Truyen30h.Net

yongbok thích ai ?

24

bcheu_uw

kkkamii
hôm nay mày đi với ai à ?

twinkle_star
hôm nay em đi dạo lung tung thôi
có gì sao ?

kkkamii
có thật là chỉ đi dạo lung tung không ?
hay là mày giấu anh cái gì ?

twinke_star
mày không tin em à ?
em bảo em đi dạo là em đi dạo
em còn đi đâu được nữa ?

kkamii
bây giờ mày còn thái độ với anh nữa à ?

twinkle_star
em không hề thái độ với mày
mày làm sao vậy ?

kkkamii
giờ mày còn trả treo với anh ?

twinkle_star
mày hơi quá đáng rồi đấy hwang hyunjin

kkamii
lee yongbok
anh đúng là không dạy được mày nữa rồi

twinkle_star
mày dạy được em sao ?
em thách mày luôn đấy ?

kkkamii
rồi để xem

*seen











felix hậm hực vứt điện thoại sang một bên, con chồn sương này hôm nay lại làm sao nữa không biết. tự dưng dở chứng thái độ với em, ghét. lại còn "rồi để xem"  chả âm mưu cái gì nữa đây.

đang bực bội với một đống suy nghĩ vớ vẩn trong đầu, chuông cửa nhà em bỗng vang lên. chín giờ đêm rồi, ai lại bấm chuông vào giờ này kia chứ. hay là...

cái suy nghĩ đáng sợ ấy vừa lóe lên đã lập tức bị em gạt bỏ, không, chắc không phải con chồn đấy đâu. thề với chúa, nếu mà là con chồn đấy, em sẽ đập thẳng cái cửa vào bản mặt đẹp trai đấy cho mà xem.

chuông cửa lại một lần nữa vang lên, lần này dồn dập hơn, có vẻ như người ở ngoài đang rất khẩn trương. lúc này em mới nhận ra là mình chưa mở cửa, lê lết tấm thân lười chảy thây ma này ra và mở cửa.

ai mà ngờ được người đứng trước cửa lại chính là cái người mà em nghĩ 100% không phải người bấm chuông nhà em cơ chứ. chạy sao cho thoát khỏi nắng, em chưa kịp đập cửa vào mặt hyunjin như đã nghĩ, thì đã bị người cao sấp sỉ mét tám đấy dùng tay chắn cửa và không một động tác thừa, trực tiếp lách cả người vào trong.

ủa alo? ai cho vào mà vào, đi ra kia chơi.

"h-hyunjin? sao mày lại ở đây ?"

sao tự nhiên giọng em lắp bắp chi vậy ? mạnh mẽ lên felix !!!

"mày đoán xem ?"

cậu nhướng mày nhìn em, coi kìa, có một chiếc gà bông đang run lẩy bẩy hay sao đây ta?

"không có gì thì đi về đi, ai cho vào mà vào"

"thích vào đó được không ?"

"không, cút đi"

em xoay người vào nhà, kệ đồ chồn cao kều đấy, đây dỗi rồi nhá, hứ.

đi được mấy bước thì em đã bị một lực lớn kéo lại, mất thăng bằng ngã vào lồng ngực to lớn của ai kia. không để em định hình lại, hyunjin vác em lên vai, đánh một cái bốp vào đào xinh, đi đến cái sofa êm ái mà ném em xuống.

"ui da, mày làm cái gì thế hả hyunjin !!!"

đau muốn dập hai trái đào rồi, êm đến mấy cũng phải nhẹ nhàng thôi chớ.

hyunjin đè em xuống ghế, ấn môi mình lên đôi môi mềm mềm thơm thơm của ai kia. nhưng em cũng không phải dạng vừa, nhất quyết không há miệng ra, dễ gì hôn được em.

vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cậu cắn một phát lên môi em, khiến em bật ra tiếng rên khe khẽ như mèo nhỏ, nhân lúc đó luồn lách con rắn nhỏ vào trong, càn quét khoang miệng ngọt ngào ấy. tiếng chụt chụt vang lên trong không gian im ắng, đến khi em không thở được, măng cụt mèo cào cào lên lưng người phía trên, cậu mới buông tha cho đôi môi đỏ mọng ấy. lee felix đúng là chất gây nghiện mà.

hyunjin nở một nụ cười không rõ ý vị, cúi xuống bên tai người nhỏ hơn, mang theo hơi thở ấm nóng và chất giọng trầm, nói một câu mà khiến người kia mặt mày từ tái nhợt đến đỏ bừng.

"để anh cho cưng xem anh làm gì được nhé"










writer : janejaneruby








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net