Truyen30h.Net

Yoonmin Ba Chu Thien Ha

Park Jimin trề môi, có hơi ấm ức mà vùng vằng đôi chút!.
Bộ dạng ấm ức bực mình đó của cậu không khiến người khác sợ hãi một chút nào, nhìn cậu rất mắc cười, dù cậu đã là học sinh đầu năm lớp 12 rồi nhưng Jimin vẫn chưa chịu trưởng thành một chút.

Bé con này hay mè nheo với hắn, nhưng Min Yoongi lần này có vẻ cương quyết không chịu thua cậu rồi.

Hắn đứng ngoài xe nhìn vào không khỏi mắc cười, dù Min Yoongi có lạnh lùng sắt đá mức nào thì thấy những biểu cảm đó cũng phải phá lệ mà thôi, đáng yêu như vậy Min Yoongi làm sao không thích.

Mặc dù là giận cậu, nhưng vẫn phải ngó ngàng cậu lắm.
Jimin chống nạnh đi nhanh vào bên trong.
Hắn ngoài này quan sát cậu hoàn toàn đi vào trong mới an tâm lên xe lái đi. Chắc chắn sẽ có người đến canh chừng cậu thay hắn, vẫn là hắn chu đáo.

Min Yoongi lái xe đến AgustD.
Vừa đến, liền thấy trước sân có hai chiếc xe hơi thượng hạng đang đậu ở đó.
Hắn xuống xe và bước thẳng vào trong, hắn không thắc mắc sao lại có hai chiếc xe đậu ở đây vì hắn biết có vài người đến đây có chuyện cần đến hắn.
Hai chiếc xe này cũng không lạ gì đối với hắn.

Bước vào trong bình thường hắn sẽ gặp Jeon Jungkook, hôm nay cũng không ngoại lệ, hơn nữa còn có vấn đề để Jungkook thông báo sơ lược một chút.
Jungkook cúi đầu chào hắn như thường lệ, để thể hiện phép lịch sự cấp trên.

"Chủ tịch, ngài đã đến. Kim tổng và nữ chủ tịch Han đang đợi ngài ở phòng khách, họ muốn bàn giao với ngài về chuyện số tiền đã mất của công ty chúng ta. Trông hai người họ rất muốn gặp ngài gấp"

Sớm Min Yoongi đã biết cũng sẽ có ngày này. Giữa ba người đều có mối liên kết về mặt quan hệ lẫn công ty, cho nên Kim Namjoon và Han Jo In chính là hai đối tượng đáng tin cậy nhất bây giờ đối với hắn.
Đối tác đáng tin cậy Kim Chan Uc giờ đã bị lược bỏ vì bộ mặt giả tạo, nhất định lần này không được để mất bất kì người tốt nào.

Lần mất mát này chính là khiến cả ba công ty bị ảnh hưởng, vì đây là ba công ty huyết mạch.

"Vậy tình hình AgustD như thế nào?"

Jeon Jungkook bắt đầu báo cáo, vừa đưa tài liệu cho hắn xem.

"Thưa chủ tịch, cổ phần công ty đang có chiều hướng giảm, một phần là vì đầu tư cho các chi nhánh khác để mở rộng quy mô, về chuyện này có lẽ không đáng kể đến. Nhưng còn phần lớn chính là phần mà chúng ta bị lấy mất, đây mới chính là vấn đề mà chúng ta đáng lo ngại. Hơn nữa, dự án bên Paris vài tháng nữa sẽ diễn ra, nếu chúng ta không mau chóng lấy lại chắc chắn chúng ta sẽ thua ngay từ khi cất cánh bay qua đó"

Theo lời Jungkook nói hoàn toàn có lí, nếu số tiền bị mất đi thì AgustD không đủ khả năng để bỏ tiền ra mua dự án lớn ở đó. Paris là quốc gia có phong cảnh hữu tình và được nhiều người ghé đến để chiêm ngưỡng, đây là cơ hội để Min Yoongi phát triển sự nghiệp. Dự án lần này là dự án vô cùng quan trọng, nếu cũng không nắm bắt chắc chắn sẽ thua ngay từ lúc đầu.

Khu nghỉ dưỡng bên Pháp là dự án rất có hi vọng, bản thân Min Yoongi nếu đã muốn mở rộng quy mô ở đó thì chắc chắn không dễ dàng bỏ qua cơ hội này.

Min Yoongi đứng suy nghĩ một hồi liền cầm theo tài liệu bước đến thang máy, Jungkook phía sau cũng nhanh chóng đi theo.

