Truyen30h.Net

[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu

Chương 36

Zhang_1314

Edit: Ly
Beta: Nhin

Trong phút chốc, Giang Trì cảm giác trái tim mình bị lời nói của Thịnh Gia Nam làm cho tê rần.

Hắn vô thức khoanh tay, áp mặt lên mặt Thịnh Gia Nam cọ cọ. Da của Thịnh Gia Nam rất mịn màng và dễ chịu. 

Sau đó hắn không nhịn được cười nói: "Là duy nhất đúng không?" 

Nghe vậy, Thịnh Gia Nam nheo mắt nhìn hắn. Cậu cảm thấy cái "duy nhất" mà Giang Trì nói có thể là phạm vi rộng, bao gồm tất cả mọi người.

Nhưng tình cảm của cậu dành cho Giang Trì quả thực là duy nhất, khác với ba mẹ và những người thân khác của cậu, cũng coi như là duy nhất. 

Vì vậy, Thịnh Gia Nam dự định dỗ hắn vui. 

"Ừ." Thịnh Gia Nam gật đầu. 

Thấy vậy, Giang Trì dang hai tay ôm lấy cậu, cúi đầu vùi đầu vào vai cậu, vừa cọ vừa ngửi làn da mềm mại của cậu. Giang Trì cảm giác bản thân đang nảy sinh một chút nhu cầu sinh lý, đại não hưng phấn không khống chế được. Chỉ có mùi của Thịnh Gia Nam mới có thể xoa dịu hắn. 

"Thịnh Nam Nam." Một lúc sau, Giang Trí nói nhỏ bên tai cậu.

 Giọng hắn trầm và hơi khàn. 

"Ơi." Thịnh Gia Nam đáp lại. 

"Cậu nói xem tại sao tôi lại thích cậu như vậy." Giang Trì cười nói. 

Thịnh Gia Nam dừng một chút, không lên tiếng, im lặng chờ đợi.

Sau đó cậu cảm có cảm giác Giang Trì ngẩng đầu lên, hôn nhẹ lên vành tai trắng nõn xinh đẹp của cậu, rồi lại tiếp tục. 

"Thích đến mức tôi không biết phải làm sao." Giang Trì nói. 

im lặng một lúc lâu, thấy hắn không tiếp tục nói, Thịnh Gia Nam hỏi: "Cái gì mà không biết phải làm sao?" 

Lần này đến lượt Giang Trì im lặng. Một lúc lâu sau, Thịnh Gia Nam nghe thấy hắn cười khẽ nói: "Là quá thích, không biết phải làm sao, đối xử với cậu kiểu gì cũng cảm thấy không đủ. Còn muốn tốt hơn nữa..." 

Thật sự quá thích, thích vô cùng, thích đến mức không thể diễn tả thành lời. Hắn thích đến mức cho rằng nếu có kiếp trước, Thịnh Gia Nam hẳn là xương sườn còn thiếu trên người hắn, mới khiến hắn từng giây từng phút đều không muốn buông ra. Thích đến mức, hắn muốn sống với Thịnh Gia Nam trong một thế giới chỉ có hai người họ. Khi đó cả thế giới sẽ tràn ngập hơi thở của Thịnh Gia Nam, hắn nhất định sẽ cảm thấy vô cùng mãn nguyện.

Đôi khi ngay cả bản thân hắn cũng thấy ý kiến ​​này không hợp lý lắm. 

Nhưng hắn không thể khống chế được. 

Hắn không dám tưởng tượng cảnh hắn rời khỏi Thịnh Gia Nam sẽ như thế nào, vì vậy hắn phải ở bên cạnh Thịnh Gia Nam từng phút từng giây. 

Đề phòng kẻ gian cướp cục cưng của hắn đi.

...

Sau khi sinh nhật của Giang Trì qua đi, cuộc sống của Thịnh Gia Nam đã hoàn toàn tiến vào quỹ đạo bình thường. 

