Truyen30h.Com

Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng

141 - 160

lenhu_1611

Chương 141: Bảo khố Kim gia

"Thất thủ? Các ngươi sao lại thất thủ?" Lục Nghiêu cau mày, tràn đầy âm độc nhìn người trước mặt.

"Bên người Mộ Viễn Phong có một cường giả võ vương, Ảnh Nhất, Ảnh Tam, Ảnh Tứ không địch lại nên bị đánh lui." Hắc y nam tử áy náy nói.

"Bên người Mộ Viễn Phong sao lại có cường giả võ vương?" Huyền Phong đế quốc không thể so với Fred đế quốc, cường giả võ vương quý hiếm như lông phượng và sừng lân. Cư nhiên bên người Mộ Viễn Phong lại có một người, mà trước đó còn không có truyền ra một chút tiếng gió nào, chuyện này rất kỳ quái.

Hắc y nhân khẽ thở dài, "Đúng là một cường giả cấp bậc võ vương, hơn nữa thực lực xác thực không kém, bất quá, lúc sau lại truyền tới tin tức, hình như cường giả võ vương kia ra tay rất hạn chế." Người nọ đột nhiên ra tay làm ba ảnh vệ đều trúng thương nặng, nhưng mà người nọ giống như đang cố kỵ cái gì, không có thừa dịp thắng mà truy kích.

"Một võ vương tổng sẽ không đến mức trống rỗng toát ra đi? Nghĩ biện pháp điều tra lai lịch người này!" Lục Nghiêu bình tĩnh nói.

"Thiếu gia, chúng ta làm sao bây giờ? Nếu không thì xuống tay một lần nữa?"

"Một kích không trúng, ngươi cho là đối phương sẽ còn lưu lại cơ hội cho ngươi sao?" Lục Nghiêu lạnh lùng nói.

Hắn đã thu được tin tức, Mộ Viễn Phong đã vào Thánh Tinh học viện, trở thành đạo sư lâm thời của Thánh Tinh học viện.

Mộ Thần đem Mộ Viễn Phong giao cho Hùng Uy chiếu cố, bọn họ đã không có khả năng ra tay với Mộ Viễn Phong.

Lục Nghiêu cắn răng, tên Mộ Thần này chẳng những không chịu giao dịch Bách Quyết Luyện Thể, còn tốn tuyệt bút nguyên thạch tìm người làm cho hắn xấu mặt.

Vốn Lục Nghiêu muốn bắt Mộ Viễn Phong lại để giáo huấn Mộ Thần một chút, thuận tiện nhìn xem Mộ Thần vị hiếu tử trong truyền thuyết này có phải là thật hiếu thuận như vậy hay không, nào biết bên người Mộ Viễn Phong cư nhiên ẩn núp một cao thủ, để cho Mộ Viễn Phong tránh được một kiếp.

... ...

Hùng Uy đánh giá Mộ Thần cùng Diệp Thạch, trong mắt hiện lên vài phần cổ quái.

Bên người Mộ Viễn Phong cư nhiên có một tùy tùng cấp bậc võ vương, người này cũng từng tôi tớ bên người Diệp Thạch.

Sự tình càng ngày càng có ý tứ, bộ dáng tiểu tử Diệp Thạch này tựa hồ lai lịch bất phàm nha!

"Tiểu tử, ngươi để phụ thân ngươi ở chỗ này? Ngươi không phải hẳn nên đưa phí dừng chân sao?" Ngón cái cùng ngón trỏ của Hùng Uy xoa xoa vào nhau, đôi mắt lòe lòe sáng lên, cực kỳ giống một con buôn tham lam, một chút phong phạm cao nhân cũng không có.

Mộ Thần thản nhiên liếc mắt đánh giá Hùng Uy, hỏi: "Ngươi muốn bao nhiêu?"

Hùng Uy nhìn sắc mặt Mộ Thần bình tĩnh, cảm thấy Mộ Thần giống như đang nói "Ngươi muốn bao nhiêu, ngươi cứ việc mở miệng đi! Ta là thổ hào, ngươi mau tới cướp ta đi!"

Hùng Uy thanh thanh yết hầu, chậm rãi nói: "Nhìn tại phân thượng ngươi là đồ đệ của ta, ta cũng không muốn nhiều lắm, một ngày hai mươi vạn nguyên thạch, thế nào?" Hùng Uy cười tủm tỉm vươn ra hai ngón tay về phía hai người.

"Ngươi đang cướp bóc sao?" Diệp Thạch nổi trận lôi đình.

Hùng Uy khinh thường liếc mắt nhìn Diệp Thạch một cái, nói: "Tiểu Thạch Đầu, ngươi thật đúng là không hiểu giá thị trường, ta nếu như muốn cướp bóc, vậy ta muốn không phải là hai mươi vạn, mà là hai trăm vạn."

Diệp Thạch đen mặt, khó chịu nhìn Hùng Uy.

"Thành giao!" Mộ Thần bình tĩnh nói, biểu tình Diệp Thạch tràn đầy thịt đau nhìn Mộ Thần.

Mộ Viễn Phong ở lại chỗ của Hùng Uy thì Hùng Uy liền sẽ có trách nhiệm chiếu khán Mộ Viễn Phong, hai mươi vạn một ngày lại có được một cường giả hoàng cấp làm bảo tiêu, không tính là mắc.

"Đồ đệ, phụ thân ngươi rốt cuộc đắc tội với ai vậy? Vì sao lai trêu chọc vào cường giả võ vương?" Hùng Uy khó hiểu hỏi Mộ Thần.

Mộ Thần nghĩ nghĩ, dù sao người Lục gia đều đã biết, mình có che giấu hay không cũng như nhau, lúc này mới đem chuyện Bách Quyết Luyện Thể nói cho Hùng Uy.

Hùng Uy nghe xong lời Mộ Thần nói thì cau mày.

Diệp Thạch bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, nóng bỏng nhìn Hùng Uy, "Tiền bối, nghe nói ngươi trước kia đã từng lưu lạc trong Fred đế quốc?"

"Tiểu Thạch Đầu, không ngờ ngươi cũng biết cái này?" Hùng Uy ngoài ý muốn nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch gật đầu, đắc ý dào dạt nói: "Ta còn biết, ngươi tại Fred đế quốc nhìn lén một mỹ nữ tắm rửa, kết quả bị nữ nhân kia đuổi giết mấy vạn dặm, thật vất vả mới thoát khỏi mà về được đây."

Hùng Uy mặt đỏ lên, phản bác: "Ai nhìn lén nàng tắm rửa, đây chẳng qua là trùng hợp!"

Lúc ấy hắn không cẩn thận gặp phải một đám Hắc sừng phong, đang hoảng không biết chọn đường nào nên đành phải nhảy vào trong nước tị nạn, nào biết, tại nơi hoang dã như vậy cư nhiên còn có một nữ nhân ở trong hồ tắm rửa, hắn không cẩn thận liền cùng nữ nhân kia tắm chung.

Nữ nhân kia cũng thật hung dữ, đuổi giết hắn so với Hắc sừng phong còn dã man hơn, đuổi theo hắn lên trời xuống đất mấy vạn dặm. Nhớ tới đoạn thời gian kia Hùng Uy đã cảm thấy bi ai, lúc ấy hắn ăn không ngon, ngủ cũng không ngon, thể trọng ào ào rơi xuống.

"Sư phụ, ngươi có biết chuyện gì về Kim gia Fred đế quốc không?" Mộ Thần hỏi.

"Lại nói, ta còn chính xác hiểu biết một ít." Hùng Uy chắp tay sau lưng, ngẩng đầu ưỡn ngực nói.

Diệp Thạch kích động thúc dục: "Thật sao? Nói mau, nói mau!"

Hùng Uy thanh thanh yết hầu, lại không nói lời nào, Diệp Thạch gấp gáp lấy ánh mắt trừng hắn.

Hùng Uy có thâm ý nhìn Mộ Thần, Mộ Thần nhíu mày, nói: "Sư phụ, ngươi muốn bao nhiêu? Nói một con số đi."

"Giữa sư đồ chúng ta còn nói tiền cái gì, sẽ rất tổn thương tình cảm." Hùng Uy khẽ thở dài nói.

Diệp Thạch phiên cái xem thường, cổ quái nhìn Hùng Uy.

Hùng Uy nghiêm mặt nói: "Nếu ngươi thăm dò được Kim gia bảo khố, vậy đồ vật đạt được đưa ta ba thành."

"Kim gia bảo khố? Đó là cái gì?" Diệp Thạch không hiểu.

"Giữ bí mật." Hùng Uy nghiêm trang nói.

"Có thể, ba thành!" Mộ Thần nhìn chằm chằm Hùng Uy, đồng ý.

Hùng Uy cười cười, cho Mộ Thần một cái ánh mắt tán thưởng, "Có quyết đoán! Đồ đệ, ngươi nhất định sẽ rất có tiền đồ."

Mộ Thần cười khổ nói: "Mượn cát ngôn của sư phụ ngài."

"Sau khi lão tổ Kim gia chết, hình như đã để lại một cái bảo khố, người Kim gia luôn luôn đều tìm cái bảo khố kia, nhưng mà hình như lại không có thu hoạch gì, đại khái là bởi vì Kim gia tốn đại lượng thời gian tinh lực tìm bảo khố nhưng lại không được gì, cho nên, Kim gia cuối cùng bị người diệt gia..."

"Sau đó?" Diệp Thạch vội vàng hỏi.

"Không còn." Hùng Uy cười gượng nói.

Diệp Thạch đen mặt, "Không còn? Cứ như vậy không còn?"

Hùng Uy nhún vai, "Đúng."

"Bảo khố ở đâu?" Diệp Thạch hung dữ trừng Hùng Uy hỏi.

Hùng Uy lắc đầu, "Ta làm sao biết."

"Không biết mà ngươi còn muốn ba thành? Ngươi nằm mơ đi!" Diệp Thạch tức giận mắng.

"Ít nhất ta còn biết có cái bảo khố, các ngươi biết sao?" Hùng Uy dùng lý lẽ cố gắng nói.

"Được rồi, Thạch Đầu, đừng náo loạn!" Mộ Thần quát bảo ngưng lại.

Diệp Thạch ủy khuất nhìn Mộ Thần.

"Sư phụ, phụ thân ta cùng Trần thúc liền nhờ ngài chiếu cố." Mộ Thần cung kính nói.

Hùng Uy gật đầu, nghiêm túc nói: "Được, yên tâm đi, tại trên địa bàn của ta, liền tính Lục gia lão tổ kia tự mình đến thì cũng không thể chiếm được tiện nghi đâu."

"Làm phiền sư phụ." Mộ Thần cung kính nói.

... ...

Diệp Thạch căm giận đứng phía sau Mộ Thần, Mộ Thần thấy Diệp Thạch đang nổi giận đùng đùng thì hỏi: "Sao vậy?"

"Lão nhân kia quá đáng rồi, một cái tin tức vô dụng như vậy lại muốn ba thành của chúng ta, lời nói của lão gia hỏa kia tương đương với cái gì cũng chưa nói." Diệp Thạch bất mãn nói.

Mộ Thần không cho là đúng nói: "Không quan hệ, dù sao, đến hiện tại mà nói, chúng ta ngay cả bảo tàng là cái gì cũng không biết, có thể tìm được hay không rồi lại nói, liền tính tìm được, nếu lão nhân kia không cùng đi với chúng ta, vậy bảo khố có cái gì thì đều là do chúng ta định đoạt, nếu hắn cùng đi với chúng ta, vậy thực lực của hắn mạnh hơn chúng ta, chia hắn ba thành thì cũng không coi là nhiều."

Diệp Thạch mở to mắt, "Có đạo lý nha!"

"Việc này không đơn giản như vậy." Sắc mặt Mộ Thần nghiêm túc lên.

Diệp Thạch khó hiểu nhìn Mộ Thần.

"Cái người giết hại cả nhà Kim gia kia cũng có thể biết được chuyện Kim gia có bảo tàng, nếu chúng ta thật sự tìm được bảo tàng, nói không chừng những người đó sẽ chặn ngang một cước, chúng ta không thể thiếu được hỗ trợ của Hùng Uy." Mộ Thần nói.

Bách Quyết Luyện Thể này thật không phải là thứ tốt, cả nhà Kim gia bởi vì nó mà diệt, mà cái gia tộc kia cho dù nghèo túng thì vẫn còn có hai cường giả võ vương đấy.

Hắn bất quá chỉ là một võ linh mà thôi, đối phương tùy tay là có thể bóp chết hắn, cũng may hiện giờ hắn ở Thánh Tinh học viện, đối phương hẳn là không dám xuống tay.

Diệp Thạch nhíu mày, Mộ Viễn Phong bị đánh lén hẳn là bởi vì Bách Quyết Luyện Thể, Bách Quyết Luyện Thể là thứ tốt, nhưng mà xác thực có chút phỏng tay.

"Bảo tàng dễ lấy như vậy thì Kim gia đã sớm lấy đi hết rồi, chỗ nào còn tới chúng ta, trong đó nhất định có duyên cớ gì đó." Mộ Thần suy nghĩ nói.

Diệp Thạch đảo mắt, nói: "Ta cảm thấy, chỉ có đem luyện thể luyện tới một trình độ nhất định mới có thể mở ra bảo khố."

Mộ Thần hỏi Diệp Thạch, "Ngươi sao lại nghĩ như vậy?"

"Bởi vì Phú Nguyên Bảo nói người Kim gia si mê luyện thể nha. Nếu ta biết nhà mình có một cái bảo khố, vậy tâm tư của ta nhất định sẽ đặt trên bảo khố, mới sẽ không cần tốn nhiều khí lực như vậy đi luyện thể đâu, trừ phi, chỉ có luyện thể tới một trình độ nhất định mới có thể tìm được bảo tàng." Diệp Thạch nhún vai nói.

Trong mắt Mộ Thần hiện lên một tia tinh quang, "Ngươi nói rất có đạo lý."

Diệp Thạch thản nhiên cười "Chuyện bảo khố không phải là chuyện nhất thời, hẳn là sẽ chưa có tiến triển đâu." Rồi lại lo lắng nói: "Mộ Thần, ta lo lắng cho Trần thúc."

Mộ Thần nhíu mày, tuy rằng Trần Đạt có chút không muốn thấy hắn, nhưng mà dù gì đối phương cũng đã cứu Mộ Viễn Phong, Mộ Thần vẫn rất cảm kích Trần Đạt.

Nếu như Mộ Viễn Phong ở trong tay Lục Nghiêu, vậy hắn sẽ sợ ném chuột vỡ đồ, tình cảnh sẽ rất bị động.

"Thân thể của Trần thúc hiện tại thoạt nhìn cũng không tệ lắm, ngươi không cần quá mức lo lắng." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch cúi đầu, lo lắng nói: "Ta cảm giác, lần ra tay này có ảnh hưởng rất lớn đối với Trần thúc."

Mộ Thần híp mắt, hắn cũng có loại cảm giác này, sinh cơ trên người Trần Đạt tựa hồ ảm đạm hơn lúc trước rất nhiều, người cũng hư nhược hơn rất nhiều, cũng may là vẫn là có thể cứu lại được.

"Mộ Thần, ngươi nói xem, thương thế của Trần thúc có thể trị hết không?" Diệp Thạch sầu lo hỏi.

"Ta nghĩ, hẳn là có phương pháp cứu trị Trần thúc, thậm chí bản thân hắn cũng biết có biện pháp để trị, chỉ là hắn cảm thấy năng lực của chúng ta còn chưa đủ nên mới không nói cho chúng ta biết." Mộ Thần suy tư một chút rồi nói.

Diệp Thạch có chút suy sụp, "Chúng ta phải làm như thế nào đây?"

"Nhanh chóng nghĩ biện pháp đề cao thực lực, chỉ có thực lực mạnh mới có thể tiếp xúc với càng nhiều thứ." Mộ Thần thản nhiên nói.

Diệp Thạch mở to mắt, hắn là võ sư thì có lẽ không có biện pháp giúp Trần Đạt, nhưng nếu hắn đã trở thành võ vương, thậm chí võ hoàng, thì liền nhất định có biện pháp, hắn nhất định phải nhanh chóng đề cao thực lực mới được!

Chương 142: So đấu trận pháp

"Mộ Thần sư huynh, Hách Đồ viện trưởng đang tìm ngươi đấy!" Một đệ tử trong trận pháp viện nhìn thấy Mộ Thần, giống như là hồ ly thấy được gà mà tràn đầy kích động hướng lại đây.

"Hách Đồ tìm ngươi sao? Tên kia rất không có ánh mắt đấy." Diệp Thạch ôm hai tay, vẻ mặt ghét bỏ.

Mộ Thần nhìn Diệp Thạch, hưng trí hỏi: "Vì sao lại nói như vậy?"

"Hai ngày trước ta có nói với hắn rằng trận pháp thuật của ta rất lợi hại, ta đã là tam cấp trận pháp sư, ta muốn tham gia trận đấu trận pháp để làm vẻ vang cho học viện. Nhưng hắn lại kêu ta đừng hồ nháo rồi đem ta đuổi đi luôn, cái lão gia hỏa này có mắt không tròng, đường đường một thiên tài trận pháp đứng ở trước mặt hắn mà hắn cũng nhận không ra." Diệp Thạch không cam lòng nói.

Mộ Thần mỉm cười, ánh mắt của Hách Đồ này đích thực không tốt lắm. Thiên phú về trận pháp của Diệp Thạch đến hắn đều phải cam bái hạ phong.

"Chúng ta cùng đi đi."

Diệp Thạch gật đầu, "Được."

Hách Đồ vừa nghe thấy Mộ Thần tới thì lập tức hưng phấn đi ra đón.

"Mộ Thần đồng học, ngươi rốt cục đến rồi, ai nha nha, nhìn ngươi càng ngày càng soái nha, ôi ôi, ngươi soái như vậy, khó trách trong mắt nữ đệ tử và song nhi tại học viện trừ ngươi ra thì không có người khác, cứ như vậy xuống thì trong mắt nam đệ tử cũng trừ ngươi ra không có người khác nha."

Mộ Thần xấu hổ cười, "Đa tạ viện trưởng ngài khích lệ, ngài thật sự là khen quá mức rồi."

Diệp Thạch từ phía sau Mộ Thần ló đầu ra, hung dữ trừng mắt nhìn Hách Đồ một cái, Hách Đồ vô tội cười cười với Diệp Thạch.

Hách Đồ ho nhẹ hai tiếng, dùng lời lẽ chính nghĩa nói: "Mộ thiếu, nghe nói phụ thân ngươi cư nhiên lại gặp được tập kích tại Hoàng đô, đám tặc nhân này thật sự rất có gan làm loạn, tại Hoàng đô mà còn làm việc như thế! Viện trưởng đã cho người đi điều tra, tin tưởng rất nhanh sẽ có kết quả."

"Làm phiền viện trưởng rồi." Mộ Thần tuy rằng không biết Liên Thành Không có thể tra được cái gì không, nhưng mà vẫn thật tâm cảm tạ một chút.

"Mộ Thần, trận pháp chính là so đấu về mê trận, đến lúc đó, ngươi phải cùng đối phương đồng thời vẽ ra một cái mê trận, hai viện sẽ phái hai đệ tử thực lực kém không nhiều lắm tiến vào trong mê trận của đối phương, nếu ngươi vẽ ra được mê trận có thể vây khốn học sinh của học viện đối phương trong thời gian tương đối dài, vậy ngươi liền thắng." Hách Đồ giải thích luật đấu.

"Nghe thật thú vị, ta cũng muốn tham gia." Ánh mắt Diệp Thạch lóe sáng lên.

Hách Đồ: "..."

Mộ Thần nói với Hách Đồ, "Hách viện trưởng, ngươi để cho Thạch Đầu tham gia đi, dù sao một người khác của trận pháp viện cũng là tới góp đủ số thôi, ai thua cũng như nhau thôi mà."

Hách Đồ cười gượng, "Được rồi..."

Hách Đồ nhìn Mộ Thần, đều nói Mộ Thần cái gì cũng tốt, chỉ là hơi thê nô, lời đồn quả nhiên không giả!

... ...

Trận đấu của trận pháp viện đúng hạn tiến hành.

Lôi Thành đen mặt ngồi trên khán đài.

Ngày hôm qua luyện khí viện toàn quân bị diệt, đệ tử học viện tựa hồ đã sớm biết bọn họ sẽ thua, người đến xem rất ít.

Trận đấu hôm nay của trận pháp viện còn chưa có bắt đầu mà trên khán đài đã tụ tập phần lớn đệ tử, hiển nhiên là tràn ngập tin tưởng đối với trận pháp viện.

"Hiệu trưởng có trả lời không?" Lôi Thành hỏi Phan Hưng Quốc đang đi tới.

Phan Hưng Quốc bất đắc dĩ lắc đầu, "Hiệu trưởng hắn không đồng ý." Lôi Thành đề nghị hiệu trưởng đem Mộ Thần chuyển tới luyện khí viện, không cần nghĩ cũng biết, đề nghị vớ vẩn như vậy tất nhiên hiệu trưởng sẽ không đồng ý.

"Không đồng ý? Sao lại không đồng ý? Mộ Thần cái gì cũng biết, nhưng mà lại không biết luyện khí, luyện khí sớm muộn gì sẽ kéo chân sau của Mộ Thần." Lôi Thành nói.

Phan Hưng Quốc bất đắc dĩ phiên cái xem thường, hiệu trưởng còn đang ngại Mộ Thần học rất nhiều, lo lắng hắn bị phân tán lực chú ý đấy, hy vọng hắn chỉ dốc lòng một môn, thật vất vả Mộ Thần mới không có hứng thú với luyện khí, viện trưởng làm sao có thể cho Mộ Thần đi học luyện khí?

"Mộ Thần đến!"

"Mộ Thần đến rồi!"

... ...

Khi Mộ Thần xuất hiện thì đám đệ tử bắt đầu kinh hô, Mộ Thần giơ tay lên hướng phía một đám đệ tử trên khán đài phất tay thăm hỏi, nhất thời tiếng hô càng thêm mãnh liệt.

"Mộ Thần tên tiểu bạch kiểm này thật đúng là được hoan nghênh!" Lôi Thành nhìn Mộ Thần đang đứng trên đài.

Phan Hưng Quốc cười khổ, đây là đại sư tứ cấp luyện đan, phù chú mười bốn tuổi đấy, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì Mộ Thần nhất định sẽ có thể siêu việt một đám đạo sư trong học viện, trở thành tông sư ngũ cấp luyện đan, phù chú, người như vậy mà không được hoan nghênh thì không có đạo lý!

"Trận pháp viện trừ Mộ Thần thì đệ tử dự thi góp đủ số chính là ai?" Lôi Thành lười biếng mà hỏi.

"Hình như là Diệp Thạch." Phan Hưng Quốc trả lời.

Lông mày Lôi Thành dựng lên, "Diệp Thạch? Sao lại là Diệp Thạch?"

Phan Hưng Quốc nhún vai, "Nghe nói là do Mộ Thần đề nghị, Diệp Thạch cảm thấy thú vị nên Mộ Thần vì lấy lòng Diệp Thạch mà đề cử vào."

Lôi Thành phiên cái xem thường, "Hách Đồ tên ngu ngốc kia thật đúng là hồ nháo, Diệp Thạch này sẽ biết vẽ trận pháp sao? Coi chừng ngay cả trận pháp nhất cấp đều cũng vẽ không ra! Mặc dù là góp đủ số thì cũng phải có chút trình độ mới được chứ!"

... ...

Kinh Sí Diễm nhìn Diệp Thạch đứng trên đài, sắc mặt buộc chặt.

"Kinh huynh, đồ đệ của ngươi sao lại chạy lên đài rồi? Chẳng lẽ hắn chuẩn bị tham gia trận đấu sao?" Hoa Xu không hiểu mà hỏi Kinh Sí Diễm.

Kinh Sí Diễm cười cười, sâu không lường được nói: "Hoa huynh, ngươi chỉ cần xem thôi."

Kinh Sí Diễm âm thầm ở trong lòng phiên cái xem thường, Diệp Thạch vì sao lại chạy lên đài? Hoa Xu hỏi hắn, hắn đi hỏi ai đây? Quỷ mới biết Diệp Thạch vì sao lại chạy lên đài.

"Kinh huynh, đồ đệ của ngươi chuẩn bị tham gia trận đấu trận pháp viện sao? Đồ đệ ngươi cư nhiên biết trận pháp?" Hoa Xu kinh ngạc hỏi.

Kinh Sí Diễm thản nhiên cười, vẫn duy trì tươi cười cao nhân như trước, không nói một lời.

Trên khán đài, đệ tử hô to cổ vũ liên tiếp, trên cơ bản mọi người đều đang hoan hô vì Mộ Thần, Diệp Thạch bị người lựa chọn quên đi.

Diệp Thạch hưng phấn nhìn chung quanh, nhìn thấy Kinh Sí Diễm thì Diệp Thạch nhiệt tình lắc lắc tay về phía Kinh Sí Diễm.

"Kinh huynh, đồ đệ của ngươi đang chào hỏi ngươi đấy!" Hoa Xu bỡn cợt nói với Kinh Sí Diễm.

Vẻ mặt tươi cười của Kinh Sí Diễm có chút cứng ngắc, "Tinh thần của đồ đệ của ta chính là luôn phấn chấn bồng bột như vậy, a, cái tên đồ đệ Lam Nhược Phong của ngươi gần đây thế nào rồi?" Mắt thấy tên kia chuẩn bị phế đi rồi.

Hoa Xu nhíu mày, Lam Nhược Phong từ sau khi trận đấu thất bại tựa hồ đã bị đả kích thật lớn, cả người vẫn chưa gượng dậy nổi, Trang Du cũng giống như đã triệt để buông tha Lam Nhược Phong, ngay cả cái mặt cũng không lộ.

Kinh Sí Diễm nhìn qua Trang Du, Trang Du người này chưa bao giờ sẽ khuyết thiếu người ngưỡng mộ hắn, không có Lam Nhược Phong, ngược lại người vây quanh bên cạnh Trang Du lại càng nhiều.

Lục Nghiêu của Minh Nguyệt học viện hình như cũng có ý với Trang Du. Thật đúng là một kẻ tai hoạ!

Trang Du ngồi ở trên khán đài g, thấy Diệp Thạch đang bên người Mộ Thần thì nhíu mày, hỏi: "Diệp Thạch sao lại lên đài?"

"Nghe nói là đề nghị của Mộ Thần, trận pháp viện đã đem tuyển thủ lên đài đổi thành Diệp Thạch." Một đệ tử tin tức linh thông bên người Trang Du lập tức trả lời.

Trang Du nhăn mày, "Mộ Thần cũng quá hồ nháo rồi, đây là trận đấu chứ không phải là trò chơi, Diệp Thạch đã hồ nháo mà hắn cư nhiên còn giúp."

"Đúng thế. Liền tính Mộ Thần có công thắng trận đấu, nhưng mà làm xằng làm bậy như thế cũng rất quá đáng." Một đệ tử ghen tị với Mộ Thần lập tức phụ họa.

Hạ Thanh Nghiên nhìn Diệp Thạch trên đài, trong mắt không khỏi hiện lên vài phần hứng thú, "Diệp Thạch lên đài?"

Hạ Thanh Lệ nhún vai, "Nghe nói là do Mộ Thần tiến cử, Diệp Thạch nghe xong quá trình trận đấu thì cảm thấy thú vị nên muốn tham gia, Mộ Thần liền tiến cử Diệp Thạch."

Lão nhân trận pháp viện kia không thể không cho Mộ Thần mặt mũi nên đã đáp ứng.

"Mộ Thần này không sợ dư luận à!" Hạ Thanh Nghiên híp mắt hỏi.

Hạ Thanh Lệ phiên cái xem thường, "Hắn mới không quan tâm cái này." Mộ Thần nhìn thì rất hoà thuận, trên thực tế lại là cái người âm ngoan độc lạt, không kiêng nể gì.

Đan viện và phù viện có người đắc tội hắn, bây giờ cho dù hai lão viện trưởng nói như thế nào thì hắn đều bỏ mặc, tên Chúc Húc kia nói vài câu ngu xuẩn, liền tươi cười ném phù oanh chết hắn.

... ...

Trận đấu bắt đầu.

Bốn người dự thi đồng thời cầm lên bút vẽ trận, bắt đầu vẽ trận pháp.

Diệp Thạch hết sức chăm chú đặt bút, một đám trận văn bay nhanh ngưng lại thành trận pháp.

Hoa Xu nhìn Diệp Thạch, nhíu mày, hơi có chút ngoài ý muốn, "Kinh huynh, đồ đệ này của ngươi biết vẽ trận pháp sao? Nhìn động tác thật đúng là hữu mô hữu dạng."

Kinh Sí Diễm cười cười, đắc ý dào dạt nói: "Đồ đệ của ta mà, tất nhiên là hữu mô hữu dạng."

Cái gọi là người thường xem náo nhiệt, còn trong nghề lại xem cách thức, Diệp Thạch vừa ra tay thì sắc mặt Hách Đồ cùng Địch Hàn liền thay đổi.

Diệp Thạch hoàn toàn đắm chìm trong trận văn, trong mắt nở rộ ra thanh quang.

"Linh văn nhãn! Trời ạ!" Hách Đồ sợ hãi kêu lên một tiếng, nhịn không được mà đứng lên.

Địch Hàn đứng lên theo, cảm xúc của hai người đều có vẻ rất kích động.

Hách Đồ trừng lớn mắt. Chết tiệt! Chết tiệt! Diệp Thạch này cư nhiên lại có được linh văn nhãn.

Người có được linh văn nhãn đều là trận pháp sư trời sinh, người như thế có thể nhớ trận pháp rất nhanh và phục chế chúng, cũng có thể nhìn thấu sơ hở trong trận pháp.

Cái thứ linh văn nhãn này, có người là trời sinh ra có, có người là sau này tu luyện mới được, linh văn nhãn trời sinh có nhiều ưu việt hơn so với linh văn nhãn có được khi tu luyện, hai mắt này của Diệp Thạch vừa thấy chính là linh văn nhãn trời sinh.

Một thiên tài trận pháp sư xuất hiện tại trước mắt mình, mà mình cư nhiên lại nhìn không ra.

Trước kia, trước kia Diệp Thạch tự tin nói hắn là trận pháp sư, mình hình như còn đem hắn đuổi đi. Trời ạ! Thật sự là sai lầm!

Chết tiệt, nếu không phải là do Mộ Thần tiến cử, vậy trận pháp viện bọn họ liền sẽ bỏ qua một cái tuyệt thế thiên tài như vậy.

Mặt Hách Đồ đỏ lên, Mộ Thần đã vào hang hổ của Hạ Thanh Nghiên cùng Hạ Thanh Lệ, phỏng chừng là lấy không ra được. Nhưng mà Diệp Thạch này nhất định phải bắt vào trận pháp viện, nếu bắt không được, vậy hắn chính là tội nhân thiên cổ của trận pháp viện.

Địch Hàn nhìn Diệp Thạch, như có điều suy nghĩ.

Linh văn nhãn thứ này đều là tùy cơ xuất hiện, nói chung, nếu tổ tiên là người có được linh văn nhãn, vậy xác suất linh văn nhãn xuất hiện trong hậu đại sẽ cao một chút, tổ tiên của Diệp Thạch là người nào? Chẳng lẽ là từ trận pháp thế gia?

Dị trạng của Diệp Thạch không chỉ có người Thánh Tinh học viện phát hiện, mà người Minh Nguyệt học viện cũng đồng dạng phát hiện.

Sắc mặt trận pháp đạo sư của Minh Nguyệt học viện lập tức xanh.

Kinh Sí Diễm nhìn thoáng qua Hách Đồ, trong mắt xẹt qua vài phần suy nghĩ sâu xa. Nguyên bản hắn cho rằng Diệp Thạch lên sân khấu chỉ do hồ nháo, nhưng mà nhìn sắc mặt của Hách Đồ cùng Địch Hàn thì hẳn là Diệp Thạch đúng là có tài năng thực sự. Đồ đệ của mình cư nhiên là một thiên tài trận pháp, thật sự là làm người ta bất ngờ.

Sắc mặt Lôi Thành càng thêm đen. Linh văn nhãn? Diệp Thạch cư nhiên có được linh văn nhãn? Trận pháp viện tùy tiện chọn một người góp đủ số lượng lại chính là một thiên tài có được linh văn nhãn? Sao hắn lại không có vận khí tốt như vậy đâu?

Trận pháp trên tay Diệp Thạch tản ra một trận thanh quang, một cái trận văn xinh đẹp hiện lên một chút, lại ẩn nấp xuống.

Ánh sáng trong mắt Diệp Thạch chậm rãi tối lại.

"Tam cấp trận pháp! Đó là một cái mê trận tam cấp thượng phẩm!" Hách Đồ siết chặt tay nói.

Mê trận mà Diệp Thạch vẽ ra hắn chưa từng thấy qua, nhưng mà thực hiển nhiên, trận pháp này so với những trận pháp trước kia hắn nhìn thấy đều phức tạp hơn nhiều, hẳn là một cái trận pháp rất lợi hại.

Chương 143: Linh văn nhãn

Hoa Xu nhìn Kinh Sí Diễm, không khỏi ngạc nhiên hỏi: "Kinh huynh, ngươi không phải là đã sớm biết đồ đệ của ngươi có được linh văn nhãn đi?"

Kinh Sí Diễm vuốt râu mép, giống như đã định liệu trước mà nói: "Đồ đệ của ta sao? Ta tất nhiên..." Kinh Sí Diễm cho Hoa Xu một cái ánh mắt ngươi hiểu mà.

Kinh Sí Diễm mặt ngoài bình tĩnh, nhưng trong lòng đã sớm gào thét. Linh văn nhãn! Cái thứ hiếm có bậc này, vì cái gì lại xuất hiện trên người đồ đệ não tàn nhà mình?? Nghe nói, người có được linh văn nhãn thì chính thành đều có thể trở thành trận pháp tông sư, toàn thân Diệp Thạch có chỗ nào có một chút bộ dáng tông sư hả?!

Hoa Xu hoài nghi nhìn Kinh Sí Diễm, "Kinh huynh, kỳ thật là ngươi cũng vừa mới biết đi?"

"Làm sao có thể? Diệp Thạch chính là đồ đệ của ta đấy!" Kinh Sí Diễm không cho là đúng nói.

Hoa Xu không để bụng mà cười, lấy tính tình của Kinh Sí Diễm, nếu hắn biết đồ đệ mình có được cái thứ thần kỳ như linh văn nhãn, thì đã sớm nhịn không được mà khoe khoang, làm sao có thể kìm nén cảm xúc như vậy.

Kinh Sí Diễm có chút chột dạ quay mặt qua chỗ khác, Hoa Xu chết tiệt này thật đúng là sắc bé! Giác quan thứ sáu này không phải đều là nữ nhân mới có sao? Cái tên Hoa Xu này nhất định đời trước là một nữ nhân.

"Hình như Diệp Thạch thật sự đã vẽ ra trận pháp." Một nam tử bên người Trang Du nói.

Trang Du nhíu mày không hiểu, "Linh văn nhãn là cái gì vậy?"

Hai lão nhân trận pháp viện nhìn thấy Diệp Thạch có được linh văn nhãn, cư nhiên ngay cả Mộ Thần đều bỏ qua, thứ này rất tốt sao?

"Người có được linh văn nhãn thì trời sinh am hiểu trận pháp, truyền thuyết kể rằng bọn họ liếc mắt một cái liền nhìn thấu sơ hở của trận pháp." Mộ Dung Diễm giải thích.

Trang Du nhíu mày, ngẫm nghĩ một chút, "Loại linh mắt này rất ít người có được đi?"

Mộ Dung Diễm gật gật đầu, "Đúng! Huyền Phong đế quốc một ngàn hai trăm năm trước tựa hồ có được một người có được linh văn nhãn, sau đó người nọ lại ly khai Huyền Phong đế quốc, trước khi hắn rời đi thì đã là ngũ cấp trận pháp tông sư."

Trang Du khó hiểu nhìn ánh mắt Diệp Thạch còn phiếm thanh quang, linh văn nhãn quý trọng như vậy, nhưng sao lại xuất hiện tại trên người Diệp Thạch?

"Nói chung là, nếu gia tộc có rất nhiều trận pháp đại sư, trận pháp tông sư, vậy tỷ lệ hậu đại xuất hiện linh văn nhãn sẽ cao hơn một ít." Một đệ tử bổ sung.

Trang Du tràn đầy kiêng kị nhìn Diệp Thạch, trong lòng vừa sợ vừa giận.

Trang Du cảm thấy Diệp Thạch chính là khắc tinh của hắn, Diệp Thạch sống tốt, thì hắn sẽ không sống tốt, cố tình Diệp Thạch này lại sống càng ngày càng tốt.

Trang Du vứt bỏ Lam Nhược Phong lựa chọn Lục Nghiêu, tất nhiên là bởi vì Lam Nhược Phong lừa gạt hắn, về phương diện khác cũng là do không phục nam nhân của Diệp Thạch mạnh hơn nam nhân của mình.

Trang Du nguyên bản tưởng rằng Lục Nghiêu đã có thể mạnh hơn Mộ Thần một chút, nào biết biểu hiện của Mộ Thần lại cho hắn một bàn tay rắn chắc. Đan thuật, phù thuật đều là tứ cấp thuật sư! Mộ Thần ưu tú như thế, nhưng vì cái gì lại chỉ nhìn chằm chằm Diệp Thạch?

Trang Du cắn chặt răng, hắn có điểm nào không bằng Diệp Thạch?! Mộ Thần vì sao lại luôn làm như không thấy hắn?

Lâu Nhược Y nhìn Diệp Thạch, trong mắt hiện lên kinh ngạc, "Ta còn tưởng rằng Diệp Thạch là tới quấy rối, không nghĩ tới Diệp Thạch là thực sự có tài năng."

Mễ Tuyết nháy mắt hồi thần, sợ hãi than, "Người này cư nhiên có được linh văn nhãn, thật sự là nhìn người không thể nhìn tướng mạo." Vẻ mặt Diệp Thạch này ngốc như vậy cư nhiên lại có một đôi mắt tông sư.

"Nghe nói, linh văn nhãn rất quý hiếm, nhưng hậu đại trận pháp gia tộc sẽ có thể có được linh văn nhãn, thứ linh văn nhãn này bình thường đều ẩn nấp, chỉ tới khi tiếp xúc với trận pháp thì mới có thể hiện ra. Diệp Dung, ngươi cùng Diệp Thạch là huynh muội, ngươi sẽ không phải là cũng có linh văn nhãn đi?" Bách Nhạc suy nghĩ hỏi.

Diệp Dung xấu hổ cười, "Ta không biết nữa!"

Diệp Thạch tuy rằng trên danh nghĩa với nàng là huynh muội, trên thực tế phụ thân của Diệp Thạch căn bản không phải là Diệp Tầm, hai người một chút quan hệ đều không có.

Trận pháp thế gia sao? Nghe nói mẫu phụ Diệp Thạch là người bình thường, chẳng lẽ là tên phụ thân kia của hắn? Mệnh của tên Diệp Thạch này thật tốt!

... ...

Mộ Thần rốt cục kết thúc vẽ trận pháp, trận pháp tản ra một trận quang mang rực rỡ.

Hách Đồ sau khi bị Diệp Thạch hung hăng chấn kinh một phen, lần thứ hai lại bị chấn trụ tiếp. Tứ cấp trận pháp! Mộ Thần là tứ cấp trận pháp sư!

Khi trận pháp của Mộ Thần hoàn thành, toàn trường lần thứ hai vang lên một trận hoan hô kịch liệt.

Đan thuật, phù thuật, trận pháp thuật đồng thời đều đạt tới tứ cấp, đây quả thực là kỳ tích!

Đại khái là bởi vì Mộ Thần rất nghịch thiên, cho nên, tuy biết Mộ Thần là tứ cấp trận pháp sư, mọi người tuy rằng kích động, nhưng cũng không tính là quá mức.

Sắc mặt các trận pháp sư của Minh Nguyệt học viện vặn vẹo một chút, đạo sư Minh Nguyệt học viện vốn tưởng rằng trận này của trận pháp viện, thắng hai trận có chút khó khăn, nhưng thắng một trận thì vẫn là nắm chắc.

Nào biết, trận tỷ thí này chẳng những toát ra Diệp Thạch thiên tài có được linh văn nhãn, còn toát ra quái thai Mộ Thần tứ cấp trận pháp sư.

Đang xem cuộc chiến, sắc mặt Hạ Thanh Nghiên một mảnh tối đen.

Sau khi đấu đan thì Hạ Thanh Nghiên đã hỏi qua minh văn thuật của Mộ Thần đạt tới mấy cấp, Mộ Thần lúc ấy nói là tam cấp. Thật giận nàng lúc ấy chỉ hỏi trình độ minh văn thuật của Mộ Thần mà không có thuận tiện hỏi một chút trình độ phù chú cùng trận pháp của Mộ Thần.

Mộ Thần người này, đan thuật, phù thuật thậm chí trận pháp thuật đều đạt tới tứ cấp, nhưng cố tình minh văn thuật lại mới chỉ là tam cấp, người này rốt cuộc đang làm cái gì?!

Hắn chính là người minh văn viện đấy! Người này có biết tự giác một chút rằng hắn là đệ tử minh văn viện hay không!

Hạ Thanh Lệ nhìn Mộ Thần, trong lòng dâng lên một cỗ tức giận khôn kể.

Truyền thừa minh văn viện không được đầy đủ? Vậy truyền thừa trận pháp viện rất đầy đủ sao??

Mộ Thần làm sao lại dám đem trận pháp tăng lên tới tứ cấp, mà minh văn lại đạp bước tại chỗ ở tam cấp!

Lục Nghiêu nhìn Mộ Thần, trong lòng dâng lên một cỗ kiêng kị thật sâu.

Nếu Mộ Thần chỉ là đơn thuần tứ cấp đan sư, hoặc chỉ là đơn thuần tứ cấp phù sư, hoặc chỉ là đơn thuần tứ cấp trận pháp sư, vậy Lục Nghiêu cũng sẽ không cảm thấy cái gì. Nhưng Mộ Thần cố tình lại đều là tứ cấp đan sư, phù sư và trận pháp sư, Lục Nghiêu không thể không thừa nhận, Mộ Thần chính là của kình địch của hắn.

Tràng đấu luyện khí, Thánh Tinh toàn quân bị diệt, tràng đấu trận pháp, Minh Nguyệt toàn cục thua, hai viện bất phân thắng bại lần thứ hai.

Trần Đạt ngồi trên khán đài nhìn Diệp Thạch, trong mắt hiện lên vài phần phức tạp.

