Truyen30h.Net

[Yoongi | Fanficgirl] NGANG QUA CUỘC ĐỜI

Chương 20 : Chọn im lặng

Min9395

- Anh chọn làm một idol , điều đó có nghĩa là anh phải sống mà nhìn vào dư luận , em nghĩ anh phải là người hiểu điều này hơn em chứ ?

Suly nhìn Yoongi đôi mắt ướt nhòe , cô hi vọng anh sẽ thay đổi suy nghĩ bởi hơn ai hết anh là người hiểu rõ mình đang ở đâu vào thời điểm này .

- Anh biết , nhưng điều đó thì sao ?

Vẫn câu nói đầy lạnh lùng Yoongi đưa đôi mắt khó hiểu như chính cô mới là người đang làm điều điên rồ .

- Em chỉ không muốn anh vì một cô gái bình thường mà phá hỏng sự nghiệp của mình . Anh không thể quên chị ta và đến với em sao ? Tình cảm hai người vẫn chưa sau đậm đến mức đấy .

- Vậy nên em cố nói Yung Ak rời khỏi anh à ? Anh không muốn nổi giận với em nhưng anh cho em biết nếu không phải là Yung Ak thì em cũng không thể đâu .

Yoongi quay lại gằn giọng , đôi mắt mở lớn đỏ sọc nhưng vẫn kìm nén cơn giận dữ trước những lời nói ấy , anh đóng cửa phòng studio lại bỏ mặc cô ngoài cửa kia .

Suly biết rằng bản thân đã quá nóng vội , cô nên tìm một cơ hội khác để Yoongi mở lòng với cô hơn thay vì thẳng thắn vào vấn đề và khiến mọi thứ trở nên tệ hơn .

Cứ mỗi khi suy nghĩ về điều gì Yoongi lại chằn chọc không ngủ được . Anh im lặng , đôi mắt nhìn về một nơi vô định . Cái danh Idol cho anh nhiều thứ nhưng cũng lấy đi của anh nhiều thứ , nhưng có lẽ anh nhận được nhiều hơn là mất đi . Suly nói không sai , ở một đất nước mà chỉ một vết nhơ , một tai tiếng cũng có thể giết chết một con người từ những lời lẽ của netizen thì anh cũng phải khép mình tránh né .

Yung Ak cũng không ngủ được , đôi mắt nhắm nghiền nhưng đầu óc lại không thôi suy nghĩ , đến cuối cùng cô cũng để Yoongi phải lo lắng về mình . Nếu cô phủ nhận tình cảm này , dừng lại ở đây thì liệu Yoongi có tổn thương không ? Liệu mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn không ? Đó là điều cô sợ nhất .

Bữa sáng thịnh soạn được dọn sẵn trên bàn , vẫn là thói quen thức dậy sớm nên Yung Ak tiện tay làm vài món đơn giản , mùi thức ăn thơm lừng tỏa khắp gian bếp .

- Trông ngon quá , chị sẽ chuẩn bị nhanh thôi . - Chị So từ nhà tắm chạy vội lên phòng thay đồ .

- Chị cứ từ từ thôi ạ .

Chị So nhanh chóng ngồi vào bàn ăn , đã lâu không có bữa sáng thịnh soạn như hôm nay trong thực đơn nên chị đã sẵn sàng để đưa hết chúng vào dạ dày . Thức ăn vừa đưa đến miệng thì tiếng chuông cửa khiến chị phải dừng lại .

- Ai lại đến lúc sáng sớm thế nhỉ ?

Chỉ So tiếng nuối đặt đôi đũa về vị trí cũ , tiếng chuông cửa vẫn tiếp tục vang lên đều đều theo mỗi phút .

- Em chào chị .

Là Suly !? Vị khách chẳng hề xa lạ nhưng chưa bao giờ dến đây dù chỉ một lần . Chị So có chút ngạc nhiên .