Mỗi ngày, Giang Trì đều đưa cậu đến lớp, Giang Trì đón cậu đi ăn tối, sau đó hai người cùng nhau đi dạo rồi trở về ký túc xá. Về cơ bản, đó là ba điểm một hàng. 

(三点一线 là quy tắc cuộc sống của sinh viên: lớp học – căn tin – ký túc xá. Cụm từ này cũng được áp dụng cho cuộc sống của nhân viên văn phòng: nhà – cơ quan – quán ăn.)

Thời tiết ngày càng trở lạnh, dấu hiệu cho thấy mùa đông đang đến gần, toàn bộ sinh viên đại học Hạ cuối cùng cũng khoác trên mình những chiếc áo khoác dày. 

Sau giờ học vào ngày thứ 6, Thịnh Gia Nam vừa thu dọn đồ đạc và chuẩn bị rời khỏi lớp học thì nghe thấy tiếng một nam sinh gọi cậu.

Thịnh Gia Nam dừng bước chân, vừa quay lại liền nhìn thấy một nam sinh cao gầy đang chậm rãi đi về phía mình. 

Sau một lúc dừng lại, Thịnh Gia Nam khẽ gật đầu, lịch sự chào hỏi: "Xin chào, có chuyện gì vậy?" 

"Chào, chào cậu." Đây là lần đầu tiên nam sinh kia nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Thịnh Gia Nam nên có chút bối rối, khi cậu ta nói chuyện hơi vấp một tí. Cậu ta thầm nghĩ chẳng trách Giang Trì ngày nào cũng quanh quẩn bên cậu không chớp mắt. 

Đúng là vô cùng đẹp thật. 

Nếu không phải cậu ta là 0, thích hormone nam tính của Giang Trì hơn thì chỉ cần có thể cả ngày kề sát bên cạnh Thịnh Gia Nam thì cậu ta cũng nguyện ý làm một con thiểm cẩu quanh quẩn bên cậu. 

(舔狗(Thiểm cẩuChỉ loại người không từ thủ đoạn để tiếp cận và lấy lòng người khác. Có người bảo là simp mà tui thấy hơi kỳ kỳ nên tui để nguyên thiểm cẩu luôn.)

(0 là thụ, 1 là công.)

Có điều thích thì thích thật mà hình như Thịnh Gia Nam không thích con trai. 

"Lúc trước tôi có nghe nói cậu và Giang Trì không phải một đôi." Nam sinh kia lấy hết can đảm nói: "Tôi rất thích kiểu con trai như Giang Trì. Tôi muốn hỏi cậu, tôi, tôi có thể theo đuổi cậu ấy được không?"

Câu hỏi này khiến Thịnh Gia Nam dừng một chút, một lúc sau mới lịch sự hỏi: "Tôi có thể mạo muội hỏi một câu là tại sao cậu muốn theo đuổi cậu ấy mà lại hỏi tôi không?" 

Nam sinh kia nhìn khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng bắt đầu có chút xa cách. Cậu ta nuốt nước miếng rồi đột nhiên lùi lại một bước. 

Mỗi ngày đều nhìn gương mặt này của Thịnh Gia Nam, chắc là tính thẩm mỹ của Giang Trì ước chừng đã được nâng lên, nên chắc cũng không vừa mắt cậu ta... 

Tuy nhiên, sau một lúc do dự, cậu ta vẫn lấy hết can đảm tiếp tục kiên trì. Đến cũng đến rồi, sao không thử một lần nhỉ? 

"Bởi vì quan hệ của hai người rất tốt, dường như chuyện gì cậu ấy cũng nghe lời cậu." Nam sinh kia nói: "Tôi nghĩ rằng... Hình như cậu, cũng không thích con trai." 

Thịnh Gia Nam nghiêm túc tự hỏi một lúc, lần đầu tiên cậu thẳng thắn đối mặt với vấn đề này: "Tôi thích con trai." 

Đột nhiên nghe được lời này, nam sinh kia tròn mắt ngạc nhiên, thậm chí môi cậu ta cũng hơi mở.