Mẫu phụ của Diệp Thạch đã từng nói qua, phụ thân của Diệp Thạch là một thiên tài trận pháp sư, người nọ kinh tài tuyệt diễm, đáng tiếc lại quá mức bạc tình.

Lục Nghiêu nhìn thoáng qua Trần Đạt, Trần Đạt bây giờ ở lại học viện với thân phận là trợ thủ của Mộ Viễn Phong, người khác không biết thân phận Trần Đạt, nhưng Lục Nghiêu lại rất rõ ràng, Trần Đạt chính là cường giả võ vương lúc trước đánh trọng thương ba cao thủ võ linh của Lục gia hắn.

Diệp Thạch thấy Trần Đạt, đầy hưng phấn mà lắc lắc tay với Trần Đạt, Trần Đạt thản nhiên cười cười với Diệp Thạch.

Diệp Dung nhìn thấy Trần Đạt ngồi trên khán đài thì đôi mắt rụt lại, Thánh Tinh học viện là thánh địa trong cảm nhận của Diệp Dung, Diệp Dung vẫn luôn lấy chuyện có thể đi vào Thánh Tinh học viện mà vinh quang, nhưng nhìn thấy Trần Đạt - hạ nhân trước kia ở Diệp gia, cư nhiên cũng công khai xuất hiện trong Thánh Tinh học viện, Diệp Dung không khỏi có chút khó chịu.

... ...

"Tiểu sư đệ, không ngờ ngươi lại có được linh văn nhãn." Tân Như Ca hưng phấn nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch cười đắc ý, "Rất lợi hại đi?"

Tân Như Ca gật đầu, "Rất lợi hại!"

Diệp Thạch nhếch nhếch miệng, đắc ý dào dạt nói: "Ta cũng thấy rất lợi hại nha!"

Trần Đạt nói, tổ tiên của mẫu phụ không có người nghiên cứu trận pháp, nhưng trận pháp thuật của vị phụ thân kia hình như không tồi, linh văn nhãn này của mình hẳn là truyền từ vị lão cha tiện nghi kia của mình, Diệp Thạch thầm nghĩ: Tên lão cha bạc tình kia tựa hồ cũng không phải là cái gì cũng tồi.

Tân Như Ca đánh giá Diệp Thạch, thầm nghĩ: Tên Diệp Thạch này đã là bát cấp tư chất, lại có được loại linh mắt bẩm sinh này, điều kiện tốt tới mức làm người khác đố kỵ!

"Tiểu sư đệ, ngươi lần này chính là nổi tiếng lớn rồi!" Tân Như Ca nói.

Sau khi tràng đấu trận văn chấm dứt, tên Hách Đồ kia liền chạy đến xin cho Diệp Thạch chuyển tới trận pháp viện, kết quả bị Kinh Sí Diễm không lưu tình chút nào đuổi ra ngoài.

Cái tên Hách Đồ ngu ngốc này cư nhiên đào tường trên đầu Kinh Sí Diễm, thật sự là không biết sống chết.

"Ta chưa lợi hại bằng Mộ Thần đâu." Diệp Thạch cúi đầu nói.

Liền tính có được linh văn nhãn thì tiến độ trận pháp của hắn vẫn sau Mộ Thần một bước.

Tân Như Ca bĩu môi, Mộ Thần rất lợi hại, bất quá người này lợi hại làm tất cả mọi người đều có chút chết lặng.

Diệp Thạch là khuôn mặt mới tại trên học thuật, hấp dẫn không ít ánh mắt.

"Thạch Đầu, minh văn thuật của Mộ Thần nhà ngươi sẽ không phải là cũng đạt tới tứ cấp đi?" Tân Như Ca hồi hộp hỏi.

Diệp Thạch tiếc nuối lắc đầu, "Không có, Mộ Thần nói là minh văn thuật luôn có một tầng vách ngăn chắn lại, mà cao cấp minh công văn trong minh văn viện lại quá ít, trong nhất thời minh văn thuật của hắn sẽ không đột phá, nếu gặp gỡ Lục Nghiêu, hắn sợ là phải thua."

Tân Như Ca cười cười, "Không vội, không vội, từ từ sẽ được."

Tân Như Ca âm thầm nghĩ: Không đột phá mới tốt! Mộ Thần này đã đủ quái thai, nếu như minh văn thuật cũng đột phá tứ cấp, thì hắn đúng là cầm thú không hơn không kém! Người này cầm thú như vậy, những người khác làm thế nào sống đây!

"Thật đáng tiếc, minh văn thuật của Mộ Thần không đột phá, thủy chung vẫn lùn hơn Lục Nghiêu một đầu." Diệp Thạch buồn bực nói.

Tân Như Ca phiên cái xem thường, "Tiểu sư đệ, ngươi đang nói bậy bạ gì vậy? Mộ Thần nhà ngươi là tứ cấp đan thuật, phù thuật và trận pháp sư đấy! Lục Nghiêu bất quá chỉ là một tứ cấp minh văn thuật, một phần của vị kia nhà ngươi đều có thể giây sát Lục Nghiêu, ai dám nói Mộ Thần kém hơn Lục Nghiêu?"

Diệp Thạch thầm chấp nhận gật đầu, "Sư tỷ, ngươi nói đúng! Lục Nghiêu không bằng Mộ Thần, còn già hơn Mộ Thần nhiều như vậy."

Tân Như Ca: "..." Lục Nghiêu già hơn Mộ Thần rất nhiều? Không đến mức như vậy đi?

... ...

Minh văn viện.

"Tỷ tỷ, nếu để Mộ Thần tránh đi Lục Nghiêu thì đây là gián tiếp thừa nhận Mộ Thần không bằng Lục Nghiêu đó!" Hạ Thanh Lệ nhíu mày nói.

Hạ Thanh Nghiên bất đắc dĩ thở dài, "Đó cũng là chuyện không có biện pháp. Ta đã hỏi, tên nhóc Mộ Thần này ba môn học thuật khác đều đạt tới tứ cấp, chỉ có minh văn là tam cấp, nếu hắn đối đầu với Lục Nghiêu thì sẽ thua nhiều thắng ít."

"Mộ Thần này thật đúng là gây thất vọng!" Hạ Thanh Lệ rầu rĩ nói.

Hạ Thanh Nghiên gật đầu, "Còn không phải sao? Cái thằng nhóc này thật là.."

"Hạ viện trưởng, ngươi nếu như cảm thấy Mộ Thần gây thất vọng, có thể đem hắn giao cho luyện khí viện chúng ta nha! Nếu Mộ Thần vào luyện khí viện, ta nhất định sẽ thay hai vị viện trưởng hảo hảo thao luyện hắn, ta sẽ hảo hảo giúp các ngươi thả ra ác khí!" Lôi Thành siết chặt tay, thề son thề sắt nói.

Hạ Thanh Nghiên phiên cái xem thường, tức giận nói: "Lôi Thành, Mộ Thần là chuyện nội bộ của chúng ta, nội bộ chúng ta tự giải quyết là được, không nhọc ngươi hao tâm tổn trí!"

Hạ Thanh Nghiên nghiến răng, từ sau khi thu Mộ Thần vào, thì hai lão nhân đan viện, phù viện ba ngày hai ngày lại đây phiền nàng, lão nhân trận pháp viện kia khi rảnh rỗi thì cũng lại đây chỉ chỉ trỏ trỏ, thật vất vả ba lão già kia mới yên tĩnh đi một chút, tên Lôi Thành này cư nhiên lại nhảy nhót ra.

Nếu nói Lộ Hàn, Tống Thừa và Hách Đồ lại đây đào vách tường thì nàng còn có thể lý giải, nhưng Lôi Thành lại đây chặn ngang là chuyện quỷ gì đây?! Mộ Thần hắn căn bản không biết luyện khí được chưa?

Nàng lao tâm lao lực vì bảo trụ xú tiểu tử Mộ Thần này trở thành đệ tử minh văn viện, kết quả người này tại ba môn học thuật khác đều tăng lên tới tứ cấp, nhưng minh văn vẫn chỉ là tam cấp.

Ba lão già ba viện này bây giờ còn chưa đi ra nhảy nhót, hơn phân nửa là cho rằng minh văn thuật của Mộ Thần cũng đạt tới tứ cấp, nếu đám gia hỏa này biết minh văn thuật của Mộ Thần mới chỉ là tam cấp, chỉ sợ lại chạy tới làm phiền tiếp.

Chương 144: Phần thưởng

Minh Nguyệt học viện.

"A Nghiêu, tràng tỷ thí tiếp theo ngươi không thể thua!" Không Sát nghiêm túc nói với Lục Nghiêu.

Lục Nghiêu nếu như thua, vậy liền triệt để chứng minh Minh Nguyệt học viện không bằng Thánh Tinh học viện.

Lục Nghiêu gật đầu nghiêm túc, "Sư phụ, ta hiểu được, ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngài và học viện mất mặt."

"Lục Nghiêu sư huynh, nhất định phải chiến thắng tên Mộ Thần kia để xả giận cho chúng ta!" Một đệ tử giơ giơ lên nắm tay nói với Lục Nghiêu.

Không Sát nhíu mày, nhẹ hít một hơi, nói: "Minh văn thuật của Mộ Thần còn chưa tới tứ cấp, Hạ Thanh Nghiên cho Mộ Thần tránh đi Lục Nghiêu."

Khi biết được đối thủ của Lục Nghiêu không phải là Mộ Thần, Không Sát kỳ thật đã âm thầm thở ra một hơi, Không Sát vẫn luôn ôm mười hai vạn phần tin tưởng với Lục Nghiêu, nhưng mà Mộ Thần này rất quái lạ, làm hắn cũng nhịn không được mà theo bản năng hoài nghi đồ đệ mình.

"Thật đáng tiếc! Nếu Lục Nghiêu sư huynh có thể thắng được Mộ Thần, vậy những người trong Thánh Tinh phỏng chừng sẽ không dám lớn tiếng như vậy nữa."

"Đúng thế, coi như bọn họ thức thời."

"Cho dù Mộ Thần lợi hại thì sao? Gặp được Lục Nghiêu sư huynh thì cũng phải thua thôi."

... ...

"Đủ! Trận đấu có thành tích như vậy mà các ngươi còn có mặt mũi nói?" Nghe đệ tử ngươi một lời ta một câu, sắc mặt Không Sát khó coi quát lên.

Năm trận đấu lúc trước đã đánh ngang nhau, một trận cuối cùng phỏng chừng cũng là thế hoà.

Tại trong mắt Không Sát, Thánh Tinh học viện chính là rác rưởi học viện mà thôi, kết quả học viện bọn họ cư nhiên đánh ngang tay với rác rưởi học viện này! Nếu như để học viện đế quốc khác biết được kết quả như thế, học viện bọn hắn phỏng chừng sẽ bị cười đến rụng răng.

Nghe được lời Không Sát nói, trên mặt một đám đệ tử đều hiện lên vài phần ngượng ngùng.

Đồng Dao Dao cúi đầu cười khổ một chút, trước khi tới đây, nàng cho rằng Mộ Thần chỉ có hư danh, cho rằng Minh Nguyệt học viện nói không chừng có thể toàn thắng, kết quả, hai viện đánh nhau cư nhiên nháo đến kết quả này! Thế giới rất lớn, nơi chốn đều tàng long ngọa hổ, không thể khinh thường thiên hạ anh hùng được!

Không Sát cau mày, nhẹ hít một hơi, "Thánh Tinh học viện lần này, thật đúng là có rất nhiều nhân tài."

Mộ Thần thì không cần nói, còn nhỏ tuổi mà nhiều môn học thuật lại đạt tới cấp đại sư, biểu hiện của Diệp Thạch cũng rất xuất sắc, hắn cư nhiên có được linh văn nhãn trong truyền thuyết.

Mộ Thần học rất tạp, tuy rằng hiện tại biểu hiện kinh tài tuyệt diễm, nhưng mà không biết sau này có thể đi đến một bước kia không. Diệp Thạch lại không giống vậy, Diệp Thạch có được linh văn nhãn, người có được loại linh mắt này thì tám chín phần mười đều có thể trở thành trận pháp tông sư, cộng thêm Diệp Thạch lại là bát cấp tư chất, tiền đồ sau này bất khả hạn lượng!

Cuối cùng một trận minh văn, Lục Nghiêu dễ dàng thắng được nhị cấp minh văn sư của Thánh Tinh học viện.

Có thành tích lúc trước của Mộ Thần, Lục Nghiêu biểu diễn tứ cấp minh văn thuật cũng không gây ra bao nhiêu oanh động.

Mộ Thần có chút may mắn thắng được tam cấp minh văn sư của Minh Nguyệt học viện, so với ba trận đấu phía trước thì biểu hiện của Mộ Thần trong trận đấu minh văn xác thực hơi kém.

... ...

Ở biệt viện của Diệp Thạch.

"Học viện thật keo kiệt! Ta thắng hai trận đấu, thay học viện lấy lại bốn danh ngạch, kết quả hiệu trưởng lại đưa cho ta một kiện y phục rách rưới!"

"Y phục này thật kỳ dị, thoạt nhìn như là cho nữ nhân mặc vậy, nghe nói hiệu trưởng là hoàng cấp cao thủ, hoàng cấp cao thủ đều keo kiệt như vậy sao?" Diệp Thạch khó chịu cầm một kiện tơ bào đỏ như máu, rầu rĩ nói.

Tân Như Ca tức giận, "Tiểu sư đệ, ngươi thật đúng là không biết xem hàng! Đây là bảo y ngũ cấp Huyết tàm ti, Huyết tàm ti mười năm mới phun ra một đoàn tơ, cái bảo y này cũng không biết là tích lũy bao nhiêu năm huyết tàm ti mới dệt thành."

"Khi ngươi mặc vào bảo y này, cho dù là trúng một kích của cường giả võ vương thì cũng có thể không chết, thứ này rất được hiệu trưởng thích, nếu không phải là bí cảnh sắp mở ra thì lão viện trưởng kia mới sẽ không lấy ra đâu..."

Tân Như Ca ghen tị liếc nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch khẽ đảo mắt, suy nghĩ hỏi: "Thật? Thứ này tốt như vậy sao? Nhìn đoán không ra nha!"

"Y phục này Sư Tử Ngọc cũng nhìn trúng, vốn là hắn chuẩn bị xin cho Trang Du, nhưng mà lại bị sư phụ ngươi đoạt trước." Tân Như Ca siết chặt tay, mi phi sắc vũ nói.

"Sư Tử Ngọc cũng nhìn trúng? Hắn xin cho Trang Du?" Diệp Thạch trừng lớn mắt, sau đó lập tức đẩy ngã ở tại quần áo thượng, say mê nói: "Ui ui, đích thật là thứ tốt!"

Tân Như Ca phiên cái xem thường, tất nhiên là thứ tốt.

Vốn là hiệu trưởng có khuynh hướng đem bảo y Huyết tàm tơ cho Sư Tử Ngọc, bất quá, Kinh Sí Diễm dựa vào lý lẽ cố gắng tỏ vẻ Diệp Thạch đã thắng hai trận, công lao lớn hơn rất nhiều so với Trang Du, trận pháp viện viện trưởng lại vì Diệp Thạch ca công tụng đức một phen, hiệu trưởng cân nhắc một phen mới đem bảo y Huyết tàm tơ cho Diệp Thạch.

Diệp Thạch đắc ý híp mắt, thầm nghĩ: Tiểu yêu tinh Trang Du này rất kén chọn, thứ mà hắn động tâm nhất định là thứ tốt, nghĩ tới trong vô hình mình đã thắng Trang Du một trận, tâm tình Diệp Thạch nhất thời sáng sủa lên.

Tân Như Ca nhìn Diệp Thạch, "Tiểu sư đệ, ngươi tựa hồ rất kiêng kị Trang Du?!"

Diệp Thạch nhíu mày nói: "Ta vẫn luôn cảm thấy mệnh trung đã định trước người nọ là địch nhân của ta, hơn nữa hắn sẽ đoạt nam nhân với ta..."

"Hắn đoạt không lại ngươi!" Tân Như Ca không cho là đúng mà cười nói.

Có người nói, muốn nhìn một người nam nhân trong lòng có ai, thì phương pháp đơn giản nhất chính là nhìn hắn bỏ được tốn nguyên thạch tại trên người ai, Mộ Thần này keo kiệt với những người khác, nhưng vung tiền như rác vì Diệp Thạch lại không phải lần một lần hai.

Diệp Thạch gật đầu, hắn cũng thấy là Trang Du đoạt không lại hắn, nhưng trong tiềm thức hắn vẫn luôn cảm thấy hắn không phải là đối thủ của Trang Du. Hắn sẽ cùng Trang Du đoạt nam nhân, sẽ bị chúng bạn xa lánh, hai bàn tay trắng, cuối cùng đi đời nhà ma.

Tuy rằng Diệp Thạch cảm thấy ý nghĩ đó quả thực buồn cười, nhưng mà, cái loại cảm giác này vẫn luôn quấn quanh hắn.

Nếu Trang Du chết thì tốt rồi! Diệp Thạch nhịn không được mà suy nghĩ như vậy.

"Đúng rồi, Mộ Thần thắng được tới năm trận, hiệu trưởng cho hắn cái gì?" Tân Như Ca hỏi.

Mộ Thần hiện tại đang rất hồng*, vài sư muội của nàng vừa nhắc tới Mộ Thần liền hưng phấn cả người phát run.

*rất 'hot'

Tân Như Ca mắng các nàng hai câu, những nha đầu chết tiệt kia còn cùng nàng nói cái gì mà nhà ở ven hồ hưởng ánh trăng trước, có muốn thử trâu già ăn cỏ non một chút hay không.

Diệp Thạch ghét bỏ bĩu môi, bất mãn nói: "Hiệu trưởng chấp thuận cho Mộ Thần tiến vào Tàng thư các ám lâu đọc sách hai ngày, còn lại cái gì cũng chưa cho."

Tàng thư các chia làm minh lâu cùng ám lâu, sách trong minh lâu cơ bản đều là hàng thông thường, nhưng mà sách trong ám lâu lại là gốc rễ của Thánh Tinh học viện, bên trong mỗi một quyển sách đều thập phần trân quý, Mộ Thần người này lại xem qua là nhớ, thời gian hai ngày đủ cho hắn xem không ít sách.

"Viện trưởng rất hào phóng!" Tân Như Ca nhịn không được mà nói.

"Cũng không phải là tặng sách mà chỉ là cho nhìn xem thôi, lão già này là muốn tay không bắt bạch lang." Diệp Thạch không cho là đúng nói.

Tân Như Ca thấy bộ dáng của Diệp Thạch thì bất đắc dĩ lắc đầu, tên Diệp Thạch này không biết nhìn hàng, bất quá, nếu đổi Diệp Thạch thành người tiến vào Tàng thư lâu ám lâu, lúc đó lấy đầu óc ngốc nghếch của Diệp Thạch, có cho hắn hai ngày thì hắn cũng gặm không xong nửa quyển sách.

... ...

"Ngươi lấy hộ giáp Vân tàm ti này mặc đi." Sư Tử Ngọc đem hộ giáp đưa cho Trang Du.

Sắc mặt Trang Du đổi đổi, Sư Tử Ngọc trước đó nói với hắn rằng hiệu trưởng có một kiện bảo y ngũ cấp Huyết tàm ti trân quý, hết sức lợi hại, mặc vào nó rồi thì cho dù đối mặt với cường giả võ vương thì cũng có sức chạy trốn.

Sư Tử Ngọc đã nói là sẽ nghĩ biện pháp lấy nó từ hiệu trưởng, kết quả hiện tại có được lại là hộ giáp tứ cấp Vân tàm ti, tuy rằng hộ giáp này cũng không tồi, nhưng mà so với bảo y Huyết tàm ti thì kém xa lắc, rõ ràng trước đó sư phụ đã nói là hiệu trưởng tựa hồ đã có dấu hiệu nhả ra.

"Đáng tiếc, hiệu trưởng đã để cho Kinh Sí Diễm mang bảo y Huyết tàm ti đi rồi, có kiện bảo y kia, ngươi nếu như trong bí cảnh gặp được cao giai yêu thú thì cũng có thể nhiều thêm vài phần phần thắng." Sư Tử Ngọc tiếc nuối nói.

Trang Du nhăn mày nhìn Sư Tử Ngọc, "Sư phụ, ngươi nói là bảo y Huyết tàm ti bị Kinh Sí Diễm mang đi rồi?"

Sư Tử Ngọc gật đầu.

Trang Du cắn chặt răng, trong lòng dâng lên một cỗ nồng đậm ghen tị, Kinh Sí Diễm lấy đi bảo y Huyết tàm ti nhất định là để đưa cho Diệp Thạch! Diệp Thạch vì sao phải như vậy, vì sao cái gì cũng đều phải tranh giàng với mình? Mộ Thần bị hắn đoạt đi không tính, còn muốn đoạt đi kiện bảo y kia! Hiệu trưởng vốn không có ý muốn lấy kiện bảo y kia ra, sư phụ mình khuyên can mãi hiệu trưởng mới nhẹ nhàng thả nó ra, kết quả lại bị Kinh Sí Diễm lấy mất.

Kinh Sí Diễm thật sự là quá phận! Cùng một cái đức hạnh với Diệp Thạch!

"A Du, ngươi hảo hảo chuẩn bị một chút đi, bí cảnh qua năm ngày nữa liền sẽ mở." Sư Tử Ngọc nói.

Trang Du gật đầu, "Vâng."

"Không ít người tại bên trong bí cảnh tìm được thiên tài địa bảo, một bước lên trời! Nếu vận khí của ngươi tốt thì có thể sẽ đuổi kịp Diệp Thạch, vượt qua Diệp Thạch cũng đều có khả năng." Sư Tử Ngọc nói.

Trong mắt Trang Du hiện lên chiến ý, thầm nghĩ: Mình đã phía sau Diệp Thạch rất nhiều rồi, hành trình bí cảnh lần này, mình tuyệt đối sẽ không thể lại bị Diệp Thạch vứt ở phía sau!

"A Du, Lam Nhược Phong cũng sẽ tham gia bí cảnh lần này." Sư Tử Ngọc nói.

Sắc mặt Trang Du hơi đổi, nói: "Ta biết rồi."

Nghĩ tới Lam Nhược Phong, Trang Du nhịn không được nhẹ hít một hơi, Lam Nhược Phong rất không biết tiến thủ, rõ ràng khởi bước của hắn tốt hơn nhiều Mộ Thần, nhưng Mộ Thần hiện tại đều đã là tứ cấp luyện dược sư rồi, mà Lam Nhược Phong ngay cả luyện chế tam cấp đan dược đều gập gập ghềnh ghềnh, chênh lệch giữa thất cấp tư chất cùng bát cấp tư chất quả nhiên là rất lớn.

... ...

"Sư phụ." Một hắc y thiếu niên lặng yên không một tiếng động xuất hiện bên trong gian phòng của Không Sát.

Không Sát ôn hòa nhìn thiếu niên nọ, trong mắt xẹt qua vài phần vui mừng, thiếu niên trước mặt Không Sát này diện mạo xấu xí, ánh mắt nội liễm, một thân tu vi lại đạt đến trình độ bát tinh võ linh.

"Tung nhi, lần này nhiệm vụ thiết yếu của ngươi khi tiến vào bí cảnh, chính là xử lý Mộ Thần cùng Diệp Thạch, biết chưa?" Không Sát lạnh lùng nói, trong mắt tràn đầy hận ý.

Thiếu niên thản nhiên nhướng mày, lười biếng nói: "Mộ Thần cùng Diệp Thạch? Sư phụ chỉ muốn ta giết hai tên này thôi sao? Nghe nói, bát cấp tư chất trong Thánh Tinh học viện còn có một người tên là Trang Du mà?!"

Không Sát không đồng ý, dặn dò: "Người kia, không thể giết, phải lưu lại."

"À." Thiếu niên thản nhiên lên tiếng.

"Ngươi còn chưa có nhìn thấy Mộ Thần cùng Diệp Thạch đi, ta đem bức họa ra cho ngươi."

Thiếu niên không cho là đúng mà nhếch môi, trong mắt hiện lên vài phần điên cuồng, "Không cần! Sư phụ, ta sẽ đem toàn bộ người của Thánh Tinh học viện giết hết, Mộ Thần cùng Diệp Thạch khẳng định cũng ở trong đó, không phải sao?"

Không Sát nhìn trong mắt thiếu niên hiện lên huyết sắc, có chút bất đắc dĩ, lúc hắn còn trẻ cũng có chút thích chém chém giết giết, nhưng mà so với người đồ đệ này thì còn kém một chút.

"Trang Du không thể giết!" Không Sát lặp lại.

Thiếu niên không để bụng mà cười, trong ánh mắt che dấu không được sự kiêu ngạo của hắn, "Đồ đệ biết rồi, tuyệt sắc mỹ nhân có được thiên âm thân thể, ta cũng rất luyến tiếc giết, không biết thiên âm thân thể có thần kỳ giống như trong truyền thuyết không, thật muốn nếm thử xem!" Thiếu niên tà khí liếm liếm môi.

Không Sát nhìn bộ dáng này của thiếu niên, bất đắc dĩ nói: "Cái này phải xem bản lĩnh của ngươi."

"À, sư phụ, ta nghe nói trong trận đấu của hai viện, học viện chúng ta thua thực thảm." Thiếu niên cười như không cười mà nói.

Sắc mặt Không Sát đen xuống.

Thiếu niên không để bụng nói: "Sư phụ, ngươi yên tâm đi, không phải chỉ là người Thánh Tinh học viện đi vào nhiều hơn một chút sao? Bọn họ đi vào càng nhiều người thì chết càng nhiều, kỳ thật cũng không bị sao."

Không Sát nhìn thiếu niên, khẽ thở dài nói: "Ngươi cẩn thận một chút, coi chừng lật thuyền trong mương."

Thiếu niên không để bụng mà cười, thực lực tuyển thủ cực mạnh của Thánh Tinh học viện bất quá cũng chỉ là Mộ Thần mới vào cảnh giới võ linh mà thôi, mà người này căn bản không phải là đối thủ của hắn.

... ...

Lam Nhược Phong ngồi ở trong phòng, ánh mắt có chút tan rã.

Lam Đạt thấy Lam Nhược Phong uể oải không phấn chấn, trên mặt hiện lên vài phần không kiên nhẫn.

"Ngươi thương cảm đủ chưa, hãy thức tỉnh đi =))))). Gia tộc tốn nhiều tài nguyên như vậy trên người của ngươi, cũng không phải là để bồi dưỡng ra một cái phế vật cam chịu." Lam Đạt âm trầm nói.

Lam Nhược Phong ngẩng đầu cười khổ.

Thời gian dài như vậy mà Trang Du cũng đều lười đến liếc hắn một cái, nhìn bộ dáng hẳn là đã triệt để buông tha hắn rồi.

Trang Du không đến còn chưa tính, nữ nhân lúc trước cả ngày vây quanh bên cạnh hắn nói thích hắn cũng đều không thấy.

Trong mắt đệ tử học viện hiện tại chỉ có một vị anh hùng tên là Mộ Thần đi.

Thật lòng mà nói, biểu hiện của Mộ Thần quả thật rất xuất sắc, đại sư tứ cấp đan thuật, phù chú và trận pháp thuật, bản thân lại là võ linh, Lam Nhược Phong âm thầm tự giễu mà nghĩ, nếu như mình là một nữ tử thì cũng sẽ lựa chọn Mộ Thần.

Rõ ràng lúc mới gặp, Mộ Thần bất quá chỉ là một tên ăn chơi trác táng mà hắn căn bản sẽ không để vào mắt, nhưng hiện tại hắn đã bị Mộ Thần vứt ở đằng sau rất xa.

Hắn không phải là không muốn đuổi theo, nhưng mà, chênh lệch quá lớn rồi, càng đuổi càng phát hiện rằng đó là chuyện không thể thành công, càng đuổi càng cảm thấy tuyệt vọng.

Lam Đạt nhìn Lam Nhược Phong, nhẹ hít một hơi, "Ta đã tranh thủ cho ngươi tư cách tiến vào bí cảnh lần này, nếu số mệnh của ngươi đủ tốt thì sẽ có thể ở bên trong bí cảnh tìm kiếm được cơ duyên của ngươi, chuyện vượt qua Mộ Thần cũng không phải là không có khả năng."

Lam Nhược Phong ngẩng đầu, trong mắt hiện lên ánh lửa, "Ta đi!"

Lam Đạt nhìn Lam Nhược Phong, nói: "Hảo hảo chuẩn bị một chút đi."

Trong bí cảnh mặc dù nhiều cơ duyên, nhưng mà đồng dạng cũng nhiều nguy hiểm, thực lực Lam Nhược Phong tại trong đám người tiến vào bí cảnh chỉ có thể xem như là tồn tại gần cuối.

Chương 145: Tin tức của Phú Nguyên Bảo

"Mộ thiếu." Phú Nguyên Bảo như điên chạy vào biệt viện của Mộ Thần.

Đôi mắt Mộ Thần thâm thúy nhìn Phú Nguyên Bảo phong trần mệt mỏi, "Nguyên Bảo, ngươi tìm ta có việc?"

"Trên tay ta có một tin tức, không biết Mộ thiếu có hứng thú không?" Phú Nguyên Bảo chạy tới trước người Mộ Thần thì đứng lại, vẻ mặt tươi cười nhìn Mộ Thần.

Tuy sắc mặt Phú Nguyên Bảo bình tĩnh, nhưng sâu trong đôi mắt lại có vài phần phấn khởi, hiển nhiên là rất có lòng tin với tin tức này.

Mộ Thần cười cười, mười ngón giao nhau, chậm rãi nói: "Có hứng thú hay không thì phải xem tin tức trên tay ngươi có giá trị hay không."

Phú Nguyên Bảo nghiêm túc nói: "Tin tức này chỉ là một cái suy đoán của trưởng bối Phú gia chúng ta, nhưng mà nếu suy đoán này trở thành sự thật, vậy tin tức này liền sẽ liên quan đến sinh tử của Mộ thiếu ngài và Diệp Thạch đồng học."

"Ngươi muốn bao nhiêu?" Đôi mắt Mộ Thần lạnh lùng nhìn Phú Nguyên Bảo, hỏi.

"Năm trăm vạn." Phú Nguyên Bảo vươn ra năm ngón tay ngắn ngủn.

Phú Nguyên Bảo nhíu mày âm thầm nghĩ: Nếu tin tức này là thật, vậy tin tức trên tay hắn hẳn là tuyệt đối xa xa không chỉ giá trị năm trăm vạn, nhưng mà tai mắt của Phú gia tại bên Minh Nguyệt học viện kia không bằng ở Thánh Tinh này, cho nên hắn cũng không nắm chắc được bao nhiêu phần.

"Ngươi nói đi, ta mua!" Mộ Thần thản nhiên nói với Phú Nguyên Bảo.

Phú Nguyên Bảo gật đầu, "Minh Nguyệt học viện có một đệ tử tên là Ân Tung, thực lực hắn cao cường, làm người lãnh khốc, làm việc cũng rất phóng túng."

"Năm nay người này hẳn là mười chín tuổi, ba năm trước Ân Tung đã thăng cấp võ linh rồi xung đột cùng một đệ tử võ linh trong Minh Nguyệt học viện, Ân Tung không cẩn thận ngộ sát vị đệ tử kia, sau lưng đệ tử kia có một đại gia tộc, lúc ấy đại gia tộc kia đã tạo áp lực cho Không Sát, nghe nói Không Sát lúc ấy đã trọng phạt Ân Tung, ngăn chặn miệng đại gia tộc kia lại."

"Thời điểm Không Sát trẻ tuổi làm việc cũng không kiêng nể gì, nên Ân Tung cực kỳ được Không Sát yêu thích, cho nên trưởng bối Phú gia chúng ta suy đoán, Ân Tung lúc ấy không có bị Không Sát trọng phạt, có khả năng lần đó chỉ là ngụy trang, ba năm này Ân Tung vẫn luôn mai danh ẩn tích, nếu hắn vẫn luôn được Không Sát bí mật bồi dưỡng, vậy thực lực của hắn hẳn là đã cao đến mức nghe rợn cả người rồi." Phú Nguyên Bảo nghiêm túc nói.

Ân Tung mười sáu tuổi đã là võ linh, đã qua ba năm, nếu hơi bảo thủ thì phỏng chừng người này hẳn đã là tứ tinh võ linh, nhưng nếu không bảo thủ mà nói, người nọ có khả năng đã là bát tinh thậm chí cửu tinh võ linh, nếu như Không Sát đưa người này vào bí cảnh, vậy đó có khác gì đưa một con sói vào trong một đám cừu đâu.

"Nguyên Bảo, đa tạ ngươi! Tin tức này của ngươi không chỉ giá trị năm trăm vạn thôi đâu." Mộ Thần cảm tạ.

Phú Nguyên Bảo thản nhiên cười, "Có thể giúp được Mộ thiếu ngài là được."

Mộ Thần lấy ra một bình đan dược vứt cho Phú Nguyên Bảo, "Hiện tại trong tay ta không có đủ nguyên thạch cho ngươi, trong này là ba viên Phá Linh Đan, hẳn là có giá trị năm trăm vạn nguyên thạch đấy."

Phú Nguyên Bảo thật cẩn thận tiếp được bình, lấy nhãn lực của hắn thì liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra ba viên đan dược trên tay đều là thượng phẩm, ba viên thượng phẩm Phá Linh Đan, bán ra cũng được khoảng bảy tám trăm vạn, Mộ Thần thật sự là quá rộng rãi.

"Đa tạ Mộ thiếu." Phú Nguyên Bảo vội vàng cúi đầu nói.

Đều nói là luyện dược sư rất giàu, luyện dược sư quả nhiên rất là giàu! Thượng phẩm Phá Linh Đan mà vừa ra tay đã là ba viên, người cùng người chênh lệch chính là lớn như vậy đấy.

... ...

Sắc mặt Mộ Thần âm trầm đi vào biệt viện của Diệp Thạch.

"Mộ Thần, ngươi làm sao vậy?" Thấy sắc mặt Mộ Thần không tốt, Diệp Thạch vội đứng dậy đi tới bên người Mộ Thần.

Mộ Thần gật đầu chào Tân Như Ca, rồi đưa một bình đan dược cho Diệp Thạch, "Đây là một viên Phá Linh Đan, cách ngày bí cảnh mở ra còn có thời gian ba ngày, ngươi tìm thời gian rồi đem đan dược phục dụng đi, phải nhanh chóng đem thực lực đề cao đến cấp bậc võ linh!"

Diệp Thạch vươn tay lấy bình đan dược, mở nắp bình ra rồi đem đan dược đổ ra, "Mộ Thần, phẩm chất viên Phá Linh Đan này không tồi nha!"

Diệp Thạch trước kia có bồi Mộ Thần đi mua một viên Phá Linh Đan phẩm chất thượng phẩm, viên đan dược kia tốn của hai người mấy trăm vạn, Diệp Thạch cảm thấy phẩm chất của viên đan dược trên tay này tựa hồ tốt hơn nhiều so với viên thượng phẩm đan dược trước kia.

Tân Như Ca nhìn viên đan dược đang tay lăn qua lăn lại trong lòng bàn tay Diệp Thạch, khóe mắt run rẩy một chút, phẩm chất viên đan dược này đâu chỉ là không tồi!

Cư nhiên là cực phẩm đan dược! Cực phẩm đan dược chính là thứ tốt có tiền cũng mua không được đó! Cũng không biết là Mộ Thần làm sao có thể đắc thủ được.

"Thạch Đầu, ngươi thu hồi đan dược đi, coi chừng mất đó." Tân Như Ca khô khan nói, bị mất thì coi chừng khóc cũng không có chỗ khóc đó!

"À được rồi." Diệp Thạch gật đầu, cất đan dược vào.

Tân Như Ca do dự hỏi Mộ Thần: "Mộ Thần, lấy tư chất của Diệp Thạch thì qua hơn nửa tháng nữa hẳn là sẽ có thể nước chảy thành sông mà thăng cấp rồi. Quá mức ỷ lại vào đan dược thì sẽ kkhông tốt đối với Diệp Thạch." Huống chi, một viên đan dược này cũng đã là mấy trăm vạn đâu! Tuy rằng Mộ Thần không đau lòng nguyên thạch, nhưng mà cũng không nên lãng phí như vậy.

"Không được! Không còn kịp nữa rồi! Thạch Đầu nhất định phải thăng cấp võ linh trước khi tiến vào bí cảnh!" Mộ Thần kiên trì nói.

Tân Như Ca nhíu mày không hiểu "Vì sao phải vội vã như vậy?"

Mộ Thần hít sâu một hơi, "Ta thu được tin tức, trong đám người Minh Nguyệt học viện tiến vào bí cảnh, khả năng sẽ có che dấu cường giả, thực lực của hắn rất có thể đã vượt qua tứ tinh võ linh."

Tân Như Ca nhíu mày không tin, "Không thể nào!" Có cao thủ như thế thì Minh Nguyệt học viện hẳn là đã sớm cho hắn lên đài rồi!

"Có thể là lão quỷ Không Sát kia cố ý." Mộ Thần nói.

"Có tin tức như thế vậy thì nên nói cho hiệu trưởng đi!" Tân Như Ca nói.

Mộ Thần không cho là đúng, "Nói cho hiệu trưởng cũng không hữu dụng."

Tiến vào bí cảnh là thế cục phải làm, hiệu trưởng không có khả năng vì một cái suy đoán của hắn mà buông tha chuyện tiến vào bí cảnh. Cái gọi là thiên tài cũng giống như là cỏ dại sinh sôi không thôi vậy, bọn họ một người chết thì vẫn sẽ có người tiếp theo toát ra.

Mộ Thần không để bụng nói: "Quả thật chỉ là một cái suy đoán, nhưng không thể không phòng, Thạch Đầu vẫn đều luôn dùng máu yêu thú ngâm mình, rất ít dùng đan dược, ngẫu nhiên dùng một viên không có vấn đề, huống chi phẩm chất của viên đan dược kia là cực phẩm." Có tạp chất rất ít.

Tân Như Ca gật đầu, sắc mặt hơi nhăn nhó nói: "Diệp Thạch chỉ dùng một viên cực phẩm đan dược thì hẳn là sẽ không sao."

"Lão nhân Không Sát kia âm hiểm giả dối, lần này Minh Nguyệt học viện đối đầu với Thánh Tinh học viện chúng ta lại bị thua thảm như vậy, khó nói lão gia hỏa kia sẽ không thẹn quá thành giận mà ra cái chiêu số nham hiểm nào đó, quả thật không thể không phòng." Kinh Sí Diễm từ ngoài cửa đi tới nói.

"Sư phụ, sao ngươi lại tới đây?" Diệp Thạch hỏi.

"Tới gặp ngươi. Thứ này cho ngươi." Kinh Sí Diễm nói.

"Là cái gì?" Diệp Thạch đoạt lấy cái bình trong tay Kinh Sí Diễm, mở nắp bình ra, nhắm một con mắt nhìn thẳng vào bên trong cái bình.

"Hình như bên trong này chỉ có một giọt nước?! Sao lại lấy cái bình lớn như vậy để đựng? Đây không phải là lãng phí sao?" Diệp Thạch bĩu môi nói.

Kinh Sí Diễm bất đắc dĩ nói: "Tổ tông của ta ơi! Ngươi cẩn thận một chút đi! Đây cũng không phải là nước, đây là Sinh linh nhũ, có thể phạt tủy tẩy kinh, cải thiện tư chất, tinh lọc đan độc, đây chính là vật báu vô giá đấy, chỉ cần lấy ra một giọt này thì cường giả võ vương cũng đều đoạt phá đầu."

Diệp Thạch tràn đầy hồ nghi nhìn Kinh Sí Diễm, đảo mắt nhìn qua Mộ Thần.

Mộ Thần gật đầu với Diệp Thạch, trịnh trọng mở miệng nói: "Đúng là thứ tốt."

Kinh Sí Diễm âm thầm phiên cái xem thường, cái tên Diệp Thạch bất hiếu này, hắn đã nói là thứ tốt mà người này còn không tin, cần phải có Mộ Thần xác nhận mới chịu tin tưởng.

Diệp Thạch gật đầu, ngoài ý muốn nhìn Kinh Sí Diễm, "Sư phụ, ngươi cũng có chút của cải đi?"

Kinh Sí Diễm phiên cái xem thường, chẳng lẽ tại trong mắt đồ đệ nhà mình thì mình chính là một kẻ nghèo nàn sao? Rõ ràng là tên Hùng Uy kia mới là tên quỷ nghèo không hơn không kém!

Diệp Thạch tiến tới trước mặt Mộ Thần, đem linh nhũ nhét vào trong tay Mộ Thần, "Cho ngươi này."

Mộ Thần bất đắc dĩ nói: "Ngươi giữ đi."

Diệp Thạch lắc đầu, "Ta không cần!"

Không ngờ lại còn ăn cây táo, rào cây sung trước mặt sư phụ như hắn!

Diệp Thạch kiên trì nhét linh nhũ vào trong tay Mộ Thần.

"Mộ Thần, nếu Diệp Thạch đã nói là cho ngươi thì ngươi cứ nhận đi." Kinh Sí Diễm chắp tay sau lưng, tức giận nói.

Mộ Thần liếc mắt nhìn Kinh Sí Diễm một cái, vẻ mặt không khỏi có chút cổ quái.

"Nghe nói trong bí cảnh có không ít Sinh linh nhũ này, ngươi nhớ mang một bình về cho ta." Kinh Sí Diễm khụ khụ hai tiếng, nghiêm trang nói.

Mộ Thần phiên cái xem thường, hắn nói mà, lão gia hỏa Kinh Sí Diễm này sao lại đột nhiên hào phóng đâu, nguyên lai là tới đây chờ hắn.

Một giọt đổi một chai, Kinh Sí Diễm đánh chủ ý thật tốt!

"Sư phụ, ngươi thật khôn khéo." Diệp Thạch bất mãn nói.

Kinh Sí Diễm hừ lạnh một tiếng, "Muốn tu luyện cho có thành tựu thì phải khôn khéo, học một chút đi!"

Diệp Thạch: "..."

Diệp Thạch nhìn Kinh Sí Diễm, nhịn không được mà đảo mắt trắng.

... ...

"Hiệu trưởng, bên Minh Nguyệt học viện tựa hồ còn có một đệ tử chưa có ra tay, nhưng mà nhìn thực lực thì hẳn là đã đạt tới cấp bậc võ linh." Kinh Sí Diễm lo lắng nói với Liên Thành Không.

Liên Thành Không chắp tay sau lưng, gật đầu, không để bụng nói: "Ta biết."

