Truyen30h.Net

YG family || Tuyển tập Đoản văn

22.[WINPINK] Mino x Jennie

nt_k__

Quãng thời gian quảng bá Album XX là một sự phân vân với Mino. Anh không biết phải mô tả nó như nào: khó khăn, thuận lợi, phấn khởi, mệt mỏi,.....

Chà, anh thật sự không biết nữa. Dù sao thì sự thật là nó không dễ dàng gì.

Được ra mắt và quảng bá album solo quả thực là điều tuyệt vời. Nhưng không thể nói là hoàn toàn vui vẻ. Ngược lại điều đó thực sự áp lực và Mino đã bị stress vì nó. Chưa kể rằng anh cảm thấy cô đơn khi phải đến show âm nhạc và chuẩn bị sân khấu một mình mà không có các thành viên ở bên cạnh.

Mino không quá thân thiết với bất kì ai ở đây, vậy nên anh khó có thể nói ra những áp lực mình đang gánh chịu. Có khi cứ ngồi một chỗ không nói chuyện với ai sẽ tốt hơn, vì khi đó anh càng phải gắng gượng để che giấu sự mệt mỏi này. Mino ước có thể phóng về KTX ngay tức khắc, khi đó SeungHoony-hyung sẽ nấu cho cậu món gì đó thật ngon để bồi bổ, Jinwoo-ie-hyung sẽ an ủi cậu còn SeungYoonie tuy sẽ cằn nhằn về điều gì đó nhưng vẫn khiến cậu thấy khá hơn. Chí ít là hơn lúc này.

Chưa đến giờ quay hình của Mino, vậy nên anh quyết định lượn vài vòng gần phòng chờ. Đằng kia là Jennie mà nhỉ? Sao con bé lại ngồi một mình?

-Jennie, lâu rồi không gặp. Sao em lại ở đây một mình vậy? Anh không nhớ là BLACKPINK có comeback?

Anh tiến tới ngồi cạnh cô, chủ động bắt chuyện. Jennie không hề tỏ ra bối rối, vui vẻ nhường ghế cho Mino ngồi cạnh mình

-Em cũng giống anh thôi. Biểu diễn sân khấu âm nhạc cho ca khúc solo của mình?

-À phải rồi. Anh đã quên mất đấy. Chết thật.

Quay cuồng với công việc chuẩn bị album và quảng bá, anh xém quên luôn việc cô nàng Doseang sẽ quảng bá solo cùng thời gian với mình.

-Mino-sunbae không cần cảm thấy có lỗi đâu. Chúng ta đều bận rộn mà.

-Phải, bận rộn. Và cũng áp lực nữa, khi phải một mình quảng bá như vậy. Em hẳn cũng thấy vậy nhỉ?

-Vâng, chắc rồi. Việc không có các thành viên ở đây khiến em lo lắng. Nhưng em nhớ đây đâu phải bài hát solo đầu tiên của sunbae-nim?

-Trước tiên, em không cần dùng sunbae với anh đâu Jennie, nghe xa lạ quá đấy. Chà, còn việc solo, dù anh biểu diễn solo thì các thành viên vẫn ở trong hậu trường để cổ vũ anh hay chuẩn bị cho sân khấu tiếp theo. Đây là lần đầu tiên anh quảng bá solo riêng, nên cũng giống em thôi, anh nghĩ anh khá hồi hộp?

-Em không nghĩ chỉ là "khá" đâu. Anh trông mất sức sống hẳn đi đấy. Hẳn là oppa rất áp lực?

-Bị em nhìn ra rồi, haha. Đúng là áp lực, nhất là khi em không có ai tâm sự để san sẻ bớt thì lại càng áp lực hơn.

Mino thở dài

-Không phải oppa vừa tâm sự với em hay sao? Điều đó không làm anh thấy khá hơn à?

-Ồ không. Anh đã không nhận ra rằng mình đang tâm sự với em. Nhưng thật sự nó giúp anh rất nhiều đấy, cảm ơn em.

-Không sao đâu oppa, tuy không có các thành viên bên cạnh, nhưng anh có em và em có anh đúng không? Hãy quan tâm nhau trong thời gian này.

Mino cảm thấy như một phần nào được giải tỏa. Anh gần như tâm sự với Jennie không có chút chủ đích nào. Có lẽ việc ở bên cạnh cô khiến anh thoải mái hơn, dù không gặp nhau quá thường xuyên nhưng Jennie đối với Mino là hâu bối đặc biệt. Bởi vậy anh cứ nói thẳng những gì mình cảm thấy, không hề có khái niệm che giấu như với người khác.

-Ồ, đến giờ em phải đi rồi. Mino oppa, chốc nữa gặp lại anh nhé?

-Tất nhiên rồi. Hãy cố gắng lên nhé Jennie. Chúng ta sẽ cùng nhau giành được cúp?

-Haha, sao chúng ta lại được cùng một cái cúp trong cùng một ngày được?

-À phải rồi nhỉ? Vậy hãy cạnh tranh để giành nó nhé?

-Dae oppa!

Jennie cười nhẹ, định bước đi thì Mino gọi giật lại

-À Jennie...

-Vâng?

-Nụ cười của em. Nó rất dễ thương, việc đó cũng khiến anh cảm thấy khá hơn nhiều. Cảm ơn em.

Mino nói, có phần ngượng ngùng. Jennie cũng chỉ biết gật đầu nhẹ, rồi nhanh chóng quay đi che khuất khuôn mặt đã đỏ ửng.

Với Jennie, Mino cũng là một tiền bối đặc biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net