Truyen30h.Net

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 51: Giao hẹn

l_noah13

"Con mẹ nó, Sa Hạ, mày có ý gì? Tao chỉ bảo mày ủng hộ Ngọc Niệm, mày đang ganh tị cậu ấy giỏi giang lại chẳng thể làm gì nên mới quay sang gây sự với tao đúng không?"

Sa Hạ kiểu: ???

Ê như vậy là tự thừa nhận mình tệ hại đó mày biết không con nhóc kia? Chẳng hiểu sao cô cứ cảm thấy IQ lẫn EQ của Vương Thùy rất đáng quan ngại, dường như ai ở cạnh nữ chính thì trí thông minh sẽ vô thức tuột dốc không phanh?

Sa Hạ càng nghĩ càng thấy buồn cười, cuối cùng không nhịn được mà phụt cười: "Ừm."

Không thể không thừa nhận, Vương Thùy vô cùng giải trí, đúng là người mang niềm vui đến cho mọi nhà mà, lâu lâu buồn chán xem cô ta nhảy nhót  cũng khá vui đấy.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Thật ra Vương Thùy thuộc kiểu người thẳng như ruột ngựa, cô ta không phải loại sẽ tính toán, âm mưu sau lưng đối phương mà trái lại ghét bỏ ra mặt. Chính vì vậy Sa Hạ cũng khá chill khi đối diện với "bạn thân của nữ chính".

Vương Thùy nghĩ Sa Hạ sẽ phủ nhận hoặc cười khinh khỉnh, nào ngờ cô cười vô cùng vui vẻ kiểu "hihi đồ ngốc": ???

Ừm là ừm cái mẹ gì? Thừa nhận thẳng thắn vậy à? Không phải mày nên khoanh tay kiêu ngạo, bác bỏ lời của tạo các kiểu hả?

Ninh Ngọc Niệm mím môi, thấy ai nấy đều đổ dồn sự chú ý vào Sa Hạ thì cô ta có chút khó chịu, đáng lý ra người thu hút ánh mắt của mọi người là cô ta, sau đó mọi người sẽ không ngớt lời khen ngợi và tung hô cô ta chứ chẳng phải Sa Hạ chỉ cần chống cằm thôi cũng đủ tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Ninh Ngọc Niệm rũ mắt che dấu ưu tư nơi đáy mắt, khi vén mi lại trở về dáng vẻ thoải mái, dịu dàng mỉm cười với Sa Hạ: "Em có muốn đi cùng chị không Hạ Hạ? Chương trình suy xét chị chưa đủ mười tám tuổi nên đã cho phép chị đưa theo người giám hộ theo, chỉ là khi chị thu hình và để em một mình nên có lẽ em sẽ hơi tủi thân em đó."

Sa Hạ không khỏi bày ra biểu cảm: *

Gì vậy trời?

Tôi đi theo chị làm cái vẹo gì? Chúng ta không có thân thiết đến mức đó ok? Hơn nữa chị chưa đủ mười tám thì tôi đủ mười tám chắc? Bộ tôi học lớp mười hai thì chị quên tôi cũng bằng tuổi chị hả? Tôi còn chưa đủ mười sáu tuổi đó, cuối tháng mười hai mới sinh nhật tôi? Tính ra còn sinh muộn hơn bạn bè cùng trang lứa mấy tháng nữa.

Rồi chương trình lo người nhà chị lo lắng mới dành một slot người giám hộ cho chị, hiện tại chị lại đi mời một đứa con nít theo, thế là tăng thêm gánh nặng cho show sống còn người ta đấy chị gái à!

Bỏ qua mấy chuyện đó cũng được, nhưng cô cũng được vào vòng trong mà... Đi với Ninh Ngọc Niệm để...?

Sắc mặt của Sa Hạ thay đổi vô cùng phong phú khiến mọi người chẳng tài nào bắt kịp, thoáng chốc không ai biết cô đang nghĩ gì.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Sương Mai ở bên cạnh sợ cô thật sự tủi thân nên lập tức vén tay áo đứng dậy: "Đủ rồi nhé, Sa Hạ nhà tao chắc thèm đi tới cái nơi rách nát đó của mày! Bớt khoe khoang trước mắt bọn tao đi."

Sa Hạ: "..." Này, tớ thật sự phải đi đấy.

Có một đồng đội suốt ngày bóp nhau là loại trải nghiêm gì?

Ninh Ngọc Niệm cắn môi: "Không, không phải, chị không muốn khoe khoang gì với em hết Hạ Hạ, chị chỉ muốn dẫn em đi cùng thôi."

