Truyen30h.Net

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ

Tập 27: Gặp lại Jung Hoseok

yoondzy

Park Jimin đang theo người đàn ông đó tiến đến khu hàng phụ kiện và quần áo. Ở đây có những mẫu quần áo đại trà cậu thích mặc nhưng đích thân do Min Yoongi lựa chọn cửa hàng thì có lẽ sẽ rất đắt và sẽ có độ bảo quản tốt hơn những bộ quần áo cậu hiện mặc. Các mặt hàng đều là nhập khẩu từ các nước có danh tiếng trên thị trường tiêu thụ. Đây cũng là trung tâm mà Min Yoongi thích trang bị cá nhân.
Hắn cũng rất biết lựa chọn

Với những người như cậu nhìn qua món đồ nào cũng ưng hợp với cậu, rất đẹp mà giá tiền cũng không rẻ.

"Cậu Park, ở đây đều là những loại quần áo và phụ kiện có độ bảo quản tốt, hạn sử dụng lâu dài cho nên cậu hãy cứ lựa chọn thoải mái những món đồ cậu thích. Về giá cả cậu cũng đừng lo ngại."

"Vâng, cháu biết rồi ạ. Cảm ơn chú, chú không cần phải theo con nữa, để con tự đi là được"

"À... Vậy cậu cứ lựa thoải mái, tôi xin phép"

Biết cách nói chuyện của ông ấy khá lịch sự với cậu dù lớn tuổi hơn cậu nên Jimin cũng hơi cúi người chào ông ấy. Có lẽ đó là bản năng khi ứng xử của cậu.

Jimin đưa mắt quan sát xung quanh, những gian hàng trưng bày rất nhiều phụ kiện đẹp mắt. Xung quanh cậu giống như một dãy ngân hà vậy, những vật nào bằng kim loại đều phát sáng.
Đồng hồ, trang sức và cả quần áo tất cả đều lộng lẫy, sang trọng, Jimin nhìn mà chói cả mắt, quả là tiền nào của nấy.

Jimin ghé vào gian hàng đầu tiên để mua quần áo. Cậu đa số chỉ toàn lựa những cái áo sơ mi trắng, vài cái áo thun rộng, quần tây đen và vài quần ống rộng. Cuối cùng là giày dép, màu trắng kèm theo đó có khá nhiều họa tiết một chút vì cậu là người thích vẽ và cũng đam mê nghệ thuật nên những thứ có chi tiết đẹp cậu sẽ rất thích.
Người bán hàng gói lại cho cậu rồi cậu đưa cho hai nam vệ sĩ xách hộ.

Jimin không ghé qua gian hàng bán đồ dùng học tập vì những thứ đó cậu hầu như cũng đã có đủ rồi, cũng không cần phải mua nữa.

Tiếp theo là chỗ bán hoa, cậu phấn khởi đi tung tăng đến gian hàng đó. Hai nam vệ sĩ phía sau vừa xách đồ vừa nhanh chân đi theo, nếu để Park Jimin rời khỏi tầm mắt và bị lạc thì chắc hai nam vệ sĩ sẽ là người có khả năng hứng tội.

Chân Park Jimin khá là ngắn, nhưng khiến người khác phải hấp tấp đi theo.

Hoa ở đây được trưng bày theo từng dãy, có thể nói hoa gì cũng có ở đây, nhiều nhất là những loại hoa thường hay dùng để làm cảnh.

Jimin đưa đôi mắt có chút tìm kiếm nhìn xung quanh. Cậu đang kiếm hoa Cẩm Tú Cầu, hoa cậu thích.
Cậu đã tìm thấy nó nhờ một chị nhân viên gói lại kĩ càng, cậu mua tận ba bó nên có thể trưng nó ở nhà và ngắm.
Cậu cũng đưa cho vệ sĩ cầm nó hộ.

Sau một hồi loay hoay khắp các gian hàng thì cậu đang nhẩm số tiền mà nãy giờ mình đã mua. Quả thực còn một khoản rất xa so với số tiền 300 triệu won này. Ý là vẫn chưa hết số tiền hắn cho cậu.

Jimin trề môi ra suy nghĩ, rồi nhìn hai nam vệ sĩ.

"Ừm... Hai anh nhìn xem mỗi một món đồ ở đây đều rất đắt giá, em đã mua nhiều rồi mà vẫn còn dư cả mấy trăm triệu, áp lực thật đó!"

Hai nam vệ sĩ nhìn nhau mím môi nhịn cười, rất nhiều năm làm vệ sĩ cho hắn hai người thấy áp lực công việc, nhưng lần đầu tiên thấy có người nói áp lực xài tiền như cậu.

