Truyen30h.Net

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 38

Ghetanhanh

Tin tức đến bất ngờ, làm người ta có cảm giác khó tin như trò đùa. Tất cả mọi người yên tĩnh đợi ban quan hệ công chúng, ví dụ như Lộ Thiên Tinh đùa giỡn, hay là Lộ Thiên Tinh bị hack acc vân vân.

Nhưng không có.. Suốt 10 phút trôi qua, đội PR của Lộ Thiên Tinh không có động thái gì, còn im lặng coi như công nhận sự thật!

Là thật!

Lộ Thiên Tinh come out bất thình lình, lại còn công khai tuýp người muốn xem mắt!!

Fan hâm mộ chết lặng, cư dân mạng cũng bị dưa làm cho nghẹn không nói nên lời.

Đcm ảo ma!!

Lúc mọi người phản ứng thì Weibo của Lộ Thiên Tinh đã bị ùa vào lũ lượt chỉ trong chốc lát, lượng truy cập quá lớn làm cho sever bị quá tải ngay lập tức, các diễn đàn lớn liên quan, trang web, app... Chỉ cần là nơi có thể trao đổi trò chuyện, về căn bản đều lần lượt bị quá tải.

Cư dân mạng quá nhiệt tình, dù vậy cũng chẳng ngăn khao khát buôn chuyện của họ, ngồi một chỗ tám với bạn bè, cuối cùng ngay cả trong game cũng không tha, mang cái thiết bị lạ mắt đứng ngẩn ra tám với kênh thế giới, một pha cực kì hoành tráng.

Có thể nói đây là sự kiện gây chấn động giới giải trí kéo theo một lượng truy cập và số người tham gia khổng lồ, làm quá tải hàng loạt máy chủ, quy mô dường như chưa từng có trong hai mươi năm đổ lại ở giới giải trí.

Tất cả mọi người đều khiếp sợ vì độ táo bạo của Lộ Thiên Tinh, cũng ghen tỵ với sự nổi tiếng của cậu, ngày ngày chanh chua thăm hỏi, tối đến lại chọc ngoáy nghĩ Lộ Thiên Tinh sẽ chết vì vụ này thôi, nếu ngã từ trên đỉnh cao* xuống thì thảm biết bao chứ.

#GĂH: Ở đây là , trong mấy truyện tu tiên hay có, dịch ra có nghĩa là bàn thờ, nơi thờ phụng các vị thần và các bậc tiền bối tổ tiên ấy. Gu gồ ra toàn bàn thờ thôi. Tui không am hiểu tu tiên lắm nên không biết chuyển ngữ từ này sang từ gì bên tiếng Việt cho đúng nghĩa nữa. Mọi người cùng góp ý nha

Không sai, phần đa người trong nghề đều mang tâm thế xem kịch vui về chuyện của Lộ Thiên Tinh. Thử hỏi có nghệ sĩ gạo cội nào dám làm thế? Bình thường chơi đùa quá lố có mấy ai dám lộ ra khi đứng trong tầm nhìn của đại chúng đâu? Nếu để lộ thì vì ngại fan quá nhiều nên tự phá hủy tương lại, chẳng có nghệ sĩ nào gánh nổi hậu quả này đâu.

Nên ai cũng nghĩ Lộ Thiên Tinh nổi 9 năm đã bắt đầu coi thường, chờ cậu nhảy xuống khỏi đỉnh cao mà nhường vị trí lại cho người khác.

Trừ người ngoài giới hóng hớt người trong giới xem trò vui thì còn có hàng loạt phóng viên, tài khoản marketing ké fame, đợi khi các app, máy chủ sửa xong thì bắt đầu re-up tăng tương tác, nhiệt độ vốn chưa biến mất lại tăng thêm, ai ai cũng muốn phỏng vấn trực tiếp để có thông tin đầu tay.

Tiếc là Lộ Thiên Tinh và Tiền Lãng đã dự đoán trước được tình huống này nên đã tắt máy từ sớm nên không hề gọi được.

Làm gì có chuyện hội paparazi sẽ bỏ qua cơ hội kiếm từ, dù liên lạc với Lộ Thiên Tinh không được cũng sẽ chạy tới cửa nhà cậu, cửa phòng làm việc, thậm chí còn chặn trước cửa Tân Tinh Tú, để thấy được bóng dáng Lộ Thiên Tinh mà còn nảy sinh xung đột, vô cùng cực đoan.

