Truyen30h.Net

Y Y Allv Chon Yen Binh

Tháng 10 đầu đông, gió mùa về, lạnh cắt da cắt thịt.

Kim Taehyung như chú bướm nhỏ cứng đầu không chịu chui ra khỏi tổ kén, cố sống cố chết bám víu lấy cái chăn bông ấm áp. Cả người cậu nhóc được chăn bao phủ chỉ để lộ đúng mái đầu nâu nhạt, nhìn vào chẳng khác gì bánh kẹp xúc xích, lăn qua lăn lại đến chóng cả mặt.

"Năm phút.... cho em năm phút...."

Kim Seokjin toàn tập bất lực.

Hôm nay là thứ bảy, Seokjin vẫn phải đi làm và Taehyung thì có tiết học buổi chiều, điều đó không có nghĩa là Seokjin cho phép con cún nhỏ này ngủ nướng tới tận trưa. Ngủ nướng nhiều không tốt cho sức khoẻ và thói quen sinh hoạt, cái này ai cũng biết.

Vấn đề trọng tâm ở đây là, Seokjin anh khó lòng để con cún kia vô tư ngủ giữa một đàn sói trong nhà.

Nên giới thiệu qua một chút, căn hộ khá-là-to mà Kim Seokjin sở hữu, vốn là khu nhà nhắm-mắt-bốc-bừa do bố mẹ anh mua được cách đây vài năm. Nó không phải là quá to đâu, chỉ là đủ chỗ cho hơn chục người lớn ở chung thôi...

Kim Taehyung là con nuôi của ba má nhà Kim, a.k.a em trai nuôi của Seokjin, được nhận về nuôi năm sáu tuổi. Giờ cậu đang là nam sinh cuối cấp phổ thông và đang ở cùng nhà với anh mình.

À không. Phải là "ở cùng nhà với các anh mình".

...

Jung Hoseok vừa mới đánh răng rửa mặt, tâm trạng đang vô cùng thoải mái ra khỏi phòng thì tá hoả nhìn lên cầu thang.

"Seokjin- hyung làm cái moẹ zì zậy???"

Trước mặt anh là một Kim Seokjin ung dung bế bổng một cục-gì-đó-bông-bông bước xuống dưới nhà, bên trong cái cục kia vẫn còn phát ra mấy tiếng lèm bèm gì đấy...

Không chỉ Hoseok, năm con người đang làm loạn trong phòng ăn cũng được một phen hú vía với quà tặng buổi sáng của anh cả.

Jeon Jungkook nhanh chân đỡ lấy cục chăn hộ Seokjin, vui vẻ gỡ từng lớp chăn cho tới khi một gương mặt lộ ra. Các ông anh còn lại cũng túm tụm vào, hồi hộp ngó xem bản mặt ngái ngủ của người trong chăn kia sẽ như thế nào.

"Chu choa~~"

"Thật đúng là Yeontan phiên bản người~"

"Dễ thương chết tau..."

Cún con Yeontan cuộn tròn trong ổ hắt xì một cái, khinh bỉ liếc sang bên phòng ăn rồi lại cuộn mình ngủ tiếp.

Taehyung mắt nhắm mắt mở thấy trước mặt là sáu bản mặt tươi roi rói đang nhìn chằm chằm mình, có hơi ngại ngùng tí xíu a, nhưng rất nhanh đã trưng ra một nụ cười thiệt thiệt thiệt là đáng yêu:

"Chào buổi sáng a ~"

Hự.

Trái tym sáu anh con giai nào đó đập mạnh quá nên bung hết cả, một loạt tym nho nhỏ bay tung toé khắp nơi.

Một buổi sáng trong mái nhà hơi đông đúc của anh cả Seokjin, lúc nào cũng ngập hường như vậy đó.

.....

Chào mừng các cậu đã dành ít thời gian để đến đây chơi. Để tôi kể cho các cậu nghe, về một chốn yên bình nho nhỏ nhé =w=

Y.Y

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net