Truyen30h.Net

Yakult Juntae Geumtaez

tay đặt trong túi áo bình tĩnh mà xoa xoa ngón tay của chính mình, dưới cái nhìn chăm chú đầy sâu kín của kum junhyeon, anh lấy ra từ trong túi đồ vừa mua một chai yakult, đặt trong lòng bàn tay của mình, đưa đến trước mặt cậu.

"tôi, cái này tôi mới vừa mua, sau này nếu như cậu muốn hút thuốc, có thể uống một chai này".

ánh mắt của cậu quá trực tiếp, kim taerae không dám nhìn chăm chăm vào mắt junhyeon, anh nhìn chăm chú vào yết hầu đột nhiên chuyển động, vừa nói vừa đem tay đang cầm kẹo đưa gần thêm một chút về phía của cậu.

kum junhyeon hơi cúi đầu nhìn lòng bàn tay trắng nõn đang ngửa lên, chai yakult lạnh lạnh đang có vài giọt nước đọng trên đó, ánh mắt của cậu lại chuyển động, rơi xuống lòng bàn tay với những đường gân rõ ràng dọc theo chai yakult , rất trắng, lại mang từng chút máu huyết đang lưu chuyển tuần hoàn màu hồng nhạt hiện ra, có thể rõ ràng nhìn thấy hình dáng di chuyển của những mao mạch phía dưới.

kim taerae thấy hầu kết của cậu đang chuyển động, có chút ngước lên nhìn vào mắt cậu "anh thích cái này?"

anh bị câu hỏi bất ngờ từ cậu làm cho sững sờ, gật đầu trong vô ý, "ừm".

kim taerae mặc dù không hiểu lắm, nhưng khi nghe cậu nói không thường hút thuốc, đại khái cũng có thể liên tưởng đến bởi vì để biểu đạt tâm trạng buồn phiền, sợ rằng kum junhyeon không thích, liền bổ sung thêm, "lúc nào tâm trạng không tốt, ăn hay uống đồ ngọt sẽ cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc".

"tôi biết rồi", kum junhyeon đưa tay ra, giống như là không chú ý đến, hơi lạnh lùng mang theo đầu ngón tay trơn nhẵn có chút ẩm ướt lướt qua lòng bàn tay có làn da mịn màng của anh, sau đó lấy chai yakult nhỏ kia liền rơi vào trong tay anh, kum junhyeon cầm lấy chai yakult đặt lên trước mắt quan sát, chớp chớp mí mắt nhìn anh, giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp, "được rồi, đi về trường nhé?".

kim taerae gật đầu rồi cũng cậu sánh vai đi, một cao một thấp khiến người ngoài nhìn vào có chút ngọt ngào.

hai người từ khi lần đầu gặp nhau thì đây đã là lần thứ ba cả hai đi chung về trường, hai lần trước đều đi dưới mưa nhưng hôm nay bầu trời trong xanh đến lạ, những đám mây trôi nhè nhẹ trên bầu trời, gió mát cùng ùa tới.

về tớ ký túc xá hai người hai ngã khác nhau, vì anh ở khu a còn cậu ở khu b mặc dù chung toà như phải đi hai lối cầu thang khác nhau.

vừa đến phòng kum junhyeon liền lấy quần áo đi tắm, hôm nay cậu đổ mồ hôi khá nhìu trong người có chút khó chịu.

mọi người có thế không biết, nhưng hai thằng bạn chung ký túc sẽ biết rằng kum junhyeon cực kì ghét ở bẩn, chỉ cần dơ một chút thôi cậu sẽ khó chịu, đi ngoài về sẽ lao thẳng vào nhà tắm để tắm.

kim gyuvin không quan tâm kum junhyeon chỉ chăm chú nhìn chăm chăm vào thứ đồ vật đang cầm trong tay cậu, kim gyuvin vẫn không hết hi vọng mà sát lại gần xem, gương mặt đầy kinh ngạc mở miệng, "chai này ở đâu ra vậy, cậu không phải là từ trước đến giờ không ăn đồ ngọt sao? cái thứ này có thể làm cậu ngán chết luôn đó hay là cho mình nha".

"biến!"

"đột nhiên muốn đổi khẩu vị, được không hả?"

kim gyuvin bị lời nói của kum junhyeon chặn cho nghẹn họng, vừa muốn nói thêm cái gì đó, lại thấy kum junhyeon giống như là để chứng minh cho lời nói của bản thân, từ từ mở giấy bạc dán chặt chai yakult ra đưa vào miệng uống một hơi.

vị ngọt rất nhanh lan tỏa trong khoang miệng, kum junhyeon rít lên một tiếng, không biết nghĩ đến cái gì, ánh mắt có chút âm u, thấp giọng mở miệng bình phẩm, "đích thực rất ngọt".

"tớ đã nói có thể làm cậu ngán chết mà", thấy kum junhyeon dường như không thích, kim gyuvin đưa tay muốn lấy chai yakult còn nữa lon định uống cho hết, "nếu như cậu không thích, tớ đành phải cố gắng, gắng gượng mà giúp cậu giải quyết phần thừa thôi?"

kum junhyeon đứng lên, hướng về phía kim gyuvin liếc qua một ánh mắt lạnh lùng, đem nữa lon yukult còn lại uống hết, "tự đi mà mua, siêu thị dưới lầu thưa hoàng thượng".

"cậu cho tớ một viên thì cậu sẽ bị làm sao chắc?" kim gyuvin nhìn kum junhyeon với vẻ mặt không thể chấp nhận được, cực kỳ cường điệu tỏ vẻ tổn thương nói, "tốt xấu gì chúng ta cũng là anh em, là đồng chí cách mạng với nhau, vậy mà không sánh bằng một chai yakult bé xíu đó sao?"

"hình như là đúng thật." kum junhyeon vừa nói trên mặt có chút ý trêu chọc rồi cậu đứng thẳng dậy đi vào nhà tắm.

"ya kum junhyeon, cậu bị ấu trĩ hả? cái tên xấu xa này!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net