Truyen30h.Net

[Yandere ] Người Tình Của Pharaoh

Chap 5 . Nụ cười giả tạo

Veralyn_18

Nhắm chặt mắt run rẩy chờ đợi con thú dữ nhào đến giết chết tôi ngay bằng một nhát cào xé hay bằng nanh vuốt sắc nhọn kia, nhưng rồi 1 giây , 2 giây, rồi lại 3 giây. Tiếp tục đợi chờ đến lúc thiên thần nở nụ cười giơ hay tay chào đón và đưa tôi lên thiên đường, nhưng lạ thật, cơ thể lại không cảm thấy đau đớn, không có sự thống khổ, không một vết cào lớn nào trên cơ thể gầy yếu này.

Ngay lúc tôi tôi vừa nhắm mắt chờ đợi thì đột nhiên trong tiếng gió lớn phát ra tiếng vun vút liên tục rồi một tiếng rầm rơi xuống nặng nề, tiếp sau đó tiếng ư ử đau đớn của con thú lớn kia làm tôi giật mình phải mở mắt, những không biết những cung tên ở đâu xuất hiện nhưng hiện tại con vật kia bị rất nhiều cung tên đâm ở mọi nơi trên cơ thể mập lớn. Không còn vẻ hung mãnh của loài vật luôn làm vua thống lĩnh thế giới động vật, bây giờ trông nó thật thảm hại, khoé mắt nó đục ngầu, ươn ướt mà chảy ra vài giọt nước nóng hổi, giống như nó biết rằng mình sắp phải đi theo người bạn mà tôi đã giết vậy.

Thoáng chốc tôi khẽ giật mình mà lùi người ra sau một chút, thu gương mặt cầu cứu của con vật đáng sợ mà cũng đáng thương kia vào mắt, tôi sống rồi nhưng trông nó bây giờ thật giống tôi ở vài chục giây trước. Khao khát được sống, dù biết nó rất đáng trách, nhưng nhìn xem trên người nó đi, đầy những vết sẹo đen đỏ có từ trước đó, có vẻ như đã có chuyện gì đó xảy ra với nó trước khi diễn ra vòng tiệc sống chết này. Và ngay bây giờ, trên người nó đầy những vết máu của chính mình và của những nạn nhân khác, làm gì đây? Tôi nên cứu nó không?

Nhưng làm sao để cứu được nó?

Trong giây phút ấy, sau lưng cảm giác được tiếng chân lạnh lẽo nhưng tôi không dám quay lại, bởi tôi ngửi được trên người của người đó có phát ra mùi rượu nhàn nhạt nhưng trước đó tất cả các cô gái ở đây đều không có lấy một giọt rượu để uống lấy gì mà có mùi chứ, vậy nên chỉ có một khả năng, có thể là có ai đó từ ngoài vào đây.

"Hết giờ chơi rồi nhé mèo con, đến lúc đi ngủ rồi "

Một giọng nói lạ lẫm bống vang lên từ trên cao rồi lại có một tiếng vút lại vang lên, mũi tên nhắm thẳng vào đại não của con thú kia mà đáp xuống. Nó gầm lên một tiếng rồi ngã gục xuống không chút phản ứng, tay của nó vì ngã xuống mà đụng vào chân khiến tôi giật nảy mình run rẩy lùi ra sau nhiều hơn, tay phải có dính máu chút máu lại không kiêng dè bịt ngay miệng lại tránh cho những thứ trong bụng trào ra ngoài, một tay vẫn ráng lê người lùi ra sau .

Bất chợt sau lưng cảm giác được có thứ gì đó chắn sau đó khiến tôi phải quay người lại ngước nhìn lên trên, là cậu nhóc lúc nãy đã ngồi trên cao luôn khoái chí nhìn xuống cái trò chơi quái gở này và cũng là người đưa ra phán quyết khiến bao nhiêu người phải bỏ mạng.

Bầu trời trên cao bây giờ rất âm u, gió lồng lộng thổi qua tôi và cậu. Mái tóc ngắn đen bay bay theo chiều gió, tôi ngước nhìn lên cậu, cậu cúi người nhìn tôi, che đi chút ánh sáng ít ỏi chiếu vào trên mặt nhỏ nhắn dính đầy vết máu nhạt đang thoáng vẻ sợ hãi.

