Truyen30h.Net

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 57: Toàn trường bùng nổ

l_noah13

Ba mươi phút trôi qua vô cùng nhanh, Bạch Dĩnh dẫn Sa Hạ ra sau hậu trường, dặn dò với staff vài câu rồi làm động tác cố lên với cô.

Sa Hạ cười hì hì đáp một tiếng cảm ơn. Staff mở bộ đàm lên: "Chuẩn bị mở phòng."

Hình thức live stream của đài Cam khá thú vị, ngoại trừ một phòng chính quay toàn cảnh ra thì còn có những phòng live stream chỉ quay riêng thí sinh, nếu khán giả muốn tập trung xem một người sẽ vô cùng thuận tiện, vì Sa Hạ đến muộn nên hiện tại mới mở phòng của cô.

Tuy mỗi thí sinh có phòng live riêng nhưng nhìn chung, mọi người vẫn lựa chọn phòng chính hơn, dù sao cũng không phải đu idol.

Lúc này ở bên ngoài sân khấu, Hồ Diệp Khâu đã nhận được thông báo Sa Hạ đang đợi sẵn trong cánh gà.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

"Chào mừng tất cả mọi người đã quay trở lại với The Show, ban nãy chúng ta cũng điểm sơ qua thí sinh vô cùng tài năng rồi, và bây giờ, nhân vật cực kỳ được mong đợi đã xuất hiện. Cá nhân tôi cũng rất hồi hộp, vì vòng loại là thi nặc danh nên đến tận hôm nay chúng tôi mới có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với người đó."

"Xin giới thiệu, Joy - Người xuất sắc tiến vào vòng loại với tổng điểm cao nhất."

Mười chín thí sinh ngồi trên ghế cũng mở to hai mắt nhìn về phía sân khấu, dường như rất Sợ bản thân chớp mắt một cái sẽ bỏ lỡ thứ gì đó. Nếu nói ai là người không cam tâm nhất, nóng lòng nhất, nghiêm túc nhất, hẳn đó là Selina.

Từ lúc nhận được kết quả tới giờ, chị liên tục bị đem ra so sánh với Joy - một kẻ vô danh tiểu tốt. Bởi thế mà chị luôn âm thầm xem Joy là đối thủ, vừa tức giận vừa trông chờ.

Phần bình luận trên sóng live stream cũng hết sức náo nhiệt.

[Ra rồi ra rồi, chị gái thích làm màu ra rồi.]

[Hồi hộp quá, hình như không chỉ mị hồi hộp mà nguyên dàn thí sinh đều hồi hộp luôn á!]

[Tất nhiên phải hồi hộp rồi, The Show là cuộc thi kiểu gì chứ, tuy ở trong nước nhưng vẫn tính là tầm cỡ quốc tế đó, bước chân vào đến đây thì không ai dễ xơi đâu, xem Selina đồ đi. Chắc chắn họ đang banh mắt quan sát Joy để cố gắng lật ngược tình thế ở ba vòng tiếp theo, giành lấy hạng nhất chung cuộc đấy!]

[Má, tự dưng thấy áp lực thay chị/anh Joy chưa lộ mặt kia luôn.]

[Để mị xem xem hạng nhất trong truyền thuyết hình chữ nhật hình tam giác tròn méo ra sao, hừ!]

Sa Hạ hít một hơi thật sâu để bình tĩnh, nói không hồi hộp là giả, dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình sống còn như vậy, đời trước quá lắm là chỉ xuất hiện trên video phỏng vấn vài phút mà thôi, cô nhận lấy micro từ tay của staff, sau đó bước ra khỏi cánh gà.

Cố lên Sa Hạ, đừng sợ hãi, chạy đến ước mơ thôi!!!

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Ánh đèn sân khấu màu hồng chiếu vào khiến cô không khỏi cúi đầu và nheo mắt, đợi vài giây sau Sa Hạ thích ứng được thì cô mới ngẩng lên, tiến về phía trước, cuối cùng đứng bên cạnh Hồ Diệp Khâu.

Màn hình điện thoại, máy tính của người xem bỗng xuất hiện một dáng người cao ráo, mảnh mai mặc đồng phục học sinh.

Phản ứng đầu tiên của họ là cosplay học sinh cấp ba à?

Sau đó máy quay lia đến gương mặt của đối phương, ngón tay chuẩn bị cào phím mắng chửi của họ đột nhiên dừng lại như bị ai bấm nút pause.

Phần bình luận cũng tạm thời trống không.

