Truyen30h.Net

Xuyên thành pháo hôi công si tình

Hôm nay tớ hạnh phúc!

conglaconcungcuatui

   Các cậu ơi, thực sự hôm nay là một ngày đáng nhớ với tớ và muốn chia sẻ niềm vui với các cậu!

   Nếu các cậu không biết thì thời gian qua tớ có update chậm 2 bộ truyện, vạn nhân mê và pháo hôi. Không phải là do tớ không có ý tưởng hay gì mà là vì tớ mệt quá thôi. Thời gian gần đây tớ bị stress và mọi thứ thật tệ hại. Tớ đi thực tập tại công ty để tốt nghiệp cả ngày, tối học tại trường đến 9h và còn phải dạy cho học viên 2 tiếng nữa.

   Tớ tưởng bản thân không thở được trong chuỗi ngày như thế này, nhất là khi bên công ty còn cho tớ một thử thách mà tớ chưa làm bao giờ. Nếu không hoàn thành thì không biết được ở lại công ty không, và kỳ thực tập của tớ sẽ đi tong. Trong khi đó tớ phải làm việc hết mình, hôm qua còn không ăn gì cả ngày và tớ chỉ muốn khóc thôi.

   Tớ thực sự mệt mỏi và áp lực, mỗi ngày tớ đều không biết mình sẽ chịu đựng điều này trong bao lâu. Tớ không biết mình phải tỏ ra vui vẻ đến khi nào. Nhưng mà các cậu ơi, những điều tốt đẹp với tớ đến trong hôm nay và làm tớ cảm động muốn khóc ấy.

   Đầu tiên xin được cảm ơn đến một độc giả Thiên Yết đã gửi những lời ấm áp đến tớ. Tớ không nghĩ là thông qua con chữ của mình lại gặp được những người tuyệt vời đến vậy. Cảm ơn vì đã làm một ngày của tớ bừng sáng và gặp được các cậu, được các cậu yêu quý là may mắn của tớ.

   Tiếp theo đó tớ rất biết ơn các bạn khách đáng yêu. Khi hạn hoàn thành thử thách sắp hết mà tớ thì chưa có bước tiến triển nào thì họ trợ giúp tớ đầu tiên và nhiệt tình nhất, dù các cậu ấy không đọc được những dòng này thì tớ vẫn nói, tớ thực sự biết ơn từ tận đáy lòng mình.

   Tiếp theo đó là tớ cực kỳ biết ơn anh hàng xóm trọ sát vách của tớ. Thấy tớ có vẻ cần giúp đỡ đã hỏi thãm, biết tình trạng của tớ còn tra thông tin công ty vì sợ tớ bị lừa (công ty tớ làm không phải lừa đảo nha. Tuy chính sách như hạch nhưng tớ vẫn đâu ra đó nhé.) Sau đó ảnh đã nói sẽ hỏi xin dấu cho tớ, tuy không biết có xin được không nhưng tớ thực sự biết ơn vì đã đối xử tử tế và có hảo ý với tớ. (Nhân đây cũng cảm ơn vì anh đã phát free wifi cho bọn em suốt thời gian qua ạ.)

   Hôm nay với tớ là một ngày hạnh phúc, bởi vì tớ biết được xung quanh có bao nhiêu người tốt và yêu quý tớ. Cảm ơn vì chính sự tốt đẹp của mọi người đã nhiều lần níu kéo tớ lại nhân gian này. Tớ không phải người tích cực đến thế, nhưng tớ tin khi mình đối xử dịu dàng với thế giới, thế giới cũng sẽ dịu dàng với mình. Và hôm nay tớ càng tin vào suy nghĩ ấy.

   Sau cùng thì, hôm nay là một ngày hạnh phúc! Ngày mai sẽ lại mà một ngày cố gắng!

   Tâm sự đôi ba dòng vậy thôi, cảm ơn vì đã đọc đến tận đây. Yêu các cậu thật nhiều! Ngày mai hãy cùng nhau cố gắng nhen (◍•ᴗ•◍)❤

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net