"Viện trưởng, ngươi biết?" Kinh Sí Diễm nhăn mày.

Liên Thành Không hít một hơi, nói: "Nếu không trải qua mưa gió thì nhân vật thiên tài cũng chỉ là đóa hoa trong nhà kính mà thôi, chỉ có để cho bọn họ đi ra ngoài kiến thức thế giới huyết tinh, thì bọn họ mới có thể trưởng thành lên được."

Kinh Sí Diễm nhíu mày, "Nhưng mà, cái này đối với bọn họ mà nói, có phải quá tàn khốc hay không? Mộ Thần người như vậy lại chết tại trong bí cảnh, đó cũng quá đáng tiếc."

"Nếu Mộ Thần chết tại trong bí cảnh, vậy chỉ có thể nói rằng số mệnh của Mộ Thần không tốt. Ngươi yên tâm, Mộ Thần không giống người đoản mệnh." Liên Thành Không bình tĩnh nói.

Kinh Sí Diễm nhìn vẻ mặt lãnh khốc của Liên Thành Không, hơi bất an cắn chặt răng, "Viện trưởng..."

Liên Thành Không nhìn Kinh Sí Diễm, "Ngươi yên tâm, khi bị truyền vào trong bí cảnh thì mọi người đều sẽ bị phân tán đến địa phương bất đồng, bí cảnh không nhỏ, cho dù là Minh Nguyệt học viện thật sự có vương bài tiến vào bí cảnh, chỉ cần gặp không được người nọ thì sẽ không có việc gì."

Kinh Sí Diễm cúi đầu, "Chỉ là..."

Liên Thành Không đưa tay bảo Kinh Sí Diễm ngưng lại lời đang muốn nói, thoải mái vỗ vỗ tay, một đôi nam nữ diện mạo tương tự đi ra, "Viện trưởng, đây là..."

"Hai người bọn họ đều là bát cấp tư chất, là một đôi huynh muội, hai người bọn họ đều có thực lực tứ tinh võ linh, khi hai người cùng liên thủ thì sẽ có năng lực liều mạng với cao thủ cấp bậc lục tinh võ linh, ngươi nên biết, không chỉ Minh Nguyệt học viện có đòn sát thủ, học viện chúng ta cũng có!" Liên Thành Không đắc ý nói.

Thế nhân chỉ cho rằng Thánh Tinh học viện có ba người có bát cấp tư chất, kỳ thật là có năm người, chế độ trúng tuyển của Thánh Tinh học viện trừ bỏ công khai chiêu sinh thì còn có một loại chế độ tiến cử, nếu như là thiếu niên có tư chất thật sự tốt thì có thể thông qua tiến cử mà tới, một đôi huynh muội này bởi vì tư chất xuất chúng mà khi tuổi còn nhỏ đã được Liên Thành Không coi trọng, bí mật bồi dưỡng.

Kinh Sí Diễm kinh ngạc nhìn hai đệ tử trước mặt, nhẹ hít một hơi, "Thì ra viện trưởng đã sớm có chuẩn bị, ta quá lo lắng rồi."

Chương 146: Hùng Uy xảo trá

Mỏ đá.

Hùng Uy phun ra một ngụm rượu, thiếu chút nữa phun lên trên mặt Diệp Thạch, "Ngươi nói cái gì? Ngươi muốn lấy phòng thân pháp khí của ta?!"

Diệp Thạch lui về phía sau hai bước, thấy y phục trên người mình không có bị Hùng Uy phun lên mới yên lòng, "Đúng vậy! Ngươi chắc chắn phải có cái gì thiên tài địa bảo! Bùa bảo vật gì đó cũng có thể lấy ra, ta sẽ không chê!"

Hùng Uy tươi cười nói: "Không có! Cái gì cũng không có!"

Hùng Uy đánh giá Diệp Thạch từ trên xuống dưới, cư nhiên cũng dám đến đòi đồ trên đầu lão nhân ta, tiểu tử Diệp Thạch này lá gan rất lớn!

Diệp Thạch bất mãn nhìn chằm chằm Hùng Uy, "Không có? Sao lại không có? Ngươi chính là võ hoàng đấy!"

Hùng Uy xoa xoa cái mũi, thâm trầm nói: "Thạch Đầu à! Võ hoàng thì cũng có phân chia sống tốt cùng sống không tốt. Sống tốt thì tỷ như hiệu trưởng, tiền nhiều tới mức không đếm nổi. Còn sống không tốt thì tỷ như ta, nghèo tới mức không có cơm ăn. Tuy rằng đều là võ hoàng, nhưng mà chênh lệch cũng rất lớn."

"Hiệu trưởng người ta gầy như vậy, còn 'tiền nhiều tới mức không đếm nổi'? Ngươi béo như vậy, lại 'nghèo tới mức không có cơm ăn'? Ngươi không cảm thấy mình rất vô lý à?!" Diệp Thạch ghét bỏ hỏi Hùng Uy.

Hùng Uy: "..." Thân hình người ta gầy hay béo thì có quan hệ gì?

"Có cái gì mà vô lý? Ta nghèo, đó là bởi vì ta lưỡng tụ thanh phong, giữ mình trong sạch!" Hùng Uy nâng bụng, dùng lời lẽ chính nghĩa nói ra.

"Nói bậy! Sư phụ ta nói ngươi cứ hai ba ngày lại lấy danh nghĩa của Mộ Thần nơi nơi tống tiền!" Diệp Thạch tức giận.

Hùng Uy: "..." Tên khốn Kinh Sí Diễm kia thật là..! Loại chuyện này, hắn trong lòng tự biết thì được rồi, nói cho Diệp Thạch làm gì?

"Tiền bối, Mộ Thần hắn chuẩn bị đi tới địa phương nguy hiểm như vậy, ngươi không phải nên tỏ vẻ một chút sao?" Diệp Thạch giả bộ tội nghiệp nói.

"Bí cảnh có cái gì mà nguy hiểm? Người tiến vào bí cảnh sẽ có thể đi ra một phần ba, ngươi yên tâm đi, ngươi và Mộ Thần khẳng định tại trong một phần ba kia." Hùng Uy thề son thề sắt nói.

Diệp Thạch cắn chặt răng, một phần ba? Một phần ba còn chưa nguy hiểm sao? "Hùng tiền bối à, lần này không giống nha! Minh Nguyệt học viện có một cường giả cửu tinh võ linh xen lẫn vào đấy."

Diệp Thạch cũng không biết thực lực của tên võ giả kia đến tột cùng là cái gì, đơn giản nói thành cửu tinh võ linh.

Hùng Uy bị sặc một cái, lập tức ha ha nở nụ cười, "Cửu tinh võ linh? Ha ha, Thạch Đầu, ngươi sao lại không nói luôn là có một cường giả võ vương xen lẫn vào?"

Diệp Thạch nhíu mày, suy nghĩ nói: "Võ vương cũng không phải là không thể."

Hùng Uy tức giận trừng Diệp Thạch, "Ngươi cũng thật biết tưởng tượng."

Diệp Thạch không cho là đúng, "Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất! Tiền bối à, Mộ Thần chính là đồ đệ của ngươi đó! Ngươi nhẫn tâm như vậy sao?"

"Thạch Đầu, ngươi có biết ta vì sao lại muốn thu đồ đệ không?" Hùng Uy chắp tay sau lưng, ý vị sâu sa hỏi Diệp Thạch.

Diệp Thạch lắc đầu, "Không biết."

Hùng Uy cười cười, "Để cho ta nói cho ngươi biết đi, ta sở dĩ muốn thu đồ đệ, chính là muốn ăn không của đồ đệ, uống không của đồ đệ. Đồ đệ dùng để làm gì, đồ đệ thì phải dùng để lừa gạt! Bằng không thì muốn thu đồ đệ để làm gì đây? Thạch Đầu, ngươi nói đúng không?"

"Ngươi quá đáng! Ta muốn kêu Mộ Thần phản sư!" Diệp Thạch bất mãn nói.

Hùng Uy phiên cái xem thường, tính tình của tiểu tử này còn rất lớn nha! Chỉ đùa một chút thôi mà! "Rồi rồi, ngươi đã thành tâm thành ý cầu khẩn như vậy thì ta đây không tỏ vẻ một chút cũng không được, cái này cho ngươi!"

Hùng Uy ném ra một đôi Cương quyết giày và một kiện Cương quyết dực.

Hùng Uy nhìn như là nhẹ nhàng đem thứ kia ném ra, kì thực đã dùng xảo kình, Diệp Thạch vươn tay tiếp lấy lại không nhận được, hai kiện đồ vật đều nện vào trên mặt Diệp Thạch, Diệp Thạch bị đẩy một cái lảo đảo.

"Một đôi giày thối, một cái phá diều!" Sắc mặt Diệp Thạch tối đen, bất mãn nghiến răng.

Hùng Uy phiên cái xem thường, tức giận mắng: "Ánh mắt ngươi bị sao vậy! Đây đều là ngũ cấp pháp khí đó."

"Đôi giày này có thể đem tốc độ của ngươi tăng lên mười lần, thích hợp nhất để chạy thoát thân, còn có, cái này không phải là diều, mà là Cương quyết dực, đồng dạng có thể đề cao tốc độ mười lần."

Diệp Thạch đoạt lấy đồ vật Hùng Uy đưa cho, trong đầu linh quang chợt lóe, "A a a! Ta biết rồi, nghe nói lúc trước ngươi bị một nữ nhân đuổi trên trời không đường dưới đất không cửa, lúc ấy ngươi chính là dựa vào hai kiện đồ vật này mới tìm ra lối thoát đi?"

Hùng Uy: "..." Đánh người không đánh mặt, mắng người không mắng chỗ yếu! Kinh Sí Diễm này thật không biết làm sư phụ! Không ngờ lại dạy dỗ ra một tên đồ đệ bát quái như thế!

"Đồ vật cho ngươi rồi, mau cút, mau cút!" Hùng Uy tức giận nói.

Diệp Thạch bất mãn nhìn Hùng Uy, "Vội vã như vậy làm gì?" Hùng Uy người này, đưa hai kiện hàng rách nát đã muốn đuổi hắn?

"Còn có thứ khác hay không? Linh đan, linh dịch, phù chú, pháp khí... Ta cái gì cũng không chê!" Diệp Thạch nói.

Hùng Uy hừ lạnh một tiếng, "Ngươi cái gì cũng lấy? Ngươi đang nhặt rác sao?"

"Tiền bối, ngươi sao lại có thể nói như vậy chứ, ta nếu như là nhặt rác, vậy không phải liền nói là đồ vật của ngươi đều là rác sao?" Diệp Thạch không cho là đúng, phản bác lại.

"Ngươi có lăn hay không, nếu không lăn thì coi chừng ta đánh ngươi!" Hùng Uy hung dữ trừng Diệp Thạch, thầm nghĩ: Mộ Thần là tên đồ đệ bất hiếu, tìm một tên tình nhân vô liêm sỉ như vậy đến tức chết hắn.

Diệp Thạch liếc nhìn Hùng Uy một cái, hơi có chút không cam lòng mà ly khai.

... ...

"Ngươi chạy đi đâu?" Mộ Thần đã chạy đi tìm Diệp Thạch khấp nơi, tìm được rồi thì hơi bất mãn hỏi.

Diệp Thạch nhún vai, nói: "Ta đi tìm sư phụ ngươi đòi đồ. Sư phụ ngươi có chút keo kiệt, chỉ cho một đôi thối giày và một cái phá diều."

Mộ Thần nhìn đồ vật trên tay Diệp Thạch, gõ gõ trán hắn, ngũ cấp Cương quyết giày, ngũ cấp Cương quyết dực, đây tuyệt đối là thứ tốt!

"Hùng Uy ra tay đã rất hào phóng rồi, Huyền Phong đế quốc chỉ có vài ngũ cấp luyện khí sư thôi đấy, hai kiện đồ vật này tuyệt đối là vô giá! Thật không nghĩ tới, trên tay cái vị sư phụ tiện nghi kia của ta cư nhiên lại có hai kiện ngũ cấp pháp khí, ngươi cũng thật đúng là có bản lĩnh, Hùng Uy người này chính là nổi danh vắt chày ra nước đấy!" Mộ Thần hơi quái dị nói.

Diệp Thạch đảo mắt, ôm cánh tay Mộ Thần, nói: "Ta nghe nói lúc Hùng Uy còn trẻ thì bị một nữ nhân truy tên trời không đường dưới đất không cửa, lúc ấy để thoát khỏi nữ nhân kia mà Hùng Uy đã dùng toàn bộ thân gia thay đổi hai kiện pháp khí chạy thoát thân, ngươi coi coi có phải là hai kiện này hay không..."

Mộ Thần cười cười, "Có khả năng này."

"Không biết nữ nhân kia là ai, thật muốn kiến thức một chút nha!" Diệp Thạch thật nóng lòng muốn biết.

"Được rồi, ngươi không còn thời gian để bát quái đâu, vẫn nên nhanh chóng đem đan dược phục dụng đi, chuyện thăng cấp võ linh rất quan trọng đấy." Mộ Thần cảnh cáo.

Diệp Thạch gật đầu, nghiêm túc mà nói: "Ta biết rồi, một hồi ta trở về liền dùng Phá Linh Đan."

Mộ Thần gật đầu, "Ừ."

... ...

Sau khi Mộ Thần thăng cấp võ linh vài ngày thì Diệp Thạch cũng dẫn động dị tượng thăng cấp võ linh, hấp dẫn không ít ánh mắt trong Thánh Tinh.

Không Sát nhìn dị tượng trên bầu trời, sắc mặt đông lạnh lại, "Lần này Thánh Tinh học viện thật đúng là nhân tài xuất hiện lớp lớp!"

Nhân tài cấp bậc như Mộ Thần và Diệp Thạch, ở Minh Nguyệt học viện cũng rất hiếm thấy, hai người này cư nhiên xuất hiện ở tại cái học viện rác rưỡi này.

"Sư phụ yên tâm đi, những người này nhảy nhót không được bao lâu." Ân Tung không để bụng nói.

Không Sát nhăn chặt mày, "Khinh địch là tối kỵ trong binh gia, liền tính thực lực của ngươi mạnh hơn bọn hắn thì cũng không thể phớt lờ."

Ân Tung gật đầu, hơi có chút không kiên nhẫn nói: "Sư phụ, ta biết rồi."

Ân Tung nhìn phương xa, hàn quang trong mắt bắn ra bốn phía, tư chất của Diệp Thạch cùng Mộ Thần tựa hồ tốt hơn mình nhiều, đáng tiếc lại sống không được lâu, tư chất tốt hơn cũng vô dụng.

Trang Du nhìn về hướng biệt viện của Diệp Thạch, lẩm bẩm: "Dị tượng này... Diệp Thạch thăng cấp võ linh sao?"

Mộ Dung Diễm gật đầu nói: "Đúng thế."

Trang Du cắn môi, trong mắt hiện lên nồng đậm không cam, Lục Nghiêu hôm trước đưa hắn một bình linh dịch, sau khi hắn ăn vào liền thăng cấp thành cửu tinh võ giả, vốn tưởng rằng rốt cục đã có thể đuổi kịp Diệp Thạch.

Nào biết, Diệp Thạch cư nhiên đột phá thành võ linh, rõ ràng hắn cùng Diệp Thạch đều là bát cấp tư chất, nhưng tiến độ tu luyện của Diệp Thạch lại vẫn luôn nhanh hơn một bước so với hắn.

"Diệp Thạch sao có thể dễ dàng trở thành võ linh như vậy?" Trang Du bất mãn nói thầm.

"Mộ Thần đưa cho Diệp Thạch một viên cực phẩm linh đan, Diệp Thạch ăn đan dược kia mới có thể nhanh chóng thăng cấp thành võ linh như thế." Tạ Đan Yên đi tới nói.

Trang Du nhíu mày, vừa hâm mộ, vừa u oán hỏi: "Cực phẩm Phá Linh Đan? Có phải rất quý hay không?"

"Không chỉ quý, còn rất khó mua! Thượng phẩm Phá Linh Đan cũng rất hiếm có, lại càng không nói tới cực phẩm." Tạ Đan Yên nhẹ hít một hơi nói.

Võ giả đã tới cửu tinh đỉnh phong nếu dùng cực phẩm Phá Linh Đan thăng cấp, chỉ cần tư chất không phải là rất kém cỏi thì đều có thể nắm chắc thăng cấp, tư chất Diệp Thạch tốt như vậy, chuyện thăng cấp hoàn toàn là như nước chảy thành sông.

Trang Du cúi đầu nhẹ hít một hơi, "Ta nếu như có thể cũng có một viên cực phẩm Phá Linh Đan thì tốt rồi..."

Mộ Dung Diễm nắm chặt bàn tay sau lưng, trong mắt xẹt qua vài phần phức tạp, lúc trước Phú Nguyên Bảo không biết từ chỗ nào có được ba viên thượng phẩm Phá Linh Đan, hắn đã mua hai viên, vốn định phân một viên cho Trang Du, đáng tiếc Trang Du yêu cầu quá cao, lại muốn phẩm chất cực phẩm.

Trang Du ngẩng đầu, thấy người chung quanh không có phụ họa hắn thì không khỏi buồn bã thất vọng.

Tạ Đan Yên nhìn Trang Du, âm thầm khinh thường, cực phẩm Phá Linh Đan đương nhiên là tốt, nàng cũng rất muốn có một viên, chỉ là không có người đưa cho nàng.

"Mộ Thần từ đâu có viên đan dược này?" Trang Du có chút không hiểu.

"Hẳn là tự bản thân hắn luyện ra đi." Tạ Đan Yên cắn răng nói, cực phẩm đan dược rất khó luyện chế, nhưng Mộ Thần này là quái thai cái gì cũng có thể làm được, luyện chế mấy khối cực phẩm đan dược tất nhiên là không thành vấn đề.

"Là hắn tự mình luyện chế?" Trang Du kinh ngạc hỏi.

Tạ Đan Yên gật đầu, "Hẳn là vậy! Luyện chế cực phẩm đan dược có xác xuất thành công cực thấp, bất quá, tại thời điểm Mộ Thần tỷ thí, có mấy khối hắn luyện chế ra chính là tứ cấp cực phẩm đan dược."

Trình độ luyện đan của Mộ Thần đã vượt xa ông nội nàng, thời điểm trận đấu kết thúc, tất cả mọi người đều bị khiếp sợ bởi chuyện Mộ Thần là tứ cấp luyện dược sư, ngược lại phẩm chất đan dược mà hắn luyện chế ra lại bị xem nhẹ.

"Mộ Thần thật là lợi hại! Diệp Thạch đúng là hạnh phúc!" Trang Du nhịn không được nói thầm.

"Còn không phải sao, có một vị hôn phu biết luyện đan như Mộ Thần này thì cao cấp đan dược cũng có thể cho là kẹo mà ăn! Trình độ luyện đan của Mộ Thần rất cao, luyện ra được đều là thượng phẩm, cực phẩm đan dược. Diệp Thạch cũng không cần lo lắng về tác dụng phụ." Tạ Đan Yên ghen tị nói.

Trang Du nghe được lời nói của Tạ Đan Yên, trên mặt hiện lên vài phần thương tâm muốn chết.

Tạ Đan Yên thấy sắc mặt này của Trang Du thì âm thầm khinh thường.

Đáng thương Lam Nhược Phong người này thất hồn lạc phách vì Trang Du, kết quả tên Trang Du này chỉ lo ảm đạm thần thương, chỗ nào để ý đến Lam Nhược Phong?

Chương 147: Tín vật đính ước

Trận pháp viện.

"Viện trưởng, Diệp Thạch đã thăng cấp võ linh, thực lực của hắn lại tăng lên, trận pháp thuật có lẽ cũng tăng lên theo rồi." Địch Hàn kích động nói với Hách Đồ.

Lấy tiến cảnh của Diệp Thạch thì không bao lâu nữa sẽ bằng Lục Nghiêu! Không, nói không chừng Diệp Thạch sẽ mạnh hơn cả Lục Nghiêu!

Thời điểm Minh Nguyệt học viện chuẩn bị tới, chỉ vì có một tên Lục Nghiêu mà đám người ấy rất khinh người, học viện của mình nếu như bồi dưỡng ra được hai người không thua kém gì Lục Nghiêu, Minh Nguyệt nhất định sẽ vô cùng xấu hổ.

"Viện trưởng, người nhìn chằm chằm Mộ Thần rất nhiều, Hạ Thanh Nghiên lại rất hung dữ, không có cách nào xuống tay, nhưng mà Diệp Thạch thì ngài nhất định phải nghĩ biện pháp! Diệp Thạch có được linh văn nhãn, hắn nên là người trận pháp viện chúng ta! Trận pháp viện chúng ta có thể quật khởi hay không liền phải xem Diệp Thạch." Địch Hàn kích động nhìn Hách Đồ.

Hách Đồ không kiên nhẫn nói: "Biết rồi, biết rồi, ta đây không phải là đang suy nghĩ biện pháp sao?"

Góc tường của Hạ Thanh Nghiên không dễ đào, góc tường của Kinh Sí Diễm cũng không dễ đào hơn bao nhiêu.

Hắn đã trực tiếp đi tìm Diệp Thạch qua, nhưng mà đại khái là Diệp Thạch vẫn luôn canh cánh trong lòng đối với thái độ lúc trước của hắn, đã nhận định hắn là người không có nhận thức, luôn đuổi khéo hắn đi, lễ vật đưa tới ngược lại đều thu rất sảng khoái.

Đáng thương mình tự tay đưa đám lễ vật đó tới, ngay cả câu "cám ơn" cũng không thu được, trong lòng Hách Đồ thật sự là không có tư vị.

"Viện trưởng, lúc Diệp Thạch lần đầu tiên tới nói là muốn đại biểu trận pháp viện chúng ta dự thi, ngươi tốt xấu hẳn nên cho người ta một cơ hội chứng minh thực lực chứ." Địch Hàn oán giận nói.

Hách Đồ liếc mắt xem thường, tức giận nói: "Đúng, hẳn là nên cho một cơ hội, ngươi nói thực sớm!"

Địch Hàn người này còn có mặt mũi nói lời này? Lúc trước Diệp Thạch tới, người này cũng cho rằng Diệp Thạch tới quấy rối đấy.

Địch Hàn xấu hổ cười, nghe nói tên Diệp Thạch này đầu óc rất đơn giản, hắn làm sao biết được, cái đầu "đơn giản" của Diệp Thạch cư nhiên tại trên trận pháp "phức tạp" có thiên phú cao cỡ đó?

Hách Đồ nhẹ hít một hơi, lúc trước Lộ Hàn và Tống Thừa bởi vì có mắt không tròng mà không kịp phát hiện tài hoa của Mộ Thần, sau này bị Mộ Thần "quăng", hắn còn âm thầm vui sướng khi người gặp họa thật lâu, kết quả, thế sự đổi thay a! Nhanh như vậy chuyện này liền chuyển tới trên người hắn rồi.

... ...

Biệt viện của Diệp Thạch.

"Đồ đệ, chúc mừng ngươi! Ngươi đã trở thành võ linh rồi!" Kinh Sí Diễm vui mừng nói.

"Là do đan dược của Mộ Thần tốt, vừa phục dụng đan dược liền cảm giác được một cỗ nguyên khí nồng đậm tản ra, cả người ta đều giống như thăng tiên vậy." Diệp Thạch đắc ý dào dạt nói.

"Đan dược của Mộ Thần... Coi như cũng được." Không phải chỉ là một viên cực phẩm Phá Linh Đan thôi sao, Kinh Sí Diễm ghen tị nghĩ.

Kinh Sí Diễm nhìn khuôn mặt thịt hồ hồ của Diệp Thạch, thầm nghĩ: Khuôn mặt của đồ đệ thật sự là có...phúc tướng. Nếu lúc trước mình tại cảnh giới cửu tinh võ sư cũng có người cho mình một viên đan dược, thì mình thăng cấp võ linh ít nhất có thể trước nửa năm.

"Nghe nói ngươi đã đi tìm Hùng Uy đòi bảo bối? Lấy được không?" Kinh Sí Diễm đầy hưng trí hỏi.

Diệp Thạch gật đầu, lại có chút buồn bực bĩu môi, "Lấy được, nhưng lão nhân kia rất keo, chỉ cho hai bọn ta mặt hàng rách nát mà thôi, nhưng Mộ Thần nói đó là thứ tốt."

Diệp Thạch lấy ra Cương quyết giày cùng Cương quyết dực, trong mắt Kinh Sí Diễm hiện lên kinh ngạc, "Hùng Uy lão quỷ lần này rất hào phóng, cư nhiên đồ vật hắn bắt lão bà cũng cho các ngươi."

"Sư phụ, thứ này rất quý giá sao?" Diệp Thạch không hiểu.

Kinh Sí Diễm cười nhạo, trên mặt xẹt qua vài tia cổ quái, "Từ trên trình độ nào đó mà nói, thứ này có thể xem như là tín vật đính ước của Hùng Uy và Cơ Phi Diễm, là thứ thập phần quý giá."

"Cơ Phi Diễm là ai? Không ngờ Hùng Uy tiền bối cũng có người chung tình." Diệp Thạch mở to mắt, trong mắt dấy lên một ngọn lửa bát quái.

"Cơ Phi Diễm chính là một nữ trung hào kiệt! Nàng tuy là nữ tử, nhưng tính tình lại rất thẳng thắn, nóng nảy. Một tay hỏa diễm tiên* xuất thần nhập hóa, nàng là thợ săn tiền thưởng nổi tiếng ở Fred đế quốc, đám cường đạo chết trên tay nàng không dưới mấy ngàn..."

*tiên = cây roi

"Mà nghĩ lại, lúc trước Hùng Uy tiền bối lấy thực lực nhị tinh võ vương đi nhìn lén Cơ Phi Diễm tứ tinh võ vương tắm rửa, dũng khí xác thực rất lớn!"

Kinh Sí Diễm vuốt cằm tràn đầy tán thưởng, ở sâu trong đôi mắt lại tràn đầy vui sướng khi người gặp họa.

"Ta đã sớm nghe nói Hùng tiền bối thích nhìn lén nữ nhân tắm rửa, hắn lúc trước chính là nhìn lén Cơ Phi Diễm tắm rửa sao? Ta nghe nói, nàng ta lúc ấy đuổi giết Hùng Uy mấy vạn dặm, chẳng lẽ là đuổi đuổi giết giết lại đuổi giết ra tình cảm sao?" Diệp Thạch không hiểu.

Kinh Sí Diễm nhún vai, "Cơ Phi Diễm lúc trước đã dùng thủ đoạn cả người để đuổi giết nhưng lại nhiều lần để cho Hùng Uy chạy mất, cuối cùng nàng thẹn quá thành giận mà tuyên bố rằng nếu đuổi không kịp Hùng Uy thì sẽ gả cho hắn."

"Oa!" Diệp Thạch cũng nhịn không được há to miệng, trong mắt phóng ra một đám tinh quang.

"Diện mạo của Cơ Phi Diễm cũng được, mặc dù không tính là tuyệt sắc nhưng cũng là một mỹ nhân nóng bỏng, nàng điêu ngoa, tùy hứng, giết người như ngóe, tánh khí táo bạo, nhưng mà cũng có vài người thích tính cách này của nàng, lúc ấy có vài người vì lấy lòng Cơ Phi Diễm mà đi ngăn chặn Hùng Uy." Kinh Sí Diễm nói.

Diệp Thạch mở to mắt hỏi: "Vậy không phải là Hùng tiền bối lúc trước rất nguy hiểm sao?"

Kinh Sí Diễm gật đầu, "Đúng thế! Sau khi Cơ Phi Diễm biết có người nhúng tay vào chuyện của nàng thì giận dữ, đem mấy người ngăn chặn Hùng Uy kia đánh một trận, tuyên bố nói, chuyện của nàng thì tự nàng ta sẽ quyết định, không cần những người khác nhúng tay vào."

Diệp Thạch đôi mắt nhất thời lượng lượng: "...Thật không hổ là nữ trung hào kiệt! Đủ lợi hại!"

Kinh Sí Diễm gật đầu thầm chấp nhận, "Đúng thế!"

"Vậy sau này Cơ Phi Diễm còn đuổi theo Hùng Uy không?" Diệp Thạch hỏi.

Kinh Sí Diễm lắc đầu, "Không có! Ngươi đừng thấy Hùng Uy tiền bối của ngươi rất mập mạp mà lầm, kỳ thật người này trơn như lươn ấy! Nhưng mà lúc ấy hắn có thể trốn khỏi cũng là nhờ Cương quyết giày cùng Cương quyết dực này, hai thứ pháp khí này điệp gia lên thì sẽ có uy lực kinh người đấy!"

Diệp Thạch há to miệng, làm sao cũng không nghĩ tới hai thứ rách nát này còn có một cái điển cố như thế.

"Nữ nhân kia không đuổi kịp Hùng Uy sao?"

Kinh Sí Diễm lắc đầu, "Không đuổi kịp!"

"Không đuổi kịp? Vậy nàng không phải là nên gả lại đây sao? Hùng Uy tiền bối bây giờ còn là độc thân mà?" Diệp Thạch không cho là đúng.

Kinh Sí Diễm nhún vai, "Nữ hài tử người ta đã tìm đến. Nhưng mà Hùng Uy lại làm rùa đen rút đầu, không để ý tới nàng, nha đầu kia trong cơn tức giận liền ly khai."

"Nhưng Hùng Uy tiền bối tựa hồ cũng không phải là vô ý với nữ nhân kia, mười mấy năm trước, nàng ta bị một con vương cấp yêu thú đánh trọng thương, cần phải có yêu hạch của yêu thú trên ngũ cấp mới có thể cứu mạng được, Hùng Uy sư thúc ngươi lén lén lút lút làm thịt một con vương cấp yêu thú, lại lén lén lút lút nhờ người đem yêu hạch đưa qua."

Diệp Thạch kinh ngạc nói: "Không nghĩ tới Hùng Uy tiền bối còn rất trọng tình trọng nghĩa." Người này bình thường thoạt nhìn vô tư tới mức vô tâm.

"Trước kia Hùng Uy thăng cấp võ hoàng thất bại rồi để lại ám thương, cái biện pháp dùng dị hỏa trừ độc kia tựa hồ là sau khi Cơ Phi Diễm tra được thì nhờ người khác nói cho Hùng Uy biết, lại nói tiếp, nữ nhân kia cũng là người có tình có nghĩa, vậy mà lúc trước Hùng Uy lại cự tuyệt người ta, thật sự là có chút đáng tiếc." Kinh Sí Diễm lắc đầu nói.

"Hắn vì sao lại cự tuyệt? Sợ bị lão bà đánh sao?" Diệp Thạch hỏi.

Kinh Sí Diễm lắc đầu, "Chuyện này ta không rõ lắm."

"Ta làm sao cũng không nghĩ tới Hùng Uy sư thúc cư nhiên là một người lãng mạn như vậy, thật không nghĩ tới thời điểm hắn còn trẻ lại phong hoa tuyết nguyệt như thế, hắn cũng thật là có diễm phúc." Diệp Thạch ý vị sâu sa nói.

Kinh Sí Diễm gật đầu đồng ý. Nếu như nói, bị một nữ nhân đuổi giết đến mức muốn đi vệ sinh cũng phải do dự nửa ngày sợ bị người ta từ đâu nhảy ra chém đứt, nó cũng coi như là diễm phúc thì Hùng Uy kia đúng là diễm phúc không cạn.

Diệp Thạch cầm Cương quyết giày nhìn nhìn, nói thầm: "Xem ra thứ này thật sự là thứ tốt." Mặc dù là thứ tốt, nhưng mà... rất thối! Tên Hùng Uy mập mạp chết bầm này, đã bao nhiêu ngày chưa có giặt sạch rồi?! Thối gần chết!

... ...

"Diệp Thạch thăng cấp võ linh rồi, thật nhanh!" Lâu Nhược Y thở dài.

"Nghe nói là lấy phúc của Mộ Thần, ăn một viên cực phẩm Phá Linh Đan liền thuận lý thành chương mà thăng cấp." Mễ Tuyết nói.

"Hình như Mộ Thần cũng thăng cấp rồi, từ nhất tinh võ linh tăng lên nhị tinh võ linh." Mễ Tuyết nói tiếp.

Sinh linh nhũ kia Diệp Thạch nhất định là muốn đưa cho Mộ Thần, thịnh tình không thể chối từ, Mộ Thần đành phải nhận linh nhũ, sau khi dùng qua linh nhũ thì thực lực Mộ Thần lập tức tăng lên một bậc.

"Diệp Thạch thật đúng là có mệnh tốt!" Bách Nhạc ghen tị.

"Còn không phải sao! Nghe nói viện trưởng trận pháp viện kia hai ba ngày lại tới tặng lễ cho Diệp Thạch, đôi mắt vẫn luôn ngóng trông Diệp Thạch đáp ứng chuyển vào trận pháp viện đâu." Lâu Nhược Y nói.

"Nghe nói người có được linh văn nhãn đều là thiên tài trận pháp. Hách Đồ viện trưởng tất nhiên sẽ không dễ dàng buông tha rồi." Mễ Tuyết bĩu môi nói.

"Diệp Dung, ngươi đã đi thí nghiệm qua chưa? Ngươi có linh văn nhãn không? Nếu mà có thì ngươi sẽ có thể phát đạt rồi, đến lúc đó cũng đừng quên chúng ta nha!" Bách Nhạc nói đùa.

Diệp Dung cúi đầu, thản nhiên nói: "Linh văn nhãn này nếu dễ có được như vậy thì cũng không quý trọng tới mức đó đâu." Tuy rằng biết Diệp Thạch không có một chút quan hệ với mình, nhưng mà Diệp Dung vẫn là đi trộm thí nghiệm qua, ánh mắt của nàng rất bình thường.

"Tổ tiên Diệp gia các ngươi có phải là có trận pháp đại sư hay không?" Mễ Tuyết hứng thú hỏi.

Diệp Dung cười miễn cưỡng, trả lời: "Ta không biết." Trong khoảng thời gian này rất nhiều người đều tới hỏi về chuyện của Diệp Thạch, làm nàng phiền không chịu được, chỉ nghe được tên Diệp Thạch thì nàng đã cảm thấy muốn ói rồi.

"Diệp Dung, sao gần đây không thấy ngươi rời học viện?! Cha mẹ ngươi dàn xếp xong rồi sao?" Lâu Nhược Y hỏi.

"Bọn họ đã trở về." Diệp Dung nói.

"Nguyên lai là vậy à."

Diệp Dung cúi đầu, Diệp Tầm tựa hồ đã thua sạch cả nhà luôn rồi, giống lúc trước nàng nói lung tung với Diệp Thạch vậy, phụ thân thật sự đã thành khất cái, mà mẫu thân thì thành cái loại kỹ nữ ai cũng có thể làm chồng, trong khoảng thời gian này Diệp Dung vẫn luôn tránh làm cho mình nhớ tới hai người này.

... ...

Lam Nhược Phong thật vất vả mới điều chỉnh xong tâm tình, kết quả vừa đi ra thì liền bị hai cái tin tức ném tới làm cho đầu óc hắn choáng váng.

Diệp Thạch thăng cấp thành võ linh, Mộ Thần không biết được cái cơ duyên gì mà trong thời gian ngắn đã đột phá thành nhị tinh võ linh, đã bắt kịp Lục Nghiêu.

Lam Nhược Phong xuất quan lại không gây ra bao nhiêu gợn sóng, điều này làm cho Lam Nhược Phong luôn là tiêu điểm của mọi người hơi có chút không có tư vị.

Mộ Thần nhìn thấy Lam Nhược Phong thì thản nhiên cười với Lam Nhược Phong.

Mộ Thần cười thực thong dong, Lam Nhược Phong lại cảm thấy trong nét tươi cười của Mộ Thần lại tràn ngập châm chọc.

Hai người không nói gì, thản nhiên nhìn thoáng qua.

Mộ Thần híp mắt, thời gian dài như vậy mà thực lực Lam Nhược Phong vẫn còn dừng lại ở cảnh giới lục tinh võ sư, mắt thấy là càng ngày càng không tốt, nhưng mà người này dù sao cũng đã từng là chính quy công, vẫn là người mà Diệp Thạch trong nguyên văn chung tình, không thể không phòng!

Nghe nói người này cũng sẽ tiến vào bí cảnh, có cơ hội mà nói thì có thể thử xem có thể triệt để giải quyết hắn hay không.

Chương 148: Vào bí cảnh

Lục Nghiêu ôm hai tay nhìn về phương hướng biệt viện của Diệp Thạch, đôi mắt hơi nheo lại.

Diệp Thạch cũng thăng cấp võ linh, người này có được linh văn nhãn, tin tưởng rất nhanh người này cũng sẽ là tứ cấp trận pháp sư, đối thủ của hắn lại nhiều thêm một người.

"Sư đệ, sắc mặt của ngươi không tốt lắm nha! Có phải là bị bệnh không?" Ân Tung lười biếng đi tới bên người Lục Nghiêu.

Lục Nghiêu thu liễm sắc mặt, thản nhiên nói: "Đa tạ sư huynh quan tâm, ta không sao."

Lục Nghiêu buông mắt xuống suy nghĩ, trong lòng lại lạnh băng, hắn và Ân Tung tuy rằng đều là đồ đệ của Không Sát, nhưng quan hệ của hai người cũng không tốt lắm.

"Sư đệ, hình như ngươi rất kiêng kị hai tên Mộ Thần và Diệp Thạch?" Ân Tung cười như không cười đánh giá Lục Nghiêu.

Sắc mặt Lục Nghiêu âm trầm một chút, Mộ Thần người này quả thật cho hắn áp lực rất lớn, từ nhỏ đến lớn Lục Nghiêu còn chưa có gặp được người có thể ở trên học thuật áp chế hắn như thế.

Bởi vì Mộ Thần xuất hiện mà địa vị của hắn tại trong cảm nhận của các học sinh Minh Nguyệt học viện giảm xuống rất nhiều, Diệp Thạch cũng là một tên khó giải quyết, tuy rằng người này bây giờ còn là một tam cấp trận pháp sư, nhưng mà nghe nói là hắn chỉ tiếp xúc trận pháp không tới mấy ngày thì đã là tam cấp trận pháp sư.

Ân Tung thấy sắc mặt Lục Nghiêu thì cười khẽ một chút, nói: "Bất quá chỉ là hai người chuẩn bị chết mà thôi, sư đệ không cần quá mức lo lắng, ngườ chết cho dù là thiên tài thì cũng chỉ là người chết mà thôi."

Ân Tung xuy xuy nở nụ cười, tiếng cười kia chui vào trong tai Lục Nghiêu làm cho Lục Nghiêu cảm giác hết sức chói tai, nếu như không phải là sư phụ đã cảnh báo mà nói, Ân Tung người này ngay cả mình đều muốn giết đi?

"Làm phiền sư huynh rồi, có sư huynh ra tay thì nghĩ cũng biết truyền kỳ của Mộ Thần cũng chỉ đến đó thôi. Sư huynh, sư đệ có một yêu cầu quá đáng, không biết sư huynh có thể đáp ứng hay không?" Lục Nghiêu phóng thấp tư thái nói.

"Nói thử coi?" Ân Tung ôm hai tay, lười biếng hỏi Lục Nghiêu.

Thái độ bừa bãi kia của Ân Tung bất giác làm cho Lục Nghiêu có chút khó chịu, "Trên tay Mộ Thần có một thứ, hy vọng sư huynh có thể tặng cho sư đệ." Lục Nghiêu nghiêm mặt nói.

"Ngươi muốn Bách Quyết Luyện Thể?" Ân Tung híp mắt hỏi.

Sắc mặt Lục Nghiêu đổi đổi, vốn là chuyện Lục gia đối phó Kim gia đoạt được Bách Quyết Luyện Thể là chuyện thần không biết quỷ không hay, chỉ là thật đáng giận, cái tên ngu ngốc kia lại đem Bách Quyết Luyện Thể cho là thứ không đáng giá tiền, cứ thế mà bán đi.

Mấy năm nay, vì Bách Quyết Luyện Thể mà Lục gia đã phái không ít người đi thăm dò, thế cho nên rất nhiều người đều liên tưởng chuyện của Kim gia đến trên đầu Lục gia bọn họ.

"Đúng thế." Lục Nghiêu trả lời.

Ân Tung híp mắt, đầy hưng trí nói: "Nghe nói Bách Quyết Luyện Thể có quan hệ tới bảo tàng của cửu tinh võ hoàng?"

Lục Nghiêu không cho là đúng, "Sư huynh nói đùa, nếu thực sự có bảo tàng, vậy Bách Quyết Luyện Thể tại trong tay Kim gia nhiều năm như vậy sớm đã bị người Kim gia đã lấy ra rồi, làm sao còn đến phiên những người khác?"

"Nói như vậy cũng không sai, nhưng không có lửa thì sao có khói, tổng là có gì đó, nếu không sư đệ ngươi cần gì phải tâm tâm niệm niệm đi tìm một quyển luyện thể pháp quyết phổ thông đâu?" Ân Tung cười nhạo.

"Sư huynh, ngươi suy nghĩ quá nhiều rồi, ta chỉ là nghe nói bản luyện thể thư này của Kim gia thập phần huyền diệu, luyện tới đại thành thì sẽ có thể đao thương bất nhập, cho nên ta mới có hứng thú." Lục Nghiêu cười ha ha che giấu.

Ân Tung không cho là đúng, "Cho dù luyện thể thuật có mạnh hơn, nhưng nếu cấp bậc đề không lên được thì có năng lực làm gì? Toàn bộ Kim gia gia tộc đều luyện thể đấy, còn không phải rơi vào cái cảnh cả nhà bị giết sao."

Sắc mặt Lục Nghiêu âm trầm xuống, tên Ân Tung này quả thực không dễ lừa dối!

Chuyện Bách Quyết Luyện Thể nháo đến một bước này, không ít người cũng đang hoài nghi có vấn đề lớn trong chuyện này, nếu tên Mộ Thần kia trực tiếp đem Bách Quyết Luyện Thể cho hắn thì đã không đến mức này rồi.

Ân Tung nhìn Lục Nghiêu, trong mắt hiện lên vài phần trêu tức, Lục Nghiêu khẩn trương như vậy thì Bách Quyết Luyện Thể nhất định có chuyện, cái tên sư đệ này của mình không thành thật nha!

Nghe nói rất nhiều gia tộc trong Fred đế quốc đều có hứng thú với Bách Quyết Luyện Thể, nếu như mình cướp về rồi bán cho đấu giá hội thì trên trăm triệu nguyên thạch vào tay hẳn là sẽ không thành vấn đề, dù sao thứ này chính là liên quan đến một cường giả võ hoàng đấy!

... ...