Đến phòng khách hắn vặn tay cửa bình tĩnh bước vào trong.
Hai vị chủ tịch đang ngồi đợi hắn trên ghế sofa.
Có lẽ Min Yoongi vẫn bình tĩnh cho đến khi gặp hai người quan trọng, vì bình thường hắn cũng như vậy để có thể dễ dàng ứng phó với mọi chuyện. Với gương mặt vẫn lạnh lùng này của hắn, hai người cũng thấy quen rồi cũng không muốn bắt bẻ.
Hắn ngồi xuống ghế, để tài liệu lên bàn.
Jo In liền lấy lên xem qua. Namjoon đặt ly trà lên bàn rồi gương mặt nghiêm túc nhìn hắn.
Namjoon và cả Jo In vẫn chưa có ai lên tiếng, lúc này Min Yoongi biết mình chính là người phải chủ động lên tiếng trước.
Jungkook đứng phía sau hắn cũng chờ hắn đưa ra hướng khắc phục.

"Về chuyện này bản thân em sẽ có hướng giải quyết triệt để nhất. Hai người nếu đã đến đây gấp gáp như vậy thì chắc chắn là có ý kiến cần đưa ra, có muốn góp ý với em chuyện gì không?"

Min Yoongi khéo hỏi một chút, để cuộc trò chuyện đều có chính kiến nhiều hơn, bản thân hắn cũng đã nói sẽ có hướng giải quyết triệt để thì với khả năng của Min Yoongi sẽ làm được điều này.

Kim Namjoon gật đầu, Jo In đặt tài liệu xuống bàn sau thời gian đọc nó.
Jo In khá lo ngại vì những báo cáo trong tài liệu. Trong những năm qua hầu hết các nhà đầu tư trong đó gồm có AgustD thì đội của hắn là nhà đầu tư mạnh nhất được nhiều công ty chú ý và muốn bắt tay tạo mối quan hệ đối tác lâu dài, có thể nói đầu óc của Min Yoongi rất biết làm ăn.
Chính vì vậy Han Jo In và Kim Namjoon rất tin tưởng hẳn. Mới thật tâm giúp đỡ hắn khi AgustD đang còn dấu hiệu lung lay.

Bản thân Min Yoongi rất trân trọng điều này.

Nhưng lần mất tiền này quả thực cả ba không thể xem nhẹ được, vì nó sẽ khiến huyết mạch công ty dần đứt đi.

"Chị tin em là người tài giỏi, chắc chắn sẽ có cách cứu vãn công ty. Nhưng vấn đề này thời gian để em suy nghĩ không dài. Chị lo với tình trạng này sẽ khiến các đối tác khác lung lay tinh thần mà không muốn làm ăn với chúng ta"

"Phải đó Min, AgustD là thuộc công ty lớn nhất nhì, lấy được rất nhiều sự tin tưởng và cái nhìn tốt ở rất nhiều quốc gia, đi bên cạnh đó cũng là những hậu quả lớn nếu AgustD có lục đục về tài chính và khả năng chi trả khác. Chưa kể những đối tác khó tính sẽ không nhìn nhận. Càng tạo ra cơ hội cho kẻ thù" Namjoon bổ sung thêm vào câu nói của Jo In.

Hai người đồng loạt đều đưa ra ý kiến, cả Namjoon và Jo In hầu như đều chú trọng vào việc AgustD làm sao phải tiếp tục tạo sự tin tưởng chắc chắn cho những đối tác sau này.

Cũng rất đúng, đã làm công sở muốn mở rộng quan hệ và quy mô lớn phải có đối tác giao lưu và chiến lược thuyết phục, hơn nữa không thể không có tiền. Yếu tố quan trọng tất nhiên không thể thiếu.

Min Yoongi đan hai tay vào nhau để lên đùi. Hắn bắt đầu suy nghĩ gì đó và im lặng một hồi.

Namjoon và Jo In cũng không thấy lạ gì về biểu hiện này của hắn, trong cuộc nói chuyện hắn giữ im lặng tức là trong đầu đang nghĩ hoặc đang hoài nghĩ lại chuyện gì đó quan trọng để đưa vào cuộc nói chuyện.

"Em đang nghĩ gì sao?" Namjoon hỏi.

Lúc này hắn mới chuẩn bị trả lời.

"Em có cách để vạch trần vụ này!"

Min Yoongi vẫn rất nhanh đã có được câu trả lời đáng nể phục.
Nếu xét về khả năng suy nghĩ thì Min Yoongi là tài. Vì đàn ông thông minh bình thường chỉ suy nghĩ trọng tâm vào vấn đề, phân tích một cách đơn giản và có thể đưa ra giải pháp nhanh chóng. Min Yoongi thuộc trong số những người đàn ông như vậy, suy nghĩ của đàn ông luôn đơn giản hơn phụ nữ.

Kim Namjoon cũng là đàn ông nhưng cũng không thể đưa ra cách đối phó nhanh đến như vậy.

Cả hai đều đưa ánh mắt mong chờ nhìn hắn, xem xem hắn có cách gì hay.

"Hwang Payo, tên này hai người biết không?"

