Truyen30h.Net

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ

Tập 64: Phi vụ trắng

yoondzy

Độc dược và lượng lớn á phiện đang được vận chuyển cấp bách lên những chiếc xe bán tải có tỉ trọng lớn, ngụy trang tinh vi trong những thùng hàng đựng sắt thép. Các ống bê tông, sắt thép vẻ bề ngoài là vậy, nhưng bên trong nó chứa đựng lại chính là lớp ruột vốn dĩ mang tính trái phép, nghịch với quy định của mọi quốc gia. Các lô hàng này hoàn toàn là do bọn người của lão trùm cầm đầu và đứng ra giao dịch.

Do đây là cấm vật, những kẻ vẫn còn ngấm ngầm sử dụng sẽ đa phần hoạt động về đêm để tránh tai mắt của an ninh.

Lão trùm cùng bọn người Hwang Payo và Wang Jackson đang đứng quan sát và chỉ đạo, mà một chút lương tri cũng không hề tồn tại trên khuôn mặt, thay vào đó chỉ là những gương mặt đắc ý, hài lòng và còn không sợ trời không sợ đất. Chỉ cần có lợi, ắt sẽ làm!.

Số đông vệ binh đang cực lực chất từng kiện hàng lên xe, không gian ảm đạm người qua lại vội vàng tấp nập, cho thấy những lô hàng của chuyến này thật sự gấp rút. Không quan trọng đêm tối tăm, sở dĩ đây chính là thời cơ yên ắng để vận chuyển lô hàng trót lọt và có thể tránh khỏi tầm mắt của cảnh sát an ninh.

"Lão đại, hàng của chúng ta chất lượng không chê vào đâu được, nếu để bọn người đó sử dụng trong thời gian lâu dài e là sẽ lâm ra thành con nghiện, đến lúc đó có cai đằng trời không dứt điểm được. Đó cũng là lúc ông trời tạo thời cơ cho chúng ta"

"Nói có lý... đại đa số người hút hít á phiện đều tâm mê bất tỉnh. Không ít kẻ thù hít phải đều đã chịu giơ tay đầu hàng mà quỳ lạy van xin. Bây giờ chúng nó sống như con nghiện, không có gia vị của chúng ta, chúng nó dằn vặt điên loạn sống trong vô vị vô giác. Hahaha, ta cũng đang rất mong chờ vì đối tượng tiếp theo chính là Min LeeSik. Người bác tâm mưu xảo quyệt của Min Yoongi... "

Hóa ra, đối tác lâu dài của lão trùm, cũng không được đối xử ngoại lệ một chút. Min LeeSik cũng là lão đàn ông thuộc dạng cáo già, xảo quyệt, hám lợi tư thân. Đề cao giá trị vật chất, dẫn đến mâu thuẫn nội bộ ruột rà với nhau.
Căn cứ vào đó Ma Dong Seok đã nắm bắt được điểm yếu của LeeSik mà phi vụ lần này đối tượng tiếp theo là nhắm đến gã đàn ông vô trách nhiệm đó. Bởi thế, mới thấy... mục đích của lão luôn làm bất cứ thứ gì nhằm trục lợi cho mình, kể cả là thân hay thù đều mưu tính tiêu diệt lẫn nhau. Nếu dám làm những chuyện tày trời, trái luân thường đạo lý thì triệt giảm đi một con cáo cũng chẳng to tát gì lớn lao.

"Hàng đã được chất xong gọn ghẽ, giờ chỉ cần xuất phát tiến hành giao dịch"

"Được... nhớ chạy cho khéo, láy cho lọt. Tránh... khỏi tai mắt của những bọn suốt ngày chỉ biết có kiến thức pháp luật. Nhất quyết, lô hàng này phải trót lọt, đừng làm ta thất vọng!"

"Đã rõ thưa lão đại. Cứ tin tưởng ở chúng tôi, dù có ăn cả ngã về không vẫn không phụ lòng của lão đại"

"Tốt, nhanh chóng vận chuyển, không được chậm trễ"

"Tôi lập tức đi ngay"

Wang Jackson và Hwang Payo đã cởi bỏ bộ áo vest lịch lãm, thay vào đó khoác trên mình bộ quần áo da màu đen trông rất giống với những kẻ dấn thân mình vào giới ngầm của một tổ chức đen tối, đây mới thật sự là bộ dạng của vài doanh nhân thành đạt, sáng đàm đạo việc công ty, tối ngấm ngầm vận chuyển hàng cấm xuyên quốc gia, thâu lục địa. Quả thực là giả tâm đội lốt vẻ ngoài, không danh không xứng!.