Trước đây trong trường có đủ loại tin đồn, một trong số đó khiến cậu ta tin tưởng nhất là Giang Trì thích Thịnh Gia Nam, nhưng Thịnh Gia Nam lại là trai thẳng, cho nên hiện tại hai người đều ngầm duy trì bộ dạng anh em tốt. 

"Nhưng theo đuổi Giang Trì là quyền tự do của cậu." Thịnh Gia Nam nói: "Chúng tôi không phải người yêu, tôi không có lý do gì để thay cậu ấy chấp nhận hay từ chối." 

Nam sinh kia ngây người nhìn Thịnh Gia Nam, giọng điệu nghiêm túc, cậu ta biết cậu không nói đùa. Nhưng chưa có ai từng nói Thịnh Gia Nam thích con trai, hầu hết đều là tin tức Thịnh Gia Nam giải thích về mối quan hệ của mình và Giang Trì, có ý phủi sạch quan hệ rất rõ ràng. 

Bình thường cậu ta có quan sát hai người, tất cả những gì cậu ta quan sát được là Giang Trì luôn dính lấy Thịnh Gia Nam, đôi mắt hắn giận không thể nhìn chằm chằm vào cậu 24/24, vừa nhìn liền thấy rất gay.

Không cần biết người khác có nhìn ra hay không, nhìn thoáng qua cũng biết người đàn ông này không thẳng đi đâu được. Ngay cả khi hắn luôn nói rằng hắn là trai thẳng, nếu bảo là bẻ cong thì cũng là chuyện mà Thịnh Gia Nam thuận miệng nói mà thôi.

Vậy nếu Thịnh Gia Nam thực sự thích con trai, tại sao hai người bạn đã là bạn của nhau lâu như vậy mà vẫn tình cảm vẫn chưa phát triển? Không thích kiểu như Giang Trì? 

Có điều nam sinh kia lại tưởng tượng nếu Thịnh Gia Nam thực sự thích con trai, Giang Trì cũng biết điều đó, thì cậu ta đoán rằng ngay cả hy vọng của mình cũng sẽ tan thành mây khói. 

Cậu ta rất thích Giang Trì. Ngay từ khi nhìn thấy động tác nhảy lên ném rổ, kéo vạt áo, lộ ra cơ bụng săn chắc, cậu ta đã bị thân hình, hormone nam tính và khuôn mặt tuấn tú của hắn hấp dẫn. 

Dù là dáng người hay khuôn mặt, Giang Trì thực sự thuộc loại nam sinh mà mỗi một 0 nhìn thấy đều sẽ rung động.

Cậu ta đã lấy hết can đảm mới dám thử 1% khả năng này. Mặc dù đã linh cảm rằng bản thân sẽ thất bại nhưng một cực phẩm như Giang Trì nếu không thử thì sẽ rất đáng tiếc. 

Theo lời của giới bọn họ, cho dù chỉ có thể ngủ với Giang Trì một lần là bọn họ cũng đã có lời rồi. 

Thấy nam sinh kia không lên tiếng, Thịnh Gia Nam đang định chào tạm biệt thì nghe thấy tiếng bước chân quen thuộc từ cửa phòng học truyền đến, Giang Trì đi vào. 

Nam sinh kia đột nhiên hoảng sợ, vội vàng xấu hổ cúi đầu. 

"Thịnh Nam Nam." Giang Trì thản nhiên liếc nam sinh kia rồi dựa lên cửa sổ: "Cậu làm gì ở đây đấy? Tôi đã đợi cậu rất lâu rồi." 

Thịnh Gia Nam nhìn cậu nam sinh kia mà không nói lời nào, muốn tự tay trao quyền chủ động tỏ tình cho cậu ta. 

Giang Trì thấy vậy cũng nhìn về phía nam sinh kia, vừa nhìn thấy bộ dạng ngượng ngùng của cậu ta thì lập tức hiểu ra. 

Giang Trì nhìn nam sinh kia, cười cười: "Hay thế, tôi lại tình cờ đụng phải hiện trường tỏ tình à?"

