Truyen30h.Net

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 11 - Sao không hỏi mật khẩu ngân hàng của tôi luôn đi!

Ghetanhanh


So với lần trước mà nói thì nữ chính có vẻ ổn định hơn, cô vui sướng bước đến trước mặt Lộ Thiên Tinh, đôi mắt ngập nước cười tủm tỉm nhìn cậu, nghiêng đầu nói: "Thầy Lộ không quên em rồi đấy chứ? Hôm kia gặp anh em quên không mang giấy bút nên không xin chữ ký anh được, lần này em đến xin lại nè."

Nói xong bèn đưa vở trong tay ra cho Lộ Thiên Tinh, ánh mắt ngập tràn chờ mong.

Lộ Thiên Tinh không nhận, nhìn lên xuống đánh giá vài lần mới chợt nói: "Ra là cái cô tác giả không biết nhỏ giọng, trăm năm mới gặp một lần nên khó mà quên được."

Thường Nhã khựng lại, như ngượng ngùng cúi đầu: "Để thầy Lộ phải chê cười rồi. Khi đó em gặp anh lần đầu nên quá hào hứng, đừng nói tới nhỏ giọng, em còn suýt quên mình là ai nữa kìa."

Câu nói này tuy thẹn thùng nhưng ý tứ lại là bốn lạng đẩy ngàn cân, biến việc ồn ào lúc trước thành tại bản thân quá hào hứng.

Nhưng mà Lộ Thiên Tinh không muốn xuôi theo cô ta, im lặng vài giây rồi hỏi ngược lại: "Cho nên cô mới đến đây giải thích?" Không đợi nữ chính trả lời, tiếp tục nói: "Không cần đâu, nếu cô mà không tới đây nói thì tôi đã quên rồi, làm gì có chuyện cố tình nhớ kỹ cô là ai, suy nghĩ nhiều rồi."

Nói xong, cậu trực tiếp xoay người rời đi, hoàn toàn không có ý định cho chữ ký.

Thường Nhã suýt không duy trì nổi vẻ mặt nữa. Cô biết Lộ Thiên Tinh không thích mình cho nên mới cố ý đến lúc đông người, nghĩ rằng đối phương bắt buộc phải giữ thể diện nhất định sẽ không làm khó mình, kết quả ai ngờ tên này lại tự đại đến thế, diễn cho có lệ cũng lười!

Trong cơn giận cô nhận thấy được có người đang nhìn mình, đành phải miễn cưỡng nhịn xuống, làm bộ mất mát cầm giấy bút. Cô tự nhủ: Không sao, Lộ Thiên Tinh đi rồi thì vẫn còn Phàn Vân Cảnh, hiệu quả nếu tiếp cận được hắn cũng như khi với Lộ Thiên Tinh, có hắn trợ giúp thì ngay cả Lộ Thiên Tinh dù ghét mình thì mình cũng có thể tóm được!

Nghĩ, lòng Thường Nhã dễ chịu thêm phần nào, điều chỉnh biểu cảm như vừa mới phát hiện bên cạnh còn người, kinh ngạc nhìn Phàn Vân Cảnh: "Sao anh không đi cùng thầy Lộ?"

Người kia nghe vậy cũng hơi nhíu mày, sau đó thật sự xoay người đi luôn...... Đi luôn!!!

Thường Nhã không thể tin được nhìn chằm chằm bóng lưng hắn, suýt nữa xé nát cuốn vở. Chuyện gì xảy ra với người đàn ông này vậy! Rõ ràng mình đã điều chỉnh khuôn mặt lẫn vóc dáng đến mức cao nhất rồi, khí thế, giọng nói đều mười phân vẹn mười, vì sao bọn họ có thể dứt khoát đi như vậy chứ! Hoàn toàn không thương hoa tiếc ngọc!

Không kể đến Thường Nhã hai lần vấp ngã đã nổi điên thành dạng gì, ngay cả Lộ Thiên Tinh khi nhận ra có người đuổi theo phía sau cũng kinh ngạc nhìn hắn nửa ngày.