- Suly đến vào sáng sớm thế này có chuyện gì sao ?

- Em có thể nói chuyện với chị Yung Ak được không ạ ?

Chị So lưỡng lự đưa mắt nhìn về hướng Yung Ak vẻ dò xét câu trả lời , chị có một linh cảm không tốt về cuộc nói chuyện này .

- Em vào đây .

Yung Ak lên tiếng , âm giọng vừa đủ để cả ba cùng nghe thấy , cô mở cửa phòng chào đón Suly bằng khuôn mặt nghiêm túc với cuộc gặp giữa hai người .

- Anh Yoongi đã biết mọi chuyện rồi ! Là chị nói sao ?

- Anh ấy đã nghe thấy khi chị và chị So nói chuyện . Chị không có h định sẽ nói ra .

- Chị nói thế mà nghe được sao ? Chị làm vậy để anh Yoongi quan tâm chị đúng không ?

Suly dần mất bình tĩnh , khác hẳn với Suly thường ngày , cô là đang lớn giọng với Yung Ak , nhưng Yung Ak vẫn điềm đạm trả lời .

- Chị đã nói ngay từ đầu là quyết định nằm ở anh Yoongi , nếu anh ấy không thích thì chị có cố gắng cũng không có tác dụng gì đâu.

Chị So ghé tai vào cửa nghe lỏm cuộc nói chuyện của hai người . Cuộc nói chuyện kết thúc nhanh hơn chị nghĩ , Suly mở cửa cúi chào chị ra về nhưng khuôn mặt thì không tốt chút nào .

Yung Ak mệt mỏi thả mình xuống chiếc giường êm ái , cô đã chạy trốn mọi thứ để đến đây tìm chút hơi thở cho ruêng mình nhưng vẫn chẳng thể trốn thoát khỏi Suly .

Chiếc đồng hồ điểm giờ khuya , chị So vừa thông báo đêm nay có lẽ sẽ qua đêm ở ngoài vì bữa tiệc của một người bạn thân cùng đại học . Yung Ak hụt hẫng tắt màn hình điện thoại , đã cố tình chờ đến khuya nhưng lại bất thành và giờ chỉ có một mình cô trong văn nhà lớn trống trải .

Cô kéo mền quá nửa người dễ dàng chìm vào giấc ngủ .

Tiếng chuông cửa bấm liên hồi như thúc dục người bên trong mở cửa .

" Chị So về rồi sao ? "

Yung Ak khó nhọc mở mắt bật sáng chiếc điện thoại ngay đầu giường , không có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào của chị So , giờ này quá khuya để có khách đến .

Tiếng chuông cửa tiếp tục reo lên thêm một lần nữa , cô có muốn nằm yên trên giường cũng không được .

Cánh cửa vừa mở ra cả thân hình nặng nề của một người đàn ông cao lớn nồng nặc mùi men rượu đổ vào người cô . Người mà Yung Ak không nghĩ đến là Yoongi lại đang đứng ở đây .

- Anh không ở kí túc xá mà đến đây làm gì ?

Cô lay mạnh người Yoongi . Anh vốn là người có tửu lượng cao nhất trong nhóm , rốt cuộc đã uống bao nhiêu rượu để khiến anh say bí tỉ và trở nên mất kiểm soát như vậy ?

" Yung Ak à , hình như là anh nghĩ quá nhiều rồi , anh không thể tìm ra đáp án nữa ."

Yoongi một tay chống vào tường , cả thân thể mền nhũn cố tìm một điểm tựa , hơi rượu làm mọi thứ xumg quanh anh trở nên mờ ảo , chỉ riêng Yung Ak đang đứng đó lại thật rõ ràng , từng đường nét khuôn mặt đôi mắt , bờ môi và cả chiếc cổ cao thon thả ấy đều làm anh thêm mê muội .

