Truyen30h.Net

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 80: Kết thúc The Show

l_noah13

"Và chỉ còn lại một vị trí cuối cùng chưa công bố."

"Sáu thí sinh vẫn chưa được gọi tên, tuy nhiên chỉ có một người được chọn."

"Trước khi công bố, hãy cùng xem ba ứng cử viên ở vị trí số năm đến số bảy trên màn hình."

Màn hình led dang sau hiện lên ba khung hình theo lời dẫn của Hồ Diệp Khâu.

Trong đó có Ninh Ngọc Niệm và Ngô Gia Nghi.

Sa Hạ tặc lưỡi, chà, đúng là nữ chính, đến cuối cùng vẫn có thể trồi lên mặt bàn giằng co một phen.

Nhìn ở góc độ người xem, không thể không nói, Ninh Ngọc Niệm rất xinh, đúng kiểu hoạt bát, sinh động mà người người ưa thích.

Dù bây giờ cô ta có thành công tiến vào top 5 của The Show hay không thì khi tham gia chương trình này cũng thu hoạch được một số lượng người hâm mộ nhất định, về sau ra mắt sẽ thuận lợi hơn rất nhiều thực tập sinh hoặc người mới khác.

Đây cũng là một trong những lý do 1978s đồng ý ký hợp đồng với cô ta, người đã có sẵn một lượng fans nhất định.

"Ai sẽ đạt được vị trí số năm đây? Chúng ta sẽ tiết lộ ngay bây giờ"

"Tôi xin công bố hạng năm với tổng số điểm là 847 qua ba vòng thi. Bắt đầu từ thứ hạng ngoài top 10 của vòng loại, cô ấy từng bước tiến lên thứ hạng cao hơn qua các vòng đấu, hiện tại cô ấy đã có thể tự hào đứng ở vị trí số năm."

"Xin chúc mừng thí sinh... Ngô Gia Nghi."

Sa Hạ trợn mắt, người chiến thắng vậy mà là Ngô Gia Nghi ư?

Không phải cô khinh thường chị ấy, cô chỉ đang nghĩ ở góc độ một vai nữ chính và một vai người qua đường.

Dù Ngô Gia Nghi có giỏi cỡ nào thì đứng trước hào quang của Ninh Ngọc Niệm, tất cả mọi thứ chỉ e đều trở nên vô nghĩa.

Hiện tại Ninh Ngọc Niệm lại thua...

Chẳng lẽ bàn tay vàng của cô ta đã không còn tác dụng nữa?

Nhưng vì sao chứ?

Phải chăng do Ninh Ngọc Niệm thay đổi, đã biến chất và hắc hóa khiến hào quang của cô ta cũng mất dần?

Sa Hạ không biết.

Cùng lúc này, Ngô Gia Nghi đã tiến về phía đối diện, chị vừa đi vừa cúi chào người hâm mộ phía dưới.

"Hãy nghe một vài lời của thí sinh Ngô Gia Nghi."

Ngô Gia Nghi vẫn chưa thoát khỏi sự ngạc nhiên và kích động, mất một lúc lâu chị ấy mới ngưng bật khóc rồi nhận lấy micro, chị vừa nức nở vừa nói.

"Tôi thật sự không ngờ bản thân mình sẽ có thể đứng ở đây, tôi không... không biết nói gì hơn ngoài câu tôi sẽ nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn trong tương lai. Cảm ơn các đồng đội yêu quý của tôi, cảm ơn đội trưởng tuyệt vời nhất - Joy đã giúp đỡ chị suốt thời gian qua, cảm ơn anh Erik đã không ngừng chỉ bảo em, cảm ơn Nhã Thy và Tấn Minh, những đồng đội thương mến."

Hồ Diệp Khâu mỉm cười: "Ngô Gia Nghi, một lần nữa xin chúc mừng bạn. Bây giờ mời bạn trở về vị trí của mình."

Ngô Gia Nghi run run, chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế số năm bên cạnh Đỗ Nam.

Cảnh tượng này khiến Sa Hạ nhớ lại lần đầu tiên thu hình The Show vào hai tháng trước, ký ức còn mới như in vậy, cô còn nhớ khi ấy ai ai cũng tiếc rẻ cho cô khi ghép trúng một nhóm có đồng đội hạng thấp.