Thời gian nhoáng lên một cái rồi biến mất, rất nhanh liền tới thời gian bí cảnh mở ra.

Tại trước cửa bí cảnh tập trung đại lượng đệ tử, có rất nhiều gương mặt mà Diệp Thạch chưa từng thấy qua.

Trang Du lẳng lặng đứng ở giữa sân, bên người vây quanh một vòng người thực lực bát tinh, cửu tinh võ sư.

Lam Nhược Phong nhìn thấy Trang Du thì định đi tới lôi kéo làm quen, lại bị đám nam tử bên người Trang Du châm chọc khiêu khích đuổi đi.

Lam Nhược Phong bị mất mặt, chỉ có thể trốn ở một bên hờn dỗi.

Ân Tung đứng trong đám người, đôi mắt đầy hưng trí quét một vòng trên người Trang Du, "Thật đúng là một mỹ nhân, đáng tiếc là rác rưởi chung quanh hắn hơi nhiều, thật muốn xử lý đám gia hỏa chướng mắt kia, nhưng bây giờ còn chưa được."

Lục Nghiêu nghe thấy lời Ân Tung nói thì theo bản năng nhíu mày.

"Cư nhiên còn có tam tinh, tứ tinh võ sư của Thánh Tinh học viện tiến vào bí cảnh? Giết người như thế, một chút cảm giác cũng không có!" Ân Tung chán ghét nói.

Diệp Thạch đứng ở bên người Mộ Thần, hơi bất an nhìn chung quanh.

"Nghe nói, sau khi tiến vào bí cảnh thì mọi người đều sẽ bị tách ra." Diệp Thạch có chút bất an nắm tay Mộ Thần.

Mộ Thần gật đầu, "Sau khi tiến vào bí cảnh thì ta sẽ nhanh chóng nghĩ biện pháp hội hợp với ngươi, nếu ngươi gặp được nguy hiểm trong đó thì ngươi phải bỏ chạy, không thể tham chiến, biết chưa?"

Diệp Thạch gật đầu, "Ta biết rồi."

Mộ Thần nhìn Diệp Thạch, lại lo lắng dặn đò: "Cho dù có người tại trước mặt ngươi giết đệ tử Thánh Tinh học viện thì cũng không phải chuyện ngươi nên quản, ngươi không cần nhiều chuyện."

Diệp Thạch gật đầu, "Ta biết rồi, Mộ Thần, ngươi yên tâm đi, ta tự mình chiếu cố còn không được đây, chuyện người khác ta sẽ không quản."

"Vậy là tốt rồi." Mộ Thần nhăn mày gật đầu.

Bởi vì danh ngạch của học viện tương đối nhiều, hai người Trình Uyển Bạch cùng Tạ Đan Yên tuy chỉ là tam tinh võ sư nhưng cũng được phân một cái danh ngạch.

Trên mặt Tạ Đan Yên bớt đi vài phần điêu ngoa, nhiều thêm vài phần thận trọng.

Bất đồng với người có bát cấp tư chất chỉ cần cố gắng tu luyện là có thể đạt tới vương cấp thậm chí hoàng cấp. Người có ngũ cấp, lục cấp tư chất chỉ có đi liều mạng tranh thủ cơ duyên thì mới có thể đi đến một bước kia.

Tuy rằng biết là nguy hiểm, nhưng đám người Tạ Đan Yên lại không cam lòng làm người bình thường, vẫn lựa chọn gia nhập bí cảnh thử luyện.

... ...

"Bí cảnh rất nhanh sẽ mở, mọi người chuẩn bị tiến vào!" Liên Thành Không lạnh lùng nói với mọi người.

Mọi người nhanh chóng xếp thành hai đội, theo thứ tự mà bước lên truyền tống trận tiến vào bí cảnh.

Diệp Thạch đi theo phía sau Mộ Thần, bị truyền tống tới bên trong bí cảnh.

Diệp Thạch rơi xuống trên một thân cây, nhìn mặt cỏ dưới thân, Diệp Thạch nhếch miệng một cái, vận khí của hắn tựa hồ không tồi, hắn nghe nói, có người lúc truyền tống vào thì bị đưa tới bên chân một con yêu thú võ linh đỉnh, bị con yêu thú kia một hơi nuốt sạch.

Diệp Thạch ngồi ở trên thân cây, đôi mắt quét nhìn chung quanh, một thân ảnh quen thuộc nhảy vào trong mắt.

Diệp Thạch nhíu mày, không ngờ hắn không thấy được Mộ Thần mà lại phát hiện ra Lam Nhược Phong, đây là chuyện gì đây?! Mộ Thần không cùng hắn truyền tống đến một chỗ, mà cư nhiên Lam Nhược Phong lại truyền tống đến bên cạnh hắn, đây là cái nghiệt duyên gì?!

Đôi mắt Lam Nhược Phong quét chung quanh một vòng, thấy được Diệp Thạch trên cây.

Hai tay Diệp Thạch chống vào thân cây, thản nhiên đung đưa hai chân, nhìn thấy ánh mắt Lam Nhược Phong nhìn qua thì Diệp Thạch đột nhiên ác liệt cười cười, tay để ngang cổ làm một cái động tác cắt yết hầu.

Lam Nhược Phong thấy Diệp Thạch thì nhíu mày, nhanh chóng chạy trốn.

Diệp Thạch nhìn thân ảnh Lam Nhược Phong đi xa, không tiếng động cười cười, lá gan của tên này thật nhỏ, bị hắn dọa một phát liền bỏ chạy.

Bất quá tên Lam Nhược Phong này mới chỉ là lục tinh võ sư, gặp được một tên võ linh như mình thì kiêng kị cũng là chuyện đương nhiên.

Diệp Thạch nhảy xuống, hít sâu một hơi.

Nguyên khí bên trong bí cảnh thật nồng đậm, liền tính cái gì cũng không làm, chỉ tại trong bí cảnh nghỉ ngơi tu luyện một tháng thì cũng là một chuyện không tồi.

... ...

Diệp Thạch vô mục đích tại trong bí cảnh đi vòng vòng, đôi mắt loạn nhìn chung quanh.

Một tòa đại sơn nhảy vào trong mắt Diệp Thạch.

Đôi mắt Diệp Thạch sáng ngời, hình như ngọn núi này chính là Vân Thanh sơn trên bản đồ, trước kia người Thánh Tinh học viện tiến vào núi đã phát hiện có một cái mật quật, đáng tiếc trước cửa mật quật kia có trận pháp phức tạp, nhóm người đầu tiên phát hiện ra mật quật nghĩ tất cả biện pháp cũng không thể bài trừ được.

Sau khi một nhóm người này đi ra liền đem mật quật đã phát hiện được nói cho học viện, học viện lần thứ hai phái người vào đã có chuẩn bị, những người này điên cuồng oanh tạc trận pháp, rốt cục mở ra một cái lỗ hổng.

Nhưng mà người tiến vào trong đó lại phát hiện cái mật quật này có thể là do một cái trận pháp cao thủ lưu lại, sau khi bài trừ một cái trận pháp thì bên trong lại có thêm một cái trận pháp bảo hộ, cái trận pháp kia càng phức tạp hơn trận pháp bên ngoài, đám người kia bài trừ cái trận pháp thứ nhất cũng đã có chút trứng chọi đá rồi, huống chi là cái thứ hai.

Diệp Thạch dựa theo bản đồ mà tìm kiếm được nơi vào, bên ngoài chỗ đó có một trận pháp bảo hộ.

Diệp Thạch nhíu mày, chỗ trận pháp bên ngoài tựa hồ đã bị cái gì đó phá hư qua, nhưng mà theo thời gian chuyển động thì trận pháp tựa hồ đã được chữa trị.

Diệp Thạch nhìn trận pháp trước mặt, lông mày nhịn không được mà nhướng lên, trận pháp có thể tự động chữa trị? Người có thể vẽ ra nó ít nhất đã là một lục cấp trận pháp sư.

Đôi mắt Diệp Thạch tản ra một trận thanh quang, nhược điểm bên trong trận pháp đều được thu hết vào mắt.

Diệp Thạch từ trong nhẫn không gian lấy ra một cái trận pháp bàn, nhẹ nhàng thổi thổi với trận pháp bàn.

Một chuỗi ký hiệu từ trên trận pháp bàn bay ra nhập vào bên trong pháp trận, pháp trận phát ra một trận tiếng vang bùm bùm, sau đó lộ ra một cái lỗ hổng.

Diệp Thạch thong dong đi vào, bên trong pháp trận là một thạch thất rỗng tuếch, trên vách tường thạch thất lại có một cái trận pháp.

Diệp Thạch nghe nói, mấy đệ tử tiến vào nơi này đầu tiên tựa hồ lấy được không ít chỗ tốt từ trong cái thạch thất này, những người này suy đoán, nếu phá vỡ được pháp trận trong thạch thất, chỗ tốt có được có thể sẽ càng nhiều.

Diệp Thạch đi tới trước trận pháp trong thạch thất, vừa định động thủ thì một tiếng kêu cứu truyền vào trong tai Diệp Thạch.

"Cứu mạng! Cứu mạng!"

"..."

Diệp Thạch nhíu mày, rốt cục vẫn nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Một tên hắc y nam tử đang đuổi đằng sau vài đệ tử Thánh Tinh, trên mặt mang theo vài phần tươi cười đùa cợt.

Diệp Thạch nhìn thấy trên thân kiếm của hắc y nam tử có máu, hẳn là đã có người chết ở trên tay hắn.

Diệp Thạch siết chặt tay, suy đoán của Phú Nguyên Bảo cư nhiên trở thành sự thật, Minh Nguyệt học viện thật sự có cao thủ tiến vào.

Thực lực nam tử sâu không lường được, hắn giống như mèo vờn chuột mà đuổi theo đằng sau người Thánh Tinh học viện, tốc độ không nhanh không chậm, hiển nhiên là chưa có dùng hết toàn lực, trên mặt người này mang theo tươi cười quái dị, tựa hồ là đang hưởng thụ sự sợ hãi của mọi người.

Diệp Thạch kinh ngạc phát hiện, Lam Nhược Phong cũng ở trong đám người bị đuổi giết.

"Diệp đồng học, cứu mạng!" Lam Nhược Phong hô to một tiếng.

Khi Lam Nhược Phong kêu lên, đám đệ tử khác nguyên bản chưa phát hiện Diệp Thạch thì đều đã phát hiện Diệp Thạch.

Bở vì đang sợ hãi tử vong nên vài tên đệ tử xung quanh Lam Nhược Phong cũng hô lên, "Diệp đồng học cứu mạng! Diệp đồng học cứu mạng!"

Chương 149:

Diệp Thạch trừng mắt nhìn, Lam Nhược Phong cư nhiên hướng hắn kêu cứu? Diệp Thạch giật mình cảm thấy đây là một truyện cười, nhưng cái này lại không phải là truyện cười, mà là sự thật.

Diệp Thạch nhìn thấy Lam Nhược Phong bị đuổi giết hoàn toàn không còn phong độ mà giống như chó nhà có tang, trong lòng nhất thời có chút cổ quái, nhưng mà bây giờ đã không có thời gian cho hắn suy nghĩ miên man.

Lam Nhược Phong kêu lên thì Ân Tung lập tức phát hiện Diệp Thạch.

Diệp Thạch nhíu mày, giật mình nhớ tới lời Mộ Thần nói, cho dù là gặp được đệ tử Thánh Tinh bị đuổi giết thì cũng không cần xen vào việc của người khác.

Diệp Thạch nguyên bản cảm thấy khả năng việc này phát sinh không lớn, không nghĩ tới lại chân chân thật thật mà xảy ra.

Ân Tung đầy hưng trí nhìn Diệp Thạch, trong mắt hiện lên vài phần hưng phấn.

Đệ tử sớm đã bị đuổi giết tới tình trạng kiệt sức, nhưng giống như là muốn nắm chắc một cọng rơm cứu mạng mà nhanh chóng tụ tập lại bên người Diệp Thạch.

"Thánh Tinh học viện đưa lại đây một đám kiến, giết xuống một chút cảm giác thành tựu cũng không có, thật sự là làm người khác thất vọng." Đôi mắt Ân Tung đảo qua mọi người, ngữ khí tràn ngập khinh thường.

Khuôn mặt vài đệ tử Thánh Tinh đỏ lên, tuy rằng tức cả người phát run, nhưng lại không ai dám nói gì.

Ân Tung nhìn Diệp Thạch, cười khẽ một chút, nói: "Nhìn ngươi thì mạnh hơn bọn hắn một chút, nhưng mà cũng không mạnh hơn bao nhiêu, đáng tiếc là diện mạo của ngươi quá bình thường, nếu không thì ngược lại có thể đi theo làm ta vui vẻ nha. Nghe nói thân gia của ngươi rất phong phú hả? Vừa lúc ta có chút thiếu tiền."

Mặt Diệp Thạch đỏ lên, tức giận vung một roi về phía Ân Tung.

Ân Tung tránh được, cười như không cười đánh giá Diệp Thạch, "Làm sao vậy? Nghe thấy ta nói không nguyện ý thượng ngươi thì rất thất vọng nên thẹn quá thành giận?"

Diệp Thạch nhịn không được mà nghiến răng, "Ngươi chết đi!"

Diệp Thạch lần thứ hai hướng về Ân Tung vung qua một roi, Ân Tung cười đắc ý, "Đừng nóng vội, ta trước tiên giải quyết những người này rồi lại tới thu thập ngươi, tuy rằng ngươi không hợp khẩu vị của ta, nhưng khi nghĩ đến ngươi là người Mộ Thần thích thì ta liền có hưng trí."

Diệp Thạch bị Ân Tung chọc cho nổi trận lôi đình, Ân Tung bỏ qua Diệp Thạch, một kiếm hướng về một nữ đệ tử Thánh Tinh học viện bổ tới.

Diệp Thạch lắc mình bay tới trước mặt nàng kia, cản một kiếm này.

Ân Tung nghiêng đầu, ha hả cười, "Không thể tưởng được là ngươi cư nhiên thích làm anh hùng, đáng tiếc, anh hùng không dễ làm như vậy."

Diệp Thạch không để ý tới lời Ân Tung nói, roi lần thứ ba vung về phía Ân Tung.

"Đồng dạng chiêu số dùng hai lần còn chưa đủ sao? Ngươi không biết là rất chán..." Sao?

Không đợi Ân Tung nói hết lời, Diệp Thạch liền phát động hơn mười tờ tứ cấp phù chú. Bởi vì sợ Diệp Thạch gặp được nguy hiểm, trước khi Mộ Thần đi vào thì đã nhét vào trong nhẫn không gian của Diệp Thạch trên trăm tờ tứ cấp phù chú, Diệp Thạch không nghĩ tới, mới tiến bí cảnh ngày đầu tiên đã dùng tới thứ này.

Một roi kia của Diệp Thạch chỉ là hư chiêu để cho Ân Tung phớt lờ, Ân Tung quả nhiên trúng chiêu.

Ân Tung quá mức khinh địch, bị nghênh diện hơn mười tờ tứ cấp phù chú, nhất thời hộc ra một búng máu, Lục Nghiêu lúc trước có thể ngăn được công kích của Quý Đông Thành là bởi vì có mặc một kiện ngũ cấp hộ giáp, Ân Tung tự cho là thực lực mình rất cao, căn bản không mặc hộ y.

Sắc mặt Ân Tung dữ tợn bắt một tên đệ tử tới, Diệp Thạch có chút hoảng sợ nhìn tên đệ tử kia tại trong tay Ân Tung hóa thành một người khô héo.

"Hóa huyết đại pháp!"

Mắt thấy một màn này, trên mặt một đám đệ tử đều hiện lên sự hoảng sợ.

"Các ngươi qua thạch thất bên kia đi, để ta ở lại cản hắn." Diệp Thạch giương giọng nói.

Hóa huyết đại pháp là một loại cấm pháp, loại cấm pháp này có thể thông qua hấp thu huyết khí của người sống để khôi phục thương thế, bởi vì loại công pháp này quá mức ác độc nên nghe nói là đã bị hủy diệt.

Diệp Thạch vốn rất kiêng kị thực lực của Ân Tung, tính toán tìm được cơ hội thì sẽ bỏ chạy, nhưng mà chuyện Ân Tung tu luyện hóa huyết đại pháp đã đánh mất cái suy nghĩ này của hắn, đám đệ tử này nếu như đều biến thành huyết nô của Ân Tung, vậy Ân Tung sẽ trở nên càng thêm khó đối phó.

Một đám đệ tử nghe được lời Diệp Thạch nói thì bay nhanh về phía thạch thất.

Sau khi trận pháp trong thạch thất bị Diệp Thạch bài trừ thì còn chưa có phục hồi như cũ, vài đệ tử dễ dàng tiến vào thạch thất.

"Là một cái thạch thất bịt kín! Diệp Thạch sư huynh vì sao lại muốn chúng ta đến đây? Ở nơi này có trốn cũng không được."

"Có phải là Diệp Thạch sư huynh chỉ lầm đường rồi hay không?"

"Trên thạch bích có trận pháp, chỉ có bài trừ trận pháp mới có khả năng tiến vào cửa tiếp theo, cái pháp trận này hình như rất khó phá..."

"Trời ạ, làm như thế nào đây? Chúng ta đều sẽ bị giết sao?"

Mặt Lam Nhược Phong xanh lại, khẩn trương cắn chặt răng, một đám đệ tử bị Ân Tung đuổi giết cũng hoảng loạn. Giờ phút này tuy rằng không ít người đều nghi ngờ quyết định của Diệp Thạch, nhưng mà lại không có người quyết định rời khỏi thạch thất.

"Vèo!" Diệp Thạch xoát cái liền xuất hiện ở trong mật thất.

Hắn dẫn bạo một kiện pháp khí tứ cấp, hơn mười tờ tứ cấp phù chú cùng ba khối Thiên lôi châu, khó khăn lắm mới ngăn cản được Ân Tung, nhưng hẳn là cũng ngăn trở không được bao lâu.

Vài đệ tử nhìn thấy Diệp Thạch, nhất thời như là thấy được cứu tinh vậy.

Diệp Thạch không để ý đến mọi người, nhanh chóng lấy ra trận pháp bàn.

Diệp Thạch hít một hơi, liên tiếp trận văn từ trên trận pháp bàn bay vào trong trận pháp.

Nguyên bản trận pháp đã bị Diệp Thạch bài trừ lại bắt đầu nhanh chóng khép lại.

Diệp Thạch liên tiếp hướng phía trận pháp đánh ra trận văn, gia tốc trận pháp phục hồi.

Động tác liên tiếp của Diệp Thạch làm đám đệ tử Thánh Tinh học viện nhìn mà hoa mắt thần mê.

Diệp Thạch vừa mới chữa trị xong trận pháp thì bên ngoài thạch bích liền vang lên một lực phá trận pháp.

Diệp Thạch từ trong nhẫn không gian lấy ra một ít tài liệu trận pháp, tận khả năng gia cố trận pháp một chút.

Thanh âm kia không ngừng va chạm, làm một đám đệ tử nghe mà hết hồn.

"Diệp sư huynh, trận pháp này có thể trụ được bao lâu?" Tạ Đan Yên nơm nớp lo sợ hỏi.

Vận khí của Tạ Đan Yên cũng không tốt, ngày đầu tiên đã gặp được một tên sát tinh như Ân Tung.

Diệp Thạch nhíu mày, "Đại khái có thể chống đỡ thời gian một nén nhang."

Tạ Đan Yên vẻ mặt sợ hãi nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch không để ý tới Tạ Đan Yên, đi tới trước mặt trận pháp thứ hai trong thạch thất.

Trước kia Diệp Thạch đã nghiên cứu qua trận pháp này, nên cũng hơi có phần hiểu rõ nó.

Diệp Thạch lấy ra hơn mười cây trận kỳ, trận kỳ hình thành thành một pháp trận đặc biệt bay vào trong trận pháp trên thạch bích, trận pháp phát ra một trận hoàng quang, trận văn run rẩy một phen, lộ ra một cái lỗ hổng.

"Mau vào!" Diệp Thạch quát.

Vài đệ tử thấy một màn như vậy, lập tức tiến vào trong trận pháp.

Diệp Thạch là người cuối cùng tiến vào gian thạch thất.

Diệp Thạch vừa vào thì liền đem trận kỳ phá trận trước đó thu lại.

Trận kỳ vừa thu lại, cái trận pháp thứ hai cũng rất nhanh hợp lại, đám đệ tử nhìn một màn này, thoáng ổn định tâm tình lại một chút.

"Diệp Thạch sư đệ, ngươi thật là lợi hại! Ta nghe nói lúc trước một đám đệ tử trong đó có một nhị tinh võ linh, hai cửu tinh võ sư, bốn bát tinh võ sư, bọn họ điên cuồng oanh tạc cái trận pháp này bảy ngày cũng không có tạo thành bao nhiêu thương tổn cho trận pháp này, cuối cùng bất đắc dĩ mà ly khai." Minh Phi Phi nói.

Lời nói của Minh Phi Phi làm cho người ở chỗ này có thêm một ít tin tưởng, nếu như một đám người có một võ linh và sáu võ sư cũng oanh tạc trận pháp này lâu như vậy mà không có hiệu quả, vậy trận pháp này hẳn là rất khó bị bài trừ.

Diệp Thạch nhún vai, "Cũng bình thường thôi."

Tất cả trận pháp đều có thể lấy lực phá hoại mà bài trừ, nhưng mà như vậy sẽ cần hao phí khí lực cực lớn, nếu có thể tìm ra được nhược điểm rồi mới động thủ như 'bệnh nào thuốc nấy' thì sẽ dễ hơn nhiều.

Trận pháp thư trên tay Diệp Thạch không hề tầm thường, trận pháp này tại trong mắt trận pháp sư của Huyền Phong đế quốc thì thâm ảo vô cùng, nhưng tại trong mắt Diệp Thạch thì không như vậy.

Càng tiếp xúc với trận pháp nhiều, Diệp Thạch lại càng phát hiện trận pháp thư trên tay mình sâu không lường được.

Điều này cũng làm cho Diệp Thạch càng tò mò hơn đối với người phụ thân kia của mình.

Diệp Thạch đem trận pháp chữa trị xong mới có thời gian đánh giá thạch thất, trong thạch thất này cũng đồng dạng rỗng tuếch, nhưng mà trên vách tường lại được khảm hai mươi bốn viên Dạ minh châu, trong mỗi một viên Dạ minh châu đều có một vị nữ tử khuynh quốc khuynh thành nhẹ nhàng múa một điệu múa.

Một đám đệ tử đã sớm phát hiện Dạ minh châu trong thạch thất, tuy rằng tất cả mọi người đều có chút đỏ mắt, nhưng mà lại không có người đi lấy.

Diệp Thạch bĩu môi nói thầm: "Dạ minh châu thật xinh đẹp, đáng tiếc chỉ có hoa mà không có quả, nhưng mấy nữ nhân hẳn sẽ thích mấy thứ xinh đẹp như vầy." Hai mươi bốn viên Dạ minh châu này mà cầm tới khu bán đấu giá thì hẳn là có thể thu vào không ít tiền.

Tạ Đan Yên đi tới bên người Diệp Thạch giải thích: "Diệp Thạch, Dạ minh châu này cũng không phải chỉ là thứ xinh đẹp để nhìn, nữ tử này nhìn như là đang khiêu vũ, trên thực tế là đang diễn luyện công pháp."

Diệp Thạch nghiêm túc nhìn một viên Dạ minh châu, lại phát hiện, quả thật là như thế!

Diệp Thạch đem tất cả Dạ minh châu trên tường đều lấy xuống, bỏ vào trong nhẫn không gian.

Lam Nhược Phong nhìn Dạ minh châu trên tay Diệp Thạch, tuy rằng đỏ mắt, nhưng rốt cuộc cũng không nói cái gì mà người thấy thì được chia.

Dạ minh châu bị gỡ xuống hết, bên trong lập tức tối sầm lại, đám đệ tử đều tự lấy ra Dạ minh châu của mình ra chiếu sáng. Bỗng dưng "Phanh!" một tiếng! Diệp Thạch mới vừa cất kỹ Dạ minh châu thì tiếng đánh lần thứ hai truyền đến.

Sắc mặt Tạ Đan Yên lần thứ hai trắng bệch, "Xem ra cái trận pháp thứ nhất đã bị công phá." Diệp Thạch phỏng đoán không sai, trận pháp kia trong thời gian một nén hương đã bị phá!

"Diệp đồng học, trận pháp này có thể trụ được bao lâu?" Một đệ tử hỏi.

"Hẳn là hai ngày đi." Diệp Thạch thản nhiên nói.

Nếu trận pháp không bị phá qua, liền tính Ân Tung điên cuồng oanh tạc mười ngày nửa tháng cũng sẽ không hữu dụng, nhưng mà trận pháp này đã bị phá qua, liền tính đã được Diệp Thạch chữa trị, nhưng mà cũng đã có vết rách, uy lực sẽ không lớn bằng lúc trước.

"Hai ngày?" Sắc mặt Tạ Đan Yên trắng bệch.

Diệp Thạch suy nghĩ nhìn thạch bích đang không ngừng bị oanh tạc, hơi hơi híp mắt.

Diệp Thạch tại trước cửa thạch bích chôn xuống ba khối Thiên lôi châu cùng với hơn mười tờ tứ cấp phù chú, lại bày thêm một cái trận pháp. Nếu như Ân Tung phá mở cái trận pháp thứ hai, rồi lại không cẩn thận bước vào bố trí của Diệp Thạch, lúc đó Thiên lôi châu cùng phù chú liền sẽ phát động trong nháy mắt, liền tính giết không được Ân Tung thì làm hắn trọng thương cũng không thành vấn đề.

Diệp Thạch nhìn bố trí của mình, có chút đắc ý gợi lên khóe miệng.

Lam Nhược Phong nhìn nụ cười sáng sủa của Diệp Thạch, bỗng nhiên cảm thấy, giờ phút này Diệp Thạch mị lực kinh người.

Diệp Thạch bình tĩnh lại, mới phát hiện sự tồn tại của Lam Nhược Phong.

Diệp Thạch vẫn luôn muốn tìm một cơ hội xử lý Lam Nhược Phong, không nghĩ tới dưới nhân duyên cư nhiên lại cứu hắn.

Nhìn thấy bộ dáng của Lam Nhược Phong giờ phút này giống chó nhà có tang, Diệp Thạch bỗng nhiên cảm thấy đần độn vô vị.

Diệp Thạch cúi đầu suy nghĩ, Ân Tung là bát tinh võ linh, mình căn bản không phải là đối thủ của hắn, Lam Nhược Phong tại dưới tình huống đó lại kêu tên mình, là muốn đem mình tha xuống nước, để mọi người cùng nhau chết sao? Nghĩ đến đây, hận ý của Diệp Thạch đối với Lam Nhược Phong không khỏi lại nhiều thêm vài phần.

Địa phương Tạ Đan Yên đứng cách Lam Nhược Phong rất xa, thời điểm trước đó chạy thoát thân, nàng bị Lam Nhược Phong đá một cước, thiếu chút nữa là chết rồi.

Nghĩ tới mình lúc trước thích một tên ngụy quân tử ra vẻ đạo mạo như vậy, Tạ Đan Yên đã cảm thấy cả người phát lạnh.

Bên ngoài trận pháp, Ân Tung thần tình phẫn nộ công kích trận pháp, trận pháp kia cứng rắn như là vỏ rùa vậy, vô luận Ân Tung cố gắng như thế nào cũng đánh không mở, Ân Tung muốn buông tha, lại không thể hạ xuống mặt mũi được. Sự tình đã đến một bước này, hắn cũng không thể buông tha!

Ân Tung phẫn nộ nhìn trận pháp trước mặt, ánh mắt giống như là muốn xuyên qua trận pháp nhìn vào đám người trong thạch bích.

Chờ đi! Chờ hắn đánh nát tầng vỏ rùa này rồi, hắn sẽ đem xương của đám người bên trong nghiền thành tro!

Chương 150

Thanh âm trận pháp bị va chạm không dứt bên tai, sắc mặt mọi người đều có chút mất tự nhiên.

"Các ngươi làm sao lại gặp được cái tên kia?" Thấy trận pháp trong nhất thời sẽ không nghiên cứu ra được manh mối gì, Diệp Thạch đơn giản ngừng lại, tìm hiểu tình huống.

"Tuy rằng chúng ta bị truyền tống vào đây đều là tùy cơ, nhưng mà người bị truyền tống đến vùng này là nhiều nhất, cái tên kia cũng vừa vặn bị truyền tống đến đây, hắn tu luyện hóa huyết đại pháp nên đối với khí tức tu sĩ rất mẫn cảm, chúng ta đều không thể tránh được cặp mắt của hắn."

"Trước kia có một học trưởng rất lợi hại đã ngăn trở hắn lại, nhưng mà không được mấy chiêu lại bị tên tặc nhân kia chém thành hai nửa, tặc nhân kia thật sự rất hung tàn."

"Học trưởng rất lợi hại? Lợi hại cỡ nào?" Diệp Thạch hồ nghi hỏi.

"Là một võ linh, hơn nữa, không phải là nhất tinh, nhị tinh, mà là tứ tinh võ linh! Nhưng mà so sánh với yêu nhân kia thì liền có chút yếu. Lại nói, Thánh Tinh học viện chúng ta cư nhiên còn cất giấu một học trưởng thực lực cường hãn như vậy, thật sự là làm người khác không tưởng tượng nổi!" Tạ Đan Yên nhịn không được mà cảm thán.

Diệp Thạch phiên cái xem thường, trước lúc vào đây sư phụ đã nói với hắn, nói trong đám người lần này tiến vào bí cảnh có một đôi song sinh bát cấp tư chất thực lực tứ tinh võ linh, hai người kia là đệ tử mà hiệu trưởng đã tỉ mỉ đào tạo rất lâu. Hiệu trưởng ký thác kỳ vọng rất cao và cũng tràn ngập tin tưởng với hai người nọ, kết quả, vừa mới tiến vào đã bị người ta bổ một cái. Thật sự có thể nói là, chưa kịp xuất sư đã chết trước!

"Thực lực của tặc nhân kia hẳn là tại cấp bậc bát tinh võ linh, Minh Nguyệt học viện cư nhiên cất dấu một tên quái vật như vậy, thời điểm tỷ thí cũng không ra tay, hiện tại mới bỏ vào, thật đáng sợ!"

"Minh Nguyệt có che dấu vương bài thì Thánh Tinh cũng có, này cũng không có gì kỳ quái." Diệp Thạch không để bụng nói.

Chỉ là so với vương bài của Minh Nguyệt thì của Thánh Tinh quá nhỏ, hiệu trưởng khổ tâm bồi dưỡng ra thiên tài liền ít đi một người, hiệu trưởng hẳn là sẽ rất đau lòng.

"Minh Nguyệt học viện cũng quá đáng rồi, cư nhiên cho một người như thế tiến vào, bọn hắn muốn khơi mào chiến tranh của hai viện sao?"

Diệp Thạch nhún vai, không để bụng nói: "Nếu hai viện đánh nhau, Thánh Tinh sẽ thất bại!"

Không Sát không phải là cao thủ hoàng cấp duy nhất của Minh Nguyệt học viện, mấy cao thủ khác còn chưa có tới đây đâu.

Nghe được lời Diệp Thạch nói, thần sắc mọi người nháy mắt thấp xuống.

Diệp Thạch đi đến trước mặt cái trận pháp thứ ba, tiếp tục nghiên cứu.

Thanh âm công kích trận pháp càng ngày càng vang, đám người Tạ Đan Yên không khỏi run rẩy.

"Diệp Thạch đồng học, trận pháp này thật có thể chống đỡ hai ngày sao?" Một tam tinh võ sư run run hỏ Diệp Thạch.

Diệp Thạch lắc đầu, nhún vai, "Ta cũng không biết!"

"Không biết?" Tạ Đan Yên mặt mày thất sắc.

Diệp Thạch gật đầu, "Đúng vậy! Đoán chừng là hai ngày, nói không chừng cũng có thể là lầm."

Tạ Đan Yên vội vàng hỏi Diệp Thạch: "Vậy ngươi bài trừ cái trận pháp thứ ba thì sao? Cần bao nhiêu thời gian?"

"Không biết, trận pháp này rất phức tạp, so trước cái kia còn phức tạp hơn nhiều, ta vẫn chưa có manh mối." Diệp Thạch suy sụp lắc đầu.

Tạ Đan Yên khẩn trương nói: "Nói như vậy, nếu như ngươi nghiên cứu không ra cái manh mối gì thì chúng ta chết chắc rồi?"

Diệp Thạch không cho là đúng, nói: "Sẽ không. Tên kia nếu như cảm thấy không kiên nhẫn nữa thì các ngươi liền an toàn, không phải sao?"

Minh Phi Phi nhẹ hít một hơi, nói: "Muốn hắn buông tha là không có khả năng!"

"Vì sao?" Diệp Thạch không hiểu.

"Hắn tu luyện hóa huyết đại pháp! Đó là một môn cấm pháp, nếu như truyền ra thì hắn sẽ trở thành công địch của mọi người! Hắn nhất định sẽ nghĩ biện pháp đem những người nhìn thấy hắn ra tay giết hết!" Minh Phi Phi giải thích.

"À, vậy không có biện pháp rồi, các ngươi nếu không muốn chết mà nói, liền không nên nghĩ về việc bị hắn giết như thế nào, mà các ngươi nên suy nghĩ về việc làm sao giết ra ngoài, đem người nọ xử lý!" Diệp Thạch suy nghĩ rồi nói.

"Đó là một bát tinh võ linh đó!" Một thất tinh võ sư nói thầm.

"Nếu không muốn chết, vậy võ vương cũng phải đánh!" Nhớ lại lúc trước, Mộ Thần bất quá chỉ là võ sư mà vì mình, hắn liền cứng rắn chịu một kích của Sư Tử Ngọc, những người này kém xa Mộ Thần!

Diệp Thạch ngồi trước mặt trận pháp, không để ý tới mọi người nữa.

Vài võ sư trong này hai mặt nhìn nhau, nhất thời không còn lời gì để nói.

Tạ Đan Yên đi tới bên người Diệp Thạch, tò mò hỏi: "Diệp Thạch, ngươi không phải đã là tứ cấp pháp sư rồi đi?"

Diệp Thạch gật đầu, "Đúng rồi!"

Tạ Đan Yên mở to mắt, "Ngươi thật lợi hại!"

Lúc mới gặp mặt, nàng là cháu gái của hội trưởng cấp thấp công hội luyện dược sư ở Hoàng đô, mà Mộ Thần cùng Diệp Thạch đều chỉ là hai võ giả phổ thông ngay cả khách điếm cũng ở không nổi. Hiện giờ hai người này đều đã thành đại sư trong học thuật, ở Thánh Tinh học viện là đệ tử thiên tài chạm tay có thể bỏng, nàng bất quá lại chỉ là tân sinh hết sức phổ thông ở Thánh Tinh.

Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, mạt khi thiếu niên cùng, lời này quả nhiên không sai.

Âm thanh công kích liên tục không ngừng, không ngừng kích thích màng tai mọi người.

Sau khi trải qua hoảng loạn lúc ban đầu, vài đệ tử bắt đầu tỉnh táo lại, bắt đầu tụ cùng một chỗ thương lượng đối sách, mặc dù thực lực đám đệ tử ở đây có chút thấp, nhưng mà ít nhiều đều có hậu trường, trên tay bọn họ đều có rất nhiều pháp khí do trưởng bối ban cho để bảo mệnh.

Diệp Thạch lại đang ngưng mi khổ tư với cái trận pháp thứ ba.

"Ài..." Diệp Thạch nhẹ hít một hơi, cái trận pháp thứ ba khó khăn hơn xa cái thứ hai, Diệp Thạch nghĩ tới mức đầu óc đều sắp nát rồi, cũng thử qua vài loại phương pháp, nhưng trận pháp kia vẫn không chút sứt mẻ.

"Rất vất vả sao?" Một đệ tử đưa tới một ly linh thủy, đi lại đây lôi kéo làm quen.

Diệp Thạch tiếp nhận linh thủy uống xuống, vẻ mặt đau khổ, "Không có manh mối, ta đang nghĩ về Mộ Thần, nếu Mộ Thần có ở đây thì hắn nhất định sẽ có biện pháp mở trận pháp này."

Tạ Đan Yên nhìn Diệp Thạch, trên mặt không khỏi hiện lên vài phần mơ mộng, nếu nàng cũng có một vị hôn phu ưu tú như Mộ Thần, vậy nàng phỏng chừng cũng sẽ nghĩ về hắn.

Diệp Thạch một bên thôi diễn trận pháp, một bên cố gắng khôi phục nguyên khí, theo thời gian trôi qua, cái trận pháp thứ hai đã càng ngày càng yếu ớt, khói mù bao phủ đỉnh đầu mọi người càng lúc càng nhiều.

Đám người Tạ Đan Yên tại trước cửa bày ra cấm chế thật mạnh.

"Vẫn không được sao? Phá không được sao?" Tạ Đan Yên nhìn trận pháp càng ngày càng yếu ớt, hỏi Diệp Thạch.

Diệp Thạch ảm đạm lắc đầu, "Không được."

Chuyện cho tới bây giờ rồi thì cũng chỉ có thể tử chiến tới cùng, Ân Tung lúc trước đã bị trọng thương, lúc này hắn lại không ngừng phá trận, hẳn là hắn sẽ bị hao tổn không nhỏ, chỉ cần cấm chế mà bọn họ bố trí có thể phát sinh tác dụng, vậy hẳn là sẽ có thể có được năm phần thắng.

Tạ Đan Yên cắn chặt răng, chuyện cho tới bây giờ rồi, nghĩ nhiều cũng không có ý nghĩ, sống hay chết, tại một trận này!

Trận pháp trong tích tách bị phá mở ra, một đạo bóng đen đi đến, cư nhiên lại là một con rối!

"Oanh!" Mấy tờ phù chú bắt đầu phát động.

"Các ngươi muốn ám toán ta sao? Nằm mơ!" Ân Tung âm trầm nở nụ cười.

Sắc mặt Diệp Thạch trắng bệch, Ân Tung cẩn thận hơn so với hắn nghĩ. Cứ như vậy, phần thắng của bọn hắn sẽ không lớn!

"Oanh!" Thanh âm của hơn mười tờ phù chú phát động từ bên ngoài truyền tới, "Ai ám toán ta?!" Ân Tung bị một cỗ lực mạnh mẽ đẩy ngã.

Ý thức được bên ngoài có người tương trợ, người trong mật thất vui mừng một trận, thấy Ân Tung bị đẩy ngã thì mọi người nhanh chóng phát động cấm chế.

Ân Tung vừa lúc bị đẩy ngã vào lúc cấm chế hoàn toàn phát động, cấm chế liên tiếp oanh tạc, Ân Tung bị đánh liên tục hộc máu.

Xuyên thấu qua trận pháp bị phá, một đám đệ tử thấy được một thân ảnh quen thuộc bên ngoài trận pháp.

"Mộ Thần!" Tạ Đan Yên nhịn không được mà hô nhỏ một tiếng.

"Còn chưa động thủ?" Mộ Thần vừa nói vừa tung ra hơn mười tờ phù chú, lần thứ hai nện xuống trên người Ân Tung, hơn mười tờ tứ cấp Viêm hỏa phù này được Mộ Thần lấy dị hỏa phát động, Ân Tung bị đốt toàn thân cháy đen.

Diệp Thạch từ trong nhẫn không gian lấy ra một khối cự thạch pháp bảo, quay đầu hướng tới đầu Ân Tung ném qua.

Mọi người sôi nổi ra tay, Ân Tung dưới mọi người điên cuồng oanh tạc mà biến thành thi thể. Đại khái là trước đó ấn tượng mà Ân Tung lưu lại cho mọi người quá mức khủng bố, mọi người thẳng tới đem Ân Tung đánh thành một đám thịt nát mới dừng tay.

Mộ Thần lững thững đi đến, vài đệ tử tràn đầy sùng bái nhìn Mộ Thần.

Mộ Thần một thân bạch y, thoạt nhìn khí độ ung dung, quý khí vô cùng.

Lam Nhược Phong thấy Mộ Thần thong dong trấn định bày mưu nghĩ kế, lại nhìn qua mình chật vật bất kham, nhất thời cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Diệp Thạch thấy Mộ Thần, nhất thời mừng rỡ như điên đi tới bên người Mộ Thần, "Mộ Thần, ngươi đã đến rồi! Ta thiếu chút nữa cho rằng không thấy được ngươi!"

Mộ Thần tức giận cốc đầu Diệp Thạch một cái, "Ngươi còn dám nói hả? Lời ta nói với ngươi, ngươi một chút cũng không để ở trong lòng hả?"

Diệp Thạch hơi bất an thè lưỡi, "Thực xin lỗi."

Kỳ thật, nếu hắn có thể không để ý tới sinh tử của những người đó, trực tiếp mang Cương quyết giày rời đi, thì Ân Tung sẽ không đuổi kịp hắn.

Chỉ là, mọi người dù sao cũng là đồng học, mắt mở trừng trừng nhìn nhiều người như vậy chết trước mặt mình, Diệp Thạch vẫn là có chút bất an.

Mộ Thần nhìn bộ dáng Diệp Thạch co quắp, nhẹ hít một hơi.

Thấy bộ dáng ngượng ngùng của Diệp Thạch tại trước mặt Mộ Thần, sắc mặt đám đệ tử đã nhìn quen bộ dáng lạnh như băng của Diệp Thạch đều có chút quỷ dị.

"Các ngươi có thể đi rồi! Đi ra ngoài tìm cơ duyên đi!" Mộ Thần thản nhiên nói với đám người trong thạch thất.

Đám người Tạ Đan Yên hai mặt nhìn nhau, vài võ sư không tha liếc nhìn nhẫn không gian trên tay Ân Tung một cái, rồi nối đuôi đi ra ngoài.

"Đều đi rồi, ta còn tưởng rằng bọn họ sẽ mở miệng nói muốn chia của đâu!" Diệp Thạch thấy mọi người rời đi, ánh mắt lóe sáng nói.

Mộ Thần không cho là đúng, "Những người này có thể nhặt về một cái mệnh đã là rất may mắn rồi."

Diệp Thạch xoa xoa cái mũi, thầm nghĩ: Cũng đúng, nếu không phải là có mình mà nói, đám người này chỉ sợ đều đã biến thành thây khô.

Mộ Thần gỡ xuống nhẫn không gian của Ân Tung quét nhìn thử, phát hiện có không ít pháp khí, linh thảo trong nhẫn không gian củ Ân Tung, người này hẳn là đã làm không ít chuyện giết người cướp của. Tuy rằng giá trị con người của Ân Tung rất xa xỉ, nhưng mà đối với người phóng khoáng nguyên thạch như Mộ Thần mà nói, điểm thân gia ấy cũng không coi là cái gì.

