Truyen30h.Net

Yakult Juntae Geumtaez

kim taerae lúc này đã lấy lại tinh thần, thu lại cảm xúc của bản thân, ngước mắt nhìn lên cái người mà bờ vai rõ ràng đã ướt hết một nửa, đáy mắt tràn đầy vẻ biết ơn và có lỗi, "kum junhyeon, thật sự rất cảm ơn cậu đã đưa tôi về ký túc xá".

dưới mái hiên của ký túc xá, có vài bạn học vừa mới trở về, ai nấy đều chú ý về phía bên này. một người là hội trưởng hội học sinh đứng đầu toàn khoa công nghệ thông tin xưa nay chưa thân thiết với ai ngoài hai người bạn trong ký túc xá, mà bây giờ lại đứng nói chuyện với một nam sinh, mà người đó còn là kum junhyeon - người đã xin kakao kim taerae một cách dứt khoát ở nhà ăn.

rất nhiều câu hỏi đặt ra cho hai người, bạn bè hay người yêu? hay chỉ là quan hệ của người trong hội sinh viên? câu hỏi rất nhiều nhưng không có câu trả lời vì đáp án nằm ở kum junhyeon và kim taerae.

kum junhyeon không quan tâm người khác nghĩ gì về bọn họ, bây giờ cậu chỉ muốn lôi đống thuốc cảm khi nãy đem cho kim taerae uống ngay để anh không bị bệnh nhưng cậu lại không đem theo bên người "anh ướt mưa rồi, đi lên phòng tắm nước nóng, uống thuốc rồi đắp mền đi ngủ đi."

anh không nói gì, chỉ nhìn cậu gật đầu tỏ ý đã biết rồi quay lưng đi lên phòng. còn cậu vẫn đứng đó, lấy từ túi ra một điếu thuốc hút để giải toả.

kum junhyeon thật sự không nghiện thuốc, cậu chỉ cần khi gặp căng thẳng hay khó chịu trong người mà không có cách giải quyết. hôm nay cậu đã đụng tới điếu thuốc thứ hai.

cậu chỉ mới hút được bao nhiêu rồi liền dập đi, quay người đi lên phòng.

vừa quay lưng, cậu liền nhìn thấy kim taerae đứng ngay đó. anh vẫn chưa lên, đứng ngay cửa nhìn cậu "mặc dù tôi với cậu không thân nhưng đừng hút thuốc, không tốt cho sức khỏe, tôi cũng không thích mùi thuốc lá." nói rồi anh quay đầu đi lên cầu thang không nhìn lại thêm một lần nào nữa.

kum junhyeon trầm mặc vài giây, nhìn thẳng về phía anh, đôi môi mỏng như một đường thẳng lúc đầu cong lên, không phải là một độ cong quá rõ ràng, nhưng những đường nét lạnh lùn khó gần trên gương mặt cậu lại bởi vì động tác này mà vô cớ đều dịu dàng mất một hai phút, đôi mắt cũng tràn đầy ý cười vụn vặt, rồi tự nói "tôi không thường hút". không biết anh có nghe không nhưng cậu vẫn muốn nói.

anh nghe chứ, khi nãy chạy đi vì anh cảm thấy mỗi khi nhìn vào mắt cậu sẽ có gì đó rất hồi hộp, lo sợ chỉ chạy lên cầu thang để bớt đi nổi lo đó thôi. "tôi không thường hút" nghe cậu nói xong khoé miệng kim taerae cũng có chút vương lên, không quá rõ nhưng vẫn rất hiền diệu.

cậu đi lên phòng, đặt dù lên bàn rồi cằm đồ đi vào nhà tắm, cậu để nước dội lên đầu để tinh thần trở nên khuây khỏa.

đắm mình trong dòng nước cậu chợt nghĩ về lúc nhỏ, kum junhyeon khi bé có một người bạn hàng xóm rất dễ thương, cười lên lại rất đẹp, thường xuyên bị đám con nít trong xóm ăn hiếp nhưng từ khi chơi với cậu thì chuyện đó đã không còn.

năm tám tuổi người bạn ấy của kum junhyeon đã đi theo gia đình chuyển lên seoul sống từ đó cũng mất liên lạc. tối hôm đó khi cậu nhìn thấy kim taerae, nụ cười đó rất quen thuộc, cậu muốn biết có phải kim taerae là cậu bé năm xưa không thật sự thật sự rất giống. vì có một lần cậu đã vô tình nhìn thấy mặt dây chuyền hình chiếc lá bên người kim taerae vì cậu cũng có một cái i hệt nhưng cậu vẫn cần kim taerae xác nhận.

kum junhyeon chìm đắm trong suy nghĩ cho đến khi nghe tiếng gõ cửa dồn dập của hai đứa bạn.

cậu tắt nước, lau mình rồi mặc áo đi ra ngoài, cậu lên tiếng làm cho cả hai đứa bạn mắt chữ a mồm chữ o không có lời nào thốt lên được ngay bây giờ.

"hình như tớ thích kim taerae mất rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net