Truyen30h.Net

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ

chờ.

motquadautay

"có chuyện gì sao?"

anh không nhìn cậu, mắt anh dán chặt xuống nền đất một tay đang níu áo cậu, một tay cầm túi đồ, anh buông tay ra rồi lấy từ balo một cây dù "đừng dầm mưa, đi chung về trường đi!"

anh là người mở lời nhưng lại nhìn xuống đất nói chuyện kum junhyeon cười nhạt một cái rồi nói "này, sao lại không nhìn vào tôi mà nói, mặt tôi ở dưới đất sao kim taerae?"

"không!"

"vậy nhìn thẳng vào tôi mà nói, còn không tôi đi đây." kum junhyeon thật sự nhất chân lên định quay người chạy về liền nghe được anh lên tiếng, lần này đã chịu ngước mặt lên "đi chung đi."

khoé môi kum junhyeon có chút  nhếch lên "được."

một tay cầm túi đồ, một tay cầm dù kim taerae trông có chút chật vật. kum junhyeon cao một mét tám còn anh cao một mét bảy lăm nên tay cầm dù phải nâng cao lên để có thể che được cho kum junhyeon.

cậu thấy vậy nên liền đưa tay lên cầm cán dù "được rồi để tôi, đi nhờ mà còn để cầm đu che dùm thì tôi ngại lắm đàn anh!"

vai kề vai sánh đôi đi về trường, đứng dưới lầu ký túc xá kum junhyeon xếp dù lại rồi đưa cho anh, kim taerae lúc này đang phủi phủi vài giọt mưa trên người xuống, ngước mặt lên nhận dù "sao vai phải cậu ướt mảng lớn vậy?"

đơn giản thôi, khi nãy kum junhyeon cầm dù đã nghiêng về phía taerae nhiều hơn nên vai phải mới xuất hiện mảng ướt lớn như vậy.

cậu không nói gì, mắt vẫn dán chặt lên người anh, một chút cũng không rời.

kim taerae thấy vậy cũng không nói gì, chỉ lấy từ túi đồ ra một chai yakult đứa cho cậu.

kum junhyeon khó hiểu hơi nhướng chân mày "ý gì?"

"nãy cậu không mua được cho cậu uống ké một chai."

khuôn miệng kum junhyeon giãn ra, có chút cười có chút không cậu nhận lấy rồi nói cảm ơn. kim taerae thấy vậy rồi cũng quay người đi lên phòng.

mở cửa phòng ra anh đi thẳng đến bàn đặt túi đồ lên bàn rồi quay người đi vào nhà tắm, khoảng chừng ba mươi phút sau anh đẩy cửa ra khăn còn đặt trên đầu lau khô tóc.

kim taerae khui lốc yakult ra, uống liền hai chai rồi ngã người ra ghế. hai thằng bạn park hanbin và lee jeonghyeon đảo mắt nhìn nhau rồi nhìn về phía kim taerae.

"này đi gặp thằng nhóc đó rồi bị làm sao vậy hả?"

"gặp ai, kum junhyeon?" park hanbin mơ hồ phán đoán.

"còn ai nữa!"

"không có gì, nói chuyện vặt thôi, tớ mệt do nãy đi mưa về thôi đi ngủ sớm!" kim taerae vừa nói vừa trèo lên giường đắp chăn chìm vào giấc ngủ.

còn hai thằng bạn trời ban chả kim taerae đã chén sạch cái cơm tam giác và yakult chỉ chừa lại đúng một chai cho anh. hôm sau thức dậy thấy cảnh tượng đó kim taerae cảm thấy thật có phước khi quen hai người này

bên phía kum junhyeon cũng chẳng khá hơn, cậu đã bị cảm rồi!

haruto chạy đi mua thuốc về, gyuvin thì đi xả khăn rồi đắp lên trán để giảm nhiệt. đến đêm kum junhyeon có chút khá hơn nhiệt độ cũng giảm chắc chỉ là cảm nhẹ do dầm mưa cảm lạnh.

sáng hôm sau kum junhyeon đi đến nhà ăn ăn sáng cùng haruto và kim gyuvin, cậu chỉ ăn cháo vì vẫn còn cảm thấy lạt miệng.

"này hôm nay cậu đến hội trường để tiếp tục ứng cử vị trí đó đúng không, cần tớ đi chung không?"

"không sao, tớ đi được yên tâm."

hôm nay là buổi sơ khảo để lựa ra những người thích hợp chọn vào các vị trí còn thiếu trong hội học sinh.

điều làm kum junhyeon bất ngờ là ngoài cậu, thì chẳng có đến người thứ hai đăng kí vào chức trợ lý hội trưởng này. nên cậu đã được chọn mà không phải qua kiểm tra.

mà cái người kêu cậu đăng kí vào vị trí này hôm nay lại không có mặt. lúc kết thúc kum junhyeon tiến đến chổ lee jeonghyeon để hỏi.

"hôm nay sao anh ấy không đến?"

lee jeonghyeon suy nghĩ một chút, cậu muốn trêu chọc tên nhóc này "cậu muốn biết?"

"ừ!"

"taerae bị cảm hôm nay xin nghỉ chỉ vậy thôi."

kum junhyeon có chút lo lắng, khó hiểu cậu nhớ hôm qua anh ấy hình như không bị ướt mà? thế tại sao lại cảm được?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net