Phàn Vân Cảnh bình thản hỏi lại: "Làm sao vậy?"

Lộ Thiên Tinh cũng không dám nói đó là vợ tương lai của mi đó, đành lãnh đạm dời mắt: "Không có gì."

Phàn Vân Cảnh cười nhẹ, lúc Lộ Thiên Tinh nhìn sang lại thì yên lặng, bình tĩnh nói: "Hình như MC gọi tới tên chúng ta rồi, cùng lên thôi."

Lộ Thiên Tinh nghi ngờ nhìn hắn, chờ đối phương nhướn mày hỏi ' lại làm sao vậy ' mới nghiêm mặt bước lên sân khấu —— ờ, chắc mình nghe lộn.

Trên sân khấu, MC đang phấn khởi làm nóng bầu không khí trước khi giới thiệu các nhân vật. Chỉ tiếc buổi trưa mùa hè các học viên chờ biểu diễn vừa nóng vừa hồi hộp thấp thỏm, không bình tĩnh nổi thì hơi sức đâu mà hùa theo MC. Đừng nói náo nhiệt, ngay cả tiếng vỗ tay cũng thưa thớt.

Lại qua nửa ngày, trên sân khấu đột nhiên vang lên một tiếng rè mic, ngay sau đó có người thấp giọng "Lô" một câu, hỏi: "Có nghe rõ không?"

Âm thanh này......

Cả trường quay yên lặng vài giây, trong nháy mắt nổi lên tiếng thét chói tai: "Lộ Thiên Tinh!!!"

Tiếng hét suýt nữa thổi văng nóc nhà, người vừa mới uể oải trở nên phấn chấn, mắt sáng quắc nhìn chằm chằm thanh niên đội mũ đang đứng trên sân khấu.

Đó chính là Lộ Thiên Tinh, là nam ca sĩ được cả nước hay thậm chí toàn thế giới công nhận đứng đầu giới ca hát của nước Hoa, chẳng cần ai nhận xét cũng được khẳng định là nam thần âm nhạc, là nguồn cảm hứng lẫn mục tiêu của mọi sinh viên âm nhạc... Nói cách khác, đây là thần tượng của mọi người!!

Có những cậu trai còn kích động hơn các cô gái, đỏ mặt tía tai hận không thể vọt ngay lên sân khấu. Cũng may ban tổ chức đã sớm chuẩn bị bảo vệ đứng dưới sân khấu, sẽ không phát sinh việc ngoài ý muốn.

MC giương giọng ra hiệu mọi người im lặng, vất vả lắm mới ổn định được các học viên, liền thấy màn hình hai bên sân khấu lớn chợt lóa đột nhiên hiện lên hình ảnh của Lộ Thiên Tinh. Cậu mặc thường phục đơn giản, đội thêm mũ lưỡi trai để che nắng, vành mũ kéo thấp chỉ có thể nhìn thấy nửa khuôn mặt trắng nõn cùng với micro bên môi.

"Là người thiệt kìa!!!" Cả trường quay an tĩnh bỗng nhiên vang tiếng hét làm mọi người cười cười phá lên.

Bị bất ngờ, Lộ Thiên Tinh cười "Ừm, người thiệt đây." Suy nghĩ một chút lại bổ sung: "Hàng real."

Mọi người cười càng lớn.

MC nhân cơ hội tiếp nhận quyền chủ động, cười nói: "Tôi tự hỏi sao nãy mời ban giám khảo lên sân khấu mà không ai phản ứng, thì ra là sợ ai mạo danh... Thầy Lộ với Tổng giám đốc Phàn tự giới thiệu một chút để xác minh cho mọi người xem đây là người thật hay không nào."

Lộ Thiên Tinh: "Chào mọi người, tôi là Lộ Thiên Tinh."

