Truyen30h.Net

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 84: Thôi miên

l_noah13

Những năm này, rõ ràng Bá Minh Lâm đều có công ty riêng nhưng vẫn phải dành chút sức lực để chạy sang tập đoàn Col.E để phụ giúp, có trời mới biết đối với hành động "tự chui đầu vào rọ" của Sa Tự Bắc, ông ấy vô cùng vui mừng, cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Thấy Sa Tự Bắc chủ động đề cập tới việc theo chân mình học hỏi, Bá Minh Lâm không nhịn được mà hỏi: "Tại sao con lại muốn theo bác học? Hiện tại con mới mười tám, đợi đến khi thi đại học xong cũng chẳng muộn mà?"

Thiếu niên mười tám tuổi nhưng đã cao hơn 1m8, cả người đều tỏa ra hơi thở trưởng thành, nghiêm túc, lúc ấy anh chỉ rũ mắt, trả lời rằng:"Con muốn tặng Hạ Hạ một đời không lo không nghĩ."

Em ấy đã quá khổ rồi.

Bá Minh Lâm ngẩn người, sau đó liền đồng ý:"Được, nhưng bác nói trước, không phải vì con là cháu của bác mà bác sẽ nương tay. Sáng mai đi theo bác tới công ty" Thế là Sa Tự Bắc đã bắt đầu cuộc sống thực tập sinh của mình như thế.

Suốt cả sáng anh phải tới lui trong công ty, mãi tới khi Bá Minh Lâm nói với anh chuyện trên mạng, anh mới tức tốc trở về nhà, sợ Sa Hạ nhìn thấy sẽ buồn bã.

Nhưng vẫn muộn một bước.

Lúc này Sa Hạ vẫn đang ngồi ở phòng khách với phụ huynh, bọn họ thấy Sa Tự Bắc thở gấp chạy vào nhà liền ngạc nhiên không thôi.

Cô bình tĩnh ngước lên nhìn anh, ánh mắt hai anh em giao giữa không trung, cô nghẹn ngào nấc lên một cái, cố gắng bình tĩnh không bật khóc, rốt cuộc vẫn là một đứa nhỏ chưa từng trải qua quá nhiều chuyện, Sa Hạ thật sự chẳng thể làm như không có chuyện gì xảy ra.

Giọng nói cô run run, song ánh mắt lại trong veo: "Anh hai sẽ là chỗ dựa cho em đúng không?"

Sa Tự Bắc đi đến trước mặt cô, kiên định đáp:"Sẽ."

Cô tiếp tục hỏi: "Dù em làm bất cứ chuyện gì?"

Anh giơ tay xoa đầu cô: "Phải, dù em làm bất cứ chuyện gì."

Sa Hạ gật đầu, cô rũ mắt, ngón tay múa may trên điện thoại, phút chốc màn hình di động hiện lên thông báo đã đăng bài viết thành công.

Hồ Hạnh Ngân sớm nhận ra có chuyện xảy ra, chị ấy tím mặt lướt bảng tin, thấy Sa Hạ vừa đăng bài liền nhấn vào xem.

"Cuối năm rồi mà các fanpage đưa tin cũng chạy KPI à? Chắc mọi người có hiểu lầm gì về tôi rồi, tôi con mẹ nó không ăn thịt thì các người nghĩ tôi ăn chay đúng không?

Kính gửi fanpage X đã đưa tin bôi nhọ tôi, trước 12 giờ trưa mai mà không đăng được bất kỳ chứng cứ gì về hai chuyện "người thứ ba" và "ăn cháo đá bát" thì chuẩn bị chờ bị kiện, dùng nửa đời sau để bồi thường cho tôi đi.

Tiếp theo, nhân vật được che mặt trong đoạn video, tôi sẽ không công khai tên của cậu ta là Vương Thùy học tại trường THPT A - Bạn thân của Ninh Ngọc Niệm đâu. Cũng giống như yêu cầu bên trên, nếu cậu không đưa ra được bằng chứng cụ thể thì đợi giấy mời ra tòa nhé"

Bài vừa được đăng đã có vô số người nhảy vào bình luận.

[Selina: Cái câu "con mẹ nó" hay quá, chị nghĩ có thể lưu vào sử sách để làm châm ngôn luôn đấy.]

[Đỗ Nam:Vào like chiếc ảnh tôi chụp chung với cậu xem!!!]

[Erik Cao: =)))) Ai cũng nghĩ cái con bé này hiền, nó hiền cái cứt ấy.]