"Cậu chủ, lão đại nhà chúng tôi chưa bao giờ nuông chiều nữ nhân nào mà ngài ấy quen hơn là cả cậu, lão đại rất mến cậu nên cho cậu dùng nó thoải mái mà, không cần phải áp lực đâu"

"Phải phải. Chúng tôi muốn còn không được mà"

Hai nam vệ sĩ cười đùa với cậu, ý là bản thân hai người họ chỉ là làm việc theo chủ lệnh, nhận lương theo mỗi tháng chứ không phải vừa quen biết cậu không lâu lại cho cậu nhiều tiền để mua sắm thỏa thích như vậy thì đâu ai số hưởng bằng cậu.

Lính của Min Yoongi cũng khá hài hước, rất chịu cười đùa với cậu. Điều này khiến Park Jimin hơi ngạc nhiên một chút, bình thường hai người đều theo làm vệ sĩ cho cậu hai người đều rất nghiêm túc, không đùa giỡn. Cũng không nghĩ là hai người họ lại lật mặt nhanh đến vậy, đúng là chủ nào hầu nấy!.

Jimin cũng rất thích những người hòa đồng như này. Vì như vậy cậu sẽ không thấy căng thẳng hay phải không quen với sự theo sau kiểm soát của vệ sĩ.

"Vậy em sẽ đi lựa tiếp đây, hai anh ráng cầm giúp em nhé!"

"Ờ hà... Đương nhiên rồi cậu chủ! Nhưng mà tụi tui cũng là con người nên cậu mua vừa vừa thôi đó, xách không nổi đâu"

Jimin nheo mắt lại vừa lườm một nam vệ sĩ đó.

"Sao hồi nãy anh nói em cứ mua thoải mái mà, giờ lại nói mua vừa vừa thôi ạ?"

"Ờ thì... " Vệ sĩ 2 kế bên liền dùng một tay bụm miệng của người đang nói lại, vệ sĩ 1 không nhất thiết phải khó nói đâu vì đã có vệ sĩ 2 chặn họng.

"À, cậu chủ cứ mua thoải mái, dù chúng tôi cũng là con người nhưng mà là con người xách đồ cho cậu ha"

"Anh nói vậy thì còn nghe được, Min cục đường đó chắc chắn giáo huấn hai anh rất tốt!"

Vệ sĩ 1 nghe cậu nói xong liền ưỡn mặt ra khỏi tay của vệ sĩ 2, ánh mắt ngạc nhiên nhìn cậu. Ý là anh ta đang phản ứng theo cách mình là không nghe nhầm đó chứ?

"Gì chứ? Cậu gọi ngài ấy là Min cục đường luôn sao? Cậu... "

Vẫn là vệ sĩ 2 hiểu chuyện, lại dùng tay bụm miệng của người kế bên lại. Vì biết cậu là người mà Min Yoongi cưng chiều hết mực nên Jimin có nói hắn là gì thì hắn cũng không để tâm đâu, cũng không cần phải bắt bẻ như vệ sĩ 1. Nếu để Park Jimin mách với Min Yoongi là hai người có thái độ phản bác cậu chắc chắn hắn sẽ trừ lương.
Vẻ hài hước của hai người khiến cho Jimin không thể nào nhịn được cười.

Đúng thật là trong những năm theo hắn làm vệ sĩ ngoài cách gọi tôn kính khác thì không dám nói hoặc gọi hắn bằng bất kì biệt danh nào tự đặt ra như cậu.  Nếu dám lỡ miệng gọi như vậy hắn sẽ cạo lông nách, lúc đó mất nét đàn ông đừng trách hắn không nói trước.

Park Jimin thật sự là ngoại lệ với hắn, người con trai này không dễ ức hiếp được đâu.

"Được rồi, không đùa nữa, em đi mua tiếp đây!" Jimin nói xong liền đi đến gian hàng bán trang sức và phụ kiện đeo trên người.

Ở đây chắc chắn là gian hàng đắt nhất so với các chỗ lúc nãy cậu ghé qua, hai người phía sau cũng không giỡn nữa liền đi theo canh chừng cậu.
Cậu đứng trước một tủ trưng bày các trang sức, chỉ chỉ gì đó với cô bán hàng, còn nói chuyện rất vui vẻ hòa nhã. Cậu nói với cô nhân viên đó lấy ra hai chiếc vòng bạc, sau đó cô nhân viên nhờ một người đàn ông nào đó trong quầy khắc tên lên trên đó. Cậu cùng hai người vệ sĩ đứng đợi khoảng 15 phút. Cô nhân viên liền đưa cho cậu xem hai chiếc vòng bạc đã được khắc xong.
Park Jimin nở nụ cười nhìn hai chiếc vòng có khắc tên của Min Yoongi và cậu. Chắc là cậu đang muốn mua vòng đôi, cho Min Yoongi một cái. Cô nhân viên gói đồ lại rồi đưa cho cậu, cậu lại nhờ vệ sĩ xách hộ.

