Truyen30h.Net

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 10 : Thân phận thật sự

l_noah13

Trên bảng tin đám học sinh THPT A bắt đầu đầy rẫy những tấm hình chụp Hứa Tiểu Vy kéo bầy kéo đàn đến tìm "bạn gái tin đồn" của Sa Tự Bắc, dù đang trong giờ học vẫn không thể đè sự hóng hớt của chúng xuống, thậm chí càng có loại cảm giác "những thứ lén lút bao giờ cũng kích thích hơn", nào là dựng sách vở lên để che cái tay bấm điện thoại lại, nào là chụm đầu vào thảo luận, tóm lại vô cùng náo nhiệt.

[Củ cải xào thịt bò: Đù, chị X hành động nhanh gớm, nhìn cái dáng vẻ hống hách kia đáng ghét thật sự.]

[Tạo page để cmt dạo: Lần đầu tiên tao thấy có vụ bạn gái fake đi khè bạn gái real đấy...]

[Nguyên Ngã Nguyễn: Ủa mấy đứa này ngộ ghê, lỡ như Hứa Tiểu Vy mới thật sự là bạn gái của Sa Tự Bắc nhưng cậu ta fuckboiz quá không muốn công khai, sau đó cậu ta thay lòng đổi dạ, bỏ rơi Hứa Tiểu Vy để quen con khác rồi sao?]

[Củ cải xào thịt bò: Ê Nguyên Ngã Nguyễn, mày tưởng tượng hay vậy sao không đi viết truyện đi? Nếu Sa Tự Bắc và Hứa Tiểu Vy thật sự hẹn hò thì dễ gì Hứa Tiểu Vy lại im lặng, khéo nó thuê cả đống người cầm loa đi thông báo cho cả huyện biết ấy chứ?]

[Một đời một kiếp: Thôi, yên tĩnh đợi Học đi đôi với Drama đăng tin chính thức, mấy tấm hình trôi nổi này chả thể hiện được gì, bình tĩnh đi mấy má.] Nhã Thư là một trong những admin của Học đi đôi với Drama, cô ấy là người chuyên phụ trách lấy tin và chứng thực mọi chuyện, chiếc page này có thể được học sinh trường A tin cậy là vì tất cả những tin tức đều không phải tin vịt, tuy thời gian lên bài vẫn chậm hơn so với diễn đàn trường nhưng độ chính xác cực kỳ cao.

Nhã Thư túm được một người trong đám Hứa Tiểu Vy, quan hệ giữa bọn họ khá tốt, cô ấy bắt đầu mở ghi âm lên và hỏi: "Chiều này Hứa Tiểu Vy tới tìm "bạn gái tin đồn" của Sa thần để ba mặt một lời đúng không?"

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

"Ừm..." Mục đích ban đầu là vậy, tuy kết quả không mấy vẻ vang...

"Có phải em gái nhỏ kia bị dọa hú hồn không?"

"Không... Em ấy rất bình tĩnh." Ngược lại là chị Vy nghe người ta gọi một tiếng chị dâu xong co giò chạy thẳng.

Nhã Thư ngạc nhiên, Hứa Tiểu Vy là công chúa kiêu ngạo hung hăng từ xưa đến giờ, phàm là giống cái tới gần Sa Tự Bắc một chút thì chị ta sẽ nhe răng giơ móng cào cho người ta rách tả tơi.

Vì thế "bạn gái tin đồn" của Sa Tự Bắc có thể lành lặn rời đi... Chà, Nhã Thư đoán rằng tin tức lần này sẽ nhận được sự tương tác rất lớn đến từ học sinh trường mình.

"Vậy em gái kia thật sự là bạn gái của Sa thần sao? Là học sinh lớp 10 sẽ nhập học vào năm nay đúng không?"

"Học sinh lớp 10 thì đúng đấy, còn bạn gái của Sa thần... Không phải đâu."

Nhã Thư há miệng: "Gì? Tao thấy hành động của Sa thần đối với người ta vô cùng dịu dàng và đặc biệt mà, hay là đang mập mờ, ở trên tình bạn ở dưới tình yêu?"

"Cũng không phải..." Học sinh B hơi xoắn xuýt, nếu nói thẳng ra thì không phải chị Vy sẽ cực kỳ xấu hổ à?

Nhã Thư biết đối phương có chuyện muốn giấu, cô ấy bắt đầu dụ dỗ: "Mày nghĩ xem, bây giờ không nói thì sau khi nhập học cũng bị đào ra thôi, sớm muộn gì cũng lộ, chi bằng tao hứa với mày, bài đăng của page sẽ không nhắc tới Hứa Tiểu Vy."

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Học sinh B nghĩ ngợi rồi cũng đồng ý: "Ừm, vậy cũng được. Thật ra người ta là em gái ruột của Sa Tự Bắc."