Paparazi chạy như điên đến cắn không chịu nhả chả khác gì chó thấy xương, vì tin tức sốt dẻo vì tiền thưởng mà gì cũng làm. Nhưng chả ai địch lại Lưu Vân Trường... Vì anh đi cửa sau.

Vớ vẩn, cơ hội tốt kiểu này ai lại tự nguyện bỏ qua! Đối với Lộ Thiên Tinh thì ai phỏng vấn cũng như nhau, nên anh cũng thế thôi! Nếu thật sự không được thì anh đành nhờ vả người nhà, đạo diễn đầu tiên đi cửa sau thành công, mặt dày mắc gì phải sợ.

Lộ Thiên Tinh nhìn Lưu Vân Trường tìm đến tận cửa ôm cái đùi lớn là cậu gọi ông mà ngao ngán, "Anh cứng rắn lên chút được không?"

"Không, cháu muốn phỏng vấn!" Lưu Vân Trường vô cùng ân cần bưng trà rót nước, suýt lao lên đấm lưng bóp chân cho Lộ Thiên Tinh... nếu không bị từ chối.

Lộ Thiên Tinh nói: "Tôi không định nhận phỏng vấn đâu."

Cậu không định lãng phí cảm tưởng của mình, nếu làm một lần là hoàn thành được nhiệm vụ thì nhận phỏng vấn đúng là vô dụng.

Lưu Vân Trường nói: "Cậu không muốn nói cũng được, nếu cậu xuất hiện thì chắc chắn sẽ có paparazi đến phỏng vấn thôi, trừ phi cậu trốn mãi ở nhà.. Thật hả? Chẳng bằng nghĩ thoáng, thoải mái nói về chút vấn đề tính hướng của mình để người ta không tò mò, thật đó."

Lộ Thiên Tinh nghi ngờ: "Anh có chắc phỏng vấn một lần xong sẽ không có nhiều người cảm thấy tôi dễ dãi nên tiếp tục bám đuôi không?"

Lưu Vân Trường: "......"

Không đảm bảo được.

Lộ Thiên Tinh trở mặt ngay lập tức: "Không đảm bảo được thì nói gì nữa."

Lưu Vân Trường cười khổ, đi theo phía sau Lộ Thiên Tinh: "Vậy thế này, anh Tinh cứ đồng ý là lúc phỏng vấn sẽ tìm tôi đầu tiên, được không? Một giọt máu đào hơn ao nước lã đó!"

Lộ Thiên Tinh suy nghĩ vài giây rồi đồng ý: "Cái này thì được."

Lưu Vân Trường vui mừng ngay, vây quanh Lộ Thiên Tinh nửa ngày nâng cao độ tồn tại rồi mới về.

Đến khi trong nhà chỉ còn lại mỗi Lộ Thiên Tinh, cậu không nén được kích động mà hỏi hệ thống: "Giá trị thù hận có chập chờn mạnh không?"

Hệ thống im lặng một lát mới trả lời: 【 Mạnh hơn trước, nhưng vẫn chưa đạt tiêu chuẩn.】

Lộ Thiên Tinh:???

Lộ Thiên Tinh: Tại sao? Không ai thoát fan à?

Hệ thống nói: 【 Cậu vào Weibo xem đi. 】

Nghe thấy giọng điệu tang thương này làm Lộ Thiên Tinh có linh cảm xấu. Để không bị quấy rầy tới chết nên hôm nay cậu đã tắt máy từ sớm rồi nên toàn bộ quá trình không kiểm tra, chẳng lẽ giữa chừng có sai sót?

Lộ Thiên Tinh càng nghĩ càng bất an, nhìn chiếc điện thoại đang tắt nguồn, nhịn không được bèn chạy vàonhìn điện thoại đang tắt nguồn, không chịu nổi nữa chạy sang phòng sách mở máy tính lên.

Mở trang web của Weibo ra có thể nhìn thấy vô số hotsearch của mình, gì mà #LộThiênTinhcomeou#, #LộThiênTinhxemmắt# , #TiêuchuẩnbạnđờicủaLộThiênTinh# vân vân, Hotsearch – nơi mà các ngôi sao đã và đang làm đủ chiêu trò để giữ mình lại trên này lâu một chút đã bị mình cậu độc chiếm, thoạt nhìn đã giật mình, lượng truy cập cực kì đáng sợ.