"Cho ngươi này!" Mộ Thần tùy ý đưa nhẫn cho Diệp Thạch.

Diệp Thạch thật cẩn thận vươn tay tiếp lấy, hỏi: "Ngươi không cần sao?"

Mộ Thần nhún vai, không để bụng, "Cũng không có vật gì tốt, ngươi thích thì lưu lại đi."

Diệp Thạch vui sướng gật đầu, "Được!"

Diệp Thạch quét nhìn đồ vật trong nhẫn không gian, phát hiện có không ít thứ tốt, âm thầm trách cứ ánh mắt Mộ Thần quá cao, nhiều bảo bối như vậy mà còn ngại ít.

Mộ Thần thấy dáng tươi cười tham tiền trên mặt Diệp Thạch thì buồn cười.

"Làm sao ngươi biết ta ở đây?" Diệp Thạch ngẩng đầu hỏi.

Mộ Thần nhún vai, "Ta nhìn thấy ấn ký ngươi lưu lại, liền một đường đuổi tới đây."

Diệp Thạch gật đầu, thần sắc có chút phức tạp, "Nguyên lai là như vậy à!"

"Ta vốn đã cho rằng ta có thể mở trận pháp ra để bỏ xa người nọ, không nghĩ tới lại không mở ra được trận pháp mà ta đã khinh thường. Ta cho rằng dựa vào bẫy rập là có thể đối phó người nọ, nhưng mà người nọ lại cẩn thận hơn nhiều so với tưởng tượng của ta. Nếu không phải là ngươi đúng lúc đuổi tới, lần này ta liền bị lật thuyền trong mương rồi." Diệp Thạch uể oải cúi đầu, ngại ngùng nói.

Mộ Thần xoa xoa đầu Diệp Thạch, "Ngươi đã làm rất tốt rồi!"

"Thật sao?" Đôi mắt Diệp Thạch tỏa sáng nhìn Mộ Thần.

Mộ Thần mỉm cười gật đầu, "Đương nhiên!"

Chương 151

Sau khi Mộ Thần không lưu tình hạ lệnh trục khách, vài đệ tử trước đó bị đuổi giết liền kết bạn với nhau ly khai.

"Minh sư tỷ, không biết trong nhẫn của cái tên bát tinh võ linh có bảo vật gì không... Kỳ thật, chúng ta cũng ra lực..." Nhưng Mộ Thần cái gì cũng không có phân cho bọn họ! Một tứ cấp võ sư tên Phan Võ bất mãn oán giận nói với Minh Phi Phi.

Phan Võ không cam lòng cắn chặt răng, nguyên bản hắn là muốn tới bí cảnh để đào bảo, nào biết, mới ngày đầu tiên liền gặp được cái tên sát thần Ân Tung nọ, đồ vật bảo mệnh trên người đã bị tiêu hao bảy tám phần, hùng tâm tráng chí của Phan Võ khi vừa tiến vào bí cảnh cũng bị mai một bảy tám phần.

Minh Phi Phi cười lạnh một tiếng, đôi mắt lạnh như băng nhìn Phan Võ, "May mắn là ngươi không đem lời này nói trước mặt Mộ Thần, nếu không thì ngươi đã chết rồi, nói không chừng, mọi người còn phải chết chung với ngươi ấy."

Phan Võ sửng sốt một chút, sắc mặt trắng bệch hỏi: "Minh sư tỷ, ngươi nói là, Mộ Thần có thể sẽ động thủ giết chúng ta?"

Minh Phi Phi híp mắt, sắc mặt thản nhiên, "Vì sao lại không?"

Đệ tử hằng năm chết ở trong bí cảnh rất nhiều, những đệ tử đó có chút người là bị yêu thú hoặc là cấm chế bên trong bí cảnh gây thương tích, nhưng càng nhiều người là chết ở trong tay người một nhà.

Tu luyện giả vì tu luyện, chuyện giết người đoạt bảo là chuyện rất bình thường.

Vừa rồi Mộ Thần tựa hồ đã động sát khí, nhưng mà có thể là bởi vì đang bảo trì hình tượng tốt trước mặt Diệp Thạch, cho nên không hề động thủ.

Nếu như vừa rồi tên Phan Võ kia nói ra chuyện phân chia kích thích Mộ Thần, không chừng Mộ Thần thật sự sẽ động thủ.

Mộ Thần hẳn là rất muốn giết đám người bọn hắn đi? Dù sao, tên đồ tể kia không đến hai mươi tuổi đã là bát tinh võ linh, thiên tư tất nhiên là không tồi, chắc chắn là hắn rất được Không Sát yêu thích. Nếu như Không Sát biết được hắn chết ở trên tay Mộ Thần cùng Diệp Thạch, hai người bọn hắn hẳn là sẽ có một chút phiền toái.

Cũng may, Mộ Thần người này còn không có mất hết nhân tính, thả bọn họ ly khai.

Diệp Thạch tình căn thâm chủng đối với Mộ Thần, nếu Mộ Thần thật sự đem bọn họ giết hết, Diệp Thạch khẳng định cũng sẽ giấu diếm thay Mộ Thần.

"Có thể nhặt về được một cái mạng đã là rất may mắn rồi, đừng suy nghĩ nhiều quá." Minh Phi Phi ảm đạm nói.

Sắc mặt Phan Võ đổi đổi, lúc trước đệ tử Thánh Tinh chết ở trên tay tên đồ tể kia có hơn mười người, tử trạng của những người đó đều rất khủng bố! Nhớ tới những đồng môn chết rồi, Phan Võ không khỏi có vài phần thỏ tử hồ bi.

"Không nghĩ tới nhanh như vậy Diệp Thạch đã là tứ cấp trận pháp sư." Mễ Thanh Nhi đi cùng với Tạ Đan Yên, nói thầm.

Tạ Đan Yên gật gật đầu, nói: "Ừ, đúng là không nghĩ tới."

Mộ Thần đã đủ nghịch thiên rồi, Diệp Thạch tuy rằng thiếu một chút so với Mộ Thần, nhưng mà hai người kia, lại là một đôi.

"Bên trong thạch thất thứ hai là một bộ công pháp trong Dạ minh châu, Diệp Thạch nghiên cứu cái trận pháp thứ ba lâu như vậy mà cũng không nghiên cứu ra cái kết quả gì, trận pháp khó khăn có nghĩa là bên trong trận pháp có bảo vật gì đó rất trân quý, vậy đồ vật trong cái thạch thất thứ ba hẳn là rất bất phàm!"

Tạ Đan Yên cười khổ một chút, "Không quản là cái gì, nó cũng không quan hệ với chúng ta."

"Cũng đúng! Tên Diệp Thạch này lại chuẩn bị phát đạt!" Trên mặt Mễ Thanh Nhi lộ ra vài phần hâm mộ.

Tạ Đan Yên cười khổ, nói: "Đi nhanh đi, có thời gian hâm mộ người khác thì còn không bằng đi tìm cơ duyên của chúng ta."

Mễ Thanh Nhi gật đầu, "Đan Yên, ngươi nói đúng!"

... ...

"Vừa rồi Lam Nhược Phong cũng có ở đó?" Mộ Thần bỗng nhiên nhìn chằm chằm Diệp Thạch, mở miệng hỏi.

Diệp Thạch gật đầu, hơi có chút chột dạ, vội vàng giải thích: "Đúng thế! Nhưng ta không có quan hệ với hắn, ta vốn không muốn cứu hắn, chỉ là hắn lại xen lẫn bên trong đám người kia, không hiểu như thế nào, ta liền thuận tay cứu hắn."

Diệp Thạch gãi đầu, nhịn không được mà uể oải, hắn vẫn luôn muốn tìm cơ hội xử lý Lam Nhược Phong, không nghĩ tới dưới nhân duyên lại cư nhiên cứu người này một mạng.

Mộ Thần cúi đầu suy nghĩ, hắn nhìn ra, Diệp Thạch đối với việc cứu Lam Nhược Phong tràn ngập phản cảm, nhưng mà bởi vì trùng hợp hoặc là bởi vì số mệnh mà Lam Nhược Phong lại vì có Diệp Thạch cứu mà còn sống, trong nguyên tác Diệp Thạch đã cứu Lam Nhược Phong rất nhiều lần.

"Người này không phải là người tốt gì đâu." Mộ Thần trầm mặc một hồi, mở miệng nói.

Diệp Thạch vội vàng gật đầu, "Ngươi nói đúng, vốn là tên điên kia căn bản không phát hiện ra ta, ta cũng không muốn quản, nhưng mà Lam Nhược Phong bỗng nhiên lại kêu ta cứu mạng, sau đó lại có rất nhiều người đều kêu ta cứu mạng..." Diệp Thạch nói xong lời cuối cùng thì có chút buồn rầu, thanh âm càng ngày càng thấp.

"Hắn không phải là kêu ngươi cứu mạng! Hắn là muốn mạng của ngươi!" Mộ Thần ôm hai tay lạnh lùng nói.

Diệp Thạch gật đầu đồng ý, "Ta biết!" Tình huống lúc ấy thật sự rất nguy hiểm.

"Được rồi, không cần nghĩ về tên rác rưởi đó, ngươi về sau tận lực cách hắn xa một chút là được." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch gật gật đầu.

Trong mắt Mộ Thần hiện lên sắc lạnh, thời điểm Lam Nhược Phong đi khỏi thạch bích, hắn đã tại trên người Lam Nhược Phong hạ Minh dẫn hương.

Loại hương này đối với con người mà nói thì vô sắc vô vị, cũng không có bất cứ tác dụng gì, nhưng mà nó lại có thể hấp dẫn cao cấp yêu thú! Mộ Thần rất ngạc nhiên, hiện giờ ánh sáng nhân vật chính của tên Lam Nhược Phong kia rất mỏng manh như vậy, nó có thể giúp hắn tránh được một kiếp này hay không?

"Mộ Thần, ngươi tới đây xem thử trận pháp này đi, ta đã thử rất nhiều phương pháp cũng mở không ra." Diệp Thạch chỉ vào trận pháp trên vách tường, nói.

Mộ Thần nghe vậy thì đi tới trước trận pháp nghiên cứu.

Diệp Thạch đem trận pháp thư lấy ra, đem huyết tích ở tại trên trang sách.

"Vừa rồi có rất nhiều người, ta cũng không dám mở ra trận pháp thư nhìn." Diệp Thạch thè lưỡi nói.

Mộ Thần nhăn mày, nhìn chằm chằm Diệp Thạch, ôn hòa nói: "Ngươi làm đúng, bất quá ngươi cũng có thể mở ra trận pháp thư nhìn, nhưng mà sau đó ngươi phải đem người nhìn thấy đều giết hết! Bọn họ đều không phải là đối thủ của ngươi."

Sắc mặt Diệp Thạch đổi đổi, dời đề tài, nói: "Ta mới vừa phá hai cái trận pháp, hình như đã lĩnh ngộ được vài điều, hẳn là có thể đọc thêm được hai trang."

Trận pháp thư trên tay Diệp Thạch rất kỳ quái, chỉ có thể đọc một chút, nếu như mạnh mẽ lĩnh ngộ trận pháp thuật quá mức cao thâm thì sẽ bị phản phệ.

Mộ Thần đánh giá Diệp Thạch một phen, khẽ thở dài, ý vị sâu sa nói: "Thạch Đầu, đây là một thế giới người ăn thịt người, ngươi đừng quá thiện lương."

"Ta biết rồi." Diệp Thạch kiên trì nói.

"Bên trong thạch thất này có cái gì?" Mộ Thần dời đi đề tài, hỏi.

Thấy Mộ Thần không nhiều lời trên vấn đề giết người nữa, Diệp Thạch nhất thời thở ra một hơi, "Là hai mươi bốn viên Dạ minh châu, tổ hợp lại là một bộ công pháp." Diệp Thạch từ trong nhẫn không gian lấy ra một viên Dạ minh châu, triển lãm một chút.

Mộ Thần gật đầu, "Thứ này không tồi, đồ vật bên trong cái thạch thất này hẳn là càng quý giá hơn."

Diệp thang gật đầu, "Ta cũng nghĩ như vậy."

Lam Nhược Phong chạy rất nhanh tại trên sườn núi, tuy rằng đã từ trên tay Ân Tung chạy thoát, nhưng mà lúc trước hắn bị Ân Tung đuổi giết đã bị thương, bởi vì bảo mệnh mà lúc trước hắn đã mạnh mẽ đem thương thế áp xuống, bây giờ áp như thế nào cũng áp không nổi.

"Nhược Phong!" Một giọng nói quen thuộc truyền đến.

Lam Nhược Phong nhìn thấy có hai người đi tới thì sắc mặt nhăn nhó một chút, Trang Du cư nhiên đi cùng Lục Nghiêu? Nhìn qua thì bộ dáng hai người đúng là rất có ăn ý.

"Ngươi sao lại đi cùng Lục Nghiêu?" Lam Nhược Phong nhìn Trang Du, nhịn không được mà mở miệng trách cứ.

Một tên quái vật của Minh Nguyệt giết hại nhiều người Thánh Tinh học viện bọn họ như vậy, người nọ còn muốn đem bọn họ một lưới bắt hết đấy! Nhưng Trang Du cư nhiên đi cùng Lục Nghiêu?

Trang Du hơi chột dạ cúi đầu, có chút do dự nói: "Chúng ta chỉ vừa vặn gặp được."

"Lam thiếu, ngươi cũng thật là chật vật nha!" Lục Nghiêu khinh thường nhìn Lam Nhược Phong, nói.

Nhìn thấy sự khinh miệt trên mặt Lục Nghiêu, Lam Nhược Phong cảm thấy tâm như là bị người ta hung hăng đâm một nhát. Mộ Thần đã khinh thường hắn, tên Lục Nghiêu này cũng đồng dạng khinh thường hắn. Bọn họ đều đem hắn thành rác rưởi!

Sắc mặt Lam Nhược Phong âm trầm, Trang Du đánh giá Lam Nhược Phong một phen, lo lắng hỏi: "Nhược Phong, ngươi sao lại biến thành như vậy, gặp phải yêu thú sao?"

Lam Nhược Phong liếc mắt nhìn Lục Nghiêu một cái, trong mắt hiện lên vài phần điên cuồng, "Yêu thú? Không gặp được! Nhưng mà lại gặp được một tên bát tinh võ linh!"

"Bát tinh võ linh? Nhược Phong, ngươi không phải là nhìn nhầm rồi? Ngươi gặp được chính là một bát tinh võ sư, mà không phải bát tinh võ linh đi!" Trang Du nghiêng đầu cười nói.

Lam Nhược Phong nhìn nụ cười trên mặt Trang Du, sắc mặt nhăn nhó lại, bây giờ hắn làm gì có tâm tư nói giỡn với Trang Du.

"Đúng thật là một bát tinh võ linh, người nọ rất hung tàn, lại có tu luyện hóa huyết đại pháp, người này giết không ít đệ tử Thánh Tinh chúng ta, hắn muốn đem chúng ta một lưới bắt hết!" Thời điểm tên đồ tể kia chuẩn bị giết đám bọn hắn đã từng tuyên bố, muốn cho đệ tử Thánh Tinh học viện một người cũng ra không được!

Trang Du nhìn Lam Nhược Phong, mở to mắt hỏi: "Nhược Phong, ngươi không phải là bị ma chướng đi? Nếu thực sự có một người lợi hại như vậy, vậy ngươi làm thế nào tránh thoát được?"

"Người nọ bị Mộ Thần cùng Diệp Thạch liên thủ giết!" Lam Nhược Phong gắt gao nhìn chằm chằm Lục Nghiêu nói.

Nghe được lời Lam Nhược Phong nói, Lục Nghiêu đầy hưng trí nhướng mày, sắc mặt như thường.

Lam Nhược Phong thấy sắc mặt thong dong của Lục Nghiêu thì nhịn không được mà nhíu mày, Lam Nhược Phong vốn tưởng rằng khi Lục Nghiêu nghe thấy tin người nọ chết thì sẽ kinh ngạc một chút, không nghĩ tới Lục Nghiêu cư nhiên bình tĩnh như thế.

Sắc mặt Lục Nghiêu như thường, nhưng trong lòng lại nổi lên sóng to gió lớn.

Đã chết rồi? Trong tiềm thức, Lục Nghiêu luôn hy vọng cái tên sư huynh này của mình chết đi. Hai người luôn luôn tranh đấu, quan hệ xưa nay kỳ thật cũng không tốt lắm.

Nhưng mà, thực lực của Ân Tung mạnh hơn hắn rất nhiều, hắn nếu như chết ở trên tay Mộ Thần cùng Diệp Thạch, vậy hai người Mộ Thần cùng Diệp Thạch kia cường hãn hơn nhiều so với trong tưởng tượng của hắn. Khó đối phó!

Trang Du nhìn Lam Nhược Phong, trong ánh mắt lộ ra vài phần bất đắc dĩ.

"Nhược Phong, Mộ Thần chỉ là một nhị tinh võ linh, Diệp Thạch cũng chỉ là nhất tinh, nếu thật sự là như ngươi nói người nọ là bát tinh võ linh, vậy hai người kia liên thủ cũng không thể là đối thủ của đối phương!" Chênh lệch quá lớn!

Trang Du đồng tình, thương hại nhìn Lam Nhược Phong. Lam Nhược Phong nhịn không được mà cười khổ trong lòng, hắn lúc này tại trong mắt Trang Du chính là một tên điên bị kích thích quá độ, chỉ biết hồ ngôn loạn ngữ đi?!

Lục Nghiêu híp mắt nhìn Lam Nhược Phong, hỏi: "Ngươi nói ngươi được Mộ Thần cùng Diệp Thạch cứu? Vậy bọn hắn hiện tại ở đâu?"

Lam Nhược Phong nguyên bản không muốn nhiều lời thêm với Lục Nghiêu, nhưng mà bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, mở miệng trả lời: "Bọn họ hiện tại đang ở Vân Thanh sơn. Bọn họ đã mở ra được một cái bảo khố của trận pháp tông sư, đạt được không ít chỗ tốt, trong đó có một bộ công pháp trong hai mươi bốn viên Dạ minh châu, thập phần trân quý."

"Nhẫn không gian của tên đồ tể kia cũng tới tay hai người kia, liền tính kế tiếp hai người kia cái gì cũng không làm thì hẳn là cũng đã thu hoạch xa xỉ."

"Lúc chúng ta rời đi thì tựa hồ là bọn họ đang muốn mở ra cái trận pháp thứ ba. Nếu bọn họ thật sự mở ra được, vậy không biết có thể đạt được cái thứ gì nghịch thiên không nữa."

Trang Du nghe mà ngạc nhiên, trên mặt Lục Nghiêu cũng hiện lên vài phần ghen tị.

Lục Nghiêu híp mắt, Lam Nhược Phong ngay từ đầu căn bản không muốn để ý tới hắn, hiện tại lại bày ra một bộ biết sẽ nói hết, người này là muốn mượn đao giết người sao?

Nhẫn không gian của Ân Tung cư nhiên rơi xuống trên tay Mộ Thần? Đồ vật khác thì không sao, chỉ là nếu hóa huyết đại pháp của ma đạo truyền thừa mà hắn đạt được bị thất lạc thì sẽ phiền toái.

Chương 152

Mộ Thần cùng Diệp Thạch đứng ở trước mặt cái trận pháp thứ ba, không ngừng tính toán.

Diệp Thạch rất có thiên phú tại trên trận pháp, tại trên phương diện nào đó thì trình độ của Diệp Thạch đã cao hơn Mộ Thần.

Diệp Thạch nhìn thấu được nhược điểm của trận pháp, Mộ Thần lại biết tính toán, hai người không ngừng bàn luận, lấy thừa bù thiếu, lại có trận pháp thư của Diệp Thạch để tham khảo, tiến bộ về trận pháp thuật phải nói là tăng nhanh.

Hai người tốn thời gian bốn ngày, cuối cùng thấy được chỗ đột phá.

"Từ cái mắt trận này." Diệp Thạch chỉ vào một cái trận văn lần lượt thay đổi trên trận pháp, "Nếu như cái mắt trận này hỏng, trận pháp này liền sẽ tự sụp đổ."

Đôi mắt Diệp Thạch tản ra thanh mang, cả người lộ ra một cỗ thần thái tự tin.

Mộ Thần nhìn Diệp Thạch thần thái sáng sủa, trong mắt hiện lên vài phần thưởng thức.

"Kết quả mà ta tính ra giống với ngươi."

Mộ Thần cùng Diệp Thạch lấy ra một loạt công cụ phá trận, sau đó mạnh mẽ công phá mắt trận.

"Hình như đã buông lỏng!" Diệp Thạch vui mừng nói.

Mộ Thần gật đầu, "Ta cũng thấy vậy."

"Hai vị, cần hỗ trợ không?"

Mộ Thần mày nhảy dựng, hai người phía sau phá trận pháp phát ra một trận dao động, Lục Nghiêu cùng Trang Du đi tới.

Sắc mặt Diệp Thạch đen xuống.

Trang Du thấy gian thạch thất thứ hai rỗng tuếch, đánh giá Diệp Thạch, hỏi: "Diệp Thạch, nghe nói ngươi tại trong đây tìm được rất nhiều bảo vật?!"

Diệp Thạch tức giận nói: "Thì thế nào?"

Trang Du bất mãn nhìn Diệp Thạch, ủy khuất nói: "Diệp Thạch, ngươi sao lại luôn ôm địch ý lớn như thế với ta?"

Diệp Thạch nhíu mày, hắn chẳng lẽ phải làm ra vẻ mặt ôn hoà đối với một gia hỏa luôn muốn đào góc tường của mình sao?

"Ta cứ như vậy đấy, ngươi nếu như bất mãn thì có thể đi!" Diệp Thạch lạnh lùng nói.

Trang Du nhẹ hít một hơi, vẻ mặt bao dung nhìn Diệp Thạch, "Diệp Thạch, ngươi không thể luôn có thái độ ấy đối với người khác như vậy, sẽ đắc tội rất nhiều người!"

Diệp Thạch bị Trang Du nhìn mà ác hàn một trận, thầm nghĩ: Ta đối với người khác cũng không có như vậy, ta chỉ đối với mình ngươi như vậy.

"Diệp Thạch, ta nghe nói các ngươi đã giết một bát tinh võ linh?" Trang Du ngạc nhiên hỏi.

Diệp Thạch nhăn mày, liếc mắt đánh giá Lục Nghiêu một cái, tức giận hỏi: "Có quan hệ gì với ngươi sao?"

"Không quan hệ với ta, nhưng mà ta nghe nói, thời điểm các ngươi giết tên bát tinh võ linh kia thì có rất nhiều đệ tử đều giúp đỡ, nhưng sau đó ngươi lại đem đồ vật giữ làm của riêng." Trang Du chỉ trích nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi nhìn Trang Du, "Đúng vậy! Tất cả đồ vật đều là ta giữ, ngươi có ý kiến?"

Trang Du nhăn mày, "Diệp Thạch, ngươi rất bá đạo rồi, những đệ tử đó đều có giúp đỡ mà."

Diệp Thạch phiên cái xem thường, hắn không có đòi đám người kia lễ vật cho ân cứu mạng liền không tồi rồi, nếu không phải là Mộ Thần đúng lúc đuổi tới, hắn nói không chừng đã... Chết!

Diệp Thạch cười lạnh, "Ngươi thiện lương như vậy, đạo đức tốt như vậy, vậy ngươi đem tất cả bảo vật trên tay ngươi đều đưa cho ta đi."

Trang Du dùng vẻ mặt bất trị nhìn Diệp Thạch, "Diệp Thạch, ngươi cũng quá tham rồi, ngươi đã có nhiều như vậy rồi mà còn nhớ thương đồ của ta."

"Cút! Cái thứ đê tiện! Lăn xa một chút!" Diệp Thạch chịu không nổi mà mắng.

Sắc mặt Trang Du nhất thời trắng bệch, Lục Nghiêu che ở trước người Trang Du, lạnh băng nhìn Diệp Thạch, "Ngươi không nên quá phận!"

"Ngươi đi chết đi!" Diệp Thạch tung hơn mười tờ tứ cấp phù chú về phía Lục Nghiêu.

Diệp Thạch vừa ra tay, Lục Nghiêu nhất thời nhớ tới thời điểm đấu võ lúc trước Quý Đông Thành cho mình một kích, Lục Nghiêu nhất thời nổi trận lôi đình, ánh mắt nhìn Diệp Thạch tràn ngập sát ý, tuy rằng tràng tỷ thí kia là mình thắng, nhưng lại thắng chật vật không chịu nổi.

Diệp Thạch nhìn qua như là ra tay với Lục Nghiêu, trên thực tế, tất cả phù chú đều quỷ dị chuyển hướng, bay về phía Trang Du.

Trang Du thấy phù chú bay tới, nhất thời sợ hãi mặt trắng bệch.

"Chết đi! Chết đi! Chết nhanh đi!" Diệp Thạch nhìn Trang Du, trong mắt toát ra quang mang nhiệt liệt, chết, chết, tên kia rốt cục chuẩn bị chết sao?

Lục Nghiêu lắc mình chắn trước người Trang Du, hơn mười tờ phù chú kia bị Lục Nghiêu chắn xuống, trên người Lục Nghiêu toát ra một trận kim quang, khi kim quang xuất hiện thì một cỗ áp lực to lớn bao phủ trên đầu Diệp Thạch.

Diệp Thạch chỉ cảm thấy một cỗ khí tức sâu không lường được tập trung mình lại, tại dưới cổ hơi thở này, hắn chẳng qua là một con kiến, thân thể muốn động cũng không có cách nào động.

Trong lúc mành chỉ treo chuông, Mộ Thần mở ra cái trận pháp thứ ba, đem Diệp Thạch kéo vào trong trận pháp.

"Oanh!" Tuy Mộ Thần động tác rất nhanh, nhưng mà tốc độ của kim quang lại càng nhanh, đạo kim quang kia đánh mạnh vào trên người Diệp Thạch.

Diệp Thạch vừa tiến vào gian mật thất thứ ba thì liền hộc ra một búng máu.

"Thạch Đầu, ngươi sao rồi?" Mộ Thần khẩn trương nhìn chằm chằm Diệp Thạch hỏi.

"Ta không sao, mau đem trận pháp phong bế lại đi!" Diệp Thạch mới vừa nói xong liền hộc ra một búng máu tiếp.

Mộ Thần nghe vậy, nhanh chóng tại trên trận pháp vẽ ra một loạt trận văn, trận pháp rất nhanh đã khép lại.

Sắc mặt Mộ Thần âm trầm vô cùng. Quá sơ suất! Hắn cư nhiên mắt mở trừng trừng nhìn Diệp Thạch bị đánh ở trước mặt hắn, mà hắn lại bất lực.

Kim quang phát động công kích kia tựa hồ tương đương với một kích của cường giả võ hoàng, Mộ Thần khủng hoảng nhìn Diệp Thạch, hồi lâu cũng không dám đi kiểm tra khí tức của Diệp Thạch.

Mộ Thần vươn tay ôm lấy Diệp Thạch, dò xét mạch đập, ngoài ý lại cảm thấy khí tức của Diệp Thạch mạnh hơn nhiều so với tưởng tượng của hắn, tuy rằng bị thương có chút nặng, nhưng mà không có nguy hiểm tới tánh mạng.

"Ngươi không có việc gì?" Mộ Thần mở to mắt, vui sướng nói.

Diệp Thạch lấy ra trận pháp thư kim sắc trước ngực, suy yếu khụ một tiếng, nói: "Đại bộ phận công kích đều bị nó hấp thu."

Một kích của cao thủ hoàng cấp hủy thiên diệt địa, liền tính là cường giả võ vương ngạnh chịu một kích kia thì cũng sẽ chết không có chỗ chôn, may mắn là đại bộ phận công kích đều bị trận pháp thư kia hấp thu, trên người hắn lại mặc bảo y ngũ cấp Huyết tàm ti, mới miễn cưỡng bảo vệ được tánh mạng.

Mộ Thần thở ra một hơi, "May mắn, may mắn! Ngươi đem sách kia thu hồi lại đi, sách này nhất định phải hảo hảo bảo tồn."

Diệp Thạch gật đầu, đem trận pháp thư thu lại trước ngực.

Diệp Thạch tựa vào trong lòng Mộ Thần, nhịn không được mà có vài phần ủy khuất, lần đầu tiên hắn muốn động thủ giết Trang Du, Sư Tử Ngọc lại nhảy ra làm rối, hại Mộ Thần bị trọng thương! Lần thứ hai hắn muốn động thủ giết Trang Du, Lục Nghiêu lại che chở Trang Du, hắn chẳng những không đắc thủ, lại còn bị trọng thương! Trang Du có cái gì tốt lành mà mỗi lần đều có người che chở hắn?!

Nhưng mà, Diệp Thạch sờ sờ quyển sách trước ngực mình, người phụ thân kia của mình cũng không phải là cái gì cũng tồi, hắn tựa hồ đã cứu mình một mạng.

"Có đau không?" Mộ Thần thấy sắc mặt Diệp Thạch trắng bệch, lo lắng hỏi.

Diệp Thạch lắc đầu, nói: "Cũng chịu được."

Chỉ là, ôm ấp của Mộ Thần thật ấm áp, ấm áp đến mức hắn nhất thời lại không muốn rời đi.

Mộ Thần đút cho Diệp Thạch một viên đan dược trị liệu thương thế, đem tay đặt trên lưng Diệp Thạch, dược lực tản ra khắp cơ thể Diệp Thạch chữa trị.

Mặt Mộ Thần âm trầm, trong nguyên văn, Diệp Thạch cùng hắn đều chết ở trên tay Lục Nghiêu. Mới vừa rồi Diệp Thạch xém nữa đã chết ở trên tay Lục Nghiêu, lực ảnh hưởng của nguyên văn xác thực không nhỏ!

Trang Du đứng bên ngoài trận pháp, có chút mất mát hỏi: "Trận pháp bị phong bế rồi sao?"

Lục Nghiêu gật đầu, "Đúng vậy! Bị phong tỏa từ bên trong."

Trang Du nhíu mày, vừa rồi Diệp Thạch bị kim quang đánh trọng thương, căn bản không có khả năng phong bế trận pháp, cho nên, người phong bế trận pháp chỉ có thể là Mộ Thần! Mộ Thần đây là đang đề phòng hắn sao?

(Má này bao giờ mới chịu tỉnh?? 凸(`ロ')凸)

Lục Nghiêu nhíu mày, nghe nói Diệp Thạch đã từng dựa vào phong bế cái trận pháp thứ hai mà chắn được Ân Tung sư huynh hai ngày, cái trận pháp thứ ba này hơn xa cái thứ hai, muốn lấy bạo lực phá trận mà nói, chỉ sợ phải liên tục công kích hơn mười ngày.

"Trận pháp này có thể phá không?" Trang Du hỏi.

Lục Nghiêu lắc đầu, "Trong nhất thời sợ là không được."

Trang Du tiếc nuối thở dài, rồi tò mò hỏi: "Lục Nghiêu, đạo kim quang vừa rồi là cái gì, hình như là rất lợi hại?"

Lục Nghiêu cười nói: "Đó là pháp bảo mà ông nội ta lưu lại trên người ta."

Trên tay hắn có một khối lệnh bài phong ấn một đạo công kích của ông nội hắn, theo lý mà nói, lệnh bài kia chỉ có tại thời điểm hắn có nguy hiểm tánh mạng mới có thể khởi động, công kích lần này của Diệp Thạch rõ ràng là không có uy hiếp đến sinh mệnh hắn nhưng lại ngoài ý muốn mà phát động, xác thực là có chút kỳ quái.

"Ta cảm thấy đạo công kích kia còn lợi hại hơn công kích của sư phụ ta." Trang Du nói.

Lục Nghiêu cười lạnh, "Đạo công kích kia tương đương với một kích của ông nội ta, sư phụ ngươi là vương cấp, ông nội ta lại là hoàng cấp, làm sao có thể giống được."

Sắc mặt Lục Nghiêu thản nhiên, trong mắt lại hiện lên sự khinh miệt, hiển nhiên là không để Sư Tử Ngọc vào mắt.

Trang Du đảo mắt, một kích của cao thủ hoàng cấp? Tu vi của Diệp Thạch mới chỉ tại cảnh giới võ linh, nếu trúng một kích kia vậy có thể... chết không?

Tên Diệp Thạch này vẫn luôn đối đầu với mình, hắn rốt cục sắp chết sao?

Nếu Diệp Thạch chết, vậy Mộ Thần sẽ như thế nào? Nếu như không có Diệp Thạch, vậy hắn cùng Mộ Thần...? Trang Du cúi đầu, trên mặt hiện lên vài phần đỏ ửng.

Trang Du tại trước trận pháp bồi hồi, Lục Nghiêu hơi do dự nhìn trận pháp trước mặt, nếu như điên cuồng tấn công thì phải tốn thời gian hơn mười ngày, hắn hẳn là có thể phá nó, chỉ là lệnh bài bảo mệnh trên người hắn đã không còn hữu dụng, mà tình huống vừa rồi, Diệp Thạch tuy rằng bị thương, nhưng Mộ Thần lại vẫn hoàn hảo không bị tổn hao gì cả.

Thực lực của hắn là nhị tinh võ linh, Mộ Thần cũng đồng dạng, đánh với Mộ Thần thì phần thắng cũng không cao lắm.

Thời gian cho phép ở bí cảnh tổng cộng chỉ có một tháng, hắn phải tốn thời gian dài như vậy đi thử đánh với một người không biết tiền đồ sao?

Lục Nghiêu nhìn trận pháp trước mặt, bỗng nhiên trong lòng kịch liệt bất an một trận.

"Đi thôi, chúng ta đi nơi khác đi." Lục Nghiêu nghĩ nghĩ rồi nói. Trang Du gật đầu, có chút không tha nhìn trận pháp bị phong bế kia một cái, "Được rồi."

Diệp Thạch không ngừng hấp thu nguyên thạch khôi phục thương thế, ba ngày sau, thương thế của Diệp Thạch cư nhiên khôi phục được bảy tám phần.

Diệp Thạch hoạt động thân thể một chút, "Nhanh hơn tưởng tượng của ta rất nhiều."

Mộ Thần cười nói: "Hẳn là có tác dụng của Bách Quyết Luyện Thể."

Diệp Thạch bị thương không tính là nặng, nhưng cũng không tính là nhẹ. Nhất tinh võ linh bình thường muốn khôi phục đến trình độ hiện tại của Diệp Thạch thì không có nửa tháng thì không được.

Diệp Thạch gật đầu, "Nói cũng đúng." Hắn vì tu luyện pháp quyết kia mà tiêu phí nhiều thời gian cùng nguyên thạch như vậy, nếu như luyện thứ đó mà vô dụng thì rất tổn thương đấy.

"Tiểu bạch kiểm kia không công kích trận pháp?" Diệp Thạch có chút cổ quái hỏi.

"Đại khái là cảm thấy không thể, cho nên rút lui rồi." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch siết chặt tay, rầu rĩ nói: "Coi như là hắn trốn nhanh, nếu như hắn công kích trận pháp, ta liền cho hắn một chút nhan sắc!"

Mộ Thần bất đắc dĩ nhìn Diệp Thạch, "Được rồi, giáo huấn lần này còn chưa đủ sao? Gặp được hắn thì ngươi trốn xa một chút, tạm thời không nên chính diện xung đột với hắn."

Nghĩ đến thiếu chút nữa chết ở trên tay Lục Nghiêu, Diệp Thạch nhất thời có chút ngượng ngùng.

Tiểu bạch kiểm kia thoạt nhìn cũng không có bao nhiêu lợi hại, cư nhiên lại cất giấu một đòn sát thủ như vậy, thiếu chút nữa lật thuyền trong mương rồi.

Chương 153

Diệp Thạch siết chặt tay, đôi mắt không ngừng loạn chuyển, mệnh tên Trang Du này quá tốt rồi, mình có nên lại tìm một cơ hội xuống tay không nhỉ? Hắn không tin Trang Du có thể vẫn luôn có vận tốt như thế, mỗi lần đều có người xuất đầu cho hắn! Chờ tới lúc rời khỏi bí cảnh về học viện, mình còn muốn ra tay với Trang Du liền đã quá muộn.

Mộ Thần thấy vẻ mặt Diệp Thạch thì giận tái mặt, lạnh lùng trách mắng: "Đem suy nghĩ của ngươi thu hồi lại, không nên xuống tay với Trang Du!"

Diệp Thạch ủy khuất nhìn Mộ Thần, thần sắc suy sụp, "Quát cái gì? Ngươi luyến tiếc hắn sao?"

Mộ Thần bất đắc dĩ nhìn Diệp Thạch, "Nghĩ cái gì vậy? Đương nhiên là không rồi. Là số mệnh của Trang Du quá mạnh mẽ, nếu ngươi đi giết hắn, nói không chừng sẽ phải bồi cả chính ngươi vào, quá nguy hiểm!"

Diệp Thạch khó hiểu nhìn Mộ Thần, trong mắt mơ hồ lộ ra vài phần oán giận.

Mộ Thần nhẹ hít một hơi, giải thích: "Đạo kim quang lúc trước hẳn là bảo mệnh phù mà tổ phụ của Lục Nghiêu lưu lại trên người Lục Nghiêu."

"Theo lý mà nói, thứ này chỉ có tại thời điểm Lục Nghiêu gặp được nguy hiểm mới có thể phát động, nhưng lúc trước người ngươi đối phó chính là Trang Du, công kích chân chính rơi xuống trên người Lục Nghiêu rất ít, nhưng mà kim quang kia vẫn phát động."

Diệp Thạch mặt đỏ lên, chột dạ hỏi: "Ngươi biết ta đối phó với Trang Du?"

Mộ Thần phiên cái xem thường, "Ta cũng không phải mù!"

Diệp Thạch thè lưỡi, nói: "Mộ Thần, nếu lúc ấy Lục Nghiêu không có nguy hiểm, vậy kim quang kia vì sao lại phát động?"

"Ngươi có biết cái thứ số mệnh này không?" Mộ Thần hỏi.

Diệp Thạch gật đầu, "Biết."

Tu sĩ nếu muốn đạt tới cảnh giới cao thâm, thì thứ số mệnh này ắt không thể thiếu.

"Số mệnh của Trang Du hẳn là phi thường tốt, cho nên bên cạnh hắn vẫn luôn có thể vây quanh một vòng người, mà ngươi, mỗi lần ra tay đều sẽ hoàn toàn ngược lại." Mộ Thần thở dài, bất đắc dĩ xoa xoa đầu Diệp Thạch.

"Vậy làm sao bây giờ?" Diệp Thạch sợ hãi hỏi.

Chẳng lẽ bởi vì một thứ số mệnh mạc danh kỳ diệu đó mà hắn liền phải cả đời chịu đựng tên Trang Du đê tiện kia sao? Hắn mỗi lần nhìn thấy Trang Du đều muốn ói đó!

"Cách hắn xa một chút là được rồi. Kỳ thật, căn cứ theo quan sát của ta thì số mệnh của Trang Du cũng có quan hệ với người bên cạnh hắn, người bên cạnh hắn càng mạnh, số mệnh của hắn sẽ lại càng mạnh. Nếu bên cạnh hắn không có người, vậy một mình hắn cũng không coi là cái gì."

Bạch Liên Hoa thụ cùng chính quy công của hắn là quan hệ nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn. Bởi vì số mệnh của Lam Nhược Phong bị mình cướp đi, nên chỗ tốt mà Trang Du có được từ trên người Lam Nhược Phong cũng liền ít theo.

Diệp Thạch cái hiểu cái không, bỗng nhiên nghĩ tới Lam Nhược Phong.

Diệp Thạch vẫn luôn có một loại cảm giác, đó là tiền đồ nguyên bản của Lam Nhược Phong không chỉ như vậy, chỉ là số mệnh của hắn bị Mộ Thần tước đoạt.

"Nghĩ gì vậy?" Mộ Thần hỏi.

Diệp Thạch lắc đầu, "Không có gì, đúng rồi, trong phòng này có bảo vật gì không?"

"Ta còn chưa xem xét." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch mở to mắt, thầm nghĩ: Là bởi vì lo lắng cho mình nên Mộ Thần ngay cả bảo vật cũng không có xem xét sao? Tại trong cảm nhận của Mộ Thần, mình trân quý hơn so với bảo vật sao? Diệp Thạch không ngừng não động suy nghĩ, trong lòng dâng lên một cỗ ngọt ngào.

"Nghĩ cái gì mà vui vẻ như vậy?" Mộ Thần bỡn cợt hỏi.

"Không có gì." Diệp Thạch đi lên phía trước cầm tay Mộ Thần.

Mộ Thần cười gãi gãi lòng bàn tay Diệp Thạch, Diệp Thạch nhịn không được mà đỏ mặt.

Trên vách tường gian mật thất thứ ba chỉ dùng Dạ minh châu phổ thông chiếu sáng, bên trong thạch thất có ba cái hộp được đặt trên bàn, nghĩ cũng biết là đồ vật trong ba cái hộp này chính là phần thưởng cho bọn hắn.

Diệp Thạch mở ra cái hộp thứ nhất, phát hiện là một hộp nguyên thạch.

"Gì đây?? Chỉ là mấy khối phá nguyên thạch này mà còn trịnh trọng dùng hộp đựng?"

Mộ Thần tức giận nói: "Ngươi xem kỹ rồi hẵng nói. Đây không phải là phổ thông nguyên thạch đâu."

Diệp Thạch sửng sốt, bắt đầu cảm thụ một chút nguyên khí trong nguyên thạch, kinh ngạc nói: "Quả thật không phải là nguyên thạch phổ thông!"

"Sư phụ nói, mạch khoáng nguyên thạch ở Huyền Phong đế quốc rất cằn cỗi, tại địa phương tài nguyên phong phú mới có được nguyên thạch phẩm chất cao. Nguyên thạch này tựa hồ phẩm chất rất cao." Diệp Thạch nói thầm.

Mộ Thần cầm một khối nguyên thạch lên chậm rãi hấp thu, nồng đậm nguyên lực dũng mãnh chạy vào cơ thể, thực lực Mộ Thần nhanh chóng tăng lên một mảng lớn.

"Nguyên lực ẩn chứa trong một khối nguyên thạch này tương đương với gần trăm thậm chí gần ngàn lần nguyên thạch phổ thông." Mộ Thần híp mắt nói.

Diệp Thạch đếm đếm, nói: "Trong này tổng cộng có một trăm hai mươi khối nguyên thạch."

