Truyen30h.Net

[yang jeongin × kim seungmin] REDAMANCY

chap 8: bùng binh???

nhuquynhisunofficial

Muốn biết Jeongin đi gặp ai đúng không nè, vậy thì cùng quay ngược thời gian nha.

Vài hôm trước, sau khi Jeongin cho Hyunjin in4 của Felix, Hyunjin sướng như điên lên. Mãi mới có cơ hội được tiếp cận crush thì phải nắm lấy lẹ chứ. Đây không phải lần đầu tiên Hyunjin gặp Felix. Mấy lần trước cậu đi cùng Seungmin xuống tìm Jeongin thì cậu đã vô tình nhìn để ý tới người con trai ngồi cùng bàn với Jeongin. Trời ơi người gì đâu mà đẹp quá vậy! Mái tóc vàng hơi xù xù, khuôn mặt thì nhỏ, đặc biệt là trên mặt cậu ấy có những đốm tàn nhang. Những đốm tàn nhang đó không làm giảm đi vẻ đẹp của Felix mà còn giúp cậu trông đặc biệt hơn. Và từ đó, Hyunjin của chúng ta đã biết yêu.

Cậu muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về Felix nhưng lại không thể giữ Jeongin và Seungmin lại để dò hỏi được. Seungmin thì sẽ trêu chọc cậu còn Jeongin chắc chắn nó sẽ ngăn cản chuyện tốt của cậu. Cũng tại Hyunjin suốt ngày đi bày trò với Jeongin nên giờ quả báo mới đến. Hyunjin tham gia vào clb nhảy cũng là vì Felix cũng là thành viên của clb.

Cuối cùng Hyunjin cũng hạ quyết tâm là sẽ làm thân lại với Jeongin. Cũng tốt thôi vì bọn họ cũng sẽ chơi với nhau về lâu về dài mà. Ơn chúa là Jeongin cuối cùng cũng cho cậu in4 của Felix. Thấy vậy Hyunjin được nước làm tới, Jeongin thích Seungmin còn Hyunjin thích Felix, hai người sẽ giúp nhau tán đổ crush. Tất nhiên là cáo con đã bị chồn sương thuyết phục và từ đó hai người họ trở nên thân thiết hơn.

Jeongin và Hyunjin ngồi ở quán cà phê với nhau vì Seungmin và Felix rủ nhau đi thư viện học chung rồi.

-“Jeongin cứu anh với, anh không biết nhắn tin làm quen với Felix như nào? Mày có chủ đề gì hay hay không gợi ý cho anh đi.”

-“Gì vậy trời, ông nhắn tin với nó chứ tôi nhắn à? Tự thân vận động đi.”

-“Americano. Hai cốc size lớn nhất luôn.”

-“Thêm cheese cake đi, anh Seungmin thích cheese cake.”

-“Chốt”

-“Anh cùng chung clb với nó mà, nhắn tin giả bộ hỏi chuyện ở clb. Nó thích chơi game nên sau đó nói chuyện về game cũng được đấy. Nhưng mà thằng này nghiện tik tok nên ông chủ động rủ nó đu trend tik tok rồi quay video cho nó. Thể nào nó cũng khoái cho mà xem tại bình thường em với anh Seungmin lười đu trend với nó lắm nên giờ mà có người hùa cùng thể nào nó cũng sướng như điên luôn cho xem.”_quả là sức mạnh của đồ ăn, Jeongin tư vấn 1 hồi không ngừng nghỉ.

-“Ô được quá nhỉ, nhưng mà anh mày không thích tik tok lắm. Thôi kệ, cứ nhắn trước đã.”

-“Em ra order trước, tí tự thanh toán bill nhá. Nhưng nó với anh Seungmin đang học mà, nhắn lúc này đảm bảo nó block ông luôn đấy.”

-“Thế thì để tối nay anh mày nhắn.”

Tối đó Hyunjin lòng như lửa đốt, tay cầm điện thoại cứ soạn tin nhắn rồi lại xóa đi rồi soạn lại từ đầu. Mãi mới nhắn được đi.

         

                                                      :Hyunjin
Hi Felix. Anh là Hwang Hyunjin, anh cũng ở trong clb nhảy của trường mình.

Hôm trước anh có việc bận nên không thể tham gia buổi họp clb được.

Hôm đấy trưởng clb có dặn gì không hả em?

Felix:
À em biết anh rồi.

Hôm đó anh ấy dặn là thứ 6 tuần này cả lũ đi đủ hết để phân chia line nhảy cho sự kiện sắp tới của trường, hôm đó anh không đi nên tí thì ổng đòi đuổi anh vì tội vắng mặt nhiều quá đấy.

                                                     :Hyunjin
À cảm ơn em nhé.