Lão nhết mép, nụ cười từ trước đến giờ vẫn chưa hề thay đổi, vẫn gian xảo và ma ranh như lúc nào. Đúng là tố chất của một gã cáo già biết suy toán chín chắn.

Từng chiếc xe tải đang lần lượt nối đuôi nhau di chuyển khỏi khu căn cứ, lô hàng đã được vận chuyển, chỉ chờ lúc đến.

và đến lúc

"Phi vụ trắng" chính thức bắt đầu!

...

Đoàn xe đang di chuyển đến gần vùng biên giới, do đây là con đường trọng điểm, nên chắc chắn sẽ có lực lượng an ninh đi tuần tra túc trực. Đó là điều không bao giờ mà một tổ chức mong muốn, chẳng qua hôm nay lại xui xẻo, lựa chọn không đúng ngày.
Đồng thời cũng là sự phiền phức của hai gã dẫn đầu.

"Phía trước có cảnh sát, tất cả nghe lệnh tắt hết đèn xe, tránh gây tâm điểm chú ý, di chuyển nhanh đến gần bọn cảnh sát đang đứng, sau đó cho xe xả khói độc, nhân cơ hội nhanh chóng vượt biên"

"Đã rõ thưa ngài!"

Tất cả vệ binh trên xe đã nghe rõ hiệu lệnh, lần lượt các bán tải đều tắt hết đèn, nhằm không để lọt vào tầm nhìn của lực lượng cảnh sát. Định vị đa năng sẽ thay đèn xe xác định đường đi trong lúc tối, nên việc chạy theo đoàn sẽ rất dễ dàng mà không sợ gây tai nạn, động cơ xe cũng không ồn ào, những yếu tố trên góp phần thuận lợi cho việc lưu thông.

"Bắt đầu cho xe tăng tốc, kích hoạt động cơ xả khói, tất cả nhất định phải trót lọt"

Hiệu lệnh một lần nữa nội ứng. Tất cả vệ binh đều đã nghe rõ, việc cần làm chính là thực thi theo.

Ba chiếc bán tải đã bắt đầu tăng tốc độ.
Lực lượng cảnh sát đã phát giác ra vấn đề liền lần lượt xông ra để ra tín hiệu yêu cầu chủ nhân của những chiếc xe phía trước dừng lại, tiếng còi hiệu lệnh đã vang lên trong đêm tối, phút chốc đã chấm dứt rồi im lặng.

Làn khói trắng dồn dập lan tỏa vào trong không khí, không gian dần đã bị bao trùm bởi một màu trắng xóa làm mờ đi tầm nhìn.
Chất độc được phóng ra được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên có tính độc và gây kích ứng cao, nên khi hít phải sẽ lâm vào trạng thái mê mang và làm giảm thị lực của mắt. Chính vì vậy những người trong nhóm túc trực vẫn chưa kịp chuẩn bị cách ứng phó đã một lượt ngã xuống, một số ít vẫn còn đang loạng choạng đầu óc, mơ hồ trong tầm nhìn mà không thể làm được gì.

Điều đó đã tạo cơ hội tẩu thoát. Còn bọn chúng nhân thời cơ đã thành công thoát khỏi sự kiểm duyệt của lực lượng cảnh sát. Đưa lô hàng rời đi dễ dàng.

"Báo cáo đội trưởng c... có một đoàn xe với dấu hiệu khả nghi, đã... đã chạy vào con đường biên giới, chúng tôi đang chật vật với chất độc bọn họ phóng ra, tất cả lực lượng tuần tra đã bắt đầu yếu dần, yêu cầu hãy cho thêm lực lượng đến khu vực gần biên giới để tiếp ứng gấp, đội trưởng số 135 nghe rõ... "

"Số 135 đã rõ, sẵn sàng tiếp ứng!"

Trong số đó có một đồng chí vẫn còn giữ được ý thức liền nhanh chóng liên lạc cho đội trưởng của mình để báo cáo kịp thời tình trạng cấp bách.