Hai mắt Nhã Thư sáng rực, đây là một tin tức vô cùng xịn xò, trước giờ không nghe Sa thần nói về việc bản thân có em gái, ùm thực tế là khi ở trường, Sa Tự Bắc luôn một thân một mình, những thứ bọn họ biết cũng chỉ dừng lại ở mấy thông tin cơ bản thôi.

Nhã Thư nhớ đến loạt hình lờ mờ trên mạng, cô ấy hỏi vấn đề bản thân tò mò nhất: "Nhan sắc thế nào? Xinh không?"

Sa Tự Bắc đẹp trai như vậy, chắc là em gái cũng không tệ.

Cuối cùng cũng đụng trúng cái nút của học sinh B, cậu ta gật đầu lia lịa, khác hẳn dáng vẻ dè dặt lẫn cẩn thận ban nãy: "Đẹp, siêu đẹp, cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa thấy ai đẹp như con bé. Chừng nào mấy bây lập fandom thì cho tao xin một slot fan cứng nhé.

"..."

"Chưa thấy bao giờ", nói thế thì ngay cả Hứa Tiểu Vy cũng không bằng ư?

Nhã Thư giật mình: "Thật sao? So với Ninh Ngọc Niệm thì ra sao?"

Học sinh B nhíu mày ghét bỏ: "Thôi thôi, tao chả get nổi cái nhan sắc của con ranh đó, chả hiểu tụi khối 10 thật sự hết người xinh hay sao lại đi ca tụng Ninh Ngọc Niệm, thấy chị Vy của tụi tao không, phải xinh cỡ đó mới có tư cách đề cập tới."

Nhã Thư gật đầu, Hứa Tiểu Vy rất đẹp, quả thật Ninh Ngọc Niệm không sánh bằng.

Học sinh B đó bỗng dưng thần thần bí bí nheo mắt nói với Nhã Thư: "Tiết lộ cho mày một tin, tới văn phòng xin bảng điểm thi đánh giá năng lực của Sa Hạ đi, bảo đảm làm mày mở mang tầm mắt."

Nhã Thư nghe vậy liền vội vàng cảm ơn rồi chạy tới phòng làm việc của giáo viên, thành tích của học sinh cũng không phải chuyện bí mật gì, dù sao ngày mai Sa Hạ nhập học cũng phải thông báo cho lớp 10/1 thôi, vì vậy giáo viên phụ trách cũng vô cùng thoải mái nói cho Nhã Thư biết.

Trong phút chốc biết được điểm thi của Sa Hạ, cô ấy còn tưởng bản thân bị ảo giác.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Khoảng ba mươi phút sau, rốt cuộc Học đi đôi với Drama cũng đăng bài: "Phần 3: Thân phận thật sự của "bạn gái tin đồn".

Theo nguồn tin nội hô tên thật của " bạn gái tin đồn" là Sa Hạ, nói tới đây mọi người đã thấy được vấn đề chưa? Đúng vậy, không có bạn gái gì ở đây cả, người ta là em gái của Sa Tự Bắc.

Về phần người nào cảm thấy Sa Hạ dựa hơi Sa Tự Bắc để "đi cửa sau" thì thứ đặc sắc nhất tới rồi, tổng điểm xếp lớp của Sa Hạ là 29.5, ngay cả thủ khoa kỳ tuyển sinh lớp 9 vừa rồi học tại lớp 10/1 cũng thua em gái nhỏ một điểm, lần này nhà trường nhặt được của hời, có cả anh trai lẫn em gái đỉnh của chóp."

Bên dưới đính kèm bảng điểm của Sa Hạ và đoạn ghi âm được biến giọng của nữ sinh B lúc nãy.

[Vợ của Sa thần: Nói thế... Tui còn có một cô em chồng nữa hả chị em???]

[3^2: Dù bài viết không nhắc đến ai đó nhưng tao vẫn ngửi được mùi chúa tể đội quần, người viết lên kịch bản người nhà quê - Hứa Tiểu Vy, kéo bầy kéo đàn đến quánh ghen, ai ngờ đụng trúng cục såt, xem cái mấy hành động của Sa Tự Bắc cũng đủ thấy cậu ấy cưng chiều em gái mình cỡ nào. Lần này Hứa Tiểu Vy đắc tội với Sa Hạ rồi.]

[3107: Bộ có mình tui để ý tới cái chuyện nhan sắc của Sa Hạ còn ăn đứt Ninh Ngọc Niệm à?]

[Bán Netflix giá rẻ: Thật ra Ninh Ngọc Niệm có đẹp méo, tuy mị không ưa Hứa Tiểu Vy nhưng phải thừa nhận là mẻ xinh, còn con nhỏ kia chỉ dễ thương thôi, sao mấy đứa khối 10 cứ thần thánh hóa nhan sắc Ninh Ngọc Niệm vậy? Vì thế suy ra, dù Sa Hạ có xinh hơn Ninh Ngọc Niệm cũng là chuyện bình thường.]

