Truyen30h.Net

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY

chap 56: 🔞 (2)

nhuquynhisunofficial

Hắn bế cục cưng lên, đặt cậu nằm xuống giường, lấy chai gel bôi trơn, đổ đầy lên tay. Hắn đưa tay xuống lỗ nhỏ của Seungmin. Từ từ cho 2 ngón tay vào, nới lỏng ra giúp cậu. Tay còn lại vuốt ve cậu nhỏ của Seungmin đang cương cứng đến mức khó chịu kia.

-"Ban nãy bé vừa blowjob cho em vừa bắn ra sao? Ở dưới ướt đẫm rồi này. Bé sướng đến vậy ư?_ Hắn nở nụ cười ranh ma, trêu đùa Seungmin, tay cởi chiếc quần lót bó sát đó ra.

-"Ahhh...đừng nói nữa mà...ưmm"_ Người Seungmin run lên bần bật. Cảm giác này lạ quá.

-"Bên trong anh chặt thật đấy, mới chỉ là 2 ngón tay thôi mà đã khiến anh nhạy cảm như vậy rồi sao? Lại còn cương lên như này nữa. Nói thật đi, anh đã muốn được làm như này lâu lắm rồi đúng không?"

-"I-im miệng l-lại..."

Được 1 lúc, hắn cho thêm ngón nữa vào, tay hắn vừa dài lại còn vừa to nên 3 ngón ấy đối với Seungmin quả thực quá kích thích rồi. Khi thấy cậu có vẻ quen với việc này rồi nên hắn rút ra, chiếc động nhỏ như thèm khát được đâm vào, mấp máy liên tục.

-"Đã rộng hơn rồi đấy."

-"Innie...Can-n you f*ck me?"

-"Say please?'

-"Em hãy chơi anh bằng con hàng của em đi. Anh chịu không nổi rồi. Cầu xin em đấy!"

-"Anh đúng là đồ dâm đãng mà!"

Tất nhiên là bé con của hắn đã cầu xin thì hắn sẽ phải đáp ứng thôi. Hắn cởi hết tất cả những gì còn sót lại trên người của cả em lẫn hắn. Dùng tay tách 2 chân Seungmin sang 2 bên, hắn trêu đùa em bằng cách chà sát thứ đang cương cứng đó vào lỗ nhỏ mà không hề đâm vào luôn.

Seungmin khó chịu phát điên lên được.

-"Đừng như thế mà. Jeongin hyung hãy chơi em, làm em sướng đến phát điên bằng con hàng của hyung đi mà."_ Seungmin gần như mất hết lí trí. Có nằm mơ cậu cũng không nghĩ bản thân lại có thể nói như vậy được.

-"Seungminie muốn bị chơi nát luôn hay sao mà lại đi câu dẫn như vậy?"

Nói rồi hắn đâm cái thứ đó vào bên trong Seungmin. Do nó quá to nên nước mắt cậu không ngừng rơi. Cảm giác như thứ đó đâm xuyên qua người cậu vậy. Hắn lấy tay ấn vào bụng của Seungmin, khiến cậu cảm nhận rõ được cái đó đang ở chỗ nào trong cơ thể mình.

-"Ahhh rách mất. Innie à, từ từ thôi."

-"Ban nãy ai là người cầu xin nhỉ?"_mặc kệ Seungmin năn nỉ, hắn cúi xuống hôn lên đuôi mắt cậu rồi tiếp tục đâm vào cái lỗ nhỏ ấy.

Ban đầu do chưa quen nên Seungmin mới khóc như thế, dần dần cậu đã làm quen với nó. Từng cú thúc mạnh ấy của Jeongin khiến cả người cậu tưởng chừng như có thứ gì đó lấp đầy lại vậy.Cậu cố dùng tay để ngăn cho bản thân phát ra tiếng rên.

-"Bỏ tay ra, phòng này chỉ có em và anh, anh cứ rên la thoải mái đi."_ hắn gạt hai tay Seungmin sang 2 bên, đâm lút cán vào khiến cho cậu hét lên vì đau quá.

-"Ahhhh...Innie...đừng..đừng đâm hết vào..."_ Seungmin lại khóc to hơn, đôi mắt long lanh ấy lại càng kích thích dục vọng của người bên trên hơn.

-"Từ lâu em đã muốn đè anh xuống, đâm cho đến khi anh phải khóc lóc cầu xin em rồi. Ngoài kia biết bao kẻ đang thèm muốn cơ thể của anh? Em cũng biết ghen đấy."

-"Nh-nhưng anh chỉ dành cho một mình Innie thôi. Anh cũng sẽ...chỉ rên rỉ ở dưới thân của Innie thôi. Ahhh.. từ từ thôi."

-"Câu trả lời khiến em hài lòng đấy, đêm nay em sẽ cho anh biết thế nào là thiên đường."

-"Who is your daddy? Say it!"

-"Y-Yang Jeongin..."

Jeongin lật người Seungmin lại, tư thế doggy này đã kích thích rất mạnh vào điểm khoái cảm của cậu. Cái cảm giác kích thích đến điên cuồng này khiến Seungmin không thể tỉnh táo được nữa.