Nghe giọng điệu có vẻ rất thấm mệt, mạch lời nói không trôi chảy mà ngắt quãng, cho thấy ở khu vực đó đã có vấn đề cần gấp rút tiếp ứng nhân lực. Đội trưởng bên cục cảnh sát đã cho thêm người đến. Nhưng điều quan trọng còn kịp lúc để ứng phó với trạng huống này hay không?...

Còn khoảng 600 mét nữa là đã đến biên giới, trong phi vụ giao dịch, người trực tiếp trao đổi số hàng cấm này với nguồn cung ứng sẽ là cánh tay đắc lực của Min LeeSik, chứ không phải Min LeeSik là người trực tiếp nhận món hàng đó.

Vì Ma Dong Seok muốn giữ bí mật và thực hiện những điều đen tối lâu dài sau lưng của LeeSik.

Mua chuộc thuộc hạ đắc lực của ông ta rồi thầm giao dịch á phiện, nhầm cấu kết hãm hại LeeSik. Mọi quá trình chuẩn bị lô hàng cho đến việc vận chuyển đều đã được Ma Dong Seok tính toán kĩ lưỡng, bởi thế, những lô hàng đã từng giao đều thành công trót lọt.

Đến nơi sẽ có trực thăng của bọn người đó tiếp ứng. Hiện đang chờ sẵn ở trong rừng cây, mọi đường đi nước bước đều nắm bắt rất rõ.

Kim Namjoon và một số tay lính đang chờ lô hàng được giao đến.

Hóa ra Kim Namjoon lại là đồng minh của bọn tổ chức Ma giới. Nhưng vẫn mặt khác là người mà Min Yoongi vô cùng tin tưởng luôn đứng về phía hắn và giúp hắn rất nhiều trong kế hoạch.
Đồng thời lại là cánh tay đắc lực phản chủ của Min LeeSik, trong chuyện này thực chất có ẩn khuất, không lí nào Kim Namjoon lại là người ba mặt như vậy!.

"Ồ... nhìn xem, hàng đã tới rồi, có phải đến lúc thú vị rồi không?"

Phía trước đã có ba chiếc xe neo đậu. Hai gã cầm đầu là người bước xuống trước. Wang Jackson phụ trách chỉ huy vệ binh đưa lô hàng xuống, còn gã Hwang mặc dù cũng có nhiệm vụ giống như Jackson nhưng khi gặp đồng minh ít ra cũng phải đâu đó đôi lời.

Hwang Payo chậm rãi tiến lại. Nở một nụ cười đắc ý. Kim Namjoon hiểu ý cũng hòa nhã đáp lại.

"Xem ra hợp tác với Ma lão đại anh cũng đã vất vả. Không những vậy còn rất biết diễn xuất trước mặt của Min Yoongi nữa chứ, đã thế cuối đầu mình làm trợ thủ cho lão họ Min cáo già đó. Quả thực, mệt mỏi vô cùng!"

Kim Namjoon cười trừ

"Nghĩa vụ ra sao sẽ làm cho đúng với bổn phận. Đã chọn cách hợp tác đôi bên chắc chắn sẽ không tắc trách, phi vụ lần này cũng không ngoại lệ. Bao ngày qua làm người thân cận của Min Yoongi hắn ta cũng đã rất tin tưởng tôi, đàm đạo kế hoạch cũng do tôi góp phần, việc thu thập thông tin rất dễ dàng, cho nên những phi vụ tiếp theo lão trùm sẽ ứng phó một cách thành công. Còn về lão cáo già Min LeeSik, lão không khỏi tự hào về tôi, tin tôi cũng sái cổ, việc gì cũng do tôi là người lão cho đảm nhiệm. Ha... lão chết dưới tay tôi lúc nào cũng không hay"

Hwang Payo khâm phục, tặc lưỡi vài cái. Chỉ là một tay một người nhưng lại thực thi một lúc ba nhiệm vụ thiết yếu trong kế hoạch của lão trùm. Kim Namjoon xem ra không thể xem thường, rất phi phàm.

