Truyen30h.Net

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 12 - Block

Ghetanhanh


Đi chưa xa, phía sau đã vang lên tiếng chống chế khẩn cấp của MC. Lộ Thiên Tinh dừng bước, nhịn không nổi quay đầu nói: "Tổng giám đốc Phàn đúng là thương hoa tiếc ngọc!"

Phàn Vân Cảnh vẫn luôn đi theo phía sau cũng dừng lại, chậm rãi bảo: "Nếu thầy Lộ là mỹ ngọc thì tôi tất nhiên phải thương tiếc chứ."

Lộ Thiên Tinh lớn giọng: "Anh nói cái gì thế!"

Phàn Vân Cảnh: "Tôi nói...... Thầy Lộ là người có danh tiếng, không cần phải so đo với một nhân vật nhỏ bé, càng không nên vì cô ta mà tức giận."

Lộ Thiên Tinh hừ lạnh: "Tôi tự biết việc mình, không liên quan đến anh, cũng hy vọng lần sau Tổng giám đốc Phàn sẽ không xen vào."

Phàn Vân Cảnh lắc đầu: "Dù gì cũng ở trước ống kính, thầy Lộ thân là người trong giới, hẳn biết rõ hậu quả nếu chuyện này bị truyền ra."

Ông muốn truyền ra đó! Hơn nữa nam chính chưa chắc là muốn tốt cho cậu... Nói không chừng hắn đang đi đường vòng cứu quốc để bảo vệ nữ chính ấy chứ. Nghĩ vậy, Lộ Thiên Tinh càng thêm mất kiên nhẫn, lặp lại: "Đây là việc của tôi, không liên quan đến Tổng giám đốc Phàn đâu."

Phàn Vân Cảnh vừa định mở miệng đã thấy thanh niên xoay người rời đi, chỉ để lại cho hắn một bóng dáng bực bội, dùng hành động chứng minh cậu tuyệt đối sẽ không nghe lời.

Phàn Vân Cảnh khựng lại, nhịn không được cúi đầu cười, đoạn bước theo.

Vì tức giận nên Lộ Thiên Tinh bước ngày một nhanh mặc kệ tình trạng phía sau, hai ba bước xông lên xe rồi đóng cửa. Phàn Vân Cảnh sớm dự đoán được, thấy vậy đành giành trước chặn cửa xe lại, "Đợi đã."

Lộ Thiên Tinh ngẩng đầu, đôi mắt đào hoa xinh đẹp không kiên nhẫn: "Việc gì?"

Phàn Vân Cảnh hơi cúi người, thành khẩn nói: "Thầy Lộ đừng nóng, bận rộn đến trua có đói không? Tôi mời khách xin lỗi, hy vọng thầy Lộ đừng ghét bỏ."

Khuôn mặt nhr của Lộ Thiên Tinh vẫn căng chặt, đanh giọng cự tuyệt: "Không, tôi bận rồi, Tổng giám đốc Phàn nên đi cùng người đẹp thì hơn!"

Phàn Vân Cảnh cố nén cười, tiếp tục khuyên nhủ: "Tôi chỉ muốn ăn một bữa chuộc lỗivới thầy Lộ thôi mà, sao lại có người đẹp nào ở đây chứ, thầy Lộ bảo buổi sáng không có thời gian, vậy buổi chiều thì sao?"

Lộ Thiên Tinh: "Không."

Phàn Vân Cảnh nhắc nhở: "Mấy hôm trước thầy Lộ đã đồng ý sẽ ăn cơm cùng tôi rồi mà."

Lộ Thiên Tinh hất cằm: "Bây giờ tôi đổi ý rồi."

Câu trả lời thẳng thắn tùy tiện, Phàn Vân Cảnh nhìn bộ dáng kiêu ngạo của cậu, cố nén xúc động trong lòng, lại không ngờ sẽ bật cười thành tiếng.

Thanh niên sửng sốt một giây, trong nháy mắt bùng nổ, thẳng tay đẩy hắn ra rồi đóng cửa lại, cả giận nói: "Đi!"

Tài xế yên lặng đạp ga, xe con của thanh niên giống như mũi tên rời khỏi dây cung vút một tiếng rồi biến mất ngay.