Mọi người đáp lại với sự nhiệt tình nhất, những tràng vô tay hoan hô dồn dập. MC hàn thuyên vài câu, rồi lại hướng ống kính đến nhà đầu tư kiêm giám khảo thị trường* Phàn Vân Cảnh.

#GĂH: Raw ghi thế này 场评 tui không biết chuyển ngữ như nào. Mọi người góp ý nha.

Một Tổng giám đốc sống sờ sờ đột nhiên xuất hiện làm giám khảo được người xem cho là thú vị và hưởng ứng.

Công việc tiến triển thuận lợi. MC trên sân khấu là bạn của Lưu Vân Trường mời từ đài truyền hình đến, sẽ không làm khó hai giám khảo. Dưới khán đài đều là thí sinh casting thì càng không dám. Hai người đứng trên sân khấu, một người phụ trách trả lời vấn đề chuyên môn về âm nhạc, người còn lại phụ trách truyền cảm hứng, phân công quá rõ ràng đồng nghĩa với việc Lộ Thiên Tinh hoàn toàn không có cơ hội làm theo thiết lập tính cách.

Cũng may, sau khi phỏng vấn sẽ có một buổi tương tác. Vì để nâng cao tinh thần tham gia của thí sinh, ban tổ chức sẽ bỏ số báo danh của tất cả vào một cái rương, sau đó hai giám khảo sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 20 thí sinh lên sân khấu có thể tùy ý hỏi giám khảo một vấn đề nào đó hoặc là chơi trò chơi.

Lộ Thiên Tinh lựa đại 10 cái, Phàn Vân Cảnh theo sao chọn 10 cái, đợi các thí sinh được MC đọc số báo danh lên sân khấu, Lộ Thiên Tinh đúng như dự kiến nhìn thấy hình bóng nữ chính.

Hào quang nhân vật chính ghê gớm thật... Mà không, có lẽ là hào quang nhân vật chính hấp dẫn lẫn nhau... Lộ Thiên Tinh cười như không cười nhìn người bên cạnh, cảm thấy cơ hội tới rồi.

Thường Nhã cũng không nghĩ mình lại may mắn vậy, khi micro đưa tới bảo cô đưa ra câu hỏi, cô suy nghĩ một lúc rồi hỏi vấn đề mà con gái thích nhất: "Em muốn hỏi tiêu chuẩn kén vợ chồng của hai người là gì ạ? Có thể về một nhà với fan không?"

Trong nháy mắt khiến cho fan nữ thét chói tai, dồn dập hô: "Trả lời đi! Trả lời đi!"

Thường Nhã cũng cười, mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Lộ Thiên Tinh. Trong tay cô có hệ thống công lược, đương nhiên biết tiêu chuẩn người yếu lớn nhất của người này là giọng hay tai! Hơn nữa lấy danh tiếng của Lộ Thiên Tinh mà nói thì câu hỏi này nhất định sẽ lên hot search. Lúc đó trong ảnh hay video đều chắc chắn sẽ có mình, chỉ cần có người chú ý đến, nghe được giọng nói của mình... Thời điểm đó chính là cơ hội tốt.

Lộ Thiên Tinh nhìn cô, bình tĩnh trả lời: "Còn tùy nữa."

Thường Nhã choáng váng, nhanh chóng nói: "Thầy Lộ chơi xấu, cái này thì khác gì chưa trả lời đâu."

Lộ Thiên Tinh cây ngay không sợ chết đứng: "Đúng vậy, vì tôi cũng không biết mình thích người thế nào cả, có lẽ gặp được tôi sẽ biết ngay chính là người đó... Nhưng mà tôi có thể trả lời rằng, từ trước tới giờ chưa ai làm tôi có cảm giác ấy."

Thường Nhã hoàn toàn không nghĩ sẽ có kiểu đáp án này, hãy còn chưa từ bỏ ý định: "Thầy Lộ nói đại khái quá à, không có điều kiện chủ yếu nào sao?"

