Truyen30h.Net

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 28

Ghetanhanh

Cạch --

Khóa cửa buồng riêng bất chợt cử động, cánh cửa chậm ra đẩy ra, vang lên tiếng xả nước mặc dù tiếng cái vòi đang mở cũng lớn lắm rồi.

Người đàn ông bước ra khỏi buồng, nhìn vòi nước vặn hết cỡ, lại nhìn chiếc điện thoại đang lẳng lặng nằm dưới đất, trầm mặc đến trước bồn rửa tay khóa vòi lại.

Dù đã dự đoán trước, nhưng lúc thật sự nhìn thấy con cá vảy đỏ vàng to bằng lòng bàn tay đang nằm trốn dưới đáy bệ, đáy mắt Phàn Vân Cảnh vẫn có chút kinh ngạc.

Bé cá rất đẹp, vảy đỏ ánh vân vàng, chiếc đuôi lớn sặc sỡ như khổng tước, hai vây màu đỏ vàng như lụa mỏng mềm mại dập dờn trong nước, sang trọng hoàn toàn khác với những con cá bình thường.

Phàn Vân Cảnh thử cho tay vào trong nước, con cá sọc vàng vảy đỏ vừa mới sặc mùi hăm dọa đột nhiên bật ra, quẫy đuôi bơi sang chỗ khác, vô cùng dữ dội.

Phàn Vân Cảnh cân nhắc, gọi trợ lý đưa một cái bể cá đến, sau đó qua vòi nước bên cạnh rửa sạch tay rồi mới lại thử thò vào chọt bé cá một cái.

Song đối phương chẳng còn khách sáo nữa, nổ skill bơi lội siêu đỉnh trong cái bồn rửa tay cỡ vừa, né trái né phải, thành công tránh được hết mọi lần hắn chạm vào, lúc đang chạy trốn còn dùng đuôi quất lên mu bàn tay hắn nữa.

Mu bàn tay Phàn Vân Cảnh đỏ lên, ý cười trong mắt càng nồng đậm, hắn giả vờ nói vẩn vơ: "Khỏe đấy, thịt chắc là săn lắm."

Cá sọc vàng vảy đỏ: !!!

Bốp, cái đuôi xinh đẹp pha trộn màu đỏ và vàng lần thứ hai mạnh mẽ vung lên tát vào mu bàn tay hắn, xong việc bèn phi thật nhanh vào một góc, vây cá bơi rất nhanh, nghĩ vậy bèn đắc ý.

Phàn Vân Cảnh mím miệng cố nhịn cười, ho nhẹ bảo: "Dữ quá, bé tưởng tôi định ăn bé ở đây luôn hả?"

Hắn im lặng một lát, rồi nói thêm: "Nuôi tầm 2 ngày cho nhả hết bùn rồi ăn cũng được."

Ục ục ục --

Bọt nước đột nhiên trào dữ dội, Phàn Vân Cảnh xòe tay cho nó đánh thoải mái, đợi đến khi con cá sọc vàng vảy đỏ kiệt sức chìm xuống đáy, trợ lý nhận được thông báo cũng đúng lúc đưa bể cá đến.

Vì thế, Phàn Vân Cảnh dễ dàng bắt được con cá kia, bỏ vào cái bể đã đổ đầy nước.

Cá sọc vàng vảy đỏ: Đcm!

Bị lừa rồi!!

Bé cá to bằng lòng bàn tay xoay mấy vòng trong nước, cuối cùng đâm vào nhúm rong rồi biến mất.

Phàn Vân Cảnh lau khô tay, ôm bể cá nhìn chằm chặp. Bể cá rất đẹp, bên trong có hòn non bộ được đặt cẩn thận, có rong xanh mềm mại được mô phỏng như thật, có cả nhiều cục đá đủ mọi màu sắc và thảm cát vàng chứa châu báu, đủ cho một bé cá to bằng lòng bàn tay sống, Phàn Vân Cảnh tìm nửa ngày cũng chỉ thấy một phần đuôi đỏ vàng bị lộ ra.

Phàn Vân Cảnh gõ gõ vách bể, cái đuôi cá lập tức vọt vào trong, hoàn toàn không thấy gì nữa.

Bị chọc giận rồi.

Phàn Vân Cảnh rũ mắt che đi ý cười, ôm bể cá đi về nhà.