Phàn Vân Cảnh nhìn theo, xác định xe đã hoàn toàn rời đi mới xoay người, tâm trạng không tệ trở về xe mình. Hắn chụp ảnh màn hình tin nhắn thanh niên đồng ý đi ăn cùng lúc trước gửi đi, đến tin nhắn thứ hai thì xuất hiện thêm dấu chấm than màu đỏ khoanh tròn, còn tặng kèm thêm khung nhắc nhở người dùng.

Phàn Vân Cảnh: "......"

Hỏng rồi, giận thật kìa.

Lộ Thiên Tinh đâu chỉ tức giận, cậu vốn đã nghi ngờ vì coi Phàn Vân Cảnh như kẻ địch, không những cho rằng việc hắn ngăn cậu lại là để bảo vệ nữ chính, mà còn nhận định ý cười của hắn là trào phúng. Nên lúc Phàn Vân Cảnh đột nhiên nhắn tin tới không khác gì đang nhắc nhở cậu chặn mình đi. Lộ Thiên Tinh hành động quyết liệt, block đối phương trước khi tin nhắn thứ hai được gửi đến.

Ha hả, biết ngay là không nên lại gần đám nhân vật chính mà! Biết ngay!

Gió điều hòa thổi trong xe, Lộ Thiên Tinh thở đều dần bình tĩnh lại. Cậu cảm thấy không nên hao hơi tát cổ với nhân vật chính, nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng quên sạch chuyện nam chính cười nhạo mình, bắt đầu suy nghĩ về hôm nay.

Có rất nhiều người xem trong trường quay casting, việc cậu tức giận với nữ chính nhất định sẽ giấu không được, chắc chắn không lâu sau sẽ truyền ra ngoài hết. Với danh tiếng hiện tại của cậu và tính đúng sai nhất định sẽ dâng lên sóng gió lớn, kéo theo vô số bình luận trên mạng... Ví dụ như cậy quyền, làm khó tân binh, tự bỏ đi ngay tại chỗ gì đó.

Lộ Thiên Tinh tin tưởng nữ chính sẽ không bỏ lỡ cơ hội được nổi tiếng này, đến lúc đó xem xem cô ta có thể phá vỡ phòng tuyến của nam chính hô mưa gọi gió trên mạng xã hội được không —— từ góc độ nào đó thì đây coi như là một thử nghiệm, cậu cần biết điểm mấu chốt của nhiệm vụ có phải nằm trên người nữ chính không.

Cũng hy vọng nữ chính đừng làm cậu thất vọng......

Xe đến biệt thự, Lộ Thiên Tinh mở cửa xuống liền thấy Tiền Lãng xách theo chổi lông gà đứng ở cửa, vừa thấy cậu đã hét lớn: "Lộ Thiên Tinh!!!"

Lộ Thiên Tinh: "......"

Xong phim, quên mất Tiền Lãng!

Chân Lộ Thiên Tinh chưa vững, xoay người định chui tọt vào trong xe, chỉ tiếc Tiền Lãng nhanh hơn, chổi lông gà chìa ngay trước mặt Lộ Thiên Tinh, ghìm chặt cổ cậu.

Lộ Thiên Tinh cứng người, nghe được âm thanh âm trầm của Tiền Lãng phía sau lưng: "Chạy cái gì thế? Không phải nghe nói nổi đóa oai phong lẫm liệt lắm à?"

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu im lặng vài giây, biết mình tránh không khỏi kiếp này, đẩy chổi lông gà ra nhắc nhở: "Lúc trước tôi đã nói sẽ không ceh giấu nhược điểm của mình, anh đồng ý rồi."

Tiền Lãng cả giận: "Lí do lí trấu, tôi đã đồng ý để cậu lớn lối thế chưa... Cậu có biết truyền thông sẽ viết như thế nào không?"

"Có gì viết nấy." Lộ Thiên Tinh quay lại đi vào nhà: "Tính tôi không tốt rồi mà cô ta cứ gây sự. Nếu lần sau gặp cô ta vẫn vô dụng như thế thì tôi cho chấm hết luôn."