Lộ Thiên Tinh đột nhiên nheo mắt, giọng điệu trở nên lạnh nhạt: "Cô muốn tôi cần điều kiện gì?"

Thường Nhã nóng lòng dò hỏi, không chú ý sắc mặt của cậu mà vẫn tiếp tục: "Có thể là điều tối kỵ."

Lộ Thiên Tinh không kiên nhẫn: "Sao không hỏi mật khẩu ngân hàng tôi luôn đi!"

Thường Nhã ngẩn ra, ấp úng nói: "Xin lỗi, tại em quá kích động......" Hốc mắt cô đỏ lên, vừa xấu hổ vừa thấp thỏm.

Lộ Thiên Tinh thấy cô trải đường sẵn cho mình, nhịn không được cười lạnh, nói vào micro: "Tôi kỵ nhất là yếu đuối, hở tí là khóc đỏ cả mắt, đặc biết là lì lợm la liếm rồi tỏ vẻ đáng thương! Vừa lòng chưa?"

Thường Nhã ngạc nhiên.

Trường quay yên tĩnh trong nháy mắt.

Đừng nói MC lẫn người xem không ngờ Lộ Thiên Tinh sẽ đột nhiên tức giận, ngay cả Thường Nhã cũng không nghĩ đến đối phương lại dám ở trên sân khấu, trước màn hình, trước các học viên đang nhìn chằm chằm vào mình... Anh ta thật sự không sợ sẽ bị chửi bới trên mạng sao? Anh ta không quan tâm danh tiếng lẫn fan của mình sao?

Ánh mắt Thường Nhã nhìn nhìn cậu như nhìn thằng điên, hoàn toàn không rõ vì sao cậu lại to gan vậy.

Không chờ cô hoàn hồn, liền nghe Phàn Vân Cảnh vẫn luôn im lặng đột nhiên lên tiếng: "Ừm, tôi cũng kỵ kiểu đó."

Người xem thổn thức, nhìn Thường Nhã rồi nhìn lại hai giám khảo, rì rầm bàn tán rồi ngẫu nhiên phát ra vài tiếng cười vang. Tất cả đều đang hóng hớt, hoặc là hy vọng Thường Nhã không kiên trì được mà rời đi, bớt một mục tiêu cạnh tranh.

Thường Nhã không ngờ tình thế sẽ trở nên như vậy, sắc mặt trắng bệch cầm micro sau một lúc lâu vẫn không nên lời, cuối cùng cúi đầu lựa chọn tránh đi. Cô không biết vì sao Lộ Thiên Tinh chán ghét cô, nhưng cô chắc chắn sau khi chinh phục được cậu sẽ tra tấn cậu chết đi sống lại, bắt cậu quỳ trước mặt cô xin tha!

Lộ Thiên Tinh khinh thường hừ lạnh, hoàn toàn không che giấu sự chán ghét của mình.

Đây chính là cơ hội tốt để hút anti! Lộ Thiên Tinh đợi lâu lắm mới nắm lấy được, hất cằm chưa nói gì vai đã bị đè xuống, Phàn Vân Cảnh ôm vai cậu đi xuống khỏi sân khấu: "Hỏi đáp kết thúc."

Micro của Lộ Thiên Tinh bị lấy đi làm cậu nhíu mày, lạnh lùng nói: "Anh làm gì đấy! Buông tay!"

Phàn Vân Cảnh cản cậu lại, nhàn nhạt nhắc nhở: "Còn quậy nữa là tôi khiêng cậu xuống"

Lộ Thiên Tinh: "......"

Phàn Vân Cảnh: "Muốn không?"

"Bốp!" Lộ Thiên Tinh không cảm xúc hất tay người kia ra khỏi vai mình, trầm mặc xuống khỏi sân khấu.

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu kịch trường:

Tinh Tinh: Bay nhảy điên cuồng

Phàn Vân Cảnh: Kìm lại kìm lại kìm lại! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net