Truyen30h.Net

Yeu Em Trong Su Chiem Huu Song Tinh

* GIỐNG NHƯ TÌNH YÊU CỦA CẬU VÀ HẮN SAO NÀY VẬY GỠ MÃI CHẲNG RA * .

" Ưm " cậu lờ mờ tỉnh dậy " hả anh ưm...anh làm gì...áh~~đừng...Minh a~..." .
Cậu bị hắn ôm thì cũng mệt mỏi mà ngủ đi , khi cậu đang say giấc nồng thì cảm thấy cơ thể mình nhột nhột , còn cảm giác khoan khoái chạy dọc  trong từng mạch máu của cơ thể mình .

Cậu tỉnh giấc thì thấy phía dưới của mình là một cái đầu của người đàn ông to lớn , hắn không ngừng mút lấy âm huyệt của cậu . Lưỡi hắn đảo quanh hút mạnh , hắn liếm sạch nước dâm của cậu lưỡi hắn đâm vào trong lại rút ra như dương vật đang làm tình .

Cậu đẩy đầu hắn ra .
" anh đừng như vậy...áh~~nữa sướng a~~...không được anh đừng nhanh như vậy...á~~chết mất..."

Phát hiện ra cậu tỉnh giấc hắn lại càng hứng tình mà làm nhanh hơn , hắn liếm dọc hoa huyệt , lại mút hạt đậu có dấu hiệu sưng lên của cậu .
" em ra...ớh...Minh Aaa~~" mắt cậu nhắm chặt cơ thể cong lên giật giật mà bắn ra , hắn lúc nào cũng biến thái mà , lúc cậu ngủ cũng không tha .

" sao nào sướng lắm sao...cơ thể em cứ giật hoài này bé cưng " hắn bóp lấy ngực cậu xoa nắn mà nói .
" có rất...hức sướng anh làm phía dưới em tê... " Cậu lại ngại ngùng quay mặt qua hướng khác mà nói .

Hắn lại cười lớn hôn lên trán cậu
" em chịu thừa nhận rồi , bé cưng dâm đãng của anh , đừng rời xa anh được không , đừng bỏ anh...đừng..đừng được không " hắn bất giác mà ôm chặt cậu luyên thuyên nói .

" anh bình tĩnh em không bỏ anh , anh không làm gì quá với em mà " cậu vuốt lưng hắn mà an ủi

hắn giật mình ' mình có nên làm việc đó không , nếu mình bỏ qua liệu em ấy có chạy mất không...mình sẽ không giam giữ em ấy lại được , nếu  mình nói sự thật liệu em ấy có chấp nhận * việc mình là một người đàn ông lại  mang thai không * , mình chết mất ' Hắn nghĩ trong lòng

Hắn ôm đầu mà lăn ra làm cậu cũng phải hoảng hốt mà ôm lấy hắn
" anh làm sao vậy , đừng làm em sợ Hắc Minh " cậu ôm hắn sờ soạng mà hỏi .
Hắn ôm lấy eo cậu " anh không sao em ở bên anh mọi việc sẽ không sao không có gì sảy ra...không sao "

Sao đó mọi chuyện đâu cũng vào đấy , vài ngày sao hắn lại dỡ chứng không cho cậu đi làm , hắn bảo cậu phải ở nhà ăn uống đầy đủ nghỉ ngơi cho khỏe rồi sẽ cho cậu đi làm .
Cậu ở nhà quá chán lại lấy máy tính của hắn để lướt Web , vô tình mà thấy đồ cosplay tình dục . Cậu lại tò mò mà xem kỹ hơn .

' nếu mình mặc thì có kiêu gợi cho anh ấy không ' cậu lắc đầu
" sao mình lại có suy nghĩ này chứ " cậu mặc kệ mà đóng máy tính lại .

Cậu đi lòng vòng một lúc sao thì cậu chui vào bếp mà học nấu ăn từ dì Hoa . Chưa đến chiều hắn đã về " bé cưng em đâu rồi " cậu ở dưới bếp lại không nghe được hắn gọi , vì giờ tan làm của công ty không phải giờ này .

Hắn bắt đầu rung sợ , * rầm , xẻng.." âm thanh đập phá truyền vào tai cậu , cậu vội vàng chạy lên lầu mở cửa thì thấy hắn đang đập bình hoa xuống đất , ánh mắt hắn đang xộc lên tia lửa .
" anh làm sao thế..." cậu nhẹ nhàng hỏi hắn .

Hắn nhào lại ôm cậu vào lòng .
" em đi đâu chứ , muốn anh chết sao " " Á anh làm em đau " hắn ôm quá chặt làm cho cậu đau mà đẩy nhẹ hắn ra .

" anh tìm em sao...em buồn quá nên ở bếp học nấu ăn , đâu biết được anh sẽ về sớm mà tìm em chứ , em  xin lỗi...à việc ở công ty làm anh tức giận sao...sao lại nóng giận như thế " lúc nãy cậu thấy hắn như muốn giết người nên hơi sợ sệt mà hỏi hắn.

Thân thể nhỏ bé bị hắn ôm vào lòng mà nhấc bổng cậu lên , hắn hít lấy mùi hương của cậu như sợ cậu sẽ biến mất như lúc nãy vậy .
Lúc về không thấy cậu hắn đã rất sợ hãi mà đi tìm cậu khắp nơi .

Hôm nay hắn rất nhớ cậu nên hắn về nhà sớm để ôm cậu vào lòng mà âu yếm yêu thương . Nhưng khi vào nhà gọi bé cưng nhưng không thấy cậu làm cho hắn điên tiết mà muốn đập phá tất cả .
Khi nghe tiếng cậu trong lòng hắn vui mừng mà bình tĩnh không ít , nổi sợ cộng sự nhung nhớ làm cho hắn phải ôm chặt lấy cậu , để không sợ cậu sẽ biến mất nữa , bây giờ hắn đã yên lòng hơn rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net