Vương Thùy thấy Sương Mai hung dữ như thế cũng nhảy dựng theo: "Sương Mai, mày đừng có quá đáng nhé, Ngọc Niệm có ý tốt muốn đưa con bạn nhà quê của mày đi đây đi đó để mở mang tầm mắt, loại người như nó thì cả đời cũng chẳng có cơ hội bước vào những nơi như phim trường của Col.E đâu!"

Sa Hạ thở dài, cô kéo Sương Mai ngồi xuống, kéo dĩa cơm ở phía đối diện lại trước mặt cô nhóc, dịu giọng bảo: "Ăn đi."

Sương Mai không phục, cô nhóc còn định bảy trận tám hiệp với con ranh kia nữa mà!!!

Nhưng dưới ánh mắt nghiêm túc của Sa Hạ, mọi khí thế trên người Sương Mai đều bị rút sạch, huhu ngày thường Hạ Hạ hoàn toàn là một tiểu tiên nữ xinh đẹp và sinh động đó, song một khi Hạ Hạ mà nghiêm mặt, cô nhóc sẽ giơ tay đầu hàng ngay lập túc.

Thấy Sương Mai đã ngoan ngoãn ngồi im ăn cơm, Sa Hạ gật đầu vừa lòng, cô cảm thấy không nên phí sức cãi cọ, đang là giờ nghỉ trưa, nghỉ còn không đủ thì tại sao phải dành chút thời gian quý giá này cho những người không quan trọng?

Cô cười nhạt nhìn Ninh Ngọc Niệm, giọng nói không nhanh không chậm: "Được thôi, vậy chúng ta hẹn ở đó đi."

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Ninh Ngọc Niệm ngẩn người.

Không chỉ cô ta mà hầu như tất cả mọi người đều chẳng ngờ Sa Hạ sẽ đồng ý lời mời này.

Tuy nghe qua đây là một lời mời thân thiết giữa hai chị em nhưng ai mà không nhận ra Sa Hạ và Ninh Ngọc Niệm có xích mích, mâu thuẫn. Bình thường Sa Hạ đều đối xử không mấy mặn mà với người chị nuôi kia, mặc dù chẳng bao giờ trực tiếp cãi nhau song mối quan hệ vẫn khá căng thẳng, ai cũng nghĩ cô sẽ từ chối

Nếu cô đồng ý, thế không phải cô gián tiếp thừa nhận bản thân là "đồ quê mùa" trong miệng Vương Thùy à?

Sương Mai cũng giật mình, cô nhóc kéo tay áo Sa Hạ, nhỏ giọng thì thầm: "Hạ Hạ, cậu... Nếu cậu muốn đi, tớ sẽ nhờ gia đình tớ vận dụng mối quan hệ để mở cửa sau cho chúng ta, cậu cứ yên tâm, công ty nhà tớ có làm ăn với 1978s."

Sa Hạ: "..."

Ninh Ngọc Niệm ở phía đối diện nhanh chóng thu lại vẻ mặt bất ngờ: "Được, tới chừng đó chị sẽ cho người sang đón em nhé, em chỉ cần mang theo quần áo thôi, những việc còn lại cứ để chị lo..."

Bây giờ Sa Hạ đã đói bụng lắm rồi, nếu trì hoãn thêm chút nữa thì chắc chắn cô sẽ hộc máu mất, hiện tại cô đã lờ mờ suy đoán thiết lập nhân vật của nguyên chủ hẳn là có mấy dòng như kiểu bệnh tật quấn thân, sống không quá hai mươi tuổi các thứ...

Cô cắt ngang bài sớ tình chị em thân thiết của Ninh Ngọc Niệm: "Không cần, tôi chỉ nói hẹn chị ở đó chứ không nói sẽ đi cùng chị, tôi tự đi là được."

Thú thật, Ninh Ngọc Niệm không nhìn thấy được đứa em nuôi quái gở này, cô ta chẳng ngờ Sa Hạ sẽ đồng ý, vì vậy có chút trở tay không kịp, cô ta im lặng vài giây, sau đó đáp: "Được, tối thứ sáu nhé."

Sa Hạ khẽ nhướng mày: "Sáng thứ bảy chị không có tiết học à?"

Ninh Ngọc Niệm cười nhẹ: "Có nhưng chị đã xin phép nhà trường cho nghỉ rồi."

Sa Hạ tặc lưỡi: "Thế không được rồi, tôi vẫn phải học sáng."