Mộ Thần gật đầu, nói: "Ngươi thu hồi lại đi."

"Chúng ta mỗi người một nửa." Diệp Thạch nghĩ nghĩ rồi nói.

Mộ Thần gật đầu, "Cũng được."

Đồ vật trong cái hộp thứ hai chính là hơn mười quyển trận pháp thư.

"Cái thạch thất này chính là do một trận pháp sư lưu lại, bên trong này hẳn là ghi lại một ít tâm đắc về trận pháp của hắn." Mộ Thần nói.

"Ta cảm thấy mấy quyển sách này không kiến giải tốt bằng quyển sách kia của ta." Diệp Thạch nói.

Mộ Thần bất đắc dĩ nói: "Tất nhiên là không thể so bằng quyển sách kia rồi. Trên đời này có lẽ không có bao nhiêu trận pháp thư có thể so sánh với quyển sách kia."

Quyển sách kia thường thường một câu đều là nhất châm kiến huyết, rất nhiều tri thức trận pháp cao thâm đều được phân tích đơn giản dễ hiểu. Diệp Thạch đắc ý nhếch khóe miệng.

"Tuy rằng bản trận pháp thư kia của ngươi rất tốt, nhưng nó dù sao cũng có hạn, tiếp xúc một chút tri thức trận pháp khác cũng rất quan trọng." Mộ Thần nhắc nhở.

Diệp Thạch gật đầu, "Ừ, ta hiểu rồi."

"Mộ Thần, mau mở ra cái hộp thứ ba nhìn xem trong đó có cái gì đi!" Diệp Thạch vội vàng nói.

Mộ Thần mở hộp ra, phát hiện trong hộp có một đôi kim sắc ong mật.

"Thứ gì đây?" Diệp Thạch nhịn không được mà nhíu mày.

Mộ Thần híp mắt, "Hình như là Thôn Thiên Phong."

"Tên này rất khí phách nha!" Diệp Thạch mở to mắt, tò mò nói.

Mộ Thần híp mắt nói: "Trong truyền thuyết, Thôn Thiên Phong cái gì cũng ăn, rất lợi hại."

"Thật hả? Nhưng nhìn bộ dạng hai con này nửa sống nửa chết, hình như không có bao nhiêu tác dụng..." Diệp Thạch nói thầm.

Mộ Thần nhìn Thôn Thiên Phong trong hộp, nói: "Hai con này tựa hồ đã bị trọng thương, hiện tại giống như đang trong trạng thái nửa chết."

Diệp Thạch nhíu mày, hỏi: "Nửa chết? Vậy có thể dùng không?"

Mộ Thần lắc đầu, "Hẳn là không thể. Chúng ta hẳn là cần nghĩ biện pháp làm bọn nó tỉnh lại rồi mới dùng được."

Diệp Thạch nhíu mày, "Chủ nhân của mật thất này cũng quá keo kiệt rồi, chỉ để lại một chút phá nguyên thạch, mấy quyển phá thư, còn có hai con tử ong mật cho chúng ta. Mệt chúng ta còn tốn lớn khí lực như vậy để phá trận."

Mộ Thần không biết làm sao nhìn Diệp Thạch, dở khóc dở cười nói: "Được rồi, đừng náo loạn nữa, người ta có thể chừa chút đồ vật cho chúng ta đã không tồi rồi."

Diệp Thạch bĩu môi, có chút không cho là đúng.

"Đi thôi, tổng cộng chỉ có thời gian một tháng, bây giờ đã qua một nửa rồi. Chúng ta đi tới nơi khác đi." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch vội vàng gật đầu, "Được, chúng ta phải nhanh lên, không thể để cho tên Trang Du kia cướp sạch đồ vật trong bí cảnh!"

Nghe thấy lời Diệp Thạch nói, tâm Mộ Thần nhất thời trầm xuống, số mệnh Trang Du vẫn luôn rất nghịch thiên, Lục Nghiêu lại đang ở bên cạnh hắn, hai người kia cũng không biết đã có bao nhiêu chỗ tốt từ trong bí cảnh rồi.

"Chúng ta đi ra ngoài đi." Mộ Thần điều chỉnh sắc mặt một chút rồi nói.

Diệp Thạch gật đầu, "Đi thôi."

... ...

Lam Nhược Phong chạy nhanh giữa sườn núi, bỗng nhiên một đạo thanh âm thanh lãnh vang lên phía sau Lam Nhược Phong, "Ngươi! Đứng lại cho ta!"

Lam Nhược Phong nhíu mày, ngừng lại.

Lam Nhược Phong nhịn không được siết chặt tay, trong lòng ảm đạm một mảnh, Lam Nhược Phong vẫn luôn cảm thấy mình cũng là một thiên tài. Tuy rằng không có nghịch thiên như Mộ Thần, nhưng mà so sánh với đệ tử khác thì ưu tú hơn nhiều.

Nhưng chỉ vừa mới tiến vào bí cảnh ngày đầu tiên, hắn đã bị một tên bát tinh võ linh đuổi giết chật vật bất kham. Sau đó lại bị Diệp Thạch không lưu tình trục xuất đi, bây giờ lại tùy tiện nhảy ra một nữ nhân có thể nghiền áp hắn.

Người tới một thân phục sức Thánh Tinh học viện, mặt mày lạnh lùng, một thân thực lực đạt tới cấp bậc tứ tinh võ linh.

Nữ nhân này hẳn là không biết hắn, trên người đối phương lộ ra một cỗ cao ngạo từ trong khung, người này hiển nhiên là không có đặt hắn vào mắt.

Lam Nhược Phong nhìn người tới, tâm tình nhịn không được mà ảm đạm, thiên tài cứ một tên lại một tên không ngừng nhảy ra, đánh sâu vào lòng Lam Nhược Phong.

"Ngươi từ Vân Thanh sơn tới?" Người tới lạnh lùng hỏi.

Lam Nhược Phong gật đầu, "Phải."

Lam Nhược Phong đánh giá người tới, chợt phát hiện khuôn mặt người này có chút quen mắt, giật mình nhớ tới nam tử lúc trước bị tên quái vật kia của Minh Nguyệt học viện bổ một kiếm, diện mạo của hắn tựa hồ thập phần tương tự với nữ tử này.

Trong lòng Lam Nhược Phong dâng lên một cỗ khoái cảm quỷ dị, thiên tài thì như thế nào, không có số mệnh thì còn không phải là chưa nổi danh liền chết sao.

Hiệu trưởng vẫn luôn đóng băng một thiên tài như vậy, luôn cho rằng đó là vũ khí bí mật. Nào biết, không đợi người kia bộc lộ tài năng liền chết oan chết uổng, người nọ bị chết đích thực rất đáng thương. Hắn chết rồi, ngoại giới cũng không biết Thánh Tinh từng có một nhân vật thiên tài như thế.

"Ngươi có từng gặp qua một người diện mạo tương tự ta chưa?" Cảnh Phi Nguyệt cau mày, mở miệng hỏi.

Lam Nhược Phong gật đầu, "Gặp qua rồi."

Cảnh Phi Nguyệt vội hỏi, "Ngươi gặp qua? Hắn ở đâu?"

Lam Nhược Phong thở dài một hơi, hơi ảm đạm nói: "Hắn lúc trước tại Vân Thanh sơn gặp được một tên võ linh của Minh Nguyệt, đã chết thảm trong tay đối phương rồi."

Sắc mặt Cảnh Phi Nguyệt tái nhợt lại, nàng và Cảnh Phi Ly là song bào, hai người tâm linh tương thông. Mấy ngày trước, trong lòng nàng đột nhiên có một cỗ dự cảm không tốt, vẫn luôn hoảng loạn. Qua nhiều ngày, tuy cỗ dự cảm không tốt trong lòng nàng càng ngày càng thịnh, nhưng mà nàng vẫn không thể tin được chuyện này.

"Ca ca quả nhiên đã xảy ra chuyện sao?" Cảnh Phi Nguyệt thấp giọng nói.

Lam Nhược Phong cúi đầu thầm nghĩ: Quả nhiên là huynh muội, thực lực của nữ tử này cường hãn như thế, hơn phân nửa cũng là bát cấp tư chất, huynh trưởng nàng hơn phân nửa cũng vậy. Hắn nói mà, vì sao hiệu trưởng vẫn luôn không thu đồ đệ, nguyên lai là đã thu rồi.

"Người giết hắn hiện tại ở đâu?" Sắc mặt Cảnh Phi Nguyệt dữ tợn hỏi.

Lam Nhược Phong cúi đầu, than thở nói: "Người nọ chết rồi, chết trên tay Mộ Thần cùng Diệp Thạch."

Sắc mặt Cảnh Phi Nguyệt rất khó coi, "Người nọ hẳn phải chết trên tay của ta mới đúng!"

Lam Nhược Phong híp mắt, trong lòng thầm nghĩ quả nhiên, lấy trình độ kiêu ngạo của Cảnh Phi Nguyệt, nàng tất nhiên là khinh thường mượn tay người khác báo thù.

"Người nọ chết trên tay Mộ Thần cùng Diệp Thạch, nhẫn không gian của hắn cũng rơi xuống tay hai người, hẳn là di vật của ca ca ngươi cũng ở trong đó." Lam Nhược Phong thản nhiên nói.

Cảnh Phi Nguyệt híp mắt, có thâm ý liếc mắt nhìn Lam Nhược Phong một cái, nói: "Ta biết rồi, ngươi đi đi!"

Lam Nhược Phong chỉ cảm thấy ánh mắt của Cảnh Phi Nguyệt thật lạnh lẽo, trong lòng nhất thời toát ra một cỗ hàn khí.

Lam Nhược Phong cúi đầu, như được đại xá mà ly khai.

Chương 154: Lam Nhược Phong chết

Lam Nhược Phong chạy dọc đường, thầm nghĩ: Lục Nghiêu cùng Trang Du hẳn là đã đi tìm Mộ Thần và Diệp Thạch rồi. Cũng không biết song phương có đụng mặt không. Nếu hai phe bọn họ đánh nhau rồi chết đi một hai tên thì tốt rồi, đồng quy vu tận thì càng tốt.

Nghĩ tới Trang Du, Lam Nhược Phong không khỏi cảm giác tim như bị đao cắt. Hắn đã từng cho rằng, hắn sẽ cùng Trang Du nhất sinh nhất thế. Kết quả, người này có Lục Nghiêu xong liền không chút do dự quăng hắn đi.

Hắn đã từng cho rằng Trang Du thiên chân thiện lương và có chút không quả quyết, lại không nghĩ rằng, khi cái người này ngoan tâm lên thì cũng là giết người không thấy máu, chỉ vì có người ưu tú hơn mình mà Trang Du vứt mình đi không chút thương tiếc.

Nghĩ tới Trang Du, Lam Nhược Phong lại nghĩ tới Diệp Thạch. Nếu người Diệp Thạch thích là mình, vậy nếu có người càng ưu tú hơn mình xuất hiện, hắn sẽ lựa chọn như thế nào?

Diệp Thạch là một người tử tâm nhãn, nếu người hắn chung tình chính là mình, vậy vô luận người khác ưu tú bao nhiêu, hắn cũng sẽ không di tình biệt luyến. Lam Nhược Phong không biết tại sao mình lại có loại cảm giác này, nhưng mà loại cảm giác này dị thường mãnh liệt.

Nếu người Diệp Thạch thích là mình, vậy Thanh Minh Diễm cùng hộp sắt lấy ra từ cửa hàng kia liền đều là của mình! Nếu vài thứ kia đều thuộc về mình, như vậy người nổi bật nhất trên trận đấu lần này, chính là mình!

Lam Nhược Phong lắc lắc đầu, đem Trang Du và Diệp Thạch từ trong đầu quăng ra ngoài.

Khuôn mặt Lam Nhược Phong âm trầm, thầm nghĩ: Vô luận là Trang Du hay là Diệp Thạch cũng không phải là cái thứ gì tốt cả.

Lam Nhược Phong cắn chặt răng, mờ mịt nhìn chung quanh, tiến vào bí cảnh đã hơn mười ngày nhưng hắn vẫn chưa thu hoạch được gì, nếu cứ như vậy thì lần vào bí cảnh này hắn liền vào không!

Trong khoảng thời gian này hắn biểu hiện rất bình thường, gia tộc đã càng ngày càng thất vọng với hắn, Hoa Xu cũng chẳng quan tâm hắn nữa, cứ như vậy thì hắn sẽ bị sư phụ và gia tộc đồng thời buông tha.

Tâm tình Lam Nhược Phong có chút cấp bách, nên hắn không có chú ý tới một đôi mắt màu đỏ tươi tràn đầy tham lam nhìn hắn.

Lam Nhược Phong rất nhanh chạy như bay tới phía trước, đột nhiên một trận gào thét vang lên bên tai Lam Nhược Phong.

Lam Nhược Phong sợ hãi mở to mắt nhìn cự xà kia mở ra miệng rộng, đó là hình ảnh cuối cùng trong mắt hắn.

"A..." Tại phía sau Lam Nhược Phong có một tên đệ tử mặt tròn vừa vặn thấy một màn như vậy, vừa định sợ hãi kêu to thì đã bị một tên đệ tử mày rậm khác bụm miệng lại, hai người rất nhanh chạy ra xa.

Cự xà nuốt xong Lam Nhược Phong liền lạnh lùng nhìn bóng dáng hai người, thiếu hưng trí mà ly khai.

"Không đuổi tới đây?" Đệ tử mặt tròn dừng lại, lòng vẫn còn sợ hãi.

"Ừ, nguy hiểm thật!" Đệ tử mày rậm gật đầu nói.

"Con cự xà kia hẳn là yêu thú tứ cấp đỉnh đi? Lam Nhược Phong chắc là không hề có lực chống đỡ với con cự xà kia rồi." Đệ tử mặt tròn hoảng sợ nói thầm.

Đệ tử mày rậm gật đầu, trên mặt chưa tiêu tán hết sự sợ hãi, "Nhưng mà rất kỳ quái! Con rắn kia hẳn là Hoa Ảnh Hồ Xà nghe nói loại xà này rất làm biếng, ăn no nê xong là có thể ngủ hết một năm, thậm chí vài năm. Con rắn kia đã là tứ cấp đỉnh rồi, theo lý mà nói, Lam Nhược Phong học trưởng hẳn là nhập không vào mắt nó mới đúng."

Cự xà kia đã phát hiện ra bọn họ trước, nhưng mà vẫn buông tha bọn họ, tựa hồ cũng chứng minh điểm này. Nhưng mà Lam Nhược Phong lại bị yêu thú kia ăn!

Đệ tử mặt tròn không hiểu, tự hỏi: "Đúng vậy! Vì sao nhỉ?"

"Trời mới biết! Nghĩ nhiều như vậy làm gì, Lam Nhược Phong đều đã chết rồi. Đi nhanh thôi, địa phương quỷ quái này quá nguy hiểm." Đệ tử mày rậm thấp giọng nguyền rủa.

Đệ tử mặt tròn gật đầu, "Nói đúng, trước kia có người nói bí cảnh rất nguy hiểm, ta còn không cho là đúng. Tiến vào rồi mới biết được, địa phương quỷ quái này thật sự là mỗi bước đều nguy cơ! Sư huynh, lần tiến vào bí cảnh này thật đúng là cái gì yêu ma quỷ quái cũng có. Ngươi nghe nói chưa, Minh Nguyệt học viện bỏ vào đây một tên cường giả bát tinh võ linh, vừa mới tiến vào ngày đầu tiên đã giết thiệt nhiều đệ tử của Thánh Tinh chúng ta."

"Nghe nói đó là một sát thần! Tên điên kia muốn một lưới bắt hết người học viện chúng ta, nhưng mà vận khí người này không tốt lắm, hắn gặp phải Mộ Thần cùng Diệp Thạch, nên tráng niên mất sớm. Vẫn là đệ tử của học viện chúng ta lợi hại hơn!" Đệ tử mày rậm đắc ý nói.

"Mộ Thần và Diệp Thạch quả thật rất cường hãn!" Đệ tử mặt tròn sùng bái nói.

"Nghe nói tên sát tinh kia chém chết một cao thủ tứ tinh võ linh mà học viện chúng ta che dấu lâu nay. Không biết là thật hay giả." Đệ tử mặt tròn nói thầm.

Đệ tử mày rậm gật đầu nói: "Ta ban đầu còn tưởng rằng là đồn bậy thôi, sau lại mới biết được là thật. Học viện chúng ta không chỉ che dấu một cao thủ, nghe nói đó là một đôi huynh muội, một ca ca thì đã bị chém, còn lại một muội muội, mà muội muội hình như đang tìm người ca ca kia. Đã có rất nhiều người nhìn thấy vị muội muội kia, tuổi cô gái kia không lớn, tu vi lại ở cảnh giới tứ tinh võ linh, còn mạnh hơn Mộ Thần cùng Diệp Thạch. À mà ta nghe nói, Mộ Thần và Diệp Thạch có thể giết cái tên quái vật kia của Minh Nguyệt là do mưu lợi."

"Được rồi, sư huynh, chúng ta đi nhanh đi. Nghe nói phía trước có dược viên, bên trong đã khai quật ra không ít linh dược, Trang Du ở trong đó tìm được hai gốc ngàn năm linh thảo, vừa dùng một gốc thì đã lên cấp."

"Vận khí của Trang Du thật tốt, nhưng mà nghe nói vận khí của Mộ Thần và Diệp Thạch càng tốt hơn. Bọn họ tìm được một cái truyền thừa của cao cấp trận pháp sư."

"Lại nói tiếp, Trang Du tựa hồ đi chung với người Minh Nguyệt học viện, không biết hắn nghĩ như thế nào lại đi chung với họ!"

"Người Minh Nguyệt hại chết nhiều người của học viện chúng ta như vậy, Trang Du còn đi cùng người Minh Nguyệt học viện, hắn thật sự không biết suy nghĩ!"

"Đi thôi, đừng bàn về hắn nữa, việc này không tới phiên chúng ta quản."

Bên trong thạch thất, Diệp Thạch hừ một tiếng.

Mộ Thần không hiểu hỏi Diệp Thạch: "Sao vậy?"

Diệp Thạch lắc đầu, "Không biết, nhưng mà tựa hồ là chuyện tốt, giống như là gông xiềng xiềng xích ta đã bị mở ra, rất thoải mái."

Mộ Thần cười nói: "Vậy à? Vậy đích thật là chuyện tốt."

Diệp Thạch có loại cảm giác này, vậy là Lam Nhược Phong đã chết? Đã chết rồi sao? Nếu thật sự chết thì tốt! Nếu Lam Nhược Phong chết được vậy thì có thể chứng minh, chính quy công cũng có thể bị xử lý!

Trong dược viên.

Trang Du đang bên người Lục Nghiêu thì đột nhiên hừ một tiếng.

Lục Nghiêu không hiểu hỏi Trang Du: "Sao vậy? Ngươi bị thương?"

Trang Du lắc đầu, "Không có." Nhưng mà đột nhiên lại cảm giác rất là khó chịu, tâm như là bị thiếu mất một khối vậy. Vì sao lại có loại cảm giác này?

... ...

Mộ Thần cùng Diệp Thạch mới vừa rời khỏi Thanh Vân sơn thì một thân ảnh xa lạ liền xuất hiện ở trước mặt hai người.

"Gặp qua Mộ thiếu, gặp qua Diệp thiếu." Người tới một thân phục sức Minh Nguyệt học viện, ánh mắt trong suốt, cung kính hữu lễ.

Diệp Thạch đánh giá người tới, trong mắt xẹt qua vài phần quái dị.

Người Minh Nguyệt học viện? Tới đánh nhau sao? Nhưng nhìn không giống mà! Mới chỉ là tu vi bát tinh võ sư, thấy thế nào cũng là một con gà yếu, một bàn tay của hắn cũng có thể tát tên kia bay ra ngoài. Chẳng lẽ là che dấu tu vi? Thoạt nhìn cũng không giống! Thật sự là nhìn rất yếu!

"Có chuyện gì sao?" Diệp Thạch nháy mắt tỉnh táo lại, hỏi người tới.

Cái gọi là vươn tay không đánh mặt cười, tuy rằng Diệp Thạch rất khó chịu với người Minh Nguyệt học viện, nhưng mà đối phương có thái độ như thế, hắn cũng không thể tùy tiện ra tay được.

"Nghe nói Bách Quyết Luyện Thể đang trong tay hai vị?" Nam tử thản nhiên hỏi.

"Không có." Diệp Thạch không nghĩ ngợi liền nói.

Nam tử thản nhiên liếc mắt nhìn Diệp Thạch, không để bụng nói: "Nhìn khí huyết của Diệp đồng học tràn đầy, ngươi hẳn là đã tu luyện tới trình độ ngân bích của Bách Quyết Luyện Thể đi?"

Diệp Thạch đảo mắt, hắn tuy rằng không biết cái gì gọi là ngân bích, nhưng mà đoạn thời gian trước, hắn vừa tu luyện xong Bách Quyết Luyện Thể thì bên ngoài thân thể sẽ hiện lên một tầng ngân quang, như vậy hẳn là ngân bích đi?!

Mộ Thần ôm hai tay, thản nhiên nhìn người tới, người này tựa hồ rất hiểu biết về Bách Quyết Luyện Thể!

"Ngươi có quan hệ gì tới Lục Nghiêu? Hắn phái ngươi tới sao?" Diệp Thạch hỏi.

Sắc mặt nam tử nhăn nhó lại, "Ta làm sao có thể là do Lục Nghiêu phái tới? Hắn là cừu nhân không đội trời chung của ta!"

Diệp Thạch kinh ngạc nhìn nam tử, "Ngươi nói gì? Cừu nhân?"

Mộ Thần suy tư một chút, nói: "Ngươi hình như cũng tu luyện Bách Quyết Luyện Thể, ngươi là đứa con mồ côi của Kim gia?"

Nam tử ngây ra một lúc, cười khổ nói: "Mộ thiếu mắt sáng như đuốc, ta... Cũng có thể tính như vậy."

"Ngươi tới đây là muốn lấy lại Bách Quyết Luyện Thể?" Mộ Thần hỏi.

Nam tử lắc đầu, "Không có."

Diệp Thạch kinh ngạc nhìn nam tử, "Thật sự?"

Mộc Minh Phong cười nói: "Bách Quyết Luyện Thể này không phải là người người đều có thể tu luyện. Kim gia sở dĩ diệt vong, chính là bởi vì họ tôn sùng luyện thể! Vốn là, lấy tư chất của gia gia ta thì rất có cơ hội trở thành võ hoàng, đáng tiếc hắn say mê luyện thể, tiêu phí đại lượng thời gian và tinh lực kiếm nguyên thạch mua máu yêu thú và tài liệu để luyện thể."

Diệp Thạch híp mắt, không hiểu, "Bọn họ vì sao lại chuyên chú luyện thể như thế? Bởi vì luyện thể có thể cường thân kiện thể sao?"

Mộc Minh Phong lắc đầu, "Bởi vì truyền thuyết nói rằng nếu đem luyện thể thuật tu luyện tới tử kim bích thì sẽ có thể mở ra bảo khố của Kim gia, phía trên ngân bích là ngọc bích, phía trên ngọc bích là kim bích, phía trên kim bích chính là tử kim bích."

Mộc Minh Phong nhẹ hít một hơi, nói: "Vài vị gia gia của ta đến lúc chết bất quá cũng chỉ là kim bích."

Bách Quyết Luyện Thể đó là thứ mà chỉ kẻ có tiền mới có thể tu luyện nổi. Người tu luyện nó mỗi ngày sẽ bị nó đốt hết tiền.

Kim gia đã diệt vong, hắn có thể che dấu những thứ quan hệ tới bảo khố Kim gia đã là không tồi rồi, làm gì còn tinh lực nữa. Liền tính từ trên tay Mộ Thần đòi lại được Bách Quyết Luyện Thể, nhưng muốn tu luyện thành thì cũng không có khả năng!

Diệp Thạch trừng mắt nhìn, gia gia của người này hẳn là võ vương đi? Hắn nghe nói Kim gia có vài vị võ vương, võ vương tu luyện tới chết cũng chỉ là kim bích sao?

Bảo khố của Kim gia nhất định có rất nhiều bảo vật đi, nếu không thì làm sao người Kim gia cần phải hao tổn tâm cơ muốn mở ra nó như vậy đâu?

"Ngươi tìm chúng ta có chuyện gì không?" Diệp Thạch hỏi.

"Ta có thể nói cho các ngươi biết phương pháp mở ra bảo khố, nhưng mà tới thời điểm mở ra bảo khố thì các ngươi phải dẫn ta theo." Mộc Minh Phong nhíu mày nói.

Diệp Thạch suy nghĩ nhìn Mộc Minh Phong, nói: "Có thể."

Mộc Minh Phong thở ra một hơi, nói: "Vậy thì tốt rồi, ta có một cái tin tức miễn phí, đưa cho hai vị vậy."

"Tin gì?" Diệp Thạch hỏi.

"Sư Tử Ngọc là gián điệp mà Minh Nguyệt học viện cắm trong Thánh Tinh học viện, hắn tựa hồ đã thuyết phục được để Trang Du gia nhập Minh Nguyệt học viện. Đợi lần này ra ngoài bí cảnh, Trang Du và Sư Tử Ngọc hẳn là sẽ rời đi Thánh Tinh tới Minh Nguyệt." Mộc Minh Phong nói.

Diệp Thạch trừng lớn mắt, hắn bản không trông cậy vào Mộc Minh Phong sẽ nói ra cái tin gì có dinh dưỡng, không nghĩ tới người này cư nhiên tuôn ra một cái tin tức lớn như vậy. Trang Du sẽ rời Thánh Tinh học viện? Vậy mình về sau có phải là có thể thoát khỏi cái tên đó hay không?

Mộ Thần híp mắt, sắc mặt có chút ngưng trọng, hỏi: "Tin tức chuẩn xác sao?"

Mộc Minh Phong gật đầu, thản nhiên cười, "Hẳn là sẽ không sai."

Chương 155: Bí mật của Bách Quyết Luyện Thể

Mộ Thần cúi đầu suy nghĩ.

Mộc Minh Phong ôm hai tay, đầy hưng trí đánh giá Mộ Thần.

"Bảo tàng làm thế nào mới mở ra?!" Thấy hai người đều không nói lời nào, Diệp Thạch có chút vội vàng hỏi.

"Cái này không vội, chờ tới lúc hai vị tu luyện tới cảnh giới tử kim bích thì có thể tới cửa hàng Phi Nguyệt ở Fred đế quốc truyền tin tức. Đến lúc đó ta sẽ nói cho hai vị phương pháp mở ra bảo khố." Mộc Minh Phong chắp tay sau lưng, thản nhiên nói.

Kim gia có quan hệ không tốt với cửa hàng Phi Nguyệt, phụ thân Mộc Minh Phong là người Kim gia, mẫu thân lại là tiểu thư của cửa hàng Phi Nguyệt.

Ái tình của phụ mẫu Mộc Minh Phong rất tốt, nhưng mà ngoại giới lại không biết quan hệ của hai người, cũng bởi vì chuyện này mà thời điểm Kim gia bị giết tới cửa mới không có liên lụy đến Mộc Minh Phong.

"Vì sao phải đợi đến lúc đó?" Diệp Thạch không hiểu.

"Ta chỉ có thể nói cho các ngươi biết, các ngươi tu luyện không đến trình độ kia thì căn bản không có biện pháp mở ra bảo tàng." Mộc Minh Phong đánh giá hai người rồi nói.

"Nếu khi chúng ta tu luyện tới trình độ kia rồi nhưng ngươi lại xong đời thì làm thế nào?" Diệp Thạch bĩu môi, cười như không cười hỏi Mộc Minh Phong.

Sắc mặt Mộc Minh Phong cứng ngắc một chút, rồi sau đó cười nói: "Đến lúc đó, hai vị chỉ có thể nghĩ biện pháp khác mở ra bảo tàng thôi."

"Ngươi..." Diệp Thạch tức giận nhìn Mộc Minh Phong.

Mộ Thần ngăn cản Diệp Thạch, "Được rồi, Thạch Đầu, đừng náo loạn."

Diệp Thạch hung hăng trừng Mộc Minh Phong.

"Hai vị, sau này còn gặp lại." Mộc Minh Phong liếc mắt nhìn hai người một cái, nhanh nhẹn rời đi.

Diệp Thạch nhìn theo bóng dáng Mộc Minh Phong, siết chặt tay, không cam lòng nói: "Chúng ta hẳn là nên tra tấn tên tiểu bạch kiểm kia, ép hỏi ra bí mật của Bách Quyết Luyện Thể."

Mộ Thần không cho là đúng, "Hắn dám một mình tiến đến thì tất nhiên là có thứ dựa vào, thực lực của cửa hàng Phi Nguyệt cũng rất lớn, nói không chừng trên người hắn cũng có dạng pháp bảo cùng loại với đạo kim quang trên người Lục Nghiêu."

Nghĩ đến đạo kim quang kia trên người Lục Nghiêu, Diệp Thạch không khỏi sợ hãi.

"Cứ coi như vậy đi, để tiểu bạch kiểm kia đi đi." Diệp Thạch nói thầm.

Mộ Thần cúi đầu cười lạnh, một cái bảo tàng của Kim gia mà người nhớ thương thật nhiều! Lục gia, cửa hàng Phi Nguyệt, còn có vị sư phụ tiện nghi kia của mình.

"Ta đã nói Sư Tử Ngọc người nọ rất quái lạ mà, nguyên lai hắn là gián điệp của Minh Nguyệt học viện, tiểu bạch kiểm kia vừa gặp liền thấy hắn rất gian trá, quả nhiên là như vậy." Diệp Thạch dời đề tài nói.

Mộ Thần híp mắt, "Sau khi ra ngoài thì chúng ta phải lập tức đem sự tình của Sư Tử Ngọc thông báo cho học viện, nếu như để tên này tới Minh Nguyệt học viện thì liền phiền toái lớn."

Diệp Thạch nghi hoặc hỏi: "Rất phiền toái sao? Một võ vương thôi mà, đi rồi thì thôi."

"Không đơn giản như vậy, Sư Tử Ngọc ở Thánh Tinh học viện đã nhiều năm, hẳn là hắn đã nhất thanh nhị sở không ít bí tân của học viện, nếu như hắn đầu phục Minh Nguyệt học viện, vậy sẽ rất phiền toái." Mộ Thần bình tĩnh nói.

Mộ Thần cúi đầu, khi đi ra ngoài thì hắn sẽ lập tức nói cho sư phụ về chuyện Sư Tử Ngọc, nếu như Sư Tử Ngọc thật sự muốn rời đi Thánh Tinh, vậy thì sắp tới hắn sẽ có động tác, người này bây giờ còn ở trong địa bàn của Thánh Tinh, muốn xử lý hắn vẫn là có thể.

Trang Du là nhân vật chính, tạm thời không động được hắn, nhưng mà muốn giảm bớt vũ lực hắn thì có thể.

... ...

"Thiếu gia, ngươi vì sao không đòi lại Bách Quyết Luyện Thể? Thứ này vẫn nên do chúng ta nắm giữ trên tay thì mới bảo hiểm hơn." Một đệ tử thân mặc quần áo của Minh Nguyệt học viện, bình tĩnh hỏi Mộc Minh Phong.

Mộc Minh Phong híp mắt, trong Bách Quyết Luyện Thể viết cái gì thì Mộc Minh Phong đã sớm biết, hắn cũng đã thử tu luyện qua luyện thể thuật này rồi, nhưng mà thật sự rất thống khổ!

Nghe nói, luyện thể thuật này càng đến hậu kỳ thì càng khó tu luyện, nếu hắn tốn đại lượng thời gian và tinh lực đi tu luyện nó thì tất nhiên sẽ kinh động tới Lục gia, con cáo già Lục gia kia cũng không dễ chọc.

Như thế thì còn không bằng đi tìm một người tu luyện pháp quyết này.

Người Lục gia đã biết pháp quyết tại trên người Mộ Thần cùng Diệp Thạch, hẳn là Lục gia sẽ nghĩ biện pháp đối phó hai người này, có hai người này hấp dẫn hỏa lực thì cũng không tồi.

"Thiếu gia, hai người Mộ Thần cùng Diệp Thạch có thiên phú rất cao, hiện tại không diệt trừ thì về sau sợ là sẽ càng khó đối phó." Nam tử nói.

Mộc Minh Phong nhẹ hít một hơi, "Lạc thúc, thực lực bây giờ của ngài chỉ là lục tinh võ linh, chưa chắc là đối thủ của hai người bọn họ, phải biết là Ân Tung cũng chết trên tay hai người đó đấy."

Ân Tung, đây chính là một bát tinh võ linh đó! Hiệu trưởng Không Sát vì bồi dưỡng hắn mà lao lực tâm huyết. Nhưng Ân Tung chết cũng tốt, Ân Tung tuổi còn trẻ đã là bát cấp võ linh, làm người lại hung tàn thành tánh, người này nếu như không chết, vậy làm sao có cơ hội cho bọn họ xuất đầu!

Nhưng mà đáng tiếc là chỉ chết một tên Ân Tung, Lục Nghiêu lại còn sống rất tốt!

Bí cảnh chỉ có người dưới hai mươi tuổi mới có thể đi vào, nhưng mà không có chuyện nào là tuyệt đối cả, chỉ cần có tâm thì vẫn sẽ có thể qua mặt.

Tỷ như nam tử bên người Mộc Minh Phong, nguyên bản hắn là cường giả võ vương, sử dụng Quán Thể thuật chiếm giữ thân thể một thiếu niên, miễn cưỡng có thể phát huy ra thực lực lục tinh võ linh.

"Khối thân thể này thật kém cỏi." Vương Lạc bất mãn nói thầm.

Mộc Minh Phong híp mắt, dùng Quán Thể thuật dời hồn có rất nhiều hạn chế, nếu không phải là Vương Lạc chuẩn bị đến đại nạn, phải vội vã tiến vào bí cảnh tìm kiếm linh vật có thể kéo dài thọ mệnh, Vương Lạc sẽ không dễ dàng sử dụng loại cấm thuật này.

Loại cấm thuật này yêu cầu người dời hồn cùng người bị dời hồn là quan hệ huyết thân. Sau khi dời hồn thành công thì linh hồn của người bị dời hồn sẽ tự động mai một, người dời hồn nếu như vượt qua một tháng nửa tháng vẫn không về được trong thân thể của mình thì cũng sẽ tử vong, liền tính thuận lợi trở về thân thể mình thì thực lực cũng sẽ hạ xuống nhanh chóng.

"Lạc thúc, ngươi tìm được linh vật có thể kéo dài tuổi thọ chưa?" Mộc Minh Phong hỏi.

Vương Lạc nhíu mày lắc đầu, "Còn chưa có." Linh vật kéo dài tuổi thọ nếu như dễ tìm như vậy thì hắn cũng không đến mức phải sử dụng loại cấm thuật này tiến vào bí cảnh.

Mộc Minh Phong khẽ thở dài, "Ta nghe người ta nói, Trang Du đã phát hiện ra hai gốc linh thảo ngàn năm bên trong dược viên kia, cũng không biết có công hiệu kéo dài tuổi thọ hay không."

Trang Du phát hiện được hai gốc linh thảo, một gốc là về Trang Du, một gốc khác bị Lục Nghiêu lấy đi. Nghe nói dược viên kia có cấm chế bảo hộ, nhưng Trang Du có được linh mắt bẩm sinh, có thể xem thấu lỗ hổng cấm chế.

Trên mặt Vương Lạc hiện lên vài phần tham lam, lập tức lại hiện lên kiêng kị, "Trang Du này đã cùng một chỗ với Lục Nghiêu rồi. Mà lão hồ ly Lục gia kia tựa hồ có đặt pháp bảo bảo mệnh trên người Lục Nghiêu."

Tư chất của Lục Nghiêu đã nghiền áp hết thiên chi kiêu tử ở Fred đế quốc, lão quái vật Lục gia cũng không khỏi thiên vị Lục Nghiêu hơn vài phần.

Mộc Minh Phong không cho là đúng, "Cái này thì Lạc thúc không cần lo lắng, ta trước đó đã tiến vào chỗ kia, phát hiện nó bị phá hư nghiêm trọng, giống như là dấu vết có cao thủ võ hoàng ra tay. Cao thủ cấp võ hoàng đương nhiên sẽ không xuất hiện tại địa phương này, hẳn đó là do kiện pháp bảo bảo mệnh kia trên tay Lục Nghiêu gây ra."

Trên mặt Vương Lạc nhất thời lộ ra vài phần vui mừng, "Lời này là thật?"

"Lạc thúc có thể tự mình đi tới nhìn thử." Mộc Minh Phong thản nhiên nói.

"Nếu thật sự là như thế, bây giờ nếuchúng ta xử lý Lục Nghiêu thì có thể làm cho lão già kia đau lòng thật lâu." Trên mặt Vương Lạc hiện lên vài phần vui sướng.

Mộc Minh Phong híp mắt, so với Ân Tung, hắn kỳ thật càng kiêng kị Lục Nghiêu hơn. Tên Ân Tung kia tuy làm việc ngoan độc, nhưng sau lưng lai không có gia tộc để dựa vào. Nhưng Lục Nghiêu bất đồng, phía sau hắn có một đại gia tộc duy trì, người này còn am hiểu minh văn nữa...

... ...

Tại mỏ đá trong Thánh Tinh học viện.

"Hùng tiền bối!" Hạ Thanh Nghiên thần tình lo lắng đi vào mỏ đá.

Hùng Uy ngoài ý muốn nhìn Hạ Thanh Nghiên, "Là Hạ nha đầu ngươi à? Có chuyện gì không?"

"Hùng tiền bối, ta vừa mới nghe được một tin, lần này Minh Nguyệt học viện đã đưa một tên bát tinh võ linh vào bí cảnh, thực lực của người nọ thập phần cường hãn, hơn nữa hung tàn thành tánh." Hạ Thanh Nghiên lo lắng nói.

Trước khi đưa người vào bí cảnh thì Minh Nguyệt học viện vẫn luôn giữ kín như bưng. Nhưng sau khi đệ tử đã được đưa vào, người Minh Nguyệt học viện tựa hồ không còn cố kỵ nữa, thế cho nên vốn là chuyện cơ mật, nhưng khi hiện tại đi tìm hiểu thì lại trở nên dễ dàng rất nhiều. Hạ Thanh Nghiên mơ hồ cảm thấy, đối phương có thể là đang cố ý lộ ra tin tức cho bọn họ.

"Bát tinh võ linh chưa tới hai mươi tuổi?" Hùng Uy nhăn chặt mày. Minh Nguyệt học viện quả nhiên là lợi hại, nhân tài như vậy cũng có thể bồi dưỡng ra được!

"Tiền bối, Mộ Thần sẽ không có chuyện gì đi?" Hạ Thanh Nghiên nhăn chặt mày, khuôn mặt âm trầm xuống.

Tên Mộ Thần kia tinh thông đủ thứ, lần trước gặp được võ vương thì cũng không bị làm sao, huống chi là một bát tinh võ linh. Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, nhưng mà Hùng Uy vẫn nhịn không được mà lo lắng.

"Đồ đệ của ta không có việc gì." Hùng Uy trầm giọng nói.

Hắn chính là đã đem bảo vật áp đáy hòm đưa cho Diệp Thạch, lấy tính tình của Diệp Thạch thì nhất định là sẽ không chiếm làm riêng, phỏng chừng là hai người mỗi người một kiện, nếu như đánh không lại thì hẳn là có thể chạy được đi.

Nhớ năm đó, hắn chính là dựa vào Cương quyết giày và Cương quyết dực mà từ trong tay nữ nhân như lang như hổ kia tìm được lối thoát đấy.

"Sớm biết như vậy thì ta đã không cho Mộ Thần vào bí cảnh rồi..." Vẻ mặt Hạ Thanh Nghiên chua sót, thở dài.

Hùng Uy cười bất đắc dĩ, lời nói này của Hạ Thanh Nghiên quá mức trẻ con rồi. Thiên tài mà không có dũng khí mạo hiểm thì đều là phế vật, từ trước đến nay có võ hoàng nào mà chưa có vào sinh ra tử qua?!

Hạ Thanh Nghiên ai oán thở dài, đáng thương nàng thật vất vả mới qua được năm cửa ải, chém sáu tướng mới thu được một thiên tài đệ tử như vậy. Tên Mộ Thần này sẽ không tráng niên mất sớm đi?

Hạ Thanh Nghiên nguyên bản rất có tin tưởng với Mộ Thần, chỉ là nếu như đối thủ là bát tinh võ sư thì Hạ Thanh Nghiên liền có chút sợ hãi. Mộ Thần mới chỉ là nhị tinh võ linh, chênh lệch với đối phương quá lớn!

... ...

Kinh Sí Diễm bất an đi tới đi lui trong biệt viện.

"Sư bá, ngài đừng nóng vội, tiểu sư đệ là cát nhân, hắn sẽ không có việc gì đâu." Tân Như Ca an ủi Kinh Sí Diễm.

Kinh Sí Diễm thở dài, "Cư nhiên là một tên bát tinh võ linh."

Trước đó Mộ Thần đã nói là Minh Nguyệt học viện sẽ đưa cao thủ lẫn vào trong bí cảnh, hắn cho rằng đối phương nhiều lắm chỉ là tứ tinh hoặc ngũ tinh võ linh, kết quả cư nhiên là một bát tinh!

Diệp Thạch trước kia suy đoán là cửu tinh võ linh, hắn kỳ thật rất không cho là đúng, không nghĩ tới Diệp Thạch cư nhiên đoán đúng tám, chín phần mười. Nghe nói, người nọ mặc dù là bát tinh võ linh, nhưng lại am hiểu vượt cấp khiêu chiến, thực lực còn mạnh hơn cửu tinh võ linh phổ thông một chút.

Kinh Sí Diễm khẽ thở dài, "Nội tình của Minh Nguyệt học viện rốt cuộc vẫn mạnh hơn học viện chúng ta rất nhiều. Lần này không chỉ có tiểu sư đệ ngươi bị nguy hiểm, sợ là ngay cả hai đồ đệ của hiệu trưởng cũng rất nguy hiểm."

"Đồ đệ của hiệu trưởng?" Tân Như Ca không hiểu.

Kinh Sí Diễm khoát tay áo, không có nhiều lời.

Tân Như Ca thấy bộ dáng của Kinh Sí Diễm liền biết đó có khả năng là bí mật của học viện, cũng không có hỏi tiếp về nó.

"Sư phụ, tiểu sư đệ không phải là người biết chịu thiệt, nếu bát tinh võ linh kia gặp được tiểu sư đệ, ai thắng ai thua còn khó nói." Tân Như Ca nói.