[Ngô Gia Nghi: Luôn tin tưởng và ủng hộ em bé!]

[Huỳnh Nhã Thy: Buổi sáng tau đọc được mấy cái tin này mà tau cười tau ẻ =)))) Mấy đứa này bịa chuyện cũng có tâm hộ cái. Chửi hay lắm bé!]

[Văn Tấn Minh:Anh đã nhờ bạn ký túc xá, bạn cùng lớp của anh report bay màu những đứa bôi nhọ em rồi!]

Thậm chí Hồ Diệp Khâu còn chia sẽ bài viết:"Em gái nhỏ chửi hay lắm, ai vu khống em ấy chính là vu khống ông đây!"

Hồ Hạnh Ngân là tiểu thư nhà giàu, bình thường cũng đăng rất nhiều hình ảnh sang trọng, lộng lẫy nên có lượng người hâm mộ kha khá, chị ấy đã share lại: "Con mẹ nó ai đụng tới Hạ Hạ là đụng tới tôi!!!"

Một loạt các thao tác này khiến cư dân mạng ngu người, sau chương trình, các thí sinh thật sự rất nổi tiếng, người nào người nấy đều có lịch trình riêng, liên tục có tin tức về việc nhận quảng cáo các sản phẩm, thậm chí còn có thông tin sẽ xuất hiện trên vài talk show, game show, ...

Nếu nói Sa Hạ diễn kịch trên The Show thì nhìn phản ứng này của họ, con mẹ nó có phải Sa Hạ diễn quá đạt không? Đạt đến mức bọn họ tình nguyện lên tiếng tin tưởng cô giữa lúc dầu sôi lửa bỏng này thay vì bo bo giữ mình.

Người trong giới vừa nhìn đã biết Sa Hạ đắc tội ai đó nên mới biết hất nước bẩn như vậy, các fanpage đưa tin cũng là vì có chỗ dựa mới ngang nhiên vu khống, cũng không tin một học sinh cấp ba gia thế bình thường sẽ gây ra sóng gió gì.

Nếu hiện tại nhảy ra bênh vực, chỉ sợ cũng đồng thời khiến bên kia không vui, vạ lây tới bản thân.

Hồ Diệp Khâu chưa từng nhúng tay vào những chuyện lộn xộn nay, bây giờ lại ác liệt như thế, e là Sa Hạ kia chẳng đơn giản.

Thực tế trước đó, Giang Nguyên đã cho người xóa bài nhưng Internet không dễ kiểm soát, các tin tức liên tục nhảy ra, chỉ có thể lên tiếng, đưa ra các bằng chứng để phủ nhận hết thảy những chuyện này thì họa chăng mới giải quyết được dứt điểm.

Khi người nhà họ Bá biết chuyện, ai nấy đều vô cùng tức giận, phòng luật sư riêng của Col.E và 1978, đều được gọi đến nhà cũ để bàn bạc.

Về chuyện người thứ ba rất dễ giải quyết, ngày mai là tiệc rượu thông báo thân phận của Sa Hạ và Sa Tự Bắc, đến chừng đó cư dân mạng sẽ biết Sa Hạ chính là công chúa nhỏ của Col.E. Mà đã như vậy thì cô cần phải qua lại với một trưởng phòng Marketing nhỏ nhoi để lấy vài chục triệu sao?

Hơn nữa trên cơ bản bọn họ chưa từng gặp mặt, không có một bằng chứng, ảnh chụp nào cả, tất cả đều là lời nói suông.

Về chuyện "ăn cháo đá bát", nhà họ Bá hơi khó xử.

Cách giải quyết luật sư đề ra chính là đưa các bằng chứng về việc Sa Hạ bị ngược đã suốt mười năm ở nhà họ Ninh. Nhưng thật ra ngoài bảng báo cáo sức khỏe ra thì không có bằng chứng cụ thể nào để chứng minh cả.

Thật ra Sa Hạ không có nhiều ký ức về mười năm đó, cô vừa cảm thấy vì nguyên chủ che giấu đoạn thời gian kia, vừa cảm thấy chính cô không dám nhìn thẳng vào, có lẽ đã xảy ra chuyện gì còn kinh khủng hơn cả đánh đập và ngược đãi.

Sa Hạ mím môi, quay sang nói với Sa Tự Bắc:"Anh hai, khoảng mười giờ, anh mời bác sĩ Trương đến đây một chuyến giúp em nhé."

Sa Tự Bắc nhìn cô hồi lâu, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp.

