Truyen30h.Net

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ

gặp.

motquadautay

"này, có muốn đăng ký vào hội sinh viên không?" kum junhyeon đàn ngồi gõ code đột nhiên lên tiếng.

hai đứa kim gyuvin với haruto mồm chữ o mắt chữ a nhìn về phía người lên tiếng một cách khó hiểu.

haruto quay qua nói nhỏ vào tai kim gyuvin "bộ junhyeon thích kim taerae thật hả?"

"tớ không biết, nhưng mà nghi lắm!"

hai người này dùng ánh mắt để phán xén kum junhyeon rồi nói "cũng được, gyuvin vô với cậu, tớ vô câu lạc bộ nhảy rồi, hehe."

"này sao lại bỏ tớ?!"

kum junhyeon không thèm nghe hai thằng bạn nói vì cho dù có hay không thì cậu cũng sẽ đăng ký.

hôm nay là ngày để các câu lạc bộ chiêu mộ những thành viên mới, và hội sinh viên cũng vậy. đón tân sinh viên để cho các anh chị năm cuối tập trung làm luận án tốt nghiệp.

địa điểm đăng ký của hội sinh viên nằm ở hội trường khu b. dù là ở rã rẻ cầu thang hay những nơi tối tăm đều chi chít người đến đăng ký, hôm nay mới là ngày ghi danh đầu tiên nhưng kum junhyeon có phần lo lắng. mới ngày đầu đã đông như vậy sợ rằng những ngày sắp tới cũng không giảm bớt. vì đơn giản rằng nếu kum junhyeon có thể vào được hội sinh viên thì có thể làm quen với kim taerae.

ngày hôm qua kum junhyeon vẫn chưa suy nghĩ xong bộ phận nào để đăng ký, mục đó vẫn đang được để trống.

lee jeonghyeon cùng kim taerae đi lên cầu thang đến hội trường khu b, jeonghyeon huých vai taerae kèm theo âm thanh kinh ngạc "này, nhìn xem đó có phải kum junhyeon hôm xin kakao cậu không?"

lee jeonghyeon là bạn cùng phòng cũng là người trong hội sinh viên, hôm đó cậu đi lấy cơm cho hai người kia nên không trực tiếp tham gia vào câu chuyện nhưng được park hanbin kể lại từng tận nên cậu cũng biết kha khá về thằng nhóc năm nhất kum junhyeon này.

kim taerae nâng gọng kính lên, quay người về phía mà lee jeonghyeon chỉ, cậu một tay đút vào túi quần lưng dựa vào lang can hành lang, hôm nay cậu mặc một chiếc hoodie xám cùng với quần đen, balo chỉ đeo một bên vai, tay còn lại cầm giấy miệng còn đang nhẩm nhẩm gì đó.

hai người đứng yên tại chổ, thu hút kha khá anh mắt nhiều ánh mắt, một người là hotboy khoa công nghệ thông tin, một người là hotboy khoa âm nhạc, một chín một mười đứng chung với nhau không thu hút mới lạ.

nhưng điêù mà các cô gái quan tâm là ánh mắt mà họ hướng về, nhìn theo thì có thể thấy họ đang nhìn về phía cậu trai đang đứng ngoài hành lang kia, có nhiều người chụp năm chụm bảy bàn tán xôn xao.

hai người bọn họ thu hồi ánh mắt lại, kim taerae nhớ lại ngày hôm đó, cái ngày ở sau cánh gà đêm chào đón tân sinh viên. chàng trai mặc chiếc áo sơ mi cùng quần jean đen kèm theo mùi thơm của gỗ với thoảng chút mùi rượu. mùi hương đó lúc ẩn lúc hiện đã làm cho kim taerae có chút mê mẩn.

kim taerae ho nhẹ một tiếng rồi nhấc chân đi về phía kum junhyeon.

kum junhyeon đang nhìn chằm chằm vào bản thảo nên không chú ý xung quanh cho đến khi cậu cảm thấy có ai đó đang nhìn mình và trên nền nhà hiện lên một bóng người.

lee jeonghyeon nhấn giọng một cái để gây sự chú ý, kum junhyeon ngước lên theo bản năng liền thấy người mà cậu đang tìm kiếm. đối diện với ánh mắt của người đó kum junhyeon không hề hốt hoảng ngược lại còn nhìn chằm chằm vào người ta rồi lại nhìn về bản thảo như người ta vô hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net