Nhưng kết quả thì sao?

Team của bọn họ đã trở thành đội thi xuất sắc nhất. Đồng đội của cô đã trở thành những nhà thiết kế tuyệt vời nhất.

"Vậy là hai tháng qua chúng ta đã hoàn thành xong chặng đường tìm kiếm những nhà thiết kế tài năng. Xin hãy dành một tràng vỗ tay chúc mừng cho năm thí sinh đang ngồi ở vị trí cao nhất."

Có thể nói, The Show đã trở thành chương trình sống còn HOT nhất năm 2021 dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn hai tháng ngắn ngủi.

Ở đây không có những màn evil edit, cố gắng tạo đề tài bằng những chiêu trò, drama bẩn thỉu, chỉ có sự đối xử chân thành giữa các thí sinh, sự cố gắng và nỗ lực của họ.

Ở đây cũng không có các thần tượng lộng lẫy xinh đẹp, áo gấm lụa, thí sinh đều là những con người bình thường, mang trong mình đam mê cháy bỏng.

Nhờ vào chương trình này, khán giả đã phần nào hiểu biết, có cái nhìn trực quan, cụ thể và mới mẻ nhất về ngành nghề thiết kế thời trang.

...

[Kết thúc show rồi, bỗng dưng muốn khóc quá. Năm nay tôi đã hơn ba mươi, là một nhân viên văn phòng tám giờ sáng điểm danh, năm giờ chiều tan làm như bao người. Cũng không ai biết rằng năm tôi mười tám đôi mươi, từng đấu tranh với bố mẹ về việc dấn thân vào con đường nghệ thuật này, chỉ là cuối cùng vẫn phải cúi đầu trước hiện thực.]

[Ban đầu chỉ ôm tâm tình xem show giải trí, xem như đổi khẩu vị. Nào ngờ hai tháng qua, nhìn thấy các thí sinh nỗ lực thức khuya dậy sớm để hoàn thành tác phẩm, tôi cũng dần bị cuốn theo cái guồng đó, năng suất làm việc cao hơn hẳn.]

[Thật luôn, xem show như được gột rửa tâm hồn vậy á! Kiểu khi xem show thì trong lòng sẽ nhảy ra một ý nghĩ "Người giỏi hơn bạn còn nỗ lực hơn bạn, bạn có tư cách gì mà lười biếng chứ?", thế là xách mông đi chạy deadline ngay và luôn.]

[Mọi người có để ý không, năm thí sinh lên nhận giải, bốn người kia đều đồng loạt cảm ơn Joy, nhìn cũng biết em ấy được mọi người yêu quý đến mức nào.]

[Có có có, trong đó chú Erik Cao là thảm thương nhất, xem show đã thấy chú ấy đối xử với Joy như con gái vậy, ngược lại Joy cũng vô cùng tri kỷ và ấm áp, biết bề ngoài đối phương là ông chú dịu dàng nhưng thật ra nội tâm vô cùng yếu ớt, vì vậy Joy đã hết mực ủng hộ chú Erik Cao luôn.]

[Thuyền Selina x Joy ngàn năm không chìm, OTP real quá méo ship nữa mấy má ơi!!!]

[Bé Joy xứng đáng lắm luôn, kiểu vẻ mặt mọi người khi thấy Joy yên vị ở hạng nhất đều là "Không phải Joy thì là ai?", tui nghĩ Selina chỉ chấp nhận hạng hai khi Joy hạng nhất thôi.]

[Đờ mờ, câu cuối của lầu trên nghe amzing gút chóp vậy, tôi quyết định câu đó sẽ trở thành slogan bất hủ của couple Joy - Selina.]

[Joy ơi, hãy bước đi trên con đường đầy hoa em nha!!!]

Tuy đêm chung kết đã kết thúc nhưng Sa Hạ là nhân vật chính, hiển nhiên cánh báo chí, giới truyền thông cũng không dễ dàng buông tha cho cô như vậy.

Khi cô vừa xuống sân khấu thì xung quanh đã được người người vây quanh, cũng may trước đó chương trình đoán trước được nên vệ sĩ đứng gần đó lập tức ngăn cản, bảo vệ Sa Hạ.

"Em Joy, có thể phỏng vấn một chút được không?" Người hỏi là một chị gái cầm micro có chữ SNC, chắc là từ đài truyền hình hoặc tờ báo nào đó.