"Người tài tình như anh, quả thực rất đáng để bọn tôi noi theo, khâm phục thật đáng để phục"

"Hwang tổng quá khen, một chút sức mọn nhỏ nhoi này có đáng là bao, tôi cũng giống như hai người, đều nghe lệnh làm theo, có gì to tát đâu chứ"

"Ha, anh Kim đừng quá khiêm tốn, anh vẫn dày dặn kinh nghiệm hơn bọn tôi nhiều, cho nên lô hàng quan trọng này mới giao cho anh trực tiếp trao đổi. Nhưng còn... "

Hwang Payo ngắt quãng lời nói, nhưng Kim Namjoon hiểu gã đang tò mò thứ gì.
Chà... Tích cực khen ngợi Namjoon từ nãy giờ mà vẫn không quên đi một thứ vô cùng giá trị.

"Tiền?... ồ ngài cứ an tâm giao hàng, thứ ngài trông chờ nhất tôi đâu thể nào không chuẩn bị"

Lúc này một tên lực lượng đem ra một vali màu đen, sau đó mở ra trước mặt gã. Bên trong chỉ toàn là đô la Mỹ, nó đáng giá đến mức tiềm thân phát sáng, làm gương mặt của gã sáng lóe lên khi thấy số tiền dày đặc. Hwang Payo hài lòng mà cười trong mãn nguyện, Kim Namjoon khi nhìn thấy vì thế cũng đắc ý đôi chút!.

"Số tiền này có đếm tới mai cũng không xuể. Ngài và anh em chí cốt của mình cứ chia nhau tiêu xài thoải mái, vừa ý chứ Hwang tổng?"

"Tiền lớn như vậy, đương nhiên quá hài lòng. Vẫn là Kim Namjoon anh thấu đáo!. Hàng đang được chất lên trực thăng, đầy đủ không thiếu sót. Nhưng phải tranh thủ, vì lúc nãy tôi có đụng độ với cảnh sát tuần tra, dùng khói độc để làm vật cản trở, bọn chúng chắc chắn không bỏ qua mà sẽ truy cùng đuổi tận"

"Hwang tổng cứ yên tâm, sau khi chất hàng xong, chúng tôi sẽ rời đi tức khắc. Phòng trường hợp cảnh sát bất ngờ ập đến, trực thăng tiếp ứng của tôi sẽ do ngài điều khiển và có thể tẩu thoát nhanh chóng, nó đang nằm cạnh trực thăng của tôi"

Bên cạnh chiếc trực thăng của Kim Namjoon còn có một chiếc khác cũng được chuẩn bị ở đó. Hwang Payo không khỏi nể phục vì sự chu đáo này của Namjoon.

Trực thăng thuộc loại lớn và sức chứa nhiều nên những lô hàng với lượng lớn đều được chất vào gọn ghẽ và đầy đủ, tiền cũng đã nhận được, xem như giao dịch thành công.

"Hàng đã nhận, tiền đã trả. Giao dịch ổn thỏa. Đến lúc phải đi, chào ngài, hẹn ngày gặp lại!!"

"Đi đường bình an, hẹn ngày gặp lại!"

Kim Namjoon nhanh chóng lên trực thăng, rồi di chuyển lên không trung rời đi trong chốc lát.

Hwang Payo, Wang Jackson và vệ binh cũng nhanh chân tiến lên chiếc trực thăng mà Kim Namjoon đã dự bị sẵn, khi vừa mới ổn định chỗ ngồi, tiếng còi tín hiệu của xe cảnh sát đang phát rộn rã, tiếng còi càng lúc càng lớn, cho thấy cảnh sát đã đến gần.

Trực thăng đang được kích hoạt động cơ, sau đó rời khỏi mặt đất, lá cây trong rừng xào xạc, nhánh cây đa số đều bị nghiêng ngả theo hướng gió, đó cũng là dấu vết để lực lượng cảnh sát nhận biết.

Nhưng đã muộn, phương tiện đường bộ so với đường không sẽ rất khó để có thể kịp thời đuổi theo.
Nếu ngay từ đầu đã có hành vi khôn ranh tẩu thoát thì phút cuối sẽ rất khó để có thể tóm được tận người tận mặt.

Chỉ còn sót lại ba chiếc bán tải, không thấy người cũng không thấy vật.

Các lô hàng đã giao dịch trót lọt.

"Phi vụ trắng" giao dịch thành công!.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net