Dù sao chúng ta cũng gọi là có quen biết nhau rồi nên là có gì em giúp đỡ anh với nhớ vì em vào clb trước anh mà.

Felix:
Ok anh ạ. Anh là bạn của anh Seungmin đúng không nhỉ? Hình như em từng thấy anh và anh Seungmin đến tìm Jeongin.

Nếu không phải thì cho em xin lỗi trước.

:Hyunjin

Thì ra là em vẫn còn nhớ. Đúng rồi anh là bạn của Seungmin.

Felix:
Em hỏi anh cái này có được không? Nếu anh cảm thấy không tiện thì có thể không trả lời em cũng được.

:Hyunjin
                     Em cứ hỏi đi.

Felix:
Anh có biết anh Seungmin thích ăn gì không ạ? Em tính làm bánh để cảm ơn anh ấy vì đã giúp em học bài thôi chứ em không hề có ý gì đâu ạ.

Em không dám hỏi Jeongin tại sợ nó nghĩ linh tinh.

:Hyunjin
Hừm anh thấy nó cái gì cũng ăn ấy, dễ nuôi lắm. À nó không ăn được cay đâu. Em cứ làm bánh ngọt cho nó là được rồi.

Felix:
Em cảm ơn anh nhé. À bây giờ em có việc bận rồi. Nhắn tin với anh sau nhé.

                  :Hyunjin
Không có gì đâu. Bye nhá.

Hyunjin vội vàng gọi điện cho Jeongin.

-“Ôi mày ơi Felix đáng yêu quá, nó trả lời tin nhắn cũng lịch sự nữa. Lại còn biết nấu ăn. Huhu gì mà đáng yêu quá vậy trời.”

-“Ủa nó hứa hẹn nấu ăn cho ông hay gì mà ông biết nó biết nấu ăn thế?”

-“Ờ thì bọn tao đang nói chuyện bình thường thôi.”

-“Xời tưởng gì ghê gớm lắm.”

-“Nó hứa hẹn là sẽ làm bánh cho S- ây chết cha không phải.”_đang nói dở tự nhiên Hyunjin nhớ ra Felix dặn là không được kể cho Jeongin.

-“Gì đang nói mà ngừng vậy? Bộ nó nấu cho ai bí ẩn lắm hay gì.”

-“Không kể cho ấy lêu lêu haha.”

-“Trẩu. Thôi em sang nhà anh Seungmin chơi đây, ngồi đó mà nghĩ cách làm quen với crush đi nha hihi.”

-“Seungmin Seungmin cái gì cũng Seungmin. Đi luôn đi nhá.”

____________________

Câu chuyện là như thế và người mà Jeongin đi gặp sáng hôm nay chính là Hyunjin. Cũng không quan trọng lắm ha. Thể nào tí ổng chả gào ầm lên vì chuyện của Felix. Thấy 2 người họ cũng thân hơn rồi mà sao cha nội Hyunjin lúc nào cũng than khổ với Jeongin suốt ngày.

Sau 1 hồi nghe Hyunjin kể thì đến cả Jeongin cũng còn giật mình. Ổng kể là Felix rất hay làm bánh cho Seungmin ăn rồi còn rủ Seungmin đi chơi các thứ nữa. Nhắc đến thì Jeongin mới nhớ ra, dạo này nhà anh ấy hay có bánh ngọt tự làm nhưng Jeongin không để ý vì cậu thấy Seungmin thích đồ ăn vặt nên nghĩ là anh ấy tự mua về. Chưa kể thi thoảng cậu nhắn tin nhưng mãi lúc sau anh ấy mới trả lời tin nhắn, có khi tận mấy tiếng sau luôn ấy chứ. Chết cha rồi.

Thế là ban đầu từ 1 Hyunjin sầu đời giờ có thêm 1 Jeongin nữa.

-“Nhỡ đâu thằng Felix chỉ chơi thân với Seungmin thì sao? Nếu thế thì ông giãy đành đạch lên rủ người ta ra đây làm gì.”_Jeongin hỏi ngược lại Hyunjin.

-“Phải có bằng chứng thì tao mới rủ mày ra nói chuyện chứ. Felix nó nhắn tin với tao toàn hỏi về Seungmin thôi. Có lần tao bắt gặp hai đứa chúng nó đi cà phê với nhau, thằng Lix ôm eo thằng Seungmin như này nè, thằng Seungmin cũng cứ để cho nó ôm thôi. Cười đùa vui vẻ lắm. Tao thấy mà tao hết hồn, có ảnh đây nè.” _Vừa nói Hyunjin vừa miêu tả lại cảnh đó, còn giơ cả ảnh ra cho Jeongin xem nữa.

*Trời đất nãy giờ ổng nói thật à*_ Jeongin thầm nghĩ.

Thằng Felix biết cậu thích Seungmin rồi mà chẳng lẽ nó vẫn cố tình làm như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net