Yoongi lảo đảo bước vào nhà mà không cần sự cho phép của cô , chính anh cũng không cần biết đây là nơi nào , ở đâu , anh đến chỉ đơn giản vì biết người con gái làm trái tim anh thổn thức đang ở đây .

- Sao anh lại uống nhiều rượu vậy chứ ? Quản lý Hang không đi cùng anh sao ? Để em đưa anh về kí túc xá .

Yung Ak đỡ một bên vai anh không khỏi lo lắng khi lần đầu nhìn thấy Yoongi rơi vào tình trạng say sỉn . Đến hành động kéo tay cô về phía mình cũng làm cổ tay cô đau nhói .

- Em định sẽ như thế nào ?

Đôi mắt một mí nhỏ xinh nay càng híp lại vì men rượu và cơn buồn ngủ kéo hai mi mắt nặng trĩu . Đôi mắt đen láy vô định dườmg như không kiểm soát được mà phải tìm kiếm xung quanh rồi dừng lại ở đôi mắt Yung Ak .

- Chúng ta sẽ nói chuyện khi anh tỉnh rượu .

Cô cố gỡ bàn tay Yoongi đang nắm chặt cánh tay mình nhưng không thể , đôi bàn tay ấy chắc chắn đến mức dù cô có cố thế nào thì cũng không thể tác động đến anh .

Yoongi vẫn không thôi nhìn cô , đôi mắt như thể muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện khiến Yung Ak swj hã mà lùi lại vài bước .

- Em lại dám ăn mặc như vậy đi ra mở cửa trong khi không biết là ai đang ở phía sau cánh cửa đó sao ?

Yoongi bắt đầu cằn nhằn như một ông cụ non . Nhưng quả thật lời cằn nhằn ấy là có lý vì trên người Yung Ak chỉ độc một chiếc váy liền thân thuộc dạng thoải mái nhất theo đúng định nghĩa của nó , chiếc cổ cao , bờ vai nhỏ thon thả cùng làn da trắng mịn và đôi chân dài để lộ đủ sức hấp dẫn một kẻ đang ngà ngà say như Yoongi . Cô quá chủ quan khi cho rằng đây là nơi an toàn và chắc chắn rằng sẽ không có một người con trai nào xuất hiện ở đây .

Yoongi dù cho có say cũng thật hấp dẫn , câu nói trách móc nhưng cũng đầy quan tâm đủ khiến Yung Ak hạnh phúc mà đỏ mặt .

- Anh say rồi , em thay đồ rồi sẽ đưa anh về kí túc xá .

Yung Ak vừa vào đến phòng Yoongi cũng theo ngay phía sau , anh kéo tay cô từ đằng sau nhẹ nhàng đặt cả cơ thể mình lên chiếc giường êm ái , theo quán tính cả cơ thể cô ngã nhào ra phía sau nằm hẳn lên người Yoongi . Mùi rượu nồng nàn phả ra từ hơi thở , bám cả trên bộ quần áo anh đang mặc .

" Anh làm gì vậy ? Có đau ở đâu không ?"

Yung Ak lo lắng kiểm tra cơ thể của Yoongi , một lần nữa cô bị anh kéo xuống giường đặt lên môi nụ hôn nồng nàn của một kẻ đã vượt mức kiểm soát của tình yêu .

" Hôm nay hãy làm rõ mọi chuyện ngay tại đây ! "

Nói rồi Yoongi tiếp tục chìm đắm vào nụ hôn mặc cho Yung Ak đang cựa mình cố đẩy anh sang một bên . Anh siết chặt hơn vòng tay của mình lên cơ thể cô , bởi anh sợ rằng nếu để Yung Ak mở lời anh sẽ lùi bước mất . Chiếc váy ngủ chẳng đủ để che đậy hay ngăng cản điều gì từ phía Yoongi .

[...]