[Chăm chỉ học tập: Đù mé 29.5 điểm, môn Văn 9.5 điểm, cả cái thành phố A này chưa có ai thi môn Văn mà rớ được cái ngưỡng 9.5 đâu, nhớ năm đó Sa thần học có giỏi đến mấy cũng chỉ được 9 điểm thôi.]

[Alo là bổn cung: Tao thì thấy tụi bây đang làm quá lên đó, lần này đề thi do trường ra, biết đâu nhà trường nể mặt Sa Tự Bắc nên cho đề dễ, chấm nương tay? Còn nhan sắc gì đấy, thôi cho xin đi, nghe tụi bây nói chuyện sặc mùi ganh tị, Ninh Ngọc Niệm rất xinh xắn được chưa? Hứa Tiểu Vy lòe loẹt diêm dúa kinh khủng, học sinh phải có dáng vẻ của học sinh chứ, Ninh Ngọc Niệm trong hoạt bát tự nhiên cỡ nào?]

Trên Facebook chia thành nhiều phe, có nghi ngờ có hóng hớt, tóm lại ai nấy đều mong chờ vào ngày mai Sa Hạ chính thức đi học để xem thực hư ra sao.

Ráng chiều phủ một lớp vàng rụm xuống sân bóng rổ, mấy nam sinh ngồi nghỉ ngơi sau một hiệp.

"Đù, này không phải em gái cầu thang hả?" Dương Triều Ba ngạc nhiên phóng to màn hình điện thoại lên.

Lâm Văn nghe vậy liền hỏi: "Em gái cầu thang là ai?"

"Thì là cái người bị anh Nguyên chọc tức đến mức hộc máu tại chỗ á!"

Thế là cả đám người tụm đầu lại để đọc bài viết trên Học đi đôi với Drama, hóa ra không phải bạn gái mà là em gái.

Giang Nguyên nhún người rồi nhảy lên, anh ném bóng vào rổ, quả bóng lăng tròn ở vành một vòng, sau đó lọt lưới.

Anh kéo áo lau mồ hôi, thấy được thấp thoáng cơ bụng và đường nhân ngư chỉnh tề ở bên dưới.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Dương Triều Ba thấy anh đi tới thì cười hì hì đưa chai nước suối cho anh: "Anh Nguyên uống nước ạ!"

Giang Nguyên nhận lấy, anh lờ mờ nghe được cái tên Sa Tự Bắc phát ra từ miệng tụi bạn thì nhướng mày nhìn sang.

Dương Triều Ba không biết tại sao giữa Giang Nguyên và Sa Tự Bắc lại xuất hiện mâu thuẫn, dường như ngay từ ánh mắt đầu tiên thì bọn họ đã được định sẵn là địch thủ, suốt ba năm học, cả hai người chưa từng cho nhau sắc mặt tốt.

Lúc sáng vì giáo viên so sánh Giang Nguyên với Sa Tự Bắc nên anh mới ra khỏi lớp, đúng lúc đụng trúng Sa Hạ ở cầu thang, vì vậy nghe cô nhắc đến tên Sa Tự Bắc, Giang Nguyên đang tức giận liền để ý tới.

Sau đó xảy ra một màn hộc máu kia.

"Em gái Sa Tự Bắc?" Giang Nguyên rũ mắt, thoáng chốc Dương Triều Ba không rõ ý anh là gì.

Ngón tay Giang Nguyên vờn quanh nắp chai, tà dương rọi nửa bên mặt điển trai của anh, thoạt trông cực kỳ dịu dàng.

Chỉ là khóe môi anh bỗng nhếch lên, tiếp đó anh xoay người lấy cặp để trên ghế ngồi rồi rời khỏi sân bóng rổ.

Lâm Văn không kịp phản ứng, cậu gọi với theo: "Anh Nguyên, không chơi nữa hả?"

Thông thường bọn họ sẽ chơi đến tối, bây giờ mới chơi được một chút là Giang Nguyên đã đi.

Âm thanh trầm thấp xen lẫn chút ngả ngớn của Giang Nguyên vang lên từ phía xa: "Không chơi nữa, hôm nay về sớm đi, ngày mai còn đi học."

Đám Lâm Văn trợn mắt há mồm.

Đi học?

Trùm trường ngàn năm đội sổ, cúp học như cơm bữa lại bảo đi học?

Giang Nguyên uống lộn thuốc rồi ư? Anh rất ít đến trường, học sinh trường A muốn thấy mặt ông tướng này cũng cực kỳ khó khăn, bởi vì anh thường xuyên không đi học.

Giang Nguyên... Tính làm gì vào ngày mai đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net