Chỉ thấy cô gái nhỏ đang nhoẻn miệng cười, rực rỡ như trăm hoa đua sắc, lúm đồng tiền ngọt ngào như kẹo bông gòn, hai mắt cong lại hệt vầng trăng non, mái thưa mềm mại rũ trước trán.

Đèn sân khấu màu hồng nên khiến nước da của người đứng trên đây hạ xuống vài tầng, trông khá ảm đạm và tái nhợt, may là trước đó nghe lời của Sương Mai đánh thêm lớp nền mỏng nhẹ. Thật ra so với các thí sinh khác, lớp make up của Sa Hạ phải gọi là quá nhạt, đa số mọi người đều biết khi lên ống kính, dù là nam hay nữ thì trang điểm là chuyện cần thiết.

Cô gái nhỏ xinh đẹp đến mức khiến cả trường quay cũng thoáng sững sờ.

Ngay cả Hồ Diệp Khâu cũng ngây người hai giây. Sa Hạ khom lưng chào, giọng nói không quá ngọt nhưng lại cực kỳ truyền cảm và ấm áp: "Xin chào mọi người, em là Joy, vì hôm nay em có bài thi cuối kỳ ở trường nên đã đến muộn, cảm ơn đội ngũ chương trình đã tạo điều kiện cho em để em được tham gia show, đồng thời em cũng xin lỗi thầy Hồ, ban giám khảo, các thí sinh, khán giả đang xem live stream và toàn thể staff của The Show bởi sự trì hoãn này ạ."

Đừng nói là các thí sinh, ngay cả khán giả cũng chẳng nỡ trách móc cô.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

[ĐẸP DZỮ DZẬY TRỜI!!!]

[Cái đờ mờ, mặt đau quá mấy má ơi, tui xin rút lại những lời mắng chửi em bé này, huhu xinh xẻo quá đi mất, cái gì mà đi cửa sau, nếu muốn đi cửa sau thì Joy có thể trực tiếp sang show tuyển chọn idol rồi debut ở vị trí center luôn ấy chứ!]

[Dm dm dm, nhan sắc thần tiên gì đây!!!! Em xin pick Joy, em xin một vé trở thành fan mẹ của bé Joy!!!]

[Quào, không bàn tới bề ngoài nha, riêng việc Joy xin lỗi cả dàn staff là tôi thấy con bé khá là tinh tế và tốt tính luôn đó. Thông thường người khác chỉ xin lỗi khán giả thôi, đằng này Joy nhớ rõ hết mọi người.]

[Mấy đứa lầu trên tém tém lại đi, tao thấy con nhỏ này nó viện lý do lý trấu ấy chứ? Lấy học hành ra để viện cớ, đủ mưu mô đó! Nhìn nó là biết chỉ lo ăn diện chăm chút vẻ bề ngoài chứ học hành cái nỗi gì!]

[Ê thằng khứa kia, mở miệng là thấy bazo rồi, xinh đẹp thì sao, xinh đẹp thì không cho phép người ta học giỏi hả?! Đọc là biết cái dòng như mày vừa ngu vừa xấu, câm mẹ mồm đi!]

Dù sao Hồ Diệp Khâu cũng là diễn viên nổi tiếng, tuy có chút bất ngờ nhưng không đến mức thất thố, anh nhanh chóng bắt đầu phỏng vấn: "Chào Joy, thú thật là anh khá ngạc nhiên đấy, anh không ngờ hạng nhất vòng loại sẽ trẻ tuổi như vậy."

Ban giám khảo ngồi bên dưới cũng rất tò mò vấn đề này, ai cũng nghĩ Joy sẽ là một chàng trai hoặc cô gái độ ba mươi, nhỏ lắm cũng phải học đại học, dù sao từ bản thiết kế của cô có thể nhìn ra từng nét bút đều có kỹ thuật vô cùng thuần thục và điêu luyện.

Không phải kiểu chỉ ngày một ngày hai là làm ra được.

Một trong bốn giám khảo đại diện cầm micro lên hỏi: "Chúng tôi rất tò mò là Joy năm nay bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"

Sa Hạ nghe đối phương nhắc đến mình nên lập tức đáp: "Dạ em mười sáu tuổi ạ."

Lúc này, màn hình led sau lưng Sa Hạ và Hồ Diệp Khâu cũng hiện lên bảng sơ yếu lý lịch mà Sa Hạ đã điền ban nãy.