Tiền Lãng nghe vậy nhíu mày, đi theo cậu phía sau hỏi: "Thế là thế nào?"

"Anh không biết gì mà nổi điên hay vậy?"

"Ban tổ chức gọi thì tôi mới biết chuyện cậu tức giận bỏ đi sớm. Người ta đã giúp cậu che đậy, còn không trách cậu nữa đã quá hay rồi." Tiền Lãng lẩm bẩm, hỏi lại: "Rốt cuộc là có chuyện gì hả? Có thù oán cá nhân gì à?"

Lộ Thiên Tinh vừa vào cửa đã bị quản gia đưa vào nhà ăn, cậu ngồi xuống cầm dao nĩa mới tiếp tục nói: "Thì là người hôm lễ trao giải va vào anh đó, mang theo cả đống nhạc phổ bảo là mình sáng tác ấy, thế mà thăng trầm ở đâu cũng chả biết."

Tiền Lãng ngồi đối diện cậu, ngẫm nghĩ vài giây mới nhớ là có chuyện này: "Là cô ta sao... Cô ta cũng tham gia Tân Tinh Tú à? Không đáng ngạc nhiên, nói tiếp đi."

Lộ Thiên Tinh trở nên hứng thú, hỏi anh: "Anh cảm thấy cô ta là dạng người gì?"

Tiền Lãng chần chờ: "Chị Điền nhìn người mới lợi hại, tôi chỉ biết là cô ta có ý đồ thôi, không giống như fan nữ theo đuổi thần tượng bình thường."

"Đúng vậy, ý đồ còn rất lớn." Muốn nhé cả bốn tên đàn ông vào túi, không phải lớn bất thường còn gì. Ánh mắt Lộ Thiên Tinh lạnh lùng, nhàn nhạt nói: "Tôi vì cảm thấy cô ta có âm mưu với tôi nên mới ghét đấy... Hơn nữa tôi cũng không định giấu, chỉ cần cô ta chọc tức tôi, tôi còn lâu mới cho cô ta mặt mũi."

Tiền Lãng há miệng lại há miệng, đối diện với ánh mắt kiên định của Lộ Thiên Tinh mà bất lực: "Cậu báo cáo kết quả công việc cho chị Điền đầy đủ là được."

"Yên tâm." Điền Điềm còn lâu mới về, Lộ Thiên Tinh không sợ chút nào.

Hai người ăn trưa xong liền sang phòng sách đợi chuyện tiếp theo đến. Đúng như dự đoán, trên đời không có tường nào gió không lọt, ban tổ chức có lương tâm không dùng chuyện này để lăng xê, nhưng vẫn có video lẫn ảnh bị đăng lên. Một khi chúng tràn lan khắp nơi đạt đến độ nổi tiếng nhất định thì thẳng tiến lên vị trí đầu hot search.

Hoàn toàn không cần mượn sức thủy quân hay tài khoản marketing, chỉ cuốc bộ bình thường ai ngờ ngồi chễm chệ trên hot search. Hết thảy dân mạng đều ngồi phân tích dưới video nào là cái này cái kia đúng sai.

Có người nói: "Lộ Thiên Tinh tức giận bỏ đi chỉ vì một trò chơi, quá là kiêu ngạo."

"Đúng đó, tui nghe có thấy gì lạ đâu, sao tự nhiên lại nổi giận?"

"Chắc là đơn giản vì coi thường tân binh, thí sinh đi casting với anh ta mà nói thì cũng chả khác gì giun dế mà, bóp cái là nát."

Cũng có người rằng: "Tui tưởng ảnh sẽ sôi máu lên cơ, ai ngờ chỉ dỗi hai câu rồi thôi."

"Vứt micro bỏ đi? Mấy người nên đi khám mắt đi, đây không phải là giám khảo khác đưa Tinh Tinh xuống khỏi sân khấu à??"

"Chị em này cũng tài thiệt, rõ ràng quy tắc của trò chơi là chỉ được đặt một câu hỏi thôi, thế mà gì cũng thắc mắc, khôn như bả quê tôi xích đầy."