Cả hai người kia đều gật đầu, chắc chắn là biết. Gã cũng là tên máu mặt ở Tokyo, Nhật Bản. Có công ty làm ăn bên đó.

"Vừa hôm qua gã ta cùng Kim Chan Uc hẹn em đến quán bar kí kết hợp đồng kêu gọi đầu tư. Em vừa nhìn là đã biết gã Hwang không tốt lành, tài liệu gã ta đưa em đọc sơ qua đã thấy có vấn đề, vì vậy em mới có thái độ từ chối và bác bỏ. Nhưng không lâu sau đó em đã bị trúng thuốc vì uống rượu, lợi dụng sự mơ hồ đó của em hai người họ mượn tay phụ nữ để ép em nhấn vân tay vào bản chuyển nhượng cổ phần. Chính vì vậy mà số tiền trong AgustD mới không cánh mà bay"

Cả hai người đều tỏ ra ngạc nhiên, hóa ra trong chuyện này có kẻ gian bày trò chơi đùa với hắn.
Mà đáng ngạc nhiên lại có mặt Kim Chan Uc ở đó. Không ngờ sau bao nhiêu năm Kim Chan Uc lại thay đổi và trở thành con người ích kỉ đến như vậy. Cả gã Hwang khi đặt chân đến đại Hàn cũng gây ra nghiệp chướng không thể tha.

Đụng đến ai không đụng, lại thích đụng Min Yoongi đến vậy sao?

"Em định sẽ vạch trần Kim Chan Uc và Hwang Payo?" Jo In hỏi.

"Phải!"

"Em định sẽ làm gì?" Kim Namjoon hỏi thêm.

"Đơn giản thôi, em và Jungkook sẽ thu thập nhân chứng, vật chứng để làm sáng tỏ vấn đề này. Đến khi buổi đấu giá bên Paris diễn ra em tiến hành vạch trần bộ mặt thật của bọn họ trực tiếp ở đó và trước mặt công chúng. Để xem bọn họ chối đường nào. Chạy trời thì không khỏi nắng!. Cho nên tạm thời cứ là như vậy, chúng ta không cần lo lắng về dự án ở Paris, về chuyện giao lưu với đối tác em sẽ dùng mọi cách để đưa ra hướng đi thuyết phục"

Kim Namjoon và Han Jo In đều gật đầu hài lòng. Nhìn hai người có vẻ như đã lấy lại được tinh thần hơn rồi.
Vẫn là Min Yoongi biết tính toán sâu sắc.

Trên bàn cờ sẽ có ít nhất một con cờ luôn luôn thắng và vẫn tiếp tục duy trì mạng sống trên bàn cờ đó. Nếu như những con cờ còn lại đều nhắm vào con cơ may mắn đó thì e ra phải có nước đi thông minh hơn con cờ may mắn đó.

Nhưng người điều khiển con cờ là ai? Điều đó còn phải xem cuộc chơi đang sắp diễn ra ai sẽ thua ai đã.

Jo In chợt nhớ ra chuyện gì đó.

"À phải rồi, còn khoảng gần một tuần nữa là lễ ăn mừng thành lập đúng 3 năm của công ty MDS tại tòa cao ốc EU. Ông ta là người thuộc giới Mafia, ắt sẽ làm rất long trọng, ông ta còn gửi lời đến em, mong em sẽ vui vẻ đến dự. Em vẫn chưa biết mặt ông ta nhỉ?" Jo In vừa nói vừa mở điện thoại lên cho hắn xem, trong đó là hình của Ma Dong Seok, lão đàn ông thân hình săn chắc, và có xăm trổ.

Chắc là Ma Dong Seok ông ta đã biết chuyện con trai của ông ta bị hắn đánh cho bầm giập rồi nhỉ.
Lại còn có ý tốt muốn mời đến tham dự nữa sao?.
Ý tốt này đáng ngờ vực.

"Đương nhiên em sẽ vui vẻ đến đó. Chỉ mong là lão ta tiếp đãi đàng hoàng!"

"Em nói vậy nghĩa là sao?" Namjoon thắc mắc câu cuối của hắn.

"Chỉ là có linh cảm không tốt khi đến đó"

"Hóa ra là vậy, cũng đúng thôi, anh đã làm cho Min LeeSik khá lâu nắm bắt không ít thông tin về lão trùm, vì Min LeeSik và Ma Dong Seok có mối quan hệ khá thân thiết, hay đàm đạo bàn giao kế hoạch. Hơn nữa Ma Dong Seok còn âm thầm bán á phiện cho các con nghiện, nhiều lần vượt biên trái phép"

"Anh tiếp cận Min LeeSik như vậy cũng là việc dễ dàng để nắm bắt thông tin nội bộ bên đó, nhưng Namjoon em mong anh cẩn thận, tránh để lộ thân phận, diễn phải diễn đến cùng!"