Nói rồi, Giang Trì bước vào cửa, đi đến phía sau Thịnh Gia Nam, từ phía sau uể oải ôm lấy cậu: "Nói chuyện xong chưa? Tôi đói bụng sắp chết rồi, muốn ăn cơm." 

Nhìn thấy cảnh này, nam sinh kia lập tức hiểu ý của Giang Trì, không gì khác hơn là hắn nghĩ rằng cậu ta đang tỏ tình với Thịnh Gia Nam còn hắn thì đang tuyên bố chủ quyền của mình. 

Nhưng nhìn thấy sự thân thiết giữa hai người, nam sinh kia không khỏi nuốt nước miếng. Có lẽ là vì thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên cậu ta thật sự rất thèm muốn mối quan hệ giữa hai người, thậm chí muốn thay Thịnh Gia Nam ôm ấp với Giang Trì, đi đâu cũng có thể tuyên bố chủ quyền của mình. 

Nói cho cùng, Thịnh Gia Nam vẫn luôn duy trì biểu cảm lạnh nhạt, giống như xem loại thân mật này không cần thiết lắm. 

Thấy nam sinh kia không lên tiếng, Thịnh Gia Nam suy nghĩ một chút nhưng vẫn cảm thấy cần phải giải thích: "Không phải, cậu ấy không tỏ tình tôi." 

"Ồ?" Giang Trì hơi nhướn mày, đôi mắt hẹp dài nheo lại, lười biếng nhìn cậu ta. 

Nhận thấy ánh mắt dò hỏi của Giang Trì, cậu ta lấy hết can đảm nâng mắt lên nhìn thẳng hắn sau đó lại rụt rè dời tầm mắt.

Một lúc sau, cậu ta lại ngẩng đầu nhìn Giang Trì: "Giang, Giang Trì, tôi... Tôi rất thích cậu. Muốn, muốn kết bạn với cậu." 

Giờ Giang Trì mới hiểu, nhây gần nửa ngày hóa ra người thích hắn lại chạy tới chỗ Thịnh Gia Nam. Nhưng loại chuyện này trước đây không phải chưa từng xảy ra, rốt cuộc vẫn luôn có một số người có lòng tự tin cao nghĩ rằng họ có thể chạy đến trước mặt Thịnh Gia Nam để ra oai.

Nhưng cái người này nhìn có vẻ có chút ngại ngùng, ước chừng cậu ta sẽ không làm ra những chuyện khác người. 

"Cảm ơn cậu đã thích tôi." Giang Trì nói: "Nhưng nếu kết bạn thì thôi đi." 

Hắn nghiêng đầu nhìn Thịnh Gia Nam cười nói: "Nam Nam nhà chúng tôi không cho tôi kết bạn, nếu tôi kết bạn cậu ấy sẽ khóc."

Tuy rằng biết Giang Trì đang nói đùa, nhưng Thịnh Gia Nam vẫn bị hắn gợi lên một ít kỷ niệm liền liếc mắt nhìn hắn. 

Sau khi nhận được sự từ chối rõ ràng, nam sinh kia cuối cùng cũng buông bỏ, miễn cưỡng cúi đầu: "Xin lỗi vì đã làm phiền cậu."

"Không sao." Giang Trì cười một cái, còn rất thân thiện vẫy tay với cậu ta: "Việc nhỏ mà thôi."

Đối với hắn, chỉ cần đối phương không có ý cướp Thịnh Gia Nam khỏi tay hắn thì đều không phải là kẻ thù. 

Khi nam sinh kia chạy đi, Giang Trì và Thịnh Gia Nam cũng rời lớp học. Khi đi xuống cầu thang, Giang Trì lười biếng đi theo Thịnh Gia Nam hai bước, sau đó đột nhiên đi tới trước mặt cậu rồi đi lùi, một bộ dáng cà lơ phất phơ: "Thịnh Nam Nam, cậu có ghen không?" 

"Cẩn thận một chút." Thịnh Gia Nam nhắc nhở. 

