Truyen30h.Net

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 13 - Tôi tin đồ ác ôn nhà anh!

Ghetanhanh


Cô không im lặng mãi hay lảng tránh, vừa chuyển tiếp hotsearch #LộThiênTinhtânbinh# lên Weibo đã nghiêm túc nói rằng: "Tôi rất thích thầy Lộ, là cảm giác yêu thích giữa fan và thần tượng. Tôi tin rằng mỗi sinh viên âm nhạc đều sẽ thích thầy Lộ, vì anh ấy là nam thần trong lòng, cũng là mục tiêu chúng ta hướng đến.

Tôi thừa nhận câu hỏi hôm đó của mình có chứa tư tâm, cho nên quá kích động dẫn đến thầy Lộ không vui. Lúc thấy hotsearch tôi cũng tự kiểm điểm lại bản thân, nên mới cố tình đăng ký Weibo để nói cho mọi người rằng chuyện không nghiêm trọng đến thế, đừng nên quá mù quáng vì những lời đồn đại không căn cứ.

Mạng xã hội vốn thị phi, hi vọng mọi người đừng đặt nặng trong lòng."

Một bài viết ngắn gọn, không cầu xin thương hại quái gở, thẳng thắn chủ động giải vây cho Lộ Thiên Tinh, từ đó dẫn đến thiện cảm của cư dân mạng tăng cao, số lượng fan đột phá đến năm con số trong đêm.

Nhưng chạy trời không khỏi acc clone, họ lôi cô lại mắng tiếp: "Biết sai thì phải xin lỗi cho đàng hoàng nha con tà tưa này."

"Nói thẳng ra thì muốn kiếm fame chứ gì, thứ phò nghìn năm văn vở nực cười."

"Có tư tâm lại chẳng biết nhục! Tinh Tinh nhà này mà cô cũng dám mơ ước à?"

"Tốt xấu gì cũng bị nói, chiêu này đúng là cao tay đấy, haha trà xanh chúa!"

Người qua đường không chịu nổi câu từ tục tĩu, bèn chạy vào khu bình luận giúp Thường Nhã: "Sao nhà mấy người dai vậy? Người ta đã đứng ra giải thích rồi còn muốn gì nữa?"

"Cô ấy im lặng thì bảo âm mưu, nói chuyện đàng hoàng thì bảo là kiếm fame, chửi người ta muốn nát cái mồm chưa?"

"Ha hả, thiên hạ lắm drama, Thường Nhã ra mặt rồi mà anh ta vẫn cứ im hơi lặng tiếng, chột dạ phải không?"

"Tinh Tinh nhà này trăm công ngàn việc, một người mới có thể so sánh được à?"

"Rồi rồi, nhà bà Chủ nhật thì không ai thứ Hai, cẩn thận sau này ngã gãy cổ."

"Mày mới gãy cổ, đồ ***."

Hai bên khắc khẩu ngày càng lớn, lượng truy cập top 1 ngày càng bỏ xa top 2 hotsearch. Ngoại trừ tên của Lộ Thiên Tinh bị nhắc tới liên tục thì Thường Nhã cũng nổi lên. Trong mắt mọi người, Thường Nhã chỉ là một nhân vật vô tội bị cuốn vào sự việc lần này, thương quá bèn vào Weibo bênh vực. Một bước trở thành thí sinh casting có độ nổi tiếng cao nhất.

Thủ đoạn này chỉ cần là người tinh thông marketing là có thể nhìn ra ngay, Lộ Thiên Tinh cũng vậy. Nhưng cậu bảo Tiền Lãng và mọi người trong phòng làm việc đừng để ý, bản thân thì nằm vắt mảy ở nhà nhìn giá trị thù hận tăng lên.

Lần này bội thu, tuy thủy quân là giả nên hệ thống không tính, nhưng năng lực nghiệp vụ của họ rất tốt, kiếm cho cậu không ít anti fan. Trước mắt thì giá trị thù hận đã sớm vượt qua 3 vạn và đang tăng lên một cách chóng mặt, Lộ Thiên Tinh cảm thấy mỹ mãn vô cùng, cực kì cảm kích nữ chính đã ra tay tương trợ.

Cậu biết ai thấy khó là bó tay chứ nữ chính đào đâu cũng ra lỗ hổng để lợi dụng mà!

Đúng là không làm anh đây thất vọng!

Hai mắt Lộ Thiên Tinh sáng quắc, cảm thấy bản thân đã tìm được điểm mấu chốt để hoàn thành nhiệm vụ, tâm trạng phấn khởi hẳn.

Nhưng mà bên kia......