Vậy sai ở đâu?

Lộ Thiên Tinh cau mày, nhấn vào kiểm tra từng mục.

"Chấn động chấn động chấn động! Lộ Thiên Tinh thế mà là gay, trời ạ tôi không thể tin nổi mắt mình nữa, hay là nhìn gà hóa cuốc? Tại sao lại là gay? Người đàn ông ưu tú thế mà lại là gay??"

"Nghe nói giới đấy loạn lắm, nếu Lộ Thiên Tinh cũng thế thì xin lỗi tôi muốn thoát fan, không nuốt nổi."

"A a a a a hồi kia bị lừa cưới gã bóng gồng nên giờ tôi cực kì cực kì cực kì ghét gay, tại sao Lộ Thiên Tinh lại là gay chứ a a a tức chết tôi!!"

"Tôi luôn tự xưng là fan bạn gái, hóa ra không phải vì thân phận mà vì X, khóc thật lòng."

"Bây giờ tôi chả biết mình là gì nữa. Vốn là fan bạn gái, sau là là fan CP, giờ.. Bây giờ thì thật lòng chúc Lộ Thiên Tinh xem mắt thành công."

"Đến giờ tôi vẫn còn cảm giác ảo ma, huhu tôi yêu âm nhạc của Lộ Thiên Tinh nên chỉ cần anh không phá hoại tam quan hay phạm pháp thì tôi chấp nhận hết."

"Nghe nói người làm nghệ thuật thường khác người đâu đó, Lộ Thiên Tinh chỉ là đồng tính thôi, không làm chuyện bậy bạ đã khá lắm rồi."

"Sau này em sẽ cố tập trung vào sự nghiệp của anh hơn là đời tư, hi vọng anh có thể tìm được hạnh phúc của mình."

Dư luận trên mạng có tốt có xấu, có bênh vực có chê bai, đều nằm trong dự đoán của Lộ Thiên Tinh.

Nhưng có một điều làm cậu cảm thấy kì lạ, đó là theo lý thuyết thì chuyện liên quan đến người nổi tiếng sẽ bị phóng đại gấp nhiều lần, dù có tốt hay không thì chỉ cần lan đến tai blog marketing hay paparazi, người làm nghề bôi đen chuyên nghiệp đều sẽ biến thành một phiên bản tai tiếng. Sao bây giờ gió xuôi theo hướng tốt vậy?

Quá ảo.. Không phải do Phàn Vân Cảnh đâu nhỉ?

Lộ Thiên Tinh hơi nghi ngờ, nhưng nghĩ rồi lại thấy không nên. Suy cho cùng thì chuyện lúc trước có thể nói là cạnh tranh thương mại, bây giờ do chính cậu công khai, là vấn đề cá nhân không hề liên quan đến Tân Tinh Tú, hắn không có lí do để giúp mình, chắc là không phải.

Lộ Thiên Tinh vặn óc nghĩ, hệ thống đột nhiên nhắc nhở: "Giá trị thù hận ngừng tăng rồi."

Lộ Thiên Tinh: "???"

Chi nhanh zậy?!

Thấy chưa đạt tiêu chuẩn đã giảm xuống, Lộ Thiên Tinh bật điện thoại lên ngay, bỏ qua tất cả tin nhắn nhắc nhở chưa nhận rồi gọi ngay cho Lưu Vân Trường: "Tôi muốn phỏng vấn, anh chuẩn bị đi, nhanh lên."

Lưu Vân Trường vừa rời khỏi tiểu khu chưa bao lâu đã bị niềm vui bất ngờ rơi xuống làm choáng váng đầu óc, suýt đạp nhầm van dầu. Anh vội đỗ xe ở ven đường, vui vẻ nói: "Thật hả? Cậu đồng ý nhận phỏng vấn?"

"Ừm, chiều nay càng tốt, tôi không có nhiều thời gian." Lộ Thiên Tinh uy hiếp nói: "Nếu anh dám nói mà không làm được thì để tôi tìm người khác."

"Không không không, được mà, tôi tới ngay đây!!" Lưu Vân Trường nào dám hai lời, cúp điện thoại gọi ngay cho đoàn đội đăng thông báo livestream phỏng vấn Lộ Thiên Tinh, sau khi lục tục sắp xếp xong công việc thì hai giám khảo khác cũng lần lượt liên lạc mình muốn tham gia.