Giang Trì không quan tâm, vừa đi về phía sau, vừa vươn tay kéo ngón tay cậu: "Có người tỏ tình với tôi, cậu có ghen không?" 

Sau vài giây im lặng, Thịnh Gia Nam ngẩng đầu nhìn Giang Trì nói: "Cậu không phải bạn trai của tôi, sao tôi phải ghen." 

Nghe vậy, Giang Trì sững sờ, nhìn chằm chằm Thịnh Gia Nam một lúc lâu. Rồi hắn bước đến bên cậu, nắm chặt tay cậu cười nói: "Sao không thể ghen được? Tất cả những chuyện về tôi cậu đều có quyền ghen."

...

Vì ngày mai còn phải đi vẽ, nghe đàn chị nói đi xe mất mấy tiếng đồng hồ nên sau khi ăn cơm chiều, Thịnh Gia Nam và Giang Trì tranh thủ đi siêu thị mua ít đồ ăn vặt chuẩn bị ăn khi đi trên đường.

Mua đồ ăn vặt xong, sau khi về phòng ngủ, hai cậu bạn cùng phòng đang lập tổ đội chơi game.

Thấy Giang Trì xách theo hai túi đồ ăn vặt lớn, Tam Tam nhìn qua hai túi rồi nói: "Không phải ngày mai hai người đi vẽ à? Mua nhiều đồ ăn vặt như vậy làm gì?"

"Bạn học nhỏ ăn chơi trên đường." Giang Trì vừa nói vừa sờ đầu Thịnh Gia Nam như xoa đầu trẻ nhỏ: "Đúng không?"

Dứt lời liền bị Thịnh Gia Nam hất ra.

Sau đó liền nghe thấy phía bên kia điện thoại Tam Tam truyền ra tiếng của Lăng Mạc: "Giang Trì, ban ngày ban mặt đừng có khiến người ta buồn nôn vậy, ô nhiễm tai chúng tôi."

Dứt lời liền dừng một lát rồi lại nói: "Tôi chưa chuẩn bị gì hết, mai nhớ chia cho tôi."

Nghe thế, Giang Trì nhịn không được hừ một tiếng: "Mắc gì phải cho cậu? Cậu có biết  ngày mai chúng tôi muốn làm gì không?"

"Sao lại không biết?" Lăng Mạc vừa chơi game vừa nói: "Cậu quên chuyện Wechat của đàn chị Cố Phán Ngữ là do tôi cho cậu à."

"Này này này, chú ý bụi cỏ." Hét xong, Lăng Mạc lại nói: "Tôi nói trước cho cậu biết, không phải tôi muốn đi theo các cậu đâu. Đàn chị mời tôi đến đó, chị ấy bảo thấy quan hệ của chúng ta khá tốt nên muốn mời tôi đi chung."

Giang Trì: "..."

"Cậu cũng đừng nghĩ quá nhiều, chẳng qua đi chơi chơi thôi mà. Cậu nghĩ sao?" Lăng Mạc nói: "Tôi tham gia mấy hoạt động này cũng khá nhiều, cũng có kha khá mối quan hệ."

Giang Trì không có hứng thú chút nào, chỉ là không muốn nghe, từ trong túi lấy ra mấy gói đồ ăn vặt ném lên bàn của Tam Tam và Lục Du, sau đó đi vào nhà tắm. 

"Cảm ơn anh Trì, sau này nếu anh có chuyện gì thì cứ phân phó cho bọn em." Lục Du nói. 

Tam Tam nói theo: "Đúng vậy, nếu sau này cậu không muốn chúng tôi ở ký túc xá, cứ nói một câu chúng tôi liền biến mất." 

Lăng Mạc ở đầu bên kia nghe tiếng cười khúc khích một lúc lâu, rồi đột nhiên phản ứng lại, hỏi: "Cậu ấy không cho các cậu ở ký túc xá lúc nào thế?" 

