Truyen30h.Net

yongbok thích ai ?

29

bcheu_uw

tiếng nhạc ồn ào bên trong quán bar nọ khiến felix nhíu này, từng bước đi vào bên trong, nơi mà ánh đèn lập lờ cùng với những con người ở đây. felix không phải lần đầu vào những nơi thế này nhưng vẫn là không có hứng thú.

"felix !"

giật mình nhìn theo phía tiếng gọi, felix thấy chan đang ngồi ở chiếc bàn pha chế, chỗ ấy khá khuất ánh nhìn, chắc là vì đi một mình nên chan đã chọn chỗ như thế, felix không nghĩ chan lại có thú vui đến những chỗ ăn chơi xa xỉ thế này.

"hyunjin ở đâu ạ ?"

vừa bước lại, felix còn chưa đặt người xuống ghế đã vội hỏi. đây cũng là lí do em đến đây mà.

"nào, ngồi xuống trước đã, em uống chút gì không ?"

chan vẻ mặt phóng khoáng kéo tay felix ngồi xuống ghế cạnh mình, chưa gì đã gọi chàng bartender.

"một ly cocktail hợp với cậu bé này"

anh ta cười ẩn ý với cái nhướn mày của chan, rồi cũng gật đầu sau đó lại quay vào quầy với công việc của mình. felix sau một màn nhanh lẹ của chan chỉ có thể khó hiểu nhìn anh.

"chan ! anh lừa em à ?"

"đâu có, anh thật sự đã thấy hyunjin ở đây mà"

vẫn dáng vẻ thản nhiên ấy, chan nhấp một ngụm trong ly rượu của mình.

"thế anh mau nói em biết hyunjin đang ở cái xó nào đi"

felix cứ nghĩ hyunjin cả ngày không liên lạc với mình, lại còn đến nơi này khiến em sốt ruột không chịu được.

"em uống một ly thì anh sẽ nói"

đúng lúc ly cocktail vừa được mang ra, chan đã đẩy nó lại gần felix, ánh mắt chờ đợi nhìn em ở dưới ánh đèn lập lờ cùng tiếng nhạc cứ vang lên bên tai.

"anh cũng lằn nhằn quá rồi đó"

tuy nói vậy, nhưng có vẻ vì muốn gặp hyunjin khiến felix không thể kháng cự, dù gì cậu cũng chẳng dám một mình đi vòng vòng ở nơi này, nếu không may gặp phải bọn người không đàng hoàng thì chỉ có mà dụ dỗ vào mấy thú vui kia.

và có lẽ felix chẳng biết mối nguy hiểm đã ở ngay trước mắt rồi.

"rồi đấy, anh mau đưa em đi gặp hyun-..."

đặt lại ly cocktail lên bàn, felix toan đứng dậy liền thấy mọi thứ trước mắt cứ mờ ảo chẳng rõ ràng.

"em nghĩ mình sẽ dễ dàng rời khỏi đây sao ?"

cả người felix đổ ập vào cánh tay chan, hơi thở ấm nóng của anh phả vào vành tai khiến felix rợn cả người, cố ngăn cảm giác nóng ran đang lan dọc khắp cơ thể, em nhận ra mình bị lừa thật rồi.

"anh ! t-tên khốn này"

khó khăn cất lời, felix cả người bị thuốc làm cho trở nên vô lực, mặc cho chan đang không ngừng hôn lên cổ mình, xung quanh hình như cũng chẳng có ai quan tâm, hôn hít vốn là chuyện bình thường ở những nơi thế này. felix không biết nên cầu cứu ai và căn bản thì em cũng không dám.

trái với tâm lí đang gào thét kia của felix, thì ở một gốc nào đó, còn có một người đang âm thầm quan sát cả hai, đôi mắt dao động cùng với môi cứ mấp máy.

"f-felix làm gì ở đây vậy ?"

dưới góc nhìn của minho, cậu chỉ có thể thấy được gương mặt của felix và bóng lưng của người đang ôm ấp em. hoang mang nhìn người ta đang điên cuồng cướp lấy môi felix.

vội vàng mở điện thoại gọi cho ai đó, càng bối rối hơn khi chỉ nhận lại tiếng thuê bao, nhìn người nọ ngày càng đi xa, và gương mặt felix cũng không mấy dễ chịu, minho thật sự rất muốn ra đấy nhưng đôi chân cứ ghim chặt xuống sàn nhà, cậu không thể để felix biết mình làm việc ở đây được.

nhưng càng chẳng thể trơ mắt nhìn việc này xảy ra với em mình, minho đã cố gắng gọi cho hyunjin nhưng mãi chẳng được. hết cách cậu chỉ còn có thể để lại tin nhắn cho hyunjin.

minho nhất định không thể ra đó.

"không ổn rồi, minho à mày không được để lộ"

tự nói với bản thân mình, minho có gắng đánh lạc hướng bản thân nhưng đôi mắt vẫn cứ dán chặt về phía đó, bóng lưng ấy, thật sự rất quen.

trôi qua cũng được một lúc, minho vẫn đứng đó quan sát từng hành động của người lạ kia, thoáng thấy người ta đứng dậy, muốn kéo felix ra khỏi đây, tâm trí như bị tác động, minho cuống cuồng không do dự nữa, nếu bây giờ đợi hyunjin đến, có khi felix sẽ bị mang đi mất.

khó khăn luồn lách qua mấy nhóm người đông đúc ở đây, tiếng nhạc vẫn vang lên bên tai, nhưng minho không để mình rời mắt khỏi felix. đến khi người nọ thành công bế felix đã chìm sâu vào cơn mê trên tay cũng là lúc minho vừa kịp chạy đến, bàn tay nhanh chóng giữ lấy cánh tay người nọ

"này, mau thả em tôi r-..."

"minho ?"

chỉ một giây thôi, trái tim minho như ngừng đập, và cái người đang bế felix trên tay cũng thế, ánh mắt cả hai nhìn nhau. không có một câu nói, chỉ nhìn nhau như thế, nhưng minho biết rằng mình sắp không chịu nổi mất...

"anh biết người trong đoạn clip đó là em mà minho"









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net