Sa Hạ gật đầu.

Phía sau chị ấy là gần chục người cầm máy ảnh đang chớp nháy liên tục, đèn flash chiếu vào mặt khiến Sa Hạ không tự chủ được mà nheo lại, bình thường chỉ có diễn viên, idol đã quen với những tình huống này mới có thể thoải mái trò chuyện trước ống kính.

Sau khi hỏi vài chuyện liên quan đến cảm nhận, suy nghĩ của cô khi trở thành Quán quân của The Show thì bọn họ đã hỏi tới vấn đề cá nhân.

"Joy, có rất nhiều người xem thắc mắc là hiện tại em đã có một lượng fans nhất định thì sau này em có dự định thử sức ở lĩnh vực diễn xuất hay ca hát hay không?"

Đối với bọn họ, ngoại hình Sa Hạ cực kỳ xuất sắc, nếu không trở thành người của công chúng thì quả thật lãng phí của trời.

Sa Hạ lắc đầu: "Dạ không, em chỉ muốn thiết kế thời trang thôi ạ."

Đây là nói thật, từ trước đến này Sa Hạ chưa từng cảm thấy "lãng phí" khi không vào showbiz, cô trở thành nhà thiết kế là vì cô thích, là vì ước mơ của cô chứ không phải là sự lựa chọn thứ hai, không phải do trước đây cô không có "một lượng fans nhất định".

"Joy đã có bạn trai chưa nhỉ? Bây giờ cũng không phải lúc trước mà gia đình khắt khe với chuyện yêu sớm"

Sa Hạ: ".."

Tại sao nói một hồi lại lượn sang chuyện này rồi. Cô tiếp tục lắc đầu, gương mặt xinh xắn bỗng nhiên đanh lại, dùng giọng điệu nghiêm túc nói chuyện với phóng viên đã đặt ra câu hỏi: "Anh hai sẽ đánh gãy chân chó của em."

Dáng vẻ trông mèo giả hổ, con nít ra dáng người lớn của Sa Hạ vừa đáng yêu vừa buồn cười.

Tất cả mọi người: "..."

Cũng đúng, nếu họ có đứa em gái hoặc con gái xuất sắc thế này thì sẽ làm thịt con heo nào dám chạy đến gặm cải trắng nhà bọn họ, một con đến làm thịt một con, một đôi đến làm thịt cả đôi.

Ninh Ngọc Niệm đứng trong hậu trường nhìn ra ngoài, nửa bên mặt bị bóng tối thâu tắm không nhìn rõ sắc thái, chỉ có đôi mắt ác độc không ngừng dán vào từng chuyển động của Sa Hạ, móng tay gắm chặt nơi lòng bàn tay, khi cô ta duỗi thẳng tay có thể nhìn thấy những đốm máu li ti.

Sa Hạ, lại là nó, lúc nào cũng là nó!

Giành hết tất thảy ánh nhìn của mọi người, trở thành tiêu điểm của toàn trường, đứng ở vị trí cao quý nhất, kiêu ngạo quan sát những người bại trận dưới chân mình.

Đó cũng là thứ Ninh Ngọc Niệm muốn nhưng người đạt lấy là Sa Hạ.

Vốn dĩ người được giới truyền thông vây quanh và săn đón phải là cô ta!!!

Ninh Ngọc Niệm cắn rách môi, đến cuối cùng, cô ta vẫn dừng lại ở hạng sáu, một cái hạng năm cỏn con cũng không chen chân vào nổi.

Lửa giận trong lòng thiêu đến mức sợi dây lý trí trong đầu cũng muốn đứt đoạn, song cô ta vẫn cố gắng bình tĩnh trở lại.

Không sao, không sao cả.

Sa Hạ sẽ không cười được đến cuối ngày.

Rất nhanh, rất nhanh, cô sẽ từ thiên đường rơi xuống địa ngục, không thể trở mình.

Mày muốn đứng ở vị trí hạng nhất? Được thôi, nhưng để xem mày đủ khả năng gánh vác sức nặng của nó không đã.

Đêm nay, tao sẽ lấy lại từng thứ, từng thứ của mình mà mày đã đoạt được từ trong tay tao. Sa Hạ, mày cứ đợi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net