"Đêm mà Gia Nam gặp biến thái ấy." Tam Tam nói: "Chắc là lo lắng cho cảm xúc của cậu ấy, cho nên muốn tự mình an ủi cậu ấy. Dù sao Giang Trì cũng đã tìm phòng cho chúng tôi ở tạm."

Nói đến đây, Tam Tam không khỏi thở dài: "Không hổ là khách sạn tốt nhất thành phố Hạ, cửa sổ sát đất đồ, thật sự quá tuyệt, toàn bộ cảnh đêm ở thành phố Hạ đều thấy rõ. Cảm ơn anh Trì nhiều, nếu không cả đời này tôi cũng không thể ở trong một khách sạn tốt như vậy."

Tam Tam vẫn nói không ngừng, nhưng Lăng Mạc thì im lặng. Thật ra, cậu ta cũng không biết liệu đêm đó Giang Trì và Thịnh Gia Nam có đến bệnh viện hay không và họ giải quyết như thế nào. 

Rõ ràng Giang Trì không muốn nói cho cậu ta biết. 

Nhưng bây giờ nghe xong, cậu ta liền hiểu. 

Chính Giang Trì đã giúp Thịnh Gia Nam giải quyết. 

Nói cách khác... FUCK! Lăng Mạc càng nghĩ càng hoảng sợ, trong lòng không khỏi thầm mắng một câu. Thuốc này dược tính có mạnh không? Giải quyết kiểu gì thế? 

Không phải là... Làm rồi chứ?

...

Trong nhà tắm, Thịnh Gia Nam đang đánh răng thì Giang Trì bước vào, hắn nghiêng người dựa lên tường nhìn cậu, tựa như đang chiêm ngưỡng cảnh đẹp. 

Khi Thịnh Gia Nam đánh răng nhìn rất ngoan, giống như một đứa trẻ, hơn nữa rất có quy luật, chải hàng chục lần lên xuống, trái phải. 

Đánh răng xong dùng cốc nước hình con thỏ nhỏ mua ở trường để súc miệng. 

Giang Trì thật sự không biết vì sao mỗi động tác mà Thịnh Gia Nam làm đều đáng yêu như vậy, giống như muốn manh chết hắn. 

Đánh răng rửa mặt xong, Thịnh Gia Nam nhường chỗ cho hắn, chuẩn bị đi ra ngoài: "Cậu đi tắm đi." 

Nhưng mà Giang Trì đã đóng cửa lại, ngăn cậu ở bên trong. 

"Ngày mai có thể đi vẽ rồi, cậu có vui không?" Giang Trì hỏi. 

Thịnh Gia Nam nâng mắt lên nhìn hắn: "Vui vẻ ở phương diện nào?"

"Không phải cậu luôn muốn đi vẽ với đàn chị à?" Giang Trì cong môi nói: "Đã đạt được nguyện vọng rồi, cậu có vui không?" 

"..." Thịnh Gia Nam nói: "Cậu đừng có cả ngày muốn này muốn kia được không. Tôi chỉ muốn đi vẽ, không liên quan gì đến đàn chị."

"Thật à? "Giang Trì nhướng mày. 

"Ừ." Thịnh Gia Nam ngẩng đầu nhìn hắn: "Cậu đừng nghĩ nhiều nữa, tôi đã nói với cậu rất nhiều lần rồi, đàn chị và tôi chỉ là bạn học bình thường mà thôi." 

Nói xong, giọng điệu cậu hơi chậm lại, nhẹ giọng dỗ dành: "Mau đi tắm đi, ngày mai chúng ta còn phải phải dậy sớm."

Giang Trì nhìn cậu một lúc, thấy vẻ mặt cậu không có gì thay đổi, liền nhếch miệng ôm cậu: "Vậy đêm nay cho tôi ôm cậu ngủ."

Thịnh Gia Nam: "..." 

Được voi đòi Hai Bà Trưng là bản chất của con người, đặc biệt là Giang Trì.

(raw là得寸进尺(được một tấc lại muốn tiến một thước)tui để được voi đòi Hai Bà Trưng cho hay ha)

...