"Không sao, chị sẽ nói trước với tổ chương trình, tới chừng đó em chỉ cần đưa chứng minh thư ra là sẽ vào trong được thôi." ་་

Thật ra Sa Hạ không định chơi mấy trò úp mở này với Ninh Ngọc Niệm nhưng ai bảo bọn họ khinh người quá đáng, khi không chạy đến nhảy múa đủ trò trước mặt bọn họ, cô lờ mờ nhận ra nữ chính này có chút "lệch" thiết lập nhân vật.

Trước đó, tuy nữ chính vô tư đến mức vô tâm, dù làm chuyện gì đều có những người xung quanh phụ trách dọn dẹp tàn cuộc nên đâm ra tính cách ỷ lại, vô trách nhiệm thôi. Điển hình là việc "bắt cóc" nguyên chů.

Cơ mà hiện tại... Hình như hơi "Trong ngoài bất nhất" nhỉ?

Từ hình tượng tươi sáng, hoạt bát và năng động chuyển sang kiểu yếu đuối, thảo mai?

Ninh Ngọc Niệm thừa biết rằng lấy tính cách lạnh nhạt của Sa Hạ sẽ không đồng ý theo mình đến The Show nhưng vẫn chạy tới bày ra dáng vẻ chị em tốt, mà cô cũng thấy được sự bài xích trong mắt cô ta.

Đúng là Ninh Ngọc Niệm có phần bài xích, người em gái quái gở này càng lúc càng xuất sắc, dù có đừng im một chỗ chẳng làm gì cũng có thể khiến người khác không rời mắt nổi, trừ gia cảnh không bằng thì ngoại hình, học lực đều làm Ninh Ngọc Niệm ghen tị không thôi.

Thế nhưng hiện tại đã khác, cô ta đã tiến vào được The Show, là thứ Sa Hạ mãi mãi không với tới.

Gần đây, không biết tại sao mà có một thế lực nào đó đã trong tối ngoài sáng gạt chân nhà họ Ninh, nhẹ thì mất vài hạng mục làm ăn, nặng thì giá cổ phiếu của công ty lại bị rớt do tin tức "ngược đãi" lẫn "bắt cóc" Sa Hạ.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Tuy là tin đồn không rõ thực hư nhưng vẫn ảnh hưởng ít nhiều.

Ông bà Ninh liên tục thúc đốc Ninh Ngọc Niệm phải bày ra dáng vẻ chị em tốt với Sa Hạ, đừng để người khác nắm thóp, tuy chỉ là trường học nhưng thực chất con cháu, những người thừa kế tương lai của gia tộc đều học tại trường THPT A, nghe theo lời trưởng bối mà ngấm ngầm quan sát hết thảy.

Song họ lại không đoán được tính cách của Sa Hạ lại dầu muối không ăn như vậy, dù có làm gì thì cô cũng không quan tâm, hơn nữa Sa Hạ còn học vượt, cơ hội chung đụng cùng lớp cũng biến mất.

May là lần này Ninh Ngọc Niệm đạt được thành tích top 20 tiến vào The Show, tin tức này làm danh tiếng của nhà họ Ninh lại tăng cao, giá cổ phiếu cũng ổn định đôi chút.

Trên tất cả, rốt cuộc Ninh Ngọc Niệm cũng có cơ hội chứng minh Sa Hạ mãi mãi chẳng thể sánh bằng cô ta, bất kể là tài năng hay gia thế.

Ninh Ngọc Niệm có thể mặc kệ một Hứa Tiểu Vy xinh đẹp hơn mình vì sao chị ta cũng có mỗi khuôn mặt, thành tích lẫn nhân duyên đều cực kỳ tệ. Nhưng Sa Hạ thì tuyệt đối không được.

Rõ ràng Sa Hạ chỉ là một đứa con nuôi của nhà họ Ninh, gia cảnh bình thường, trước đây Ninh Ngọc Niệm đã thấy cô, rõ ràng cô không xinh đẹp như vậy, rực rỡ như vậy, chẳng biết từ khi nào, hòn đá thô kệch ở ven đường, ngay cả nhặt cũng sợ bẩn tay đã trở thành viên ngọc trai được người người nâng niu và trân trọng.

Rõ ràng là một người không có gì nhưng lại có hết tất thảy.

Lần này cô ta sẽ chứng minh cho mọi người thấy ai mới thật sự là nữ thần của trường THPT A, rằng giữa Ninh Ngọc Niệm cô ta và Sa Hạ, ai mới là người chiến thắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net