vậy, cho dù biết cô cùng A Mạc đã xảy ra chuyện gì, cũng vẫn hận cô, tưởng tượng đến bọn họ sinh sống với nhau nhiều năm như vậy, thù ghen ghét đến phát điên.

"Em đừng nghĩ lại muốn rời khỏi anh, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ." Mộ Dung Thương lạnh lùng nói.

Sau khi Tần Trân tỉnh lại, không thể tin được mình đang thấy chuyện gì, cô vậy mà bị trói ở trên giường, tình cảnh bốn phía như ở dưới tầng hầm.

Cô trừng mắt hướng về người đang đứng ở mép giường, "Mộ Dung Thương, anh điên rồi có phải hay không?"

"Cũng không khác lắm." Mộ Dung Thương đi đến, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm cô, "Em bỏ trốn với tên đàn ông khác, biến mất 5 năm, anh sẽ giam em 5 năm, khiến em không đi được nơi nào cả, trong mắt trong thân thể cũng chỉ có anh. Tần Trân, anh thật sự điên vì em rồi."

Hắn cúi đầu, nhéo cằm cô, "Đây là do em ép anh!"

"Mộ Dung Thương, anh có biết hiện anh đang phạm pháp hay không, nếu em đi ra ngoài, có thể kiện anh ngồi tù, anh mau tỉnh táo lại cho em, mau thả em ra, trò này chơi không vui!"

"Anh đúng là điên rồi." Mộ Dung Thương nói, một bên cởi cúc áo. Phát hiện ý đồ của hắn, Tần Trân mắt trợn trắng, "Mộ Dung Thương......"

Mộ Dung Thương cởi sạch quần áo, sau đó đẩy ngã cô mạnh trên giường, dùng sức nhéo cằm cô, lạnh lùng nói: "Hiện tại em là của anh, ai cũng không thể đoạt, em là của anh!"

Nhìn mặt hắn gầy, Tần Trân tuy bị hắn làm cho tức điên, ngừng vẫn không nhịn được đau lòng, tay bị cột xích sắt nhẹ nhàng xoa mặt hắn, "Em rời đi, anh tức giận như vậy sao?"

Hắn hung tợn trừng mắt nhìn cô, chẳng lẽ hắn không nên tức giận?

Hắn bị tương tư tra tấn 5 năm, còn chịu đựng ghen ghét, tưởng tượng cô sống với đàn ông khác 5 năm, một tên đàn ông khác đi vào cuộc sống của cô, hắn đã ghen đến điên rồi.

"Mộ Dung Thương, em yêu anh, hiện tại em đã biết. Mấy năm nay, kỳ thật em cũng rất nhớ anh, nhưng nhớ đến việc anh làm, thì rất tức giận, hiện tại anh đã cảm thấy mình sai rồi ư?"

Lòng Mộ Dung Thương vốn đang phẫn nộ ghen ghét, đều vì câu em yêu anh kia tan thành mây khói, trong lòng dâng lên mừng rỡ như điên, cô vẫn yêu mình? Cô không có thay lòng đổi dạ? Không có yêu người khác?

"Này, mau trả lời, anh biết sai rồi phải không?"

"Vậy còn em, em không sai sao? Một lần biến mất thì chính là 5 năm, em biết anh 5 năm này sống thế nào không? Em biết em nhẫn tâm đến bao nhiêu không, anh bị em tra tấn đến điên rồi!"

"Anh trả lời em trước!"

Mộ Dung Thương lần đầu tiên thấy cô cố chấp, cũng học được cô nghiêm túc lên đáng sợ thế nào. Hắn không thể không đầu hàng, "Là anh sai, Trang Tình sau khi em rời đi, anh cũng cho cô ta đi rồi."

Nói xong, hắn lại bắt lấy cô hét lên: "Em thì sao, em không có sai ư? Có còn bỏ trốn với đàn ông khác không? Có phải muốn anh đánh gãy chân em không?"

"Được rồi, đừng đe dọa em." Tần Trân cuối cùng cũng mềm lòng, "Lâu như vậy không trở về, là em không đúng, hiện tại anh nên biết, hậu quả khi em tức giận?"

Mộ Dung Thương trừng mắt cô, nói mình sai rồi, thái độ lại còn kiêu ngạo như vậy. Nhưng mình lại điên cuồng yêu cô như vậy, hắn có thể buông tay Trang Tình, nhưng với cô lại làm không được, hận không thể dùng lồng sắt giam cô.