Sáng sớm hôm sau, trời vẫn còn tối, xe buýt của câu lạc bộ đưa cả nhóm từ cổng đại học Hạ đến địa điểm họ sẽ vẽ lần này là núi Long Đông. 

Mặc dù là đi ra ngoài vẽ, nhưng đàn chị đã nói trước rằng loại hoạt động này chủ yếu được thực hiện khi mọi người muốn đi chơi cùng nhau. Bản thân câu lạc bộ nghệ thuật có số lượng nữ sinh rất nhiều nên họ cũng mời một số nam sinh từ các trường đại học khác để cân bằng tỷ lệ nam nữ. Tiện thể tăng thêm tình hữu nghị. 

Lăng Mạc đã thành một khách mời quen thuộc luôn rồi, vừa lên xe cậu ta đã hòa nhập với các bạn học xung quanh, nói cười rôm rả trên đường đi. 

Mặt khác, Giang Trì và Thịnh Gia Nam phía trước yên tĩnh hơn rất nhiều. 

Xe đi được nửa đường thấy Thịnh Gia Nam ngáp một cái, Giang Trì hỏi: "Buồn ngủ à?" 

Ngáp xong, ánh mắt có chút ẩm ướt, Thịnh Gia Nam gật đầu. 

Cậu thường có thời gian ngủ cố định khoảng 7 tiếng, ngoại trừ việc thỉnh thoảng mới ngủ không đủ giấc, về cơ bản đã hình thành một thói quen như vậy rồi.

Tối qua Giang Trì cứ đòi ngủ trên giường cậu, hai người nói chuyện một lúc mới ngủ, khi đi ngủ đã hơi muộn rồi. Sáng nay lại thức khi trời còn chưa sáng, khó tránh được cảm giác buồn ngủ. 

Thấy cậu buồn ngủ như vậy, Giang Trì giận không thể quay lại ngày hôm qua đấm bản thân hai cái vì cứ đòi ôm cậu ngủ. 

"Có muốn uống chút nước rồi ngủ một chút không?" Giang Trì hỏi. 

Thịnh Gia Nam vốn định đi thẳng vào giấc ngủ, nhưng sau khi nghĩ lại, cậu quả thực có chút khát nước nên gật đầu. 

Giang Trì lấy nước ra, vặn nắp rồi đưa cho cậu. 

Thịnh Gia Nam uống "ừng ực" vài ngụm. 

Sau khi nhìn cậu uống xong, Giang Trì cầm chai nước tự mình uống mấy ngụm, sau đó vặn nắp, cất vào trong túi. 

"Noãn bảo bảo còn nóng không?" Giang Trì hỏi: "Có cần đổi không?" 

Thịnh Gia Nam lắc đầu: "Còn nóng, trong xe rất ấm."

"Ừ." Giang Trì lại lấy ra một cái bịt mắt màu đen đưa cho cậu.

Sau khi lấy bịt mắt, Thịnh Gia Nam dường như có chút tỉnh tỉnh, nhưng cậu không kìm được ngáp hai lần, vì vậy cậu nhẹ nhàng nói: "Vậy thì tôi ngủ một lát." 

"Ừ." Giang Trì cười, trả lời cậu rồi cởi áo khoác ra, khoác lên vai cậu. 

Nhìn nửa khuôn mặt lộ ra ngoài bịt mắt của Thịnh Gia Nam, Giang Trì bỗng cảm thấy hạnh phúc. 

Việc chăm sóc Thịnh Gia Nam khiến hắn rất hài lòng. 

Hắn thực sự mong cả đời này Thịnh Gia Nam không làm gì, chỉ cần để hắn chăm sóc cậu cả đời, chăm sóc về mọi mặt.

...

Khi xe chạy được nửa chặng đường, nhiều sinh viên không chịu nổi cơn buồn ngủ vì phải dậy sớm nên đã mê man chìm vào giấc ngủ. 