"Rầm!" Mặt bàn bị đập mạnh phát ra tiếng vang nặng nề. Mọi người trong văn phòng giật mình, yên lặng cúi đầu không dám lên tiếng.

Tay Phàn Vân Cảnh đặt trên bàn cứng, đen mặt nhìn chằm xung quanh, chậm rãi nói: "Đây là đã chuẩn bị xong? Chắc chắn là không có sai sót?" Lại đập mạnh lên bàn một cái, giọng nói nhiễm lửa giận: "Đã nói là báo cáo liên tục đâu? Báo cáo thế này có được không?"

Cả văn phòng yên tĩnh trong chốc lát, có người ngập ngừng trả lời: "Chúng tôi đã liên lạc hết khắp nơi rồi, thủy quân cũng nhiều lần đảm bảo sẽ không tham gia vào việc của Tân Tinh Tú. Có lẽ phòng làm việc này vừa mới khai trương hôm trước, nóng lòng nhận đơn quá nên chưa nhận thông báo đã tự hành động."

Phàn Vân Cảnh chờ gã nói xong, lạnh giọng hỏi lại: "Cho nên?"

Đối phương cứng họng, lại yên lặng cúi đầu: "Xin lỗi, tại chúng tôi công tác thất trách."

Dù thế nào đi nữa thì chuyện cũng đã xảy ra rồi, cũng đã lớn đến mức không thể phủ định được sai sót. Bọn họ chỉ có thể yên lặng mà hứa: "Chúng tôi nhất định sẽ xử lý tốt chuyện này."

Trợ lý cũng xuôi theo khuyên nhủ: "Trước mắt quan trọng nhất là hướng dư luận trên mạng, chờ việc lắng xuống đã rồi trách hay thưởng tính sau có lẽ sẽ tốt hơn."

Phàn Vân Cảnh cũng biết nặng nhẹ, chau mày nói: "Xem mà giải quyết đi!"

Mọi người: "......"

"V-Vâng thưa Tổng giám đốc."

Đây là lúc lượng truy cập mạng xã hội bùng nổ, dù là thủy quân vào công kích Thường Nhã, nhưng liên hệ để rút lui vẫn sẽ bị dân mạng nghi ngờ liệu có phải Lộ Thiên Tinh ỷ quyền ép người. Hơn nữa Lộ Thiên Tinh nhìn như chiếm ưu thế hơn so với Thường Nhã, nhưng thực tế thì không thể chơi trò này với Thường Nhã được, vì với số fan ít ỏi của Thường Nhã mà đột ngột dồn dập công kích Lộ Thiên Tinh thì sẽ bị cư dân mạng nghi ngờ.

Lén giở trò không được thì phải công khai. Bộ phận marketing và pháp vụ của tập đoàn Phàn thị sau khi nhanh chóng thu thập chứng cứ tương quan thì đăng ngay trên Weibo chính thức: "Việc phòng làm việc thủy quân tư nhân cố ý mạo danh gây ra những ý kiến trái chiều ảnh hưởng danh dự của nghệ sĩ dẫn đến đầu tư của công ty bị tổn thất. Phía chúng tôi có quyền truy cứu trách nhiệm theo pháp luật."

Tân Tinh Tú official cũng chuyển tiếp: "Sự việc lần này diễn biến nghiêm trọng, sẽ điều tra thêm."

Ác hơn là Phàn Vân Cảnh cũng đồng thời chuyển tiếp Weibo: "Từ giờ trở đi, tìm được một acc clone thưởng 1 ngàn, chỉ cần xác định được thì cứ đến báo."

Nếu hai bài đăng trước còn có thể rảnh rỗi ngồi hóng, Phàn Vân Cảnh này lại hứa hẹn vàng thật bạc trắng làm cho cư dân mạng rối loạn. Có gì khiến người hăng hái hơn múa phím? Tất nhiên là múa phím hái ra tiền!

Có người hửi được mùi tiền, bèn chạy thẳng tới hotsearch kiếm mấy tài khoản lén đem nộp cho Phàn Vân Cảnh, không đến 5 phút sau đối phương xác định là acc clone marketing thì hào phóng trả luôn 4 ngàn.

Vãi l đưa tiền thật kìa!

Dân mạng điên hết rồi, lận tung cả hot search, tìm những bình luận của fan Lộ Thiên Tinh, cứ nghi ngờ là gửi, rải rác đã được hơn trăm cái tài khoản marketing.

Quan trọng hơn là cục diện hỗn chiến sớm thay đổi. Mọi người hãy còn rõ tân binh kia là ai, chỉ hận không lôi sạch mấy cái tài khoản giả mạo để chỉ trích Lộ Thiên Tinh đem đi đổi tiền, thậm chí còn đưa #LộThiênTinhfan# đi thẳng lên hot search.