Yoongi thức dậy , có vẻ đã quá muộn để bắt đầu một buổi sáng cho ngày mới , nắng đã trên đỉnh đầu và không gian yên tĩnh từ phía ngoài cửa sổ . Đầu anh đau nhức như búa bổ , đêm qua anh say đến mức không nhớ mình làm sao để đến được đây và việc bản thân đã ngủ lại . Anh nhíu mày nhìn quanh căn phòng " Đây là đâu ?" , rõ ràng là không phải kí túc xá . Bộ quần áo được xếp ngăn nắp ở bàn nhưng còn cơ thể thì..." Trời ạ !" Anh ôm đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình .

Cả cơ thể gần như trống không ! Chuyện gì đang sảy ra với anh sau một buổi sáng thức dậy ở nơi lạ lẫm này ? Yoongi cố lục lại mớ kí ức hỗn độn khi say , từng chút một hiện về đứt quãng không rõ ràng .

Tiếng gõ cửa làm anh giật nảy mình , anh quơ vội tấm mền kéo che cả cơ thể , sau tiếng gõ cửa là giọng nói quen thuộc , là giọng của chị So .

" Em dậy chưa Suga ? Nếu thức dậy rồi thì mau về kí túc xá đi ."

Nếu đây là nhà chị So , tức là đêm qua anh đã đến tìm Yung Ak ? Suy nghĩ của anh bắt đầu đi xa đến mức Yung Ak đã ngủ đâu đêm qua ? Hai người đã nói chuyện gì và làm những gì ? . Anh mặc vội quần áo , không lẽ anh lại say đến mức tự cởi bỏ bộ quần áo trên người và lõa lồ đi ngủ ?

- Đêm qua em đã ở đây sao ạ ?

Yoongi vẫn khuôn mặt ngái ngủ đi xuống phòng .

- Ừ ! Chị cũng vừa mới về thôi .

Chị So thu dọn đống phấn trang điểm vào hộp và mặc áo khoác có vẻ đang chuẩn bị ra ngoài .

- Vậy Yung Ak...?

- Nó đến công ty rồi , hôm nay có buổi họp bên phòng phát triển . Chị phải đi ngay nên em cũng về đi .

- Dạ , nhưng hôm qua em đến đây bằng gì ạ . - Suga gãi đầu , có vẻ vẫn chưa tỉnh ngủ .

- Đây là xe của em , lần sau nếu say thì không được tự ý lái xe đâu . Yung Ak đã rất lo lắng cho em đó !

Chị So đi đến cửa vội quay lại hỏi Yoongi khuôn mặt có chút nghi ngờ .

- Mà ... đêm qua hai đứa đã ngủ cùng nhau à ?

- Dạ ? - Yoongi tỉnh ngủ bởi câu hỏi của chị So , hai mắt to tròn cùng khuôn miệng há lớn .

- Không phải thì thôi vậy !

Chị So nhanh chóng bỏ cuộc bởi chị đã bị trễ hẹn , thời gian không đủ để chị đôi co với một gã say rượu chưa hồi phục trí nhớ .

Điện thoại có cả hàng chục cuộc gọi từ Nam Joon và Jin hyunh , anh về kí túc xá tắm rửa và đến ngay phòng studio . Các thành viên vỗ tay chào mừng anh .

- Tối qua anh nói đi một chút nhưng lại đi cả đêm là sao đây ? - Jimin quàng vai anh lôi vào trong hỏi bằng giọng khẩu cung .

- Anh đi với Suly sao ? - Jungkook hùa theo trêu ghẹo .

Yoongi bình tâm ngồi vào ghế xoay của mình , mái tóc ướt chưa kịp lau khô còn nhỏ vài giọt xuống vai anh ướt cả cổ áo .

- Anh phải xấy tóc khô rồi mới đến chứ . - Taehyung đưa khăn cho anh rồi đến Hoseok cũng không khỏi thắc mắc .

- Yung Ak nói anh ngủ ở chung cư của quản lý Hang , có thật không vậy ?