Tiếng huyên thuyên ở ghế sau cũng dần nhỏ lại, chỉ còn lại mấy nam sinh còn đang cao hứng, nói chuyện từ học tập, trò chơi cho đến hiện tại, rồi lại bắt đầu tiến vào chủ đề tình yêu. 

Bất cứ khi nào Lăng Mạc nói về chủ đề tình yêu, Giang Trì sẽ trở thành tiêu điểm. 

"Ai nói mấy anh chàng đẹp trai nhất định phải yêu." Lăng Mạc hất cằm về phía trước: "Chà, anh chàng đẹp trai nổi tiếng của ngành kinh tế ở trước mặt chúng ta chưa từng yêu nè. Coi vậy chứ còn thuần khiết lắm, cũng chưa hôn ai luôn." 

"Thật đây à? Còn chưa hôn bao giờ?" Nam sinh kia cảm thấy hiếm lạ cười: "Thật đáng tiếc cho anh Giang đẹp trai, cảm giác khi hôn rất lạ, hai môi chạm vào nhau mềm mại đến không ngờ. Nếu sau này cậu gặp người cậu thích, cứ thử là sẽ biết."

"Đúng vậy, khi tôi mất nụ hôn đầu tiên cũng thấy vậy. Tuy rằng không thuần thục, nhưng tôi rất cao hứng. Bây giờ nghĩ lại, tôi nhớ nó rất mềm mại..." 

Giang Trì cũng lười để ý đến bọn họ, nhưng đôi mắt hắn vô thức nhìn gương mặt của Thịnh Gia Nam. Cậu bịt một cái bịt mắt màu đen, che gần hết khuôn mặt, khiến da cậu càng thêm trắng. Cả người yên tĩnh dựa lên lưng ghế, có lẽ đã ngủ rồi. 

Giang Trì đánh giá gương mặt của cậu, âm thanh nghị luận phía sau cố ý nhỏ lại nhưng vẫn ríu rít thảo luận như cũ. Tầm mắt của hắn lại vô thức trượt xuống, rơi xuống cánh môi đầy đặn của Thịnh Gia Nam. 

Mềm mại hồng hào. 

Đôi môi của Thịnh Gia Nam chắc chắn là đôi môi mềm mại nhất trên thế giới. 

Không bao lâu âm thanh thảo luận đằng sau dần lắng xuống, mấy nam sinh dường như không còn hứng thú với chuyện này liền nghỉ ngơi và nghịch điện thoại. Bên trong xe im phăng phắc, chỉ có tiếng điều hòa phát ra tiếng "ù ù". 

Trong không gian tĩnh lặng, Giang Trì nhìn đôi môi căng mọng của Thịnh Gia Nam, rất bóng cũng rất dễ thương, giống như thạch hoa anh đào.

Sau khi quan sát vài giây, hắn cúi đầu lại gần, đặt lên khóe môi xinh đẹp một nụ hôn rất nhẹ. 

Khoảnh khắc môi hắn chạm vào môi cậu, một dòng điện "xẹt xẹt" truyền vào não hắn. Giang Trì không khỏi nuốt nước miếng, ý nghĩ duy nhất chính là mềm mại, thật sự rất mềm, giống như kẹo bông gòn. Không biết có phải khi cho vào miệng cũng sẽ tan ra hay không... 

Nụ hôn ngắn ngủi chỉ như chuồn chuồn lướt nước, kéo dài chưa đến hai giây, Giang Trì khẽ lùi lại. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp trước mặt, hắn mơ hồ thấy ngón tay của Thịnh Gia Nam cử động. 

Ngập ngừng một lát, Giang Trì đưa tay nhẹ nhàng vén bịt mắt màu đen kia lên, liền nhìn thấy đôi mắt xinh đẹp của Thịnh Gia Nam dường như không kịp thích ứng với ánh sáng đột ngột len vào, lông mi khẽ run lên, sau đó nhìn hắn.

--------------------------------------------

kể mọi người nghe chơi, tui cho thằng bạn tui đọc bộ này chơi ai dè nó bảo t thích bộ này rồi=)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net