Các fan thật: "......"

Run bần bật.

Nhìn tình hình này, chẳng cần Lộ Thiên Tinh giải thích mọi người cũng hiểu có nguyên nhân sâu xa gì đó. Người thì nghi ngờ Thường Nhã, cũng có người bảo rằng doanh nghiệp cạnh tranh. Đồng tiền mở đầu câu chuyện, đoán tới đoán lui rồi chợt thông cảm với Lộ Thiên Tinh, tiếc cho cậu làm người nổi tiếng thì lắm thị phi, nằm không ở nhà cũng trúng đạn.

Vì thế Lộ Thiên Tinh tắm rửa sảng khoái xong chuẩn bị vào ngủ đột nhiên phát hiện —— giá trị thù hận không những không tăng mà còn giảm xuống đến điểm đóng băng!!

Lộ Thiên Tinh hít một ngụm khí lạnh, kinh hoàng hét lên: Hệ thống!!!

Hệ thống bị đánh thức, nhìn giá trị thù hận bèn bình tĩnh nói: 【 À quên nhắc ký chủ, nhiệm vụ của cậu linh động nên không thể tự động đóng băng số liệu trước thời gian kết thúc, tăng giảm cũng là chuyện thường. 】

Lộ Thiên Tinh:???

Sao còn giảm nữa!!

Lộ Thiên Tinh cảm thấy khó thở: Ý mày là tao phải duy trì giá trị thù hận mới tính là thành công?

【 Đinh —— cậu cũng có thể kiếm 3 vạn vào ngày cuối cùng. 】

Lộ Thiên Tinh:......

Lộ Thiên Tinh: Hệ thống mày ra đây đánh với tao một trận!

Hệ thống: 【 Không nha. 】

Hệ thống an ủi: 【 Ký chủ thoải mái đi, cậu có hào quang pháo hôi tự động kéo thù hận mà, còn là nghệ sĩ trong giới giải trí, 3 vạn giá trị thù hận đâu là gì đâu, đúng không? 】

Đây là lời Lộ Thiên Tinh tự nói với bản thân lúc trước, giờ hệ thống lặp lại đúng là vả vào mồm. Lộ Thiên Tinh tức giận đến nỗi tâm trạng tốt lúc trưa bay sạch sành sanh, hận không thể chết chùm luôn với hệ thống.

Cũng tại mình xem nhẹ nhiệm vụ, nếu muốn duy trì được giá trị thù hận.. Từ từ, cậu phải đi xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!

Lộ Thiên Tinh tìm điện thoại mở lên, liếc mắt một cái đã thấy hotsearch #LộThiênTinhfan# , cậu vốn cho rằng đây là dân mạng lên án mình với fan cuồng nên mới len hotsearch, lúc bấm vào mới phát hiện... Đều là đồng cảm với cậu và fan của cậu? Gì vậy má?

Lộ Thiên Tinh lơ mơ chả hiểu gì, tức tốc chắp vá thông tin rồi suýt nữa ném vỡ luôn cái điện thoại —— Phàn Vân Cảnh tên khốn này!!

Đã bảo hắn đừng xem vào rồi! Không cần hắn chúi mồm vào, tên này chắc chắn là cùng một giuộc với nữ chính cố tình chọc điên mình!

Lộ Thiên Tinh nghiến răng gỡ chặn, sôi máu nhắn tin: "Tôi đã bảo không cần anh quan tâm rồi, anh rảnh thế à?"

Phàn Vân Cảnh đang theo dõi nhân viên làm việc: "???"

Hắn trầm ngâm, nhất thời không biết tại sao đối phương tức giận... Chẳng lẽ giận chó đánh mèo vì chuyện lúc sáng?

Phàn Vân Cảnh nhíu mày suy tư, cuối cùng quyết định giấu đuôi sói, đứng đắn trả lời: "Chuyện hot search hôm nay sao? Thầy Lộ hiểu lầm rồi, chúng tôi không liên quan gì đến các nhận xét về cậu trên mạng xã hội cả, nhưng chuyện này có ảnh hưởng lớn đến chương trình, công ty lo lắng khoản đầu tư sẽ bị lỗ nên mới mời luật sư. Hiện tại chúng tôi nghi ngờ đang doanh nghiệp cạnh tranh, đang tìm biện pháp đối phó... À chúng tôi đang xử lý việc công ty thôi, không liên quan gì với thầy Lộ, cậu yên tâm."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Tôi tin đồ ác ôn nhà anh!

----------------------------------------------------------------------------------

#GĂH: Dưới bình luận bên Trung toàn spoilers =)) Tui không biết nên trích cái nào cho mọi người đọc nữa. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net