Truyen30h.Net

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ

nhớ.

motquadautay

ngày hôm sau, jeonghyeon và hanbin đến điểm hẹn mà taerae đã nhắn. điểm hẹn là một tiệm cafe nhỏ mới được mở nằm khá gần trường đại học của họ.

lee jeonghyeon vừa đẩy cửa vừa nói "hình như quán nước này mới mở, tớ nhớ lúc còn học không thấy tiệm cafe nào như này cả."

park hanbin gật đầu đồng tình "từ lúc đi học tới khi ra trường tiệm cafe này lần đầu tớ nhìn thấy."

khi bước vào cửa tiệm, đập vào mắt bọn họ là hình ảnh thân thuộc. là kim taerae với dáng người thanh mảnh mặc chiếc áo sơ mi trắng được đóng kín cổ, bên ngoài khoác chiếc tạp dề đen trong rất thuận mắt. bao năm trôi qua dường như chỉ có thời gian trôi còn taerae vẫn như vậy chẳng thay đổi nhiều.

bầu không khi lặng yên trong tiệm, taerae im lặng pha chế một loại thức uống. những ngon tay thon dài dùng sức đè nén cafe cho thật chặt rồi anh lắp nó vào máy pha. hương thơm của cafe bao trùm khắp mọi nơi, tiệm cafe nhỏ nên mùi hương toả ra càng làm cho người khác cảm thấy dễ chịu.

trong lúc taerae đang tách sữa bằng máy để tạo mirco foam thì nghe thấy âm thanh "cộc cộc". men theo từng tiếng gõ, anh quay đầu ra phía cửa chính, hai người đang đứng nhìn anh chầm chầm là lee jeonghyeon và park hanbin. kim taerae nhìn hai người rồi làm như không có gì quay người bình tĩnh pha cho mình một ly latte nóng.

"được rồi đừng nhìn nữa, hai cậu uống gì?" dù đang pha chế nhưng vẫn không quên hỏi ai cái người đang đứng thù lu kia.

"được rồi, mattcha latte park hanbin trả tiền cảm ơn cậu nhé!" nói rồi quay người đi thẳng ra bàn ngồi.

"latte nóng, bao nhiêu tớ trả?" park hanbin đang nhìn xem giá trên menu, nhẩm tính số tiền.

"được rồi không cần đâu, cậu ra kia ngồi đi."

phía bên ngoài tiệm, buổi sớm đang dần dần trở nên náo nhiệt hơn, mọi người đều đang bắt đầu một ngày mới, lớp kính trong suốt của cửa tiệm đã ngăn lại chuỗi âm thanh ồn ào và giữ cho không gian bên trong một vẻ yên tĩnh và dễ chịu.

ba người con trai đã lâu không gặp lại, lời mở đầu chẳng ai lên tiếng. ngước nhìn kim đồng hồ màu gỗ nâu được treo trên tường từng nhịp từng nhịp trôi qua. kim taerae nhấp một ngụp latte rồi dựa người vào lưng ghế "đã lâu không gặp rồi nhỉ?"

"thật sự rất lâu, 4 năm?" jeonghyeon thản nhiên nhìn ra ngoài cửa vừa nói.

còn park hanbin từ khi bước chân vào quán cho đến bây giơg cậu chỉ luôn chú ý đến từng biểu cảm của taerae. lời đến bên miệng muốn nói ra nhưng lại nuốt vào. chỉ muốn hỏi rằng "cậu bây giờ sao rồi?"

park hanbin là ai chứ? là bạn thân cực kì thân của kim taerae mà, làm sao taerae không nhìn ra được những gì mà park hanbin muốn chứ "tớ về được một năm rồi, cuộc sống vẫn ổn còn về tiệm cafe này... nó là của tớ."

cả hai cùng quay lại nhìn, lee jeonghyeon cất tiếng "về một năm rồi mà chẳng nói gì với bọn này, còn mở hẳng tiệm luôn? cậu không xem bọn tớ là bạn sao taerae?"

hàng chân mày hơi chau lại của jeonghyeon khi nghe được những gì mà taerae nói, còn taerae vẫn mỉm cười cho dù cười nhẹ vẫn lộ ra lúm đồng tiền kia "hai cậu là người đầu tiên biết tớ về, tớ không nói gì là muốn khi chuẩn bị xong xuôi tiệm rồi mới thông báo, hai cậu vẫn là bạn thân nhất của tớ."

"vậy cậu còn nhớ junhyeon không?"

"nè jeonghyeon cậu hỏi gì vậy hả?" park hanbin trước khi đến gặp taerae đã dặn đi dặn lại rất nhiều lần đừng nhắc đến junhyeon, một lần cũng không.

tên người đó vừa được nói ra, taerae có chút ngượng ngạo, đôi mắt anh tĩnh lặng "tuần trước tớ có gặp em ấy, gyuvin và haruto nhưng chỉ là tớ thấy bọn nhỏ thôi."

anh hơi nhún vai, ngước nhìn hanbin "nhưng em ấy vẫn như ngày hôm nào, vẫn thích yakult như ngày trước..."

"...chỉ là không còn thích tớ."

cả hai định lên tiếng nhưng taerae lại nói tiếp"mà không sao, quên tớ đi sẽ tốt cho em ấy hơn mà đúng không?"

"nhưng làm sao cậu biết em ấy sẽ tốt hơn?"

"từ sau khi cậu đi junhyeon như thay đổi hoàn toàn, em ấy ngoài học tập ra đều đâm đầu vào rượu bia, em ấy còn hút thuốc trở lại..."

"tớ nghe gyuvin bảo từ khi quen cậu em ấy đã ít khi đụng đến thuốc lá..."

park hanbin còn đang nói dở thì jeonghyeon chen ngang"được rồi! cậu có muốn gặp em ấy không?"

taerae cầm ly latte, uống một ngụm rồi từ từ khép mắt dựa lưng vào ghế lắc đầu.

"tớ không."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net