"Ngươi có tin tưởng với sư đệ ngươi như vậy?" Kinh Sí Diễm cười hỏi.

Tân Như Ca gật đầu, "Đúng vậy."

Tiểu sư đệ có lẽ thực lực không bằng tên võ linh của Minh Nguyệt kia, nhưng mà hắn có tiền nha! Theo hiểu biết của nàng, trước khi Mộ Thần đi vào bí cảnh đã chuẩn bị cho Diệp Thạch trên trăm tờ tứ cấp phù chú, nhiều phù chú như vậy hẳn là đủ để đập chết một tên bát tinh võ linh.

Chương 156

Vài đạo sư của Minh Nguyệt hội tụ lại nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

"Không ngờ hiệu trưởng lại bí mật đem Ân Tung tới đây, thật sự là không tưởng tượng được."

"Không ngờ thực lực của Ân Tung đã đến bát tinh võ linh rồi, thật sự quá khó tin! Lấy tư chất của hắn, nói không chừng qua khoảng hai ba năm nữa là có thể thăng cấp thành võ vương rồi."

"Năm đó, lúc Ân Tung nhập học chính là kinh diễm tuyệt đối! Nếu không phải hắn năm đó ngộ sát... Thì cũng không đến mức bị hiệu trưởng đóng băng nhiều năm như thế."

"Đám người Thánh Tinh học viện kia quá kiêu ngạo, đệ tử ưu tú nhất của bọn họ không chừng tiếp không nổi một chiêu của Ân Tung nữa ấy." Đạo sư của Chúc Húc âm trầm nói, Chúc Húc là môn sinh đắc ý nhất của người nọ, kết quả lại bị Mộ Thần dùng phù chú oanh chết.

"Còn không phải sao, nhìn bộ dáng tiểu bạch kiểm của tên Mộ Thần kia liền biết, tên kia hơn phân nửa không am hiểu chiến đấu, chỉ biết đầu cơ trục lợi!"

"Cũng qua nhiều ngày như vậy rồi, nói không chừng Mộ Thần đã bị Ân Tung giết chết."

Đám đạo sư Minh Nguyệt hai mặt nhìn nhau, tất cả mọi người đều rất hiểu tính tình Ân Tung, tên này giết đệ tử Minh Nguyệt học viện còn không nương tay, huống chi là Thánh Tinh.

"Nếu như Mộ Thần chết thì thật sự là có chút đáng tiếc." Một nữ đạo sư thở dài nói.

"Quả thật có chút đáng tiếc." Nhưng nếu lưu lại Mộ Thần thì có uy hiếp quá lớn đối với Minh Nguyệt học viện.

"Nếu Mộ Thần là người học viện chúng ta thì tốt rồi."

"Đủ rồi, tên đó hẳn đã chết rồi, bây giờ thảo luận về một người chết thì có ích gì? Lấy tính tình của Ân Tung, hắn tuyệt đối sẽ không buông tha cho Mộ Thần." Đạo sư của Chúc Húc âm dương quái khí mở miệng nói. Đối với việc Chúc Húc chết trên tay Mộ Thần, người nọ vẫn luôn canh cánh trong lòng.

Vài đạo sư nghe vậy, sắc mặt không khỏi quái dị.

"Đệ tử Thánh Tinh, sẽ bị Ân Tung giết hết?"

"Thật có khả năng này."

"Nếu như người Thánh Tinh chết rất nhiều, họ sẽ không chó cùng rứt giậu đi?"

"Sợ cái gì! Nếu thật đánh nhau thì bọn họ cũng không phải là đối thủ của chúng ta!"

"Muốn trách chỉ có thể trách người Thánh Tinh, bọn họ quá rêu rao." Một đạo sư lạnh lùng nói.

"Nói cũng đúng."

Thực lực của Minh Nguyệt rõ ràng mạnh hơn Thánh Tinh nhiều, nhưng trước đó hai viện tỷ thí lại đánh ngang tay! Trong lòng một đám đạo sư Minh Nguyệt học viện đều nghẹn một cỗ khí.

... ...

Vài phân viện viện trưởng của Thánh Tinh học viện hội tụ lại.

"Không ngờ đám gia hỏa không biết xấu hổ kia của Minh Nguyệt lại đưa một bát tinh võ linh vào bí cảnh, lần này phiền toái lớn." Lộ Hàn lo lắng nói.

"Mộ Thần sẽ không xảy ra chuyện gì đi? Nếu như hắn chết trong đó thì rất đáng tiếc. Trời ghét người tài a!" Vẻ mặt Tống Thừa đau khổ, lên tiếng nói.

"Hừ, miệng cái quạ đen của ngươi lại nói lung tung, coi chừng lão nương đánh chết ngươi!" Hạ Thanh Nghiên sầm mặt xuống, chống nạnh mắng.

Tống Thừa vội bồi khuôn mặt tươi cười, chắp tay nói: "Ta chỉ nói hưu nói vượn mà thôi, Mộ Thần là cát nhân mà, tuyệt đối sẽ không có việc gì!"

Hạ Thanh Nghiên hung hăng trừng Tống Thừa.

Hách Đồ ngượng ngùng xoa xoa cái mũi, đem lời nói đến miệng nuốt xuống, hắn vốn cũng muốn cảm khán một chút mệnh đồ của Mộ Thần không tốt.

"Những năm vừa rồi, người còn sống sót đi ra từ bí cảnh đều chỉ có một phần ba, năm nay không dễ nói..."

Lôi Thành cười xấu hổ, an ủi: "Mọi người đừng bi quan, hình như hiệu trưởng có phái hai tứ tinh võ sư vào mà."

Hạ Thanh Nghiên cười khổ một chút, "Hai người kia có thể tự bảo vệ mình đã rất tốt rồi."

Hạ Thanh Nghiên cũng không quá coi trọng hai đồ đệ của hiệu trưởng, hai đồ đệ đó đúng là có thực lực không tồi, nhưng kinh nghiệm lại quá ít, mà tên đệ tử kia của Minh Nguyệt lại là bát tinh võ sư, chênh lệch giữa hai bên quá lớn.

"Tình huống bên trong như nào thì hiện tại không rõ, cho dù Minh Nguyệt học viện đưa vào một bát tinh võ linh thì cũng chưa chắc có thể làm nên chuyện gì, có thể người này khi đưa vào đã bị yêu thú ăn đâu." Diêm Võ bình chân như vại cười nói, thế sự vô thường, chuyện trên đời này, ai có thể nói được chính xác đâu.

Hạ Thanh Nghiên híp mắt, đôi mắt hiện lên vài tia vui mừng, "Lời này của ngươi cũng có khả năng, nếu như thật là như vậy thì tốt rồi." Tuy rằng đó là khả năng tương đối xa vời, nhưng mà cũng không phải là không thể nào.

"Được rồi, tất cả mọi người không nên bị tên bát tinh võ linh kia dọa, nói không chừng cái tên này là một cái gối thêu hoa, bị Mộ Thần cùng Diệp Thạch tùy tiện đánh đánh, liền đánh chết." Địch Hàn cười an ủi.

Hạ Thanh Nghiên tức giận trừng mắt nhìn Địch Hàn, ước chừng Địch Hàn cũng hiểu được lời nói của mình quá không đáng tin, liền ngượng ngùng cúi đầu, không nói thêm gì nữa.

... ...

Bí cảnh.

Chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm. Tuy rằng người trong bí cảnh rất ít, nhưng tin tức Lam Nhược Phong tử vong vẫn rất nhanh liền truyền vào trong tai Trang Du.

"Lam Nhược Phong, chết?" Nghe được tin tức này, Trang Du nhịn không được có chút buồn bã thương tâm.

Lam Nhược Phong là nam nhân đầu tiên của Trang Du, tuy rằng biểu hiện của Lam Nhược Phong làm Trang Du cảm thấy chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, nhưng mà Trang Du thủy chung vẫn tồn tại một phần tình cảm khác thường với Lam Nhược Phong.

"Nhược Phong thật là không cẩn thận." Trang Du lắc đầu nói.

"Ta lại cảm thấy không phải là hắn không cẩn thận, mà là, hắn bị người ta tính kế." Lục Nghiêu chắp tay sau lưng, thản nhiên nói.

Trang Du không hiểu nhìn Lục Nghiêu, hỏi: "Bị người ta tính kế?"

Lục Nghiêu gật đầu, nói; "Đúng vậy! Cái con Hoa Ảnh Hồ Xà kia lúc trước ta đã gặp qua, lúc ấy nó đang chiến đấu với một con tứ cấp Phi Chân Linh Dương, sau đó con linh dương kia chiến bại, bị nó ăn sạch. Theo lý mà nói, con Hoa Ảnh Hồ Xà kia vừa mới ăn no nê một trận như vậy, hẳn là sẽ không cảm thấy hứng thú với Lam Nhược Phong mới đúng."

Trang Du không hiểu: "Vậy sao lại như vậy?"

Lục Nghiêu lắc đầu, "Cái này thì ta không rõ lắm, cũng có lẽ là có người âm thầm hạ dược trên người hắn, thấ cho nên Hoa Ảnh Hồ Xà mới cảm thấy hứng thú với hắn đi."

Trang Du mở to mắt, linh quang trong đầu chợt lóe, tức đến khó thở nói: "Là Diệp Thạch! Diệp Thạch vẫn luôn chán ghét Lam Nhược Phong! Không nghĩ tới, hắn cư nhiên tâm ngoan thủ lạt như vậy, người cùng học viện mà cũng động thủ!"

Lục Nghiêu ngây ra một lúc, trong lòng nhịn không được mà phiên cái xem thường. Diệp Thạch? Diệp Thạch mới không có nhiều quỷ tâm nhãn như vậy, là Mộ Thần mới đúng! Mộ Thần hẳn là đã sớm bất mãn với Lam Nhược Phong, trong bí cảnh có cơ hội tốt như vậy, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua.

... ...

"Mộ Thần, Lam Nhược Phong chết rồi!" Diệp Thạch vui sướng kéo tay Mộ Thần nói.

Mộ Thần gật đầu, "Ừm."

"Nghe nói hắn là bị một con Hoa Ảnh Hồ Xà ăn sạch, thi cốt vô tồn, bị chết rất đáng thương." Diệp Thạch chớp chớp mắt, biểu tình trên mặt hỗn hợp giữa vui sướng khi người gặp họa, trút được gánh nặng cùng thương hại.

"Thật sự là rất đáng tiếc." Mộ Thần cười nói.

Diệp Thạch gật đầu, "Đúng vậy, nghe nói con Hoa Ảnh Hồ Xà kia là tứ cấp đỉnh, tương đương với cửu tinh võ linh, yêu thú cường hãn như vậy vốn là sẽ không cảm thấy hứng thú với Lam Nhược Phong một tên lục tinh võ sư, không biết vì sao mà con yêu xà kia lại đem Lam Nhược Phong ăn."

"Đại khái là đói bụng đi, bụng đói ăn quàng." Mộ Thần thản nhiên nói.

Diệp Thạch nhún vai, "Ta nghĩ là do hắn có phẩm hạnh xấu, vậy nên vận khí mới không tốt. Nếu không, cái con yêu xà kia sao lại không ăn người khác, cố tình lại bắt hắn ăn."

Mộ Thần gật đầu, "Đúng vậy!"

"Tự làm bậy, không thể sống." Diệp Thạch đầy cảm khái.

"Mộ Thần!" Một giọng nói thản nhiên truyền đến từ phía sau Mộ Thần và Diệp Thạch.

Diệp Thạch xoay người, thấy được một vị nữ tử diện mạo thanh lệ.

"Ngươi là ai?" Diệp Thạch tràn đầy đề phòng che trước Mộ Thần.

Cảnh Phi Nguyệt lạnh lùng nhìn Mộ Thần cùng Diệp Thạch, hỏi: "Nghe nói, cái tên từ Minh Nguyệt học viện vào đây, chết trên tay hai người các ngươi? Nhẫn không gian của hắn đâu?"

"Ở chỗ này." Diệp Thạch giơ giơ lên tay nói.

"Đưa cho ta!" Cảnh Phi Nguyệt lạnh lùng nói.

"Không cho, đây là chiến lợi phẩm của ta!" Diệp Thạch không cho là đúng, nói.

Cảnh Phi Nguyệt lạnh lùng nhìn Diệp Thạch, "Thức thời thì ngươi liền giao nhẫn không gian cho ta, nếu không... ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là xinh đẹp."

Cảnh Phi Nguyệt và Cảnh Phi Ly vẫn luôn là người do Liên Thành Không bí mật bồi dưỡng, về những người gọi là "thiên tài" trong học viện, hai người vẫn luôn chê cười nhìn. Nhưng mà lần này lại nhảy ra Mộ Thần cùng Diệp Thạch, lại không phải là huynh muội hai người!

Nhìn Mộ Thần cùng Diệp Thạch thanh danh truyền xa, mà mình và ca ca lại vô danh. Trong lòng Cảnh Phi Nguyệt phi thường khó chịu, sau lại biết tin báo tử của Cảnh Phi Ly, Cảnh Phi Nguyệt cơ hồ hỏng mất rồi.

Bảo y Huyết tàm ti trên người Diệp Thạch vốn dĩ là hiệu trưởng muốn đưa cho ca ca, nào biết lại bị Kinh Sí Diễm cường ngạnh lấy đi. Nếu kiện bảo y kia tại trên người ca ca, có lẽ ca ca sẽ không bị giết. Suy nghĩ như vậy thì ánh mắt Cảnh Phi Nguyệt nhìn Diệp Thạch mang theo vài phần sát khí.

Diệp Thạch không cho là đúng nhìn Cảnh Phi Nguyệt, khinh thường nói: "Tiểu nha đầu, ngươi thì có thể làm gì chúng ta?"

Cảnh Phi Nguyệt lạnh lùng nhìn hai người, thái độ không chút để ý kia của Diệp Thạch làm nàng thập phần chán ghét.

"Lam Nhược Phong là bị các ngươi hại chết đi?" Cảnh Phi Nguyệt cười lạnh nói.

"Bản thân hắn có mệnh không tốt, bị yêu thú ăn thì trách chúng ta?" Diệp Thạch không cho là đúng, chống nạnh nói.

Cảnh Phi Nguyệt cười lạnh, "Hoặc có lẽ là không quan hệ với ngươi, nhưng mà thoát không ra quan hệ với cái tên Mộ Thần bên cạnh ngươi!"

Diệp Thạch nhíu mày, tức giận nói: "Ngươi nói bậy bạ gì đấy! Cái chết của Lam Nhược Phong thì có cái quan hệ gì với Mộ Thần!"

Một con chuột bạch nho nhỏ nhảy lên trên vai Cảnh Phi Nguyệt, Cảnh Phi Nguyệt sờ sờ đầu chuột bạch, "Các ngươi dấu diếm được người khác, nhưng không thể gạt được tiểu bạch của ta. Trên người Lam Nhược Phong có Minh dẫn hương, nếu không phải có thứ này hấp dẫn yêu thú, Lam Nhược Phong căn bản sẽ không chết được."

Sắc mặt Diệp Thạch đổi đổi, nhịn không được nhìn thoáng qua Mộ Thần.

"Cho dù trên người Lam Nhược Phong có cái hương gì đó, thì cũng không thể là cứ do Mộ Thần hạ thủ! Tên Lam Nhược Phong kia đắc tội rất nhiều người, người muốn giết hắn nhiều lắm." Diệp Thạch không cho là đúng, nói.

"Minh dẫn hương là cái gì? Nó là thiên kim khó cầu đấy, người bình thường căn bản có không được, chỉ có Mộ Thần tài đại khí thô. Người muốn lấy lòng hắn lại còn nhiều như vậy. Hắn nếu muốn mua, chắc chắn là sẽ có người tự đưa tới cửa." Cảnh Phi Nguyệt đánh giá Mộ Thần, trong mắt lộ ra vài phần châm chọc.

Diệp Thạch cúi đầu, chẳng lẽ, Lam Nhược Phong thật sự là Mộ Thần do hại chết?

Diệp Thạch nghĩ tới, lúc Lam Nhược Phong rời đi, Mộ Thần hình như có phất phất tay áo, nguyên bản là một động tác cực phổ thông, giờ phút này tại trong đầu Diệp Thạch lại vô cùng rõ ràng.

"Tại Thánh Tinh có nhiều phú gia đệ tử như vậy, người có thể mua được cũng không chỉ có một mình Mộ Thần!" Diệp Thạch không ngừng phản bác.

Cảnh Phi Nguyệt cười nói: "Cái này thì phải hảo hảo điều tra mới biết được."

Diệp Thạch nhìn chằm chằm Cảnh Phi Nguyệt, hỏi: "Ngươi muốn thế nào?"

"Các ngươi đưa nhẫn không gian Ân Tung cho ta!" Cảnh Phi Nguyệt nặng nề nói.

Diệp Thạch không đồng ý: "Không đưa!"

Ân Tung là do hắn tiêu phí sức chín trâu hai hổ mới giết chết được. Vì giết người này mà tứ cấp phù chú trên người hắn cơ hồ tiêu hao không còn, nhiều phù chú như vậy, là thiệt nhiều thiệt nhiều nguyên thạch đấy.

"Không đưa? Vậy các ngươi chờ chết đi, mưu hại đồng môn là tử tội." Cảnh Phi Nguyệt âm trầm nhìn hai người nói.

Chương 157: Bắt đầu trưởng thành

Diệp Thạch nhìn Cảnh Phi Nguyệt, sắc mặt liên tục biến đổi.

"Cho ngươi!" Diệp Thạch nghĩ nghĩ, vứt cho Cảnh Phi Nguyệt một cái nhẫn không gian, chiếc nhẫn kia nguyên bản là của một tên phổ thông đệ tử ở Thánh Tinh, bên trong đó chỉ có linh tinh mấy khối nguyên thạch, vài cọng linh thảo cấp thấp, còn có một ít phù chú nhị cấp, tam cấp.

Tuy rằng đồ vật bên trong rất ít, nhưng mà lại làm Diệp Thạch luôn keo kiệt thịt đau một phen.

Cảnh Phi Nguyệt tiếp nhận chiếc nhẫn, đảo mắt nhìn, mặt trầm xuống, "Không phải là cái này, ngươi đùa giỡn ta?!"

"Chính là cái này." Diệp Thạch thề son thề sắt nói.

"Diệp Thạch, ngươi cho rằng ta là ngốc tử sao? Ân Tung là bát tinh võ linh, trong nhẫn làm sao lại chỉ có một chút đồ vật ấy?" Huống chi, ca ca của mình còn chết trên tay người nọ, trong nhẫn không gian của người nọ hẳn là có đồ vật của ca ca. Sắc mặt Cảnh Phi Nguyệt khó coi nhìn chằm chằm Diệp Thạch.

"Tại hắn nghèo thôi, trách ta sao?" Diệp Thạch không cho là đúng trừng Cảnh Phi Nguyệt nói.

Cảnh Phi Nguyệt híp mắt, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: "Xem ra là các ngươi căn bản không muốn nói."

Diệp Thạch cắn chặt răng, vô luận như thế nào, hắn sẽ không đem nhẫn Ân Tung đưa ra ngoài. Hắn và Mộ Thần thiên tân vạn khổ mới giết được Ân Tung, nha đầu kia nhảy ra tùy tiện nói hai câu đã muốn lấy nó, nào có chuyện tiện nghi như vậy!

"Ngươi nói đúng." Mộ Thần ôm hai tay, ngữ khí thản nhiên sáp nhập cuộc nói chuyện của hai người kia.

Cảnh Phi Nguyệt nhìn Mộ Thần, sắc mặt nhất thời đổi đổi, "Mộ Thần, ngươi có ý gì?"

Mộ Thần trong mắt xẹt qua một tia sát khí, bên miệng tươi cười minh diễm vài phần, "Không có ý gì, chính là xú nha đầu ngươi, ngươi cho là ngươi là ai? Tiện nhân! Cho ngươi ba phần màu sắc, ngươi còn muốn mở phường nhuộm? Cho thể diện lại không cần!"

Cảnh Phi Nguyệt từ nhỏ đến lớn vẫn chưa bị người khác quở trách như vậy qua, sắc mặt nhất thời xanh trắng một trận, "Ngươi muốn chết!"

Cảnh Phi Nguyệt thẹn quá thành giận giơ kiếm lên, bổ tới Mộ Thần.

Khuôn mặt Mộ Thần bình tĩnh, tránh thoát một kích của Cảnh Phi Nguyệt, cười lạnh nói: "Ngươi một nha đầu chết tiệt không biết tốt xấu, tên Ân Tung kia giết ca ngươi, chúng ta đã đem hắn giết đi, ngươi không cảm kích chúng ta, ngược lại lại lấy oán báo ân."

Sắc mặt Cảnh Phi Nguyệt nhất thời thay đổi, "Ai cần các ngươi xen vào việc của người khác, người nọ phải là của ta, hắn hẳn phải chết trên tay ta mới đúng!"

Diệp Thạch thương hại nhìn Cảnh Phi Nguyệt, bĩu môi, "Thực lực của ngươi quá kém, không phải là đối thủ của người ta."

Cảnh Phi Nguyệt nhất thời giận dữ, "Các ngươi đều giết được hắn, vì sao ta lại giết không được?"

Ánh mắt Diệp Thạch lóe lên, trong mắt hiện lên vài phần chán ghét, nha đầu kia mù quáng tự tin quá mức rồi, người nọ chính là bát tinh võ linh đó! Hắn và Mộ Thần có thể giết tên kia, cũng là có vận khí trong đó mới giết được.

"Đều tại ngươi! Tại ngươi, ca ca ta mới chết." Cảnh Phi Nguyệt tức giận nhìn Diệp Thạch, vung tay lên, hơn mười căn phi châm tạo thành một cái trận hình kỳ diệu, bay vụt lại phía Diệp Thạch.

Diệp Thạch phi thân né qua, phi châm đột nhiên chuyển, đuổi theo sát Diệp Thạch.

Sắc mặt Diệp Thạch có chút tái nhợt, pháp khí phi châm vô khổng bất nhập, khó lòng phòng bị, nhưng yêu cầu đối với linh hồn lực tương đối cao, một mình nữ nhân này có thể thao túng nhiều phi châm như vậy, linh hồn lực của nàng hẳn là rất cao cường.

Diệp Thạch không biết, Cảnh Phi Nguyệt chẳng những có tư chất tốt, linh hồn lực cũng trời sinh hùng hậu hơn người bình thường rất nhiều, Cảnh Phi Ly cũng là như thế, hai người tâm linh tương thông, còn có thể đem linh hồn lực hợp lại thành một, chỉ tiếc, mệnh Cảnh Phi Ly không tốt, mới vào bí cảnh, còn chưa được hội hợp cùng Cảnh Phi Nguyệt, liền chết trong tay Ân Tung.

Ngân quang trong mắt Mộ Thần chợt lóe, Cảnh Phi Nguyệt kêu lên sợ hãi một tiếng, hơn mười căn phi châm bỗng rơi xuống đất.

Mộ Thần vừa rồi phát động linh hồn công kích với Cảnh Phi Nguyệt, công kích của Cảnh Phi Nguyệt phút chốc đã bị ngưng lại.

Cảnh Phi Nguyệt ghen tị nhìn Mộ Thần, vừa rồi Mộ Thần phát động linh hồn công kích với nàng, tuy rằng giao thủ chỉ trong chớp mắt, nhưng Cảnh Phi Nguyệt vẫn rõ ràng phát giác được, linh hồn lực của đối phương hoàn toàn có thể nghiền áp mình.

Cảnh Phi Nguyệt vẫn luôn kiêu ngạo linh hồn lực của mình hùng hậu hơn người cùng thế hệ, lại không nghĩ rằng cấp bậc của Mộ Thần thấp hơn nàng, tuổi cũng nhỏ hơn nàng, nhưng linh hồn lực lại mạnh hơn nàng rất nhiều.

"Hỗn đản!" Cảnh Phi Nguyệt thẹn quá thành giận tung hơn mười khối Lôi châu về phía Mộ Thần.

Mộ Thần tuy rằng ý thức được không ổn, đã nhanh chóng lui về phía sau, nhưng vẫn là bị tạc thương.

"Ngươi đi chết đi!" Nhìn thấy Mộ Thần bị thương, Diệp Thạch không lưu thủ nữa, rút ra một cây roi quất qua Cảnh Phi Nguyệt, cây roi hơi xẹt qua khuôn mặt Cảnh Phi Nguyệt, để lại một vết máu trên mặt Cảnh Phi Nguyệt.

Cảnh Phi Nguyệt nhất thời giận dữ, "Ngươi muốn gì?"

Diệp Thạch không nói chuyện, ném ra hơn mười tờ phù chú về phía Cảnh Phi Nguyệt, hơn mười tờ tứ cấp phù chú đồng thời bùng nổ, Cảnh Phi Nguyệt bị tạc bay ra ngoài.

"Nữ nhân chết tiệt, làm Mộ Thần bị thương." Trong đầu Diệp Thạch chỉ còn lại một ý niệm như vậy.

Cảnh Phi Nguyệt bất ngờ không kịp đề phòng nên ăn thiệt thòi, lúc này giận dữ, dương kiếm bổ tới Diệp Thạch.

Diệp Thạch không yếu thế tiến lên đón, hai người không ai nhường ai đối mấy chục chiêu.

"Oanh!" Hai người chạm nhau một chưởng, Cảnh Phi Nguyệt bị chấn lui về phía sau vài bước.

Cảnh Phi Nguyệt cùng Diệp Thạch giao chiến hồi lâu lại không phân thắng thua được, nhất thời bắt đầu sinh ra ý lui.

Mộ Thần ra tay, che lại đường lui của Cảnh Phi Nguyệt.

Cảnh Phi Nguyệt nhìn Mộ Thần cùng Diệp Thạch, sắc mặt dữ tợn, "Hai người các ngươi muốn gì? Thật muốn cá chết lưới rách sao?"

Diệp Thạch không để ý tới lời Cảnh Phi Nguyệt nói, lần thứ hai ném ra hơn mười tờ phù chú về phía Cảnh Phi Nguyệt.

Nữ nhân này có sát ý với Mộ Thần! Quan hệ của nha đầu kia với viện trưởng thân thiết hơn bọn hắn nhiều lắm, nếu như nha đầu chết tiệt này chạy đến trước mặt viện trưởng nói loạn thì rất phiền toái. Như thế còn không bằng thừa dịp hiện tại không người, giải quyết nàng!

Đôi mắt Diệp Thạch biến thành một mảnh đỏ tươi, ánh mắt nhìn Cảnh Phi Nguyệt tràn đầy sát ý.

Cảnh Phi Nguyệt bị thần tình sát khí của Diệp Thạch dọa.

Cảnh Phi Nguyệt cau mày, trong lòng dâng lên một cỗ tức giận, nàng là tứ tinh võ linh, Diệp Thạch chỉ là người mới vào võ linh, cư nhiên dám vươn tay đánh với nàng, làm cho nàng khó chịu hơn chính là, nàng cư nhiên đánh dưới hắn! Trên mặt Cảnh Phi Nguyệt hiện lên vài phần nổi giận, thế công càng mãnh liệt thêm.

Diệp Thạch đã lâm vào trạng thái cuồng bạo, Cảnh Phi Nguyệt thế công biến cường, Diệp Thạch lại vẫn như trước chắn xuống được.

"Diệp Thạch, ngươi muốn gì?" Cảm nhận được nguyên lực trong cơ thể càng ngày càng loãng, đối phương lại càng đánh càng hưng phấn, còn có một tên Mộ Thần ở một bên như hổ rình mồi, sự tức giận của Cảnh Phi Nguyệt dần dần bình ổn lại, một cỗ sợ hãi lại sinh ra.

"Giết ngươi!" Đôi mắt màu đỏ tươi của Diệp Thạch lạnh lùng nhìn Cảnh Phi Nguyệt, công kích trên tay càng ngày càng dày đặc.

Cảnh Phi Nguyệt nhìn Diệp Thạch cùng Mộ Thần, trong lòng tràn đầy không dám tin, hai người kia thật muốn giết nàng!

Cảnh Phi Nguyệt làm sao cũng không nghĩ tới, hai người kia cư nhiên lại minh mục trương đảm động thủ với nàng.

"Mộ Thần, ta là đệ tử của hiệu trưởng, là sư tỷ của ngươi!" Diệp Thạch hiển nhiên đã mất đi lý trí, Cảnh Phi Nguyệt chỉ có thể hô lớn với Mộ Thần.

Mộ Thần nở nụ cười, sư tỷ? Vậy thì thế nào, đồng môn cũng không phải chính là dùng để đấu đá sao? Nàng là do hiệu trưởng một tay bồi dưỡng, là thân tín chân chính của viện trưởng, nếu xú nha đầu này chạy đến trước mặt hiệu trưởng nói lung tung, vậy bọn hắn sẽ phiền toái lớn.

Diệp Thạch càng đánh càng hăng, Cảnh Phi Nguyệt bị Diệp Thạch đá một cước vào bụng, thiếu chút nữa thở không ra hơi.

Sắc mặt Cảnh Phi Nguyệt tái nhợt, trong lòng không khỏi hoài nghi, nàng là tứ tinh võ linh, nãy giờ chiến đấu kịch liệt, bây giờ nguyên khí đã bị tiêu hao bảy tám phần, Diệp Thạch lại có tư thế càng đánh càng hăng, Cảnh Phi Nguyệt nguyên bản cảm thấy nếu Ân Tung chết trên tay hai tên Diệp Thạch và Mộ Thần mới vào võ linh thì hẳn là hắn không có lợi hại bao nhiêu, bây giờ mới cảm thấy rõ ràng rằng Mộ Thần và Diệp Thạch quả thật rất khó đối phó.

Sợ càng kéo dài càng phiền, Mộ Thần đang đứng xem cuộc chiến vỗ một chưởng lên sau lưng Cảnh Phi Nguyệt, Cảnh Phi Nguyệt bị Mộ Thần ra tay ám toán, nàng lúc này vừa sợ vừa giận.

Cây roi trên tay Diệp Thạch quấn lấy cổ Cảnh Phi Nguyệt, tay Diệp Thạch căng cứng lại, sau đó Cảnh Phi Nguyệt té trên mặt đất, khí tức dần dần yếu đi.

Nhìn thấy Cảnh Phi Nguyệt đã tử vong, huyết sắc trong mắt Diệp Thạch từ từ tiêu tán.

"Ngươi không sao chứ?" Mộ Thần thấy Diệp Thạch đã khôi phục bình thường mới hỏi.

Diệp Thạch nhìn thấy thi thể Cảnh Phi Nguyệt, run run hỏi: "Nàng đã chết rồi?"

Mộ Thần gật đầu, "Đúng vậy!"

Diệp Thạch nhíu mày, nhìn quanh bốn phía, thần sắc có chút kích động.

"Chung quanh không có người." Mộ Thần an ủi.

Diệp Thạch thở ra một hơi, gật đầu nói: "Mau đem nàng chôn đi, đừng để cho những người khác nhìn thấy."

Mộ Thần đồng ý, "Ừ."

Mộ Thần cúi đầu nhìn thi thể Cảnh Phi Nguyệt, đôi mắt hiện lên tia cười lạnh, nha đầu này thật ngây thơ, bị hiệu trưởng bảo hộ quá tốt, cũng không biết trên đời này còn có nhân tâm hiểm ác.

"Mộ Thần,... Lam Nhược Phong, là ngươi hại chết sao?" Diệp Thạch hỏi, có chút mờ mịt nhìn Mộ Thần thần sắc bình tĩnh.

"Đúng thế." Mộ Thần cúi đầu, thản nhiên nói.

Diệp Thạch ngây ra, trầm mặc một lúc lâu, kinh ngạc thì thào một tiếng, "À."

"Thạch Đầu sẽ chán ghét ta sao?" Mộ Thần không nhìn Diệp Thạch mà cúi đầu, ánh mắt hắn sâu thẳm, nhưng ngữ khí lại rất bình thản.

Diệp Thạch lắc đầu, kiên định nói: "Vô luận ngươi làm gì, ta cũng sẽ đứng bên cạnh ủng hộ ngươi." Cho dù, Mộ Thần muốn làm Ma Vương, vậy hắn cũng sẽ cố gắng trở thành cây đao sắc bén nhất trong tay Mộ Thần, "Chỉ là, ngươi vì sao không nói cho ta biết?"

"Ta sợ Thạch Đầu sẽ chán ghét ta." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch không cho là đúng, nói: "Không quản ngươi làm gì, ngươi là cái hạng người gì, ta cũng đều thích ngươi!"

Mộ Thần xoa xoa đầu Diệp Thạch, "Ta cũng rất thích Thạch Đầu."

Trong mắt Diệp Thạch hiện lên ánh sao, "Thật sự?"

"Đương nhiên, ta đi vào thế giới này, chính là vì ngươi." Mộ Thần nói với Diệp Thạch, ánh mắt đầy thâm thúy.

Mặt Diệp Thạch nhịn không được mà đỏ lên, "Nha đầu kia hình như là đồ đệ của hiệu trưởng, hai đồ đệ thiên tài đều chết hết, hẳn là hiệu trưởng sẽ rất đau lòng." Diệp Thạch dời đề tài.

Một nửa thiên tài từ học viện tới đây đã bị giết, chỉ trách mệnh nha đầu kia không tốt, phạm đến bọn họ.

"Đi thôi!" Mộ Thần nói.

Diệp Thạch lấy nhẫn không gian của Cảnh Phi Nguyệt, nói: "Chậm trễ thời gian dài như vậy, kết quả trong nhẫn không gian của nha đầu kia lại không có mặt hàng nào tốt cả."

"Cái nhẫn này, vứt bỏ!" Mộ Thần bình tĩnh nói.

Diệp Thạch có chút không muốn, nói: "Có chút đáng tiếc đó."

Mộ Thần không cho là đúng, "Kêu ngươi vứt bỏ thì vứt bỏ đi, đồ vật bên trong cái nhẫn này cũng không nên lấy." Vì một chút tài vật mà làm cho Liên Thành Không biết bọn họ giết học trò cưng của hắn thì rất phiền toái.

"Được rồi." Diệp Thạch nói, Diệp Thạch tìm một cái địa phương đem nhẫn chôn xuống.

"Đi thôi." Mộ Thần thản nhiên nói.

Diệp Thạch bước nhanh đuổi theo Mộ Thần, Mộ Thần bắt lấy tay Diệp Thạch, hôn hôn môi Diệp Thạch.

Diệp Thạch có chút mờ mịt tiếp đón nụ hôn của Mộ Thần.

"Tiểu Thạch Đầu nhà ta bắt đầu trưởng thành rồi!" Mộ Thần mặt mày cong cong nói.

Diệp Thạch cúi đầu nghĩ: Thế nào mới xem như là trưởng thành? Biết giết người chính là trưởng thành sao? Như vậy, nếu giết thêm nhiều người một chút, vậy có phải là có thể lớn nhanh lên hay không?

Chương 158: Lại xung đột

Mộ Thần và Diệp Thạch cùng đi vào dược viên, rất nhiều đệ tử may mắn còn tồn tại trong bí cảnh đều tập trung tới nơi này.

Bởi vì chuyện Ân Tung, quan hệ giữa Minh Nguyệt và Thánh Tinh có chút khẩn trương, đám đệ tử rõ ràng chia thành hai phe.

Mộ Thần và Diệp Thạch vừa đến dược viên, lập tức làm cho mọi người chú ý, đệ tử Thánh Tinh học viện thấy hai người xuất hiện thì một đám vẻ mặt phấn chấn.

Tuy rằng đệ tử Minh Nguyệt trong dược viên ít hơn nhiều so với đệ tử Thánh Tinh, nhưng bên Minh Nguyệt lại có một võ linh Lục Nghiêu tọa trấn, cộng thêm Trang Du không minh bạch với Lục Nghiêu, cho nên thực lực của Minh Nguyệt ngược lại mạnh hơn Thánh Tinh một chút.

Mộ Thần và Diệp Thạch vừa đến, tình hình này nhanh chóng kết thúc.

"Mộ đồng học, Diệp đồng học, các ngươi tới rồi, thật tốt!"

"Mộ đồng học, tu vi của ngươi lại tinh tiến sao? Thật đáng mừng!"

"Mộ đồng học, nghe nói ngươi đại phát thần uy, giết chết một cường giả bát tinh võ linh? Thật là lợi hại!"

"Diệp đồng học, nghe nói trận pháp thuật của ngươi hết sức lợi hại, ngay cả bát tinh võ linh cũng bị ngươi vây khốn, ngươi thật giỏi!"

"Diệp đồng học, ngươi với Mộ thiếu thật xứng, quả thực là trời sinh một đôi!"

Diệp Thạch mỉm cười nhìn tên đệ tử nói hắn với Mộ Thần xứng đôi, tán thưởng nói: "Ngươi đúng là có ánh mắt."

Những người khác khích lệ, Diệp Thạch căn bản không để trong lòng, nhưng nghe người ta nói hắn với Mộ Thần xứng đôi, trong lòng Diệp Thạch âm thầm vui vẻ.

"Diệp Thạch, ngươi quá đáng!" Nhìn thấy Diệp Thạch được mọi người khen tặng, nghiễm nhiên có tư thế chúng tinh phủng nguyệt, Trang Du nhịn không được nhảy ra.

Trang Du cắn môi, trong lòng dâng lên một cỗ không cam, đệ tử Thánh Tinh học viện không nóng không lạnh với hắn, nhưng lại nhiệt tình với Diệp Thạch như vậy, Trang Du nhịn không được có chút ghen tị, lại có chút ủy khuất.

Diệp Thạch nhíu mày thầm nghĩ: Lam Nhược Phong đã chết rồi, vậy khi nào thì Trang Du mới chết nốt đây?

"Trang Du, ngươi nói bậy bạ gì vậy? Ta sao lại quá đáng?" Diệp Thạch đen mặt.

"Diệp Thạch, ngươi mưu hại đồng môn, ngươi quả thực tội ác tày trời!" Trang Du căm phẫn nói với Diệp Thạch.

Nghe được từ 'mưu hại đồng môn', Diệp Thạch nhịn không được có chút chột dạ.

"Ngươi nói bậy bạ gì đó, ngươi có chứng cớ gì?" Diệp Thạch lạnh lùng trừng Trang Du, thời điểm Cảnh Phi Nguyệt chết, chỉ có mình và Mộ Thần ở đó, nha đầu kia chết không đối chứng, hắn chỉ cần cắn chết không thừa nhận, ai cũng không có biện pháp chứng minh là hắn làm.

"Ngươi không cần phải nói xạo, ngươi đã hại Nhược Phong, ngươi vẫn luôn ghi hận Nhược Phong!" Trang Du nói.

Diệp Thạch âm thầm thở ra một hơi, nguyên lai là Lam Nhược Phong. Dọa hắn nhảy dựng, nếu là Lam Nhược Phong thì không quan trọng, Lam Nhược Phong với Cảnh Phi Nguyệt căn bản không phải cùng một cấp bậc.

Nếu biết được Lam Nhược Phong đã chết, nói không chừng lông mày của hiệu trưởng cũng sẽ không động một chút, huống chi, Lam Nhược Phong là bị yêu thú ăn, một chút quan hệ với bọn họ cũng không có!

"Hắn bị yêu thú ăn thì có quan hệ gì với ta?" Diệp Thạch đúng lý hợp tình nói.

"Ngươi kê đơn trên người Nhược Phong, vậy nên Nhược Phong mới bị yêu thú nhắm trúng!" Trang Du tức giận nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch không cho là đúng, nói: "Sao cứ lại là ta? Hẳn là do ngươi làm đi! Người nào mà không biết Lam Nhược Phong có một chân với ngươi, trên người ngươi có một cỗ tao vị, Lam Nhược Phong dính vào ngươi, thể chất của hắn mới biến đổi, trở nên hấp dẫn yêu thú!"

Mấy nữ sinh đang đứng chung quanh, một đám sắc mặt quái dị nhìn Trang Du.

Một nữ sinh nhịn không được "Phốc" bật cười, nữ sinh kia vừa cười, người chung quanh liền tập trung nhìn nàng, nữ đệ tử kia nhất thời có chút ngại ngùng, nhưng, hiện trường quỷ dị trầm mặc một chút, sau đó bạo phát một trận cười vang.

Một đám nữ đệ tử không kiêng nể gì nhìn chằm chằm Trang Du, trong mắt tràn đầy khinh thường cùng chán ghét.

Tiếng cười chói tai kia không ngừng chui vào lỗ tai Trang Du, làm cho mặt Trang Du nhịn không được mà đỏ lên.

Trang Du có lực sát thương rất lớn với các nam đệ tử, nhưng mị lực của hắn đối với nữ sinh lại không lớn lắm.

"Diệp Thạch, ngươi nói bậy bạ gì đó! Ta vì sao phải hại Nhược Phong..." Trang Du tức đến khó thở trừng Diệp Thạch.

"Vì sao ư? Cái này còn cần phải nói à, bởi vì ngươi chần chừ, ai cũng có thể đem làm chồng, thấy một người yêu một người, gặp được một người tốt hơn liền không thể chờ nổi liền đem cái tên Lam Nhược Phong biểu hiện bình thường quăng đi, không để cho hắn chắn con đường của ngươi!" Diệp Thạch mãnh liệt nói.

Diệp Thạch được nguyên văn đặt ra là ác độc pháo hôi thụ, người như vậy, ý nghĩa tồn tại chính là làm cho nhân vật chính ngột ngạt.

Trong nguyên văn là Diệp Thạch thích Lam Nhược Phong, nơi chốn ẩn nhẫn vì Lam Nhược Phong, nhưng hiện tại người Diệp Thạch thích chính là Mộ Thần, đối với hành vi Diệp Thạch nhằm vào Trang Du, Mộ Thần vẫn luôn ôm thái độ dung túng sủng nịch, thuận tiện thay Diệp Thạch chắn phía sau, Diệp Thạch tất nhiên sẽ không lưu lại tình cảm gì cho Trang Du.

"Diệp Thạch, ngươi ác nhân cáo trạng trước, ngươi quá vô sỉ." Trang Du cắn môi, ánh mắt quét nhìn bốn phía.

Một đám đệ tử Thánh Tinh học viện đứng ở một bên xem kịch vui, đối mặt với tầm mắt chế nhạo chung quanh, Trang Du nhất thời bi ai.

Rõ ràng là Diệp Thạch xấu xa như vậy, đã làm chuyện xấu còn bật lại, vì sao mọi người không trách cứ hắn, lại còn dùng ánh mắt như vậy nhìn mình.

"Diệp Thạch, thiên lý rõ ràng, bộ mặt đích thực của ngươi sớm muộn gì sẽ bị vạch trần." Trang Du hiên ngang lẫm liệt nói.

