Truyen30h.Net

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY

chap 0

nhuquynhisunofficial

Kim Seungmin và Yang Jeongin là bạn thân từ nhỏ. Tuy Jeongin nhỏ hơn Seungmin 1 tuổi nhưng từ bé cậu luôn là người bảo vệ của Seungmin vì tính của Seungmin rất nhát nên dễ bị bọn bạn quanh khu nhà bắt nạt. Chúng nó bắt nạt được Seungmin chứ nào dám đụng vào Jeongin.

Jeongin có vẻ ngoài khá đáng sợ, ai mới gặp cậu lần đầu sẽ nghĩ cậu là 1 đứa nóng nảy, dễ cáu bẩn và đánh nhau rất giỏi.

Lần đầu gặp nhau Seungmin cũng đã nghĩ Jeongin như thế đấy. Lần đó là lúc Seungmin 7 tuổi, Seungmin lại bị bọn trẻ con bắt nạt như mọi lần, cậu sợ hãi và chỉ biết ngồi im nghe bọn chúng nói những lời cay nghiệt đối với cậu. Bỗng từ đâu có người đi tới, 1 đứa trẻ con à, liệu nó có đến để hùa vào bắt nạt cậu không? Seungmin chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện thì bỗng cậu bé đó đẩy ngã tên to con đang bắt nạt cậu. Chà dám đánh cả tên cầm đầu cơ à, cậu ấy đến để cứu mình sao? Cậu bé đó đuổi bọn bắt nạt kia đi. Seungmin đã kịp nhìn thấy vẻ mặt hốt hoảng của bọn chúng khi thấy cậu bé ấy đuổi chúng đi.

‘Liệu đây có phải người tốt đến cứu mình không đây?’_ Seungmin thầm nghĩ, cậu ngước mắt lên nhìn cậu bé đối diện. Đôi mắt 1 mí,mái tóc bồng bồng, trông cậu ta chạc tuổi Seungmin thôi. Cậu bé đó đưa tay ra đỡ Seungmin dậy, miệng nở cười tươi, nói với Seungmin:

-“Sao cậu lại để bọn chúng bắt nạt như thế, bẩn hết cả quần áo rồi này”

-“Cảm ơn cậu nha”_ Seungmin ngượng cười, nắm tay của cậu bé đó để đứng lên.

Seungmin cao hơn cậu bé đó hẳn cái đầu luôn nè. Cả hai kéo nhau ra ghế ở công viên ngồi, cũng may là Seungmin chỉ bị bẩn quần áo thôi chứ không có xây xước gì. Seungmin khẽ nói:

-“Cảm ơn cậu nha, tên tớ là Seungmin, 7 tuổi, rất vui vì cậu đã giúp đỡ tớ”

-“Không có gì đâu, em là Jeongin, 6 tuổi. Em có khá ít bạn nên anh sẽ làm bạn với em chứ?”

-“Tất nhiên là được rồi, em là người bạn đầu tiên của anh đó, cảm ơn em rất nhiều vì đã giúp anh nha” _ Seungmin vừa nói vừa cười tíu tít, rất lâu rồi cậu mới có thể cười tươi như vậy với người khác. Ánh mắt cậu long lanh, trông đáng yêu như 1 chú cún con vậy.

Tình bạn của hai người họ từ đó bắt đầu. Sáng nào Jeongin cũng qua nhà Seungmin rủ cậu đi học, hai người tíu tít cười đùa suốt dọc đường đi. Từ ngày chơi với Jeongin thì Seungmin đã không còn bị bọn kia bắt nạt nữa. Tất nhiên là vì chúng sợ Jeongin rồi. Trông Jeongin có vẻ ngoài khó gần vậy thôi chứ em ấy đối xử với Seungmin rất tốt, đôi lúc cũng khá dễ thương đấy chứ.

Vì em ấy có hai cái lúm đồng tiền rất đáng yêu, nhất là khi em ấy cười lên, đôi mắt 1 mí trông như chú cáo và em ấy rất thích ăn bánh mì vậy nên Seungmin hay gọi em là bé bánh mì hoặc chú cáo nhỏ. Hồi đầu em ấy có vẻ không thích vì nghe nó quá dễ thương, mà em thì thích những gì ngầu cơ vì ngầu thì mới bảo vệ được anh Seungmin khỏi đám chuyên bắt nạt kia chứ. Nhưng mỗi lần thấy ánh mắt năn nỉ của Seungmin là em lại không kiềm được lòng. Vậy nên em đã đặt cách chỉ có anh Seungmin mới được gọi em bằng hai biệt danh đáng yêu đó thôi.

Tất nhiên là em cũng đã đặt biệt danh cho anh ấy rồi. Cún con là 1 biệt danh cute mà còn rất hợp với anh ấy nữa. Seungmin thì sẽ thích tất cả những gì mà Jeongin dành cho cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net