Truyen30h.Net

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY

chap 18: Hyunjin ssi? (3)

nhuquynhisunofficial

Seungmin vội vàng quay lại. Đây chẳng phải là cô gái lần trước sao? Seungmin túm tay Jeongin kéo kéo lại gần.

-"Em nhận ra rồi. Tí em sẽ kể cho anh cái này."_Jeongin nói nhỏ vào tai Seungmin.

-"Cậu đâu cần cất công vào tận đây đâu. Cứ chờ ở xe là được rồi. Giới thiệu với mọi người, đây là bạn của em, tên Yeongna. Ừm còn đây là bạn của tớ ở trường."

-"Chào cậu nhé, tớ là Han Jisung, cứ gọi là Han cũng được. Đây là Changbin, Seungmin, Felix và Jeongin. Rất vui được làm quen với cậu."_ những phi vụ cần đến sự giao tiếp như này thì Han luôn là người thích hợp để hòa giải bầu không khí.

-"Rất vui được làm quen ạ."

-"Jeongin này, Yeongna nghe quen quá. Hình như có 1 tài khoản ig cũng tên như này."_Seungmin nói nhỏ với Jeongin.

-"Đợi chút để em tìm."

-"Em xin phép mọi người đi nghe điện thoại 1 tí nhé."_Jeongin tìm cớ để đi xem lại trong điện thoại.

Đây rồi, cậu bấm vào tài khoản đó. Trong có hơn 30 bài đăng. Toàn là ảnh chụp chung với 1 người con trai nào đó nhưng không lộ mặt. Thời gian chụp thì là từ 2 năm trước rồi. Bài viết mới nhất là từ mấy hôm trước. Jeongin vội quay màn hình lại các bài viết này.

Còn về phía Seungmin thì cậu đứng lo lắng cho Felix. Em ấy đã cười rất gượng khi mà được Yeongna hỏi chuyện. Khoan. Sao cô ta cứ hỏi mỗi Felix vậy. Cậu phải giải vây cho em ấy thôi.

-"Ừm hôm nay Felix không được khỏe nên là em ấy có hơi ít nói 1 chút. Cậu thông cảm nhé."_nói rồi Seungmin kéo tay Felix về phía sau lưng mình.

-"A không có gì đâu. Chị xin lỗi Felix nhé."

Felix khẽ gật đầu. Vẻ mặt của Felix lúc này đúng là trông mệt mỏi thật. Hyunjin đã chứng kiến hết từ nãy đến giờ.

-"Tao có việc phải đi trước rồi nên xin phép mọi người nhé."_Hyunjin cùng Yeongna đi về phía chiếc xe hơi ở cổng. Lúc quay lưng lại cậu phát hiện ra cả Seungmin lẫn Jeongin đều đang nhìn chằm chằm vào mình, ánh mắt như đang cảnh cáo cậu về 1 việc nào đó

-"Cẩn thận vào."_Seungmin nói bằng khẩu hình miệng với Hyunjin.

Hyunjin ngây ra 1 lúc, cậu ấy đã biết được chuyện gì rồi sao?

-"Mình đi thôi Hyunjin."

-"À, ừ."_ Nói rồi Hyunjin lên xe cùng Yeongna rời khỏi trường.

-"Trời đất ơi ban nãy tao phải bình tĩnh lắm mới nói chuyện được như bình thường đấy. Sợ chết mất."_Han ôm ngực, ngã ngửa vào lòng Changbin

-"Thật là tự nhiên cô ta quay lại làm quái gì không biết."_Changbin nhìn theo bóng chiếc xe, nói với giọng khó chịu.

-"Anh nói quay lại là sao hả Changbin? Hai người có quen với chị ấy à?"_Felix đã bắt được đúng trọng tâm trong lời nói vô tình của Changbin.

-"Hả? Anh có nói gì sao."_Changbin vội vàng đánh trống lảng. Han luồn tay ra sau lưng Changbin, nhéo cậu 1 cái để cảnh cáo về việc lỡ lời.

-"Không có gì đâu, tại Hyunjin cũng là hot instagram nên anh Changbin thấy không ưa mỗi khi có fan đến tìm cậu ấy thôi. Anh ấy ghen tị đó trời. Dù cô ấy không phải là fan nhưng mà anh ấy quen như thế rồi ấy. Mọi người thông cảm cho bồ em nhá."_Han phải nhảy vào chữa cháy.

-"Ừ đúng rồi đấy. Aiz trông mà tức ghê."

-"Felix đừng nghĩ nhiều quá. Chắc không có chuyện gì đâu em."_Seungmin lên tiếng trấn an Felix.

-"Dạ. Chắc là em phải về trước thôi. Xin lỗi vì tự nhiên làm mọi người phải lo lắng. Tối nay hẹn nhau ở quán anh Chan nha. Anh Minho ngóng anh lắm đấy Seungmin ạ."

-"Để bọn anh về cùng em đi."

-"Dạ không cần đâu ạ. Em tự đi về được mà."

-"Vậy đi về cẩn thận nhé."