Lưu Vân Trường cảm thấy kì lạ: "Buổi phỏng vấn này dành riêng cho thầy Lộ mà, hai người đến đây làm gì?"

Phàn Vân Cảnh ngắn gọn: "Phòng hờ."

Liêu Thanh Minh lại cười nói: "Thầy Lộ là người như thế nào chúng tôi hiểu rõ, nhưng trên mạng nhiều người gõ phím chửi rủa vô căn cứ, ít nhất chúng tôi cũng phải giúp thầy Lộ giữ thể diện chứ."

Lưu Vân Trường nghĩ cũng đúng, sau khi hỏi ý Thôi Mộng Tuyết bèn dứt khoát quyết định tổ chức một buổi phỏng vấn giám khảo coi như phúc lợi.

Khi tin tức được phát tán thì trang chủ Tân Tinh Tú bị quá tải ngay lập tức, không ít fan trông chờ mong mỏi, có cả đồng nghiệp Lưu Vân Trường gọi đến hỏi sao anh làm được. Lưu Vân Trường vô cùng lưu manh nói: "Vì tôi đi cửa sau chứ gì nữa, chưa đọc weibo trước hả? Tôi đi cửa sau mới mời được người ta đó."

Đồng nghiệp: "......"

Vậy ông kiêu ngạo làm chi?

Nếu như đồng nghiệp mà hỏi, chắc chắn Lưu Vân Trường sẽ trả lời: Tất nhiên là vì mặt dày!

Nhưng đều là chuyện nhỏ, bây giờ chủ yếu nhất là màn phỏng vấn chiều nay. Nếu Lộ Thiên Tinh tỏ ra nóng ruột thì hiển nhiên Lưu Vân Trường sẽ đẩy nhanh công tác, nhỡ anh Tinh sốt sắng quá lại đi tìm người khác.

Sau một tiếng rưỡi, tất cả mọi người tập trung tại nhà Lộ Thiên Tinh. Mới đầu nhân viên bao nhỏ bao lớn vào cửa, Lộ Thiên Tinh hẵng còn chấp nhận được. Nhưng đến khi nhìn thấy ba giám khảo lần lượt bước vào thì hơi mất bình tĩnh, không nói nên lời: "Mấy người tới làm gì?"

Phàn Vân Cảnh bình tĩnh nói: "Cậu không đọc bài đăng mới sao? Đây là buổi phỏng vấn giám khảo Tân Tinh Tú, tất nhiên là chúng tôi phải đến rồi."

Lộ Thiên Tinh lập tức nhìn về phía Lưu Vân Trường, người sau rụt cổ: "Cái đó, dù gì phỏng vấn cũng là phỏng vấn, phỏng vấn 4 người cũng là phỏng vấn, không sao......"

Đang nói mà thấy mắt Lộ Thiên Tinh càng ngày càng híp lại, Lưu Vân Trường vô cùng thẳng thắn thành thạo cúi đầu: "Xin lỗi anh Tinh, em sai rồi."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Lưu Vân Trường đúng là con người khôn ngoan biết co biết duỗi.

Đến cũng đã đến rồi, hơn nữa phần lớn muốn tốt cho mình, Lộ Thiên Tinh cũng không thể đuổi người ta ra ngoài được, bèn gật đầu đồng ý rồi giục nhanh bắt đầu livestream.

Cậu không còn nhiều thời gian nữa đâu!!


Cách -- Lưu Vân Trường gõ bảng, phát sóng trực tiếp chính thức bắt đầu!


#GĂH: 11/10/2022

Dạo này mưa lớn ghê, mấy bữa nay chăm chỉ học bài để thi giữa kì mà trời mưa chả muốn đến trường nữa. Dù trọ cách trường có mấy bước chân. Được cái ngủ ngon, tất nhiên là trời nào cũng ngủ như chết. Nhưng trời mưa thì thích ngủ nhiều hơn.

Lại một lần nữa, beta lại mà chả khác gì dịch lại nguyên chương truyện... Nếu mọi người có thấy cấu trúc câu hay ngữ nghĩa có vấn đề thì nhắc nhở nhiệt tình vào nha, thấy tui ít tương tác z chứ app mà thông báo là tui đọc hết á. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net