"Biết sai rồi thì nên chịu trừng phạt, về sau em ở chỗ này, không được đi đâu cả." Nói xong, hắn rốt cuộc nhịn không được, cúi đầu chế trụ đôi môi cô, điên cuồng gặm cắn đoạt lấy, an ủi nỗi khổ tương tư của mình.

"Ưm...... Từ từ......" Tay Tần Trân đẩy mặt hắn ra, "Anh còn muốn giam em lại? Em không phải đã nhận sai rồi sao? Anh đừng có quá đáng!"

"Không đủ, sao có thể đủ? Em thiếu anh 5 năm ngày đêm, em tính một ngày bao nhiêu lần, mới có thể trả về đây?"

"Hừ, anh làm như em là robot ấy? Anh lợi hại đến vậy sao?"

"Lợi hại hay không, thử xem sẽ biết......" Mộ Dung Thương không cho cô cơ hội nói chuyện, dùng sức lấp kín môi cô, bàn tay thì dao động khắp người cô, xé hét quần áo, tiến về phía ngực.

Tần Trân được hắn ôm, cả người cũng run lên, hai tay ôm chặt lấy hắn, càng đói khát đáp lại hơn cả hắn, một tay luồn vào trong dây lưng hắn......

Tần Trân bị nhốt tại tầng hầm suốt một tháng, mỗi ngày bị hắn làm nhiều như cầm thú, tuy rằng cô cũng rất sướng, nhưng lại bị giam, cô sợ mình sắp bị bệnh tâm lý.

"Mộ Dung Thương, anh cho em ra ngoài đi." sau khi hoan ái, hắn ôm cô ngủ, Tần Trân lôi kéo tóc của hắn, "Anh tỉnh lại cho em, đừng ngủ, mau trả lời em đã!"

"Phụ nữ này em có thể dịu dàng một chút hay không?" Mộ Dung Thương lười biếng ngẩng đầu, biểu tình tựa như thoả mãn, sự suy sút trên mặt sớm đã không còn, gương mặt gầy cũng khôi phục, duỗi tay lên bộ ngực đầy đặn của cô. "Nhưng anh không muốn thả, anh muốn em chỉ thuộc về anh vậy thôi."

"Mộ Dung Thương anh bị bệnh tâm thần."

"Em không phải đã nói anh là kẻ điên sao?" Hắn không thèm để ý, dán lên hôn cô, "Có thể thả em, trừ phi em đồng ý lập tức kết hôn với anh. Anh một ngày cũng chờ không được, hôn lễ sớm đã ở sắp xếp ổn thỏa, chỉ còn chờ em, cô dâu đồng ý."

"Cái gì? Anh đây là bức hôn đấy!" Tần Trân nghe được trong lòng nhảy dựng, trên mặt hoảng, "Anh nói em không dịu dàng, tác phong kiểu này của anh cũng nên sửa đổi đi."

"Vậy em có muốn kết hôn với anh hay không? Đến lúc đó anh sẽ đưa em lễ vật lớn hơn nữa, quý giá hơn cái vòng cổ trước đây, có muốn không?"

Cô trầm tư vài giây, dán qua hôn hắn, "Được."

"Thật sao?" Mộ Dung Thương vui sướng, sau đó lại ôm cô áp lên, sắc mặt Tần Trân tối sầm, "Không được, em mệt mỏi muốn ngủ, không thể tiếp tục nữa."

"Ngủ cái gì, anh biết là em cũng muốn." Mộ Dung Thương hưng phấn nhào lên, ôm cô tiến vào trong, tâm treo trong lòng, rốt cuộc cũng rơi xuống.

Trước khi mơ màng vào giấc ngủ, hắn mơ hồ nghe thấy cô nói, "Mộ Dung Thương, khi kết hôn, em cũng có kiện món quà lớn tặng anh."

Năm ngày sau, hai người cử hành hôn lễ long trọng trên tàu biển, Mộ Dung Thương mời mấy chục phóng viên đến, hận không thể khiến toàn thế giới đều biết, cô là của mình.

Khi mục sư hỏi cô có nguyện ý gả cho hắn hay không, Tần Trân đột nhiên nói: "Mộ Dung Thương, em nói rồi, em muốn tặng anh món quà. Anh muốn nhận lấy hay không?"