Là cậu ta, chỉ qua vài phút trước khi xảy ra sự kiện tàn khốc này, ậu ta đã luôn nhàn nhã ngồi trên cao đó với gương mặt hứng thú rồi nhâm nhi ly rượu. Lúc đó cậu ta cách tôi rất xa, mà còn bây giờ lại đang đứng ngay trước mặt tôi. Nhìn xuống như vị thần Apollo quyền lực lại huyền bí không gì sánh được.

Một người cơ thể nhuốm đầy máu với vẻ mặt sợ hãi, một người sạch sẽ vô cùng nhưng rất ung dung trong trang phục skhen-ti cao quý. Trông thật ngược đời, cứ như một thiên sứ đang cứu rỗi một ác ma dơ bẩn đến cùng cực, nhưng mấy ai biết được gương mặt đang hứng thú tươi cười kia ẩn trong đó là một con quỷ luôn dùng thủ đoạn khiến người đời phải quỳ gối khuất phục.

"À thì ra là số 9 à, xin lỗi nàng nhé, vì hết thời gian nên ta không thể để nàng chơi đùa với con mèo nhỏ kia lâu hơn chút nữa. "

Cậu ta ra vẻ mặt tiếc nuối, duỗi tay ra xoa đầu tôi và cười một cái thật tươi vài cái hệt như người chủ nói với con chó của mình rằng bây giờ là thời gian nghỉ ngơi và lần sau sẽ cho chơi đồ chơi tiếp vậy.

"Bất ngờ thật đấy, ta không bây giờ vẫn còn nhiều người sống như vậy, liệu có phải do trò chơi đầu tiên nhẹ nhàng quá với các nàng sao thưa tình yêu của ta?"

Lại nữa rồi, lại là vẻ mặt giả tạo ngây thơ giả tạo nhìn vào đám người con gái kia nhưng không một ai dám trả lời, bỗng không gian chìm vào im lặng. Thấy vậy, cậu ta cười nhẹ một hơi rồi lại nhìn xuống tôi khiến tôi giật mình nhanh xoay đầu lại vị trí cũ không dám nhìn lung tung hay nhìn vào cây cung của cậu ta nữa.

Thấy bị tôi cho ăn bơ, cậu ta khoái trí vứt cây cung xuống đất rồi chạy về phía trước mặt đang cúi gằm của tôi, đưa tay nâng cằm tôi lên để cả hai có thể nhìn trực diện vào nhau, đôi mắt xanh biếc đang run lên vì sợ nhưng trái với nó lại là một gương mặt vô cảm, trên khuôn mặt ấy không còn vẻ tươi cười giả tạo kia nữa mà chỉ lạnh tanh nhìn thẳng vào người đối diện .

"Hay là ....."

"Do số 3 và số 9 giúp các nàng phải không? Nghe hú vị phết đấy, dụ một trong những con mèo nhỏ của ta lao thẳng mình vào cái bẫy tường gai kia rồi nhân cơ hội đâm chết nó, các nàng cũng chả vừa, nhân lúc con mèo nhỏ khác đang phân tâm thì liền đưa tiễn nó về bên cạnh thần Mut.''

Lại là một tiếng cười khúc khích đến rợn người vang lên, tôi không dám trả lời và cũng không biết nên nói gì nữa, thử nghĩ nếu chọc giận cậu ta thì tôi sẽ có kết cục gì đây. Tiếng cười ấy từ từ nhỏ dần rồi quay lại vẻ im lặng như cũ, đôi tay kia lại bắt đầu ve vãn lọn tóc xoăn nhẹ của tôi rồi tiếp tục nói.

"Nhưng suy cho cùng vẫn là công lao của số 3 và số 9 nhỉ? Ta nói có phải không thưa số 9 thân yêu?''

Tôi cúi mặt xuống muốn lảng tránh ánh mắt điên loạn kia mà nhìn qua chỗ khác, bị khước từ rồi giờ lại bị ngó lơ, lần này cậu ta thực sự bị chọc tức nhanh chóng dùng sức đẩy người tôi xuống rồi áp người lên như một cặp tình nhân đang mặn nồng.

"Không trả lời sao? Có phải do ta đã quá nhường nhịn nàng rồi nên nàng mới như vậy phải không?''

'' ... "

" Đôi mắt xanh đẹp tựa sông Nile thế kia mà lại không ngoan thật đấy, mãi mà không chịu nhìn về phía ta."

"..."

"Trả lời không hay ta sẽ cho đám người kia xuống địa ngục ngay lập tức?''

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net