--

Trên sân khấu Tân Tinh Tú, các thí sinh vừa kết thúc đợt tổng duyệt lần thứ tư đầy sóng gió thở hồng hộc, chống đầu gối đứng trên sân khấu, mặt mũi nhễ nhại mồ hôi.

Lưu Vân Trường ngồi ở phía dưới giơ loa: "Được rồi, lần này không tệ, hôm phát sóng cứ duy trì thì không cần tập duyệt nhiều nữa."

Các thí sinh cầu còn không được, uể oải nói: "Chắc chắn ạ."

Lưu Vân Trường nhìn, tấm tắc hai tiếng: "Coi người ngợm mấy cô cậu kìa, sau này muốn tham gia chương trình lớn thì còn phải tập duyệt nhiều hơn giờ nữa kìa, phải học hỏi các thầy cô ấy, thầy Lộ từng phải......Ủa? Thầy Lộ đâu?"

Người xung quanh cũng mờ mịt: "Không biết nữa ạ, vừa nãy mới ở đây mà."

Lưu Vân Trường nhìn hai bên rồi không để ý nhiều, quay đầu vỗ tay: "Dù sao thì cũng phải noi gương thầy Lộ ấy. Mọi người vất vả rồi, tốt lắm, xong việc rồi đó... Phó đạo diễn tập hợp mọi người nha."

"Được."

Trường quay tập duyệt nhất thời huyên náo, mọi người bận rộn thu dọn đồ đạc, lúc nói chuyện phải lớn tiếng một chút mới nghe được, rôm rả vô cùng.

Tiền Lãng nhận thông báo kết thúc tập duyệt bèn xách ba lô đến đóng người, thế mà nhìn tới nhìn lui không thấy nghệ sĩ của mình đâu, nhíu mày túm một nhân viên lại hỏi: "Cậu có thấy Lộ Thiên Tinh đâu không? Không phải cậu ta tập ở đây à?"

Nhân viên nhìn quanh rồi gãi đầu bảo: "Thì đấy, vừa mới ở đây mà...... Chắc là đi cùng với nhân viên hay giám khảo khác ra ngoài rồi ạ."

Tiền Lãng nghi ngờ, đã kiểm tra phòng nghỉ của giám khảo rồi, cả phòng tập của thí sinh nữa, chả thấy sợi tóc nào chứ nói gì là Lộ Thiên Tinh.

Anh lôi điện thoại ra gọi cho Lộ Thiên Tinh, đúng lúc gặp được Phàn Vân Cảnh đang ôm bể cá về lấy đồ.

Con cá sọc vàng vảy đỏ mới như tự kỷ đột nhiên sống lại, phấn khích quẫy đuôi lao ra, cách một cái vách bể mà ra hiệu: Nhìn tôi nhìn tôi này.

Tiền Lãng nhìn thật, nhưng mà nhìn Phàn Vân Cảnh: "Tổng giám đốc Phàn có thấy Lộ Thiên Tinh ở đâu không?"

Phàn Vân Cảnh vuốt ve đế bể cá, nhàn nhạt nói: "Không thấy."

"Vậy thôi." Tiền Lãng nghe tiếng báo bận trong điện thoại, nhíu mày: "Chạy đi đâu rồi không biết."

Cá sọc vàng vảy đỏ cố sức nhảy lên khỏi mặt nước, phát ra một tiếng tõm: Này! Đây này!

Tiền Lãng lần đầu thấy một con cá năng động như thế, không nhịn được quay lại nhìn: "Đây là cá Koi sao? Đẹp thật."

Phàn Vân Cảnh bình tĩnh che hơn phân nửa bể cá: "Tôi không biết, nhưng mà gặp được là có duyên, nếu cá Koi mang vận may thì càng tốt." Nói xong lại bổ sung thêm: "Không có việc gì thì tôi đi trước."

#GĂH: Cá chép Koi (: (Lý)/ こい : Koi, "Cá chép") hay cụ thể hơn Cá chép Nishikigoi (: 錦鯉 (Cẩm Lý)/ Nishikikoi, "Cá chép thổ cẩm") là một loại cá chép thường (Cyprinus carpio) đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ, được nuôi phổ biến tại Nhật Bản. Chúng có quan hệ họ hàng gần với cá vàng và, trên thực tế, kiểu cách nhân giống và nuôi cảnh là khá giống với cách nuôi cá vàng, có lẽ là do các cố gắng của những người nhân giống Nhật Bản trong việc ganh đua với cá vàng. Cá chép Koi và các hình xăm trên cá được người Nhật coi là điềm may mắn.