Tất cả những món đồ cần mua cũng đã mua rồi, món đồ cuối cùng này sẽ là món đồ đặc biệt để tặng cho hắn.
Khi mua xong cậu rất phấn khởi. Số tiền dư còn khoản 200 triệu won, cũng mong hắn sẽ không nói cậu quá tiết kiệm. Vì cậu đã cố gắng mua những thứ thật sự cần thiết rồi.

"Hai anh cứ đứng đợi ở đây, em đi vệ sinh xong sẽ ra ngay, nhà vệ sinh rất gần đây" Jimin chỉ vào nhà vệ sinh gần đó.

Jimin đi nãy giờ cũng đã đủ rồi, hơn nữa trong trung tâm này đều gắn điều hòa nên sẽ khá là lạnh. Vì vậy, với cơ thể yếu của cậu thì sẽ dễ có phản ứng với nhiệt độ xung quanh, lạnh là sẽ dễ cần nhà vệ sinh ngay. Đây là điều hiển nhiên nên cũng không lạ gì khi cậu đột nhiên cần như vậy.

"À được, cậu cứ việc đi chúng tôi sẽ chờ cậu"

Jimin mỉm cười với hai người họ liền tiến về phía nhà vệ sinh.
Ngoài này họ đưa mắt nhìn theo cậu đến khi Jimin đi vào trong thì không nhìn nữa, kiểm soát cậu như vậy là được rồi.

Jimin bình thản đi đến chỗ bồn rửa mặt có lối đi dẫn vào từng nhà vệ sinh thì đột nhiên cậu khựng lại không bước tiếp nữa, trước lối đi không biết ở đâu ra có hai nam nhân trông cao to và khí chất cao ngạo, hình ảnh này cậu cũng đã thấy khá quen, đa số những người này thường là tay sai của một người có quyền lực nào đó.

Cậu khi thấy như vậy lập tức trong lòng liền lóe lên tia không an toàn. Chẳng lẽ trong đây cũng người thu tiền qua chỗ này sao? Không lí nào.

Park Jimin lo sợ rằng hai người họ sẽ làm gì không đúng với cậu, nên cậu cứ đứng thừng ra đó nhìn họ với ánh mắt lo ngại vẫn chưa dám bước đến. Cậu hiện giờ rất cần được giải tỏa, có sợ cũng không thể nhịn được, Jimin rất khó xử nhưng cũng cố gắng để bắt chuyện với hai người họ.

"Tôi... Tôi có thể đi vào trong?"

"Chúng tôi không cản cậu!"

Jimin ngại ngần gật đầu, có một chút an tâm trong lòng. Họ không làm khó cậu, cũng phải ở đây là nơi công cộng dùng chung thì gặp những trường hợp như vậy chắc người ta khiếu nại mất. Cậu thở vào nhẹ nhõm liền bước vào lối đó, nghĩ trong lòng chắc hai người họ đang đợi ai trong nhà vệ sinh này thôi.
Cậu tiến đại vào một căn rồi khóa cửa kĩ càng lại tránh để người khác không biết mà đi vào.

Jimin sau khi giải quyết xong liền mở ra, trên tay còn cầm miếng khăn giấy lau khô tay rồi vứt vào sọt rác. Đúng lúc đó cánh cửa đối diện liền phát ra tiếng chốt cửa rồi mở ra, cậu nghĩ đó là người bình thường nên cũng không ngại gì.

Cậu vừa định đóng cửa lại thì người đối diện bước ra khiến cậu rất ngỡ ngàng, Jung Hoseok khi thấy cậu đứng ở đây cũng ngạc nhiên nhìn cậu. Tại sao lại phải gặp gã ở đây chứ? Người không muốn gặp lại bắt cậu gặp, đúng là chạy trời không khỏi nắng.
Park Jimin còn nghĩ mình số xui mới tự dưng gặp Jung Hoseok đúng ngay cái trung tâm này vậy.

"Park Jimin?"

"Tôi không nên ở đây!" Vừa nói cậu liền hấp hối định bỏ đi. Vì không muốn phải đối mặt với gã nữa, cậu không thích nhìn mặt của kẻ đã tước đi sự tự do của người thân mình. Càng không có gì để cậu nói.

Jung Hoseok nhanh chân hơn cả cậu, gã vồ tay cậu kéo về phía mình, Jimin chỉ theo đà ngã khá mạnh về phía gã, vốn cậu ốm nên lực tác động này không khiến Jung Hoseok đau. Gã bắt được cậu không khỏi ôm chặt, nếu thả lỏng ra một chút Park Jimin sẽ liền tận dụng sự nhỏ bé của mình mà thoát khỏi vòng tay của gã.