Cá nhân Hồ Diệp Khâu cũng có bản photo nên không cần xoay người lại, anh vừa rũ mắt đọc lướt vừa lên tiếng: "Ồ, trong đây có một mục khiến anh khá tò mò, em đang học lớp mười hai trong khi em mới mười sáu tuổi? Là học vượt hay đi học sớm?"

Không hổ là người trong giới giải trí, sóng to gió lớn gì mà chưa thấy, khả năng tiếp nhận và suy đoán cũng hơn hẳn người bình thường.

Sa Hạ khẽ mỉm cười, gật đầu với anh: "Dạ là học vượt ạ."

Các thí sinh: "..."

Ban giám khảo: "..."

Khán giả: "..."

Dã man con ngan!!!

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Tức là nhảy tận hai lớp, từ mười lên mười hai.

Ban đầu Hồ Diệp Khâu còn có chút bất mãn và không vừa lòng với thí sinh đến muộn này, sau lại biết cô phải thi học kỳ, hơn nữa thành tích lại tốt như vậy thì thoáng chốc ấn tượng của anh về cô cực kỳ cao.

Ai chẳng thích bạn nhỏ vừa xinh xắn vừa giỏi, trông lại mềm mại ngọt ngào chứ?

Hồ Diệp Khâu nổi tiếng là kiêu ngạo, có thể dùng từ "không xem ai ra gì" để diễn tả tính tình của anh, vốn dĩ anh chả định làm host nhưng mẹ anh - Tức là chủ tịch 1978s đã lên tiếng chỉ định, Hồ Diệp Khâu không thể không nghe ngheo theo.

Mẹ anh hiếm khi buộc anh làm chuyện gì, chẳng hiểu sao lần này cực kỳ cứng rắn, dường như vô cùng để ý đến chương trình này, anh có hỏi lý do nhưng mẹ anh lại tỏ ra thần bí: "Đợi con dẫn xong một tập, mẹ sẽ nói cho con biết."

Thế là Hồ Diệp Khâu khí thế bừng bừng chạy đến The Show làm host.

Hồ Diệp Khâu tiếp tục phỏng vấn Sa Hạ thêm vài câu nữa thì thả cô về chỗ ngồi, lúc này cô không còn trong phòng live stream chính nữa nên một đám người xem lũ lượt kéo sang phòng riêng của Sa Hạ.

Trong phút chốc, số lượt xem tại phòng Sa Hạ không ngừng tăng lên, cuối cùng thành công vượt qua mười chín thí sinh khác, nghiêm chỉnh đứng sau phòng live chính cũng chính là phòng có Hồ Diệp Khâu.

Tổ đạo diễn cực kỳ kích động, phải biết là bọn họ không xếp phòng riêng cho Hồ Diệp Khâu nên ngoại trừ người qua đường thì phần đa người xem đều là fans anh, phòng live stream của Sa Hạ không hơn được là chuyện bình thường.

Nhưng bọn họ chẳng ngờ "Joy" vô danh tiểu tốt này lại trở thành một nhân tố hút fans không thua Hồ Diệp Khâu bao nhiêu.

Xinh đẹp cực kỳ, dù đứng cạnh tượng đài nhan sắc Hồ Diệp Khâu cũng chẳng hề kém cạnh, thậm chí là cực kỳ xứng đôi.

Background hoành tráng lệ, "hậu sinh khả úy" chính là dùng như thế này!!!

Không cần biết những vòng sau, biểu hiện của Sa Hạ sẽ như thế nào nhưng hết sức rõ ràng, ngày hôm nay, buổi ghi hình đầu tiên, cô chính là người chiến thắng.

Đội ngũ chương trình định thừa dịp chạy seeding, mua vài bài đăng của các blog và page để quảng bá cho vài thí sinh. Nào ngờ chẳng cần họ ra tay, ba mươi phút sau khi Sa Hạ xuất hiện, Facebook liên tục xuất hiện những post liên quan đến cô, lượt tương tác vô cùng khủng.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Thật ra trước đó cũng có những bài về Ninh Ngọc Niệm, Selina... nhưng cũng không nhiều, hiệu ứng khá nhỏ.

Trang chính chủ của Col.E cũng tranh thủ độ hot đang cao mà tung ra các hồ sơ và ảnh đính kèm của các thí sinh, hiển nhiên số người like, share và bình luận cũng cực kỳ cao.

Có thể nói bước đầu tiên của The Show đã thành công, vượt mặt tất cả các chương trình phát sóng cùng thời điểm này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net