"Vâng, ngài đi thong thả." Tiền Lãng không định nói chuyện nhiều, vừa gọi điện thoại vừa tìm đến mấy nơi Lộ Thiên Tinh sẽ tới.

Hai bên thoáng gặp ngày một cách xa, đến khi bóng dáng Tiền Lãng biến mất, bé cá tức tới mức suýt ngửa bụng, đuôi cá quẫy mạnh len vào rong rồi chui vào hòn non bộ tự kỷ tiếp.

Không muốn nói chuyện.

Ừ, giờ cũng có nói được đâu. Đm!

Đến giờ cậu vẫn không hiệu tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này, phải làm gì đây - chung quy thì đều do hệ thống hết, cơ chế trừng phạt như này cần phải nói sớm chứ? Tại sao đến rồi mới nói? Không phải cố ý còn gì?

Hệ thống oan ức nói: 【 Không phải mà, cơ chế trừng phạt được lựa chọn dựa vào số điểm giá trị thù hận kí chủ còn thiếu, xác xuất trung bình, lúc chưa quyết định thì tôi cũng không biết, lần này tôi không giấu gì thật đó. 】

【 Thêm nữa là tôi đâu biết cậu gà thế, 30 ngày qua đừng nói tới tích trữ giá trị thù hận, dữ liệu của cậu hai lần lên xuống rồi, kiểu gì cũng sẽ bị hệ thống đánh giá là lười biếng sa sút, phải rút ngắn thời gian! 】

Lộ Thiên Tinh suýt nổ tung tại chỗ: Còn bảo tao gà à, lập trình của mày có vấn đề!

【 Tôi không có vấn đề, tại cậu gà thì có! 】

Lộ Thiên Tinh: Nếu lập trình mày không có vấn đề thì tại sao từ trước tới giờ kí chủ nào cũng thất bại?

【 Vì đợt nhiệm vụ cuối của họ khó, cậu là người đầu tiên kẹt ngay vòng gửi xe, cậu không gà thì ai gà.】

Lộ Thiên Tinh:......

Cậu không bỏ cuộc, cả giận nói: Nếu không có ai thành công thì chứng tỏ là có vấn đề.

【 Số mấy người là cái số vật lộn giữa sống với chết, là cá chép vượt thác, tưởng dễ à! 】

【 Nếu cậu thu thập giá trị thù hận không thành công, thôi thì chuẩn bị sẵn cái bể cá không ra khỏi nhà, đợi hết thời gian cưỡng chế biến hình thì ít nhất cũng có hi vọng sống. Tất nhiên thì sau này giá trị thù hận sẽ tăng dần lên, thời gian cưỡng chế biến thân càng dài, mình cá sẽ to lên, đặc biệt là nhiệm vụ cuối cùng, nếu biến thành người cá thì hậu quả của cậu tôi không cần nói nhiều nữa. 】

Đến lúc đấy đừng nói gì người lạ, ngay cả người nhà cũng không ai chấp nhận được. Và nếu bị các tổ chức phi pháp phát hiện rồi vị giải phẫu thí nghiệp ép sinh đẻ đều là chuyện có thể, đau chết đi sống lại còn đáng sợ hơn làm nhiệm vụ thất bại rồi bị biến thành đồ ăn.

Lộ Thiên Tinh cũng biết nặng nhẹ, nhưng hướng gió trên mạng khó mà xoay chuyển, hậu quả của việc chạy theo thiết lập tính cách quá thành công là bình thường hóa điều đó trong mắt người khác, sẽ không bị ném đá. Không đến mức cậu phải đi làm chút chuyện phạm pháp chứ? Lúc đấy chả cần nhiệm vụ thất bại rồi biến thành đồ ăn thì đã ăn kẹo đồng rồi!

Hệ thống an ủi: 【 Đừng làm quá lên, cậu cứ nghĩ tới việc nào làm một nghệ sĩ dễ bị fan bỏ nhất là được. 】

Lộ Thiên Tinh: Fan bạn gái là kết hôn có con, fan sự nghiệp thì là tự tìm chết hoặc nghỉ hưu, còn lại gì nữa?