- Mấy đứa này thắc mắc nhiều quá đấy . - Yoongi nhăn nhó như một ông cụ , giả vờ gật đầu cho qua chuyện rồi tóing hết lũ ồn ào ra ngoài .

Anh ngồi vào bàn làm việc nhưng đầu óc đã để ở lại nhà của chị So .

Mọi người đang chú tâm vào công việc riêng của mình , Hoseok nhảy đi nhảy lại điệu nhảy một bài hát khá nổi gần đây mà cậu thích , Nam Joon lướt web vài trang mạng tin tức mới cập nhật , Jimin và Taehyunh mải chơi game ở điện thoại . Yoongi đảo mắt một lượt , anh đang im lặng bỗng chau mày và quay sang lũ em quát lớn .
- Mấy đứa này , sao tối hôm qua lại rủ đi uống rượu cơ chứ .

Cả nhóm giật mình , ai cũng được một phen đứng tim , Jin hyunh đang chú tâm ăn gói snack cũng vì thế mà giật mình cắn phải lưỡi đau đớn nhăn mặt .

- Ông này bị gì thế không biết . - Hoseok ôm ngực vật vã , tưởng chừnh như mật sắp vỡ đến nơi .

Yung Ak cố ý nán lại công ty đợi đến chiều tối mới quyết định về . Cô ôm một đống thực phẩm mới mua được ở siêu thị trở về kí túc xá với lý do chợ búa thường ngày . Đã được một thời gian dài kể từ khi cô làm việc ở đây , mọi thứ dường như đã quá quen thuộc với cô nhưng khi bước vào nhà bếp cảm giác kì lạ lại xuất hiện , cô dè chừng mở cửa tủ lạnh . Bây giờ thì quá rõ ràng , đó là cảm giác như lúc cô vừa mới dọn đến kí túc xá . Cô nhìn xung quanh phòng bếp , một mớ hỗn độn đang hiện ra trước mắt , mới chỉ nghỉ phép hai ngày mà tủ lạnh thì đầy chai lọ trống không , kimbap cô làm đã ăn hết phân nửa nhưng cũng không đóng gói lại , nhìn tổng quan thì tủ lạnh chỉ như sọt rác vậy .

- Yung Ak về rồi đó à ?

Taehyung chạy lại toan chào đón cô nhưng lại thấy cô đứng ngay giữa bếp sát khí đằng đằng nên vội vàng chui vào phòng , các thành viên khác cũng sợ cô bắt phải dọn bếp nên không dại gì lại gần đó viện cớ đi tắm và chuồn lẹ .

Chỉ có Yoongi vẫn đứng đó , anh bước từng bước chậm rãi có chút e dè về phía cô .

- Tối qua anh đã đến tìm em sao ?

Yung Ak nhìn thấy anh khuôn mặt đỏ bừng , tim đập liên hồi . Cô cố gắng chấn tĩnh bản thân nhưng anh lại cúi xuống gần mặt cô hỏi thêm một câu hỏi nữa .

- Anh đã nói gì với em tối hôm qua vậy ?

Yoongi vẫn im lặng chờ câu trả lời . Chỉ có Yung Ak là có ý tránh né , cô bước sang một bên bận rộn mở vài túi đồ nhưng Yoongi chặn lại , anh vốn khiong phải người dễ dàng bỏ qua mọi chuyện . Yung Ak bước về hướng khác lơ đễnh tìm việc gì đó để làm nhưng Yoongi cứ thế cản cô lại , bước chân hai người nhanh dần cho đến khi cô bước hụt chân mà nằm đè lên người Yoongi .

Yung Ak vội vã đứng đậy cùng lời xin lỗi rối rít , nhưng Yoongi lại chẳng cau có như mọi lần , anh dường như đã chẳng quan tâm đến điều đó nữa , trong trí nhớ của anh những chuyện đêm qua đang đồng loạt hiện về nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net