Truyen30h.Net

Xuyên Qua Thế Giới Mới

c1

phuongbilannd

"Emily, em lên bảng trả lời câu hỏi này cho cô?"
Emily đang nhẩm mại bài cũ thì tự nhiên trước mắt tối sầm.
Khi cô mở mắt ra, cô đang ở trên một cánh đồng cỏ rộng lớn.
Một dòng chữ trong suốt bỗng hiện ra trước mặt cô:
"Do sự cố về không gian và thời gian, Emily đã xuyên đến thế giới thứ 2 của vũ trụ. Ở thế giới cũ do sự cố mà cô đã chết.
Hiện tại cô sẽ sống một cuộc đời mới ở đây dưới danh nghĩa Emily Howard. Ở đây cô không có danh phận hay tên tuổi gì hết. Vì thế giới này cũng không phải hiện đại nên cũng không quá cần thiết.
Tên và độ tuổi của cô sẽ giống hệt ở thế giới cũ.
Cả cơ thể của cô cũng là ở thế giới cũ.
Để bù đắp cho cô, chúng tôi sẽ tặng cho cô các vật phẩm sau đây để cô sinh hoạt tại thế giới này. Sau đó là cuộc đời của cô tuỳ cô quyết định không liên quan gì đến vũ trụ nữa:
- Không gian tuỳ thân. (chỉ cần khi ý thức của cô muốn thì cả cô hoặc đồ vật nào đó của cô đều vào trong không gian được trừ người sống. Không gian không có điểm dừng.) là thứ gắn liền với cơ thể cô chỉ cô có thể sử dụng chứ không phải nhẫn không gian hay túi không gian như những người khác.
- Vì thế giới này là sử dụng năng lượng nên trong cơ thể cô sẽ có hai loại năng lượng là thuỷ, mộc. Chính vì do xuyên qua muộn nên sự bù đắp thứ hai dành cho cô chính là tốc độ tu luyện của cô sẽ nhanh hơn người thường hai lần.
- Thứ ba trong không gian của cô đã được chuẩn bị các vật dụng sinh hoạt hàng ngày và một ít tiêng để cô sinh sống cho đỡ bỡ ngỡ sau đó cô phải tự lực cánh sinh.
- Sự bù đắp thứ tư chính là chúng tôi đã chuẩn bị cho cô một căn nhà di động. Ở thế giới này nơi ở của họ chính là nhà di động. Có thể sống ở trên không dưới nước hay trên cạn. Không giống trái đất của cô. Trên căn nhà của cô đã được đăng ký quyền sở hữu và giấy chứng nhận. Tất cả các giấy tờ tuỳ thân như vậy chúng tôi đã để trong một chiếc hộp trong không gian của cô.
- Trong căn nhà cũng chứa nhiều vật dụng cá nhân dành cho cô. Tạm biệt. Chúc cô có một cuộc sống may mắn tại thế giới mới."
Emily nhìn lên bầu trời thỉnh thoảng có vài thứ gì đó đang di chuyển.
Cô mở giấy tờ sử dụng của căn nhà và cách sử dụng.
Hoá ra chỉ cần ý niệm trong đầu là được.
Trong căn nhà này các vật dụng có bản để làm bếp, ăn, ngủ,... đều có đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net