Truyen30h.Net

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY

chap 1: cấp 2

nhuquynhisunofficial

-“Ya Kim Seungmin, anh lại lén ăn đồ ngọt hả? Có biết nha sĩ khuyên anh là không được ăn nhiều đồ ngọt rồi không. Anh mà cứ ăn nhiều thì sớm muộn bác sĩ cũng không cứu nổi hàm răng của anh đâu.”_ Jeongin bắt gặp Seungmin lén ăn đồ ngọt trong khi đang bị sâu răng đến mức phải đi nha sĩ.

Seungmin giận dỗi, ngúng ngẩy quay người định bỏ chạy. Hừ, tính bắt cậu bỏ đồ ngọt hả, nằm mơ đi.

-"Lêu lêu đến mà bắt anh này, có giỏi thì đuổi đi."

Jeongin vội vã chạy theo Seungmin, miệng liên hồi gọi tên cậu. Cún con hôm nay lại không nghe lời cậu rồi. Khổ nỗi Seungmin lớn hơn cậu 1 tuổi nên vóc dáng cũng lớn hơn, đã thế anh ấy lại còn chạy rất nhanh nữa làm cậu đuổi theo mệt muốn chết. Thế là họ cứ rượt đuổi nhau như thế khắp sân trường, mặc kệ bạn bè đang đứng nhìn bằng ánh mắt đầy sự nghi hoặc. Cuối cùng Jeongin đã từ bỏ đuổi theo, cậu còn phải đi học nữa.
_______________

Seungmin cũng đang học cuối cấp 2 nên cậu khá bận rộn cho việc thi cử. Có lẽ năm sau Jeongin cũng sẽ như thế chăng. Hai người họ hẹn nhau sẽ cùng học chung cấp ba. Tất nhiên là phải học chung rồi vì cả hai rất thân thiết mà. Đến mức mọi người xung quanh còn tưởng họ là anh em ruột đó.

-"Sau này em phải học cùng trường với anh đấy. Lần trước em nói rồi nhưng em lại chưa hứa với anh. Hứa đi!"

-"Em- Yang Jeongin, hứa sẽ học chung với anh Kim Seungmin mãi mãi. Được chưa nè."

-"Hết cấp 3 thôi, chứ mãi mãi thì khác gì bảo anh em mình học lại đâu."

-"Ừ cũng phải ha."
__________________

Seungmin rất hay qua nhà Jeongin chơi, em ấy có 1 anh trai và 1 em trai còn Seungmin chỉ có mỗi chị gái thôi, cậu rất thích có em để được chơi cùng với nó. Đó là lí do mà cậu rất vui khi được chơi với Jeongin. Nhưng Jeongin lại rất cưng chiều cậu, đối xử với cậu như 1 đứa em trai vậy (có thể là do em ấy có em trai chăng?).

Cả nhà Jeongin ai cũng yêu quý Seungmin. Đương nhiên là bởi vì Seungmin không những ngoan ngoãn mà còn học rất giỏi nữa, cậu hay giúp đỡ Jeongin học tiếng anh sau mỗi giờ học. Bố mẹ Jeongin đối xử với Seungmin rất tốt.

Có qua thì cũng phải có lại, Jeongin được gia đình Seungmin quý vô cùng bởi vì cậu là người bạn đầu tiên được Seungmin dẫn về nhà chơi. Trước đó Seungmin chỉ có lủi thủi 1 mình vì lũ bạn ở trường luôn bắt nạt cậu. Bố mẹ Seungmin hay đi vắng nhà còn chị của Seungmin cũng đi học suốt, chị ấy còn sắp học đại học nữa nên ở nhà chỉ có mỗi Seungmin và chú cún tên Bun mà cậu nuôi được 3 năm nay rồi.

Cả hai có cùng sở thích là chơi game trên máy điện tử nên việc dành cả mấy tiếng đồng hồ để chơi game cùng nhau là chuyện bình thường đối với cả 2. Có lúc thì Seungmin thắng, có lúc thì Jeongin thắng. Hai người họ cứ tranh giành vị trí chiến thắng, đến nỗi hò hét ầm cả căn nhà lên.

Những tháng ngày cấp hai của họ cứ thế mà diễn ra trong sự bình yên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net