Sau khi Felix đi rồi, Seungmin quay sang nói với Han và Changbin:

-"Hi vọng tối nay trước lúc Felix đến 1 tiếng thì mọi người sẽ nói sự thật với tao và Jeongin. Mình về thôi em."

-"Vâng anh."

Không để Han và Changbin nói thêm câu gì, Seungmin đã kéo tay Jeongin đi về trước.

-"2 đứa chúng nó biết được cái gì rồi à? Thằng Seungmin trông thì cute chứ ai biết được nó nghĩ cái gì trong đầu. Thằng Jeongin còn ghê gớm hơn nữa cơ. Giờ sao hả Changbin?"

-"Giờ đi gặp anh Chan và anh Minho đi. Biết đâu họ giúp gì được cho ta."

-"Ừ đi thôi."

Seungmin và Jeongin đi về cùng nhau. Mỗi người đều bận chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình.

-"Em biết chuyện gì mà anh không biết đúng không Jeongin?"

-"Ừ thì đúng thế. Tại lúc đó anh đang ôn thi nên em không tiện kể cho anh. Em chờ đến hôm nay anh thi xong thì em nói cho anh nghe nè. Nhưng mà ai ngờ anh lại phát hiện ra trước."

-"Nói đi. Có chuyện gì?"

-"Mấy hôm trước khi bọn anh bắt đầu thi ấy. Felix nó đi tập nhảy ở clb thì có nghe được mấy chị ở clb nói đến Hyunjin. Thế là nó cũng dỏng tai lên để nghe xem có gì hay không. Ai ngờ nó nghe được về chuyện người yêu cũ của Hyunjin, là cái bà Yeongna đó đó."

-"Wtf cái gì cơ? Người yêu cũ? Đéo gì vậy. Sao 2 đứa chúng nó vẫn còn thân thiết với nhau như thế?"

-"Từ từ để em nói nốt. Felix nó nghe lén được 1 chị kể là Hyunjin và Yeongna thích nhau từ hồi cấp 2 rồi, lên cấp 3 thì bà đấy tỏ tình với Hyunjin rồi 2 người yêu nhau. Nhưng họ kín tiếng lắm, gia thế bà kia cũng không phải dạng vừa đâu. Thế nên chuyện họ yêu nhau cũng không mấy ai dám bàn tán xôn xao đâu."

-"Cũng phải. Hồi đó anh chưa thân với thằng Hyunjin nên anh cũng kệ xác nó luôn. Lúc đó thân anh còn chưa lo xong thì ai rảnh đâu đi quan tâm nó làm chi. Nhưng mà Han và Changbin biết về cô gái đấy rồi thì tại sao ban nãy vẫn còn giới thiệu 1 cách khách sáo như thế?"

-"Thì 2 ổng biết bà đấy chứ bả có biết 2 ổng đâu. Nếu có biết thì chuyện cũng lâu rồi, con người thay đổi, quên nhau là chuyện bình thường. Xong rồi yêu được 1 năm thì bà kia bị bố mẹ ép sang mĩ học, thế là họ đành chia tay. Ông Hyunjin còn tình cảm với bà kia hay không thì em không thể khẳng định được nhưng mà em dám chắc luôn là bà kia còn ý định quay lại với Hyunjin. Xong rồi cái hôm anh em mình bắt gặp ấy thì đúng lúc bà ấy về nước học đại học. Gia đình của Yeongna cũng có vẻ hài lòng với Hyunjin nên mới có bữa tiệc do gia đình Hyunjin tổ chức đó. Tin này Felix nó nghe được của mấy chị nhà giàu giàu trong trường nên độ chính xác cao lắm. Họ toàn có được thông tin bí mật mà người khác không thể có. Sau khi biết tin Felix nó suy sụp lắm. Cái dũng khí đòi tán đổ Hyunjin của nó ngày 1 cạn dần đi rồi. Tất nhiên là nó chưa biết chuyện Hyunjin thích nó rồi."

-"Nghe sóng gió gia tộc quá vậy. Anh nghe mà anh mệt dùm luôn ấy. Bảo sao mấy hôm nay trông Felix hết sức sống quá. Thằng bé gầy hẳn đi rồi."

-"Em cũng mệt mỏi lắm. Chả biết nên xử lý vụ này như nào. Em biết đám anh Han và anh Chan biết chuyện này nhưng họ giấu chúng ta mà. Em cho anh Minho số của em để anh ấy kể mọi chuyện cho em rồi. Nhưng em không chắc là anh ấy sẽ gọi cho em."

-"Anh cũng nghĩ thế. Anh bắt đầu thấy chuyện này đi xa quá tầm kiểm soát của  chúng ta rồi. Có thể tối mai anh sẽ nói cho Felix biết tất cả mọi chuyện. Cũng không thể giấu em ấy mãi được."

-"Em hi vọng là cậu ấy vẫn sẽ ổn."

____________
Mấy chap tui để tên "Hyunjin ssi?" là drama của Hyunlix đó mấy bà :>>>( tại tui bí tên nên để luôn vậy.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net