Hệ thống nói: 【 Không gấp, cứ từ từ mà nghĩ, dù sao cũng còn tận 7 ngày nữa. 】

Lộ Thiên Tinh:......

Tao không vui nổi, được chưa!

Bé cá tức đến run người, bứt rứt không ngừng bơi qua bơi lại trong nước.

Phàn Vân Cảnh nhìn bể cá thở dài, đột nhiên mở lời: "Nếu nó bơi nhiều thì bể sẽ nhanh bẩn nhỉ, nước đục cả rồi."

Trợ lý trả lời: "Có lẽ vậy ạ."

Phàn Vân Cảnh gõ gõ bể cá: "Thế thì tầm vài ngày nữa là ăn được."

Trợ lý: "Chúc mừng Tổng giám đốc."

Cá sọc vàng vảy đỏ: "......"

Lũ quỷ! Không biết người ta là cá cảnh à? Sao không cân nhắc xem có ăn được không ngay từ đầu đi??

Bé cá suýt tức thành con cá nóc, quẫy đuôi đâm vào trong rong biểm, không còn tiếng động gì nữa.

Thôi thì yên tĩnh lại rồi.

Phàn Vân Cảnh mỉm cười hài lòng. Về đến nhà họ Phàn, hắn từ chối người giúp việc rồi tự mình ôm bể cá xuống xe, đến khi vào bếp mới tạm thời buông tay, đặt bể cá ngay ngắn lên bàn.

Trùng hợp thay, bữa tối hôm nay có món cá tuyết sốt bơ tỏi, Phàn Vân Cảnh dùng dao cắt một miếng nhỏ giơ lên trước mặt bể cá: "Đây là cá tuyết, cũng coi như là đồng loại của bé, nhưng kiểu chế biến cho cá lớn này không hợp với bé."

Hắn cho miếng cá tuyết vào miệng, vừa nhai vừa nhìn bể cá, ánh mắt nghiêm túc như đang thật sự suy nghĩ làm sao để ăn thịt cậu.

Bé cá giả chết, nấp trong tảo biển không nhúc nhích.

Ý cười lướt qua đáy mắt Phàn Vân Cảnh, thong thả xiên thêm một miếng cá, bình luận: "Thịt cá tuyết mọng nước đưa vào miệng là tan, vị rất ngon." Nói xong lại nhìn bể cá, "Không biết thịt bé có vị gì nhỉ."

Bé cá:......

Quyết không ngóc đầu lên!!

Đcm, cái loại bình thường cứ tưởng đứng đắn đâu lắm, ai dè ác như quỷ, quá đáng.

Một bữa cơm cá khó chịu cả người, bé cá núp trong tảo biển mãi không dám mạo hiểm chui ra. Ngược lại thì tâm trạng Phàn Vân Cảnh khá tốt, lúc hắn ôm bể cá chuẩn bị lên lầu thì đột nhiên như nhớ ra gì đó bèn xoay người hỏi: "Cá nhỏ như thế này thì ăn gì?"

Người giúp việc đứng trong phòng khách cứng đờ, đoạn trả lời: "Cá ngoài hồ chúng ta thường ăn mồi câu, hoặc là cá chạch hay các loại sâu nhỏ. Nếu ngài muốn nuôi thì tôi sẽ lấy cho một ít... Nhưng không nên cho ăn quá nhiều, mỗi tuần một bữa là được rồi, sẽ dễ bị bội thực chết ạ."

Phàn Vân Cảnh nhíu mày: "Thế thôi sao? Tôi nhớ lòng đỏ trứng cũng được mà?"

Người giúp việc nói: "Cho ăn lòng đỏ trứng sẽ dễ làm bẩn nước, cho ăn màn thầu hoặc cơm tẻ thì tốt hơn ạ."

Phàn Vân Cảnh cúi đầu nhìn bể cá: "Đợi lát nữa đem ít màn thầu lên cho tôi."

Người giúp việc thưa: "Vâng."

Phàn Vân Cảnh ôm bể cá đi lên lầu.

