Truyen30h.Net

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ

chờ

motquadautay

"hình nhớ tớ thích kim taerae mất rồi!"

kum junhyeon nói xong rồi leo hẳng lên giường chùm kín người lại dần chìm vào giấc ngủ.

phía bên này, hai thằng bạn vẫn chưa hết bất ngờ. hai người nhìn nhau mắt chữ a mồm chữ o đang phải cố gắng tiêu hoá hết những gì mà kum junhyeon vừa nói.

"thật hay đùa vậy trời?"

"tớ cứ nghĩ cậu anh nằng nặc đòi xin kakao người ta chỉ vì hứng thú này nọ thôi chả nghĩ là cái người này thích luôn người ta cơ đó!"

"kim gyuvin đang cảm thấy quá sốc, quá chấn động, trẩm phải hồi cung để bình tâm, khanh cũng đi ngủ đi trẩm mệt."

"..." haruto nghĩ tên này lại tới giờ nữa rồi, trong cái phòng này chả ai bình thường như cậu.

vẫn như mọi ngày, ngoài mấy tiết học chính thì kum junhyeon luôn xuất hiện ở phòng của hội học sinh, không có việc gì làm thì cậu cũng ở đó. bởi vì cậu muốn gặp kim taerae nhưng gần đây hình như anh rất bận, chẳng thấy có mặt ở hội học sinh. ngày hôm trước vừa họp hội, anh là hội trưởng nhưng cũng không có mặt ở đó, cậu chỉ biết anh bận do lee jeonghyeon nói thôi.

hôm nay kum junhyeon định sẽ tìm park hanbin để hỏi cho rõ vì cái tên lee jeonghyeon này chả tin tưởng được!

cậu đi đến lớp của park hanbin đợi như hôm trước, vẫn có người nói xầm xì to nhỏ nhưng cậu không quan tâm, đợi được người ra thì cậu chạy tới.

"anh, anh có biết kim taerae đang ở đâu không?"

park hanbin chợt giật mình, định thần lại sau một hai giây "cậu tìm cậu ấy làm gì, cậu ấy bị cảm một tuần nay rồi, cũng sắp hết không có gì đâu." park hanbin vỗ vai kum junhyeon rồi cứ thế mà bước đi.

kum junhyeon cảm thấy có chút khó chịu nhưng cũng rất lo lắng. khó chịu vì cái người này nghĩ sao lại dầm mưa để ướt rồi dẫn đến bệnh, lo vì không biết anh đã đỡ hơn chưa.

cậu cảm thấy mệt mõi, đi ra ngoài trường ghé mua chút cafe. nhưng trùng hợp cậu lại nhìn thấy anh đang ở đó mua đồ.

vẫn như lần trước anh cầm trên tay vài lốc yakult, hình như anh rất nghiện. kum junhyeon không bước đến chỉ đứng tại chổ nhìn anh.

thanh toán xong taerae bước ra ngoài, cửa được đẩy ra liền lấy cậu. cậu đứng đó không biết bao lâu, trên trán có vài giọt mồ hôi.

mùi hương thoang thoảng đó lại một lần nữa sộc thẳng vào khoang mũi, anh hơi cau mày "cậu hôm nay hút thuốc sao?"

"một điếu." kum junhyeon trước khi rời khỏi trường cậu đã đi lên sân thượng ngày hôm trước đứng đó và hút một điếu để xua tan sự khó chịu tròn lòng mình.

"không phải anh đang cảm sao, sao lại ra đây không ở ký túc xã nghĩ ngơi đi?".

"đã khỏi rồi, cảm ơn cậu quan tâm nhé." anh cũng nỡ một nụ cười mềm mại, ai nhìn vô cũng sẽ mềm lòng ngay và kum junhyeon cũng vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net