Truyen30h.Net

[Xuyên Nhanh] Không Làm Vai Ác Bệnh Kiều _ Tố Hồi Tòng Chi

[TG1 Theo Dõi] Chương 2

_Planet24812_

【 đã bảo không được gọi ta là Bé Ngốc! 】 Âm thanh hệ thống non nớt bi bô nỗ lực nói giọng điệu nghiêm túc vang lên.

Là một hệ thống lính mới, thời gian trong một ngày nó có thể xuất hiện ở bên người ký chủ không nhiều lắm, sau khi biết sự tình của hôm qua, lại đọc cốt truyện lần nữa, lo âu đến nhíu mày.

Cái chuyện vai ác bệnh kiều Tô Đào bị kẻ khác theo dõi tập kích trong đêm như này, căn bản không có xảy ra trong cốt truyện mà!

Tô Đào vẫn luôn là người đi theo dõi uy hiếp người khác!

Tô Đào ngồi phịch trên chiếc giường đã được lót đệm mềm mụp, mãi đến khi bụng đói kêu âm ỉ mới chịu đứng dậy.
Hiện tại cậu đã nghèo đến không xu dính túi, vốn định sẽ uống chút nước ấm lót bụng cầm hơi, lại không ngờ thấy được một loạt hộp cơm đóng gói đàng hoàng trên mặt bàn trong phòng bếp.

Mỗi hộp đều đủ sắc hương vị, đều là phần ăn cỡ lớn, chỉ cần bỏ vào lò vi sóng hâm nóng lên là có thể ăn, là loại thích hợp nhất với loại người lười như cậu.

【 Đây là viên đạn bọc đường của tên biến thái! Ngươi tỉnh táo lại chút đi! 】

Bé Ngốc hóa thân thành mèo, ngồi xổm trên vai Tô Đào đang chảy nước miếng, nắm lấy lỗ tai cậu nói.

【 Dù sao thì trước kia ngươi cũng là tỷ phú mà, sao bây giờ lại không có tiền đồ như vậy?! 】

"A ——"

Tô Đào gắp một đũa tảng lớn thịt bò nóng hổi lại tỏa hương cay nồng quơ qua, mèo con không kịp đề phòng bị nhét đầy miệng, trong nháy mắt bị hương vị cay nóng kia thu hút, kinh ngạc mở to mắt nhìn.

【 Th-Thật ngon!! 】

Hưởng thụ xong viên đạn bọc đường của tên biến thái, Tô Đào trân trọng đem phần còn lại bỏ vào tủ lạnh, bụng của một người một mèo đều ăn đến căng tròn, nằm phơi nắng trên giường.

"Miễn là không cầm dao uy hiếp ta, hắn liếm cũng khá thoải mái đấy chứ."

Bé mèo trợn tròn mắt, tức giận đạp chân Tô Đào, vì ký chủ không tiết tháo của nhà mình thắp nến.

"Ta nghiêm túc mà, dù sao ta thích đàn ông, nhưng trước khi trưởng thành thì chưa thích ai cả, sau khi trưởng thành...Haiz, liền cùng ngươi tới nơi này."

Cho nên lại nói tiếp, lần này vậy mà lại là lần đầu khai trai trong cuộc đời cậu.
Trước khi Tô Đào 18 tuổi, cậu cùng thân thích nuôi nấng cậu ở trong cùng một dãy trọ, nhưng cũng không liên lạc với nhau nhiều, trải qua sinh hoạt bình thường như bao người khác.

Ngày cậu 18 tuổi, một người luật sư tìm tới cậu, nói cho cậu biết thực ra cha mẹ cậu rất giàu có, để lại cho cậu thừa kế kếch xù gia tài, ngay lập tức liền có thể kế thừa.

Sau đó, Tô Đào đã bị đụng xe chết.

Cái hệ thống Bé Ngốc này ngồi xổm bên cạnh xác cậu, miệng bi bô bài thuyết văn sặc mùi lừa đảo, Tô Đào cảm thấy cũng khá thú vị, liền ký hợp đồng với nó.
Cậu sẽ xuyên thành nhân vật phản diện có bệnh kiều trong tiểu thuyết, nhiệm vụ của cậu là tận lực chia rẽ nam nữ chính, mỗi thế giới cấp thấp cần hoàn thành nhiệm vụ cơ bản trong 1 tháng, hoàn thành xong có thể lựa chọn rời đi.

Một người một hệ thống đều là người mới, xem qua cốt truyện xong, quyết định dùng phương pháp của các tiền bối, theo cốt truyện tiến hành.

Vì thế, ba ngày trước, chuyện đầu tiên sau khi Tô Đào xuyên qua đến thế giới này, chính là bám theo nam chủ Cố Dục về nhà sau giờ tan học.

Không sai, nguyên chủ yêu thầm nữ chủ, vì phòng ngừa nam nữ chủ lâu ngày sinh tình, cậu ta muốn nam chủ ưu tú biến mất, quyết định theo dõi hắn chụp lén hắn uy hiếp hắn!

Hơn nữa đã làm vậy được một thời gian rồi.

Tô Đào theo dõi ba ngày, bởi vì nghèo túng, không có tiền bắt xe, theo dõi xong còn phải đi bộ từ tiểu khu nhà Cố Dục về nhà mình.

Đi muốn gãy cả chân, di động chứa đầy ắp ảnh chụp đến không còn bộ nhớ, cũng chưa thể tìm được khuyết điểm nào của Cố Dục.

Thành tích hàng năm của người ta xếp đầu toàn khối, lại có gương mặt siêu cấp đẹp trai, lãnh đạm lễ độ, nhìn thế nào cũng thấy là bạn trai hoàn hảo tuyệt vời á!

Kiếm đâu ra khuyết điểm đây!

Trong ba ngày đi bộ bám theo như thế này, Tô Đào cảm giác năng lượng một tháng của cậu đều tiêu hao sạch rồi.
"Hôm nay ta đã chịu nhiều thương tổn, ta muốn ở nhà nghỉ ngơi, không muốn đi học!"

【 Thế nhưng dựa theo cốt truyện, hôm nay ngươi nên gửi tin nhắn uy hiếp đầu tiên cho Cố Dục. 】

Tô Đào từ trong túi lấy ra gia tài của cậu là mười tám tờ 5 hào, lâm vào trầm tư.
[Vậy là Đào có 18x5= 90 hào = 9 tệ = xấp xỉ 30 nghìn việt nha =)))]

Cái gọi là tin nhắn uy hiếp, chính là đem ảnh chụp lén Cố Dục in ra, nhét vào phong thư, nhét vào hộp thư trước cửa nhà Cố Dục.

Nhưng hiện tại, đến tiền để in ảnh chụp cũng không có, một người một (hệ) thống rơi vào trầm mặc.

【 Khụ khụ, tóm lại, đi đến trường học đã, tan học xong tính sau. 】

__________________
Edit by Độu
Bản dịch chỉ được đăng tải tại wordpress planetno24812.wordpress.com và wattpad _Planet24812_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net