Tuy mọi chuyện chưa được giải quyết nhưng chuyện nên làm gì cũng phải làm, ví dụ như ăn sinh nhật.

Sa Hạ là một người rất lạc quan, cô vui vẻ ăn cơm với gia đình,từ trước đến nay nhà họ Bá đều là kiểu người cứng rắn, cũng không dễ bị ảnh hưởng.

"Nào, nâng ly, chúc Hạ Hạ nhà chúng ta sinh nhật vui vė."

Đây là lần đoàn tụ sau hơn hai mươi năm xa cách của Sa Minh Viễn với ba mẹ, anh chị.

Có rất nhiều tiếc nuối.

Sa Minh Viễn là người đầu tiên say, ông vừa ôm ly rượu vừa nấc lên: "Đầu tiên, con xin lỗi ba mẹ vì không tròn đạo hiếu suốt nhiều năm nay... Hức..."

"Tiếp theo, hức, xin lỗi vợ vì em đã theo anh chịu khổ... Hức...Anh cảm thấy, hức, mình không xứng với em, hức..."

"Tự Bắc à, hức, ba xin lỗi vì mười năm nay đã đặt áp lực cho con, con vốn dĩ có thể vui vẻ trưởng thành như các bạn cùng trang lứa, song cứ phải nghĩ đến ba mẹ, chưa giây phút nào con có thể nghĩ cho bản thân."

Sa Tự Bắc trở thành đứa con duy nhất của nhà họ Sa, cặp bố mẹ này một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng, họ sợ sẽ mất đi anh nên vẫn luôn bảo vệ anh đến mức kiểm soát, khiến anh càng lúc càng âm u hơn.

"Cuối cùng là, con gái của ba, Hạ Hạ, hức... hồi nhỏ nó nhỏ xíu thế này, nhưng mà..."

Sa Minh Viễn không nói hết, vừa nhắc đến Sa Hạ đã òa khóc nức nở, vốn dĩ ông ấy đã cảm thấy áp lực, là một trụ cột trong gia đình, ngay cả khi vợ con sụp đổ thì ông cũng phải cắn răng chống đỡ. Cộng thêm chuyện xảy ra trên mạng ngày hôm nay, Sa Minh Viễn cho rằng mình chưa bảo vệ tốt cho con gái, dưới nhiều thứ tác động, rốt cuộc ông cũng vỡ òa.

Sa Hạ vừa cảm động vừa buồn cười.

Nhưng thật ra, cô cũng khá lo lắng, ngay cả cô cũng sợ hãi mở ký ức bị ngược đãi kia thì e rằng nếu gia đình cô biết được, hẳn là họ sẽ nổi điên mất.

Sa Hạ lại nhận được cả đống quà tặng đắt tiền, nhớ đến quà gặp mặt hôm qua, cô liền thấy mẹ nó đau đầu. Trang sức Bá Nghiệp tặng, cô còn tưởng cũng không quá đắt nhưng thực tế là một sợi dây chuyền kim cương, đờ mờ còn là kim cương hồng.

Hiện tại là quà sinh nhật, chắc chắn sẽ không thể kém hơn, Bá Minh Lâm trực tiếp đưa cho cô một chiếc thẻ tín dụng đen.

Sa Hạ: "..."

Vì có người già nên tiệc sinh nhật cũng không diễn ra lâu, bà cụ và ông cụ Bá ngồi được một chút đã đau lưng nhức mỏi. Phụ huynh cũng ra phòng khách bàn bạc chuyện của Sa Hạ.

Trái lại, cô đi thẳng lên lầu, tiến hành trị liệu với bác sĩ.

Sáng nay đã đến một lần, hiện tại Trương Mỹ Tâm có chút khó hiểu, không biết tại sao mình bị gọi đến, nhưng cô ấy vẫn thoải mái chào hỏi cô, hoàn toàn chẳng có chút thái độ bất mãn nào.

Sa Hạ đóng cửa phòng lại, mỉm cười nói với cô ấy: "Bác sĩ Trương, xin lỗi chị vì đột nhiên mời chị tới vào giờ này. Nhưng em muốn nhờ chị một chuyện ạ."

Trương Mỹ Tâm gật đầu, dịu dàng hỏi: "Chị có thể giúp gì cho em?"

Sa Hạ siết tay thành nắm đấm, thở hắt ra một hơi rồi ngẩng đầu lên, mở miệng: "Em muốn nhớ lại một số chuyện, mong chị có thể thôi miên em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net