"Trang Du, ngươi là cái tên đê tiện, đừng tưởng rằng ta không biết lai lịch của ngươi, ta lưu lại cho ngươi mặt mũi, mới không có vạch trần ngươi, ngươi ngược lại luôn nhảy nhót." Diệp Thạch chống nạnh, chỉ cao khí ngang nói.

Trang Du cau mày, tức giận nói: "Chi tiết gì? Ta cây ngay không sợ chết đứng, mới không sợ ngươi nói lung tung!"

"Phi, da mặt của ngươi thật dày, sư phụ Sư Tử Ngọc của ngươi là gián điệp của Minh Nguyệt học viện, ngươi là tiểu gián điệp mà hắn nuôi ra, hai sư đồ các ngươi muốn hủy Thánh Tinh học viện! Hai người các ngươi cũng quá không cần mặt mũi rồi, một người lại không biết xấu hổ hơn so với một người!" Diệp Thạch lạnh lùng nói với Trang Du.

Trang Du sửng sốt một chút, mặt đỏ lên, "Ngươi không nên nói lung tung, không phải là như vậy."

Sư phụ tuy rằng đã nói với mình, để mình chuyển tới Minh Nguyệt học viện, nhưng sư phụ là vì tốt cho mình, tài nguyên và hoàn cảnh của Minh Nguyệt học viện tốt hơn ở đây, hơn nữa, vào Minh Nguyệt học viện mới có thể đi tu luyện ở thánh địa trung châu, mới có thể nhìn thấy được bầu trời càng rộng lớn hơn. Thánh Tinh học viện quá nhỏ, đã không thích hợp cho hắn phát triển nữa.

Diệp Thạch không cho là đúng, nói: "Ngươi không cần phải nói xạo, thời điểm đấu võ, đối thủ của Mộ Thần vốn là một tên cửu tinh võ sư, lại bị sư phụ ngươi làm khó dễ, đổi thành tên Chúc Húc nhị tinh võ linh kia, sư phụ ngươi muốn hại chết Mộ Thần, đáng tiếc, Chúc Húc quá yếu, không đỡ qua được ba chiêu của Mộ Thần, sư phụ ngươi trộm gà không được còn mất nắm gạo."

"Thời điểm đấu võ thì Mộ Thần đã thăng cấp võ linh, sư phụ là cảm thấy an bài một cửu tinh võ sư cho Mộ Thần là không đủ tôn trọng, mới an bài Chúc Húc cho Mộ Thần!" Đối mặt với tầm mắt tràn đầy hoài nghi ở chung quanh, Trang Du đầy ủy khuất giải thích.

"Phi, già mồm át lẽ phải." Diệp Thạch tức giận nói.

"Đủ rồi Diệp Thạch, ngươi không nên nói như vậy." Lục Nghiêu thấy Trang Du bị Diệp Thạch làm cho á khẩu không trả lời được, không khỏi có chút đau lòng.

Diệp Thạch không để ý, nhìn Trang Du, nói: "Ngươi còn có mặt mũi giải thích? Ngươi nhìn xem người đứng bên người ngươi chính là ai? Ngươi là cái thứ ăn cây táo, rào cây sung! Cho dù Lam Nhược Phong còn sống, nhìn thấy ngươi và Lục Nghiêu không minh bạch như vậy, hắn sớm muộn gì cũng bị ngươi làm cho tức chết một lần nữa."

Diệp Thạch đánh giá Trang Du, thầm nghĩ: Mộ Thần luôn chê mình còn nhỏ, Trang Du cũng không lớn hơn mình, nhưng nam nhân bên người Trang Du lại thay đổi một tên lại một tên.

"Diệp Thạch, ngươi...ngươi..." Trang Du trừng mắt nhìn Diệp Thạch, trong lòng tràn đầy tức giận, lại bị Diệp Thạch nói á khẩu không trả lời được.

Bạch Liên Hoa thụ phải là gần bùn mà không tanh mùi bùn, phải là được người khác phủng ở trong lòng bàn tay.

Theo lý mà nói, hắn bị Diệp Thạch nhằm vào như vậy, hẳn phải nên có một đống chính quy và pháo hôi công xuất đầu vì hắn, mà hắn chỉ cần ở một bên làm một mỹ nam tử an tĩnh, mảnh mai là đủ rồi.

Nhưng Lam Nhược Phong vốn hẳn là được Diệp Thạch chung tình lại thành pháo hôi, thân phận bây giờ của Lục Nghiêu lại khiến cho hắn không thể tại loại địa phương này nói thêm cái gì.

Về phần những pháo hôi công của Thánh Tinh học viện, Trang Du theo nguyên tắc vâng chịu, thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc, không thẹn với lương tâm kết giao với Lục Nghiêu, nhưng đám đệ tử đó lại không cho là như thế.

Diệp Thạch cả vú lấp miệng em nhìn Trang Du, đắc ý dào dạt nói: "Ngươi, ngươi cái gì mà ngươi. Thế nào? Chột dạ nên á khẩu không trả lời được sao?"

"Mới không phải như thế." Trang Du trừng Diệp Thạch.

"Không phải như vậy, vậy là thế nào?" Diệp Thạch giống như một con gà trống ý chí chiến đấu ngẩng cao, vênh mặt hất hàm nhìn Trang Du.

Trang Du đem ánh mắt xin giúp đỡ hướng về phía Mộ Thần, Mộ Thần bất đắc dĩ phiên cái xem thường, hắn thật sự không rõ, sau khi hắn cự tuyệt Trang Du một lần lại một lần, Trang Du là làm sao có dũng khí, một lần lại một lần đem hy vọng đặt trên người hắn?

Diệp Thạch tức giận chắn trước mặt Mộ Thần, "Nhìn cái gì? Lại nhìn nữa ta đem tròng mắt ngươi đào ra! Đây là nam nhân của ta, ngươi đừng nhớ thương!"

"Đủ rồi! Diệp Thạch, ngươi đừng nói nữa." Lục Nghiêu thấy Trang Du bị Diệp Thạch quở trách lại không hề có lực chống đỡ, nhịn không được đứng ra nói.

Diệp Thạch híp mắt đánh giá Lục Nghiêu, cười như không cười nói: "Tiểu bạch kiểm, ngươi nếu như không muốn bị thua kém thì nhìn chằm chằm người này cho tốt đi, gia hỏa Lam Nhược Phong thận hư, nên giữ không nổi hắn, để cho hắn nơi nơi trêu chọc người khác. Ngươi không nên bước rập khuôn theo Lam Nhược Phong, tình nhân chạy với người khác, mà mình lại phải chết oan chết uổng."

Sắc mặt Trang Du một mảnh tối đen, Diệp Thạch đem hắn nói thành kỹ nữ ai cũng có thể lấy làm chồng!

Sắc mặt Lục Nghiêu xanh trắng một trận.

Trang Du nhìn sắc mặt Lục Nghiêu, nhịn không được mà cúi đầu.

"Không nhọc Diệp thiếu quan tâm!" Lục Nghiêu lạnh lùng nói.

Diệp Thạch lạnh lùng hừ một tiếng, "Ta cũng không muốn quan tâm, chỉ là, nếu như mị lực của ngươi không đủ lớn, Trang Du liền sẽ nhìn chằm chằm Mộ Thần nhà ta, ta sẽ rất buồn bực nha."

Diệp Thạch ngẩng cao đầu, đôi mắt hơi hoài nghi nhìn Lục Nghiêu, trên mặt hiện lên vài phần ưu sầu, hiển nhiên là đối với thực lực của Lục Nghiêu có chút không tín nhiệm.

Sắc mặt Lục Nghiêu tối đen nhìn Diệp Thạch, sát khí ở đáy mắt muốn che dấu cũng không được.

Mộ Thần nhìn Lục Nghiêu, trong lòng trầm xuống, Lục Nghiêu động sát tâm với Diệp Thạch!

Nguyên văn, hắn và Diệp Thạch đều bởi vì Lục Nghiêu mà chết, người này chỉ sợ khó đối phó hơn Lam Nhược Phong một chút.

"Trang Du về sau sẽ không có liên quan gì với Mộ Thần nữa." Lục Nghiêu lạnh lùng nói với Diệp Thạch.

Diệp Thạch nhún vai, "A, vậy thực tốt." Diệp Thạch ý vị sâu sa nhìn Lục Nghiêu, trịnh trọng nói: "Tiểu bạch kiểm, ăn nhiều một chút để bổ thân mình đi, Trang Du chính là một tên điền không no, bộ dáng này của ngươi thật sự có chút không đủ nhìn."

Diệp Thạch đứng ở một bên thở dài thở ngắn, sắc mặt Lục Nghiêu âm trầm có thể tích thành nước.

Đệ tử Thánh Tinh học viện nhìn một màn này, nhịn không được trộm cười thầm.

Lục Nghiêu vẫn luôn là một bộ cao cao tại thượng, đệ tử Thánh Tinh đã sớm nhìn hắn không vừa mắt, giờ phút này nhìn hắn như vậy, một đám đệ tử nhịn không được có chút vui sướng khi người gặp họa.

Trang Du trừng Diệp Thạch, "Diệp Thạch, đủ rồi! Ngươi quá đáng!"

"Hừ, là ngươi trêu chọc ta trước!" Diệp Thạch tức giận trả lời.

Chương 159

Trình Uyển Bạch đứng bên cạnh Tạ Đan Yên, bất đắc dĩ lắc đầu, cảm khái nói: "Diệp Thạch đúng là lợi hại!"

Tạ Đan Yên gật đầu, thầm chấp nhận.

Trang Du bị Diệp Thạch nói đều muốn ngất đi rồi, đáng tiếc Diệp Thạch không phải là người thương hương tiếc ngọc, nhìn thấy bộ dáng này của Trang Du, hắn chỉ bất vi sở động, còn có vui sướng khi người gặp họa, vẻ mặt đắc ý.

"Kỳ thật, ngày thường miệng Diệp Thạch cũng không có lợi hại bao nhiêu, chính là khi người này gặp được Trang Du, liền sẽ phát huy vượt xa người thường." Trình Uyển Bạch cười nói.

Diệp Thạch làm người cũng không tệ lắm, ấn tượng của rất nhiều nữ đệ tử đối với Diệp Thạch cũng được, nhưng mà, hoặc có lẽ là bởi vì Trang Du, duyên nam sinh của Diệp Thạch không tốt lắm, bất quá đối phương đã có Mộ Thần, những tên giá áo túi cơm kia trong học viện ước chừng Diệp Thạch cũng không nhìn vào mắt.

Tạ Đan Yên thầm nghĩ: Khi Diệp Thạch đối mặt với Trang Du, đích xác sẽ trở nên rất lợi hại. Mặc cho ai bị Trang Du ghê tởm một hai lần, liền đều sẽ bị bức ra tiềm lực vô hạn, mà tiềm lực của Diệp Thạch tựa hồ bị Trang Du kích phát rất triệt để!

Trang Du cũng rất bản lĩnh, nhiều nam nhân như thế đều bị hắn mê hoặc thần hồn điên đảo.

"Trang Du và Diệp Thạch tựa hồ bát tự không hợp." Tạ Đan Yên nói thầm.

Trang Du cũng không có bao nhiêu thù hận với người khác, chính là khi gặp được Diệp Thạch, liền phải nhảy ra gây sức ép một phen.

Trang Du đối mặt với người khác, có thể nói là vô hướng bất lợi, nhưng khi gặp được Diệp Thạch, tựa hồ chiếm không được cái tiện nghi gì.

Nhưng Trang Du dường như có chứng thụ ngược, rõ ràng là chiếm không được tiện nghi gì, lại còn luôn nhảy ra gặp Diệp Thạch tìm ngược.

"Sư Tử Ngọc thật sự là gian tế của Minh Nguyệt học viện?" Tạ Đan Yên nói thầm.

Trình Uyển Bạch lắc đầu, "Không biết, Sư Tử Ngọc đã ở Thánh Tinh nhiều năm, quyền cao chức trọng, nếu như hắn là gian tế, chuyện này..."

Tạ Đan Yên nhíu mày, "Chúng ta không nên nói về chuyện này nữa."

Trình Uyển Bạch gật đầu, hai người bọn họ chỉ là hai tân sinh, Sư Tử Ngọc có phải là gian tế hay không cũng không quan hệ với bọn họ.

Thoát khỏi Trang Du, Diệp Thạch đem ánh mắt chuyển vào trong dược viên.

Nhìn thấy Diệp Thạch cùng Trang Du chuẩn bị đi vào, vài đệ tử Thánh Tinh lập tức hướng về phía Diệp Thạch.

Trang Du nhìn Diệp Thạch được mọi người vây quanh, trong lòng không khỏi rầu rĩ không vui.

Hắn tựa hồ bị một đám đệ tử Thánh Tinh bài trừ ra ngoài. Diệp Thạch nhằm vào mình như vậy, những người đó lại đều đứng bên cạnh Diệp Thạch.

Ánh mắt Trang Du đảo qua trên người vài đệ tử Thánh Tinh, vài nữ đệ tử tràn đầy khinh thường nhìn Trang Du, Trang Du cảm thấy ánh mắt của bọn họ, như là đang nhìn tên phản đồ.

Trang Du u oán thở dài, những người này vì sao phải như vậy, nếu không phải là do mình ngăn trở Lục Nghiêu giết bọn họ, những người này nói không chừng đã bị Lục Nghiêu giết sạch rồi, là mình đã cứu bọn họ a!

"Diệp đồng học, cái dược viên này, phần lớn trân quý linh thảo đều có trận pháp cấm chế bảo hộ, trước đó có vài đệ tử không cẩn thận, đụng chạm đến cấm chế, đã bị cấm chế đánh chết." Trình Uyển Bạch đi lên giới thiệu với Diệp Thạch.

Diệp Thạch đảo mắt, nhìn thoáng qua phương hướng của Trang Du, "Bọn Trang Du thu hoạch thế nào?"

Sắc mặt Tạ Đan Yên đổi đổi, có chút ê ẩm nói: "Vận khí Trang Du không tồi, hắn và Lục Nghiêu tựa hồ đã tìm được bốn gốc ngàn năm linh thảo."

"Người này sao lại có mệnh tốt như vậy?!" Diệp Thạch không vui nói thầm, cái tên Trang Du chán ghét này nếu như bị cấm chế giết chết thì tốt rồi, tai họa lưu ngàn năm a! Vận khí tên này hình như rất tốt. Hay là, mình đi đoạt linh thảo? Chỉ là, Lục Nghiêu... Có chút khó đối phó!

"Hình như Trang Du có được dị nhãn, hắn tuy không có thực lực đánh bại cấm chế, nhưng tựa hồ có thể nhìn thấu nhược điểm của cấm chế." Tạ Đan Yên nói.

Trang Du am hiểu nhìn thấu cấm chế, Lục Nghiêu am hiểu đánh bại cấm chế, hai người hợp tác đúng là thiên y vô phùng, nhưng mà, Trang Du là đệ tử Thánh Tinh!

Người này "không thẹn với lương tâm" trộn lẫn với đệ tử Minh Nguyệt, thật sự làm người ta không dám khen tặng.

Diệp Thạch bĩu môi, Trang Du cư nhiên cũng sở hữu linh mắt, mệnh người này thật tốt.

"Nhanh chóng phá cấm chế đi, đừng chậm trễ thời gian." Mộ Thần thản nhiên nói.

Diệp Thạch gật đầu, rất nhanh đã đuổi kịp Mộ Thần.

Trang Du hợp tác với Lục Nghiêu cũng coi như không tồi, nhưng so với Diệp Thạch và Mộ Thần thì kém xa lắc.

Trang Du chỉ có thể đại khái nhìn ra nhược điểm của cấm chế, nhưng Diệp Thạch lại có thể hiểu rõ nhược điểm của nó, Lục Nghiêu chỉ có thể theo phương pháp lấy lực phá lực để bài trừ trận pháp, nhưng hai người Mộ Thần và Diệp Thạch đều tinh thông trận pháp, thủ đoạn bài trừ cấm chế của hai người rất nhiều.

Diệp Thạch và Mộ Thần mới chỉ vào dược viên năm ngày, liền bài trừ được mười cái cấm chế, thu hoạch được sáu gốc linh thảo.

"Không có!" Diệp Thạch cau mày bất mãn.

Mộ Thần nói: "Không thì thôi."

Trong các cấm chế ở dược viên vốn đều trồng linh thảo, nhưng có một ít linh thảo, bởi vì trải qua năm tháng dài lâu mà đã héo rũ.

Diệp Thạch bất mãn cắn răng, Trang Du và Lục Nghiêu mỗi khi mở ra một cái cấm chế thì trong đó đều có ngàn năm linh thảo. Cố tình hắn và Mộ Thần lại xui xẻo như vậy, bài trừ mười cái cấm chế, trong đó có bốn cái đã là không có, đây là chuyện gì vậy!

Diệp Thạch cùng Mộ Thần ăn thịt, đệ tử Thánh Tinh cũng đi theo ăn canh.

Bình thường trong một cái cấm chế chỉ có một gốc linh thảo, nhưng mà cũng vẫn còn có một ít linh thảo phổ thông, đám linh thảo đó Mộ Thần và Diệp Thạch chướng mắt, nhưng đối với những người khác mà nói, đó lại là thứ khó có được.

"Rõ ràng nó không phải là không có!" Diệp Thạch nói.

Thời gian của bọn họ có hạn, cho nên không có khả năng mở ra tất cả cấm chế trong dược viên, trước khi động thủ, Diệp Thạch cũng đã thử phân biệt qua, khi Diệp Thạch cảm thấy trong cấm chế này có chín thành nắm chắc có linh thảo, kết quả, lại là không.

Diệp Thạch căm giận đá đá chân, biểu tình trên mặt tràn đầy khó chịu.

"Được rồi, mở tiếp đi." Sắc mặt Mộ Thần bình tĩnh, ngữ khí cũng rất thản nhiên.

Diệp Thạch nhìn vẻ mặt thong dong của Mộ Thần, nhịn không được bĩu môi, làm không công nhiều như vậy, Mộ Thần cư nhiên một chút cũng không tức giận, tâm tính Mộ Thần sao lại tốt như vậy đâu.

Trang Du nhìn về hướng Diệp Thạch, thấy được cấm chế hắn mở ra là không, nhất thời thở ra một hơi.

Cấm chế trong dược viên vô số, vậy nên tốc độ mở ra cấm chế trực tiếp quyết định thu hoạch được linh thảo bao nhiêu, trong bí cảnh, chỉ có hai phe Mộ Thần, Diệp Thạch cùng Trang Du, Lục Nghiêu có tốc độ mở cấm chế nhanh nhất, bốn người nghiễm nhiên thành quan hệ cạnh tranh.

"Trang Du mở ra cấm chế, đều là có thu hoạch." Diệp Thạch dán lên người Mộ Thần, rầu rĩ nói.

"Ta biết rồi." Mộ Thần thản nhiên nói.

Cái thứ số mệnh của nhân vật chính, không phải là người người đều có thể có.

Số mệnh không đủ, chỉ có thể lấy thực lực đến bổ sung, tốc độ mở cấm chế của hắn và Diệp Thạch nhanh hơn nhiều so với Lục Nghiêu và Trang Du. Mở ra nhiều hơn vài cái cấm chế, sớm muộn gì cũng có thể thu hoạch vượt qua Trang Du và Lục Nghiêu.

Diệp Thạch khó chịu nói thầm: "Trang Du có cái gì tốt? Vì sao vận khí của hắn lại tốt như vậy?"

"Được rồi, đừng oán giận, có thời gian đi oán giận, còn không bằng nghĩ biện pháp mở ra nhiều hơn hai, ba cái cấm chế." Mộ Thần không để bụng nói.

Con đường đả bại nhân vật chính đã định trước không có khả năng thuận buồm xuôi gió, mở ra cấm chế có một nửa có thu hoạch, Mộ Thần đã đủ vui mừng rồi.

Diệp Thạch gật đầu, "Được."

Sau khi mở ra mấy cái cấm chế, kinh nghiệm của hai người càng ngày càng phong phú, thời gian phá mở cấm chế càng ngày càng ngắn.

Lục Nghiêu nhịn không được nhìn thoáng qua phương hướng Diệp Thạch, luận nhãn lực, Diệp Thạch mạnh hơn một ít so với Trang Du, luận vận khí, Trang Du mạnh hơn một ít so với Diệp Thạch, luận năng lực phá cấm chế, Diệp Thạch lại cao hơn một ít so với Trang Du.

Nếu như Trang Du vừa có vận khí, lại tinh thông trận pháp giống như Diệp Thạch thì tốt rồi. Lục Nghiêu lắc lắc đầu, ngầm bực vì mình có lòng tham.

Mộ Thần bỏ một ít thời gian đem một gốc ngàn năm linh thảo luyện chế thành Trúc Linh Đan, Diệp Thạch cùng Mộ Thần trước sau đều phục dụng một viên, tu vi nhất thời tăng lên một tinh, Mộ Thần thành tam tinh võ linh, Diệp Thạch thành nhị tinh võ linh.

Sau khi tu vi tăng lên, năng lực phá cấm chế của Diệp Thạch và Mộ Thần cũng tăng lên theo.

"Mở ra! Hả? Lại là một gốc ngàn năm Xích Linh Chi? Có cái khác hay không a?! Trong cấm chế chỉ có một ít loại linh thảo ngàn năm thôi sao?" Diệp Thạch nhìn thấy linh thảo trong cấm chế, bất mãn nói thầm.

Nghe được lời Diệp Thạch nói, cơ mặt đám đệ tử xung quanh run rẩy một trận.

"Được rồi, trong cấm chế này tốt xấu gì cũng có linh thảo, tổng so với không có thu hoạch gì thì tốt hơn rồi." Mộ Thần an ủi.

Diệp Thạch gật đầu, "Nói cũng đúng."

Minh Nguyệt đệ tử chết một tên Ân Tung, đệ tử Thánh Tinh chết hai tứ tinh võ linh, ở trong đây, liền chỉ còn Mộ Thần, Diệp Thạch và Lục Nghiêu có thực lực cao nhất.

Người bên ngoài tuy rằng đỏ mắt thu hoạch của mấy người này, nhưng kiêng kị thực lực của hai người, cũng không dám có động tác.

Tạ Đan Yên bất đắc dĩ phiên cái xem thường, chua chua nói: "Tên Diệp Thạch này, ngàn năm linh thảo cũng nhìn không vào mắt."

Trình Uyển Bạch cười bất đắc dĩ, "Nhưng người ta có cái tư cách này."

Sắc mặt Tạ Đan Yên biến đổi, thở dài: "Quả thật!"

Tạ Đan Yên cúi đầu, nhớ tới những chuyện đã từng xảy ra, Tạ Đan Yên cảm thấy dường như đã qua mấy đời.

Lúc trước, mình có bao nhiêu ngu xuẩn, mới có thể vì một tên Lam Nhược Phong ra vẻ đạo mạo mà đi đắc tội với Mộ Thần và Diệp Thạch?!

Mộ Thần nhìn Xích Linh Chi trong cấm chế, nói với Diệp Thạch, "Cẩn thận một chút khi lấy nó, giá trị của gốc ngàn năm linh thảo này tựa hồ trên mấy gốc trước đó."

Diệp Thạch gật đầu sắn tay áo lên, trịnh trọng nói: "Yên tâm đi, ta sẽ cẩn thận."

Một tháng thời gian, nhoáng một cái liền qua.

"Sư bá, ngày mai chính là kỳ hạn một tháng." Tân Như Ca nói với Kinh Sí Diễm.

Kinh Sí Diễm có chút bất an nhìn nơi xa, "Cũng không biết tiểu sư đệ của ngươi thế nào rồi, tính cách hắn lỗ mãng như vậy, không biết..."

Tân Như Ca nhìn bộ dáng Kinh Sí Diễm mặt co mày cáu, an ủi: "Sư bá không cần lo lắng, Mộ Thần cũng ở đó mà."

Sắc mặt Kinh Sí Diễm dịu đi vài phần, "Có Mộ Thần ở đó, đích thực an toàn của tiểu sư đệ ngươi càng có bảo đảm hơn một ít." Chỉ sợ là Mộ Thần tự thân khó bảo toàn thôi.

Minh văn viện.

"Tỷ tỷ, ngày mai chính là kỳ hạn một tháng, người còn sống bên trong đều sẽ bị truyền tống ra, ngươi có muốn đi tới bên ngoài bí cảnh nhìn không?" Hạ Thanh Lệ hỏi.

Hạ Thanh Nghiên ngẩng đầu nhìn Hạ Thanh Lệ, bất an hỏi: "Muội muội, ngươi nói thử coi Mộ Thần còn sống không?"

Hạ Thanh Lệ nhíu mày, tình trạng trong bí cảnh đã không tốt lắm, lần này lại có thêm người Minh Nguyệt nhúng tay vào, xác thực không dễ đoán.

Ai cũng không thể cam đoan Mộ Thần có thể bị gì ngoài ý muốn hay không.

"Mộ Thần hắn hẳn là còn sống đi." Hạ Thanh Lệ thản nhiên nói.

Rất nhiều thiên tài đều có một chút cậy tài khinh người, tự cho là thanh cao, nhưng Mộ Thần không giống vậy. Mộ Thần đủ thiên tài, cũng đủ vô sỉ, trước kia lúc đấu võ, hắn dựa vào phù chú mà cứng rắn oanh chết đối phương, đủ để chứng minh Mộ Thần là một người có thể sống lâu.

"Ta cũng nghĩ như vậy." Hạ Thanh Nghiên nói, tuy rằng nàng cũng nghĩ như vậy, nhưng mà trong lòng vẫn nhịn không được mà bất an.

"Không quản sống hay chết, ngày mai tới đó sẽ biết." Hạ Thanh Lệ thản nhiên nói.

"Nghe nói hiệu trưởng cũng cho hai đồ đệ đi vào, không biết hai người kia thế nào rồi." Hạ Thanh Nghiên nói.

Hiệu trưởng đóng băng hai người kia nhiều năm như vậy, hiện tại mới phóng ra. Hiệu trưởng lần này để cho hai người vào bí cảnh, hẳn là muốn hai người này từ tối thành sáng. Không biết là hai cái hạng người gì mà có thể được hiệu trưởng coi trọng như vậy.

Đan viện.

"Không biết lần này có bao nhiêu người sống được." Thái Thúc Danh bất an nói thầm.

"Những lần trước đều có thể đi ra khoảng một phần ba, lần này không phải là bị toàn diệt đi?" Diêm Võ nhăn mày, vẻ mặt ngưng trọng.

Chương 160

"Hôm nay là ngày cuối cùng." Cảm thụ nồng đậm nguyên khí thiên địa trong bí cảnh, Diệp Thạch chưa thõa mãn, nói.

"Thu hoạch lần này cũng được, đáng tiếc là thời gian quá ngắn." Mộ Thần hơi tiếc nuối nói.

"Đúng thế!" Trong bí cảnh này còn có thiệt nhiều địa phương hắn còn chưa kịp đi dạo, xem ra những chỗ tốt đó chỉ có thể lưu lại cho người sau, "Không biết sư phụ có lo lắng cho ta không." Diệp Thạch nói thầm.

Mộ Thần cười nói: "Hẳn là có đi." Kinh Sí Diễm xác thực đối với Diệp Thạch không tồi, hắn nhìn ra được, Kinh Sí Diễm đích thực rất quan tâm tới Diệp Thạch.

Về phần tên sư phụ kia của mình, nói không chừng lão gia hỏa kia chỉ biết lo lắng rượu của hắn có đủ uống hay không thôi.

Diệp Thạch như có điều suy nghĩ, nói thầm: "Có lẽ, sư phụ đã cho rằng ta đã chết rồi không chừng."

Mộ Thần tức giận trừng Diệp Thạch, "Ngươi nói bậy bạ gì đấy?"

Diệp Thạch thè lưỡi, ngượng ngùng cười.

Mộ Thần cúi đầu nghĩ: Kinh Sí Diễm hẳn là sẽ không cho rằng Diệp Thạch đã chết, nhưng có lẽ người này đã cho rằng hắn đã chết.

Diệp Thạch điểm nhẹ một cái lên hộp ngọc trên tay, tính toán: "Cộng thêm một gốc đã dùng, chúng ta tổng cộng thu hoạch được mười ba gốc linh thảo ngàn năm."

Trang Du cùng Lục Nghiêu chỉ thu hoạch được mười một gốc linh thảo ngàn năm, tuy rằng bên mình thu hoạch nhiều linh thảo hơn Trang Du, nhưng Diệp Thạch vẫn có chút không cao hứng, dù sao, bọn họ cũng đã mở ra tới hai mươi sáu cái cấm chế, kết quả chỉ có một nửa là có ngàn năm linh thảo, mà Trang Du và Lục Nghiêu chỉ mở ra mười hai cái, nhưng chỉ có một cái là không có ngàn năm linh thảo bên trong.

"Nhanh thu hồi lại đi, đừng rêu rao quá." Mộ Thần nhắc nhở.

Diệp Thạch gật đầu.

"Mộ Thần, vì sao Trang Du lại có vận khí tốt như vậy?" Diệp Thạch không cam lòng, hỏi.

Bởi vì hắn là nhân vật chính! Nhưng linh thảo mà bọn họ thu hoạch vẫn nhiều hơn Trang Du, cũng chứng minh được, cái thứ số mệnh này không phải là vạn năng!

"Vận khí, luôn có thời điểm hao hết." Mộ Thần thản nhiên nói.

Diệp Thạch gật đầu, "Ngươi nói đúng."

"Mộ Thần, nghe nói ngày hôm qua Lục Nghiêu bị người ta tập kích! Không biết đã chết hay chưa." Diệp Thạch bát quái nói.

Lão quái vật Lục gia đích thực đối với Lục Nghiêu không tồi, trên người Lục Nghiêu không chỉ có lệnh bài bảo mệnh, còn có pháp khí bảo mệnh.

Nghe nói cái người ngày hôm qua xuống tay với Lục Nghiêu có thực lực thực cường, nhưng mà cũng không thể đắc thủ.

"Không chết, nhưng nghe nói là bị thương." Mộ Thần nói.

Ngày hôm qua cũng không biết là ai, hẳn là một cao thủ, thủ đoạn phi thường độc ác, nghe nói thực lực không thua gì ngũ tinh võ linh.

Khi Lục Nghiêu bị thương, Trang Du liền khóc sướt mướt chạy tới chỉ trích Diệp Thạch, minh lý ám lý chỉ trích bọn họ xuống tay với Lục Nghiêu, làm cho Diệp Thạch tức giận ngoan độc mắng tên kia một trận.

Khi Lục Nghiêu gặp chuyện, Mộ Thần, Diệp Thạch cùng rất nhiều đệ tử Thánh Tinh đều đang cùng một chỗ, rất nhiều người đều chứng minh được hai người không có khả năng ra tay.

Lục Nghiêu gặp chuyện làm mọi người ý thức được rằng trong bí cảnh còn có một tên cao thủ ẩn giấu, địch hữu khó phân biệt, một đám đệ tử không khỏi hoảng sợ.

"Mộ Thần, ngươi nói thử coi, người ra tay kia là ai? Chẳng lẽ lại là ám thủ do hiệu trưởng nhét vào?" Diệp Thạch nói thầm.

Mộ Thần nhún vai, "Hẳn là không phải." Lấy nội tình của Thánh Tinh học viện, có thể nuôi dưỡng được đôi tứ tinh võ linh huynh muội kia đã là không tồi, làm sao còn có thể cất giấu ám thủ như vậy nữa.

"Không phải là hiệu trưởng, vậy là ai? Không phải là trong đám đệ tử bên Minh Nguyệt kia đi." Diệp Thạch nói thầm.

Mộ Thần lắc đầu, "Không rõ ràng lắm, tóm lại, hết thảy cẩn thận."

Diệp Thạch cúi đầu, đôi mắt hiện lên lãnh ý, "Mộ Thần, tiểu bạch kiểm Lục Nghiêu kia đã bị thương, hiện tại chúng ta có cần đi qua đánh cướp hắn không?"

Mộ Thần trầm tư một phen nhìn Diệp Thạch, lắc đầu nói: "Bỏ qua đi, qua thêm vài ngày nữa là chúng ta sẽ bị truyền tống ra ngoài, đừng làm phức tạp."

Diệp Thạch có chút nhụt chí bĩu môi.

Mộ Thần bất đắc dĩ vươn tay nhéo nhéo mặt Diệp Thạch, "Còn nhiều thời gian, sau này còn cơ hội, không cần nóng vội, nóng nảy không ăn hết đậu hủ nóng."

Nghe được lời Mộ Thần nói, Diệp Thạch có chút ngại ngùng lui vào trong ngực Mộ Thần, Mộ Thần vươn tay ôm chặt Diệp Thạch.

Trong sơn động.

Trang Du bất an hỏi Lục Nghiêu: "Ngươi không sao chứ?"

Lục Nghiêu lắc đầu nói: "Không có việc gì." Đáng tiếc lại không thể lưu lại người kia, thiếu chút nữa đã chết trong tay đối phương, hắn lại ngay cả đối phương là ai cũng không biết, ngẫm lại thật là có chút dọa người!

"Ta đã hỏi qua Mộ Thần cùng Diệp Thạch, không phải là hắn và Mộ Thần hạ thủ, chỉ sợ trong bí cảnh còn có cao thủ khác, nhưng mà không thể nào!" Trang Du lẩm bẩm.

Lục Nghiêu híp mắt, thực lực của người ra tay hẳn là tại lục tinh võ linh, không ngờ trong bí cảnh còn có một cao thủ như vậy, xác thực là ngoài dự đoán.

Nhìn tư thế nam nhân kia ra tay, quả thật không giống như là Mộ Thần và Diệp Thạch.

"Người kia không phải là sẽ đến nữa đi." Trang Du lo lắng nói.

"Không biết, nhưng nếu người này lại đến, hắn sẽ không thể dễ dàng đi nữa rồi." Đôi mắt Lục Nghiêu xẹt qua một tia sát khí.

Trang Du không hiểu: "Vì sao?"

Lục Nghiêu cười nói: "Ta đã thiết hạ cấm chế trong này, nếu như hắn đã đi mà còn quay lại, nhất định sẽ thi cốt vô tồn."

Trang Du sửng sốt một chút, có chút chần chờ hỏi: "Nói như vậy, những người khác tới đây cũng như thế sao?"

Lục Nghiêu gật đầu, ý vị sâu sa nhìn Trang Du, "Không sai, những người khác đến, cũng là như vậy."

Trang Du cúi đầu, trong mắt hiện lên vài phần phức tạp.

Lục Nghiêu nhìn thấy sắc mặt của Trang Du, trong lòng ngũ vị tạp trần.

...

Thời gian bí cảnh đóng cửa rốt cục đã tới, Kinh Sí Diễm đã sớm đứng chờ bên ngoài bí cảnh.

Kinh Sí Diễm nguyên bản tưởng rằng Hùng Uy sẽ không đến, không nghĩ tới Hùng Uy cư nhiên cũng tới rất sớm, hơn nữa, không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, Kinh Sí Diễm cảm thấy Hùng Uy giống như đã bị giảm mấy cân thịt.

Hạ Thanh Nghiên bất an nhìn chung quanh, mặt mày có chút tiều tụy.

Không Sát cũng đến, Liên Thành Không cũng tới rất sớm, không khí của hai viện có chút giương cung bạt kiếm.

Truyền tống trận sáng lên từng đợt kim quang.

Đệ tử bên trong bí cảnh cơ hồ cùng một thời gian bị truyền tống ra.

"Ai u." Diệp Thạch từ trên bầu trời nện xuống thật mạnh, nhất thời đau đớn rên một tiếng.

"Ưm." Một tiếng ưm từ dưới thân Diệp Thạch truyền ra, ý thức được mình đã đè một người ở dưới thân, Diệp Thạch vội vàng đứng lên.

Thấy được người bị mình đặt ở dưới thân là ai, Diệp Thạch nhịn không được mà sợ hãi.

Diệp Thạch nhăn chặt mày, thời điểm mình bị truyền tống ra, cư nhiên đặt Trang Du ở dưới thân, đây là cái nghiệt duyên gì đây?!

Lại nói tiếp, thân thể Trang Du giống như không xương cốt vậy, đè lên người thật là thoải mái nha, thật sự là thân kiều thể yếu dễ đẩy ngã, khó trách có thật nhiều nam nhân muốn đè hắn.

Mộ Thần ôm hai tay, tiến tới bên tai Diệp Thạch thổi khí hỏi: "Cảm giác khi áp đảo Trang Du thế nào?"

"Không ra làm sao cả! Cứng rắn, một chút cũng không thoải mái." Diệp Thạch vội vàng lắc đầu nói.

Mộ Thần nhìn bộ dáng mơ hồ của Diệp Thạch thì buồn cười, "Không thoải mái sao? Ta thấy khi ngươi áp lên thì rất say mê nha."

"Ta nào có!" Diệp Thạch tức giận nói.

Mộ Thần cùng Diệp Thạch ở một bên liếc mắt đưa tình, Không Sát cùng Liên Thành Không lại lòng nóng như lửa đốt.

Minh Nguyệt học viện đi vào hai mươi người, giờ còn lại sáu, Thánh Tinh học viện đi vào tám mươi người, giờ còn lại hai mươi bốn.

Sáu người còn lại của Minh Nguyệt học viện, Không Sát liếc mắt một cái liền nhìn ra, Ân Tung không có ở trong đám đó.

Liên Thành Không thấy bọn người Trình Uyển Bạch, Tạ Đan Yên đi ra, hắn cũng không có bao nhiêu lo lắng, quét mắt tìm tòi một vòng, lại không phát hiện thân ảnh của Cảnh Phi Nguyệt và Cảnh Phi Ly, nhất thời lại sốt ruột.

"Tung nhi đâu? Tung nhi đâu rồi?" Không Sát âm trầm hỏi một tiếng.

Lục Nghiêu đi tới trước mặt Không Sát, mặt mày ảm đạm nói: "Sư phụ, sư huynh đã qua đời."

Sắc mặt Không Sát biến đổi.

Không Sát vẫn luôn nghĩ rằng Ân Tung đã giết hết bảy tám phần đám người trong bí cảnh, hắn đã chuẩn bị tốt để xé rách mặt với Thánh Tinh học viện, lại không nghĩ tới, Ân Tung cư nhiên lại chết trong bí cảnh.

"Sao có thể như vậy?! Sư huynh ngươi chết như thế nào? Hắn sao lại chết được?" Không Sát lạnh lùng hỏi, nhìn chằm chằm vào Lục Nghiêu.

Ân Tung đã là bát tinh võ linh, trong đám người vào bí cảnh, không có một ai có thể địch lại hắn mới phải.

Tam tinh, tứ tinh võ sư của Thánh Tinh đều có thể sống sót, nhưng Ân Tung lại chết.

Lục Nghiêu có chút bực mình, hắn và Ân Tung đều là đồ đệ của Không Sát, nhưng hiển nhiên Không Sát càng thiên vị Ân Tung hơn.

"Sư huynh bất hạnh ngã xuống dưới sự liên thủ của Mộ Thần và Diệp Thạch." Lục Nghiêu làm ra vẻ mặt bi thương trả lời.

Không Sát ngẩng đầu, ánh mắt tràn đầy sát khí nhìn qua Mộ Thần và Diệp Thạch.

Hùng Uy vẫn luôn nghiêng tai nghe động tĩnh bên này, nghe được lời Lục Nghiêu nói rằng cái tên bát tinh võ linh mà Không Sát bỏ vào bí cảnh, đã chết trên tay Mộ Thần và Diệp Thạch, trong lòng vui vẻ, thân hình nhanh chóng di động đến gần Mộ Thần và Diệp Thạch, chắn trước mặt hai người.

Kinh Sí Diễm chậm hơn Hùng Uy một bước, nhưng sau đó Diệp Thạch cũng được Kinh Sí Diễm chắn phía trước.

Không Sát nhìn Hùng Uy, trong ánh mắt có vài tia sát ý lạnh như băng.

Tuy trên mặt Hùng Uy đang nở nụ cười thản nhiên, nhưng thực chất toàn bộ tinh thần đều đang đề phòng nhìn Không Sát.

Mộ Thần nhìn thân ảnh Hùng Uy phía trước, đôi mắt hiện lên vài phần dị sắc, Mộ Thần đột nhiên cảm thấy, cái tên sư phụ này của mình, kỳ thật, cũng không tệ lắm.

...

Liên Thành Không lấy ra một cái la bàn màu xanh, khi la bàn được lấy ra, trên người Diệp Thạch liền sáng lên một đạo kim quang.

Liên Thành Không nhìn chằm chằm Diệp Thạch, sắc mặt có chút lãnh liệt, "Nhẫn không gian của sư huynh ngươi sao lại ở trên người ngươi?"

Mộ Thần nhíu mày, Liên Thành Không cư nhiên lưu lại ấn ký trên nhẫn không gian của Cảnh Phi Ly.

Hùng Uy nhìn trên người Diệp Thạch sáng lên kim quang, lòng trầm xuống, thầm nghĩ: Hai tên này chẳng lẽ không chỉ giết chết ám thủ của Minh Nguyệt học viện bỏ vào, mà ngay cả đồ đệ của hiệu trưởng bỏ vào bí cảnh cũng xử lý? Hai gia hỏa này cũng quá hung tàn rồi.

"Sư huynh bị người khác giết, chúng ta giết người nọ rồi thu nhẫn không gian của người nọ làm chiến lợi phẩm, nhẫn không gian của sư huynh cũng ở trong đó." Diệp Thạch không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

Diệp Thạch lén nhìn la bàn trên tay Liên Thành Không, không khỏi âm thầm may mắn, nếu trên nhẫn không gian của Cảnh Phi Ly có lưu ấn ký của Liên Thành Không, vậy Cảnh Phi Nguyệt tất nhiên cũng có, thật may, may mà mình không lấy cái nhẫn không gian kia, nếu không thì phiền toái lớn.

Hùng Uy nghe được lời Diệp Thạch nói, nhất thời thở ra một hơi, nguyên lai là như vậy.

Chỉ là, nghe nói đồ đệ Cảnh Phi Ly của hiệu trưởng là một tứ tinh võ linh, người nọ chết ở trên tay cái tên bát tinh võ linh của Minh Nguyệt, Diệp Thạch cùng Mộ Thần liên thủ, lại xử lý được cái tên kia, cũng không biết hai người làm như thế nào được, thật giỏi!

"Phi Ly chết rồi? Vậy Phi Nguyệt đâu? Các ngươi có nhìn thấy không?" Liên Thành Không vội vàng hỏi.

Diệp Thạch mở to mắt nói dối: "Ta không biết."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com