Đây là lần đầu cậu cá vào nhà người họ Phàn, cũng là lần đầu nhìn thấy phòng ngủ của Phàn Vân Cảnh. Nếu nói lầu một được trang trí kiểu sang trọng xa xỉ thì phòng ngủ là kiểu thương nhân lãnh đạm. Màu xám đậm giày dạn ổn định, hợp với Phàn Vân Cảnh mỗi ngày đều mặc tây trang đứng đắn, vừa kiên nghị lại quyến rũ, nhưng lại không thể tránh khỏi sự cô đơn.

Hắn đặt bể cá lên tủ đầu giường để đi tắm rửa rũ sạch mệt mỏi của một ngày dài. Lúc hắn khoác áo choàng tắm đi ra thì giúp việc đã đưa màn thầu tới, vắt từng chút thả cho cá ăn.

Bé cá vảy đỏ sọc vàng nhìn từng miếng màn thầu nhỏ chìm xuống, cho gần hết mới chậm chạp mở miệng ăn, ăn rất từ tốn.

Phàn Vân Cảnh kiên nhẫn xé từng miếng màn thầu một do người giúp việc chuẩn bị thả hết vào trong nước, nhân lúc bé cá ăn thì đi thay đồ ngủ rồi vào phòng sách với bể cá trên tay.

Lúc này đã là 8 giờ tối, màn đêm buông xuống chỉ còn chút ánh sáng mờ. Phàn Vân Cảnh lần đến bật đèn trần, lúc ánh đèn rọi sáng cả căn phòng mới cất bước, đặt bể cá lên góc phải bàn làm việc.

Thân là lãnh đạo của tập đoàn Phàn thị nên không được thong thả, đặc biệt là hắn phải dành ra trọn một ngày để ghi hình cho Tân Tinh Tú, việc này kéo theo việc kia chồng chất lên nhau rất lớn, chỉ có thể để đến tối mới giải quyết. Có lúc 3 giờ sáng vẫn phải họp video với đối tác nước ngoài, sáng sớm lại dậy đi ghi hình, làm việc liên tục nên thời gian nghỉ ngơi vô cùng ít ỏi.

Tối nay cũng không ngoại lệ, bể cá đặt bên cạnh chồng văn kiện với hàng dài thư chưa đọc trên máy tính đều đang nhắc nhở Phàn Vân Cảnh đêm nay không thể ngủ sớm.

Thôi thì hắn cũng quen rồi, mở nắp bút, mở cặp tài liệu và bắt đầu làm việc với cường độ cao. .

Khi Phàn Vân Cảnh vào việc, căn phòng lại trở nên tĩnh lặng. Ban đêm ngoài cửa sổ còn bên trong thì sáng đèn, con cá sọc vàng vảy đỏ trong bể bơi qua bơi lại giữa những miếng màn thầu, chậm rì ăn từng miếng, vô tình quẫy đuôi liếc mắt nhìn người đàn ông bên cạnh, hoài chỉ thấy mỗi bộ dáng cụp mi ngồi phê tài liệu của đối phương.

Cực thật đấy.

Nhưng cậu còn lâu mới thèm thông cảm, ăn cá đều là người xấu hết, đáng đời!

Bé cá quẫy cái đuôi, nuốt miếng màn thầu cuối cùng rồi vui mình trong hang nhỏ nghỉ ngơi.

Thời gian trôi từng giây từng phút, khi không gian hoàn toàn yên tĩnh làm đầu óc minh mẫn trở lại, những ý nghĩ vớ vẩn cũng nhân cơ hội mà nảy lên. Cậu ngẫm lại lúc mình bị biến thành cá, nếu như Phàn Vân Cảnh ra khỏi buồng sớm mấy giây...Hay là có người đột ngột xông vào rồi thấy... Nếu mình chạy chậm rồi biến hình ngay lúc ở hành lang...

Nghĩ mà nổi da gà.

Ngay cả nhiệm vụ đầu tiên còn chưa hoàn thành, thì mấy nhiệm vụ sau mà tăng độ khó lên và tỉ lệ thành công sẽ càng thấp, khỏi nghĩ cũng biết tỷ lệ là số 0. Lúc đó phải làm sao đây? Lỡ bị biến thành cá lại thì sao?

Thế giới này thật đáng sợ. Hèn gì hệ thống bảo chuyện sống chết như cá chép vượt thác, bây giờ cậu muốn sống tiếp quá khó khăn, nhỡ như một ngày nào đó thật sự bị biến thành một bàn đồ ăn...