"Coi mục đích rõ rành rành kìa, chị em này chắc chắn thích Lộ Thiên Tinh. Nói không chừng trước kia có quan hệ, nếu không thì Lộ Thiên Tinh nói mấy lời đó làm gì?"

Phần đa là những bình luận khá khách quan, nhưng Lộ Thiên Tinh lướt lướt đột nhiên phát hiện, từ đâu ra một đống acc clone hô hoán: "Này Tinh Tinh của tụi tôi vì sao mà hung dữ với cô ta ? Lớn đầu rồi mà còn bày trò đi câu dẫn người, nhục mặt chưa con!"

"Con này là ai thế, nhiêu vote rồi? Dám làm Tinh Tinh tức giận à, bà chửi chếc mày nè."

"Tìm được rồi, tên là Thường Nhã, hình như không có Weibo, ảnh đây này!"

"Cái giọng khó nghe muốn chết, còn mặt hoa si nhìn buồn nôn vãi l**."

"Ha hả, cho chết, nhưng Tinh Tinh dỗi dễ nghe như thế coi như là phúc của cô ta rồi."

Hướng đi của ngôn luận lần này giống như chảo dầu nóng bị đổ nước vào, trong nháy mắt làm mục bình luận dưới hotsearch loạn cả lên. Người lý tính phân tích cũng nhịn không nổi nói: "Chưa khẳng định gì hết, nhưng chửi người như thế là đúng sao? Biết hai chữ giáo dục đánh vần như nào không?"

Đống acc clone kia thấy có người phản bác, nhất thời nổi xung lên chặn miệng ngay: "Tụi này có nói đằng ấy không, làm gì được nhau?"

"Giọng nó khó nghe còn gì, đáng đời, đáng đời con ***."

"Ha hả, chửi thì sao? Chỉ cần cô ta có Weibo thì bà mắng chết cô ta!"

"Đám qua đường, ghen tỵ danh tiếng của Tinh Tinh nhà này à? Còn giả vờ gì nữa? Là người bên nhà XX phải không? Đi kick war tếu vãi."

Fan XX vốn đang xem hóng hớt liền không vui, dồn dập kéo quân ra chỉ mũi chửi: "Này nhà mấy người cậy quyền liên quan gì đến nhà tụi này? Muốn gắp lửa bỏ tay người mà hóa chùi đít cho tụi này à?"

"Lầu trên đừng để ý, tụi anti giả vờ làm fan kick war đó, đừng để ý đừng để ý!"

"Ha ha ha, cười xỉu, mấy người nói thế mà không biết ngượng cái mồm à? Tụi tao không chửi là đã bố thí cho rồi đấy."

"Biết nhà mấy người nhiều fan rồi, nhưng cũng không cần phải coi thường người ta thế chứ? Khi không lại kéo nhà này xuống nước làm gì?"

"Bảo là bố thírồi, mù hay gì mà không thấy?"

Đánh nhau trên mạng đơn giản thế đấy, đây một lời kia một lời, nhiều người nhiều ý không rõ ràng. Vừa mới bình tĩnh phân tích các thứ mà giờ thành hai nhà giằng xé, ngẫu nhiên có thêm Thường Nhã bị xách ra chửi theo, muốn bao nhiêu đáng thương liền có bấy nhiêu đáng thương.

Ngay lúc này, Thường Nhã đăng ký tài khoản Weibo.

Tác giả có lời muốn nói:

Tổng giám đốc Phàn đáng thương bị chặn còn 5s nữa mới lên chiến trường

-------------------------------------------------------------------

#GĂH

Dạo này trở trời nên mấy cái bệnh nền của mình nó chuyển biến tệ hơn, đang đi học mà phải gọi bố mẹ chở về đi viện luôn huhu.

Nhưng mọi người đừng lo, mình xin nhắc lại mình sẽ không bỏ hố, giờ mình vừa chuyền vừa nằm gõ đây haha. Tại ở bệnh viện có wifi mà xin bà hộ lý mật khẩu nhưng bà hổng cho nên mình phải đăng kí mạng, chạy chậm vcl.

Chỉ là sẽ có vài ngày hoặc vài tuần mình không lên chương được. Mọi người đợi tin tốt từ mình nha haha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net