Truyen30h.Net

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ

gặp

motquadautay

"này xem gì chăm chú rồi lại còn cười thế này cho bọn này xem chung với?" kim gyuvin vỗ vỗ bả vai kum junhyeon, còn cố ý rướn người lên xem cậu đang xem gì trên điện thoại nhưng không nhanh không chậm kum junhyeon đã tắt màn hình.

"xem coi mấy giờ rồi người còn chưa ra tớ buồn ngủ rồi đó" kum junhyeon có hơi mệt, giờ đã hơn mười giờ chưa được ăn mà còn phải đứng đợi người chỉ vì cuộc cá cược tào lao của gyuvin.

kim gyuvin không thèm trả lời cậu quay qua nói chuyện tiếp với haruto. khoảng chừng mười phút sau bóng dáng người đó đã xuất hiện. anh đã thay bộ đồ vest kia ra thay bằng áo thun quần dài, bên ngoài khoác chiếc áo sơ mi mỏng.

"này này, tới rồi tới rồi!" haruto vừa nói vừa vỗ ai kim gyuvin còn kim gyuvin thì quay qua vỗ kum junhyeon.

ba người bọn họ nhanh nhẹn chạy ra chặn trước mặt kim taerae "chào đàn anh, không biết anh còn nhớ không hôm qua anh đã trả tiền cơm ở căn tin cho em đó, anh nhớ không?"

kim taerae bất ngờ bị chặn đường, cậu đang cảm thấy rất mệt, sáng nay còn bị đau dạ dày, đã uống thuốc nên định là dẫn xong sẽ về ký túc đánh một giấc, nhưng đột ngột bị chặn đường, cậu đang nghĩ cái gì vậy trời?

"..."

"..."

cả hai bên đều im lặng đáng sợ, một bên thì không biết chuyện gì đang xảy ra. một bên đang đợi câu trả lời.

"đàn anh, đàn anh!"

"a... thật xin lỗi, tôi có hơi mệt mong các cậu nhường đường, có gì lần sau nói." nói rồi cậu lách người sang một bên rồi bước một mạch thẳng về phòng ký túc để lại ba bóng người đứng đó.

"ya, gì vậy chứ thôi, đi đi ăn mai đến căn tin tìm anh ấy hỏi lại, tớ chưa thua đâu nhé junhyeon!" kim gyuvin khó chịu nói với junhyeon.

ba người bọn họ đến tiệm mì gần trường, tiệm sắp đóng cửa rồi, chủ quán ngáp lên ngáp xuống, nồi nước đang sôi sùng sục khói trắng bay lên nóng hổi.
thấy bọn cậu đi vô chủ quán tươi cười dọn dẹp bàn tiếp đón.

"ba bát mì hải sản, thêm 3 lon coca ạ" haruto nhanh nhẹn gọi món vì ba người đã rất đói rồi.

từ chiều đến giờ họ phải đợi làm lễ tận 3 giờ đồng hồ, rồi phải đứng đợi một người nào đó thêm mấy chục phút, đồ ăn vừa ra cả ba đều cắm mặt ăn phần mình.

"này, sao lúc này anh ấy không trả lời mà gấp gáp chắc thấy trai đẹp nên hoảng?" kim gyuvin nói

"chắc vậy đó, nãy thấy anh ấy gấp lắm như kiểu bị tào tháo rượt á đúng không? gấp ga gấp gáp như bị ma rượt!" haruto uống nước xong rồi lên tiếng.

hai người này nói liêng thuyên không ngừng nghỉ, chỉ một mình kum junhyeon ngồi ăn mì, trong đầu cứ nghĩ về cậu mc lúc nãy. thân hình cân đối cao tầm một mét bảy hơn xíu, gương mặt ưa nhìn cười lên lộ ra bên má lúm đồng tiền tất cả lại rất hoà hợp.

nguyên buổi tối hôm nay trong đầu kum junhyeon chỉ quanh quẩn hình bóng của kim taerae. không biết là vì sao nhưng lúc đứng trước mặt anh ấy, tim cậu có gì đó rất lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net