Cộc cộc --

Vách bể vang lên tiếng gõ, gương mặt điển trai ghé sát lại, xuyên qua lớp kính và dòng nước mà trở nên méo mó: "Còn sống không thế?"

Anh chết rồi thì có!

Vốn có trí tưởng tượng phong phú, bé cá nhạy cảm nổi điên quẫy đuôi hai cái, làm cái bể yên tĩnh gợn sóng nước, làm cái mặt kia càng méo mó hơn.

Phàn Vân Cảnh thấy cậu đầy sức sống như thế mới yên lòng, dùng bút máy chọt chọt bể cá, đuôi bút đính đá quý màu xanh lam nhuốm ánh đèn và màu nước trở nên óng ánh: "Coi kìa."

Bé cá:......

Chọc chó hả bưởi?

Nó vung đuôi, xoay một vòng 90 độ hướng cái đuôi về phía hắn, ý tứ khinh bỉ rõ ràng.

Phàn Vân Cảnh lại dùng bút gõ thêm hai lần, chọc bé cá chửi tục thêm lần nữa mới mỉm cười ngồi thẳng lại, tiếp tục xử lý công vụ.

Căn phòng lại trở nên yên tĩnh, mãi cho đến 2 giờ sáng Phàn Vân Cảnh mới xong việc trở về phòng ngủ nghỉ ngơi. Hắn bật cái đèn ngủ nhỏ lờ mờ, đặt bể cá trên bên khác của tủ đầu giường, lúc bé cá sọc vàng vảy đỏ bơi thì vô tình khuấy động nước, là âm thanh duy nhất trong căn phòng.

Một đêm ngon giấc.

Sáng sớm hôm sau Lưu Vân Trường gọi đến, thấp thỏm hỏi: "Tổng giám đốc Phàn, kịch bản đã xong rồi, ngài có muốn đọc không ạ?"

Phàn Vân Cảnh nhìn bể cá, lãnh đạm từ chối: "Bận rồi, trước khi ghi hình thì đừng tìm tôi."

Lưu Vân Trường cười nói: "Chắc chắn là không vội ghi hình rồi..... Đúng rồi, Tiền Lãng xin nghỉ cho nghệ sĩ, bảo là có linh cảm nên không biết chạy đi đâu, nếu như thời gian ghi hình của chúng ta không thể hoãn được thì đành xin nghỉ."

Phàn Vân Cảnh hỏi: "Có hoãn được không?"

Lưu Vân Trường: "Cũng có thể, nếu hoãn thì phải cắt nối biên tập lại lúc tập luyện với thí sinh, chắc là người xem sẽ thích đấy."

Phàn Vân Cảnh nói ngắn gọi: "Ừm, vậy hoãn."

Lưu Vân Trường nhớ ra gì đó, vội vàng ngắt lời: "A a đừng tắt máy, tôi còn có chuyện muốn nói, chuyện cuối cùng!"

Phàn Vân Cảnh không kiên nhẫn nhíu mày: "Nói đi."

Lưu Vân Trường quanh co nửa ngày, cuối cùng cũng bị ánh mắt hối thúc của Tiền Lãng ép mở miệng: "Tổng giám đốc Phàn, có phải ngài nhặt được một con cá ở WC nam không?"

Phàn Vân Cảnh: "......"

Bên kia cuộc gọi nhất thời im lặng, Lưu Vân Trường vẫn đợi nhưng không nghe thấy trả lời bèn vội bảo: "Hôm qua chúng tôi thấy rồi, ngài đừng phủ nhận nha."

Sau đó lại bắt đầu một tràng cải lương: "Thật ra cũng không có gì lớn, chỉ là muốn báo với ngài đấy là cá của thầy Lộ. Người ta để đó nhờ Tiền Lãng tới lấy, nhưng không ngờ ngài lại mang đi trước rồi... Tổng giám đốc thấy cá đẹp nhỉ, hay là để Tiền Lãng mua lại cho ngài con khác, ngài trả lại con này trước đã, hoặc chúng tôi đến lấy cũng được, ít gì cũng để Tiền Lãng báo cáo kết quá công tác tốt đẹp chứ."

Tác giả có lời muốn nói:

Phàn Vân Cảnh: Dám muốn dành cá của tôi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net