"Min, em yên tâm, nhất định anh sẽ cẩn thận. Mọi chuyện đều đang tiến triển rất tốt"

Kim Namjoon được xem là một cánh đắc lực của Min LeeSik. Được Min LeeSik vô cùng tin tưởng, ông ta rất trọng dụng anh vì anh hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ ông ta giao.
Nhưng Kim Namjoon vẫn có vai trò là người thầm cung cấp thông tin cho hắn, chính vì vậy Kim Namjoon cũng là người rất quan trọng, tương với Jeon Jungkook.

"Cả chị nữa Jo In, chuyện công ty xảy ra vấn đề gì chị là người nắm bắt thông tin nhanh nhất nên tình hình công ty chị nhất định phải quan sát kĩ lưỡng. Vì đây cũng là một phần không nhỏ trong kế hoạch của chúng ta"

"Chuyện đó em không cần lo. Chị biết bản thân mình nên làm gì!"

Bên cạnh đó nếu công ty không được chú trọng thì sẽ dẫn đến những hệ lụy kéo theo đến sau này, cho nên Jo In sẽ có vai trò là người giám sát và thu thập thông tin xung quanh các vấn đề liên quan đến công ty.

Mọi thứ phải có sự giám sát và âm thầm theo dõi mới có thể tiến triển được.
Không nên lơ là và mất cảnh giác nữa.
Mọi chuyện đã được bàn bạc xong, biết không còn gì để nói nữa cả hai đều vui vẻ đứng lên. Min Yoongi cũng theo hai người đứng dậy.
Jo In trước khi ra về vỗ nhẹ lên vai hắn, ý là nói với hắn hãy cố gắng hết sức mình, Min Yoongi tinh ý có thể hiểu ra, sau đó gật nhẹ đầu cười với cô một cái. Đón nhận được điều đó Han Jo In mới vui vẻ bước ra ngoài.

Đến lượt Namjoon anh cũng làm hành động này với hắn. Khác với Jo In, anh còn muốn nói đôi lời.

"Chúc em sẽ được thành công như ý muốn. Con đường sự nghiệp của em chắc chắn sẽ có rất nhiều kiếp nạn cần vượt qua, Min Yoongi em là người tài giỏi thông minh, anh tin chắc đến cuối cùng em sẽ hạ gục được những kẻ tội đồ và đứng trước thiên hạ tỏa sáng. Không phụ lòng Min WookGum"

"Được, em nhất định sẽ chiến đến cùng, em sẽ không khiến Min WookGum thất vọng"

"Tốt lắm, anh tin tưởng em!"

Kim Namjoon rất hài lòng vì ý chí này của hắn, vốn cơ nghiệp Min WookGum ba hắn để lại là muốn cho hắn tiếp tục duy trì và phát triển nó, Min Yoongi đang từng ngày chứng minh điều đó và dốc tâm bảo toàn AgustD cho đến cùng.

Được như ngày hôm nay chính là sự cố gắng làm nên.

Namjoon vui vẻ bước ra ngoài.

Sau khi hai người đi lúc này hắn mới nhẹ nhõm trong lòng một chút.
Cộng thêm hành động tinh tế của Namjoon và Jo In giúp cho hắn có thêm động lực và hắn biết bản thân mình nên cố gắng mỗi ngày.

Min Yoongi bất giác tiến lại phía cửa kính nhìn xuống dòng xe đang chạy. Chắc là hắn lại đang suy nghĩ gì đó, vì bình thường ở công ty hắn cũng hay làm như vậy.

Jungkook có chuyện cần nói nên bèn lên tiếng, anh biết là mình đang xem vào suy nghĩ của hắn nhưng đây là chuyện khá quan trọng nên phải tham khảo ý kiến của hắn.

"Chủ tịch, ngài có cần phòng thủ ở đó không? Vì tôi sợ người ở đó sẽ có động thái không tốt"

Min Yoongi cũng không thấy phiền gì câu hỏi này, vì vấn đề mà anh hỏi cũng có trong sự suy nghĩ của hắn. Hắn gật đầu nhẹ rồi trả lời.

"Cậu nói rất đúng. Chúng ta phải nên phòng thủ vì linh tính lần này của tôi thật sự không tốt, phòng thủ chính là cách tốt nhất cũng chính là cách đề phòng hiệu quả nhất tránh những trường hợp bất ngờ xảy ra!"

"Vâng, tôi biết rồi thư chủ tịch. Nếu không còn gì tôi xin phép ra ngoài"

Jeon Jungkook đã hỏi xong vấn đề mình cần hỏi, không muốn làm phiền trong lúc hắn đang suy nghĩ nên anh liền đi ra ngoài.
Hắn đứng hoanh tay trước ngực vừa nhìn xuống dòng xe đang chạy tiếp tục suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net