-"Thả lỏng ra! Anh tính mưu sát chồng anh hay gì?"_ hắn đánh vào mông Seungmin, hằn lên từng vết đỏ ám muội trên bờ mông trắng mịn ấy. Cậu cong người lên, từ góc nhìn của hắn thì đây quả thực là cảnh mê đắm người nhìn mà.

-"Anh muốn bắn, Innie à!"_ Seungmin cũng thả lỏng ở bên dưới ra. Hắn thấy em ngoan ngoãn nghe lời như vậy liền đâm mạnh hơn.

-"Nhưng em thì chưa."_ Hắn lấy tay, chặn lại không cho Seungmin bắn ra. Cậu quằn quại, khó chịu vì không nhịn được nữa.

-"Đừng mà Innie! An-anh muốn ra lắm rồi. Nó khó chịu quá. Đi mà Innie."

-"Bé ngoan chịu khó nhịn 1 lúc nhé? Bé làm được mà đúng không?"

-"Anh muốn ôm Innie. Đổi tư thế khác đi."_ thấy bé con của hắn chủ động như vậy, tất nhiên hắn không thể chối từ rồi.

Jeongin để Seungmin ngồi lên trên người mình, ở tư thế này, hắn có thể thấy rõ được hết vẻ đẹp và khuôn mặt của bé con. Chưa cần để Jeongin nhắc, Seungmin đã nhún nhảy trên người hắn rồi. Tuy có chút chậm chạp nhưng biểu cảm trên khuôn mặt đáng yêu đấy thật khiến Jeongin không nhịn nổi nữa mà. Hắn dùng bàn tay to lớn ấy, nắm chặt lấy chiếc eo thon thả của cậu, in rõ các vết ngón tay đỏ ửng trên eo cậu.

-"Bé con từ bao giờ mà lại trở nên phóng túng như này vậy? Bé lén trốn em để học những thứ như này sao?"_ Hắn vuốt ve bộ ngực ở trước mặt mình, ngón tay khômg ngừng đùa nghịch đầu ngực đang đỏ ửng lên của cậu.

-"Innie à...giúp anh với. Làm nhanh nữa lên, anh sắp không chịu nổi nữa rồi..."

Jeongin dùng tay giữ chặt hông của Seungmin, nhấp liên tục lên xuống đều đặn. Khắp căn phòng lúc này chỉ toàn tiếng rên la của Seungmin và tiếng thở dốc, đôi khi xen lẫn vài câu chửi thề của Jeongin.

-"God damn it! You're so f*cking crazy, my darling!"_hắn gầm lên, tone giọng trầm ấy quyến rũ Seungmin trở nên ngày 1 hư hỏng hơn.

-"Ch-chủ nhân ơi, em muốn bắn...ahhh...em không chịu được nữa rồi..."_ Seungmin hai mắt ngấn lệ, cầu xin Jeongin.

-"Cố nhịn 1 lát thôi, nhé?"

Sau vài phút thì Jeongin cũng không nhịn được nữa, hắn thả tay ra để cho cún con bắn cùng lúc với mình. Tinh dịch của Seungmin bắn ra dính hết lên bụng cả hai người, còn Jeongin thì ra ở bên trong Seungmin. Dòng tinh dịch ấm nóng nhanh chóng lấp đầy bên trong cơ thể cậu.

-"I own you. No one else! Only mine!"_ hắn cắn môi, giải phóng tất cả dục vọng của mình vào bên trong cậu.

Seungmin nằm gục xuống vai của Jeongin, thở dốc từng nhịp. Cả người vẫn còn hơi run lên. Lúc này cả cơ thể cậu không còn sức lực để mà ngồi dậy nữa rồi.

-"Bé con à, hôm nay đúng là em được mở mang tầm mắt khi mà thấy anh dâm đãng, nhún nhảy trên cơ thể em đấy."

-"Im đi, đừng nói nữa. Với cả làm ơn rút nó ra đi. Anh muốn đi tắm, em bắn hết vào bên trong rồi."_ Seungmin xấu hổ, đấm nhẹ vào ngực Jeongin.

-"Bé cảm thấy như thế nào?"_ hắn rút ra, đống tinh dịch ấy chảy tràn ra ngoài, phần thân dưới của Seungmin lúc này ướt đẫm rồi.

-"Sướng điên lên được ấy."_ Seungmin ngại ngùng nói ra suy nghĩ, lúc này đầu óc cậu trống rỗng cả rồi.

-"Vậy thì làm tiếp nhé?"

-"Điên à? Không muốn nữa đâu. Để hôm khác đi. Bây giờ em muốn đi tắm, liệu chủ nhân có thể giúp em không?"

-"Đương nhiên là được rồi, bé con à. Chủ nhân có bao giờ từ chối yêu cầu nào của bé đâu."_ Hắn hôn lên mái tóc đã ướt đẫm mồ hôi của em. Seungmin cũng từ từ chìm vào giấc ngủ, giao phó bản thân cho tên cáo kia tắm rửa dùm.

-"càng ngày em càng nghiện anh hơn mà."

______
Dạo này tui bị nghiền nhỏ taste còn hơn nhỏ red light nữa mấy bà oii🙈🙈
Omg viết H khó vãi òn mấy bà ạ :<<<


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net