Truyen30h.Net

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ

chờ.

motquadautay

kum junhyeon dùng tay hất tóc cho khô bớt thì truyền đến tai tiếng của kim gyuvin.

"ya kum junhyeon, cậu với đàn anh kim taerae được đăng lên trang trường này."

kum junhyeon nhấc mày tỏ vẻ khó hiểu.

kim gyuvin xoay người lại hỏi cậu, nhếch miệng cười lên có chút ranh ma, "tớ nói chứ vừa hôm đó tại sao cậu lại bất chấp trời đang mưa lớn mà đi ra ngoài, thì ra là đi tặng sự ấm áp nha!".

"nhìn xem mấy tấm ảnh này, còn trực tiếp bị đăng lên, nếu không phải biết rõ câu chuyện tớ cũng cho rằng các cậu thật sự là bạn trai, người yêu nhau đó". đáy mắt kim gyuvin tràn đầy trêu chọc, "nhìn không ra nha kum junhyeon bình thường chỉ thấy cậu luôn bày ra vẻ mặt lạnh lùng, kết quả là những lúc nên ra tay thì liền ra tay, quả thật là theo trường phái im lặng mà hành động".

haruto bật tung cánh cửa ra, thở hỗn hển "má vãi chưởng, kum junhyeon tỏ tình thành công rồi hả?"

"ya be bé cái miệng coi, tớ chỉ mới cho hai cậu biết thôi, cậu la to không chừng nguyên cả tầng này biết hết đó!" kum junhyeon khó khăn lắm mới lôi cái tên haruto đi vô phòng đóng cửa lại.

"nhưng mà này dáng vẻ này của cậu không giống như là tớ đang nghĩ chút nào, vịt chết còn cãi bướng, phần bình luận đã có người đang hỏi tin tức về mối quan hệ cậu và đàn anh rồi, thật sự không có ý định tuyên bố chủ quyền hay gì sao?"

nghe thấy lời nói của kim gyuvin, ánh mắt của kum junhyeon không tự giác mà trở nên sa sầm, tạo nên một tầng khói mù, vẻ mặt lại không có thay đổi rõ ràng gì.

thấy kum junhyeon mở máy tính lên, chạy một dãy số liệu liền nhau giống như mật mã trên màn hình, kim gyuvin chỉ cho rằng kum junhyeon đang làm việc gì đó khác hay tập gõ code, cũng không quan tâm nhiều, lúc này đang hướng đến toàn bộ ký túc xá lan truyền thông báo tin tức mới nhất trong bình luận trên trang trường.

"gì đây?"

"ủa alo?"

kim gyuvin và haruto đồng thanh la lên, mặt mày đầy vẻ khó tin được "bài viết bị ai xoá đi mất rồi? tớ không xem được nữa."

haruto quay qua nhìn kum junhyeon "không phải là cậu chứ?"

kum junhyeon nhìn màn hình, cậu chưa gõ xong dòng code cuối cùng vậy mà bài viết đã xoá "không phải tớ."

cậu hoài nghi, người đầu tiên cậu nghĩ đến là anh, có thể anh là người xoá bài viết đó.

"nhưng cũng cảm ơn người đã xoá, tớ không thích bị bàn luận trên trang trường."

con người kum junhyeon đối với những thứ mình muốn đều có kế hoạch rõ ràng.

cậu đã thật lòng thích một người, thì người kia sẽ không có bất cứ cơ hội nào để thoát khỏi tay cậu.

kum junhyeon sẽ từng bước từng bước, từ từ tiếp cận, giống như đối xử với quân địch cường đại vậy, khiến đối phương buông lỏng cảnh giác, sau đó, cậu sẽ giăng một lớp màn che bao phủ che mất tầm nhìn của đối phương, cuối cùng là làm cho đối phương quen với sự tồn tại của cậu.

điều kinh khủng đó chính là thói quen, thói quen dù khó bỏ nhất, thì nó cũng vẫn là thói quen.

đàn anh này rất nhút nhát khi cư xử với người lạ, yêu cầu chính là cái loại tiếp cận thầm lặng này, kim gyuvin mặc dù là trêu chọc kum junhyeon nhưng cũng có chút không quá tin tưởng rằng kum junhyeon sẽ thật lòng thích loại nam sinh này, cậu nghĩ đàn anh sẽ rất khó theo đuổi.

trước đây, cậu nghe nói những người tỏ tình với kim taerae cũng không phải không có những nữ sinh ngoan hiền, lanh lợi, điềm đạm nho nhã như vậy, hay những nam sinh lanh lợi, ngông cuồng không lý nào lại xuất hiện một người như kum junhyeon, lại khiến kim taerae liền thay đổi chủ ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net