"Món quà gì? Em nói 'tôi nguyện ý' trước đi rồi nói tiếp!" Mộ Dung Thương thấy cô đột nhiên nói tới việc khác, trong lòng có chút hoảng hốt.

Tần Trân vỗ bàn tay, sau đó chỉ vào chỗ cuối thảm đỏ, "Chỗ đó á."

Mộ Dung Thương cứng đờ, nhìn A Mạc dắt một thằng nhóc tiến vào, khiếp sợ nhìn cô, "Em nói món quà, chính là A Mạc?"

Mắt Tần Trân trợn trắng. "Tự anh đoán đi."

"Tần Trân, em với A Mạc đã sinh con? Còn để cho bọn họ tới tham gia hôn lễ của chúng ta? Em muốn nhục nhã anh sao?" Hét xong, vào lúc A Mạc tiến lên, Mộ Dung Thương phẫn nộ một quyền đánh trên mặt anh ta, "Mày đáng chết!"

"Mộ Dung Thương, anh là đồ đầu heo!"

Tần Trân không nghĩ tới hắn thông minh một đời, có đôi khi lại ngu như vậy, hoặc do mình bỏ đi với A Mạc, khiến hắn đả kích lớn như vậy, cái này không phải do hắn tự tìm phiền phức sao?

Tần Phong nhìn chằm chằm hai tên đàn ông đánh nhau kia, ghét bỏ chu môi nói: "Mẹ, đây là ba già của con sao? Khó trách mẹ không cần ông ấy!"

Tần Trân gật đầu, "Đi, mặc cho bọn họ đánh nhau, hôn sự này tôi không đồng ý."

"Tần Trân em dám đi!" Mộ Dung Thương đánh A Mạc đến mặt mũi bầm dập, lúc này mới quay đầu bắt lấy cô. Tần Trân bất đắc dĩ buông tay, "Anh nói anh ngốc như vậy, về sau để anh dạy con, chẳng phải là thành đứa ngốc à?" Tần Phong gật đầu phụ họa: "Mẹ, cho nên đừng để con gọi ổng là ba, nhìn thật ngu ngốc......"

"Cái gì ba cơ?"

Mộ Dung Thương ngây người, trừng mắt nhìn quỷ nhỏ kia, "Nhóc nói cái gì?"

"Mẹ, ánh mắt mẹ quá tệ, tính tình ông ta chẳng những kém, lỗ tai cũng không tốt. Mẹ nói coi con có thể bị ông ấy di truyền lại những tật xấu đó hay không?"

Mộ Dung Thương trừng hướng Tần Trân: "Tiểu Trân......"

"Vốn dĩ muốn cho anh niềm vui, kết quả anh hình như không thích mẹ con em, vậy quên đi. Tần Phong, con đi với chú Mạc của con, để anh ấy làm ba của con đi......"

"Tần Trân em dám!" Hắn cuối cùng cũng phản ứng lại, thật sự không thể tin được.

Một tay ôm quỷ nhỏ mặt lạnh, một tay ôm cô, vừa mừng như điên vừa khiếp sợ lại tức giận, nghiến răng nghiến lợi nói: "Em, em, mang thai con của anh nhưng lại bỏ theo tên khác?"

"Anh nhất định muốn ở trước mặt khách khứa nói chuyện này à?" Cô nhướng mày. "Anh còn muốn kết hôn với em hay không, không thì em sẽ về phòng nghỉ ngơi."

Mộ Dung Thương kéo cô tới trước mặt mục sư, vui sướng dào dạt trên mặt, đến nỗi việc có con, để buổi tối động phòng sẽ nói với cô sau!

"Chúc mừng! Giá trị hạnh phúc của mục tiêu đã đạt một trăm, nhiệm vụ hoàn thành!" Giọng Tiểu Bạch đột ngột vang lên trong đầu, Tần Trân hơi nâng môi, khi Mộ Dung Thương đang mang nhẫn cho mình, không chờ mục sư mở miệng, liền chủ động ôm mặt hắn kéo lại gần hôn lên.

"Mộ Dung Thương, nói cho em biết, hiện tại anh hạnh phúc không?"

Cô cười tủm tỉm hỏi.

"Còn chưa đủ, trừ phi em ở với đến già đến chết."

"Được, em sẽ ở với anh đến già đến chết."

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

-26.03.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net