"Jung Hoseok, anh buông tôi ra, anh có biết anh đang làm gì không,... lập tức... buông ra" vừa nói cậu vừa không ngừng kịch liệt vùng vẫy khỏi gã.

Jung Hoseok dùng một tay đẩy cửa nhà vệ sinh ra sau đó kéo theo cậu vào trong. Gã cho cậu đứng dựa vào tường thuận tay khóa chốt cửa.
Park Jimin đánh vào ngực gã, mong gã sẽ đau mà buông cậu ra. Hành động này tuy cậu đã từng làm với Min Yoongi nhưng lúc đó hắn vẫn không đau ngược lại còn để yên cho cậu đánh, Jung Hoseok cũng giống như vậy hoàn toàn không thấy có biểu hiện đau mà còn khiến gã hứng thú. Vì sức của cậu không đến nổi phải khiến người khác đau.

"Park Jimin, em cứ đánh đi đến khi nào thấy thỏa mãn rồi hẳn dừng, tôi cũng không để em đi dễ dàng như vậy đâu".

"Buông ra, tôi muốn đi khỏi đây!"

"Tôi còn tưởng em sẽ chửi rủa tôi thay vì khi nhìn thấy tôi liền bỏ chạy chứ!"

"Jung Hoseok, anh là tên khốn nạn, dù có chửi anh cũng không thấm nhuần vào đầu anh bao nhiêu đâu. Bỏ ra"

Jimin vẫn nhất quyết chống cự dù sự phản kháng của cậu khá yếu ớt, Jimin cần phải mạnh mẽ hơn nữa. Cho dù cậu có làm như vậy thì cũng không khiến gã buông cậu ra được.

Jung Hoseok một tay chống vào tường, tay còn lại biến thái mà luồn vào áo cậu, hôn vào cổ cậu, nếu cậu có sức mạnh một chút thì cậu nhất định sẽ đấm vào mặt gã, chửi gã là đồ vô liêm sỉ không biết kiểm soát.
Sự cưỡng hôn của gã không được tiến triển mạch lạc, cậu cứ xoay hết chỗ này đến chỗ kia nên khiến việc hôn của gã có vẻ khó khăn một chút. Jung Hoseok rốt cuộc có dừng ngay hành động biến thái đó hay không đây?

"Jung Hoseok, anh biến thái, anh làm gì vậy mau bỏ ra"

Gã giống như làm ra những hành động mất kiểm soát, Jimin rõ ràng đã có chống cự một mực không muốn, gã vẫn hôn cậu, cứ như gã đang cưỡng bức một cách điên cuồng. Làm như gã chưa từng được thỏa mãn vậy.

"Anh bỉ ổi, anh khốn nạn!. Hoseok anh điên rồi!"

Cậu không ngừng dùng những lời nói khó nghe đó để chửi gã, vì cậu nghĩ chỉ có hành động thôi thì không đủ ít ra chửi gã như vậy sẽ khiến gã như đấm vào tai mà biết kiểm soát lại một chút, hơn nữa cậu cũng không còn sức để đánh vào ngực gã nữa. Jung Hoseok đúng là khỏe thật, nếu gặp cậu thì cậu đã bị đánh cho bể nát phổi rồi.
Jung Hoseok là một tên lì lợm cứng đầu.
Park Jimin chửi gã điên, đó mới là cậu đang chửi đúng. Gã bỗng nhẹ nhàng hơn một chút rồi nhìn trực diện vào cậu. Gương mặt như muốn trách cậu.

"Đúng, tôi điên rồi. Tôi muốn có được em, khao khát em thậm chí bức ảnh duy nhất của em mà tôi có được tôi nhìn nó đến nỗi cũng muốn mục nát luôn rồi. Park Jimin, em thuận theo tôi một chút được không?. Tôi thật lòng là yêu thương em, tại sao em cứ muốn chống đối với tôi?"

"Những gì anh làm với tôi anh còn muốn tôi phải thuận theo anh sao? Đáng lẽ ra tôi phải càng phản kháng với anh thì mới đúng. Người như anh làm gì thiếu người để yêu chứ, anh không nhất thiết phải một mực làm khó tôi như vậy!"

"Vậy thì chỉ có Min Yoongi mới có thể có được em sao? Em đừng quên trong tay tôi đang giữ tính mạng của ai, em càng chống cự em càng hối hận"

"Anh dám... "

"Tôi liền dám cho em xem. Em muốn tôi nhẹ nhàng với họ? Được tôi sẽ liền nhẹ nhàng. Nhưng nếu em cứ muốn phản kháng thì tôi không chắc. Tôi mong em đừng trốn tránh tôi là được".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net